เจอกันในไลน์ แอดผิด แต่ก็เย็ดกันได้

e0b980e0b888e0b8ade0b881e0b8b1e0b899e0b983e0b899e0b984e0b8a5e0b899e0b98c e0b981e0b8ade0b894e0b89ce0b8b4e0b894 e0b981e0b895e0b988e0b881 64fbe5af471e3

เรื่องเสียว เจอกันในไลน์ แอดผิด แต่ก็เย็ดกันได้

เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเริ่มต้นจากที่มีใครก็ไม่รู้ แอดไลน์ฉันมา แล้วทักทายคุยกันเป็นตุเป็นตะเลย ฉันพยายามถามแล้ว แต่เขาก็บอกว่าไม่ต้องสนใจก็ได้ แอดผิดก็คุยกันได้ ฉันเองที่เหงาอยู่เหมือนกัน ก็เลยคุยไปแบบนั้นแหละ ไม่ได้สนอะไรเท่าไหร่ แต่ว่าพอมันผ่านไปเรื่อยๆ ก็รู้สึกว่ามันถูกคอกันมากๆ เลยทีเดียว ฉันเองก็เลยลองถามข้อมูลว่าเขาเป็นคนที่ไหน

ปรากฏว่าเป็นคนที่อยู่จังหวัดข้างๆ ห่างกันแค่ไม่กี่อำเภอเท่านั้นเอง พอเราเริ่มสนิทใจกันมากขึ้น

ปรากฏว่าฉันเองก็ชอบเขาเพราะว่าเขาหล่อดี หลังจากที่สนิทกัน ก็เริ่มชวนคุย 18+ เขาเองก็ไม่ได้ว่าอะไร รับมุกกันไปมาเต็มที่เลย จนสุดท้าย ฉันเลยบอกไปว่า ไม่ทนแล้ว วันไหนว่างๆ มาเย็ดกันเถอะ น่ารักจนอยากจับทำผัวแล้ว เขาเองก็เงียบไป ก่อนจะบอกว่าอาทิตย์หน้าว่างนะ ตอนแรกก็คิดว่าไม่เล่นด้วย ที่ไหนได้…ฉันถึงกับลางานเลยทีเดียว เพราะว่าอยากโดนเย็ด

ทันทีที่เรามาเจอกัน ฉันเองก็ไม่ได้ว่าจะเย็ดอย่างเดียว เราไปกินข้าวอะไรกันตามประสาก่อน จนกระทั่งเขาเป็นคนพูดขึ้นมาเอง

“ปะ…ไม่ไหวแล้ว ไปเย็ดกัน”

นี่แหละ คือช่วงเวลาที่ฉันรอคอย ในใจลุ้นทุกๆ อย่างที่มันจะเกิดขึ้นมาเลย เราไปที่ม่านรูด ก่อนที่จะเริ่มกอดจูบลูบคลำตามปกติ จนกระทั่งเขาให้ฉันนั่งลงที่ปลายเตียงแล้วถอดกางเกงออก ทันทีที่ได้เห็น ฉันก็ไม่รีรอ ความรอคอยของฉันสิ้นสุดแล้ว

ลำควยใหญ่อวบอยู่ตรงหน้า ฉันจับควยของเขาเข้ามาชักทันที เขาเดินเข้ามาประชิด

“ชอบไหม…ควยใหญ่ๆ แบบนี้ เย็ดหีบานเลยนะ” เขาพูดแล้วกระดกควยต่อหน้าฉัน ฉันยิ้ม แล้วพยักหน้า ไม่อยากจะเสียเวลาพูดอะไรอีกแล้ว น้ำลายหกหมดแล้ว ฉันค่อยๆ ก้มหน้าลงไปแล้วอมควยให้เขาทันที จนเสียงครางของคนตรงหน้าดังขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน พร้อมกับเริ่มกดหัวของฉันลงไป ควยใหญ่คับปากถลำลึกเข้ามาเรื่อยๆ ฉันพยายามที่จะดูดควยสู้ แต่ก็ไม่ไหว ไม่เคยเจอควยใหญ่แบบนี้เลย ฉันสำลักไอ้แค่กๆ แล้วเขาก็หัวเราะออกมา จับฉันนอนลงไป

“ปากไม่พอหรอก…ของแบบนี้” เขาพูดด้วยความทะเล้น ก่อนที่จะจับขาของฉันแยกออก แล้วก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที ความเสียวซ่านทำให้ฉันร้องครางออกมา เขาไม่ได้มีดีที่ควยใหญ่อย่างเดียว และลีลาการเลียหีก็สุดยอด ร่างกายของฉันสั่นสะท้านไปหมด ทำอะไรไม่ถูกตอนนี้ เพราะว่ามันเสียวหีสุดๆ จนเหมือนว่าร่างกายของฉันอ่อนระทวย

ลิ้นของเขาซอกซอนไปทุกๆ ส่วน หีชมพูของฉันคงทำให้เขานั้นกระชุ่มกระชวยขึ้นมา เพราะเอาแต่ลงลิ้นจนฉันแทบจะหายใจไม่ทัน น้ำเงี่ยนเยิ้มรูหีไปหมดแล้ว เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยดังขึ้นมาไม่ขาดสาย จนกระทั่งเขานั้นค่อยๆ เงยหน้าขึ้นมา

“เดี๋ยวจะเสียวกว่านี้อีกนะครับ”

เขาไม่ได้พูดเปล่าๆ และไม่ได้เว้นระยะอะไรให้ฉันเลยแม้แต่น้อย ควยของเขาจ่อที่รูสวาทตั้งแต่พูดขึ้นมา สิ้นคำพูด ความเสียวซ่านก็ทะลวงรูหีของฉันเข้ามาทันที ร่างกายของฉันตอดควยเขาแน่น ตอนที่สิ่งนั้นค่อยๆ ถลำเข้ามาในร่างกายจนสุด แรงกระแทกแรงขึ้นทำให้ร่างกายของฉันกระตุกไหว พร้อมกับที่ค่อยๆ เร่งจังหวะแรงเอวกระเด้าเย็ดหีของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ จนแทบจะไม่มีจังหวะให้ฉันได้ตระเตรียมอะไรเลย

วินาทีนี้ ร่างกายของฉันเป็นของเขาโดยสมบูรณ์

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…สะ เสียว เสียว เสียว…ซี๊ดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นเรื่อยๆ ฉันเองเสียวจนแทบขาดใจแล้วทำไมเขาถึงเย็ดเก่งขนาดนี้นะ ตอนนี้ฉันทำอะไรไม่ได้ นอกจากขมิบเกร็งร่างกาย เพิ่มความเสียวซ่านให้เขามากขึ้นเรื่อยๆ และเขาก็ตอบแทนด้วยแรงกระแทกที่รุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ

“เสียวอะไรครับ ซี๊ดดด…อา อา เสียวหีก็ครางออกมาดังๆ เลย ซี๊ดดด….ผมโคตรเสียวควยเลย อูยยย” เขาหลับตาแน่น เสียงลมหายใจดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับแรงกระแทกที่อัดเข้ามาอย่างถี่ยิบ เขาซอยหีของฉันรัวเสียราวกับว่ากลัวว่าจะไม่ได้เย็ดกันอีก ยกสะโพกของฉันลอยขึ้นเหนือพื้น มันเสียวซ่านจนฉันครางออกมาสุดเสียง ไม่ไหวแล้ว

ร่างกายเกร็งสั่นระริก เขาเร่งมากขึ้นกว่าเดิม ร้องคำรามลั่นอย่างดุดัน ก่อนที่ลำควยอันแสนมหึมานั้นจะตอกกระแทกเข้ามาแล้วค้างเอาไว้ ทุกๆ อย่างเงียบสงัดไปนานพอควร ก่อนจะสัมผัสได้ว่าตอนนี้ทั้งเขาและฉันก็เสร็จพร้อมๆ กัน น้ำควยของเขาแตกในรูหีของฉัน ผสมกับน้ำเงี่ยนของฉันจนเยิ้มฉ่ำทะลักออกมาเต็มที่นอน

ร่างกายของฉันนอนนั่ง สั่นสะท้านอยู่กับที่ ไม่ได้เสร็จคาควยแบบนี้มานานแล้วไหนแล้วนะ นานจนลืมไปแล้ว ว่าเคยเสียวได้มากขนาดนี้ มันเลยทำให้ประสบการณ์เสียวกับคนไม่คุ้นเคยของฉันออกมาได้โคตรเสียวเลย

ก่อนกลับ เราก็เลยเย็ดกันไปอีกหลายน้ำ เอาให้หายคิดถึงไปเลย

Recommendations

สวัดดีครับตอนนี้ผมอยู่ ม.4 ผมจัดว่าเซ็กส์จัด ในห้องเรียนก็มักจะเอาหนัง x ไปแรกกับเพื่อน เปลี่ยนกันดู อยู่บ่อยๆ วันนึงอาจารย์ให้ทำโครงงาน วิชา สังคม อาจารย์ก็ให้จับฉลากแบ่งกลุ่ม ผมถือว่าโชคดีครับ ได้อยู่กลุ่มกับ A โบว์ ผม ไอ้แน๊ก แล้วก็ อิง A โบว์ และ นี วันนัดกันทำโครงงานวันเสาร์ที่ ร.ร. ผมก็เอาหนังโป๊มาแรก กับไอ้แน๊ก โบว์เห็นก็เลยถามว่าอะไร ผมบอกไปว่าหนังโป๊…

เรื่องเสียว แต่งงาน ”เซ็กส์แบบไม่มีขีดจำกัด” ผมเองยอมรับตรงๆว่า จะรู้สึกเสียวเป็นพิเศษเวลาเห็นเมียของผมร่วมเพศกับคนอื่น หรือเห็นเธอบริการรทางเพศให้ชายอื่น อาจเป็นเพราะผมภูมิใจและชื่นชมในตัวเธอด้วย จึงมีความสุขมากเมื่อได้แบ่งปันให้คนอื่นได้ชื่นชม…ได้หาความสุขจากเรือนร่างของเธอ และพวกเขาจะต้องอิจฉาที่ผมเป็นคนเดียวที่ได้ครอบครองเธออย่างแท้จริง ในเมื่อยังหนุ่มยังสาวก็ควรหาความสุขให้เต็มที่ จริงไหมครับผมเพื่อนๆ เรื่องที่ผมจะเล่าเป็นประสบการณ์จริงๆ ของผมกับภรรยครับ ผม กับ ภรรยา เรา ”แต่งงานกันมาสามปีแล้ว” เราสองคนเป็นคนสมัยใหม่ครับ ดังนั้น จึงปล่อยตัวปล่อยใจให้สนุกไปกับเรื่อง ”เซ็กส์แบบไม่มีขีดจำกัด” ก็ทำไมจะตั้งขอบเขตของตัวเองล่ะครับ… ผมโชคดีที่ภรรยาผมก็คิดคล้ายๆกัน จึงไม่ค่อยมีปัญหาในเวลาหาอะไรที่ใหม่ๆแปลกๆมาทดลองหาความสุข พอแต่งงานเข้าปีที่สองเราก็เริ่มสวิงครับ โดยเริ่มจากเพื่อนที่สนิทกันมาก2-3 คน ซึ่งผมกับ”ภา” เมียผมคิดว่าสบายใจและมั่นใจในเรื่องความลับ เพราะต่างก็หาความสุขร่วมกัน…

เรื่องเสียว พนักงานหน้าใหม่ แต่ควยใหญ่ ต้องจับเย็ดเท่านั้น ผมรู้อยู่แล้ว ว่าเธอเล็งผมอยู่ แต่ก็ไม่คิดว่าจะถึงขนาดว่าอ่อยผมในเวลางานอยู่ตลอดเวลาแบบนี้ พี่ลูกหมี พนักงานคนหนึ่งในร้านอาหารที่ผมมาสมัครเป็นพนักงานได้เมื่อไม่นานมานี้ เธอมีตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้จัดการของร้าน แต่คอยช่วยเหลือแนะนำงานของผมมาตลอดๆ แต่ด้วยบุคลิกนิสัยที่ชอบความสนุก ตลกอยู่ตลอดเวลา เลยทำให้เธอมักจะหยอดมุกเสี่ยวๆ ใส่แบบไม่ยั้ง ท้ายที่สุดแล้วเลยกลายเป็นว่าเธอมาเต๊าะมาจีบผมอยู่เรื่อยๆ แรกๆ ก็ดูเหมือนว่ามันเป็นเพียงการกระทำหมาหยอกไก่เท่านั้น ผมไม่มีเรื่องเสียวอะไรในหัวเลยจริงๆ จนกระทั่งวันหนึ่งตอนที่เราเลิกร้าน แล้วพรุ่งนี้เป็นวันหยุด ร้านไม่จำเป็นต้องเปิดให้บริการ เราเลยเลือกที่จะดื่มกันที่หลังร้านนิดหน่อย ก่อนที่เธอจะเมานิดๆ แล้วพูดออกมาว่า ชอบผมจริงๆ แต่ไม่รู้ว่าจะบอกแบบไหนก็เลยเลือกที่จะเล่นตลกๆ ไป สำหรับผมแล้วเธอก็น่ารักดีเหมือนกัน ยิ่งพอรู้ว่าเธอชอบผมแล้ว…

เรื่องเสียว กลิ่นแรกสาว..อาจารย์แนนสวยน่ารัก เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงครับ มันเกิดขึ้นตอนที่ผมอยู่ปี 2 มหาลัยแห่งหนึ่ง ผมเป็นเด็กในที่ปรึกษาของอาจารย์ แนน อาจารย์เป็นคนที่สวยน่ารัก ไม่มีแฟน จบ ดร. ที่อังกฤษ ผมเป็นเด็กที่ชอบช่วยเหลืออาจารย์แนนมาตลอด โดยอาจารยืจะมีงานเล็กน้อยๆให้ผมช่วยเสมอจนผมกับอาจารย์สนิทกัน ผมอาจารย์ให้ผมเรียกเรียกอาจารย์ว่าพี่แนน เพราะเป็นกันเอง ผมชื่อแซ็กครับ หน้าตาก็ถือว่าดูดีแต่ไม่ถึงกับหล่อเลิศ พี่แนนชอบแต่งตัวใส่กระโปรงสั้นเหนือเข่า โชว์เรียวขาสวยๆ เสื้อสูท ทับเสื้อกล้ามไม่ก้อสายเดี่ยว ผมก็แอบชอบเธอตั้งแต่ปี1แล้วครับ เพราะความสวย น่ารักและความใจดีของเธอ ผมชอบไปปรึกษาเรื่องการบ้าน งานต่างๆเป้นประจำ บางวันพี่แนนก็ไปส่งผมที่หอพัก บางวันก็พาไปทานข้าว…

เรื่องเสียว ซื้อเด็กมาเย็ด เจอหักมุมเป็นลูกศิษย์ตัวเอง งานนี้ต้องโชว์ลีลาเย็ดเกรด 4 แตกในคาหีนักเรียน สำหรับครูขี้เงี่ยน ที่หน้าตาบ้านๆ อย่างผม เวลาสอนก็แทบจะเอาเวลาชีวิตไปจนหมดแล้ว จะเอาเวลาไหนมาคิดถึงเรื่องเสียว เรื่องการมีแฟน หรือว่าเรื่องสร้างครอบครัวกันล่ะ สิ่งเดียวที่ผมทำได้เวลาเงี่ยนมีแค่สองอย่าง อย่างแรกคือเปิดหนังเอวีดู แล้วชักว่าวก่อนนอน ซึ่งอันนั้นผมทำมันทุกๆ คืนอยู่แล้ว ตามประสาคนเงี่ยน อย่างหลังคือการซื้อกิน แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องแปลก และหลายๆ คนก็ชอบความอิสระนี้เช่นกัน เพราะมันสามารถเปลี่ยนรสชาติของความรักชั่วคราวได้อย่างมีสีสัน และไม่น่าเบื่ออีกด้วย จึงไม่แปลกที่คืนนี้ ผมมานอนแก้ผ้าแก้ผ่อนอยู่ในโรงแรมแห่งหนึ่ง ทิ้งตัวลงบนเตียงอย่างสบายอารมณ์ เพราะว่าผมจัดการซื้อเด็กสาวมาเย็ดแล้ว ผ่านทางคนแนะนำที่บอกกับผมเพียงอย่างเดียวว่าเด็ด…

เรื่องเสียว เย็ดแม่ค้าขายกับข้าว ใครจะรู้ว่าหีชมพูขนาดนี้ ขอแตกในเลยนะครับ เรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นกับแม่ค้าคนหนึ่ง ที่เธอมักจะเข้ามาขายของในหมู่บ้านของผม ซึ่งบ้านของผมนั้นเป็นทาวเฮาส์ 2 ชั้นติดๆ กันหลายๆ หลัง หมู่บ้านก็จะมีหลายๆ ซอย รถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างของเธอนั้นจะตระเวนขายไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะมาหยุดที่ซอยของผม ด้วยความที่เรานั้นอายุใกล้เคียงกัน เลยทำให้เราสนิทกันไวไม่น้อย และเธอเองก็ขยันทำมาหากิน ขายของในทุกๆ วัน ก่อนที่วันหนึ่ง เธอจะมาหาผมเป็นหลังสุดท้าย เพราะว่าผมสั่งของมาทำหมูกระทะกิน เธอแวะมาพร้อมกับรถที่ว่างเปล่า วันนี้เธอขายของหมดแล้ว ผมเลยถือโอกาสอยากทำความรู้จักกับเธอชวนเธอขึ้นมากินหมูกระทะที่บ้าน เพราะว่ามันเป็นการทำกินของผมคนเดียวด้วยความนึกอยาก คนสันโดษอย่างผมนั้นไม่ค่อยชอบไปในที่ๆ มีคนเยอะๆ เธอเองก็มีท่าทีเกรงใจ…

เรื่องเสียว ให้น้องชายเย็ดเมีย สวัสดีครับวันนี้จะมาเล่าเหตุการณ์หลังจากบล็อกก่อนหน้านี้นะครับ เป็นเรื่องราวต่อจาก *แผน 2 จะให้รุ่นน้องดูหีเมียเเล้วชักว่าว *ใครยังไม่ได้อ่านเรื่องราวความเป็นมา หรือยังไม่เคยติดตามผลงานของคู่เราก็ลองเข้าไปอ่านดูได้ครับ มาต่อกันเลยดีกว่าครับ…….หลังจากที่ผมได้คุยกับแคท(เมียผม)ว่าเราจะหาอะไรตื่นเต้นทำกัน ด้วยการให้เธอแกล้งทำเป็นหลับเเล้วให้น้องชายเธอเข้ามาดูหีแล้วก็ชักว่าว ก็คิดอยู่ครับว่าจะเริ่มยังไง ตั้งกระทู้สอบถามความคิดเห็นก็ไม่มีใครมาช่วยตอบช่วยวางแผนเลย เหมือนความคิดของผมจะเป็นหมั๋นซะเเล้วครับ แต่เเล้วเมื่อวาน หลังจากเลิกงานผมกับเมียก็แวะร้านสะดวกซื้อหาอะไรทานกัน ก่อนกลับบ้านเหมือนเช่นเคย แล้วก็บังเอิญเจอน้องชายของเธอที่นั่นพอดี น้องชายเธอมันก็ทักทายเหมือนเคยครับ เเต่ที่ไม่เหมือนเดิมก็คือสายตาที่น้องชายเธอมันมองเมียผม แววตาเหมือนมีความหวัง(ที่จะได้เห็นหีพี่สาว)แล้วน้องชายเธอ ก็ถามว่าวันนี้พี่ๆ ว่างรึป่าว? อยากนั่งคุยกันแล้วจิบเบียร์กันซักหน่อย ผมก็ไม่เคยปฏิเสธอยู่แล้วครับ ถามเมีย เมียก็ไม่ได้ว่าอะไร เเต่ดูเธอเขิลๆ ครับ เพราะถ้าเป็นไปตามที่คุยกันไว้คืนนี้ที่รักของผมจะต้องถอดเสื้อผ้าแหกหีให้น้องชายมันดู…

เรื่องเสียว สุดยอดเรื่องนี้ต้องอ่าน  สวัสดีครับ ผมชื่อเอกครับ ผมพึ่งจบตรีวิศวะจากมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง บ้านเกิดผมอยู่ภาคใต้ครับ แต่เนื่องจากผมได้งานเป็นวิศวะกรที่บริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ผมเลยต้องย้ายมาอยู่ที่นี่คนเดียวครับ ถึงผมจะมาจากภาคใต้แต่ผิวผมไม่คล้ำเพราะพ่อแม่ผมมีเชื้อสายจีนครับ บ้านผมค่อนข้างมีฐานะพอสมควรพ่อกับแม่ของผมเลยซื้อห้องในคอนโดหรูที่หนึ่งแถวสาธรให้ผมอยู่เพื่อให้ไปทำงานได้สะดวกครับแล้วที่คอนโดนี่ล่ะครับที่ทำให้ผมได้เจอประสบการณ์เสียวแบบไม่น่าเชื่อ เรื่องของผมอาจจะยาวหน่อยนะครับเพราะผมชอบเขียนให้ละเอียดแต่รับรองมันส์ไม่แพ้ใครแน่นอน ที่ชั้นใต้ดินของคอนโดผมจะมีสระว่ายน้ำ อ่างน้ำร้อนแล้วก็ยิมอยู่ครับ ฃึ่งหลังจากกลับมาจากงานตอนเย็นผมก็มักจะลงไปว่ายน้ำเป็นประจำ หลังจากย้ายมาได้ประมานเดือนนึงผมก็สังเกตุครับว่าเวลาประมาน 5-6 โมงเย็นของเกือบทุกวันจะมีสาวน้อยหน้าตาน่ารักคนนึงลงมาว่ายน้ำคนเดียวครับ เธอสูงราวๆ 165-168 ครับ ผิวเธอขาวเนียนมากเลย ตาโตๆ กับแก้มขาวอมชมพูของเธอช่างดูไร้เดียงสาเหลือเกิน แต่ถึงหน้าจะเด็กแต่ รูปร่างเธอไม่เด็กเลยครับ หน้าอกขาวๆ ที่ซุกซ่อนอยู่ใต้ชุดว่ายน้ำเปียกๆ นี่ดูเหมือนจะดันออกมาตลอดเวลาเลยครับ เวลาเดินขึ้นจากสระผมก็จะยืนจ้องแก้มก้นขาวๆ ที่โยกไปมาของเธออยู่ในสระจนไอ้หนูผมแข็งไม่รู้ตัวเลยล่ะครับ…

เรื่องเสียว ล่อเพื่อนลูกสาว ของกูสมใจ “คุณพ่อ คุณแม่ขานี่บิ๊งค์เพื่อนหนูค่ะ…..บิ๊งค์เค้าจะมาขออยู่ทำรายงานที่บ้านของเราซักสองสามวันนะคะ…คุณแม่” หนูนาลูกสาวคนเดียวของกูพาเพื่อนที่เรียนมหาวิทยาลัยด้วยกันมาขออนุญาติกูกับเมียมาอาศัยทำรายงานที่บ้าน “สวัสดีค่ะ…คุณลุง…คุณป้า…” “จ้า…สวัสดีจ๊ะหนู..เพื่อนหนูนานี่หน้าตาสวยน่ารักดีน๊ะจ๊ะหนู..เชิญตามสบายเลยนึกเสียว่าเป็นบ้านของหนูเองเลยแล้วกัน….หนูนอนห้องเดียวกับหนูนาเลยนะจ๊ะ” เสียงเมียกูขานรับส่วนกูเงยหน้าขึ้นจากหนังสือพิมพ์ยกมือรับไหว้ทักทาย หน้าตาของเด็กบิ๊งค์ดูคมคายสวยน่ารักสะดุดตา ดวงตากลมโตขนตางอน รูปร่างขาวบางสูงเพรียวรับกับชุดนักศึกษากระโปรงสั้นๆดูเซ็กส์ซี่ “สวัสดีจ๊ะหนู….เชิญตามสบายเลยนะจ๊ะ…หนูนาพาเพื่อนเอาของขึ้นไปเก็บบนห้องก่อนซีลูก…เดี๋ยวคุณแม่ทำอาหารเสร็จแล้วจะได้ลงมาทานข้าวพร้อมกัน” “ค่ะ…คุณพ่อ….ไปบิ๊งค์เอากระเป๋าเสื้อผ้าขึ้นไปเก็บไว้บนห้องนอนของเรากัน….” หนูนาเดินนำหน้าเด็กบิ๊งค์เอากระเป๋าเสื้อผ้าขึ้นไปเก็บบนห้องนอน “เอ้า….เด็กๆจ๊ะลงมากินข้าวกันได้แล้ว…หนูนาพาเพื่อนลงมากินข้าวได้แล้วลูก…แม่ทำกับข้าวเสร็จแล้ว” “ค่าาา…คุณแม่…ไปบิ๊งค์ลงไปกินข้าวกัน…คุณพ่อ…คุณแม่รอ” หนูนาพาเพื่อนเดินมาที่โต๊ะอาหารที่กูกำลังนั่งรออยู่ ทีแรกกูก็ไม่ได้คิดอะไรกับเด็กบิ๊งค์ซึ่งเป็นเพื่อนของลูกสาวแต่พอกูได้เห็นชุดที่เด็กบิ๊งค์สวมใส่ลงมาทำให้หัวใจกูสั่นจนแทบหยุดเต้น เด็กบิ๊งค์เล่นสวมกางเกงยีนส์ขาสั้นกุดแทบจะมองเห็นอีโม๊ะตามสมัยแฟชั่นวัยรุ่นนิยม ขาอ่อนเรียวยาวมองเห็นไรขนอ่อนๆเซ็กส์ซี่ เสื้อยืดสีขาวลายการ์ตูนน่ารักดูจะคับตึงจนรัดนมสองเต้าออกมาให้เห็นเป็นรูปเป็นร่าง กูใช้สายตาลอบมองเด็กบิ๊งค์พร้อมกับเผลอกลืนน้ำลายลงคอถี่ๆ รูปร่างหน้าตาของเด็กบิ๊งค์ในชุดอย่างนี้มันสะกดให้ควยกูลุกตุงเป้ากางเกงแพรที่สวมใส่จากที่กูไม่คิดอะไรแต่แรกกูก็เริ่มคิดเมื่อเห็นการแต่งเนื้อแต่งตัวของเด็กบิ๊งค์ก็กูยิ่งแพ้ทางเด็กๆวัยรุ่นหน้าตาดีๆหุ่นสวยๆขาวๆอย่างนี้อยู่แล้วด้วย เด็กบิ๊งค์นั่งกับหนูนาลูกสาวกูฝั่งตรงข้ามทำให้กูต้องยิ่งเพิ่มความระมัดระวังตัวกลัวเสียผู้ใหญ่ “หนูบิ๊งค์….ขออนุญาติคุณพ่อ…คุณแม่หนูหรือยังจ๊ะที่หนูจะมานอนค้างที่บ้านของลุงตั้งอาทิตย์น่ะ…ไม่ใช่อะไรหรอกลุงกลัวพวกทั่นจะเป็นห่วง” กูชวนเด็กบิ๊งค์คุยแบบผู้ใหญ่ถามเด็ก เด็กบิ๊งค์ยิ้มสวยน่ารักก่อนตอบคำถาม “อ๋อออ…หนูขออนุญาติท่านมาเรียบร้อยแล้วค่ะคุณลุง….คุณลุงไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ” “ใช่ค่ะคุณพ่อ…..คุณพ่อ….คุณแม่ของบิ๊งค์เค้าไม่ว่าหรอกค่ะ…สองทั่นนั้นใจดีออกจะตาย…จริงมั๊ยจ๊ะบิ๊งค์…ฮ่ะๆๆๆ..”…