เจอกันในเกม แต่นัดเย็ดกันในโลกแห่งความเป็นจริง กับเกมเมอร์ควยใหญ่

e0b980e0b888e0b8ade0b881e0b8b1e0b899e0b983e0b899e0b980e0b881e0b8a1 e0b981e0b895e0b988e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881 64fc026fd54c3

เรื่องเสียว เจอกันในเกม แต่นัดเย็ดกันในโลกแห่งความเป็นจริง กับเกมเมอร์ควยใหญ่

การได้เจอคนที่ชื่นชอบในโลกแห่งความจริงนี่มันเป็นอะไรที่เกิดฝันสำหรับ ฝน จริงๆ เลย เธอเป็นเด็กสาวติดเกมธรรมดาๆ คนหนึ่ง ที่ได้เจอกับเพื่อนร่วมเกม ก่อนที่ความสัมพันธ์จะกลายเป็นความรักออนไลน์ และเมื่อมันสุกงอมเต็มที่แล้ว ทั้งสองจึงเลือกที่จะเจอกันในโลกแห่งความเป็นจริง ซึ่งทันทีที่เธอได้เจอตัวจริงของ ชล ชายหนุ่มที่อายุไล่เลี่ยกับเธอ เธอก็ยิ่งรู้สึกตกหลุมรักกับเขามากขึ้นไปอีก

เพราะในโลกแห่งความจริงแล้วเขาคือนักกีฬาของมหาวิทยาลัย และมีหน้าตาหล่อเหลากว่าตอนที่วีดีโอคอลกันด้วยซ้ำ และวันนี้แหละ เธอจะต้องเผด็จศึกเขาให้ได้ ทุกอย่างมันเริ่มต้นด้วยเรื่องราวของคนมีความรัก ก่อนที่จะจบด้วยเรื่องเสียวอย่างที่เธอต้องการอยู่แล้ว เพราะว่าเขานั้นตั้งใจที่จะชวนเธอไปค้างที่หอของเขาอยู่แล้ว

และทันทีที่เข้ามาในหอ เขาก็เริ่มเปิดเกมรักด้วยการมอบรสจูบที่แสนอ่อนหวานให้เธอเป็นอย่างแรก โอบกอดกันและกันด้วยความวาบหวิวในหัวใจ แล้วเริ่มทวีคูณความสุขสมด้วยการเพิ่มรสจูบที่ร้อนแรง บดริมฝีปากเข้ามาอย่างแนบแน่นแล้วเริ่มแลกลิ้นกันอย่างนัวเนียน และในขณะที่มือของเขาเอื้อมขึ้นมาจับนมของเธอบีบคลำไปตามอารมณ์ที่พัดพา เธอก็เริ่มลูบไล้มือลงไปเรื่อยๆ จนสัมผัสได้ถึงบางอย่างที่พองขยายตัวขึ้นมาภายใต้กางเกงตัวนั้น

ราวกับว่าเขารู้ว่าเธอต้องการ เพียงแค่กดบ่าของเธอลงเบาๆ ฝนก็ทรุดกางนั่งลงคุกเข่าต่อหน้าลำควยที่ตุงออกมาของเขาแล้ว ไม่ต้องเดาก็รู้ว่าควยใหญ่แน่นอน และทันทีที่กางเกงในซึ่งเป็นด่านปราการสุดท้ายถูกดึงลงมา ควยใหญ่ยาวของเขาอย่างที่เธอคิดก็ดีดกระดกขึ้นมาตรงหน้าของเธอ ฝนตาโตเมื่อได้เห็นควยที่ใหญ่แบบนี้เต็มๆ ตาครั้งแรก หัวควยถอกบานทันทีเมื่อเธอเริ่มกำควยของเขาแล้วชักเบาๆ น้ำเงี่ยนเยิ้มที่รูควยแล้ว เธอเริ่มเลียหัวควยให้เขาเพื่อเรียกน้ำย่อย ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มอ้าปากอมควยให้เขาอย่างถี่รัว

เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นมาในช่วงเวลานั้น ชลยืนนิ่ง ส่งเสียงครางออกมาเบาๆ ปล่อยร่างกายของเขาถูกเธอดูดดุนอย่างเต็มที่ และเธอก็เป็นผู้หญิงที่อมควยเก่งเหลือเกิน ยิ่งนานเข้า เธอก็ยิ่งดูดแรง ทั้งดุน ทั้งเลีย ลงไล้ไปเลียที่เรียวขา ดูดไข่ แล้วกลับมาอมควยให้อีกรอบ จนกระทั่งเสียงครางของเขาดังมากขึ้นเรื่อยๆ สองขาสั่นระริกแทบยืนไม่ไหวแล้ว เขารีบดึงร่างของเธอขึ้นไปบนเตียงแล้วถอดเสื้อผ้าของเธอออกทันที

ตอนนี้ฝนเองก็พร้อมที่จะโดนเย็ดเต็มที่แล้ว น้ำเงี่ยนไหลออกมาที่แคมหีสวย เมื่อเขาแหวกเข้าไปก็เห็นเนื้อในหีชมพูหวานที่รอให้เขาได้เชยชม ชายหนุ่มก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอเพียงครู่เดียว แต่มันกลับเป็นช่วงเวลาสั้นๆ ที่แสนพิเศษ ทำให้เธอนั้นส่งสียงครางออกมาอย่างสุขสม ดิ้นพล่านไปทั่ว ก่อนที่เขาจะเริ่มจับควยมาถูไปตามร่องหีของเธอเบาๆ แล้วเริ่มยัดมันเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ

เวลานี้ไม่รู้ว่าเพราะควยใหญ่ของชล หรือว่ารูหีที่ทั้งฟิตแน่นและตอดควยอย่างรุนแรงของฝนกันแน่ ที่ทำให้ทั้งสองนั้นต่างส่งเสียงครางออกมาอย่างสุขสม ก่อนที่ชนจะเริ่มเพิ่มเติมความรักด้วยแรงกระแทกเย็ดที่ทั้งหนักหน่วงและถี่รัว จนร่างกายของฝนนั้นขยับไหวไปตามแรงกระแทกที่ต่อเนื่องและรุนแรง

ครั้งแรกเธอยอมรับ ว่ามันทั้งเจ็บและจุก เพราะเขาเล่นกระแทกควยเข้ามาอย่างไม่ถนอมกันเลย แต่เพียงครู่เดียวที่เธอเริ่มปรับตัว ผ่อนคลายไปกับความเสียวซ่านที่ได้รับ และการเล้าโลมเรือนร่างจากเขา ทุกๆ อย่างก็ดีขึ้นมามากๆ ทำให้เหลือเพียงความเสียวซ่านที่ดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง

ชลส่งเสียงลมหายใจหอบเหนื่อยออกมา ในขณะที่มือเอื้อมไปบีบคลำนมสองเต้าที่เต่งตึงของเธอ พร้อมทั้งใช้ปลายนิ้วเขี่ยหัวนมที่แข็งเป็นไตสู้มืออย่างเต็มที่ จนร่างกายของฝนนั้นดีดดิ้นเพราะแทบจะไม่สามารถทัดทานกับความสุขสมที่ได้รับในครั้งนี้ได้อีกต่อไปแล้ว

และสำหรับชลแล้ว ยิ่งเห็นว่าเธอครางดังเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งกระแทกเย็ดเข้าไปแรงเท่านั้น เพราะว่าเขาอยากที่จะทำให้วันที่ได้นัดเจอกันมันจบลงอย่างสวยงามที่สุด และให้เธอประทับใจในตัวเขา รวมทั้งลีลาการเย็ดของเขาอย่างเต็มที่อีกด้วยเช่นกัน แต่ทุกๆ อย่างมันก็ต้องมีปลายทาง ตอนนี้ชลเองก็เริ่มเสียวจนทนไม่ไหวแล้ว เขาจับขาทั้งสองข้างของฝนขึ้นมาพาดบ่า ก่อนที่จะรัวอัดแรงกระแทกเข้าไปเต็มแรง

เสียงครางของในดังขึ้นมาแล้วค่อยๆ เบาบางลง เพราะว่าในตอนนี้เธอเองเริ่มทนไม่ไหวแล้ว มันเสียวจนเหมือนจะตายคาควยเขาให้ได้เลยในเวลานี้ หลงเหลือเพียงเสียงลมหายใจหอบเหนื่อยที่ดังขึ้นมาพร้อมกับร่างกายที่โยกไหวและนมสองเต้าที่กระเพื่อมขึ้นลงอย่างยั่วยวน

เสียงกระแทกดังขึ้นในระลอกสุดท้าย ชลกัดฟันแน่น แล้วอัดเรี่ยวแรงทั้งหมดที่ยังเหลือเข้าไป จนกระทั่งเขาโถมร่างกายทาบทับกับร่างของฝน ดูดดุนนมทั้งสองเต้าสลับซ้ายขวา แล้วดันควยย้ำเข้าไป กระทั่งความสุขสมที่แท้จริงมาเยือนในที่สุด

ชลสอดมือเข้าโอบกอดร่างกายของฝนไว้แน่น ในขณะที่ควยของเขาก็ได้ปลดปล่อยความรักเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที่ น้ำควยที่ไม่ได้ชักออกหลายวันจากความตั้งใจของชลเพื่อวันนี้ที่จะได้เจอกันทะลักแตกในคารูหีของเธออย่างสาแก่ใจของเขาเหลือเกิน ในขณะที่ฝนเอื้อมมือมาโอบกออดแล้วลูบไล้แผ่นหลังที่เต็มไปด้วยเหงื่อของชลด้วยความรักใคร่และโหยหา

เธอไม่รู้เลยว่าหลังจากวันนี้ จะได้เจอกันอีกเมื่อไหร่ ?

เพราะฉะนั้น ถ้าหากว่าพรุ่งนี้เธอจะต้องกลับแล้ว แต่ยังมีอีกหลายที่ที่ยังไม่ได้ไปเที่ยวกัน

เธอขอผลัดไปรอบหน้าก็แล้วกัน

เพราะฉะนั้นแล้ว จากนี้ ถึงพรุ่งนี้เช้า…มาเย็ดกันต่อดีกว่า จะได้หายคิดถึงกันจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ล่ออาสะใภ้ เย่อหลานสาววัย 14 ผมกลับมาจากการปล่อยพักของทหารใหม่ที่ปล่อยยาวเกือบ 2 อาทิตย์เต็มๆ ผมก็กลับมาพักผ่อนร่างกายที่บ้านที่ได้ฝึกหนักอย่างเต็มที่ แต่….กลับมาแล้วคิดว่าจะได้พักแต่ก็ต้องเหนื่อยแรงและเจอศึกหนักในสิ่งที่ผมไม่คาดคิดได้ว่ามันจะเกิดขึ้นจริงๆ เมื่อกลับมาบ้านก็เจอกับ อาอ้อน อาสะใภ้คนสวย ที่พึ่งกลับมาจากญี่ปุ่นที่เธอไปทำงานกับอายศ เกี่ยวกับทางด้านจิวเวอร์รี่ อะไรทำนองนี้ เธอกลับมาก่อนอายศหลังจากที่บริษัทเกิดปัญหาธุรกิจภายในแต่….อายศมีตำแหน่งพอตัวในบริษัทนั้นเลยได้อยู่ต่อ เพราะอาอ้อนเธอแค่พนักงานธรรมดา เลยได้กลับมาก่อน กลับมาเธอก็ไม่ได้ทำอะไรก็เย็บปักทักร้อยตามประสาคนว่างงานที่อาอ้อนเธอชอบทำ อาอ้อนเธอเป็นคนง่ายๆ และดูดีไปทุกอย่าง ทั้งผิวพรรณที่เนียนเรียบน่าสัมผัส ทั้งสัดส่วนที่อวบอั๋นน่าค้นหา แลเวลาเธออยู่บ้านสบายๆกับตัวเองโดยที่ไม่เกร็งใจความรู้สึกของผมเลยที่เธอชอบ แต่งตัววาบวิวโชว์ส่วนอวบส่วนอึ๋มให้ผมได้เป็นอาหารตาอยู่ทุกๆวัน และไม่ต่างจากน้องกิ่ง ที่เรียนแบบอาอ้อนได้ดีเชียว น้องกิ่งหลานสาวผมเอง วัยเพียง 14 ปีที่เริ่มกำลังจะโต…

เรื่องเสียว โดนเย็ดบนรถทัวร์ ขย่มควยคาเบาะจนน้ำแตกใน เรื่องเสียวนี้เกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ กับฉันเองค่ะ ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าอยู่ๆ ฉันจะได้มีเรื่องอะไรมาเขียนเล่าแบบนี้ค่ะ เพราะว่าฉันก็เป็นแค่ผู้หญิงที่หน้าตาธรรมดาคนหนึ่ง ไม่ค่อยจะมีคนชอบฉันมากมายเท่าไหร่หรอก แต่ก็ผ่านเรื่องราวต่างๆ มาบ้างพอประมาณค่ะ ฉันทำงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในกรุงเทพค่ะ แล้วพอดีว่าเมื่อสัปดาห์ก่อน แม่ของฉันรถล้ม เข้าโรงพยาบาล ด้วยความร้อนใจ ฉันเลยรีบที่จะขอลางานซึ่งเจ้านายก็ใจดี ให้ลางานไป ก่อนที่จะไปส่งฉันที่สถานีขนส่งให้ฉันได้รีบตีตั๋วไปหาแม่ของฉัน แต่ด้วยความที่มันเป็นวันธรรมดา แล้วก็ไม่ใช่ช่วงเทศกาล ทำให้รถทัวร์คันที่ฉันนั่นนั้นแทบจะไม่มีผู้โดยสารเลย แล้วรถแต่ละคันก็จะมีเด็กรถที่คอยบริการอยู่ แรกๆ ฉันเองก็ไม่ได้สนใจอะไรหรอก แต่เมื่อเขาชอบเดินผ่านบ่อยๆ แล้วมองฉันด้วยสายตาหยาดเยิ้ม ทำให้ฉันเริ่มมองตอบด้วยความเขินอาย ราวกับว่าเขานั้นจะชอบใจอะไรฉันสักอย่างแล้วทีเดียว…

เรื่องเสียว ไม่ได้เสียตัวเพราะเมา แต่เพราะเห็นควยใหญ่ของเพื่อน ก็เลยยอมโดนเย็ด บ่อยครั้งที่ฉันได้อ่านเรื่องเสียวจากหลายๆ คนที่เขียนส่งเข้ามา มักจะมีการโดนเย็ดกันตอนเมาบ่อยๆ ด้วยสถานการณ์ที่ต่างกันออกไป แต่สำหรับฉันแล้วก็โดนเย็ดตอนเมาเหมือนกัน แต่สาบานว่าไม่ได้ขนาดที่ว่าเพราะเมาเลยโดนเย็ดหรอกนะ ฉันเป็นคนวางตัวเหมือนกัน และเพื่อนนๆ ก็รู้ว่าฉันน่ะคอแข็ง ไม่มีใครจะเอาฉันลงง่ายๆ หรอกเวลาที่กินเหล้า แต่ในบางกรณีมันก็มีข้อยกเว้นเหมือนกัน เช่นเดียวกับเรื่องเสียวที่ฉันกำลังจะเขียนมาเล่าให้กับทุกๆ คนได้ฟังวันนี้ มันเริ่มต้นจากวงเหล้า ฉันกับเพื่อนๆ สามสี่คนมานั่งกินเหล้าด้วยกันที่หอเพื่อนในวันหยุดยาว ที่ไม่มีห้องอื่นๆ ในชั้นอยู่เลย ทำให้เราสามารถดื่มกินกันอย่างสนุกสนานได้เต็มที่ แต่เพราะเพื่อนบ้างคนมันบ้านไกล เลยขอตัวกลับไปทีละคน จนในที่สุดก็เหลือแค่เพียงฉันกับ “ตาม” เจ้าของห้อง มันถามฉันขึ้นมาว่า…

ประสบการณ์เสียว หารายได้พิเศษรับงานไซด์ไลน์ แต่ดันเจอลูกค้าควยใหญ่ฝังมุก ความสาว ความสวยของเราถือเป็นเครื่องมือหากินที่ทำให้เรารวยได้ขนาดนี้ ก็คงไม่ต้องบอกว่าเราทำงานอะไร นอกจากขายหี แต่ก่อนหน้านี้ที่เรายังไม่รวยเราก็ได้ประสบการณ์มากมายที่เรานั้นต้องเจอในช่วงที่ต้องทำยอด และสิ่งที่เราสแลงตลอดที่เจอนั้น ก็คงหนีไม่พ้นไอ้พวกควยประหลาดทั้งหลาย ซึ่งไอ้ควยของพี่เข้ม ก็ถือเป็นควยอีกแท่งที่เราจำไม่ลืมเพราะมันเป็นภาพแท่งควยสุดประหลาดแท่งแรกที่เราได้เจอในช่วงที่เราเริ่มรับงาน เราขายตัวส่วนใหญ่ในเว็บไซต์ ด้วยความที่เราไม่ได้อยากไปยืนตามที่ต่าง ๆ และนัดพวกผู้ชายมาห้องด้วย จะได้เซฟพวกค่าห้อง ค่ารถ เราเลยขายตามเว็บ และก็มีคนมาซื้อบริการเราบ่อย ในช่วงแลก ๆ นั้นต้องบอกเลยว่าเรามือใหม่มาก เราโดยเย็ดหลากหลายรูปแบบมาก มีทั้งดีมีทั้งแย่แต่เราก็ยังทนไหว เพราะเราต้องหาเงิน แต่ก็ต้องมาสะดุดกับไอ้พี่เข้ม ที่เหมือนเป็นแขกประจำตั้งแต่ที่มันได้เย็ดเราครั้งแรก โดยต้องย้อนไป 2-…

เรื่องเสียว พี่สาวกับน้องชายทั้งสอง ผมมีเรื่องของผมจะเล่าให้ฟังครับ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นในครอบครัวของผมเอง พี่น้องผมมีกันอยู่สามคน พี่สาวผมเป็น คนโต อายุ 24 ปี พี่ชายผมเป็นคนรอง อายุ 22 ปี ส่วนผมคนเล็กอายุ 18 ปี ที่บ้านพี่ผมและผมมีห้องนอนคนละห้อง ห้องนอนผมติดกับห้องพี่สาว คืนหนึ่งผมต้องตื่นขึ้นมากลางดึก ประมาณตี 2 ครึ่งเพราะปวดฉี่ แต่หูผมก็ได้ยินเสียงครางเบาๆ จากห้องพี่สาวผม ผมสงสัยว่าพี่สาวผมเป็นอะไร จึงได้ร้องครวญคราง ผมเลยปีนดูที่ตรงมุมห้องของผมเพราะห้องผมมีช่องลมและติดมุ้งลวดอยู่ตรงมุมบน เกือบติดฝ้าเพดาน ในห้องพี่สาวนั้นปิดไฟ…

เรื่องเสียว เย็ดให้เสียว ต้องเย็ดคาชุด น้องนักเรียนม.ปลายคันหี งานนี้ต้องโดนให้มิดลำ เพราะว่าน้องเขาโตแล้วก็เริ่มเงี่ยน อยากจะโดนเย็ดเป็นปกติของสาววัยละเลิง ดังนั้นพอรู้ว่าเธอชอบอะไรแบบนี้ผมก็ไม่รีรอที่จะเข้าไปคุยกับเธอทันที แล้วชวนเธอมากินอะไรกัน ก่อนที่จะไปมีอะไรกัน คนเงี่ยนมันไม่ได้พูดกันเยอะหรอกครับ เพราะว่าท้ายที่สุดแล้ว ทุกๆ อย่างมันก็จะจบลงที่เย็ดกัน เลยไม่ได้คิดว่าต้องเสียเวลาอะไรมากมายขนาดนั้นเพื่อที่จะเย็ด ผมพูดกับเธอตรงๆ เลยว่าไปหาร้านอร่อยกินกัน แล้วค่อยมากินกันให้อร่อย เธอก็ตอบตกลงแทบจะทันที เย็นวันศุกร์ น้องปลายเธอรอผมมารับที่โรงเรียน บอกกับพ่อแม่ว่าจะไปเที่ยวกับเพื่อน สามทุ่มให้มารับที่จุดนัดพบ ผมรู้ว่าเวลาไม่ได้มีมากมายอะไรขนาดนั้นเลยไม่รีรอที่จะพาเธอไปกินข้าวแล้วพาไปที่ห้องทันที พอไปถึงห้องเราก็เริ่มกอดจูบลูบคลำกันไปตามปกติ นี่คือจุดเริ่มต้น ผมตั้งใจแล้วว่าวันนี้จะทำให้เธอนั้นได้รับความเสียวแบบถึงใจ เรียกได้ว่าประสบการณ์เสียวครั้งที่ผ่านๆ มานั้นแทบจะไม่ต้องเอามาเทียบกันเลยทีเดียว ผมค่อยๆ…

เรื่องเสียว ไหนบอกว่าไม่เคย เรื่องของผมมีอยู่ว่าผมมีแฟนอยู่แล้วแต่ยังชอบมีอื่นๆ อีกผมได้รู้จักสาวคนนึงชื่อนี ทำงานอยู่ที่เดียวกัน นีอายุได้ 24 ปี จบบัญชี ตัวเล็กผิวขาว นมไม่ค่อยไหญ่ ผมตามจีบอยู่ประมาณหนึ่งเดือน 6 หลอกถามเธอสารพัด ว่าเคยมีแฟนแล้วหรือยัง? เคยมีอะไรกะใครหรือยัง? เธอตอบหน้าตาเฉยเลยว่า เคยแล้ว กับแฟนเก่าใจผมก็ไม่ค่อยจะรู้สึกผิดมากนักเพราะคิดว่าไม่ได้เปิดเธอคนแรก เธอคงไม่เสียใจมากหากผมบอกเลิกทีหลังวันนั้นผมชวนนีมาดูหนังดูเสร็จไปทานข้าว พอจะค่ำ ผมแกล้งชวนเธอเล่นๆ ว่าอย่ากลับบ้านเลย ไปหาที่นั่งคุยกันดีกว่า เธอก็เออ ออ ด้วยแล้วเธอก็โทรศัพท์ไปบอกที่บ้านเธอว่าไปค้างบ้านเพื่อนผมเลยพาเธอเข้าไปที่อพาร์ทเมนที่ผมพักอยู่พอมาถึงห้องผมไม่รอช้าถึงเธอมากอดจูบเลย เธอดิ้นและขัดขืนแถมตบหน้าผมอีกด่าว่าผมสารพัด ใจผมก็คิดว่าถ้าเธอไม่เติมใจให้ผมแล้วเธอจะมากับผมทำไม ผมเลยไม่สนใจลุยต่อ…

เรื่องเสียว โดนลวนลามบนรถเมล์ ความใฝ่ฝันของผมคือได้เข้าไปเป็นข้าราชการทำงานรับใช้ประชาชน แม้ตอนนี้ความฝันของผมจะยังไม่เป็นจริง แต่อย่างน้อยก็ใกล้เคียงแล้วล่ะ ผมเพิ่งสอบติดได้ทำงานเป็นลูกจ้างประจำในกระทรวง แห่งหนึ่ง ทำให้ผมต้องย้ายมาอยู่ในกรุงเทพ ผมเป็นคนเรียนไม่เก่ง ยอมรับตรงๆว่าที่สอบได้ก็เพราะให้พี่ชายใช้เส้นให้ ตัวพี่ผมนั้นเป็นข้าราชการอยู่ในกระทรวงแห่งหนึ่งแถวศรีอยุธยา แต่ว่าคนที่ใช้เส้นให้ผมก็คือภรรยาของพี่ชายที่ตอนนี้เป็นข้าราชการอยู่คนละกระทรวงกัน พี่ให้ผมมาพักอยู่ด้วยที่คอนโด เขาบอกว่าจะได้ประหยัดค่าห้องพักและเวลาเดินทางไปทำงานจะได้ติดรถไปกับพี่สะใภ้ได้เพราะเราทำงานที่กระทรวงเดียวกัน พี่เคนอายุห่างจากผมห้าปี แกเข้ามาอยู่ในกรุงเทพได้เป็นสิบปีแล้วมั้ง ส่วนพี่สะใภ้ที่เพิ่งแต่งงานกันไปเมื่อตอนต้นปีนั้น เธอมีศักดิ์เป็นพี่สะใภ้ผมก็จริง แต่ว่าอายุจริงๆห่างกันไม่เท่าไหร่ พี่แนนอายุยี่สิบหก แก่กว่าผมแค่ปีเดียว พี่เคนได้เชื้อแม่มาเยอะ หน้าตาเลยดูหล่อเหลา เลยไม่น่าแปลกใจที่พี่เคนจะได้เมียสวย ผมเองบางครั้งยังแอบมองพี่แนน พี่แนนเป็นผู้หญิงที่มองแล้วไม่น่าเบื่อ หน้าตาเธอน่ารักสดใส ผมยาว ผิวขาวเนียน ใครเห็นเป็นต้องมอง…

เรื่องเสียว พ่อเย็ดกับลูกเลี้ยง ”โอ้ย…..เจ็บๆ…พ่อหนูเจ็บ…เอาออกก่อนโอ้ย…” เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเองหลังจากได้แต่งงานกับแม่ม่าย ลูกติด 2 คน ลูกสาวคนหนึ่งอายุ 17 ปีชื่อ ชมพู่ อีกคนนึงอายุ 15 ปีชื่อส้ม เราอยู่ด้วยกัน 4 คนพ่อแม่ลูกมาโดยเป็นสุขทุกอย่าง แต่เหตุการณ์ไม่น่าที่จะเกิด ขึ้นกับผมก็เริ่มขึ้นเมื่อ 2 อาทิตย์กว่าๆนี้เองหลัง จากที่เราทั้ง 4 คนกลับไปบ้านที่ จ.กาญจนบุรี อ.ท่าม่วง แล้ววันนั้น ผมเหนื่อยจากการเดินทางมากกว่าจะถึงบ้านก็เย็นมากแล้วภรรยาผม ขอไปหาพี่สาวเขาที่อ.แหลมทองโดยนำลูกส้ม ไปด้วย…