เงี่ยน เหงา เย็ดสาวข้างบ้านแตกใน ติดใจจนขอสอง

e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b980e0b8abe0b887e0b8b2 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b89a 64fbf6de3ad49

เรื่องเสียว เงี่ยน เหงา เย็ดสาวข้างบ้านแตกใน ติดใจจนขอสอง

ผมรู้ ว่าเธอมีคนของเธออยู่

เธอเองก็รู้ว่าผมคือคนของใคร แต่การที่เรามารักกันนั้นคงจะเป็นเพราะว่า เราต่างไม่เคยได้รับความรักจากคนที่เราเต็มใจเรียกเขาว่าคนรักนั่นเอง เราเจอกันโดยบังเอิญที่ร้านลาบริมทาง ในวันที่เธอมาดื่มคนเดียว และเพราะว่าเราต่างคุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่แล้ว เลยกลายเป็นว่าผมเริ่มเข้าไปทักทายคุยกับเธอ แล้วกลายเป็นที่ปรึกษาเรื่องความรักให้เธอ เป็นที่ระบาย เป็นคนรับฟังเรื่องราวอัดอั้นตันใจให้กับเธอ

และเธอเอง ก็เป็นคนบอกกับผมเองว่าเธอไม่ได้รู้สึกเหมือนว่าเธอมีแฟนเลยจริงๆ

มันอาจจะเป็นพรหมลิขิตก็ได้ ที่ทำให้เราทั้งคู่มาเจอกันในเวลานี้ เพราะผมเองก็มีสถานะที่ไม่ต่างจากเธอเท่าไหร่เช่นเดียวกัน เลยกลายเป็นว่าคนเหงาสองคนเข้ามาเจอกันในเวลาที่พอเหมาะ ก่อเกิดเป็นบาปด้วยความเต็มใจ แต่ละคนต่างต้องการที่จะเติมเต็มส่วนที่ขาดหาย มันยากเหลือเกินที่จะทำความเข้าใจ

แต่เมื่อในเวลานี้ หลังจากที่เรามาเจอกันที่ม่านรูด ทุกๆ อย่างก็ไม่จำเป็นต้องใช้ความเข้าใจอีกต่อไป มันคือการเติมความต้องการเพียงเท่านั้นเอง

สัมผัสจากริมฝีปากที่ประกบจูบกันอย่างแนบแน่น บดจูบเข้ามาอย่างดูดดื่มและแลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อน แสดงออกมาชัดเจนว่าเรานั้นต่างขาดหายในช่วงเวลานี้ไปนานแล้ว เป็นคนรักกัน ถ้าไม่เย็ดกัน จะเป็นทำไมล่ะ ไม่มีอะไรบอกเหรอ ว่าถ้าคนเราสามารถรักกันโดยไม่เย็ดกันได้ ก็คงมีเพื่อน พี่น้องเต็มบ้านเต็มเมืองไปแล้วในเวลานี้

ผมโอบเอวบางๆ ของเธอเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ วางร่างกายของเธอลงบนเตียงด้วยความอ่อนโยน แตกต่างกับตอนที่ผมนั้นกระชากเสื้อผ้าของเธอออก มันเต็มไปด้วยความหิวกระหายอย่างชัดเจนมากถึงมากที่สุด จนร่างกายอันเปลือยเปล่าของเธอปรากฏขึ้นมาตรงหน้าของผม

มันเป็นอะไรที่ผมอดใจไม่ไหวจริงๆ ร่างกายขาวนวลราวกับปุยเมฆ มองตรงไหนก็น่าเย็ดไปหมด นมใหญ่ ตั้งเต้าเต่งตึง ปานนมชมพูใหญ่น่าดู เอาบ้าง หีสวย มองยังหลงใหลขนาดนี้ แล้วผู้หญิงแบบนี้เหรอ ที่ถูกสามีทอดทิ้ง…แต่ก็คงไม่แปลกหรอก ความเบื่อหน่ายมันช่างน่ากลัวเหลือเกิน ทุกๆ อย่างกลายเป็นเพียงเศษฝุ่นได้เมื่อไร้ความหลงใหล

แต่เวลานี้ เขากลับหลงใหลเธออย่างเต็มที่ ค่อยๆ กระโจนลงไปที่ระหว่างเรียวขาของเธอ ลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่ที่แสนจะชวนเงี่ยนนั้น รูหีชมพูค่อยๆ มีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมา กลีบหีสวยราวกับกุหลาบที่แสนยั่วยวนนั้นทำให้ผมประกบริมฝีปากลงไปจุมพิตกับส่วนสวาทนั้น แล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

ความห่างหาย กระตุ้นความเงี่ยนของเธอขึ้นมาอย่างเต็มที่ ร่างกายของเธอบิดพลิ้วไปมาอย่างเต็มที่ เมื่อลิ้นของผมนั้นได้สัมผัสกับส่วนที่กระตุ้นความเสียว ดูดเม้มเม็ดแตดของเธอและขบกัดเบาๆ ให้เธอนั้นรู้สึกสุขสมมากกว่าที่ควรจะเป็น ผมใช้เวลาอยู่กับหีสวยๆ ของเธอนั้นเกือบสิบนาที มือเลื่อนขึ้นไปจับนมของเธอบีบเค้นไปตามความเสียวซ่าน ก่อนที่ร่างกายของเธอจะสั่นระริก เพราะว่าเธอเสร็จไปแล้วครึ่งหนึ่งด้วยลิ้นของผม

เชื่อแล้ว ว่าเงี่ยนจริงๆ เชื่อแล้วว่าของขาดจริงๆ

เพราะฉะนั้น…จากนี้ก็ได้เวลาที่ผมจะถูกเติมเต็มบ้างแล้ว ผมค่อยๆ ถอดกางเกงในลง ลำควยใหญ่ยาวแข็งอยู่ในเนื้อผ้าบางๆ มานานแล้ว มันหนักหน่วงเสียจนเจ็บหนึบไปทั่วลำควยจนหมด ก่อนที่จะค่อยๆ มีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมา เธอลุกขึ้นมานั่งที่ปลายเตียงแล้วอมควยให้ผมทันที

ดูดดุนด้วยความเงี่ยน เธอหลับตาพริ้ม ค่อยๆ ดูดเลียไปเรื่อยๆ ผมจนทนไม่ไหว จับเธอลงไปนอนเหมือนเดิม แล้วเย็ดเธอเสียทันที เพราะว่ารอให้ช้าไปกว่านี้แม้เพียงวินาทีเดียวก็คงไม่ได้แล้วนั่นเอง ผมดันควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างแช่มช้า สองขาถูกจับขึ้นแล้วแยกออกเป็นมุมฉาก ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะเอวกระหน่ำเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนเธอนั้นส่งเสียงครางออกมา

มันช่างเป็นเสียงครางด้วยความเสียวหีที่ไร้ซึ่งการหลอกลวง ที่ผ่านมาตอนเย็ดเมียของผม มันเหมือนเธอครางออกมาเพื่อเอาใจผมเท่านั้น แต่เวลานี้ สีหน้าของคนตรงหน้า น้ำเสียง ลมหายใจ ทุกๆ อย่างมันยืนยันชัดเจนแล้วว่าเธอนั้นรู้สึกดีกับผมเหลือเกิน จนผมไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ กระหน่ำลำควยตอกเย็ดหีของเธอเข้าไปครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จะรู้ตัวอีกที น้ำควยของผมก็แตกในคารูหีของเธอไปจนเปียกชุ่มฉ่ำหมดแล้ว

เสียงลมหายใจของเธอเริ่มเบาบางลง หลังจากอาการหอบจนตัวโยกของเธอนั้นเริ่มคลาย

ผมกำลังจะถามเธอว่ารู้สึกดีไหม รู้สึกไม่ดีหรือเปล่า แต่คำพูดของเธอที่แทรกขึ้นมาก็ทำให้ผมได้คำตอบทุกๆ อย่างโดยที่ไม่ต้องถามอะไรอีกแล้ว เธอพูดออกมาว่า

“อีกรอบได้ไหม ?”

ในฐานะผู้ชายคนหนึ่ง ที่ไม่เคยได้รับความสุขจากการเย็ดเมียมาหลายเดือน นี่เป็นครั้งแรกที่ทำให้ผมรู้สึกว่าตัวเองกลับไปเป็นเด็กอีกครั้งหนึ่ง วัยรุ่น ขี้เงี่ยน ขี้เย็ด และไม่จบแค่นี้เดียว

ผมหันมองเธอ ทั้งๆ ที่ร่างกายของเธอต่างหาก ที่ผมควรถาม แต่ผมก็ไม่ถามแล้ว

จัดการจับเธอกด แล้วเริ่มเย็ดหีของเธอต่ออีกรอบทันที และดูเหมือนว่าคืนนี้มันจะไม่จบลงง่ายๆ หรอก ถ้าฟ้าไม่สาง

Recommendations

เรื่องเสียว เสียใจเพราะโดนแฟนนอกใจ แต่ไม่เป็นไร ได้เย็ดหีใหม่ปลอบใจทันที เรื่องเสียวเกิดขึ้นที่ห้องแห่งนี้ ห้องที่ผมเป็นคนจ่ายค่าเช่า ค่าน้ำและค่าไฟทุกๆ เดือน เพราะคิดว่าวันหนึ่งมันคงจะเป็นเรือนหอ จุดสร้างเนื้อสร้างตัวของผมกับเมียของผม ที่กำลังจะแต่งงานกันอยู่แล้ว เพราะว่าผมนั้นไม่สามารถที่จะพาเธอไปส่งถึงวันวิวาห์ได้ ห้องของผมกลายเป็นสถานที่พักใจของเธอกับผู้ชายคนอื่น ผมแยกย้ายไปทำงานอยู่ที่ต่างจังหวัด ก่อนที่จะกลับมาให้เธอตกใจ ทว่าผมเองก็ตกใจแทน เพราะว่าเธอนอนหลับอยู่กับผู้ชาย ก่ายกอดกันใต้ผ้าห่มผืนเดียวกัน ร่างกายเปลือยเปล่าตอนที่ผมกระชากขึ้นมา แย่…เจ็บปวด ทรมาน ผมไม่สามารถระบุความรู้สึกทั้งหมดได้ แต่ทั้งๆ ที่เหนื่อยและล้า เพิ่งมาถึง อยากจะนอนพักก็ต้องกลับออกไปจากตรงนั้นโดยที่ไม่ต้องขอร้องอะไรอีกแล้ว ถ้าเธอรักผมจริง เธอจะต้องทิ้งผมไม่ ไม่ไหว้วอนขอโอกาส เพราะว่าผมไม่สามารถให้โอกาสใดๆ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันคาห้องสมุดโรงเรียน ควยใหญ่ แตกใน น้ำควยเข้มข้นสุดๆ “ตรงหนี้เลยเหรอ ไม่ไหวหรือเปล่า เกิดใครเข้ามาเห็นเข้าจะทำยังไงล่ะ ?” เด็กสาวเอ่ยถามเด็กหนุ่มด้วยสีหน้าและแววตากังวล ที่อยู่ๆ เขาก็พุ่งตัวเข้ามาจู่โจมเธอ พร้อมกับกดร่างของเธอลงกับพื้นพรมนุ่มๆ ในห้องสมุดที่แสนเงียบงันในช่วงเวลาบ่ายแก่ๆ แบบนี้ “ได้สิ คนอื่นเขาไปคาบกิจกรรมกันหมด เดี๋ยวนี้ไม่มีใครสนใจเข้าห้องสมุดกันหรอก E-Bookเต็มบ้านเต็มเมืองไปหมด ที่นี่มันเลยเหมาะที่จะเป็นสถานที่สำหรับเรื่องเสียวของเราสองคนไงล่ะจ๊ะ” “แต่ว่า อ๊ะ อ๊า….” ยังไม่ทันที่เธอจะเอ่ยเถียง เด็กหนุ่มก็สอดมือเข้ามาที่ใต้ชายเสื้อของเธอ ก่อนที่จะเอื้อมขึ้นมาจับนมของเธอบีบคลำเค้นด้วยความเงี่ยนที่มันเกิดขึ้นมาอย่างรุนแรงแล้ว เขายิ้ม ด้วยความรู้สึกที่ว่าเธอไม่อาจจะต่อต้านตัวเขาได้อีกแล้วในเวลานี้ และก็เป็นแบบนั้น เพราะว่าเธอไม่อาจที่จะเอาชนะความต้องการของเขาเลย…

เรื่องเสียว ครูคนแรกที่สอนในเรื่องเสียว ฟ้าลิขิตรัก คุณคิดว่าเรื่องฟ้าลิขิตมีจริงไหมครับ ผมเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เนื่องจากเรียนจบมหาลัยแล้วก็ได้งานทำที่นี้ งานที่นี้ค่อนข้างจะมั่นคงระดับหนึ่งเลย ผมทำงานเป็นวิศวกรครับ ผมดูแลไซต์ก่อสร้างที่เขตมีนบุรีครับ เป็นงานก่อสร้างให้หน่วยงานราชการ ก็มีวันหนึ่ง มีผู้หญิงที่ผมแสนจะคุ้นเคย เป็นคนที่ผมเคยจีบสมัยยังเป็น นักศึกษา แต่อยู่ต่างคณะกัน ตอนนี้เธอมาเป็นเซลล์ให้วัสดุก่อสร้าง ซึ่งเธอก็จำผมได้ครับ เธอเป็นคนหักอกผมเองด้วย เธอมีชื่อว่าฟ้าครับ ฟ้าเดินมาหาผม จำฟ้าได้ไหม ผมก็บอกใครจะจำไม่ได้ เพราะเธออยู่ในความทรงจำเราเสมอ ฟ้ายิ้มเขินๆ ปากหวานตลอดนะ ฟ้าบอกว่าจะมาขายตัวนี้ช่วยหน่อยสิ ผมก็ดูผลิตภัณฑ์ ก็สามารถใช้กับโปรเจคได้ แต่มีราคาแพงกว่าเจ้าอื่น ฟ้าก็บอกว่าแพงกว่าเจ้าอื่น…

เรื่องเสียว หนีผัวมาเย็ดกับชู้ ควยใหญ่ครบสูตร เสียวกว่าเยอะ เพราะว่าสามีของเธอเอาแต่สนใจเรื่องงาน เรื่องการบ้าน เรื่องเสียวเริ่มห่าหายไปตั้งแต่แต่งงานเข้าปีที่ 3 ในขณะที่ทั้งสองเพิ่งอายุเข้าเลข 3 กลางๆ เท่านั้นเอง ความเสียวมันควรจะเป็นหนึ่งในการดำเนินชีวิตที่ดีที่สุด ทว่ามันกลับจืดจางไปแล้ว ถ้าจะพูดเรื่องการเป็นหัวหน้าครอบครัว การหาเงินเข้าบ้าน สามีของเธอทำมันมาได้ดีเสมอ แต่การปล่อยปะละเลยให้เธอต้องเหงาอยู่เพียงลำพังนั้น ความอ้างว้างเริ่มกัดกินใจเธอจนต้องแสวงหาหนทางที่จะทำให้เธอมีความสุขบ้างเป็นครั้งคราว และเพราะเรื่องนี้ ทำให้เธอเริ่มมีสัมพันธ์กับหนุ่มรุ่นน้องในที่ทำงาน ที่เขาทั้งดูและ และเอาใจใส่เธอเป็นอย่างดี จนความเหงานั้นทำให้เธอเผลอไผล ปล่อยตัวปล่อยใจไปตามความเงี่ยนที่พยายามเก็บและกดมันเอาไว้ในใจมานาน ในเมื่อสามีไม่ได้ให้ในสิ่งที่เธอต้องการ การที่มีคนที่สามารถมอบมันให้เธอได้ก็นับว่าเป็นเรื่องดีไม่ใช่หรือ สถานะครอบครัวยังคงอยู่ แต่ต่างคนก็ต่างตามหาความสุขของตัวเองบ้าง มันจะไปแย่อะไร…

เรื่องเสียว อดใจไม่ไหว ลักหลับน้องเขย ขย่มควยจนแตกใน พี่ขอสักน้ำนะน้อง เรื่องเสียวมันเป็นอะไรที่ยากต่อการหักห้ามใจเหลือเกินจริงๆ ฉันเองไม่รู้เลยว่าตัวเองจะเงี่ยนได้ขนาดนี้ ถ้าจะพูดกันตรงๆ ก็อาจจะเพราะว่าความรักที่ผ่านกาลเวลาไป อะไรๆ ก็มักจะจืดจางไปตาม นั่นเลยทำให้ฉันกับแฟนที่เคยมอบประสบการณ์เสียวๆ ให้กันและกันในครั้งก่อนนั้นไม่ได้มีอะไรชวนสุขสมแล้ว เรื่องเสียวซี๊ดก็เริ่มห่างออกไปเรื่อยๆ จากวันละครั้งเป็นสองวัน สามวัน จนตอนนี้ก็เกือบจะเดือนแล้วที่ฉันสะกิดทีไรเขาก็ชอบบ่นว่าเหนื่อยเหลือเกิน  มันน้อยใจนะ ใครว่าเรื่องเซ็กส์ไม่สำคัญในชีวิตคู่ สำหรับฉันมันจำเป็นมากๆ เลยก็ว่าได้ นั่นเลยทำให้ในค่ำคืนนี้ฉันกระสับกระส่ายด้วยความเงี่ยนมากๆ แต่ว่าน้องเขยของฉันกลับมานอนด้วยที่บ้าน แม้ว่ามันจะเป็นนอนที่ห้องรับแขกก็ตาม แต่แฟนของฉันก็บอกว่าไม่เอาเกรงในน้องมัน แล้วก็ขอตัวออกไปทำธุระ ทั้งๆ ที่มันไม่ใช่เวลาเลยจริงๆ ส่วนน้องแฟนที่มานอนก็เพราะว่าทะเลาะกันกับแฟน เลยดื่มมาจนเมา…

เรื่องเสียว หาดสยิว กับฝรั่งควยยักษ์ ทุกคนรู้ใช่ไหมคะ ว่าเทศกาลพระจันทร์เต็มดวงของภาคใต้นั้น เป็นหนึ่งในเทศกาลที่เต็มไปด้วยเรื่องสนุก รวมทั้งเรื่องเสียวอย่างโจ๋งครึ่ม เพราะว่าคนเราจะทั้งเมา ทั้งมันส์ และทั้งได้เจอกับคนที่อยากจะมาเสริมสร้างประสบการณ์เสียวกันที่นี่ บางคนก็มาเพื่อเย็ดโดยเฉพาะเลย เพราะว่าที่นี่ชาวต่างชาติเยอะ นั่นจึงกลายเป็นว่า บางคนมาเพื่อหาผัวฝรั่ง ไม่ว่าจะเป็นเพียงความเสียวชั่วคราว หรือเรื่องเสียว ๆ จะนำพาให้กลายเป็นรักแท้ได้ อันนี้ก็ไม่มีใครทรายได้ น้ำตาล คือหนึ่งในคนที่มาที่นี่ตามเพื่อน เพราะว่าเธอนั้นเพิ่งอกหักมาหมาด ๆ เธอจึงไม่ได้ปรารถนาเรื่องเสียวอะไร แค่อยากมาสนุกเท่านั้น แต่มันเกินคาดไปหน่อย เธอเจอกับฝรั่งคนหนึ่งตั้งแต่ตอนขึ้นเรือเลยทีเดียว เขาเข้ามาทำความรู้จักกับเธอ และด้วยความที่ทั้งคู่เป็นคนที่พยายามพูดภาษาของฝ่ายตรงข้าม เลยสามารถสื่อสารกันได้…

เรื่องเสียว โรงแรมหรูระดับ 5ดาวต้องรับมือกับผู้ชาย3คนผลัดกันเย็ด สวัสดีคร่ะ หนูชื่อ แอนค่ะ เเอนเรียนอยู่ มหาลัยเอกชนมีชื่อในกรุงเทพอ่ะคร๊ะ ปี สามเเล้ว ปัจจุบัน พักอาศัย อยู่ที่แมนชั่นค่ะ แอนอยู่กับเพื่อนสองคน แอนก็จัดว่าเป็นคนหน้าตาดีนะคะ หน้าอก 36 หุ่นดี ขาว บ้านแอนอยู่ต่างจังหวัดค่ะทางบ้านของแอนก็ฐานะจัดว่าดีมาก…ครั้งนึงเมื่อตอนปิดเทอมใหญ่ตอนปี3แอนกับเพื่อน2คนซึ่งเป็นหญิงล้วนนัดกันไปเที่ยวต่างจังหวัดกะว่าจะไปทำเรื่องมันส์ๆให้สะใจหน่อยตอนนั้นก็ไปกันจังหวัดที่คิดว่าไม่มีใครรู้จักเวลาทำอะไรไปจะได้ไม่มีใครจำได้แล้วเอาไปพูดเพราะเราทั้ง 3 คนจัดว่าเป็นลูกคนมีชื่อเสียงในจังหวัดไม่น้อย เราไปพักโรงแรมหรูระดับ 5ดาวกันสามคนมีอะไรกันสามคนแบบหญิงๆ คืนแรกหลังจากที่เรามีอะไรกันจนน้ำเงี่ยนมันเฉอะแฉะเพราะความอยากเย็ดจากควยผู้ชายก็มากขึ้น เราสามคนนัดกันใส่กระโปรงสั้นและที่สำคัญเราสามคนไม่ใส่กางเกงในส่วนเสื้อของแอนเลือกตัวที่คอลึกและกว้างที่สุดเผยให้เห็นเนินนมเล็กน้อย แอนและเพื่อนเลือกโต๊ะที่คิดว่ามืดและลับตาคนและไม่เป็นที่เดินผ่านของใครเพราะจะได้สะดวกต่อการทำอะไรๆพอเข้าไปที่เธคเราสามคนก็วาดลวดลายเต้นยั่วยวนผู้ชายให้มากที่สุดแล้วก็ได้ผลมีผู้ชายอยู่สามคนมาชนแก้วแล้วถามชื่อเราก็ตอบชื่อปลอมไป เพราะคิดว่ามาหาความสุขแค่นั้นหลังจากดื่มไปได้สักพักเราก็เริ่มโอบกอดกับชายคนนั้นเค้าชื่อทอมเค้ามือไวมากโอบเอวแอนโดยแอนอยู่ด้านหน้าเค้าโอบแอนจากด้านหลังลูบไล้จนแอนสยิวไปทั้งตัวแต่ก็ไม่ได้ขัดขืนแล้วไม่นานมืออีกขาก็เริ่มลูบไล้ที่ต้นขาจนมาถึงที่จุดสำคัญแต่เป็นตรงภายนอกกระโปรงแอนเห็นหน้าเค้างงเล็กน้อยคงเป็นเพราะไม่เห็นล่องลอยของขอบกางเกงใน แต่แอนก็ท่าทายเค้าโดยการลากเค้าไปนั่งแล้วแอนก็นั่งตักเค้าแอนเต้นโยกอยู่บนตัวเค้าสังเกตได้เลยว่าดุ้นของเค้าแข็งขึ้นมาและกำลังทิ่มอยู่ที่ก้นของแอน แอนก็ทำท่าเต้นให้กระโปรงมันถลกขึ้นมาจนจะเห็นแคมของแอนแล้วในที่สุดเค้าก็ทนไม่ไหวใช้มือของเค้าล้วงเข้าไปแหกรูของแอนอย่างง่ายดายเค้าพอใจมากเมื่อรู้ว่าแอนไม่ได้ใส่กกนมาเมื่อเค้าแหกของแอนออกเค้าก็ใช้มือทั้งบี้ทั้งเขี่ยเม็ดของแอนจนน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาที่เดียวแอนครางอยู่ในลำคอและก็ทนไม่ได้จนต้องนั่งหันหน้าเค้าหาเค้าพร้อมระดมจูบตอนนั้นไม่คิดอายเลยคงเป็นเพราะฤทธิ์น้ำเมาและที่นั้นไม่มีใครรู้จักเราแน่นอนเลยกล้าทำอะไรตามใจ เค้าก็ใช้มือทั้งบี้นมทั้งดูดปากและล้วงควักแอนจนเสร็จตอนนั้นแอนเห็นเพื่อนของแอนก็โดนล้วงเหมือนกันความเงี่ยนเริ่มเพิ่มมากขึ้น…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับเมียเก่าที่เป็นครู แลกคะแนนให้ลูกชาย เรื่องเสียวครั้งนี้ มันแลกมาด้วยความจำเป็น ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตาม ผมเองเป็นชายวัยกลางคนแล้ว อายุก็ใกล้ 40 เข้าไปทุกทีๆ แต่ว่าวันนี้ลูกชายของผมมันเรียนไม่เก่งจนแทบจะไม่จบ ม.ต้น เลยทำให้ผมนั้นต้องทำทุกๆ อย่างด้วยการนัดครูประจำชั้นของลูกชายไปกินข้าวด้วยกัน หลังจากที่เธอโทรมาแจ้งว่าลูกชายของผมนั้นกำลังจะต้องจบช้ากว่าเพื่อน ซึ่งนั้นก็ไม่ได้ต่างจากการซ้ำชั้นเลยก็ว่าได้ ผมเลยเรียกเธอมาวันนี้ ในฐานะที่เราเคยคบกันมาตั้งหลายปี ก่อนที่จะต้องเลิกกันเพราะว่าบ้านเธอนั้นกีดกัน มันเป็นการจบแบบจำเป็นเราไม่ได้เกลียดกัน การมาเจอกันครั้งนี้ทำให้ผมรู้สึกเลยว่าเธอยังคงสวยเหมือนวันที่คบกันใหม่ๆ ความรู้สึกเก่าๆ มันกลับมา หลังจากที่พยายามคุยธุระไม่วอกแวก แต่ผมก็ทำไม่ได้ สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่าผมไปอยู่ที่หน้าห้องของเธอแล้วในตอนนี้ เพราะความเงี่ยนและความคิดถึงนั่นเอง ทันทีที่บานประตูปิดลง ผมก็รวบร่างกายของเธอเข้ามากอดแล้วซุกไซ้ที่ลำคอของเธอทันที ในขณะที่เธอเองก็กอดก่ายผมด้วยความรู้สึกที่ไม่ต่างกัน…

เรื่องเสียว แม่ โดนลูกตัวเองเย็ด ไม่รู้เป็นอะไร หมู่นี้ดิฉันเกิดอารมณ์ทางเพศบ่อยมากค่ะทั้งๆ ที่อายุก็ไม่ใช่น้อยๆ แล้ว ดิฉันอายุปีนี้ก็ 48 แล้วค่ะเป็นหม้ายสามีทิ้งไปมีเมียใหม่นานแล้วล่ะค่ะตั้งแต่ลูกยังเล็กๆ เลย ดิฉันมีลูกชายอยู่ 1 คนค่ะ ชื่อ”นะ” ตอนนี้ก็ 32 แล้ว บวกลบดูแล้ว ใช่ค่ะ ดิฉันมีลูกตั้งแต่16 ก็คนต่างจังหวัดสมัยก่อนนะคะ ประกอบกับอดีตสามีก็เป็นพวกชอบเด็กสาวๆ น่ะค่ะ ที่เลิกกันก็เพราะว่าเขาไปเจอเด็กสาวคนใหม่ ทั้งๆ ที่ตอนนั้นเรามีลูกเล็กๆ แล้ว เหมือนเขาจะชอบแต่เด็กๆ น่ะค่ะ…