เงี่ยนไม่เลือกเวลา เลยชวนคนเมาเข้ามาเย็ดหีคาบ้าน

e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b984e0b8a1e0b988e0b980e0b8a5e0b8b7e0b8ade0b881e0b980e0b8a7e0b8a5e0b8b2 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b88a 64fbea537a05e

เรื่องเสียว เงี่ยนไม่เลือกเวลา เลยชวนคนเมาเข้ามาเย็ดหีคาบ้าน

เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เป็นอะไรที่มันสุดวิสัยจริงๆ เพราะความเงี่ยนล้วนๆ ที่ทำให้ฉันไม่อาจจะทนต่อความเงี่ยนนี้ได้แล้ว เพราะคิดเอาไว้เสมอว่าคนอย่างฉันเลือกได้ เลยไม่ได้มองใคร รอคนมาจีบอย่างเดียว สุดท้ายมันก็ไม่ได้เป็นอย่างนั้นเลย เพราะท้ายที่สุดแล้ว ฉันก็ต้องอยู่คนเดียวกับความเงี่ยน ต้องการผู้ชายที่สมบูรณ์แบบเข้ามา

แต่ว่าคืนนี้ฉันเงี่ยน…เงี่ยนจนจะตายให้ได้เลยถ้าไม่โดนเย็ด

ตอนที่กำลังเปิดประตูเข้าบ้าน ไอ้ไม้ ขี้เมาประจำหมู่บ้านก็เดินเข้ามาหาแล้วทักทาย มันเป็นคนที่เทียวจีบฉันมาหลายเดือนแล้ว แต่ว่าฉันไม่ชอบคนเมา แต่เอาจริงๆ มันก็หล่อดีเหมือนกัน แล้วความเงี่ยนในคืนนี้ก็ต้องการแค่ควยของใครก็ได้สักคนหนึ่ง ฉันเลยหันไปหามัน

“ว่าไงจ๊ะคนสวย…เมื่อไหร่จะรับรักพี่ อยากจะรักน้องจะแย่แล้ว”

“ถ้าให้รักแล้วจะเลิกเหล้าไหม ?”

“ถ้าให้รักจริงๆ ก็จะพยายามเลิกให้จ้า…ไม่อยากให้แฟนเสียใจ” มันพูดแล้วยิ้มกริ่ม ไม่รู้ว่าเพราะเงี่ยน หรือเพราะว่ามันหล่อจริงๆ ในตอนนี้ฉันเลยรู้สึกว่ารอยยิ้มของไอ้ไม้มันมีเสน่ห์เหลือเกิน

“ถ้าสัญญาก็จะให้เย็ด” ฉันพูดออกมาตรงๆ จนมันอึ้งไปเลย “สัญญาสิ”

“สะ สัญญา สัญญาเลยจ้า จะเลิกเหล้าเลยครับ” เมื่อมันพูดแบบนั้นก็เหมือนว่ามันเปิดทางให้แล้ว ฉันเปิดประตูบ้านแล้วดึงร่างของมันให้เดินตามมาทันที ก่อนที่จะปิดประตูบ้าน ผลักมันติดกับประตู นาทีนี้ฉันทนไม่ไหวแล้วจริงๆ ไม่ทันที่ไอ้ไม้จะถามอะไรต่อ ฉันก็เริ่มพุ่งเข้าไปหาแล้วจูบมันทันที เป็นจูบที่มีกลิ่นเหล้า แต่ก็เร้าใจดีเหมือนกัน ไม่นาน เหมือนว่ามันจะตั้งสติได้ ก็เริ่มที่จะดึงท้ายทอยของฉันเข้าไปหาแล้วเริ่มบดจูบเข้ามาหาฉันอย่างรุนแรงและเร่าร้อนมากขึ้นเรื่อยๆ

ในตอนนั้นร่างกายของฉันอ่อนระทวย ไม่ว่ามันจะลูบ จะจับ จะคลำอะไรก็ยินยอม นมใหญ่ที่มันเคยแซวก็ถูกสัมผัส แล้วฉันก็เริ่มลูบไล้ลงไปเรื่อยๆ จนถึงลำควยของมัน ซึ่งตอนนี้มันควยแข็งขึ้นมาแล้ว ฉันทรุดตัวลงไปต่อหน้าของมันตรงหน้าประตูทันที แล้วค่อยๆ ลูบไล้ลำควยของมัน ก่อนที่จะดึงกางเกงของมันลงมาทันที

ลำควยใหญ่จนน่าตกใจดีดตัวตั้งตรงหน้าของฉัน ไม่รีรอ น้ำเงี่ยนเยิ้มที่หัวควยแล้ว

ฉันจับควยของมันถอกจนสุด หัวควยถอกบานโผล่ออกมาเต็มหัว จึงอ้าปากแล้วอมควยให้มันทันที ในเวลานั้นฉันเหมือนได้บรรลุอะไรบางอย่าง ยิ่งดูดควยของมัน ยิ่งเลีย ยิ่งทำให้มันเสียวแล้วควยแข็งยิ่งกว่าเดิม แถมยังควยใหญ่ได้ใจขนาดนี้ เลยปล่อยให้มันส่งเสียงครางออกมาแล้วเริ่มกระเด้าปากของฉันอย่างทันที

“โอยยย…ไปเงี่ยนไม่จากไหนเนี่ย ซี๊ดดด…ผมเสียวควยจะแย่แล้วครับ อา…อาาา…ดูดควยเก่งที่สุดเลย ซี๊ดดด….เสียว” มันพูดออกมาพร้อมกับร่างกายที่ขยับไปเรื่อยๆ จนฉันเองเริ่มพอใจ ลุกขึ้นมาแล้วเดินไปที่โซฟา ถอดเสื้อผ้าออกด้วยตัวเองก่อนจะนั่งลงที่โซฟา แล้วยกขาขึ้นมา แยกขาออกให้มันได้เห็นหีชมพูของฉัน พร้อมกับแหวกแคมหีออก

ให้มันได้เห็นกลีบหีสวยของฉัน

ลูบไล้เนินหีอูมไปมาจนเงี่ยน น้ำหีแฉะออกมาเต็มมือไปหมด

“มาสิ…อยากทำอะไรก็ทำ แต่สัญญาแล้วนะ…”

“คะ ครับ…สัญญาครับ” มันยิ้มออกมาแล้วปรี่เข้ามาหาฉัน นั่งคุกเข่าลงมาแล้วก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที วินาทีนั้นร่างกายของฉันสั่นระริก อย่างไม่อาจจะหาอะไรมาอธิบายได้ เหมือนมันขาดมานาน ความเสียวหีตอนนี้ทำเอาร่างกายของฉันสั่นระริกไปหมด เร่าร้อน จิกหัวของไอ้ไม้แล้วกดลงมาให้ลิ้นของมันทั้งเลีย ทั้งดูดดุนอย่างเต็มที่ จนฉันเองเริ่มที่จะเคลิบเคลิ้มไปทั้งร่างกาย น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมามันก็ดูดดุนเลียหีของฉันไปอย่างไม่ลังเล พร้อมกับเงยหน้าขึ้นมายิ้มให้ฉันแล้วยืนขึ้นมา จับควยชักให้แข็งขึ้นมาอีกครั้ง แล้วย่อตัว ดันควยเข้ามาในรูหีของฉันทันที

“วาสนาของผมจริงๆ ชาตินี้ได้เย็ดหีคนสวย” มันพูดแล้วดันควยเข้ามาทันทีพรวดเดียวแบบสุดโคนจนร่างกายของฉันกระตุกเร่า ความเสียวซ่านทำเอาฉันหลับตาแน่น กำมือจนสั่นสะท้าน จังหวะที่มันเริ่มกระหน่ำลำควยเข้ามาในรูหีของฉันเหมือนความรู้สึกมันจะล่องลอย

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…เย็ดแรงๆ เลย เสียว เสียวหี ไม่ไหวแล้ว เสียวมากเลย อื๊อออ”

“ได้เลยครับ…เดี๋ยวเย็ดแรงๆ ให้ไม่ต้องห่วงเลยครับคนสวย ซี๊ดดด” มันพ่นเสียงครางออกมาแล้วจับเอวของฉันเอาไว้มั่น กระหน่ำตอกลำควยเข้ามาในรูหีของฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนร่างกายของฉันสั่นสะท้าน ร้องลั่นออกมา ทุกๆ ครั้งที่เกิดการขยับ เหมือนกับความความสุขได้เติมเข้ามาทีละน้อย จากลำควยของมัน

“เสียว เสียว…อ๊ายยย…เสียวมากเลย อื๊อออ” ฉันร้องครางออกมาไม่เป็นภาษา จับแขนของไอ้ไม้เอาไว้แน่น ตอนนี้เสียงลมหายใจของมันเริ่มหนักขึ้น เช่นเดียวกับจังหวะที่มันกระแทกเข้ามา ยิ่งแรงขึ้นเรื่อยๆ และมันก็ยิ่งทำให้ฉันมีความสุขมากขึ้นเรื่อยๆ

“ซี๊ดดด….จะแตกแล้วครับคนสวย อูยยย…โคตรเสียวควยเลย อา…อา…แตก แตกแล้วครับ อือออ”

มันกัดฟันแน่นจนตัวสั่น จับเอวของฉันอย่างแรงตอนที่กระแทกควยเข้ามาในรูหีของฉันแล้วค้างสัมผัสเอาไว้แบบนั้น คำรามล่าน น้ำควยทะลักหลั่งไหลแตก ในเต็มรูหีของฉันเลย ฉันเกร็งตัวเอาไว้แน่น รับความเสียวซ่านนั้นเอาไว้ แล้วดึงเอวของมันให้เข้ามาค้างเอาไว้อยู่นาน จนความเสียวค่อยๆ เบาบางลงไป เพราะว่าฉันเองก็เสร็จเหมือนกัน…เสร็จคาควยไปเลย

หลายนาทีต่อมา เรานั่งเงียบกันอยู่ที่โซฟาที่เราเพิ่งเย็ดกัน ก่อนที่มันจะหันมาถามด้วยสีหน้าเขินอาย

“พอไหมครับ…ถ้าไม่พอเย็ดอีกได้นะ ผมยังไหวครับ”

ฉันยิ้มให้กับความขี้อายของมัน ทั้งๆ ที่เมื่อกี้เย็ดหีของฉันเหมือนพวกป่าเถื่อน

“มาสิ…ยังไม่พอหรอก มาเย็ดกันอีก”

Recommendations

เรื่องเสียว เหตุเกิดตอนติวหนังสือ ผมกับเพื่อนร่วมชั้นเรียนคนนึงวางแผนกันว่าจะติวหนังสือวิชาเลขกันที่บ้าน เรานัดกันในวันที่พ่อกับแม่ของผมไม่อยู่บ้านพอดี ตอนนั้นเราเลยอยู่ชั้น ม.4 เป็นเด็กวัยรุ่นอายุ 16 ปีที่ไม่ได้สนิทกันเลย แต่ว่าเพื่อนร่วมชั้นของผมคนนี้เขาเป็นนักเรียนดีเด่นประจำชั้น เขาเป็นคนที่เรียนเก่ง ทำกิจกรรมเก่ง และฮ็อตสุด ๆ ที่โรงเรียน สาเหตุที่ผมได้ติวกับเขาก็เพราะครูประจำชั้นเป็นคนจัดแจงให้หมดทุกอย่าง เพราะคะแนนเก็บของผมในวิชานี้ค่อนข้างต่ำจนน่ากังวล ครูเลยจัดกิจกรรมติวขึ้นมาโดยสุ่มจับคู่นักเรียนให้ ซึ่งผมก็แจ็คพ็อตที่ได้จับคู่กับเพื่อนร่วมชั้นคนนี้ ผมเป็นเด็กหลังห้องที่เน้นทำกิจกรรมแต่ไม่เน้นเรื่องเรียนเลยมีปัญหาเรื่องนี้อย่างเห็นได้ชัด แต่ผมก็ถือเป็นหนุ่มที่สาว ๆ หลายคนเหล่อยู่เหมือนกัน เพราะผมเป็นนักดนตรีมือเบสประจำวงสตริงของโรงเรียน เอาล่ะ เข้าเรื่องกันดีกว่า ในวันที่นัดติวกับเพื่อนร่วมชั้นคนนี้เป็นวันเสาร์ที่พ่อกับแม่ผมไปทำธุระที่ต่างจังหวัด เรานัดกันตอน 5 โมงเย็น…

เรื่องเสียว เย็ดกับพ่อผัวควยใหญ่ ผัวไม่ใส่ใจก็ให้พ่อผัวแก้ขัด จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “ซี๊ดดด…ดีจังเลยลูกจ๋า อา อา พ่อเสียวควยสุดๆ เลยครับ ซี๊ดดด” จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “อ๊ะ อือ…อื๊อออ…อ๊อก อ๊อก…อื๊อออ” ไม่มีช่วงเวลาไหนจะสุขไปมากกว่านี้อีกแล้วสำหรับฉัน มันเป็นความเสียวซ่านที่เกินกว่าจะบรรยายออกมาอีกแล้ว เมื่อฉันคิดว่าในบรรดาผู้ชายที่ฉันเย็ดมา แฟนของฉันที่คบปัจจุบันนี้จะควยใหญ่สุด ใช่ ผู้หญิงชอบผู้ชายขี้เย็ด ควยใหญ่ เพราะว่าเราเป็นคนประเภทที่มีความต้องการทางเพศตลอดเวลาอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว วางยานอนหลับเพราะหลงรักพี่สะใภ้ พี่สะใภ้ของผมเธอเป็นคนสวยมากจริงๆ ผมไม่คิดเลยว่า ผมจะชอบผู้หญิงคนไหนได้มากเท่าเธอ สิ่งเดียวที่ผิดคือการที่ผมมาที่หลัง แล้วผมก็เป็นน้องชายของสามีเธอเท่านั้นเอง ซึ่งนั่นก็นับว่ามากแล้วจริงๆ สำหรับผม มันไม่ใช่เรื่องง่าย ที่จะพยายามทำใจแล้วบอกว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นในใจของผม เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่มีโอกาส ผมก็พยายามที่จะใกล้ชิดพี่เขาเสมอนั่นแหละ ตราบเท่าที่ยังมีโอกาสดีๆ อยู่ แต่ไม่ว่ายังไง พี่เขาก็ไม่ได้มีใจที่จะชอบผมเลยสักนิดเดียว อาจเพราะว่าเธอรักพี่ชายของผมมาก นั่นทำให้ความเงี่ยน ความหลงใหลของผม กลายเป็นความคลั่งไคล้ในที่สุด ในหัวของผมมีแต่ภาพมโนของพี่เขา จินตนาการอยู่ทุกๆ วันว่าจะทำยังไงให้ได้เย็ดหีของพี่สะใภ้ สุดท้ายแล้วก็มีโอกาสที่ผมจะทำแบบนั้นจริงๆ แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องดีก็ตาม ผมลักหลับพี่สะใภ้ตัวเอง ในวันที่พี่ชายของผมนั้นต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด 2…

เรื่องเสียว แอบรักลับ ๆ เย็ดกันในห้องใต้บันได เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นในสมัยที่ผมยังคงเป็นหนุ่มกลัดมัน กำลังควยแข็ง กำลังควยใหญ่อารมณ์เหมือนวัยเจริญพันธ์เลยทีเดียวครับ คนที่เป็นคนมอบความสุขให้ผมคือ “พราว” เธอบอกกับผมว่า แม่ของเธอนั้นชอบผมมาก นั่นจึงทำให้เธอยอมที่จะให้ผมทำเรื่องเสียว แม่ยายในอนาคตคงจะรับไม่ได้แน่นอน เพราะว่าถ้าเกิดเธอรู้ว่าลูกเขยของเธอนั้นคือลูกชายของคนใช้ ดังนั้น เรื่องราวที่เกิดขึ้นมันก็เลยเป็นความลับของผมกับคุณพราวเพียงสองคนเท่านั้น และแน่นอนว่า แม่ของคุณพราวจะไม่มีทางยอมเป็นแม่ยายของผมแน่นอน ครอบครัวของผม รับใช้ครอบครัวของคุณพราวมาตั้งแต่แรกแล้ว ถ้าจะพูดถึงจุดนั้นก็คงนาน เอาเป็นว่า พ่อแม่ของผมคือคนงานรุ่นแรก ตั้งแต่ทั้งสองครอบครัวยังเป็นวัยรุ่นอยู่เลย จนตอนนี้ทั้งหมดก็ดูแลกันมานับยี่สิบปีแล้ว เหมือนกับว่าเรานั้นกลายเป็นครอบตรัวเดียวกัน ทว่ามันก็เพียงแค่นามธรรม เพราะว่ามันไม่มีทางเป็นไปได้ ขนาดตอนที่เด็ก ๆ…

เรื่องเสียว รุ่นพี่ขอเปิดซิง ก่อนเรียนจบ โดนเย็ดเกือบสลบเพราะควยใหญ่สุดๆ ประสบการณ์เสียวของฉันที่ยังคงจำมาจนถึงทุกวันนี้ หรือสำหรับใครก็ตามคงจะหนีไม่พ้นการโดนเย็ดหีครั้งแรก หรือการโดนเปิดซิง ผู้ชายที่ทำให้ฉันได้เปิดโลกกว้างและเบิกเนตรว่าสวรรค์บนดินมีจริง เขาชื่อว่าพี่ไม้ พี่ไม้เป็นประธานนักเรียน เขาคือที่มาของการนิยามคำว่าคนสมบูรณ์แบบ เพราะว่าทั้งหน้าตาดี เล่นดนตรีได้ กีฬาก็เก่ง การเรียนก็อันดับต้นๆ ของโรงเรียนมาโดยตลอด และแน่นอนว่าเพราะความสมบูรณ์พร้อมนี้ ทำให้เขานั้นมีผู้หญิงมากมายต่างพร้อมที่จะทอดกายให้เขา ทว่าหนึ่งในผู้หญิงครึ่งโรงเรียน คนที่เขาให้ความสนใจคือฉันเอง ซึ่งในตอนนั้นฉันเองก็โดนหมั่นไส้ เกือบจะโดนดักตบอยู่บ่อยครั้งเหมือนกัน ด้วยความที่เป็นคนตัวเล็ก ผิวขาว หุ่นดีเพราะว่าเริ่มออกกำลังกายตามพี่สาวของฉัน เลยทำให้ได้เปรียบ ร่างกายแข็งแรงจนไม่มีใครกล้ามายุ่มย่ามกับฉันนอกจากเขม่นมอง และนั่นทำให้ฉันพร้อมที่จะเปิดตัวว่าคบกับพี่ไม้อย่างสง่าผ่าเผย เขาเป็นสุภาพบุรุษมากๆ ไม่เคยถามเรื่องเสียวกับฉันเลย…

เรื่องเสียว โดนเย็ดบ้างให้มันหายเครียด “มาแล้วเหรอ เข้ามาสิ…” มือบางผลักบานประตูออกอย่างช้าๆ แล้วเดินนำเข้าไปในห้อง เรื่องเสียวที่เธอโทรหามาอยู่ตรงหน้าของเธอแล้วในตอนนี้ วิน เด็กหนุ่มอายุ 19 ปี เขาเป็นนักศึกษาที่กำลังหาค่าเทอมอยู่พอดี เธอเจอเขาในกลุ่มรับงาน ด้วยอายุ น้ำหนัก ส่วนสูง และไซส์ควยที่มันช่างพอดิบพอดีกับความต้องการของเธอ วันนี้จึงเป็นวันที่เธอนั้นเหงา และเครียดเรื่องงาน คนโสดอายุใกล้ 30 อย่างเธอจึงปรารถนาเด็กหนุ่มวัยกระเตาะเข้ามาเต๊าะให้เธอรู้สึกดีบ้างเช่นกัน เธอสวมผ้าขนหนูเกาะอกเอาไว้ ในขณะที่เดินนำเข้ามาในห้องนอน เด็กหนุ่มที่เดินตามเข้ามามีท่าทีประหม่า มองดูรอบๆ ห้องของเธอที่มองยังไงมันก็เป็นบ้านของคนรวยที่ไม่ควรจะซื้อบริการคนอย่างเขาเลยด้วยซ้ำ แต่ก็นั่นแหละ คนเรามีอย่างหนึ่งก็ต้องขาดอย่างหนึ่งอยู่ดี เช่นเดียวกับเธอในตอนนี้…

เรื่องเสียว โฮมเสตย์นี้มีเย็ด เมื่อหนุ่มโสกเจอพนักงานสาวอ่อย เลยสอยมาเย็ดหีให้สมใจ “เสียวจังเลยค่ะพี่ขา เสียว อูยยยยย” เรียวลิ้นสัมผัสที่ต้นขาขาวนวล ลากไล้ขึ้นมาตั้งแต่ส่วนน่องเรียว จนมาหยุดที่โคนขาขาว ใกล้กับหีสวยที่ตอนนี้เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยน ทั้งๆ ที่ผมยังไม่ด้ำอะไรเลย ขอของเธอสั่นระริกเมื่อถูกผมค่อยๆ จับยกขึ้น ก่อนที่จะได้เห็นหีสวยๆ ของเธอ และไม่อยากจะคิดเลยว่าการมาเที่ยวเพื่อเก็บข้อมูลในงานครั้งนี้ จะมีเรื่องเสียวแถมมาด้วย แถมยังเป็นสาวเหนือพนักงานโฮมสเตย์ที่ผมพักอยู่นี้อีกด้วย เสียงครางของเธอดังกระเส่าอยู่ในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ แอร์รอบกายเย็นฉ่ำ สองเราเปลือยเปล่า มองเห็นรูปร่าของเธอที่แสนสะโสดสะอง แต่กลับเต็มไปด้วยทรวดทรงที่สะดุดตา ผมเห็นเธอตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้ามาและสัมผัสได้ถึงความโดดเด่นนั้น และเพราะว่าความโดดเด่นนั้นแหละ ที่ทำให้ผมได้รู้ว่าเธอ กำลังอ่อยผม เธอกำลังอยากโดนผมจับเย็ด…

เรื่องเสียว ติดกล้องวงจรทดสอบ แต่มีคนแอบมาเย็ดกันโชว์ โคตรเสียว เป็นคำสั่งของเจ้านาย ที่บอกว่า เรากำลังจะเปลี่ยนกล้องวงจรปิดใหม่ในบริษัท ผมเองก็เลยเสนอรุ่นหนึ่งที่กำลังนิยม เพราะว่ามีความคมชัด มีความบันทึกได้ในมุมที่ค่อนข้างกว้าง มันเลยทำให้ผมได้รับมอบหลายให้ทดสอบเว่าตัวกล้องนั้นทำงานได้ดีจริงไหม ผมก็เลยลองเอากล้องไปจัดการติดกล้องเอาไว้ที่มุมหนึ่งของชั้นดาดฟ้าที่ไม่เคยมีกล้องวงจรปิดมาก่อน และเพราะตรงนี้นี่แหละครับ ที่ทำให้ผมนั้นได้เจอกับเรื่องเสียวแบบไม่คาดคิด ผมทำงานเป็นฝ่ายรักษาความปลอดภัย งานส่วนใหญ่ก็เป็นการตรวจสอบระบบรักษาความปลอดภัยต่าง ๆ รวมทั้งการนั่งเฝ้ากล้องวงจรปิดเอาไว้ด้วย ที่ห้องวงจรปิดของผมมันเหมือนกับหนังเลย เพราะว่ามันมีแต่จอเต็มไปหมดเลย วันนี้ เป็นวันสุดท้ายของการทอดสอบ ผมก็เลยมานั่งลองดูภาที่กำลังบันทึกอยู่ แต่ก็ได้เห็นว่าบนนั้นมีพนักงานของเราทั้งสองคนกำลังไปนั่งคุยกันอยู่ ซึ่งจริง ๆ มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ผิดกฎอะไรเอาไว้หรอกครับ ทุก ๆ คนนั้นสามารถที่จะขึ้นไปได้…

เรื่องเสียว รุ่นน้องเด็กใหม่ฝึกหัด เปิดซิงคาม่านรูด บอกไม่เคย แต่เย็ดโคตรเซียนจนยอมให้แตกใน แอร์เย็นเฉียบส่งกระแสความเย็นเข้ามาในห้องเล็กๆ ที่แสนคับแคบนี้ตลอดเวลา เสียงหึ่งๆ ของมันที่แสดงให้เห็นถึงความเก่านั้นไม่ได้เป็นที่สนใจสักเท่าไหร่ เพราะแม้ว่าเสียงครางของมันจะน่ารำคาญ ทว่าความเสียวซ่านที่เกิดขึ้น ณ เวลานี้ก็ทำให้สองหนุ่มสาวที่กำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์ไม่ได้สนใจอะไรอีกเลย เด็กหนุ่ม ม.ปลายที่จับรุ่นพี่มหาลัยเป็นครั้งแรก เธอคือแฟนคนแรกของเขา และไม่คิดเลยว่าความสัมพันธ์จะมาถึงในวันที่ทั้งสองได้มาเย็ดกันในวันนี้ นี่จึงเป็นความตื่นเต้นของเขาอย่างมาก เพราะว่านอกจากชักว่าวแล้วเขาก็ไม่เคยเย็ดใครเลยจริงๆ สักหนเดียว และครั้งนี้มันก็คือความรู้สึกเสียวซ่านที่ต่างออกไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง เขานั่งเอนกายอยู่บนเตียง ปล่อยให้ร่างกายที่แสนบอบบางนั้นคลานเข้ามาที่ระหว่างขาทั้งสองข้างแล้วจับควยของชักรูดอย่างต่อเนื่อง หัวควยสีชมพูอ่อนถอกบานเรื่อยๆ จนน้ำเงี่ยนสีใสค่อยๆ ไหลปริ่มมาที่ลำควยของเขา เสียงลมหายใจและเสียงครางเสียวซ่านดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่รุ่นพี่จะค่อยๆ แลบลิ้นแล้วใช้ลิ้นที่แสนพลิ้วไหวของเธอนั้นเลียปาดเอาน้ำเงี่ยนนั้นไปกินจากโคนควยจรดปลายควย แล้วครอบปากลงมาอมควยให้เขาทันที…