เงี่ยนแล้วเหรอครับคุณครูคนสวย

e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b980e0b8abe0b8a3e0b8ade0b884e0b8a3e0b8b1e0b89ae0b884e0b8b8e0b893e0b884 654e1bae3c13c

เรื่องเสียวที่ผมจะเขียนมานี้ เป็นหนึ่งในประสบการณ์เสียวในความทรงจำของผมเลยก็ว่าได้ครับ เพราะว่าผมไม่เคยลืมมันเลย แม้ว่ามันจะผ่านมาแล้วเป็นสิบปีก็ตาม เรื่องมันเกิดขึ้นที่ว่าผมหลงรักครูของตัวเองครับ เธอเป็นครูบรรจุใหม่ อายุแค่เพียง 20 ต้นๆ เอง ตอนที่เข้ามาสอน แล้วตอนนั้นผมก็ 16 อายุของผมกับครูห่างกันแค่ 7 ปีเอง มันไม่ได้มากเกินไป ครูเขาเป็นคนตัวเล็กๆ ผิวขาวจัด หน้าตาไทยแท้ จมูกโด่ง นมใหญ่ คือไม่ว่าจะมองยังไง ผมก็เคารพเธอในฐานะครูไม่ได้เลยจริงๆ ครับ…แต่ผมเป็นนักเรียน

จนกระทั่งวันที่ผมจบ ม.6 ผมเดินไปสารภาพรักกับครูเขา ว่าผมแอบรักครูมาสามปีแล้ว และตอนนี้ผมเองก็ไม่ได้เป็นลูกศิษย์กับอาจารย์แล้ว หวังว่าอาจารย์จะเปิดใจให้ผมบ้าง ไม่มากก็น้อย ตอนนั้นครูเขาดูตกใจไม่น้อยเลยทีเดียว ที่ผมพูดแบบนั้นออกไป ก่อนที่เธอจะบอกกับผมว่าเรื่องนี้คงต้องคุยกันมากกว่า เย็นนี้ให้ไปหาเธอที่บ้านพักครู

สีหน้าของเธอจริงจัง หวังว่าเธอคงจะไม่นัดพ่อแม่ผมไปด้วยนะ ไม่งั้นทุกๆ อย่างคงแย่ ผมตัดสินใจไปตามที่เธอบอก ก่อนที่เมื่อไปถึงแล้วเธอจะลากผมเข้าไปในบ้านพักทันทีแล้วปิดประตูใส่กลอน ก่อนที่จะกระโจนใส่ผม โอบกอดแล้วเริ่มจูบกับผมอย่างเร่าร้อน ตอนนั้นผมตกใจ ตั้งตัวไม่ทันเลยจริงๆ ใช้เวลาหลายวินาทีกว่าที่จะปรับสติให้กลับมาตามเธอทัน ก่อนจะเริ่มตอบรับรสจูบของเธออย่างรุนแรงไม่ต่างกัน พร้อมกับเธอเองก็สารภาพออกมาว่า

“ครูเองก็ชอบเธอมานานแล้ว แต่ครูเป็นครู พูดแบบนั้นออกไปไม่ได้เลยจริงๆ”

เธอเป็นคนจู่โจมผมเองจนผมตกใจ ไม่ทันที่จะตั้งตัวอะไร เธอก็ถอดกางเกงของผมลงไปแล้วนั่งลงตรงหน้าของผม ในตอนนั้นผมเงี่ยนมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ควยแข็งทันทีทันใด ก่อนที่เธอจะจับควยของผมแล้วดึงออกมา

“ซี๊ดดด…ครูครับ ผมเสียว…เสียวควยจังเลย” ผมหยีตา ส่งเสียงครางออกมาเพราะว่าเธอกำควยของผมเอาไว้ในมือแน่น แล้วชักว่าวให้ผมด้วยจังหวะที่เร็วรี่ ก่อนจะเงยหน้าขึ้นมาแล้วยิ้ม

“ควยใหญ่ถูกใจครูจังเลย สมแล้วที่ครูรอให้เธอเรียนจบ” เธอพูดไม่ทันขาดคำ ก็อ้าปากอมควยผมทันที ก่อนที่จะดูดดุนควยของผมอย่างหิวกระหาย เสียงดูดควยดังลั่นห้อง เธอหลับตาแน่น ดูดควยผมจนแก้มตอบ ขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัว ทำแบบนั้นอยู่หลายวินาทีจนเธอถอดถอนตัวเองออกไปแล้วอ้าปากกลืนอากาศเข้าไป

เชื่อแล้ว ว่าชอบผม และอยากจะอมควยผมจริงๆ ดูดควยเสียผมเสียวจนขาสั่นเลยทีเดียว

ผมไม่รอช้า จับเธอลุกขึ้น แล้วเหวี่ยงเธอลงเตียง เธอรุนแรงกับผมได้…ผมก็ทำได้เช่นเดียวกัน ผมถอดกระโปรงของเธอออก แล้วแหกขาของเธอ ได้เห็นหีชมพูของเธอแล้วก็อดใจไม่ไหว หีใหญ่นูน ไม่ต่างจากนมของเธอเลยทีเดียว ผมคุกเข่าลงบนเตียง แหกหีสวยของเธอออกแล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที เอาความหื่นกระหายทั้งหมดและความเก็บกดตลอดเวลาหลายปีออกมาใช้จนหมด ทั้งเลีย ทั้งเม้มขบ ทั้งดูดดุนรูหีของเธอ จนครูคนสวยนั้นนอนดีดดิ้นไปมาบนเตียง ส่งเสียงครางกระเส่าออกมา

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าาาา…เสียว เสียว ไม่ไหวแล้ว เย็ดเลยได้ไหม ครูเสียวไม่ไหวแล้ว”

“เสียวหีเหรอครับครู…” ผมถาม เธอพยักหน้า

“เงี่ยนแล้วเหรอครับครู ?” ผมถามอีกครั้ง เธอก็พยักหน้าอีก แล้วนั้นก็เป็นจังหวะเดียวที่ผมเอาควยจ่อรูหีของเธอไว้แล้ว พอเธอตอบ ผมก็แทงควยเข้าไปในรูหีของเธอทันที น้ำเงี่ยนลื่นๆ ช่วยให้ผมนั้นเข้าในตัวของเธอง่ายขึ้น แม้ว่ารูหีของเธอนั้นจะแคบแน่น และตอดควยผมสุดๆ ก็ตาม

ร่างกายของครูกระตุกขึ้นมาแล้วครางลั่น ก่อนที่ผมจะโน้มตัวเข้าไปหาเธอ เอามือปิดปากไว้ แล้วตอกควยกระหน่ำเย็ดหีของเธอเต็มแรงด้วยความเงี่ยน และความต้องการที่ฝืนทนเอาไว้มาเนิ่นนาน นาทีนี้ไม่มีครู ไม่มีลูกศิษย์ มีแต่ผัวกับเมียเท่านั้น

ผมโน้มตัวเข้าไปหาเธอ แล้วอัดเรี่ยวแรงทั้งหมดที่มีตะบันเย็ดหีของเธอจนร่างกายของเรานั้นกระแทกกันดังสนั่นต่อเนื่อง เสียงครางดังอยู่ในลำคอ ยิ่งเห็นเธอเสียวและทรมานผมเองก็ยิ่งมีความสุข ยิ่งทำทุกๆ อย่างให้แรงขึ้นอีก

“ร้องออกมาครับครู เสียวหีก็ร้องออกมาดังๆ ครับ ซี๊ดดด…โอ๊ยยย….เสียวควยสุดๆ เลยครับ”

เธอสะบัดใบหน้าออกมาจากมือของผมแล้วครางลั่น

“อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊าาาา..เสียว เสียวหี แรงๆ เลย เย็ดครูแรงๆ เลย ครูเงี่ยน ฮือ…ครูเงี่ยน อ๊ายยย….ซี๊ดดด” เธอปลดปล่อยตัวเองออกมาเต็มที่ ขมิบรูหีเกร็งแน่นตอดควยของผมยิ่งกว่าเดิม มันทำให้ผมเสียวมากกว่าเก่า จนใช้แรงเฮือกสุดท้าย กระแทกความรักเข้าไปในรูหีของครูแล้วหยุดทุกๆ อย่างเอาไว้ ตอนที่ลำควยของผมนั้นเกร็งแข็งอยู่ในร่างกายของเธอ ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของครูสาวคนสวยแล้วทิ้งตัวลงทาบทับร่างกายของเธอด้วยความหมดแรง

วันนั้นผมจำได้ว่าผมเย็ดเธอจนแทบจะเป็นไข้เสียเองเลย ความเงี่ยนนี่มันน่ากลัวจริงๆ เลยละครับ

และนั่นคือประสบการณ์เสียวที่ผมไม่เคยลืมไปชั่วชีวิต เพราะว่าถ้าไม่มีเรื่องเสียววันนั้น ผมก็คงจะไม่ได้แต่งงานกันในอีกสัปดาห์หน้านี่แล้วละครับ…ตอนนี้ยังนึกไม่ออกเลย ถ้าพิธีกรถามว่าไปรักกันครั้งแรกเมื่อไหร่ ผมจะเล่าเรื่องนี้ให้ฟังดีไหม

Recommendations

เรื่องเสียว แอบอ่อยรุ่นพี่ติวเตอร์จนโดนรุมเย็ด สวัสดีค่ะ หนูขอแนะนำตัวก่อนนะคะ หนูชื่อ ชิต้าร์ ตอนนี้เรียนอยู่ปี 1 แล้ว แต่เหตุการณ์ประสบการณ์เสียวที่หนูจะมาเล่ามันเกิดขึ้นตั้งแต่ตอนที่หนูเรียนอยู่ชั้น ม.6 ค่ะ ตอนนั้นหนูกำลังจะสอบเข้าสถาปัตย์ ทำให้ต้องติวอย่างหนัก และด้วยความที่เรียนช้ากว่าเพื่อนคนอื่น ชิต้าร์เลยตัดสินใจจ้างพี่นักศึกษามหาลัยมาให้สอนแบบตัวต่อตัวค่ะ พี่เขาชื่อ บิว เป็นพี่สถาปัตย์ปี 2 ที่หล่อมาก ขอสารภาพเลยค่ะว่าช่วงนั้นมีกำลังเรียนพิเศษก็เพราะได้ติวเตอร์หล่อด้วย ทำให้สุดท้ายชิต้าร์ก็สอบติดค่ะ พอไปบอกพี่บิว พี่เขาก็บอกว่าจะเลี้ยง และพอดีกับที่กลุ่มเพื่อนพี่เขาจัดปาร์ตี้ที่บ้านพักริมทะเลพอดีเลยชวนให้ชิต้าร์ไปด้วยจะได้ฉลองครั้งใหญ่ให้ ด้วยความที่ชิต้าร์ก็ชอบพี่บิวอยู่ด้วยเลยคิดว่านี่เป็นโอกาสทำแต้มที่ดีมาก เลยรีบไปชวนเพื่อนสนิทอย่างออย “นี่ พี่เขาจะฉลองกันที่ริมทะเล…

เรื่องเสียว นกถูกคุณตาเย็ดค่ะ บ้านนกเป็นหมู่บ้านจัดสรรค่ะ ข้างบ้านมีคุณตาใจดีอยู่คนนึง เมียแกเสียไปนานแล้ว คุณตาแกเป็นคนมีฐานะค่ะ เลยมีคนใช้สองคน มีหมาตัวนึง นกชอบไปเล่นที่บ้านคุณตาตั้งแต่เด็กๆค่ะ บางทีก้อไปอ่านหนังสือในห้องสมุดของคุณตา ไปเล่นกับหมา ตอนนี้นกอายุ 16 แล้วค่ะ หน้าอกใหญ่ ก้นงอน หุ่นเพรียวค่ะ วันนึงนกก้อเกิดเรื่องเสียวขึ้นจนได้ เพราะว่านกไปอ่านหนังสือเล่นที่ห้องสมุดของคุณตา ซึ่งคุณตาเองก้อกำลังนอนกลางวันอยู่ คุณตาขอให้นกอ่านหนังสือให้ฟังค่ะ เพราะตาแกก้อไม่ค่อยดี คุณตาให้นกเลือกหยิบหนังสืออะไรก้อได้ นกเองก้อดันไปหยิบนิยายรัก แปลน่ะค่ะ เป็นแนวรักๆ โรแมนติค แต่อ่านไปสักพักก้อไปเจอฉากพระเอกปล้ำนางเอกน่ะสิคะ นกอ่านเสียงสั่นเลย เพราะเค้าเขียนว่าพระเอกผลักนางเอกลงกับเตียงแล้วเริ่มละเลงลิ้นตรงปุ่มสวาท…

เรื่องเสียว แกล้งหลับจับทำเมีย 2 (ภาคจบ) ถ้าใครยังไม่ได้อ่านตอน 1 ไปย้อนอ่านแบบต่อเนื่องกันนะครับเพื่อนๆ วันที่ 9 มกราคม 2565 ผมเริ่มขยับตัวตัว..ดึงควยออกมาไม่มากเพราะมันแน่..โอวววว…อ้าาาา..เสียงแอ๋มร้องตามควยเลย และผมดันเข้าไปใหม่…อ้าาาาาาาาาาาา…..ผมทนไม่ไหวแล้ว..เลยดึงควยออกมา………….. แอ๋มบอกผมว่า ซอยซิ… ผมตกใจเหมือนกันว่าเด็กผู้หญิงทำไมถึงกล้าพูดแบบนั้น.. ผมบอกว่ากลัวเธอเจ็บและกลัวน้ำแตก…เธอสวนมาทั้นที่เลยว่า..แตกใส่หน้าเธอเลยได้เปล่า.. แอ๋มเคยดูแต่ในหนัง…ผมถึงได้เข้าใจ.. ผมเริ่มขยับตัวตัว..ดึงควยออกมาไม่มากเพราะมันแน่..โอวววว…อ้าาาา..เสียงแอ๋มร้องตามควยเลย และผมดันเข้าไปใหม่…อ้าาาาาาาาาาาา…..ผมทนไม่ไหวแล้ว..เลยดึงควยออกมา แิอ๋มลุกขึ้นมาอ้าปากตรงมาควยผมทันที่เธอไม่ได้ลังเลที่อมและดูดควยของผมที่เต็มไปเมือกน้ำกามทั้งของ ผมและของที่เปียกชุมไปหมด… โอววว…เบาก่อนซิแอ๋ม…ผมร้องเสียงหลงบอกเธอ..แต่ก็ไม่ทัน..น้ำกามแตกใส่หน้าเธอกึงปากกึ่งจมูกเลอะ เต็มหน้าไปหมด..ผมยอมรับว่าไม่เคยหลั่งน้ำกามออกมามากขนาดนี้มาก่อนเลยในชีวิต… ผมล้มตัวลงนอนหมดแรงเหมื่อนกัน..แต่แอ๋มยังตามมาอมควยผมอยู่ยังรุดทั้งดูดอย่างอารมณ์ค้างยังไงไม่รู้ เธอบอกว่าควยผมใหญ่จัง..ผมถาวว่าเคยเห็นของผู้ชายจิงๆหรือ..เธอบอกว่าเคยเห็นของพวกพี่ๆ..ที่เคย อยู่ที่บ้านด้วยกันพี่ๆเค้าชักว่าวแข็งกันในห้องน้ำ..แอ๋มได้ยินเสียงก็เลยแอบดู..เอาเข้าเด็กสมัยนี้… แอ๋มดูดควยผมอยู่ซักพักมันเริ่มแข็งขึ้นมาอีกแย้ว..จะไม่ให้แข็งได้อย่างไรล่ะคับท่าน..ก็เล่นดูดแล้วเอา นมมาถูกต้นขาผมไปด้วย..ไข่ผมก็ไม่ละเว้น..เลียซะเปียไปทั้งสองใบเลย..ยอมรับว่าลิ้นเธอนิ่มมากเล่นเอา ผมขนลุกทุกครั้งที่แอ๋มสัมพัสปลายควยผมทุกครั้งเลยคับ..ตอนนี้ผมทนไม่ไหวแย้ววว……

เรื่องเสียว รับน้องเสียว เรื่องนี้เป็นเรื่องเสียวการนัดเย็ดในสมัยเป็นนักศึกษาของผมเองที่อยากจะมาแชร์ให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันสนุก ๆ ผมชื่อ “บอส” นะครับ ตอนนี้ทำงานเป็นสจ๊วตสายการบินชื่อดังแห่งนึง ย้อนกลับไปสมัยที่เข้าเรียนปีหนึ่งใหม่ ๆ สมัยนั้นก็กำลังโตครับ เป็นเฟรชชี่หน้าใส เดือนมหาวิทยาลัยขวัญใจสาวแท้สาวเทียมมากมาย เป็นวัยที่กำลังเกี่ยวเกี่ยวประสบการณ์ชีวิต รวมทั้งเรื่องอย่างว่าด้วย ผมเป็นคนที่ค่อนข้างจะเซ็กซ์จัดตั้งแต่เริ่มเป็นหนุ่มแล้วครับ ชักว่าววันละไม่ต่ำกว่า 5 รอบ จนฟ้าเหลืองเลยบางที พอโตขึ้นมีช่องทางอื่น ๆ มากขึ้นก็ค้นพบว่า เราไม่จำเป็นต้องทำเองก็ได้นี่หว่า มีผู้หญิงตั้งเยอะแยะที่พร้อมจะแชร์ความเสียวไปด้วยกันกับเรา พอโตขึ้นมาหน่อยผมทั้งล่าเหยื่อตามผับ และนัดเย็ดในแอพบ่อยมากครับ เรียกได้ว่าเจอมาหมดทุกแบบแล้ว…

เรื่องเสียว เมื่อเด็กเรียนสุดเนิร์ดบ้าเซ็กซ์จนแฟนทิ้ง เธอจึงต้องหาควยใหม่จากเพื่อนเนิร์ดด้วยกัน ผมกับปริมเป็นเด็กเนิร์ดที่ชอบเรียน เรียกได้ว่าแข่งกันได้ที่หนึ่งที่สองสลับกันทุกเทอมเลยก็ว่าได้ แต่เพราะเราต่างเรียนเก่งเกินไปเลยทำให้ไม่สนิทกับคนอื่นสุดท้ายจึงมาสนิทกันเอง ไปติว ไปเรียนพิเศษด้วยกันทุกวัน กระทั่งช่วงเทอมหนึ่งตอน ม.5 ปริมมีคนมาจีบ แฟนเธอเป็นนักกีฬาบาสของโรงเรียน ปริมดูมีความสุขมากตัวติดกับแฟนตลอดจนผลการเรียนตก ผมรู้สึกทั้งเป็นห่วง ทั้งเหงา แต่ก็ไม่คิดจะก้าวก่าย จนตอนกลางเทอมสอง อยู่ๆ ปริมก็ไม่มาเรียน แบบหายไปเลยเป็นสัปดาห์ ครูบอกว่าเธอป่วย ผมนึกห่วงจึงไปเยี่ยมที่บ้านเธอ ทันทีที่เห็นหน้า แม่ของปริมก็ดีใจใหญ่ กุลีกุจอต้อนรับบอกกำลังกลุ้มใจที่ลูกสาวไม่ยอมไปเรียน ขอให้ผมช่วยไปคุยหน่อยว่ามีปัญหาอะไร ผมถึงได้รู้ว่าความจริงปริมไม่ได้ป่วย และลึกๆ ผมก็พอจะเดาสาเหตุได้แล้ว เพราะที่โรงเรียนมีข่าวลืออยู่ว่าปริมกับแฟนของเธอเลิกกันแล้ว…

เรื่องเสียว เทรนเนอร์ยิม สมัยนี้เขามีบริการสอนถึงเตียงด้วย เย็ดมันส์จนน้ำแตกขอเบิ้ล เสน่ห์ของคนออกกำลังกายนี่มันล้นเหลือเสียจริงๆ ยิ่งได้เห็นกล้ามเนื้อชัดๆ ตอนที่ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดนี่มันช่างยั่วยวนและยั่วเย็ดจริงๆ เลย และตอนนี้เขาก็มายืนอยู่ตรงหน้าของฉันแล้ว ตอนที่เห็นในยิมก็ว่าน่าเย็ดแล้วนะ พอมาเจอตัวเป็นตรงๆ หน้า ในห้องนอน ในสภาพที่ไม่สวมใส่อะไรเลยแบบนี้ก็ยิ่งรู้สึกว่ามันน่าเย็ดมากเข้าไปใหญ่อีก เขาชื่อว่าปืน เป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวของฉันที่เสียเงินจ้างมาเพื่อช่วยในการออกกำลังกายของฉัน แต่ด้วยความใกล้ชิดกันมาตลอดหลายเดือน ทำให้เราทั้งสองคนนั้นเกิดความรู้สึกที่มีต่อกันเกินกว่าเทรนเนอร์ และลูกเทรน จนกลายมาเป็นเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ นั่นทำให้ฉันรู้ว่า การมีเทรนเนอร์มาสอนกันแบบตัวต่อตัว เสื้อผ้าไม่เกี่ยวนี่มันดีขนาดไหน เรื่องออกกำลังกายก็ว่าโหดแล้ว ทำเอาฉันแทบตายทุกๆ ครั้งเลย เพราะฉะนั้นหวังว่าเรื่องเสียวจะทำได้โหดไม่แพ้กันนะ เพราะว่าฉันน่ะ ชอบอะไรแรงๆ ควยของเขาที่ยังไม่ตื่นตัวถูกฉันเอื้อมมือไปสัมผัสเบาๆ…

เรื่องเสียว บุกขึ้นบ้านข่มขืนสาวใหญ่ แตกในคารูหี ผมจ้องบ้านหลังนี้มานานแล้ว จ้องลักจ้องขโมยนี่แหละครับ ไม่ได้คาดหวังเรื่องเสียวอะไรเลยจริงๆ แต่ว่าสุดท้ายแล้ว มันก็เกิดขึ้นมาจนได้ ผมเองหรือใครๆ ก็คงไม่มีใครคิดหรอกครับ ว่าประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นในวันนี้มันจะมีจุดเริ่มต้นมาจากการลักขโมยของผมคนนี้ ผมเองเป็นขี้เมาคนหนึ่ง ไม่ได้มองว่าตัวเองดี และไม่ได้มีใครมองว่าผมดีเท่าไหร่ด้วย ตกงาน นายจ้างโกงเงิน ชีวิตตกอับสุดๆ จนต้องมาลักเล็กขโมยน้อย และได้รู้ว่าบ้านหลังนี้มีผู้หญิงอยู่คนเดียวเท่านั้น ผมเลยแอบมองดูการใช้ชีวิตของเธอ ว่าเข้าบ้านตอนไหน กลับบ้านตอนไหน แม้ว่าเธอจะสวยแค่ไหนแต่ผมก็คงไม่ได้อยากจะหลงเสน่ห์เธอหรอกครับ ผมต้องการแค่เพียงอะไรก็ตามที่เอาไปขายได้เท่านั้นจริงๆ แล้วในคืนนี้ก็เป็นคืนที่ผมเลือก เพื่อนบ้านซ้ายขวาของเธอไปเที่ยวหมด ถัดออกไปเป็นถนนรอบข้าง มันไม่ได้มีใครที่พอจะเห็นว่าผมทำอะไร เลยปีนขึ้นไปจากหลังกำแพงด้านหลังอีกที ก่อนที่จะเข้าไปในห้องของเธอ…

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน แม่เริ่มกลับบ้านช้า เริ่มไม่กลับ และหายไปหลายวัน โดยที่ไม่ได้สนใจลูกผัวเลยว่าจะเป็นยังไง นั่นจึงทำให้ความอดทนของพ่อหมดลง เลือกที่จะพ่นคำถามออกมาว่าระหว่างครอบครัวกับควยอันใหม่…แม่จะเลือกใคร แม่เลือกควยอันใหม่ ทิ้งฉันเอาไว้กับพ่อเพียงลำพัง… และเมื่อไม่มีพ่อ ฉันจึงทำหน้าที่แทนแม่ทุกๆ…

เรื่องเสียว โดนพี่ชายแท้ๆ จับเย็ดสดกลางสายฝน รสชาติความเร่าร้อนของเซ็กส์ภายในครอบครัวเป็นอะไรที่ช่างน่าตื่นเต้นเป็นที่สุด เชื่อเถอะครับว่ามันจะต้องมีแวบหนึ่งที่เราไม่อาจมองคนในครอบครัวเป็นแค่คนธรรมดาได้ เมื่อแรงดึงดูดทางเพศระหว่างกันมันทำงานแล้ว ก็ยากที่จะแยกไม่ให้เราหวนกลับไปคิดถึงเรื่องราวแห่งความซ่าบซ่าน แม้ว่าอีกใจจะรู้ดีเช่นกันว่าเป็นการทำผิดก็ตาม เรื่องราวของ มนัส ชายหนุ่มนักเรียนนอกที่แสนสุขุมเรียบร้อย มองอย่างไรเขาก็เป็นชายหนุ่มรูปหล่อ ใจเย็น และอบอุ่นเป็นที่สุด คงจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากคนแก่เรียนที่มัวแต่สนใจตำราหนังสือเท่านั้น แต่มันกลับตรงกันข้ามเมื่อเบื้องหลังมนัสเป็นชายที่ชื่นชอบเรื่องเสียว ๆ แนวครอบครัวและซาดิสท์เป็นพิเศษ เขามักจะเก็บแต้มนักเรียนในคลาสของเขาด้วยข้ออ้างว่าจะเพิ่มคะแนนให้ ทั้งสาวน้อยเรียบร้อย สาวแซ่บ หรือแม้แต่อาจารย์ของเขาเองเขาก็เคยบำเรอความสุขให้พวกเธอมาแล้วทั้งนั้น แต่ถึงแม้เขาจะได้ลิ้มลองรสชาติของเรื่องบนเตียงมาอย่างโชกโชนและหลากหลายเพียงใด แต่มนัสไม่อาจละไปจากเป้าหมายที่ค้างคาในใจได้ ครอบครัวมนัสเป็นครอบครัวฐานะปานกลางที่พ่อและแม่เลี้ยงดูเขาและน้องสาวมาด้วยความห่างเหิน พ่อแม่มักวางตัวว่าอยู่เหนือลูก ๆ ทำให้มนัสรู้สึกได้รับความรักความอบอุ่นไม่เต็มที่ และนั่นทำให้เขากับน้องสาวอายุห่างราว 10…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *