เงี่ยนแล้วลักหลับเมียเพื่อน

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เงี่ยนแล้วลักหลับเมียเพื่อน

ผมรู้ว่ามันผิดครับ แต่ว่ามันทนไม่ไหวจริง ๆ ตั้งแต่วันนั้น วันที่ความบังเอิญที่ผมเดินผ่านหน้าต่างที่มีม่านแง้มเอาไว้เล็ก ๆ ผมเห็นว่า “น้ำหวาน” เมียของเพื่อนผมกำลังนอนหลับอยู่ อากาศร้อน เธอเปิดพัดลมเบอร์แรง แล้วนอนถ่างขาใส่พัดลม…ผมเห็นหีของเธอชัดเจน เนื้อตัวขาวสะอาดสะอ้าน เจ้าเนื้อนิดหน่อย หีใหญ่นูนเด่นชัดเต็มตา แคมหีสวย แถมยังหีชมพูอีก ผมนี่กลืนน้ำลาย ควยแข็งแล้วเดินกุมควยหนีไปทันทีเลย…รู้สึกผิดกับเพื่อนตัวเอง ถ้าไอ้ดำรู้ว่าผมแอบดูหี เมียมันตั้งนานสองนานมันคงโกรธผมถึงขนาดเลิกคบได้เลย แต่ก็นั่นแหละครับ ผมก็อิจฉามันด้วย ที่ได้เมียดีขนาดนี้ ทั้งหน้าตาดี แถมยังหีสวยอีกต่างหาก

วาสนาผมจะได้เห็นอีกสักครั้งไหมนะ ?

แต่แล้ว เหมือนโชคจะเข้าข้างผมครับ วันสิ้นเดือน มันถูกหวยใต้ดินสามตัวตรง ได้เงินมามากโข มันชวนผมที่เป็นเพื่อนสนิทกับมันที่สุดไปกินเหล้าบ้านมัน พรุ่งนี้ก็เป็นวันหยุดอีกต่างหาก มันก็เลยเลี้ยงเหล้าผมเต็มที่ไม่รู้ว่าหมดไปกี่กลม แต่ว่าผมเองไม่ได้เมามากหรอกครับ มองดูความสุขของเพื่อน และแอบเหล่มองร่องนมใหญ่ของน้ำหวานไปด้วย

ผมชงเข้มให้เธอ มันก็ซัดเอา ๆ จนกระทั่งมันเดินเข้าไปในห้องแล้วล้มลงนอน ภาพตัดอยู่ตรงนั้นเลย หลังจากนั้นโอกาสเดียวที่ผมจะได้ดูหีน้ำหวานอีกครั้งก็คือตอนนี้ ผมชวนคุย เป็นผู้ฟังที่ดี ผู้หญิงอะไรแบบนี้อยู่แล้ว ระหว่างนั้นผมก็ชงเหล้าเข้ม ๆ ให้เธอ จนกระทั่งเธอภาพตัด เมาหลับไปต่อหน้าต่อตาผมเลย เรียกว่าแก้มเหล้าร่วงคามือไปเลยครับ

ผมพยายามปลุกเธอ แต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่มีอะไรรั้งสติของเธอให้กลับคืนมาแล้วตอนนี้

ผมค่อย ๆ อุ้มเธอไปวางไว้ที่โซฟา เก็บข้าวของทั้งหมดกองเอาไว้ให้เป็นระเบียบ พอหันไปอีกที เมียของมันก็ถอดผ้าถุงออกมาหมดแล้วด้วยการถีบ อาจจะเพราะว่าร้อน หรืออะไรก็ตาม แต่ก็ต้องบอกนะครับ ว่าผมไม่ได้ทำอะไรเลยจริง ๆ หันไปแล้วก็เห็นว่าเธอนอนแหกขาถ่างหีให้ผมดูแล้วเรียบร้อย แต่คนละโมบอย่างผม การได้คืบแล้วจะเอาศอกมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ยากเท่าไหร่ในตอนนี้ ผมตรงเข้าไปหาเธอ จับเธอขยับร่างกายในลักษณะนั่งพิงโซฟาแล้วเหยียดขาออกมาจนร่างกายเอนกึ่งนอน ผมยืนอยู่ตรงหน้าของเธอ แล้วค่อย ๆ แยกขาของเธออกมา จับยกขึ้น แล้วดันขึ้นไปเหมือนว่าตอนนี้ผมกำลังจะเย็ดเธอ

ไม่มีอะไรตอบสนองเลยจากเธอตอนนี้ ผมยิ้ม ก่อนที่จะได้เห็นหีของเธอใกล้ ๆ ยื่นหน้าเข้าไปสูดดมกลิ่นหีของเธอ

เพื่อนเอ๋ย กูอิจฉามึงจริง ๆ วันนี้กูของลองลิ้มหน่อยนะ

ผมพูดแล้วแลบลิ้นออกมา ใช้ปลายลิ้นลากไล้เลียไปตามร่องหีของเธอช้า ๆ แล้วเมื่ออเห็นว่าเธอไม่ขยับ ก็ค่อย ๆ ใช้ลิ้นแหวกแล้วสอดเข้าไปในรูหีของเธอผ่านแคมหีอวบอู่มนั้นเข้าไป แล้วค่อย ๆ ห่อลิ่นเป็นเกลียวดันเข้าไปให้ลึกที่สุด ก่อนที่จะทั้งเลียหีให้เธอ ทั้งดูดดุนอยู่อย่างนั้น

การที่ได้กระทำแบบนี้ แน่นอนว่าผมเองก็ห้ามความเงี่ยนของตัวเองไม่ได้หรอกครับ ผมควยแข็งขึ้นมาอย่างไม่อาจจะห้ามตัวเองได้เลยจริง ๆ มันเป็นความรู้สึกที่คิดว่าชาตินี้คงจะไม่ได้มีโอกาสแบบนี้อีกแล้ว จับจับขาของเธอแยกออกแล้วเลียหีให้เธออีกครั้ง อย่างมูมมามและตายอดตายอยาก กลิ่นหีหอม ๆ ของเธอทำให้ผมเสียสติ แทบคลั่ง ซุกหน้าเข้าไป ทั้งเลียทั้งดูดจนควยแข็งตุงอยู่ในกางเกงใน ตอนนี้มันขยายตัวจนกางเกงในตัวน้อยนั้นเก็ฐมันเอาไว้ไม่ไหวแล้ว ผมค่อย ๆ ถอดกางเกงออกมาแล้วยืนขึ้นในขณะที่สองมือยังคงประคองขาของเธอเอาไว้

พูดง่าย ๆ ก็คือตอนนี้ผมอยู่ในท่าเตรียมเย็ดเธอแล้วนั่นแหละครับ

ผมขยับเธอดันเข้าไปจนชินพนักพิง ก่อนจะดันตัวเข้าไปช้า ๆ มองดูควยตัวเอง…ควยใหญ่เสียด้วย ถ้าแทงเข้าไปเธอจะตื่นไหมนะ แต่ว่าไม่มีความคิดใดมาหักล้างครับ ผมค่อย ๆ สอดควยเข้าไปในรูหีของเธอหลังจากที่คลำดูร่องรักอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่จะค่อย ๆ ดันเข้าไปช้า ๆ แล้วส่งเสียงครางออกมา

ไม่รู้ว่าเพราะเธอหลับหรือเปล่า ร่างกายจึงเกร็ง จนทำให้รู้หีของเธอนั้นตอดควยของผมเอาไว้อย่างเต็มที่

มันไม่เคยรู้สึกเสียวควยขนาดนี้มาก่อน อาจจะเพราะว่าเป็นคนที่ผมอยากจะเย็ดอยู่แล้วด้วยละมั้ง เลยทำให้ยิ่งผมดันควยเข้าไปมากเท่าไหร่ มันก็ยิ่งเสียวมากเท่านั้น จนสุดท้ายแล้วผมก็กระหน่ำควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ ใบหน้าของเธอขยับส่ายไปมา นมใหญ่กระเพื่อม แต่ไม่มีท่าทีจะตื่นขึ้นมาเลย

ระหว่างที่ขยับร่างกาย ก็เหลือบมองประตูห้องนอนที่เปิดอ้าเอาไว้ด้วย เพื่อนของผมเองก็ยังคงนอนนิ่งอยู่ตรงนั้น โดยที่ไม่รู้เลยว่าตอนนี้ผมกำลังเย็ดหีเมียของมันอยู่ ซึ่งแม่ง…ของโคตรดีเลย ผมหลับตา ปล่อยอารมณ์ไปแบบไม่คิดอะไรทั้งนั้น แล้วขยับสะโพกตอกควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างรุนแรงและต่อเนื่อง ยิ่งรู้ว่าเธอะไม่ตื่นขึ้นมาแบบนี้มันก็ยิ่งง่ายต่อการทำตามสิ่งที่ต้องการ กระทั่งตอนที่ผมทนไม่ไหว ขยับร่างกายเร็วรี่ กระแทกควยเข้าไปสุดแรงอพยายามกลั้นแล้วแต่ไม่ไหว อยากจะชักควยออกมา แต่ว่าไม่ทัน น้ำควยของผมพุ่งทะลักแตกในคารูหีของเธอเข้าไปแบบเต็ม ๆ

พอมันเป็นแบบนี้ผมก็ได้แต่เก็บเสียงครางเอาไว้ในลำคอแล้วปล่อยทุกอย่างให้มันเลยตามเลยไป

เพราะถ้าผมหักห้ามใจได้ ก็คงไม่ปล่อยให้ทุกอย่างมาถึงตรงนี้แน่นอน ผมดึงควยออกมาช้า ๆ รูหีของเธอเบิกโพลง น้ำควยข้น ๆ ที่ออกมาเยอะกว่าปกติไหลเยิ้มออกมาจากรูหีของเธอ แล้วค่อย ๆ เยิ้มลงมาตามร่องหี มันเป็นภาพที่ผมอยากจะเห็นในตอนที่เธอตื่นอยู่เหมือนกัน

แต่แบบนี้ก็ดีแล้ว ไม่ว่าจะอะไรก็ตามที…

ผมก็ได้เย็ดหีเมียเพื่อนอย่างที่ต้องการแล้ว…แต่จะมีโอกาสแบบนี้อีกไหม

ผมก็ภวานาอยู่เหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว โดนแย่งแฟน เลยไปเอาผัวเมียน้อยมาเย็ดแก้แค้น การได้รู้ว่า ผู้หญิงคนหนึ่งมายุ่มย่ามกับแฟนเรามันไม่ใช่เรื่องที่รู้สึกดีเลยจริงๆ ฉันเจ็บใจ ไม่ชอบ ที่ต้องมีคนอื่นมาแบ่งเรื่องเสียวจากฉันกับแฟนไป แต่มันก็เท่านั้นแหละ สุดท้ายคนมันจะไปรั้งเท่าไหร่มันก็ไปอยู่ดี ฉันจึงอยากรู้ว่ามันเป็นใคร ที่ไหนได้ แฟนของฉันแอบไปมีสัมพันธ์กับเพื่อนรุ่นน้องของฉันในบริษัทเสียอย่างนั้นเอง และเธอคนนั้นก็มีแฟนอยู่แล้วเสียด้วย เจ็บปวดไม่เท่าเจ็บใจ เหมือนคนเลวมาเจอกัน ฉันเอาเรื่องนี้ไปบอกกับแฟนของเธอ หวังว่าเธอจะได้รับบทเรียน แต่เขากลับเสียใจและบอกว่า ถ้าคนจะไปก็ต้องยอมปล่อย สุดท้ายแล้ว ฉันไม่สามารถแก้แค้นได้สำเร็จ แต่กลับมีเพื่อนร่วมดื่มด้วยกันเสียอย่างนั้น น่าประหลาดที่เรากลับพูดคุยกันได้อย่างดีและไม่มีอะไรที่ทำให้รู้สึกว่าเรานั้นต่างกันเลย “ถ้าเขานอกใจเราได้…เราไม่ลองทำกันบ้างล่ะพี่ ?” “กับใครล่ะ” ฉันถาม “ผมก็ได้ครับ” เขาพูด…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในงานเลี้ยงส่งรุ่นพี่ จนน้ำควยแตกเต็มรูหีรุ่นน้องสุดเงี่ยน เสียงเพลงอิเล็กโทนกำลังดังขึ้นอย่างสนุกสนานที่ห้องจัดเลี้ยงของบริษัท ที่วันนี้เป็นการเลี้ยงส่งพนักงานอาวุโสเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะได้ทำการปรับโครงสร้างพนักงานกันยกใหญ่ ในขณะที่ผู้คนนับครึ่งพันกำลังสนุกสนานกันในห้องประชุม ผมกลับไม่ได้ต้องการความสุขเลย เพราะว่าตอนนี้ผมกำลังโฟกัสเรื่องเสียวที่กำลังเกิดขึ้นตรงหน้ามากกว่า เพราะว่าผู้คนทั้งหมดยกเว้นเราสองคนนั้นอยู่ในห้องประชุมสัมมนา เลยทำให้ในเวลานี้ห้องเก็บเอกสารมีเพียงเราสองคนที่กำลังพร่ำรักกันอย่างดุเดือดเลือดพล่าน ด้วยความที่ว่าผมก็พยายามอดทนแล้ว กับพนักงานน้องใหม่คนนี้ ที่เข้ามาทำให้ใจของผมนั้นปั่นป่วน สุดท้าย ความเงี่ยนก็เอาชนะให้กับความสุภาพบุรุษของผมไปอย่างขาดลอย ไม่มีมนุษย์คนไหนไม่เงี่ยนหรอกครับ ยิ่งช่วงก่อนหน้านี้คี่ไม่กี่นาที เธอเป็นคนเดินมาหาผม ชวนไปหาที่เงียบๆ คุยกัน แล้วค่อยๆ แหวกเสื้อออกมาช้าๆ ให้เห็นร่องนมใหญ่โตของเธออย่างเต็มๆ ตา ทำให้ผมนั้นเหมือนโดนสิ่งนั้นกำบังตา เดินตามเธอมาถึงห้องเก็บเอกสาร จากนั้นก็เพียงแค่ยืนเฉยๆ ให้เธอนั้นลูบไล้กระตุ้นความเงี่ยนออกมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว เถียงนาก็ดี ไม่มีคนเห็น นัดเย็ดเด็กแว้น ควยใหญ่ ร้องลั่นทุ่ง เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นด้วยความเงี่ยน ใช่ ไม่มีสิ่งไหนต้านมันอยู่อยู่แล้ว ในเวลานี้หากเงี่ยนขึ้นมา โรงแรมหรูก็ไม่ใช่สิ่งจำเป็น กองพักรายวันหรือว่าชั่วคราวนั้นก็ด้วย เพราะว่าทุกๆ ที่ สามารถเป็นสถานที่สำหรับการเย็ดกันได้ทั้งหมดนั่นแหละ เช่น แก้ว และ พิง หนึ่งหญิง หนึ่งหนุ่ม ที่นัดกันมาพลอดรักที่เถียงนาแห่งนี้ เพราะว่าไม่ได้มีเงินมากพอจะเอาไว้ซื้อเวลาความสุขที่แสนสบาย นอกสถานที่มันก็ได้อารมณ์ไปอีกแบบนึ่ง ความเงี่ยนสะสมมาอยู่แล้ว ตั้งแต่ก่อนจะทักกันด้วยซ้ำ ทุกๆ อย่างมันจึงเริ่มต้นขึ้นทันทีหลังจากที่พระอาทิตย์ตกดิน ไม่จำเป็นต้องมีแสงสว่างใดๆ ในเวลานี้…

เรื่องเสียว น้องบีโดนรุม เสียวหีสุดๆ คืนโดนรุมเย็ดของบี…กับเพื่อน และผู้ชายห้าคน ไม่คิดเลยค่ะว่า ปาร์ตี้ที่เราตั้งใจจะให้เป็นแค่ ดื่ม แด๊นซ์ จะกลายเป็นสวิงกิ้งปาร์ตี้ ที่มันส์ สุด สุด ตอนนี้บีโดนผู้ชายเย็ดห้าคนในคืนเดียว ไม่ขอยืดยาวที่มาที่ไปในคืนปาร์ตี้นะคะ เอาเป็นว่า มันกลายเป็นสวิงกิ้งกันอย่างเต็มใจ คอนดอมกระจายเต็มห้อง แล้วบีก็ได้เห็น หี เพื่อน..หลากหลายเต็มลูกตา คือ บีไม่เคยเห็นของคนอื่นอย่างใกล้ชิดอย่างนี้ หี นี่มันมีหลากหลายแบบจริงๆค่ะ อย่างของตูน เธออูมขาว โกนขนตรงแคมออกหมดเลยเหลือเฉพาะส่วนนูน รูหีของตูนแดงจัดมาก บีเห็นชัด…

เรื่องเสียว เหล้าพาเงี่ยน พี่ชายจับน้องสาวเย็ดหีคาบ้าน แต่เสียวจนติดใจ วินาทีนั้นผมรู้สึกตัวว่าเมาเต็มที่แล้ว ความเงี่ยนมันก็ทำให้ผมรู้สึกควยของอย่างที่ไม่สามารถห้ามได้เลย และเรื่องเสียวมันก็เริ่มเพราะความเมาของผมอย่างเต็มที่นี่แหละครับ ผมเองมีน้องสาวต่างแม่อยู่คนหนึ่ง เพราะว่าพ่อนั้นแต่งงานใหม่ แม่เลี้ยงเลยเข้ามาอยู่ในบ้านของผม ก่อนที่ผมกับน้องสาวจะทำความรู้จักกัน ในสายตาของผม เธอน่ารักมากๆ ครับ เรียกได้ว่าเป็นคนในแบบที่ผมชอบเลยก็ว่าได้ แต่การที่ผมกับเธออยู่ในครอบครัวเดียวกันมันเลยกลายเป็นว่าอะไรที่พยายามคิดเอาไว้ มันไม่เดินหน้าได้แน่ๆ ไม่ว่าจะยังไง ผมก็ยังเป็นพี่ชาย และต้องเป็น แต่ว่าวันนี้ผมไม่สามารถสะกดความสัมพันธ์หรือว่าข้อห้ามนั้นเอาไว้ได้ มันไม่ทำงาน ตอนที่ความเงี่ยนมันเริ่มกัดกินหัวใจของผมอย่างหนักหน่วง เพราะว่าผมเมาเต็มที่แล้ว และเธอเองก็นอนอยู่ที่โซฟา นอนหลับอยู่ตรงนั้น หลังจากที่วงเหล้าของผมกับเพื่อนจบลง เพื่อนๆ พากับกลับบ้าน ส่วนผมเองก็เดินกลับเข้ามาในบ้านโดยทิ้งทุกๆ…

เรื่องเสียว ยิ่งแก่ยิ่งมันส์ สาวใหญ่อยากเสียว หนุ่มน้อยแต่ควยใหญ่จัดให้ 1 ดอก “อูววว…ควยใหญ่จังเลยนะเนี่ย ทำไมพี่เพิ่งรู้” พี่ทวีพร พูดด้วยน้ำเสียงตื่นตะลึง ยามที่ดวงตาของเธอได้เห็นลำควยของผม ตอนที่มันแข็งขึ้นมาเต็มที่ เธอมองมันตาไม่กระพิม กลืนน้ำลายอึกใหญ่ลงคอ ก่อนที่จะค่อย ๆ รูดควยของผมขึ้นลงช้า ๆ มันเสียวควยนะครับ ถึงจะไม่ใช่จังหวะที่ชวนเสียว…แต่พอเป็นมือคนอื่นจับควยให้ ผมก็เสียวหมดนั่นแหละ “เห็นผมตัวเล็ก กินอะไรก็ลงไข่ลงควยหมดนะครับ เอาละครับพี่ทวีพร อมควยให้ผมเลยครับ” ผมพูดด้วยท่าทีทะเล้น ขณะที่นั่งทิ้งขาอยู่ที่ปลายเตียงในห้องของเธอ ส่วนเธอนั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของผม ผ้าขนหนูพันรอยอกอยู่ แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังรู้ว่าเธอนมใหญ่…

เรื่องเสียว พ่อเย็ดเมียผม คนเขาพูดกันว่า ลูกเขยกับแม่ยาย พ่อผัวกับลูกสะใภ้ น้องเมียกับพี่เขยเป็นของคู่กัน ใกล้ชิดกันเมื่อไหร่ เป็นได้เรื่องทุกที อย่างเรื่องของผมที่จะเขียนให้อ่านต่อไปนี้แหละคับ พ่อผมเป็นเจ้าชู้กรุ้มกริ่มประเภทหมาหลอกไก่นั่นแหละ ตอนอยู่ต่อหน้าคนอื่น พ่อจะวางตัวดีพูดจากับเมียผมเรียกตัวเองว่า พ่อ ทุกคำ แต่พออยู่ลับสายตาคนอื่นพ่อผมจะพูดจาหยอกล้อกับเมียผมแบบชู้สาวทันทีบางครั้งก็ถือโอกาสลูบคลำสะโพกเมียผมหรือเอามือบีบคลึงสะโพกงอนๆ เมียแบบหมั่นเขี้ยวหรืออย่างหื่นๆ เลยคับ ส่วนแม่ผมตอนนั้น เช้ามาก็ต้องไปช่วยเลี้ยงลูกหลานให้พี่สาวที่อยู่อีกหมู่บ้านหนึ่ง เพราะพี่สาวผมกับผัวทำงานโรงงานกันทั้งคู่ ต่อมาพ่อของผมได้เข้าไปนอนรักษาตัวที่โรงบาลในตัวอำเภอ 2-3 วัน เพราะเป็นลมหน้ามืดและวูบบ่อยๆ แม่ก็บอกให้ผมกับเมียพากันไปดูแลพ่อ เพราะต้องไปเลี้ยงหลานที่บ้านพี่สาวผม เช้าวันหลังจากหมอมาตรวจอาการเสร็จแล้ว หมอก็บอกให้ผมกับเมียทำความสะอาดร่างกายให้พ่อที่ป่วยด้วย ตอนนั้นผมเห็นญาติคนป่วยคนอื่นๆ ที่อยู่เตียงฝั่งตรงข้ามกับเตียงของพ่อผม…

เรื่องเสียว กรรมกรสุดร่านควย แอบเย็ดกับหนุ่มช่างไม้คาที่ทำงาน เพราะความบังเอิญที่แสนเสียวทรวง กมล หญิงสาวกรรมกรในสถานที่ทำงานก่อสร้างแห่งหนึ่งเดินไปเห็นกับ ไม้ ชายหนุ่มที่เป็นหัวหน้าช่างไม้วัยเพียง 20 ปลายๆ กำลังยืนเยี่ยวอยู่ ลำควยใหญ่อวบยาวสีคล้ำที่ยังไม่แข็งตัวปรากฏตรงหน้าของเธออย่างชัดเจนทำให้ความอายกลายเป็นความขวยเขิน และเปลี่ยนแปลงเป็นความต้องการในที่สุด เรื่องเสียวมันเริ่มต้นจากวันนั้นเพียงไม่นาน เพราะทั้งสองเริ่มทำความรู้จักกันต่อจากตอนนั้น ไหนๆ ก็เห็นของกันและกันหมดแล้ว ไม่จำเป็นต้องลุ้นอะไร เลยปล่อยตัวปล่อยใจเลยตามเลย เพราะช่วงอายุก็ไม่ได้ห่างกันมาก และนิสัยใจคอก็ไม่ได้แตกต่างอะไรกัน แทบจะไม่ต้องปรับอะไรเลย นั่นจึงทำให้ความรักก่อตัวขึ้นมาบนความใคร่ ซึ่งในวันนี้ ชั้นดาดฟ้าเป็นสถานที่เหมาะสมที่สุด ในช่วงเวลาที่ทำล่วงเวลา ทั้งสองจึงแอบอู้งานมานัดพบกัน ณ จุดสูงสุดของตึกที่กำลังก่อสร้าง อ้อมกอด…

เรื่องเสียว เมื่อพ่อเลี้ยงควยใหญ่เกินไป ใครจะอดใจไหวละคะแม่ มันเป็นเรื่องเสียวที่เริ่มต้นจากความผิดพลาด จริงๆ ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันพลาดตรงไหน หรือว่าเริ่มขึ้นเมื่อไหร่ ตั้งแต่แม่พาพ่อเลี้ยงคนนี้เข้ามาในบ้านก็ทำให้ฉันเริ่มสนใจในตัวเขา การที่เราสนิทสนมกันแม่ก็ดีใจ อีกอย่างอายุของเขามากกว่าฉันแค่ไม่กี่ปีเท่านั้นเอง เขาสามารถเป็นพี่ชายของฉันได้เลยด้วยซ้ำ แต่มันก็แค่นั้นแหละ เขามีนิสัยที่ชอบเย้าหยอก จนทำให้เราสนิทกันมากๆ จนกระทั่งวันหนึ่งที่แม่ไม่อยู่บ้านเขากลับมาอาบน้ำแล้วเดินพันผ้าขนหนูมา ฉันนั่งดูทีวีอยู่ เขาก็มาทำท่าเหมือนกับว่าจะแก้ผ้าโชว์ฉัน ฉันเลยบอกว่าจะฟ้องแม่ เขายิ้มแล้วบอกว่า ถ้าเห็นแล้วอาจจะไม่อยากฟ้องก็ได้ แน่นอนว่าเหมือนเขารู้ว่าฉันมันหวั่นไหว แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่กล้าที่จะพูดอะไรมากมาย จนกระทั่งเจ้ามะเฟือง หมาตัวโปรดวิ่งทะละขาของเขาไปแล้วเอาผ้าเช็ดตัวของเขาไปด้วย…ฉันเลยได้เห็นร่างกายของเขาที่เหลือเปล่า และแม้ว่าเขาจะเอามือมาปิดได้ทัน แต่ว่าฉันกลับไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้ว เพราะว่าฉันจดจำทุกๆ อย่างได้ในเวลานี้ ทั้งรูปร่างและขนาด ทุกๆ…