เงี่ยนแล้วค่ะ จะเย็ดกับใครก็ขอแค่ควยใหญ่อย่างเดียวพอ

e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b884e0b988e0b8b0 e0b888e0b8b0e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89a 6570defcae99f

เรื่องเสียว เงี่ยนแล้วค่ะ จะเย็ดกับใครก็ขอแค่ควยใหญ่อย่างเดียวพอ

ฉันไม่คิดเลยจริงๆ ว่าคนที่สวย และสูงส่งอย่างฉันจะขี้เงี่ยนได้มากถึงขนาดนี้ ฉันไม่รู้ว่าฉันไปหิวกระหายมาจากไหนจริงๆ ทั้งๆ ที่ปกติฉันเองก็ห้ามความต้องการของฉันเอาไว้ได้ แต่ว่าตอนนี้ เดี๋ยวนี้ คืนนี้ที่ฉันกำลังเดินเข้าไปในหมู่บ้านของตัวเองหลังจากที่เพื่อนมาส่งหน้าปากซอยเพราะมีการปิดซอย รถยนต์เข้าไม่ได้ช่วงกลางคืน งานก่อสร้างที่พักเอาไว้ก็เริ่มเงียบงัน ฉันเดินเข้ามาผ่านรั้วสังกะสีที่เต็มไปด้วยร่องรอยการใช้งาน แล้วในตอนนั้นฉันก็เห็นว่ามันมีสังกะสีแผ่หนึ่งหลุดเอียงกระเท่เร่อยู่ เลยเดินผ่านไปแบบไม่ได้คิดอะไร แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะคะ…ว่าเรื่องเสียวของฉันจะเกิดขึ้นมาเพราะรูเล็กๆ ที่สังกะสีแบบนี้

ฉันเห็นควยของใครสักคนโผล่ขึ้นมาเล็กน้อย เหมือนกับว่าเจ้าของควยนั้นกำลังเยี่ยวแล้วเอาควยออกมาข้างนอกฝั่งสังกะสี ฉันหยุดยืนมองดูลำควยที่ทั้งใหญ่และยาวทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งอยู่อย่างนั้นโดยที่อีกฝั่งคงจะไม่รู้เลยว่าฉันอยู่ตรงนี้ ก่อนที่ความเงี่ยน…อาจจะผสมกับความเมานิดหน่อยจะทำให้ฉันนั้นค่อยๆ เริ่มเอื้อมมือไปจับควยของเขาหลังจากที่เขาเยี่ยวสุด

เขาสะดุ้งร้องเฮ้ยขึ้นมาแล้วถอยออกไปก่อนที่จะนั่งยองๆ แล้วมองลอดช่องมาจนได้เห็นฉันที่ยืนยิ้มแฉ่งอยู่พร้อมกับโบกมือให้เขา คนตรงหน้าที่ฉันนั้นได้เห็นคือผู้ชายบ้านๆ คนหนึ่ง ผิวเกรียมแดดเข้มๆ หน่อย แต่ว่าหน้าตาคมสันต์ดีเลยทีเดียว เราสบตากันก่อนที่เขาจะยิ้มแล้วพูดราวกระซิบ

“อยากจับควยผมเหรอครับ…”

“ตอนนี้มากกว่าจับก็อยาก…ออกมาสิคะ”

หน้าด้านจริงๆ เลย แต่พอฉันบอกให้เขาออกมา เขาก็ไปเดินอ้อมช่องตรงแผ่นสังกะสีเพื่อเข้ามาหาฉันจริงๆ ก่อนที่เราจะได้คุยกันว่าจะไปเย็ดกันไหม เพราะว่าฉันเงี่ยนแล้ว เขาบอกว่าห้องของเขาไม่ค่อยสะดวกเพราะว่าเพื่อนๆ กำลังกินเหล้ากันอยู่ ฉันเลยบอกกับเขาไปว่าฉันมีห้อง แค่มาด้วยกันก็พอ

เขาตามฉันมาทันที

พอมาถึงห้องใครมันจะไปปล่อยให้เวลามันสูญเปล่ากันล่ะ ?

ฉันจับเขายืนตรงข้างหน้าแล้วดึงกางเกงของเขาลงไปทันที เขาบอกว่าจับได้เลย ล้างมาแล้วสะอาดมาก กลิ่นสบู่ยังคงโชยชายมาอยู่เลยในตอนนี้ ทำให้ฉันเองก็ไม่รอช้า ชักว่าวจนกระทั่งเขาควยแข็งขึ้นมาก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มอมควยให้เขาทันที

ชายหนุ่มยืนโงนเงนด้วยความเสียวควย ฉันจับบั้นท้ายของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆจนกระทั่งเป็นเขาเองที่แสดงท่าทีว่าจะไม่ไหว แล้วในตอนนี้ เขาบอกว่าขอโทษนะครับคนสวยแล้วก็ผลักฉันลงไปนอนหงายอยู่บนเตียงทันทีแล้วค่อยๆ เริ่มจัดการถอดกางเกงของฉันออก ไม่มีวินาทีไหนเขาที่หยุดปากจากการเอ่ยชมฉันได้เลยในตอนนี้

“หีสวยจังเลยครับ”

“หีชมพูมากเลยครับ”

“หีใหญ่แบบนี้หายากจริงๆ ครับ ผมเงี่ยนจนไม่ไหวแล้ว” ถ้อยคำของเขาวนเวียนอยู่แบบนั้นก่อนที่จะตอบแทนความตกตะลึงด้วยความเสียวซ่านอย่างเต็มที่เมื่อเขาค่อยๆ ใช้เรียวลิ้นที่แสนพลิ้วไหวนั้นเริ่มเลียหีของฉันอย่างแผ่วเบา ความเสียวซ่านเริ่มหนักหน่วงและรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ฉันนั้นเริ่มทนไม่ไหวเสียวหีจนจิกหัวของเขาเอาไว้ และยิ่งตรงไหนที่ทำให้ฉันเสียวได้มากขึ้นฉันเองก็จะยิ่งจิกหัวของเขาแรงขึ้นกว่าเดิมแล้วค่อยๆ ร้องลั่นออกมาจนกระทั่งเขาเงยหน้าขึ้นมาแล้วยิ้ม

“ผมขอเย็ดเลยได้ไหมครับ…”

“ซี๊ดดด…ได้สิ เย็ดเลย ขอมันส์ๆ เลยนะ เงี่ยนจะตายแล้ว”

ฉันเคยเย็ดกับใครต่อใครมาไม่รู้กี่ครั้งแล้ว แต่ประสบการณ์เสียวกับคนแปลกหน้าที่แทบจะไม่มีจังหวะทำความรู้จักกันเลยแบบนี้ฉันเพิ่งจะเคยมีแค่ครั้งเดียวซึ่งนั่นก็คือครั้งนี้นี่แหละ

แต่ความกังวลก็ได้หมดไป เมื่อลำควยของเขาค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันอย่างแช่มช้าแล้วดันเข้ามาช้าๆ จนกระทั่งสุดลำควยและความยาวของเขา เสียงครางค่อยๆ ดังขึ้นมาอย่างแผ่วเบา รูหีขมิบเกร็งตอดควยของเขาเอาไว้อย่างแนบแน่นก่อนที่จะค่อยๆ ขยับไหวร่างกายทีละน้อย

แล้วค่อยๆ แรงขึ้นเรื่อยๆ

ค่อยเปลี่ยนเป็นการกระแทกที่มันช่างเสียวหีถึงอกถึงใจเหลือเกิน

ฉันจับแขนของเขาเอาไว้แน่นแล้วส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ ค่อยๆ พยายามผ่อนคลายร่างกายจากแรงกระแทกของเขา แต่เขาก็ช่างเย็ดเก่งเหลือเกิน ว้าวุ่นใจเลยจริงๆ ทีนี้ ฉันแทบจะไม่ต้องบอกให้เขาทำแรงๆ เลย ตอนนี้เขารัวควยกระเด้าเข้ามาพร้อมกับส่งเสียงครางและทำหน้าเสียวซ่านออกมาอย่างเห็นได้ชัดจนกระทั่งตอนที่เขาเริ่มตะโกนออกมาด้วยความเสียวซ่าน ลำควยของเขากระแทกเข้ามาเต็มแรง แล้วค่อยๆ เริ่มกระขากควยออกไปชักว่าวใส่ตรงหน้าอกของฉันจนทำให้ได้เห็นน้ำควยแตกในปริมาณมากจนหน้าอกของฉันเจิ่งนองไปด้วยน้ำควยของเขา

ตอนนั้นอารมณ์ไหนไม่รู้ เอามือไปป้ายน้ำควยของเขามาชิม ปรากฏว่าของดีเชียว หวานเสียด้วย

รอบหน้าคงต้องแตกใส่ปากแล้วละนะ…มีแน่ๆ เย็ดมันส์ขนาดนี้

ไม่ยอมให้มันจบแค่ทีเดียวหรอก

Recommendations

เรื่องเสียว สุดซอย ซอยสุด ตั้บ ตั้บ ตั้บ ตั้บ ! เสียงท่อนควยกระแทกเข้ารูหีของฉันจนดิ้นพล่านไปทั้งร่างกายด้วยความเสียวกระสันอย่างสุดยอด ฉันหายใจถี่รดต้นคอของชายคนนึงในขณะที่เขาบรรจงเย็ดหีฉันอย่างสุดแรง ฉันกำลังโดนผู้ชายที่ฉันเพิ่งเคยคุยด้วยครั้งแรกเย็ดอย่างดิบเถื่อน ผู้ชายคนนี้เป็นที่เล่าขานกันทั่วถิ่นที่ฉันอยู่ว่าเป็นนักเย็ด เขาทำงานเป็นผู้รับเหมาที่รับจ้างไปทั่ว เป็นชายโสดวัยกลางคนที่รูปร่างหน้าตาหล่อเหลา ตัวสูงผิวเข้ม ไหลหนากว้างน่าซบ เขาเป็นชายโสดที่ไม่อยากผูกมัดกับใคร เขาเย็ดผู้หญิงในซอยที่ฉันอยู่จนเลื่องชื่อไปทั่วว่า เย็ดดี เย็ดมันส์ เย็ดอร่อยจนผู้หญิงมากหน้าหลายตาติดใจ ผู้หญิงหลายก็มีมีผัวแล้วแต่แอบมาให้พี่แกเย็ดอยู่ประจำจนมีเรื่องมีราวกันก็มี ฉันเป็นนักศึกษาที่เพิ่งเรียนจบอายุ 22 ปี และอยู่ในเชิงที่ตกมันเพราะขาดเซ็กซ์มานานมาก พอเรียนจบก็อยากปลดปล่อยตัวเองสักหน่อย ด้วยความที่ได้ยินเรื่องผู้ชายคนนี้มานานฉันก็แอบบจินตนาการเล็ก ๆ ว่าอยากโดนแกเย็ดบ้าง…

เรื่องเสียว ลูกหนี้ตัวแสบ โดนคนทวงหนี้ตามมาเก็บ แล้วจับรุมเย็ดให้หลาบจำจนหีบาน มันมากันสามคน มันขนทุกๆอย่างของฉันไปในวันที่ไม่มีใครอยู่บ้าน ช่วงเวลาที่เพื่อนบ้านก็ไปทำงานกันหมด มันช่างรู้เวลาจริงๆ ตอนที่ฉันอยู่เพียงลำพัง หนี้แค่ไม่กี่หมื่น ฉันไกล่เกลี่ยแล้วแท้ๆ แต่ใครจะคิดว่ามันจะไม่สามารถทำให้เจ้าหนี้ได้พึงพอใจได้เลยสักนิดเดียว และในตอนที่มันกำลังจะยกโน๊ตบุ๊คของฉันไป ฉันก็กระโจนเข้าใส่อย่างแรง นั่นคือสิ่งเดียวที่ฉันจะใช้ทำมาหากินได้ในช่วงเวลานี้ มันผลักฉันอย่างแรง ก่อนง้างมือตบฉาดเข้าที่ใบหน้าของฉันจนล้มคว่ำ ฉันล้มลง ในชุดนอนกระโปรงที่ไม่ได้ใส่อะไรเอาไว้เลยในเวลานั้น มันเลิกขึ้นมาจนเรือนร่างของฉันถูกมองจนหมดจด แล้วในตอนนั้นเอง พวกมันสามคนก็หยุดทุกอย่างลงแล้วมองมาที่ฉันเป็นตาเดียว แม่งฤทธิ์เยอะจริงๆ เลยว่ะ อีห่านี่ ชายคนแรกพูดขึ้น แต่มันก็น่าเย็ดดีนะ หีสวยชิบหาย อีกคนเสริม ผิวขาวอย่างกับไข่ปอก…

เรื่องเสียว พร้อมแล้วค่ะ… พ่อสอนเรื่อง SEX ตลอด เวลาพ่อ ได้สอนเรื่อง sex กับหนูมาตลอด จนดูเหมือนมันเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตหนูเลยหนูเริ่มช่วยเหลือตัวเองตั้งแต่ อายุ 10 ปีแต่ตอนนั้นหนูยังไม่ได้เอาอะไรสอดใส่ไปในรูเสียวหนูเลยเพราะรูเสียวของหนู ยังเล็กอยู่ในช่วงนั้นหนูมักชอบไปนั่งบนตักพ่อแล้วหยอกล้อเล่นกับพ่อ ซึ่งหนูจะนั่งทับตรงควยพ่อพอดีหนูขยับก้นถูไถไปกับควยพ่อ จนหนูรู้สึกว่ามันเริ่มขยายตัวใหญ่ขึ้น แข็งขึ้น เป็นลำแม่มองหนูเวลาหนูขึ้นไปนั่งบนตักพ่อและบอกว่า “ดาว..หนูไม่ควรไปนั่งทับตรงนั้นนะลูก”หนูคิดว่าที่แม่พูดเพราะหึงหนูแน่เลย พ่อชอบเล่นผมสีบรอนท์ยาวของหนูและในเวลาเดียวกันหนูก็บดก้นถูกับลำเอ็นไป ด้วย หนูรู้ว่าพ่อชอบให้หนูทำแบบนี้จนพ่อน้ำแตกหลังจากที่พ่อน้ำแตกแล้วถ้าเรา อยู่กันตามลำพังพ่อจะเอามือลูบบี้ที่เนินหีของหนูผ่านกางเกงในที่หนูนุ่ง อยู่จนกระทั่งหนูรู้สึกเสียวมาก ร้องครางด้วยความเสียว เอามือจับมือพ่อกดแน่นตัวเกร็งน้ำแตกออกมา หนูรู้ว่าการร่วมเพศเขาทำกัน อย่างไร เพราะว่าหนูเห็นแม่ทำกับพ่อ มันดูน่าสนุกวันหนึ่งหนูเห็นแม่กำลังดูด…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับชายชู้เมียผมร่านควย ก่อนที่ผมจะแต่งงานกันกับเมียผม เธอเคยผ่านผู้ชายมาแล้วหลายควย เพราะเธอมีแฟนหลายคน และแต่ละคนก็ไม่เคยปล่อยให้เธอลอยนวล สรุปว่าเธอโดนแฟนเก่าเย็ดมาแล้วหมดทุกคน วันก่อนแต่งงานกับผม เธอยังแอบเย็ดกับแฟนเก่า (เธอมาเล่าให้ฟังทีหลังแต่งงานครับ) ผมกับแฟนแต่งงานกันมาหลายปีแล้ว เรื่องบนเตียงก็ค่อนข้างดี คือเราเย็ดกันเกือบจะทุกวัน เมียผมเป็นคนขนดก ทั้งขนแขนและขนหมอยดกมาก จนต้องคอยเล็มและกันให้มันไม่รก ตอนเธอยังเป็นสาว เวลาเราจะเย็ดกันที ผมต้องคอยแหวกหมอยก่อนเอาควยยัดรูเธอ เพราะไม่งั้นหมอยเธอจะบาดหัวควยเวลาเย็ด เวลาที่เราเย็ดกัน เคยคุยกับเธอเรื่องแลกคู่ (แต่ในใจผมไม่นึกอยากเย็ดคนอื่น แต่อยากดูเมียโดนควยอื่นเย็ดมกกว่าครับ) เพราะว่าเธอเป็นคนเซ็กจัดมากๆ ตอสมัยที่ผมกับเธอเจอกันไหม่ๆ วันแรกก็ได้เย็ดเธอแล้ว เรื่องก็คือ (เธอนัดกินข้าวกับผม แล้วก็จบด้วยการเย็ด) เสร็จแล้วพอไปส่งบ้าน…

เรื่องเสียว ต้องยอมโดนเย็ด เพราะรู้ความลับ สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่าแพรฟ้า เป็นคนที่น้ำนิ่งไหลลึกคนหนึ่ง นั่นก็คือ ฉันเป็นคนที่หลาย ๆ คนนั้นมองว่าฉันคือสาวงาม กุลสตรี มีความเรียบร้อย ทว่าเนื้อในของฉันแล้วเป็นคนขี้เงี่ยน โปรดปรานเรื่องเสียวมากที่สุดเลยทีเดียว และแม้ว่าในบริษัทจะไม่มีใครกล้าเข้าหาฉัน แต่ว่า…มีคนหนึ่งที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกชื่นชอบเขามาอย่างจริงจัง จนกระทั่ง…เราได้เสียกัน เราเย็ดกันครั้งแรกที่ดาดฟ้าของบริษัท…มันเป็นประสบการณ์เสียวที่เปิดโลกมาก เพราะว่าฉันไม่เคยทำอะไรแบบนี้นอกสถานที่เลย แต่ก็ต้องบอกว่ามันเสียวมาก ๆ เพราะว่าผู้ชายคนนั้น แม้ว่าจะดูเงียบขรึม แต่เขาเย็ดเก่ง แถมควยใหญ่อีกด้วย ซึ่งฉันรู้ถึงอิ่มเอมมาก เราจะแอบมาเย็ดกันที่นี่บ่อยครั้ง เวลาที่ต้องเลิกงานดึก ๆ หรือว่าเงี่ยนจริง…

เรื่องเสียว เพราะบอกเลิกจึงถูกทิ้งลงกลางทาง หีขาวๆ สะท้อนแสงจันทร์ในยามค่ำคืนถูกเย็ดสดจากคนชั้นต่ำ บางครั้งการมีคนรักกับเขาสักคนก็ไม่ใช่สิ่งยืนยันว่าจะทำให้ชีวิตดีข้น เพราะคนรักที่เกิดมาเพื่อสร้างบาดแผลในชีวิตให้แก่กันก็มีไม่น้อย โดยเฉพาะกับเรื่องราวสุดเจ็บปวดนี้ที่เกิดจากความโกรธและอารมณ์ชั่ววูบของผู้ชายหนึ่งคนที่ตัดสินใจทิ้งคนรักลงกลางทางเพื่อหวังประชดให้รู้สำนึก แต่เขาผู้นั้นกลับไม่คาดคิดเลยว่าทางกลางความเปลี่ยวของสองข้างทางนั้นมีอะไรซ่อนอยู่ อันเป็นที่มาของเรื่องราวของหญิงที่ต้องกลายเป็นเหยื่อการถูกข่มขืน เรื่องราวนี้เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับผู้หญิงคนหนึ่งที่ชื่อว่า กุญแจ หญิงสาววัน 25 ปี ที่เพิ่งจบมหาลัยไม่นานมาพร้อมกับแฟนหนุ่มคนหนึ่งที่เธอหมายมั่นจะแต่งงานและฝากชีวิตเอาไว้ด้วย ทว่า ด้วยความรักแบบหนุ่มสาวมันจึงมักจะเกิดเรื่องที่ให้ขุ่นเคืองและกระทบกระทั่งกันอยู่เสนอ แม้ว่าเธอจะไม่ใช่ผู้หญิงที่จะยอมทุกครั้งที่โกรธแต่เธอก็กล้ามากพอที่จะขอโทษเพื่อรักษาสัมผัสรักครั้งนี้เอาไว้ ด้วยความที่กุญแจเป็นหญิงสาวหน้าตาดี เนื้อหนังผิวพรรณขาวนวลดั่งงาช้าง และสีผมที่ย้อมเป็นสีน้ำตาลมักทำให้เข้าใจผิดคิดว่าเธอเป็นสาวต่างชาติ การแต่งตัวด้วยชุดสวยๆในทุกวันนั้นทำให้เธอเป็นเป้าสายตาและเป็นที่หมายตาของเหล่าผู้ชายอยู่เสนอ บ่อยครั้งที่เธอเองก็แอบเผลอเล่นหูเล่นตาด้วย แต่ด้วยความที่เธอเป้นคนเข้ากับคนได้ง่ายและมักจะให้ความสำคัญกับผู้คนเป็นพิเศษเธอจึงมักถูกมองว่าเป็นผู้หญิงที่ง่าย ร่าน และเย็ดได้ไม่ยาก แต่ทั้งหมดนั้นกลับตรงกันข้ามเพราะเธอค่อยข้างจะสงวนเนื้อตัวเพราะรู้ดีว่าร่างกายนี้มีเจ้าของแล้ว แม้จะชอบใส่เสื้อเปิดอกโชว์ร่องนมขาวๆแต่ก็ไม่ได้หมายความเธอเป็นสาวนักล่า และด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้แฟนหนุ่มของเธอมักออกอาการหึงเป็นธรรมดา แม้ว่าแฟนหนุ่มเองก็จะเป็นคนที่หน้าตาดีไม่น้อยแต่เมื่อเทียบกับคนอื่นๆที่เข้ามาจีบเธอแล้วก็เล่นเอาแฟนของเธอดีกรีตกขอบเลยเสียด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว เสียว จนลืมตัว จัดหนักครูแนะแนว ผมชื่อเบ็น ตอนนี้อายุ 23 ทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ผมเป็นคนเซ็กซ์จัดมาก จนเกือบเหมือนจะเป็นโรคจิต ผมชอบ เลียหี เป็นชีวิตจิตใจ ไม่ว่า จะเป็นเด็กๆของผม หรือ หมอนวด หรือใครที่ไหนที่ผมเคยเอา มักจะโดนผมเลียจนซี๊ดดดมาหมดแล้วทั้งสิ้น วันหนึ่ง ผมมีโอกาสได้ไปงานเลี้ยงรุ่น เพื่อนนักเรียนสมัยมัธยมต้นของผม และผมก็ได้พบ กับ คุณครูสุดที่รักของผม ชื่อครูเก๋ ครูเก๋เหมือนเป็นแม่คนที่สองของผม เธอคอยช่วยเหลือผมและเพื่อนๆเสมอเมื่อมีปัญหา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน หรือเรื่องส่วนตัวต่างๆ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว ของสาว ดาวอ่างอาบอบนวด หนูอายุ 19 ปีค่ะ หนูทำงานอยู่ที่สถานบริการแห่งหนึ่งที่เจ้าของกำลังเป็นข่าวดังเสียด้วยสิคะ แต่หนูไม่ขอบอกชื่อนะคะ หนูทำอาชีพนี้ก็ต้องผ่านผู้ชายมาเป็นร้อยคนก็ว่าได้ เพราะคืนหนึ่งๆหนูจะรับแขกประมาณ 2-3 คน เรียกได้ว่ามากกว่าคนอื่นที่เริ่มทำงานมาพร้อมๆ กันเสียอีก เพราะหนูมีรูปร่างที่สวยและขาวด้วย จนแขกที่มาเที่ยวพากันติดใจ ”’เรียกว่าเป็นดาราของที่นี่เลยก็ว่าได้เลยค่ะ ”’หนูมีประสบการณ์เกี่ยวกับแขกที่มาเที่ยวสถานบริการที่หนูทำงานอยู่ ตั้งแต่หนูทำงานที่นี้มาก็เป็นครั้งนี้แหลพค่ะ ที่หนูประทับใจมากที่สุดเลย ก็แขกคนนี้เป็นหนุ่มวัยรุ่น รูปร่างใหญ่โตมากเลยค่ะ ท่าทางคงจะเป็นนักกีฬา อายุประมาณ 25-26 ได้ หน้าตาหล่อเหลาเอาการ เขามากับเพื่อนของเขาอีกสองคน ที่ร้านของพวกหนูก็มีสวยๆ กันหลาย…

เรื่องเสียว ล่อเมียผู้ใหญ่ ”ตอนออกค่าย” สมัยผมเรียนระดับปริญญาตรีปี 1 ชมรมค่ายอาสาพัฒนาที่ผมเป็นสมาชิกอยู่กำหนดให้มีการออกค่ายอาสาพัฒนายังโรงเรียนในหมู่บ้านที่ทุรกันดารแห่งหนึ่งในจังหวัดสุรินทร์ 4 วันผู้ใหญ่บ้านที่ชมรมฯ ของผมไปเข้าค่าย ดีใจมากที่ชมรมฯ ผมไป ให้การต้อนรับขับสู้อย่างดีเพราะชมรมฯ ไปช่วยหลายอย่าง เช่น ปรับปรุงภูมิทัศน์โรงเรียนในหมู่บ้าน ทำหอกระจายข่าวสร้างที่อ่านหนังสือพิมพ์ให้หมู่บ้าน สร้างศาลาพักริมทาง เป็นต้นคืนแรก หลังจากเสร็จการเสร็จงานตามเป้าหมายที่กำหนด สมาชิกของชมรมก็แยกย้ายกันไปพักตามที่ต่างๆ ตามที่ผู้ใหญ่จัดหาไว้ให้แต่ผมกับรุ่นพี่ประมาณ 4 – 5 คน ผู้ใหญ่พาไปเลี้ยงข้าวปลาอาหารที่บ้านของแกเป็นธรรมดาที่ต้องมีเหล้ามาเสริม ซึ่งผมไม่ได้แตะเท่าไหร่ ปล่อยให้รุ่นพี่ ปี 2…