เงี่ยนแต่ไม่มีที่เย็ด บ้านร้างก็น่าสนใจ เสียวไปหลอนไป ได้อารมณ์ดีเหมือนกัน

e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b981e0b895e0b988e0b984e0b8a1e0b988e0b8a1e0b8b5e0b897e0b8b5e0b988e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b89a 653bf400bea02

เรื่องเสียว เงี่ยนแต่ไม่มีที่เย็ด บ้านร้างก็น่าสนใจ เสียวไปหลอนไป ได้อารมณ์ดีเหมือนกัน

ประสบการณ์เสียวในสมัยเด็กๆ ตั้งแต่เป็นวัยรุ่นขึ้นมาได้ และโดนรุ่นพี่เปิดซิงตั้งแต่เรียน ม.1 ฉันเองก็ชอบที่จะโดนเย็ดมาเสมอ เพราะว่าประสบการณ์เสียวครั้งแรกและครั้งต่อๆ มามันสุดยอดมากๆ เลยนั่นเอง เรื่องเสียวเลยกลายเป็นเหมือนสิ่งหนึ่งที่ฉันต้องการมากๆ เพราะว่ามันทำให้ชีวิตของฉันสดชื่นแจ่มใจอยู่เสมอนั่นเอง แต่เพราะว่าเราเป็นวัยรุ่น การที่เราจะแอบไปเย็ดกันทีนั้นมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะว่าเราแทบจะไม่มีเงินไปเปิดโรงแรม หรือว่าจะไปบ้านใครสักคนหนึ่งมันก็เป็นเรื่องยากเลยจริงๆ

เรื่องเสียวๆ ของฉันมันเกิดขึ้นตอนที่ฉันเรียน ม.2 และโดนรุ่นพี่อาชีวะจากสถาบันอื่นมาจีบฉัน เขามาเจอฉันที่งานวัด ก่อนที่จะชวนฉันไปหาที่เงียบๆ คุยกัน มันเป็นโอกาสที่แสนเหมาะเจาะแล้วในเวลานี้ ฉันอยากจะโดนพี่เขาเย็ดเหมือนกัน เพราะว่าพี่เขาชอบอ่อยว่าถ้าโดนเขาเย็ดแล้วจะลืมผู้ชายทุกๆ คนที่ผ่านมาเพราะว่าเขาควยใหญ่ แล้วในวันนี้ตอนที่เราเดินจับมือกันเข้าไปที่ป่าหลังวัด ฉันก็ได้จับควยของเขาจริงๆ ผ่านทางเนื้อผ้าและรู้ได้เลยว่าที่เขาพูดนั้นเขาไม่ได้โกหกจริงๆ แต่ว่าฉันก็เงี่ยนแล้วและถามว่าจะไปหาที่ไหนดี เพราะว่าที่นี่มันมีคนสัญจรไปมาแม้ว่าจะไม่บ่อยก็ตาม เขาเลยชี้ไปที่บ้านหลังหนึ่งในป่าริมทางที่ไม่ได้ลึกหรือว่ารกมาก มันเป็นบ้านร้างที่ใครๆ ก็ต่างเล่าลือว่าผีดุ แต่ว่าพี่เขาไม่ใช่คนกลัวผี แล้วถามฉันว่า

กลัวผี กลับกลัวไม่ได้เย็ดกลัวอันไหนมากกว่ากัน

นั่นแหละค่ะ เหตุผลที่ทำให้ฉันไม่กลัวผีอีกต่อไปตลอดชีวิต เราเข้าไปในบ้านหลังนั้น ใช้แสงไฟฉายจากมือถือเปิดเอาไว้พอให้เห็นรางๆ ก่อนที่ฉันจะคุกเข่าลงตรงหน้าของเขาแล้วดึงกางเกงของเขาลงมา วินาทีนั้นฉันตาโตแล้วอมควยให้เขาทันที เพราะว่าเขาควยใหญ่อย่างที่ได้พูดเอาไว้จริงๆ ทำให้ร่างกายของฉันนั้นแทบจะสั่นระริกด้วยความตื่นเต้นเลย

ฉันดูดควยให้เขาจนแก้มตอบ ส่งเสียงร้องครางออกมาแล้วเริ่มกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างต่อเนื่อง

ควยใหญ่แบบนี้มันเต็มปากเต็มคำมากเลยจริงๆ ทำให้ฉันเพลิดเพลินอยู่กับการดูดควยของเขาแล้วเปลี่ยนอิริยาบถไปเรื่อยๆ จนเขาบอกแล้วว่าไม่ไหวแล้ว ฉันเลยค่อยๆ ลุกขึ้นมายืนก่อนที่จะเริ่มถูกเขาพาไปที่หน้าต่างแล้วเอามือจับขอบหน้าต่างเอาไว้ ส่วนเขาเองก็เข้ามายืนซ้อนจากข้างหลัง ถอดกางเกงของฉันลงแล้วจับควยที่เต็มไปด้วยน้ำลายและเมือกน้ำเงี่ยนของเขาถูไปมาตามร่องหีของฉันกระตุ้นความเสียวซ่านในระดับแรกก่อนที่ฉันจะส่งเสียงร้องออกมาทันทีเมื่อเขานั้นดันควยเข้ามาในรูหีของฉัน

ควยใหญ่ของเขาทำให้ฉันรู้สึกเสียวหีลามไล้ขึ้นมาจนถึงท้องน้อยและเจ็บจี๊ดเบาๆ มันเหมือนกับว่าฉันอาจจะหีฉีกแล้วก็ได้ในเวลานี้ แต่พอพี่เขาถามว่าถ้าเจ็บให้บอกนะเขาจะได้พอ ฉันเลยต้องกัดฟัน จับขอบหน้าต่างเอาไว้แน่นแล้วบอกกับเขาว่าไม่เจ็บ…ฉันกลัวไม่ได้โดนเย็ดมากกว่าสิ่งไหนในโลกใบนี้ เขาค่อยๆ จับเอวของฉันแล้วแนบร่างเข้ามา สองแขนกลายเป็นกอดฉันเอาไว้ตอนที่ควยของเขาที่แสนใหญ่โตนั้นค่อยๆ ดันเข้ามาจนสุดทาง แล้วในจังหวะนั้นเขาก็ไม่ปล่อยให้ฉันหลุดออกไปจากพันธนาการอ้อมแขนได้อีกเลย

สองมือจับเอวของฉันเอาไว้แล้วเริ่มขยับลำควยใหญ่ยาวนั้นกระเด้าเย็ดหีของฉันในจังหวะที่เร็วรี่ แม้ว่ามันจะไม่รุนแรงแต่ความสุขสมที่เกิดขึ้นก็ทำให้ฉันเสียวจนส่งเสียงร้องครางออกมาตลอดเวลา ร่างกายขมิบเกร็งตอดควยของเขาอย่างเต็มที่จนมันไปกระตุ้นให้เขานั้นร้องครางออกมาด้วยความเสียวซ่านอีกครั้งแล้วค่อยๆ เร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ

เสียงลมหายในร้อนผ่าวค่อยๆ รินรดร่างกายของฉันก่อนที่เขาจะเริ่มกระแทกควยเข้ามาแรงขึ้นเรื่อยๆ ตอนที่หน้าท้องของเขาปะทะกับบั้นท้ายของฉันมันยิ่งเขาให้เสียงครางของเขานั้นดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้วพอเขาเริ่มส่งเสียงหอบเหนื่อยออกมาจังหวะที่เคยต่อเนื่องก็ลดทอนลงไปแต่ความแรงมันกลับเพิ่มขึ้นมาทดแทนกันได้จนรู้สึกว่าไม่ว่าจะแรงหรือว่ารัวก็เสียวหีไม่ได้ต่างกัน

โดยเฉพาะในตอนที่เขากำลังจะแตก ยิ่งมือที่จับเอวของฉันเกร็งท่าไหร่ ลมหายใจร้อนผ่าวก็ยิ่งรินรดเท่านั้น แรงกระแทกเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิมเป็นเท่าตัวก่อนที่ทุกๆ อย่างมันจะจบลงเมื่อฉันสัมผัสได้ว่าเขาน้ำแตกแล้ว และแตกในคารูหีของฉันไปแบบเต็มๆ อีกด้วย หลังจากที่เราสมใจอยากกับค่ำคืนนี้แล้ว เราก็เดินกลับไปเที่ยวงานวัดด้วยกันต่อ ก่อนที่เช้าวันรุ่งขึ้น จะมีข่าวลือว่าที่บ้านร้างท้ายวัด มีเสียงร้องโหยหวนของผีผู้หญิงดังขึ้นเมื่อคืน ซึ่งตรงกับวันพระ

แล้วฉันจะทำยังไงที่จะอธิบายว่ามันไม่ใช่เสียงผี…แต่มันเป็นเสียงของความ “เสียวหี” ต่างหาก

ก็นับว่าเป็นการเล่าเรื่องเสียวที่แอบอายไปเหมือนกันนะคะ เพราะว่าความเงี่ยนทำให้ผีหนีกระเจิงไปหมดเลยจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว หนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ โดนสาวกรรมกรอ่อย ทนไม่ไหว จับเย็ดคาไซต์งาน ช่วยไม่ได้จริงๆ ที่เขาเกิดมามีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามขนาดนี้ ทั้งๆ ที่ไม่ได้มีหน้าตาหล่อเหลาราวกับนักแสดง แต่ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าสาวๆ สมัยนี้ก็มีไม่น้อย ที่ชอบผู้ชายผิวเข้มเกรียมแดดบ้านๆ อย่างเขา มันเลยกลายเป็นจุดเด่นเลยทีเดียว เพราะเมื่อไม่กี่วันก่อน เขาก็ได้เย็ดเสมียนสาวผิวขาวสวยหีชมพูพริ้งราวกับนางเอกเอวี นั่นเป็นเรื่องเสียวที่เขาไม่เคยลืมเลยทีเดียว และก็ยังคงแวะเวียนมาเย็ดกันอยู่บ่อยๆ เหมือนเดิม แต่ในวันนี้ ระหว่างที่เขารอให้เสมียนสาวคนนั้นมีเวลาว่าง ก็มีสาวกรรมกรมาอ่อยเหยื่อให้เขาเหมือนกัน เธอชื่อว่าเหมี่ยว เป็นเด็กสาวอายุ 19 ปีเท่านั้นเอง มาจากจังหวัดลำพูน ด้วยความที่เป็นเด็กสาววัยขบเผาะ แค่แรกเห็นเต้ก็รู้สึกประทับใจไม่น้อยแล้ว…

เรื่องเสียว พนักงานบนรถไฟหล่อ เลยลากไปล่อในห้องน้ำ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นกับฉันเองในช่วงพักร้อนที่ผ่านมา ฉันตั้งใจจะไปเที่ยวด้วยการนั่งรถไฟ เพราะคิดว่ามันน่าจะเป็นประสบการณ์ชีวิตดี แต่ก็ไม่คิดเลยว่าระหว่างทางมันจะมีประสบการณ์เสียวขึ้นมาเสียอย่างนั้น วันนี้รถไฟค่อนข้างโล่ง ผู้โดยสารน้อย ทำให้โบกี้ของฉันมีคนแค่เพียงสองสามคนเท่านั้น พร้อมกับตอนที่มีคนตรวจตั๋วเดินมา ทันทีที่ฉันส่งตั๋วให้เขาแล้วเงยหน้าขึ้นมอง ต่อความเงี่ยนของฉันก็สะเทือนทันที ฉันเขียนข้อความใส่กระดาษใบเล็กๆ ยื่นให้เขาพร้อมกับขนม ตอนที่เขาเดินวนกลับมาอีกครั้ง ในนั้นมีข้อความที่โคตรจะดูร่านสุดๆ ของฉันเลยทีเดียว ฉันเขียนว่า “น่ารักจังค่ะ โสดหรือเปล่าคะ ?” ไม่รู้ว่าเขาจะตอบไหม แต่ถ้าไม่ ฉันก็แค่โยนหินถามทางไปเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรมากกว่านั้น ค่อยไปปัดแล้วนัดเย็ดเอาก็ได้ เพราะตั้งใจไว้แล้วว่าคู่นอนมาหาเอาข้างหน้า แต่ไม่นานนัก…

เรื่องเสียว แกล้งหลับจัดกระแทกปล่อยน้ำในรูเสียว‏ สวัสดีครับ ตอนนี้ผมเรียนสถาบันแห่งหนึ่ง ปี 4 กำลังจะจบปีหน้าแล้วเรื่องมันเกิดจากเพื่อนผมมันมีแฟนอยู่คนหนึ่ง เธอชื่อก๊อป หน้าตาก็พอดูได้แต่หุ่นขาวอวบนมโตเบ้อเร่อ ผมและเพื่อนๆ อีกหลายคนในกลุ่มชอบไปกินเหล้าที่ห้องก๊อป (ตอนนั้นพวกผมอยู่ ปี 2 ครับ) ห้องก๊อปอยู่ที่เคหะข้างมหาวิทยาลัย ซึ่งเพื่อนผมมันมีอะไรกับแฟนมันแล้วเวลากินเหล้าเมากัน หรือต้องทำงานกันดึก ก็จะนอนห้องก๊อป ตอนดึกๆ จะได้ยินเสียงดัง “บับ..บับ..บับ..บับ..บับ.บับบบบบบบบ” ซึ่งนั้นมันก็มีอย่างเดียวคือเพื่อนผมมันเอากับแฟน แรกๆ ก็แอบดูหรอก เพราะชอบลีลาของก๊อปเธอเล่นเซ็กซ์เก่งจริงๆ ทั้งร่อนทั้งเด้ง มีหลายครั้งที่ผมกับเพื่อนแอบดูเห็นก๊อปกินนํ้ากามเพื่อนผม ดูเหมือนหิวกระหายมาจากไหนไม่รู้เธอเล่นกินแทบไม่ให้ กระเด็นหายซักหยด…

เรื่องเสียว สลับกันเย็ด สลบคาควย หลังเสร็จพิธีแต่งงาน ทิวหนุ่ม ก็พา นิ่ม เจ้าสาวหมาดๆ ไปฮันนีมูนตามแผนที่วางไว้ ทั้งคู่ออกเดินทาง ไปจังหวัดแห่งหนึ่งทางใต้ ทั้งคู่จัดว่าเป็นหนุ่มหล่อสาวสวย ใครเห็นต่างก็เหลียวมองความสมกันอย่างอิจฉา ณ.จังหวัดเล็กๆ ชายทะเลแห่งนั้น ทั้งคู่เดินทางมาถึงตอนบ่ายแก่ๆ เพราะออกเดินทางจากกรุงเทพตั้งแต่เช้ามืด ทิว หาเรือเล็กลำนึงจ้างให้ไปส่งทั้งคู่ บนเกาะ เพื่อพักแรมที่รีสอร์ตซึ่งได้จองไว้ แต่ขณะเดินทางด้วยเรือเล็กเที่ยวดูวิวไปด้วยเรื่อยๆ ท้องเรือเกิดรั่วโดยไม่ทราบสาเหตุ ทำให้ต้องหันหัวเรือแวะที่ชายหาดของเกาะอีกแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ห่างเกาะที่จะไปพักพอสมควรบนชายหาด คนขับเรือ และลูกน้องอีกคน ช่วยกันดูสภาพเรือ นิ่ม ขอไปฉี่ ที่ชายป่าบนเกาะไม่ไกลนัก…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงเย็ด เพราะแม่ สวัสดีค่ะ คือเรื่องมันเกิดขึ้นกับตัวหนู หนูอายุ 17 ปี ค่ะ คือหนูยอมรับว่าเป็นเด็กมีปัญหานิดๆ หนูยอมรับว่าผ่านผู้ชายมาแล้ว 3 คน แต่ก็เป็นแค่เด็กวัยรุ่นธรรมดา หนูพักอยู่กับแม่ พ่อหนูเองก็ทิ้งแม่ไปตั้งแต่หนูเด็กๆ แล้วแม่ก็มีแฟนใหม่มา ตลอด 4-5 คน(แม่จะไม่ว่าเรื่องที่หนูมีผู้ชายส่วนหนูก็จะไม่ว่าเรื่องแม่จะมีแฟนใหม่มาตลอด) ก่อนมาถึงคนนี้ แฟนแม่คนใหม่ชื้อ ดำ เขามาอยู่บ้านเดียวกับหนูด้วย เขาย้ายมาได้ประมาณไม่ถึง 1 เดือน ก็เกิดเรื่องขึ้น คือห้องของหนู จะติดกับห้องแม่…

เรื่องเสียว มันเป็นเรื่องของความเชื่อเฉพาะบุคคลเสียวๆ มันเป็นเรื่องของความเชื่อเฉพาะบุคคลนะครับ เรื่องที่ผมจะเล่าให้ท่านผู้อ่านได้อ่านกันต่อไปนี้ มันเป็นเรื่องของความเชื่อเฉพาะบุคคลนะครับจะว่าแปลกก็แปลก นะครับ เพราะมันไม่น่าจะเกิด แต่มันก็เกิดขึ้นกับผมจริงๆ คือเรื่องมันมีอยู่ว่าที่บ้านของผม เป็นครอบครัวที่เชื่อเรื่องของ ไสยศาสตร์มาก โดยเฉพาะคุณพ่อของผมท่านเป็นคนที่เชื่อเอามากๆ เลยนะครับ แบบที่ว่าแกะไม่ออกเลย ใครมาพูดให้แกเชื่อครึ่งหนึ่งไม่เชื่อครึ่งหนึ่งละก็ เป็นต้องโดนด่าเละไปทุกราย เพราะว่าแกเชื่อของแก แต่ผมนี่สิครับไม่เคยเชื่อเรื่องของผี อะไรเลย ทั้งที่พ่อผมก็บอกว่าให้เชื่อเอาไว้บ้างผมก็ได้แค่แกล้งทำเป็น เออ ออ ไปตามพ่อของผม แต่ใจจริงไม่เชื่อเอาซะเลยบ้านผมก็มีอาชีพทำสวนทำไร่ไปตามประสาคนต่างจังหวัด อ้อลืมบอกไปว่าผมอยู่จังหวัดอยุธยาแต่มันคงไม่สำคัญเท่าไหร่นัก คือเรื่องมันมีอยู่ว่าที่สวนบ้านผมจะปลูกกล้วยอยู่หลายชนิดมาก เช่นกล้วยน้ำว้า กล้วยไข่ กล้วยหอมและที่สำคัญหน้าบ้าน ของผม…

เรื่องเสียว เมียแอบเย็ดกับกิ๊ก เรื่องนี้เกิดขึ้นได้ประมาณหลายเดือนแล้วหละครับ เมียผมอายุ 30 กว่า รูปร่างอวบ ขาว หน้าตาดี ที่สำคัญเธอเป็นคนหน้าอกใหญ่ จนชายหลายคนต้องน้ำลายหก ช่วงนั้นเรามีปากเสียงกันบ่อยตามประสาคนอยู่ด้วยกันมานาน เธอก็เริ่มชักเบื่อผม และในที่สุดก็แอบไปมีกิ๊ก จนสุดท้ายทนไม่ไหวก็มาเล่าให้ผมฟังเพราะกลัวผมจะรู้เอง เนื่องจากผมเคยสั่งไว้ว่าถ้ามีอะไรให้บอก ถึงจะผิดแค่ไหนก็ให้อภัยได้ แต่ถ้าให้รู้เองหละก็ มีหวัง…. คงไม่ต้องบอก เธอเล่าว่า แอบคบผู้ชายคนหนึ่งทั้งหล่อ และที่สำคัญอาวุธใหญ่กว่าผมด้วย คืนนั้นเธอกับเขานัดกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ผมขอแทนเมียผมว่า”ลิน”แล้วกัน ส่วนชายคนนั้นชื่อก้อง เธอเล่าว่า พอเข้าไปในห้องเธอก็ยังอายๆ อยู่เพราะเป็นครั้งแรกในชีวิตที่เธอแอบมีอะไรกับชายอื่น เธอบอกว่าตื่นเต้นมากๆ…

เรื่องเสียว ได้เย็ดทั้งพี่ทั้งน้อง ผมกับแฟนทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดนครนายก แฟนเปิดร้านตัดเสื้อผ้าอยู่ในตลาดอำเภอหนึ่ง เท่าที่ผ่านมา แฟนยอมให้กอดจูบ จับนม ดูดนม และชักว่าวให้ผม แต่ไม่ยอมให้ล่อ!!! ระยะหลัง ๆ เธอมีท่าทีหมางเมิน ผมแอบสืบดูรู้ว่ามีนายร้อยตำรวจมาตัดเสื้อผ้าร้านเธอ และเริ่มสนิทสนมกัน ผมมาที่ร้านประมาณ 1 ทุ่ม เจอนิด น้องสาวของแอ๋ม (ที่ร้านอยู่กัน 2 คน คือนิด และแอ๋มแฟนผม พ่อแม่อยู่ที่บ้านสวน ห่างอำเภอไปประมาณ 4 กม.ซึ่งนิดจะขี่รถไปเอากับข้าวที่บ้านสวนทุกวัน)…

เรื่องเสียว เกมใครแพ้ คนนั้นต้องเลียหี สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมจะมาเล่าประสบการณ์เสียวที่จำได้ขึ้นใจไม่มีวันลืม เอาจริงๆก็ไม่รู้ใครเสียวนะครับ แต่งานนี้มันเล่นกันแบบสุดจัดจริงๆ ผมและเพื่อนชาย 16 คนจัดปาร์ตี้กันที่โรงแรมแห่งหนึ่งแบบปิดห้องใหญ่เลยนะครับ วันนั้นเรา 16 คนกินเหล้าฉลองเนื่องในโอกาสอยากเจอกันเฉยๆ ซึ่งพอไปถึงไอ้แบงค์คนเตรียมงานมันบอกมีเซอร์ไพรส์ใหญ่ซึ่งทุกคนในงานก็ตื่นเต้น ไอ้แบงค์จัดแจงทุกอย่างให้พนักงานยกโต๊ะมาวางแก้วเหล้าเรียงกันไว้เต็มไปหมด มันเสือกให้เพื่อนๆทุกคนเล่นเกมครับ เกมนี้ชื่อเกมว่าเป่ายิ้งฉุบกินเหล้า ใครที่แพ้จะต้องกินเหล้าแล้วเอาแก้ววางไว้ด้านหน้าตัวเอง โดยเกมนี้เพื่อนๆทั้ง 16 คนจะต้องจับคู่กัน แล้วเป่ายิ้งฉุบทั้งหมด 9 ครั้ง ใครมีแก้วเหล้าวางอยู่ตรงหน้าเยอะที่สุดคือแพ้ แล้วถ้าใครแพ้จะต้องเลียหี ถ้าใครชนะมันจะบอกตอนท้ายว่าได้ทำอะไร ซึ่งพอให้แบงค์บอกกติกาเสร็จทุกคนก็ปรบมือร้องลั่นกันเจี๊ยวจ๊าว พอไอ้แบงค์เป่าปากดังวี๊ดๆ สาวๆพริตตี้ทั้ง…