เงี่ยนวันกางเต็นท์ ก็ต้องจับเย็ดหีจนเต็นท์สะเทือน

e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b8a7e0b8b1e0b899e0b881e0b8b2e0b887e0b980e0b895e0b987e0b899e0b897e0b98c e0b881e0b987e0b895e0b989 64fbf8e19faaa

เรื่องเสียว เงี่ยนวันกางเต็นท์ ก็ต้องจับเย็ดหีจนเต็นท์สะเทือน

ที่รัก เค้าเงี่ยนจังเลย…

นั่นคือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ ของคู่รักทั้งสองคนที่เข้ามาเดินป่าด้วยกันเพียงลำพัง ในวันที่ไม่มีใครอยากจะมากางเต็นท์ตรงนี้ เพราะว่ามันเป็นหน้าฝน แต่โชคดีที่คืนนี้ฝนไม่ตกเลย ทำให้การเดินทางนั้นราบรื่น และเป็นไปได้อย่างดี จนกระทั่งอากาศที่เย็นเยียบในยามกลางคืน ทำให้ทั้งสองคนนั้นไม่สามารถที่จะหนีห่างออกจากกันได้ กอดกันอุ่นในผ้าห่มผืนเล็กที่แทบจะไม่สามารถสร้างความอบอุ่นได้เลย

จนกระทั่งหญิงสาวพูดคำนั้นออกมาแล้วค่อยๆ สอดมือลงไปจับควยของอีกฝ่ายไว้ ที่นอกกางเกง เธอค่อยๆ บีบคลำมันอย่างแช่มช้า เพื่อปลุกเร้าอารมณ์ของอีกฝ่ายให้ตื่นขึ้นมาอย่างรวดเร็ว และมันก็ได้ผล แค่เพียงถูกเธอบีบคลำแค่ไม่กี่ครั้ง ควยของเขาก็แข็งขึ้นมาเป็นลำใหญ่เลยทีเดียว นั่นคือเหตุผลหนึ่งที่เธอยังคงประทับใจในตัวเขา

ควยใหญ่ ขี้เงี่ยน ขี้เอา ไม่ต้องรอ

ทันทีที่เธอทำให้เขาควยแข็ง ชายหนุ่มก็เปิดผ้าห่มออกทันที ก่อนที่เธอเองนั้นจะค่อยๆ ลุกขึ้นมา ฝืนความหนาวเหน็บ จับควยอุ่นๆ ของเขาชักขึ้นลงอย่างถี่รัว จนกระทั่งเสียงครางของชายหนุ่มดังขึ้นมาเบาๆ น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มที่ปลายควยอย่างไม่อาจที่จะหักห้ามใจได้เลยทีเดียว เขาค่อยๆ เกร็งร่างกายจนลำควยแข็งขึ้นมากกว่าเดิม ยั่วยวนให้เธอนั้นเงี่ยนมากขึ้น ก่อนที่หญิงสาวจะค่อยๆ อ้าปากแล้วก้มลงไปอมควยให้เขาทันที

เสียงครางเริ่มดังขึ้นจากทางชายหนุ่ม เมื่อเธอนั้นเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับขยับใบหน้าขึ้นลง จากช้าๆ ก็กลายเป็นเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จนเขานั้นต้องจิกผ้าปูที่นอนเอาไว้แน่น เธอทั้งดูด ทั้งดุน ทั้งเลียควยของเขาอย่างเต็มที่จนกระทั่งไม่อาจที่จะหักห้ามความเสียวซ่านได้และนอนนิ่งๆ อีกแล้ว

กลายเป็นเขานั้นที่ลุกขึ้นมาก่อนที่จะจับเธอวางลงไปนอน เต็นท์ในเวลานี้ถ้ามองจากข้างนอกคงจะเห็นมันขยับไหวราวกับถูกพายุ ทั้งๆ ที่สายลมในคืนนี้สงบนิ่ง กางเกงของเธอถูกดึงออกอย่างง่ายดาย เอาใช้หลังนิ้วกรีดกรายไปตามร่องหีสวยของเธอที่ตอนนี้เริ่มมีน้ำเงี่ยนไหลออกมาแล้ว หีชมพูของเธอช่างยั่วยวนเขาเหลือใจ

เขาเริ่มลงมือลูบไล้เนินหีของเธอไปช้าๆ กระตุ้นความเงี่ยนให้อีกฝ่ายส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ แล้วค่อยๆ ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที ความเสียวซ่นทำให้ร่างกายของหญิงสาวนั้นขยับดีดดิ้นไปมาในอ้อมกอดของเธออย่างเต็มที่ จนกระทั่งเขานั้นไม่อาจที่จะหักห้ามใจได้อีกแล้ว เธอเป็นคนบอกว่าเงี่ยนเอง เพราะฉะนั้นความเงี่ยนที่เธอเป็นคนเริ่มต้นขึ้นมาเธอก็ต้องรับผิดชอบมันอย่างเต็มที่เช่นกัน

ลำควยของเขาค่อยๆ ถูไถไปตามร่องหีของเธออีกครั้งก่อนที่จะค่อยๆ ดันมันเข้าไปในรูหีของเธออย่างแช่มช้า ทำให้เธอในเวลาเริ่มกระดกร่างกายแอ่นขึ้นมาสูงเหนือพื้นด้วยความเสียวซ่าน สองขาถูกเขาประคองเอาไว้ด้วยลำแขน ก่อนที่จะค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีที่ตอดควยของเขาอย่างแน่นขนัด พร้อมกับเริ่มออกแรงขยับควยกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที

เต็นท์เริ่มสั่นไหวอีกครั้งหนึ่ง เป็นช่วงเวลาที่ความเงี่ยนกำลังโหมกระพือราวกับเปลวไฟที่ถูกสายลมพัดโหม ความเงี่ยน เสียงคราง ความเสียวซ่านเกิดขึ้นมาในช่วงเวลานั้น ในพ้นที่เล็กๆ ที่แคบเสียจนไม่น่าเชื่อว่าทั้งสองจะเย็ดกันได้ เสียงเต็นท์ขยับไหวดังชวนน่าขนลุก แต่สาเหตุที่ทำให้เกิดเสียงนั้นขึ้นมาช่างน่าเสียวซ่าน

เสียงครางของทั้งสองเริ่มดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง เสียงร่างกายกระทบกันอย่างแน่นหนักทำให้ทุกๆ อย่างดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง ทั้งเธอและเขาไม่อาจะหลีกหนีความสุขสมนี้ไปได้อีกแล้ว หญิงสาวร้องออกมา ปรารถนาให้เขานั้นช่วยเย็ดหีของเธอแรงๆ ส่วนเขานั้นก็ครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน ใช้แรงทั้งหมดที่หลงเหลือนั้นรัวตอกควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว จนในที่สด จังหวะทุกๆ อย่างก็เริ่มเบาบางลง

กลับกัน ที่เสียงกระแทกกลับเริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ จนได้ยินเสียงคำรามจากชายหนุ่มคนหนึ่งดังขึ้นทั่วบริเวณลานกางเต็นท์ ทุกๆ อย่างเงียบสงัด มีเพียงเสียงลมหายใจที่หอบเหนื่อยดังขึ้นในเต็นท์หลังนี้ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ดึงควยออกมาจากรูหีของเธอ หลังจากที่ปล่อยน้ำควยแตกในไปแล้วเรียบร้อย มองดูหีชมพูที่ตอนนี้แดงก่ำเพราะแรงกระแทก น้ำควยขุ่นๆ ที่ไหลออกมาเบาๆ ตามร่องหีนั้น

ทั้งสองมองหน้ากัน…ภารกิจในการเดินป่าที่คาดหวังเอาไว้ในค่ำคืนนี้ เสร็จสมบูรณ์

Recommendations

เรื่องเสียว โดนแฟนเย็ดเปิดซิง ตอน ม. 3 สมมุติว่าเราชื่อติ๊ก และแฟนเราชื่อบอมนะ เรื่องเสียวมันก็มีอยู่ว่า ติ๊กกับบอม เรารักกันมาก เวลาเรียนพิเศษ บอมชอบขอนั่งข้างๆ ติ๊กก็ไม่คิดอะไร แต่บอมจะชอบเอาแขนมากอด แล้วก็ทำหลายอย่าง จับนู่น นี่ นั้น แล้วมีอยู่วันหนึ่ง บอมชวนติ๊กไปที่บ้าน วันนั้นพ่อแม่บอมไม่อยู่บ้าน อ่อลืมไป เราอยู่ ม.3 นะ แล้วทีนี้บอมก็ชวนเราดูทีวีข้างล่าง บอมก็ลูบไล้ตัวเรา เราก็บอกว่าไม่ดีนะบอม ไม่เอาไม่เล่น บอมก็บอกว่า…

เรื่องเสียว น้องชมพู่ โดนเย็ดทุกท่าเสียวทุกทาง ผมชื่อ”ปิ๊ก”อายุ 20 ปี อยู่ระหว่างการศึกษา ผมเป็นคนมีเพื่อนมากครับ แต่ว่ายังไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงเลยซักครั้ง และแล้วมันก็เกิดขึ้นครับ ผมมีเรื่องจะเล่าให้ฟังครับ เป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจมาก คือเรื่องนี้เกิดไม่นาน สัก 2 เดือนมาแล้ว ผมมีเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ”ชมพู่”ครับ เธอค่อนข้างหน้าตาดี เรียนหนังสือก็ค่อนข้างเก่งครับ โดยเฉพาะรูปร่างของเธอแล้ว อวบมาก ขาวเนียน ในเวลาช่วงที่ชมพู่ใส่ชุดนักศึกษา เนินอกของชมพู่จะตั้งเด่นชัดนูนออกมามากเลยครับ บางครั้งผมก็ถึงกับตะลึงยืนมองอยู่นานครับ แต่ไม่เคยคิดอะไรมากกับชมพู่ เพราะชมพู่ก็คงไม่เคยคิดอะไรกับผมครับ จนวันหนึ่งผมก็ได้เห็นอะไรดีๆ เข้า เพราะผมไปบ้านชมพู่ครับ…

เรื่องเสียว ควยใหญ่ เย็ดเสียว เจอกันที่ฟิตเนส แต่ไปเย็ดกันที่โรงแรม กล้ามแขนของเขานั้นเป็นมัดๆ กล้ามท้องก็ขึ้นเป็นลูก รวมทั้งหน้าตาที่หล่อเหลา ผิวขาวเนียน และที่สำคัญ ควยใหญ่อีกด้วย ทั้งหมดทั้งมวลคงจะเป็นต้นเหตุให้ฉันนั้นยอมที่จะมาเย็ดกัน กับผู้ชายที่เพิ่งรู้จักกันได้ไม่นานที่ยิมที่ฉันไปเล่นละมั้ง เขาชอบเล่นกีฬาด้วยชุดที่ฟิตแน่น กางเกงขาสั้น เป้าตุงๆ จนฉันอดคิดไม่ได้เลยว่า เล่นยิมเก่งขนาดนี้ ตอนที่เย็ดกันจะเสียวขนาดไหน เรื่องเสียงพรั่งพรูเข้ามาในหัวของฉันเป็นล้านๆ เรื่องๆ แต่มันก็ไม่ได้ทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองจะเป็นคนที่เขามองเห็นเลย จนกระทั่งเขาเริ่มมาคุยกับฉัน มาสอนฉันเล่นอะไรต่างๆ นานา และจบด้วยไปทานข้าวด้วยกัน ก่อนที่จะมาลงเอยกันที่โรงแรมแห่งนี้นั่นแหละ ฉันมองดูลำควยใหญ่ของเขา ที่กำลังตั้งโด่ขึ้นมาด้วยแววตาที่เปล่งประกาย เขานอนอยู่บนเตียง ห้อยขาลงมา…

เรื่องเสียว เย็ดกับเพื่อนของเพื่อน หน้าตาไม่สนใจ แค่ควยใหญ่แล้วเย็ดเก่งก็ยอมแล้ว เรื่องเสียวสำหรับฉันแล้ว ไม่ใช่คนเรื่องมากหรอก แต่ว่าเป็นคนหล่อหน่อยก็ดี หุ่นดีก็ด้วย หรือว่ารวยก็ยิ่งเลิศไปใหญ่ ใช่…เมื่อก่อนทุกๆ อย่างของฉันมันเต็มไปด้วยความสมบูรณ์แบบ เพราะว่าฉันเป็นคนที่สวยคนหนึ่ง ไม่ว่าผู้ชายคนไหนเข้าหาก็เพราะว่ารูปร่างหน้าตา แต่จนกระทั่งฉันได้เจอกับเขา ทุกๆ อย่างของฉันก็เปลี่ยนไปเลย เขาไม่ใช่ใคร เขาเป็นเพื่อนของเพื่อนฉัน ที่ทำงายง่อยๆ ไม่ได้มีหน้าตาในสังคมอะไรมากมาย ไม่ได้หล่อ ไม่ได้รวบอะไรเลยสักนิดเดียว เขาทำงานเป็นคนรับจ้างทั่วไปแค่นั้นเอง และเพราะว่าความสงสารฉันเลยจ้างเข้ามาทำงานที่บ้านของฉัน เพราะว่ามันมีอะไรให้ซ่อมหลายจุดเหมือนกัน และความสารพัดช่างของเขาก็ทำงานด้วยความขะมักเขม้น นั่นเป็นส่วนแรกที่ทำให้ฉันพอใจ แต่สุดท้ายแล้ว ความเลินเล่อของเขาก็สะกิดหัวใจของฉันเข้าเต็มๆ เลยทีเดียว…

เรื่องเสียว โดนพี่สะใภ้แอบขย่มควย แตกในใส่หีไปเต็มๆ อาา…..ขอโทษด้วยนะครับพี่ชาย ผมกับพี่ชายต่างคนต่างมีครอบครัวกันแล้ว แต่ผมก็ยังคงไปมาหาสู่กับพี่ชายอยู่เป็นประจำเพราะเราสองคนเป็นพี่น้องสนิทกันมาก ผมมักมากินเหล้าแล้วคุยกันเรื่อยเปื่อยที่บ้านพี่ชายประจำ พอเมาผมก็มีห้องส่วนตัวที่เตรียมเอาไว้เวลาครอบครัวผมมาเยี่ยมก็จะนอนที่ห้องนี้ แต่เรื่องที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องเสียวที่เกิดกับผมและพี่สะใภ้ซึ่งเป็นเมียพี่ชายแท้ๆ ของผมที่เราแอบได้เสียกันและผมก็ติดใจหีพี่สะใภ้เสียด้วย วันที่เกิดเหตุเป็นวันที่ผมเมากรึ่มๆ กับกลุ่มเพื่อนมาแล้ว แต่วงดันแตกเพราะเมียเพื่อนมาอาละวาด ตัวผมซึ่งยังไม่สุดก็เลยหิ้วเหล้ามาหาพี่ชายที่บ้าน ก็กะจะชวนพี่ชายเมากันสักหน่อย แต่ผิดคาดครับผมเจอแต่พี่สะใภ้ที่ใส่เพียงชุดนอนบางๆ ลงมาต้อนรับและบอกผมว่าพี่ชายต้องทำงานจนดึกไม่แน่อาจถึงเช้า ผมก็เลยชวนพี่สะใภ้ดื่มด้วยกันเสียเลยเพราะยังไงเราก็สนิทสนมกันอาจเพราะช่วงอายุเราที่ใกล้ๆ กันเลยเล่นกันแบบเพื่อนมากกว่าพี่สะใภ้ ผมดื่มจนเมาหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้ รู้สึกตัวครั้งสุดท้ายว่าพี่สะใภ้ได้พาผมมานอนที่ห้องประจำของผม คืนนั้นผมเมามากจนนอนหลับแบบไม่รู้สึกตัวเลย มารู้สึกตัวอีกทีตอนที่รู้สึกเสียวที่หัวควยแปล้บๆ แล้วเหมือนมีอะไรหนักๆ มาวางไปที่ต้นขา ด้วยความที่ความเสียวมันเริ่มทวีขึ้นเรื่อยๆ ผมเลยต้องพยายามดึงสติและเพ่งมองว่าอะไรเกิดขึ้นกันแน่ พอสายตาผมสามารถโฟกัสได้ผมก็ต้องตะลึง ภาพแคมหีใหญ่ที่กำลังอ้าอมท่อนควยของผมจนมิดกำลังโยกขึ้นลงอย่างเมามันส์ รูปร่างแบบนี้ชุดแบบนี้จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากพี่สะใภ้ของผมนั่นแหละ…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิท คู่สวิงกิ้ง ผมเคยอ่านเรื่องสวิงของเพื่อน ๆ ก็หลายเรื่องแล้ว รู้สึกชอบแต่ไม่คิดว่าจะได้มีโอกาสเกิดกับตัวเอง ผมและภรรยาแต่งงานอยู่กินกันมาได้ 5 ปี ตอนนี้ผมอายุ 30 ภรรยาผมชื่อนิดอายุ 24 เรื่องเซ็กส์ของผมก็ค่อย ๆ ลดน้อยลงไปเรื่อย ๆ คงเพราะความเป็นผู้ใหญ่ต้องมีหน้าที่รับผิดชอบมากมาย ทำให้ไม่ค่อยมีเวลามากนัก เมื่อก่อนนิดเคยทำงานธนาคาร แต่โดนออกมาได้ 2 ปีแล้ว นิดมีเพื่อนสนิทที่คบกันมาตั้งแต่สมัยเรียนชื่ออ้อ สามีเขาเป็นวิศวกร ทั้งคู่ผมและคู่อ้อ สนิทสนมกันมาก ไปเที่ยวไหนก็จะไปด้วยกัน คบกันมาเกือบ…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับพี่ยามคาป้อมหน้าหมู่บ้าน ควยใหญ่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน แค่เพียงมือเรียวของเธอสัมผัส กำไว้ ก่อนที่จะรูดชักเบาๆ เพียงเท่านั้น น้ำเมือกใสๆ ค่อยๆ ไหลออกมาจากรูเสียวที่ปลายควย สิ่งที่ปรากฏทำให้หญิงสาวที่นั่งมองความสวยงามตรงนั้นอยู่ ค่อยๆ แหงนหน้าขึ้นมามองเจ้าของลำควยนั้นพร้อมกับฉีกยิ้มออกมา “ยังไม่ได้ทำอะไร ก็เงี่ยนแล้วเหรอคะ ?” “ปกติไม่มีใครมาทำแบบนี้ให้ ทำเอง…วันนี้เป็นมือของคนอื่น ก็เลยเงี่ยนเป็นธรรมดาจ้ะ” ชายหนุ่มพูดด้วยน้ำเสียงสั่นระริก ก่อนที่จะค่อยๆ เป็นเขาที่เชยคางของเธอขึ้นมา ยื่นใบหน้าลงไปจูบอย่างอ่อนโยน แล้วผละออกจากกัน ก่อนที่ความปรารถนาของเขาจะเพิ่มสูงขึ้น “อมเลยครับ…พี่ไม่ไหวแล้ว” เขายิ้ม แล้วกดหัวของเธอลงไป นั่นทำให้ในเวลานี้ หญิงสาวขวยเขินจนใบหน้าแดงเรื่อ…

เรื่องเสียว คาเฟ่เสริฟเสียว เมื่อสาวรุ่นพี่ถูกบาริสต้าหนุ่มหล่อขอเย็ด เลยเสร็จในคาเฟ่ เมื่อไหร่จะจีบพี่ติดสักทีนะเนี่ย ผมเริ่มท้อแล้วนะ….. เขาพูดแบบนั้น ก่อนที่จะวางอเมริกาโน่ร้อนตรงหน้าฉัน เติร์ก บาริสต้าของร้านกาแฟแห่งนี้เอ่ยขึ้น ระหว่างที่เตรียมตัวปิดร้าน ฉันคือลูกค้าคนสุดท้ายที่มักมากินกาแฟในเวลานี้เสมอๆ เขาจีบฉันมาเกือบปีแล้ว แต่ที่ฉันยังไม่ยอมใจอ่อนไม่ใช่ว่าเขาไม่หล่อนะ เขาคือสเป็คของฉันเลย เพียงแต่ว่าที่ผ่านมานั้นฉันยังลืมคนเก่าไม่ได้ต่างหาก กว่าที่จะเข้าใจว่าต้องมูฟออนก็คือวันที่เขาทำร้ายฉันด้วยการประกาศหมั้นกับแฟนใหม่ที่เพิ่งคบกันได้ไม่กี่เดือน ขณะที่ฉันคบกันมา 8 ปี ฉันรู้แล้วว่าไม่จะควรจะมาเสียเวลากับความทรงจำเลวร้ายเหล่านี้อีก และพร้อมที่จะเปิดใจให้กับคนที่รักฉันแล้ว คนที่วิ่งตามอาจจะไม่ได้ท่าคนที่เฝ้ารอเราอยู่ก็ได้ ถ้าพี่เปิดใจ แล้วยอมเป็นเมียเติร์ก……เติร์กจะเย็ดพี่เลยไหม ? ฉันถาม จริงจัง ไม่ได้เล่นมุก ฉันอยากถูกรัก…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับเมียชาวบ้าน ติดใจจนหนีมาให้เย็ดอีกรอบ สวัสดีครับ นักอ่านเรื่องเสียวทุก ๆ ท่าน ครั้งหนึ่ง ผมเองก็เคยเขียนมาเล่าเรื่องเสียวของเพื่อนสนิทผมที่ชื่อว่าขนมครับ แต่คราวนี้ ถึงคราวเรื่องเสียวของผมบ้างแล้วละครับ เอาจริง ๆ ผมเองก็ไม่คิดว่าตัวเองจะมีเรื่องเล่าเสียวเป็นของตัวเองเหมือนกันนะครับ แต่ก็นั่นแหละครับ เพราะว่าเพื่อนของผมมันเล่าก่อน ผมเองก็เลยต้องแบ่งปันบ้าง เพราะว่าเรื่องนี้มันคือความโลกกลมอย่างเห็นได้ชัดเลยละครับ ขนม เพื่อนของผมเป็นเพื่อนบ้านกับพี่เชน เธอเล่าถึงความสัมพันธ์เชิงชู้ของเธอกับเขาอย่างออกรสออกชาติ โดยที่ผมเองก็ทำได้เพียงแค่เงียบฟังครับ ตอนที่มันถามผมว่าไม่รู้สึกอะไรบ้างเหรอ ผมเองก็ตอบไปว่าไม่ได้รู้สึกอะไร คนเราเวลาเงี่ยนก็ไม่ได้สนใจหรอกว่าผัวใครเมียใคร เย็ดได้ก็เย็ด เท่านั้นเอง นั่นจึงทำให้ผมย้อนคิดไปถึงวันฝนตกเช่นกัน ที่ริมทางแห่งหนึ่ง ตอนที่ผมเลี้ยวรถเข้าไปเพื่อหลบฝน…