เงี่ยนมากใช่มั้ย เย็ดให้ลืมไม่ลง

e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b8a1e0b8b2e0b881e0b983e0b88ae0b988e0b8a1e0b8b1e0b989e0b8a2 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b983e0b8ab 64fd88a749de5

เรื่องเสียว เงี่ยนมากใช่มั้ย เย็ดให้ลืมไม่ลง

สวัสดีค่ะ เรื่องของตั๊กเกิดในที่ทำงานของตั๊กเองค่ะ บริษัทที่ตั๊กทำงานอยู่มีแต่ผู้ชายหล่อ ๆ น่าเย็ดทั้งนั้น แล้วยิ่งพี่บิ๊ก ด้วยแล้วหล่อ ตั๊กเห็นทีไร น้ำหีตั๊กเยิ้ม อยากให้พี่เค้าเย็ดทุกที อยากรู้เหลือเกินว่า ควยจะใหญ่แค่ไหน และในวันนี้ก็ปลอดคนซะด้วย พวกพี่ ๆ ออกไปหาลูกค้าข้างนอกหมด เหลือตั๊ก อยู่ office คนเดียว เลยเปิดเน็ตดูรูปโป๊ และอ่านเรื่องเซ็กซ์ จนเกิดอารมณ์ น้ำของตั๊กเยิ้มเปียกกางเกงในหมดเลย และมันก็เป็นเวลาใกล้เลิกงานแล้ว พวกพี่ๆ ก็บอกว่าจะไม่กลับเข้า office แล้ว ตั๊กเลยเข้าห้องน้ำถอดกางเกงในไว้ที่โต๊ะทำงาน เข้าห้องน้ำแล้วขึ้นไปนั้งบนอ่างล้างหน้าช่วยตัวเองไป นึกถึงหน้าพี่บิ๊กไปด้วย ยิ่งทำให้ตั๊กเกิดอารมณ์มาก ถึงกับส่งเสียงร้องครางอย่างสุดเสียง ด้วยความเสียว อื้อ…อ้าาาาาา….อูยย….อืยย……..ซี้ดดด….โอ๊วว…เสียวหีจัง…น้ำจะแตกแล้ว โอ๊ยยย ……น้ำหีแตก น้ำหีแตกแล้ว โดยที่ไม่รู้เลยว่า พี่บิ๊กกลับเข้ามาใน office และแอบดูตั๊กอยู่ตั้งแต่เมื่อไหร่

พอตั๊กหายเหนื่อยก็ลงจากอ่างล้างหน้าแล้วล้างหี พอเสร็จตั๊ก ก็ออกมาจากห้องน้ำ เดินกลับมาที่โต๊ะทำงาน ปรากฎว่ากางเกงในตั๊กหายไป ตั๊กตกใจมาก พอพี่บิ๊กเห็นตั๊กก็บอกว่า พี่เข้ามาเอาเอกสารจ้ะ รบกวนขอกาแฟพี่แก้วนึงด้วยนะ ตอนนั้น ตั๊กใจชื้นเลย คิดว่าพี่เค้าคงไม่เห็นตั๊กเล่นเสียวแน่นอน แต่ยังสงสัยไม่หายว่า กางเกงในของตั๊กหายไปไหน พอตั๊กเอากาแฟเข้าไปให้ พี่บิ๊กก็ชูกางเกงในตั๊ก แล้วถามว่า หานี่อยู่ใช่มั้ย ตั๊กตกใจมาก อายมากพูดอะไรไม่ออกเลย

พี่บิ๊กเลยบอกว่า ถ้าอยากได้คืนต้องมีอะไรแลกเปลี่ยน แล้วเรื่องนี้จะเป็นความลับ ตกลงมั้ย ถึงตอนนี้ไม่ต้องคิดแล้วค่ะ ใครจะอยากให้คนอื่นรู้ล่ะว่า ตั๊กทำอะไรลงไป เลยพยักหน้าตอบตกลง แล้วถามว่าพี่บิ๊กจะให้ตั๊กทำอะไร พี่บิ๊กก็พาตั๊กมานั่งที่ขอบโต๊ะ โดยที่พี่บิ๊กนั่งอยู่ที่เก้าอี้ ตั๊กถามพี่บิ๊กว่าจะทำอะไรตั๊ก พี่บิ๊กไม่ตอบแต่เอามือมาลูบขาอ่อนตั๊ก ตอนนั้นตั๊กขนลุกไปหมด ตอนนั้นตั๊กมีอารมณ์จนน้ำเยิ้มเลยค่ะ พี่บิ๊กเริ่มลูบขึ้นมาเรื่อย ๆ ขาตั๊กที่หนีบอยู่ก็ถูกพี่บิ๊กจับแยกออกวางบนพนักเก้าอี้ พอนิ้วของพี่บิ๊กไล้สัมผัสกับหีของตั๊กเท่านั้นหล่ะ ตอนนี้ตั๊กครางออกมาเลยค่ะ

ไม่นึกเลยว่าจะเสียวขนาดนี้ พี่บิ๊กบอกว่า เยิ้มเชียวนะ แล้วบอกว่าขอพี่นะ อยากเห็นมานานละ พอตั๊กพยักหน้าด้วยความเงี่ยน พี่บิ๊กยังคงไล้นิ้วเขี่ยขึ้นลง และสัมผัสกับปุ่มเสียวของตั๊ก แล้วเริ่มปลดกระดุมเสื้อ แล้วดึงถลกเสื้อในตั๊กขึ้น ปากก็ดูดนมอีกข้าง มือข้างนึงขยำนมตั๊ก ส่วนอีกมือก็ขยี้ปุ่มเสียวจนตั๊กทนไม่ไหว คราง อืออออ…….ซี๊ดดดด……ตั๊กเสียวจังพี่บิ๊กขา เสียว ๆ ดีจัง โอ๊ย….อือมมม….พี่บิ๊กขา….เก่งจัง ตั๊กเสียวหีจัง…..แล้วพี่บิ๊กก็ลงลิ้นกับหีของตั๊ก แถมยังเอาลิ้นแยงเข้าไปในรูหีตั๊กอีก ถึงตอนนี้ ตั๊กแอ่นโคกขึ้นสู้ แถมยังกดหน้าพี่บิ๊ก บดลงไปกับหีตั๊กอีกค่ะ พี่บิ๊กบอกหีตั๊กน่าเย็ดจัง

พอตั๊กได้ยิน”หีตั๊กน่าเย็ดจัง”เท่านั้นแหละค่ะ น้ำเสียวของตั๊ก ก็ทะลัก ตัวเกร็ง ร้องซี้ดดดด….โอ๊ยยย….แตกแล้ว แตกแล้ว พี่บิ๊กก็ดูดเลียให้ตั๊กใหญ่ จนตั๊ก ทนไม่ไหว ตั๊กมีอารมณ์อีกครั้ง คราวนี้ พี่บิ๊กขอให้ตั๊กดูดควยให้พี่บิ๊กบ้าง ซึ่งเป็นความใฝ่ฝันของตั๊กมานานแล้ว ที่จะได้เห็นควยของพี่บิ๊ก ควยของพี่บิ๊กไม่ทำให้ตั๊กผิดหวังเลย ใหญ่ขนาดน้อง ๆ ข้อมือตั๊กเลยค่ะ ตั๊กเอาเข้าปากได้แค่ครึ่งโคน กำแทบไม่มิด ตั๊กดูดเลียควยของพี่บิ๊ก ให้พี่บิ๊กอย่างเต็มใจ แถมเจ้าลูกเงาะของพี่บิ๊กก็ไม่เว้น จนพี่บิ๊กทนไม่ไหว พูดคำหยาบออกมาว่า ดูดควยเก่งจังโคตรเงี่ยนเลย โอ๊ยยย….อืมมมม …..ดูดเก่งอย่างนี้เงี่ยนมากล่ะสิพี่ ขอเย็ดหีทีเถอะวะ

ตั๊กยิ่งได้ยิน ยิ่งมันส์ในอารมณ์ ยิ่งดูดแรงขึ้น จนพี่บิ๊กทนไม่ไหว บอกให้ตั๊กโก้งโค้งขอเย็ดท่าหมา พี่บิ๊กเป็นคนเสร็จช้าค่ะ เย็ดไป พูดคำหยาบไป ถามว่า เงี่ยนมั้ย ควยพี่ใหญ่มั้ย อร่อยมั้ย ”เงี่ยนมากใช่มั้ย จะเย็ดให้ลืมไม่ลง”เลย หีดีอย่างงี้ พี่ชอบ ตอดรัดควยดี แหกหีกว้าง ๆ หน่อย เด้งสู้ควยด้วย พี่ชอบ บอกตรง ๆ เลยค่ะ พี่บิ๊กเย็ด ท่านี้มันเข้าลึกจริง ๆ ยิ่งพูดคำหยาบแบบนี้ตั๊กยิ่งได้อารมณ์สุด ๆ จนตั๊กเสร็จไปอีกรอบ แต่พี่บิ๊กยังไม่เสร็จ บอกให้ตั๊กเปลี่ยนท่า ให้ตั๊กขึ้นคร่อมเอง ตั๊กขย่มลงแรงเท่าไหร่ พี่บิ๊กก็เด้งสวนขึ้นมาแรงเท่านั้น แถมยังเอามือมาช่วยเขี่ยติ่งเสียวให้ตั๊กอีก ตั๊กเสร็จไปอีกครั้งค่ะ

แล้วพี่บิ๊กก็กระซิบบอกให้เปลี่ยนท่า โก้งโค้งแหกหีกว้าง ๆ เหมือนเดิม ตั๊กนึกว่า จะเล่นท่าเดิม แต่ที่ไหนได้ พี่บิ๊กเข้าประตูหลังตั๊กค่ะ ตั๊กกรี๊ด……..ลั่นเลย มันเจ็บมากค่ะ พี่บิ๊กเลยกดไว้เฉย ๆ แล้วบีบนม เขี่ยติ่งเสียวให้ตั๊กจนหายคับแน่น แล้วค่อย ๆ กระเด้าช้า ๆ ก่อน แล้วเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อย ๆ จนพี่บิ๊กใกล้เสร็จก็เอานิ้วมาเย็ดหีตั๊กช่วยให้เสียวเพิ่มขึ้นอีกรู จนพี่บิ๊ก ร้องบอกไม่ไหวแล้ว จะเสร็จแล้ว เย็ดมันส์จริง ๆ เสียวจริง ๆ ตั๊ก ก็ใกล้จะออกอีกแล้ว เลยเด้งสวนกลับไป พี่บิ๊กยิ่งชอบใจ บอกเย็ดหีตั๊กนี่มันส์จริง ๆ ต้องให้เย็ดทุกวันนะ หีก็ดี เย็ดก็มันส์ อร่อยควยจริง ๆ

แล้วพี่บิ๊กก็กระแทกแรง ๆ จนตั๊กร้องจะเสร็จแล้วๆ จะออกแล้ว จะออกแล้ว พี่บิ๊กบอกรอพี่ด้วย ใกล้แล้ว ใกล้แล้ว โอ๊วว………..แล้วพี่บิ๊กก็ฉีดน้ำเงี่ยนใส่ร่องก้นตั๊ก จนตั๊กร้องกรี๊ดแล้วพี่บิ๊กก็สาวลำเย็ดประตูหลังตั๊กก๊อกสองต่ออีกรอบ แล้วตั๊ก ก็ฟุบหน้าลงตรงนั้น พี่บิ๊กเองก็ฟุบหน้าลงหลังตั๊ก แล้วอยู่ ๆ ก็พลิกตัวตั๊กให้หงายขึ้นข้างบน แล้วจับให้ตั๊กหันหน้ามาโดยที่ควยพี่บิ๊กไม่หลุดออกมาจากก้นตั๊กเลยค่ะ พี่บิ๊กแรงเยอะจริง ๆ น้ำออกแล้วยังมีแรงกระเด้าตั๊กอีก ตั้งหลายที จนตั๊ก บอกพี่บิ๊กตั๊กไม่ไหวแล้ว ตั๊กหมดแรงแล้วนะ พี่บิ๊กบอกเดี๋ยวสิ กำลังมันส์เลย แต่ก็ยอมให้ตั๊กนอนพัก โดยพี่เค้านอนจูบปาก ดูดนมตั๊ก ไปเรื่อย ๆ แล้วอยู่ ๆ ก็อุ้มตั๊กขึ้นแล้วเอาควยย้ายจากรูตูดมาใส่รู หี..ตั๊ก กระเด้าตั๊กในท่าลิงอุ้มแตงไปรอบ ๆ ห้อง ท่านี้ ตั๊กเสียวมาก จนตั๊กฉี่แตกเสร็จอีกรอบ พี่บิ๊กยิ่งชอบใจกระเด้าแรงจนพี่บิ๊กพุ่งน้ำเงี่ยนใส่รู หีตั๊ก

เป็นอันว่าพี่บิ๊กเสร็จไป 2 รอบ เล่นเอาตั๊กหมดแรง แต่ตั๊กก็มีความสุขมากที่สุดเลยค่ะ ที่ได้เย็ดกับควยพี่บิ๊ก หลังจากใส่เสื้อผ้ากันเรียบร้อย พี่บิ๊กบอกเดี๋ยวพี่ไปส่งที่บ้าน แต่ตั๊กหิวข้าวมาก จึงแวะกินข้าวกันก่อน ระหว่างทางกลับบ้านพี่บิ๊กสารภาพว่า ฝันว่าเย็ดตั๊กทุกคืนเลย ไม่นึกว่าตั๊กจะเย็ดมันส์ขนาดนี้ วันนี้พี่มีความสุขมาก และขอเย็ดตั๊กต่อในรถอีก 1 ยก ไม่รู้ไปเอาแรงมาจากไหน แต่เรื่องอย่างนี้ ตั๊กบ่ยั่นอยู่แล้วค่ะ ถึงไหนถึงกัน เพราะตั๊กชอบโดนเย็ดมากค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว รุมโทรม สองเหยื่อสาว ”หมวดเนตร หมวดเอิร์น” “ปรี๊ด…ดๆๆ ทั้งหมดจัดแถว นิ่ง ตามระเบียบพัก” เสียงครูฝึกสั่งดังลั่น “วันนี้ จะเป็นวันสำคัญของพวกคุณที่พวกคุณต้องออกไปฝึกการดำรงชีพในป่า ผมจะไม่พูดอะไรมาก ทุกคนคงรู้ดีว่าพื้นที่แถบนี้ยังคงมีอันตราย จากพวกค้ายาและสัตว์ร้ายต่างๆ เพื่อให้ทุกคนได้ฝึกภาคสนามในสถานที่จริงเราได้ทำการเคลียร์พื้นที่ไว้ล่วงหน้าแล้ว กระนั้นผมก็ขอให้ทุกคน ระวังตัว อย่าได้ประมาทเป็นอันขาด วันนี้ผมมีความยินดีที่จะแจ้งให้พวกคุณทราบว่า เรามีแขกพิเศษจากกรุงเทพฯ จะมาเข้าร่วมการฝึกในครั้งนี้ด้วย คือ ร้อยตรี ตรีเนตร หรือหมวดเนตร ขอเสียงปรบมือด้วย” “ขอบคุณมากค่ะ ดิฉัน ร้อยตรี…

เรื่องเสียว เมาทั้งเหล้าทั้งยา..แฟนมึงเยี่ยมจริงๆ  แจงแฟนผมเป็นรุ่นน้องปีหนึ่งสวยน่ารักมาก ผมเคยแค่กอดจูบกะเธอและเคยถึงขั้นจะเอาใส่แต่พอดีมีคนมา เราทำที่หอครับตอนนั้นตอนเอาจ่อแล้วกดเธอบอกผมว่าแจงยังไม่เคยและก็เจ็บด้วย(เอาเข้าได้แค่หัวนิดนึงไม่มิดเงี่ยง)พอดีมีเพื่อนมาเราเลยเลิกแค่นั้น แจงให้ผมสัญญาว่าจะไม่ทำแบบนั้นกะเธออีก พอดีอีกอาทิตย์นึงเป็นวันเกิดผม แจงก็ยอมไปเที่ยวกับผม ที่ผับแห่งหนึ่ง ตอนเข้าห้องน้ำ มีบ๋อยมาถามว่าสนใจยาเลิฟมั๊ย ผมนึกอยากลองกะแจงทันทีเลยครับ(คิดว่าเป็นแฟนกันคงไม่เป็นรัย)ผมได้มาทั้งยาอีด้วย พอมาที่โต๊ะผมก็ชวนแจงดื่มนิดนึงเพื่อฉลองวันเกิดผม แจงก็ดื่มครับ พอเริ่มมึนๆ ก็มาสาวหน้าตาดีมาขอชนแก้วกับผม แล้วขอนั่งด้วยเธอมีเพื่อนชายมาด้วยสี่คน ผมกำลังมึนๆ เลยไม่ว่าอะไรเราทั้งหมดเลยร่วมโต๊ะกัน สักพักใหญ่พวกนั้นก็ชวนผมกับแจงไปสนุกกันต่อด้วยความมึน ผมกับแจงก็ไปครับ แจงกอดเอวผมเดินมาที่รถของพวกนั้น ผมนั่งหลังให้แจงนั่งตักผู้ชายคนนึงขับอีกคนนั่งหน้าผู้หญิงคนนั้นกับเพื่อนชายอีกสองคนก็นั่งเบียดๆ กัน ผมก็เมาครับตอนนั้น รถมาจอดที่ม่านรูดแห่งหนึ่งเป็นห้องสูทรแบบมีสองห้องติดกันมีประตูเปิดหากันได้ ผมกับแจงเข้าไปในห้องนึง ส่วนหญิงคนนั้นเข้าไปอีกห้องกับชายทั้งสี่คน ข้างในเปิดหนังเอ๊กส์กำลังมันส์ ผมกำลังเมาทั้งเหล้าทั้งยาเหมือนกับแจงแฟนผม…

เรื่องเสียว ปล่อยในจนแม่ท้อง “โอยยย……เหนื่อยจังเลยกว่าจะถึงบ้าน หวัดดีครับ พ่อ แม่”ผมเก่งครับ ลูกชายสุดหล่อคนเดียวของบ้าน “อ้าวมาแล้วเหรอลูก เป็นไงทำหน้าเซ็งมาเลย รถติดใช่มั้ย”แม่พูด “ใช่ครับ แถมวันนี้เรียนหนักด้วย เล่นเอาผมปวดหัวเลย แล้วน้องเป็นไงบ้างอ่ะแม่”ผมถามถึงน้องชายที่เพิ่งคลอดออกมาได้สองอาทิตย์ “ก็ดีลูก ไม่ค่อยร้องแล้ว เลี้ยงง่ายเหมือนแกตอนเด็กนั่นแหล่ะ” “อือ แต่น้ำนมแม่มันไม่ค่อยออกน่ะ ไม่เหมือนตอนเพิ่งคลอดแก ตอนนั้นน้ำนมเยอะเลย” “คงเป็นเพราะแม่อายุมากขึ้นน่ะครับปีนี้ 38 แล้วซิฮะ การผลิตน้ำนมคงน้อยลง หรือไม่ก็พ่อคงแอบดูดหมดแล้วอ่ะดิ”ผมแซว “ทะลึ่งแล้ว ไอ้นี่พูดเล่นเป็นเด็กเลย 19 แล้วนะเอ็ง”พ่อผมพูดแกมหยอกเล่น…

เรื่องเสียว ส่งท่อนดุ้นกระเด้าพี่สาวให้หายอยาก สมัยที่ผมเรียน ม.5 เมื่อหลายปีก่อน ผมได้ฟันสาวๆ เยอะมากทั้งรุ่นพี่รุ่นน้อง อาศัยรูปร่างหน้าตาดีมีรถขับทำให้ผมเปลี่ยนแฟนเป็นว่าเล่น แต่คนที่ทำให้ผมเงี่ยนงุ่นง่านมากที่สุดกลับไม่ใช่ใครที่ไหน พี่สาวคนสวยของผมเองครับ พี่หมิงตอนนั้นเรียนมหาลัยปีหนึ่ง ผมยาว ผิวขาว สูงประมาณ 164 หน้าตาสวยน่ารักเหมือนน้องนุ่น ดาราเรื่องเพื่อนสนิทเลยครับ เอวเล็ก อกตั้ง ก้นงอน เซ็กซี่ซะจนผมซึ่งเป็นน้องชายแท้ๆ แอบอิจฉาแฟนของพี่หมิง ที่มาหาที่บ้าน บ่อยๆ วันไหนที่พ่อกับแม่ไม่อยู่บ้านผมเห็นปิดประตูเงียบอยู่กันสองคนในห้อง เป็นอันรู้กันว่าพี่สาวผมกำลังโดนเอาแน่ๆ ผมพยายามฟังเสียงในห้องแต่พี่สาวผมก็ฉลาดเปิดทีวีไว้เสียงดังจนกลบเสียงทุกอย่างหมด หลายๆ ครั้งพอพี่หมิงกับแฟนออกจากบ้านไป ผมแอบเข้าไปคุ้ยดูในตระกร้าเสื้อผ้าหาชุดชั้นในพี่หมิง…

เรื่องเสียว เอาทั้งแรงทั้งเร็ว เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ เริ่มเลยนะครับตอนนั้นยังไม่เคยเอาผู้หญิงเลยครับ เรียกว่าคนนี้เป็นครูของผมเลยก็ได้คือเพื่อนผมคนนี้ชื่อ เอ๋ ครับ เอ๋เป็นคนขาวมากขาวออกชมพูๆ หมวยๆ ครับตัวใหญ่กว่าผมหน่อยนึงนมใหญ่ครับผมสนิทกะเอ๋พอสมควรเพราะเป็นเพื่อนอยู่กลุ่มเดียวกันเรื่องเกิดขึ้นที่บ้านของผมเอง คือ วันนั้นเอ๋โทมาแต่เช้าคับ บอกว่าเดี๋ยวจะมาหาที่บ้านเพราะตอน4โมงเย็นต้อง ส่งงานอาจารย์แต่ทำไม่ทันต้องเอามาให้ผมช่วย พอดี บ้านผมมีคอม แล้วผมก็ทำ program พวก photoshop เป็น ผมก็ตกลงทำให้ โดยบอกว่าเอ๋ต้องเลี้ยงข้าวมือ้นึง พอตอน 9โมงกว่าเอ๋ก็มาที่บ้าน ตอนนั้นไม่มีคนอยู่บ้านมาถึง ก็ขึ้นมาที่ห้องผมมาทำงาน ผมก็ช่วยทำให้โดยไม่คิดอะไร ทำงานจนใกล้จะเสร็จแล้วครับคือส่วนของผมเสร็จไปแล้ว แต่เอ๋ต้องตัดกระดาษ…

เรื่องเสียว โดนวางยาปลุกเซ็กส์ในเหล้า”ลุงจ๋าอย่าโยก หนูปวดฉี่” ผมได้พาเมียและลูกของผมไปเที่ยวต่างจังหวัดช่วงปีใหม่ต้นปีที่ผ่านมา บังเอิญในระหว่างขากลับนั้น ได้พบกับครอบครัวหนึ่งรถเสียข้างทาง ผมจึงเข้าไปช่วยเหลือจนรถใช้งานได้ จากนั้นก็กะว่าจะเดินทางต่อ ครอบครัวนั้นได้คะยั้นคะยอขอร้องให้ผมแวะไปเที่ยวบ้านเขาก่อน ซึ่งมันเป็นทางผ่านพอดี ผมเลยไม่ปฏิเสธ คืนนั้นผมกับภรรยาและลูกๆได้รับการเลี้ยงดูปูเสื่ออย่างดี จนไม่สามารถขับรถกลับได้ ก็เลยตามเลยจึงอาศัยนอนกับครอบครัวนั้นเลย ครอบครัวนั้นมีนายปิง เป็นหัวหน้าครอบครัวอายุประมาณ 33 กว่าๆ แฟนเขาชื่อ คุณพา แก่กว่าเขา 3 ปี มีลูก 3 คนเป็นหญิงหมด คนโตอายุย่าง 15 ชื่อ”เมญ่า” คนนี้เป็นลูกครึ่งอเมริกันจากแฟนเก่า…

เรื่องเสียว แม่ผมสุดยอดจริงๆ อยากดูหนังโป้อีกแล้ว สวัสดีครับผมชื่อเอก อายุ 18 ปี แม่ชื่อ อรผมอายุ 35 ปี สัดส่วน 36-27-40 อวบอัดมากผิวสีแทนเนียนผมยาวหน้าตาจัดว่าเซ็กซ์มากๆ ยิ่งตูดของแม่มองทีไรควยแข็งทุกที แม่ผมเลิกกับพ่อตั้งแต่ผมเด็กๆ ผมก็อยู่กับพ่อเมื่อไม่นานมานี้พ่อผมเพิ่งเสีย แม่ก็ชวนผมไปอยู่ด้วย ผมเรียนจบแค่ ม .6 ก็ไม่ทำงานอะไรอยู่บ้านเฉยๆ ขอตังแม่เที่ยวไปวันๆดูหนังโป้ไปวันๆ แม่ผมทำงานที่คาราโอเกะ ซึ่งอยู่อีกหมู่บ้านทุกวันตอนทุ่มหนึ่งผมจะไปส่งแม่ทำงาน ส่วนเวลากลับแม่จะโทรมา ตี 3-4 บ้างบางวันก็เช้า ถ้าวันไหนกลับเช้าแม่ก็จะบอกผมว่าเมา…

เรื่องเสียว เย็ดหีสาวอิสลาม ผมเป็นพุทธได้ร่วมงานกับสาวอิสลาม จากการทำงานทำให้เรามีความสนิทสนมคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ผมก็แอบกระเซ้าเย้าแหย่ไปตามนิสัยของผู้ชายว่า …รูปร่าง…หน้าตาก็ดี…มีแฟนรึยัง หล่อนก็บอกว่า…ยัง… จากนั้นความสัมพันธ์ของสองเราก็แน่นแฟ้นมากขึ้น จนกระทั่ง…วันหนึ่ง ณ ที่ทำงาน… คนอื่นๆ กลับไปหมดแล้ว ส่วนตัวผมยังเคลียร์งานที่คั่งค้างอยู่ เจ้าหล่อนก็ทำงานง่วนอยู่ไม่ไกลนัก ผมก็เดินเข้าไปหา…พูดคุยสัพเพเหระไปเรื่อยๆ…จากนั้นก็ถือโอกาสที่ปลอดคนจับมือ…ถือแขนหล่อนบ้างขณะที่พูดคุยกัน…เจ้าหล่อนก็เหนียมอายบ้าง ผมก็เลยชักชวนเธอไปดูงานที่ห้องใกล้เคียง…ซึ่งห้องนั้น ลับหูลับตาพอสมควร…เจ้าหล่อนอาจจะด้วยความซื่อ…หรือมีอารมณ์ก็ไม่ทราบได้…ก็ตามผมไป เมื่อเดินไปถึงห้องใกล้เคียงแล้ว…ผมก็ถือโอกาสดึงเธอมากอด…จูบ…ผมระดมจูบ พรมไปทั่วใบหน้า ในตอนแรกเธอตกใจมาก มีทีท่าว่าจะร้องโวยวาย…ผมก็เลยปิดปากเธอด้วย Mouth to Mouth กับหล่อน…ใช้ลิ้นซอกซอนเข้าไปในทุกส่วนของปากตั้งแต่ลิ้น…ฟัน…กระพุ้งแก้ม…หล่อนเนี้ยตัวสั่นเทิ้มเชียวแหละ…อ่อนระทวยอยู่ในอ้อมกอดของผม จากนั้นผมก็ค่อยๆ ประคองเธอมายังที่ที่ต้องการ…ระดมจูบอย่างละเลียดพรมใบทั่วใบหน้าและใช้ Mouth to…

เรื่องเสียว โดนเย็ดบนรถทัวร์ สุดเสียว เรื่องนี้มันเกิดขึ้นตอนที่เดินทางไปจากกรุงเทพฯ กลับต่างจังหวัด เนื่องด้วยตอนนั้นมันเป็นช่วงเทศกาล ทำให้รถทัวร์ที่นั่งเต็มทุกเบาะ เราเองก็แทบจะไม่มีรถกลับบ้าน โชคยังดีที่ได้ที่นั่งมา แต่ก็เป็นที่นั่งมุมอับ เอาเถอะดีกว่าไม่มีรถกลับบ้าน พอมาถึงเราก็นั่งตามเลขที่ได้ ตอนนั้นเป็นเวลากลางคืนแล้วนะคะ คนข้าง ๆ ก็เป็นผู้ชายหน้าตาหล่อเลยแหละค่ะ ยังดูเป็นวัยรุ่นอยู่ เราก็ไม่ได้คิดอะไรนั่งไปจนกระทั้งรถเริ่มออกจากตัวเมืองสู่สองข้างทางที่มืดมิด เราที่กำลังฟังเพลงเพลิน ๆ มองวิวไปเรื่อย ๆ ถึงจะมองไม่เห็นอะไรก็เถอะ อยู่ดี ๆ ก็มีมือมาสัมผัสที่มือของเรา ตอนนั้นเราคิดว่าเขาหลับมือก็เลยตกมาโดนมือเรา ก็ไม่ได้เอาออกนะคะปล่อยไว้แบบนั้น คือเรายังหันหน้าออกนอกหน้าต่างฟังเพลงจากหูฟังไร้สายอยู่ ทว่ามือของเขาที่โดนกับมือเราในตอนแรกเขาเริ่มทีจะเขี่ยมือเราเบา…