เงี่ยนนิดเดียว ที่เหลือเสียวหมด เพราะว่ามีพี่สาวหีชมพูจัดการให้

e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b899e0b8b4e0b894e0b980e0b894e0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b897e0b8b5e0b988e0b980e0b8abe0b8a5e0b8b7e0b8ad 64fbea3b15d36

เรื่องเสียว เงี่ยนนิดเดียว ที่เหลือเสียวหมด เพราะว่ามีพี่สาวหีชมพูจัดการให้

เรื่องเสียวต้นขึ้นอีกแล้ว มันเหมือนเดิมทุกๆ ครั้งที่มาที่นี่ บ้านของเธอ รุ่นพี่ที่ผมรู้จักกันในโรงงานที่ผมทำงานอยู่ แน่นอนว่ามันคือความสัมพันธ์แบบไม่มีอะไรผูกมัด เราแค่เงี่ยน จากนั้นเราก็แค่เย็ดกันเท่านั้นเอง มันไม่มีอะไรมากกว่านั้นครับ สมัยนี้มันไม่ต้องชัดเจนแล้วว่าผู้ชายกับผู้หญิงต้องเป็นแฟนกันถึงจะเย็ดกันได้ ไม่ต้องเลยครับ

อยู่ที่ว่าเงี่ยนหรือเปล่า เท่านั้นเลยจริงๆ

ทุกๆ อย่างเริ่มต้นเพียงผมโทรไปหาพี่สาวเขาแล้วบอกว่า ผมเงี่ยนจังเลยครับ เธอก็บอกแค่ว่ามาหาสิ เท่านั้นเอง

เราอาจจะไม่ใช่คนที่ชอบอะไรกันเลย แต่ว่าตอนครั้งแรกที่เราเย็ดกันนั้นเราเมาครับ ตื่นมาก็เย็ดกันแล้วแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว ภาพตัดไป รู้ตัวก็น้ำแตกแล้ว หลังจากนั้นเราจึงเริ่มที่จะลองมาเย็ดกันดู ว่ามันช่วยผ่อนคลายอารมณ์และความเครียดได้ไหม ปรากฏว่ามันได้ และเราจึงใช้การเย็ดกันแบบนี้เพื่อเป็นการผ่อนคลาย เท่านั้นเอง

เรามีหน้าที่ที่ชัดเจนของเรา ทันทีที่ผมเดินเข้ามาก็ไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลงอะไร ถอดกางเกงลงเสีย แล้วนั่งลงที่โซฟาตัวยาว ก่อนที่จะแยกขาออก พาดมือทั้ง 2 ข้างไปที่พนักโซฟา มองดูพี่เขาค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าโชว์สัดส่วนที่แสนสะโอดสะองอย่างชัดเจน ก่อนที่จะก้าวย่างเข้ามาหา

เอวบางคอดชวนมอง นมใหญ่ชวนเงี่ยน เนินหีใหญ่อูมน่าเลียเสียจริง เธอย่อตัวลงมานั่งตรงระหว่างขาของผม ก่อนที่จะค่อยๆ โน้มใบหน้าลงมาแล้วอมควยให้ผมด้วยความกระสันเสียวทันที ลิ้นของเธอเริ่มวนไปรอบๆ ลำควยขณะที่ผมเองเริ่มเสียวควยจนควยแข็งมากขึ้นกว่าเดิม พร้อมกับจังหวะที่เธอเริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ หนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ

สุดท้ายผมก็ส่งเสียงครางออกมาด้วยความผ่อนคลาย

เสียวควยฉิบหาย…พี่เขาดูดควยเก่งจะตายไปครับ ใครละจะไม่อยากให้เธออมควย เธอค่อยๆ จับควยใหญ่ของผมชักขึ้นลงพร้อมกับเริ่มดูดดุนลำควยของผมต่อไปเรื่อยๆ กดใบหน้าลงมาจนสุดความยาว ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านั้นเธอยังจะอ๊อกอยู่เลยด้วยซ้ำ แต่ว่าตอนนี้ทุกๆ อย่างลื่นไหลไปเสียหมด

ผมส่งเสียงครางไปตามความเสียวระหว่างที่เธอนั้นเริ่มดูดควยของผมต่อไปเรื่อยๆ พร้อมกับที่ผมเอื้อมมือลงไปบีบคลำนมใหญ่ของเธอที่ตั้งเต้าเต่งตึงไม่มีหย่อยยาน จนกระทั่งเธอเริ่มพอใจก็ก้าวขึ้นมายืนต่อหน้าของผมก่อนจะยิ้ม นั่งลงบนตักของผม ก่อนจะโอบกอดลำคอแล้วยื่นใบหน้าเข้ามาจูบอย่างดูดดื่ม

มือหนึ่งจับนมของเธอขยำขยี้ไปตามความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด มือหนึ่งลูบไล้หีอูมใหญ่ของเธอจนเนื้อตัวสั่นระริก ก่อนจะค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอแล้วเริ่มขยับคว้านเป็นการเบิกทางก่อน ไม่อย่างนั้นเธอต้องหีฉีกแน่ๆ ทุกๆ ครั้งที่โดนควยใหญ่ของผมเข้าไป เธอจะครางออกมาเป็นบ้าเป็นหลัง แต่กลับไม่ขอให้หยุดเลยสักครั้งเดียว

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาตอนที่เราเริ่มจูบกัน ก่อนที่ผมนั้นจะค่อยๆ เพิ่มนิ้วเข้าไปแล้วจับควยยัดเข้ารูหีของเธอทันที รูหีฟิตแน่นที่แสนตอดควยของเธอนั้นทำเอาผมนั่งตัวเกร็งทันที ไม่ว่าจะกี่ครั้งที่เย็ดกัน ผมก็จะเสียวควยแบบนี้อยู่เสมอ เพราะว่ารูหีของเธอนั้นมันแน่นถึงใจจริงๆ

ส่วนเธอเองก็หลับตาแน่น ส่งเสียงครางสยิวออกมา คงจะเสียวหีไม่น้อย ที่วันนี้ผมให้เธอเป็นคนข่มด้วยตัวเอง

เธอค่อยๆ ยกร่างกายของเธอขึ้นแล้วขย่มลงมาราวกับนั่งม้าหมุน แต่ว่าคราวนี้ควยม้ามันใหญ่ไปหน่อยเท่านั้นเอง ผมค่อยๆ ให้เธอขยับร่างกายไปเรื่อยๆ จนเสียงครางของเธอดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง แล้วค่อยๆ ประคองบั้นท้ายของเธอเอาไว้ก่อนที่จะยันกายลุกขึ้นยืน อุ้มแตงเธออยู่ตรงหน้าโซฟา ยกร่างกายของเธอโยนขึ้นไปแล้วปล่อยลงมากระแทกลำควยของผมจนเธอครางลั่น กอดผมเอาไว้แน่น

ผมยังคงใช้แรงที่เหลือจับเธอโยนกระหน่ำลงมาแบบนั้นจนสุดท้าย น้ำควยก็แตกในคารูหีของเธอที่กอดคอของผมเอาไว้แน่น จนน้ำสีขาวขุ่นไหลย้อนลำควยออกมาจากรูหีของเธอเลยทีเดียว ไม่ได้ชักว่าวมาหลายวัน เพื่อการนี้เลยจริงๆ และดูเหมือนว่าเธอเองก็ติดใจนะ

นานๆ ทีได้ลองเย็ดกันท่าใหม่ๆ ดูบ้าง ชีวิตก็มีสีสันดี

รอบหน้าผมว่าต้องหาท่าอะไรใหม่ๆ มาอีกแล้วละ ดูท่าพี่เขาจะชอบไม่น้อย นอนครางตัวนั่นน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มหีอยู่บนโซฟาตลอดเวลาเลยทีเดียว…เสร็จคาควยไปแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เกมพิศวาสของเราสามคน เล่นเสียวในบ้านนาย ผมเป็นคนต่างจังหวัดครับ ตอนที่ผมอายุ 21 จับได้ใบแดงได้เป็นทหารพอฝึกเสร็จได้ขึ้นกองร้อย ขึ้นกองร้อย ได้ 4 เดือน เจ้านายก็พาผมไปรับใช้ที่บ้านท่านในกรุงเทพ ที่บ้านเจ้านายผมมีคนรับใช้อยู่ 3 คน แม่หม้าย1 คนอายุ 32 ปี สมมติชื่อต่าย ส่วนอีกสองคนเป็นสาวโสดอายุ 19 ปี ชื่อเปิ้ล อีกคนอายุ 16 ปี ชื่อนก ห้องพักของผมอยู่ติดกับ แม่หม้าย…

เรื่องเสียว ป้าข้างบ้านขี้เสือกนัก เลยจับลุงข้างบ้านเย็ดเพื่อแก้เผ็ดเสียเลย เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่านี้ เกิดขึ้นจากความแค้นล้วนๆ เลยค่ะ ป้าข้างบ้านเป็นคนที่ขี้เสือกเรื่องของชีวิตฉันมาก จนไม่คิดเหมือนกัน ว่ามันจะเป็นแบบนี้ คิดว่ามีอยู่แต่ในโทรทัศน์เสียอีก ทั้งๆ ที่เธอเองก็ไม่ได้แก่ ยังไม่ 50 ด้วยซ้ำ แค่อยู่ในช่วงวัยหมดเมนเท่านั้นเอง แถมตัวเองก็น่าจะมีความสุขดี เพราะว่าได้ผัวอายุน้อยกว่าตั้งเกือบ 10 ปี ซึ่งตอนนี้ ลุงผู้เป็นผัวของเธอก็ยังอายุแค่ 30 กลางๆ อยู่เลย “มีผัวหรือยังล่ะหนู ไปเรียนกรุงเทพมา เอาผัวเมื่อไหร่บอกป้านะ โดนคนกรุงแทงหรูยังล่ะ ?”…

เรื่องเสียว แอบเล่นชู้ กับลูกน้องสามี ผมก็ไม่รู้จะเริ่มยังไงนะ เพราะออกตัวว่าผมเอง ไม่เคยได้มาเล่าเรื่องอะไรพวกนี้มาก่อน ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกของผม ที่ก็นั่นอีก ว่าคงจะมีอะไรที่ขาด ๆ เกิน ๆ ก็คงขออภัย เพื่อนที่เข้ามาอ่านกันด้วย ซึ่งเรื่องนี้ของผม ผมก็บรรยายไม่เก่งอะนะ แต่อยากขอให้เพื่อน ๆ ลองนึกตามดูละกัน กับสิ่งที่ผมไปพบเจอในชีวิตที่ผ่านมา ที่ความจริงก็ไม่อยากมาเล่าหรอก แต่ไม่ไหว ผมก็อยากหาเพื่อนเหมือนกัน ว่าใครพอจะมีประสบการณ์เหมือน ๆ กับผมมั่ง ซึ่งถ้าใครไปเจอมา ผมก็อยากรู้เหมือนกัน ยังไงก็ช่วยเล่าให้ผมฟังหน่อยนะ ว่ามันจะเหมือนผมหรือเปล่า…

เรื่องเสียว ทั้งดูดทั้งแยง มันส์สุดค่ะ สวัดดีค่ะ เราชื่อเอม เรื่องนี้เป็นประสบการณ์ครั้งแรกของเราค่ะ เรื่องมันเกิดขึ้น ตอนที่เอมอายุ 18 ค่ะ ตอนนั้นเอมมีคนมาชอบเอมอยู่หลายคน แต่มีอยู่คนนึง ที่เอมไม่ชอบเลย เขาชื่อวัตร พี่วัตรเนี่ยแก่กว่าเอมสิบกว่าปีค่ะ เอมคิดกับเขาแค่พี่ชายค่ะ แรกๆ ที่เขาจีบ เอมก้อพยายามพูดดีนะค่ะ พยายามบอกว่า เอมไม่คิดอะไรกับเขาจริงๆน่ะค่ะ แต่เขาไม่ฟังเลยตื้อมากเลยค่ะ พอพูดดีๆไม่เชื่อ ต่อมาเอมก้อเริ่มพูดแรงมากขึ้น เพื่อตัดความรำคาญให้เขาไป แต่เขาก้อยังมาน่ะค่ะ มีอยู่วันนึง เขามาตอนที่บ้านเอมไม่มีคนอยู่เลย นอกจากเอมค่ะ ตัวเขาเองก้อคงไม่รู้ว่าไม่มีคนอยู่…

เรื่องเสียว เย็ดหีนักศึกษาหาทุนคาชุดโคตรเสียว ผมเรียกน้องฝ้ายมาหาที่คอนโด เพราะว่าในแอปฯ นัดเย็ด เธอเป็นคนประกาศเองว่าอยากจะได้ค่าเทอม และโทรศัพท์เครื่องใหม่ ถ้าให้เธอได้ เธอยอมให้แตกในเลย ผมว่ามันเป็นข้อเสนอที่น่าสนใจดี อีกทั้งหน้าตาของเธอก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหล่อะไรขนาดนั้น แต่ทันทีที่ได้เจอตัวจริง ผมก็แปลกใจมากกว่าเดิม เธอนั้นสวยกว่าในรูปอีก สวยขนาดที่ว่าไม่ควรจะต้องมาทำแบบนี้ ไปเป็นนางแบบได้สบายๆ เลย แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้หรอกนะครับ…ว่าสมัยนี้คนเราใช้เรื่องเสียวหากินได้ง่ายกว่างานอื่นๆ มากโข เพราะว่าไม่ต้องมีอะไรเลย แค่ร่างกายเท่านั้นเองจริงๆ ทันทีที่เธอเข้ามาเห็นผม เธอก็แปลกใจเหมือนกัน เพราะว่าผมเองก็ดูดีในระดับหนึ่ง แม้ว่าปีนี้จะอายุเข้า 45 แล้วก็ตาม แต่ผมดูแลตัวเองอย่างดี มีบริษัทใหญ่โต แต่ไม่มีลูกเมียเพราะรู้สึกว่าไม่ได้อยากสร้างภาระอะไร…

 เรื่องเสียว “พี่ผมเสียว”พี่ก็นึกว่าเธอเป็นเกย์ เริ่มเลยนะครับ คือตอนที่ผมเรียนอยู่ ม.6 โรงเรียนของผมเป็นโรงเรียนผู้ชายล้วน เพื่อนคนหนึ่งมาที่บ้าน เราเปิดดูหนัง X ดูกัน ดูไปดูมา เกิดอารมณ์มาก เพื่อนก็เลยเอื้อมมือมาชักตรงควยให้ ผมก็เพลินอยู่และด้วยความเสียวเป็นต้นทุนอยู่แล้วก็เลยปล่อยให้เพื่อนชักเล่น แต่ต้องมาตกใจเพราะพี่สาวของผมเข้ามาในห้องพอดี ลืมล็อคกลอนพี่สาวตกใจมากเพราะผมถลกกางเกงลงมา แล้วควยก็ตั้งโด่ เพื่อนผมก็ตกใจทำอะไรไม่ถูก เราไม่ได้เป็นเกย์นะครับแต่ที่ทำให้กันเป็นเพราะความอยากรู้มากกว่า เพื่อนผมขอตัวกลับ พี่สาวเดินมาปิดวีดีโอแล้วก็พูดกับผมว่าทำไมทำแบบนี้ พี่สาวผมคงคิดว่าผมเป็นเกย์แน่เลย พี่สาวผมเรียนอยู่มหาลัยปีสอง เธอเป็นคนสวยมากครับ ชอบใส่เสื้อนักศึกษาแบบรัดๆ บางวันกลับมาบ้านแล้วไม่ถอดถ้าเจออากาศเย็นๆจะเห็นหัวนมเลย ผมเห็นแล้วก็มีอารมณ์ แต่ไม่กล้าทำอะไรได้แต่คิด บางทีผมก็แอบเอากางเกงในของพี่สาวมาดม มาใส่แล้วก็ช่วยตัวเอง…

เรื่องเสียว ถูกใจผู้ชายที่น้ำตก ไม่รักก็เงี่ยนได้ เลยแอบมาเสียวกันที่ลับตา แตกในหีฉ่ำ น้ำตกแห่งหนึ่งในวันธรรมดาค่อนข้างไร้ผู้คน อาจเพราะว่าชาวบ้านละแวกนี้ได้เฉยชากับมันไปเสียแล้ว ไม่มีร้านขายของ ไม่มีคนให้ความสนใจ ราวกับว่ามันไม่ใช่สถานที่สวยงามเท่าไหร่นัก แตกต่างกับวันหยุดอย่างสิ้นเชิง ที่จะมาร้านรวงเข้ามาเปิดให้บริการต้อนรับนักท่องเที่ยว และเพราะเหตุนี้ มันจึงทำให้วันธรรมดากลายเป็นเพียงสถานที่อันเงียบสงบให้ “อาย” มาเล่นน้ำที่นี่เพียงคนเดี๋ยวเพื่อเอาเรื่องแย่ๆ มาโยนทิ้ง การถูกหักอกไม่ใช่เรื่องตลกสำหรับคนที่บูชาความรักเช่นเธอ และมันก็ทำให้เธอได้รู้สึกว่า ถ้าหากความซื่อตรงไม่ได้เกิดจากคนทั้งสองคนแล้ว อะไรมันก็คงไม่ได้สวยงามอย่างที่วาดฝันเอาไว้หรอก หลังจากวันนี้ เธอเองก็จะใช้ชีวิตตามที่เธอต้องการ ไม่วิ่งตามใคร ไม่สนใจว่าใครจะมองเธออย่างไร ในเมื่อตอนเธอเสียใจ ไม่เคยมีใครปลอบเธอเลย วูบหนึ่ง สายตาของเธอหันไปเห็นผู้ชายคนหนึ่งที่กำลังกระโดดน้ำลงมาจากอีกฝั่งหนึ่ง เขาสวมเพียงกางเกงบอลตัวเดียว…

เรื่องเสียว พี่สาวคนสวย โดนควยถึงกับร้อง หลายคนคงเคยคิดที่อยากจะ เย็ดคนในครอบครัว อย่างเช่นพี่สาว น้องสาว หรือน้า อา และมากมายผมมีเรื่องเล่าจากประสบการณ์การตรงและที่เกิดขึ้นจริงๆที่ระหว่างผมกับพี่สาวสุดสวยของผมเอง หลายคนคงเคยคิดที่อยากจะ เย็ดคนในครอบครัว อย่างเช่นพี่สาว น้องสาว หรือน้า อา และมากมายผมมีเรื่องเล่าจากประสบการณ์การตรงและที่เกิดขึ้นจริงๆที่ระหว่างผมกับพี่สาวสุดสวยของผมเอง เย็ดคนในครอบครัว ประสบการณ์ผมอายุ30ปี แต่งงานและมีลูกแล้ว ผมทำงานบริษัทใหญ่แห่งหนึ่งทางภาคอีสาน ผมมีพี่สาวซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องอยู่คนหนึ่งชื่อพี่ภา แต่งงานแล้วและเลิกกับผัวได้สองปี แต่เราก็ไม่ค่อยได้ติดต่อกันสักเท่าไหร่นอกจากจะมีปัญหาถึงจะโทรคุยกัน ผมกับพี่ภาไม่เห็นหน้ากันมาเกือบสองปีแล้ว ตั้งแต่พี่ภาเลิกกับผัว หลายคนคงเคยคิดที่อยากจะ เย็ดคนในครอบครัว อย่างเช่นพี่สาว น้องสาว…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันที่ห้องพยาบาล เป็นลมแต่เงี่ยน เลยโดนจัดจนหมดแรง งานกีฬาสีครั้งนี้ เป็นการแข่งขันที่นักศึกษาปีสุดท้ายจะยอมกันไม่ได้จริงๆ มันเหมือนเป็นศักดิ์ศรีที่รุ่นพี่อย่างฉันจะสามารถฝากเอาไว้ให้กับน้องๆ ที่จะขึ้นมาเป็นพี่ใหญ่แทนในปีหน้า การแข่งขันวิ่ง 10 กิโลในวันนี้ฉันจึงสามารถคว้าชัยมาได้ และในวินาทีสุดท้ายที่ฉันแตะเส้นชัย สติของฉันก็หลุดลอยไปเลย เพราะว่ามันเกินกว่าที่ใจฉันจะทนไปแล้ว ไม่มีอะไรที่จะดึงฉันให้มีสติขึ้นได้อีกครั้ง และฉันก็ลืมตาตื่นขึ้นมาในห้องพยาบาล โดยที่แฟนของฉันที่เป็นประธานคณะสีนั้นนั่งเฝ้าอยู่ข้างๆ โดยที่ทั้งโรงเรียนกำลังอยู่ในสนาม เพื่อแข่งขันฟุตบอลรายการหลักอยู่ เรียกได้ว่าที่นี่จึงมีเพียงเราสองคน เขาก้มหน้าลงมาแล้วจูบที่หน้าผากของฉัน ก่อนที่จะยิ้มให้ บอกว่าฉันทำได้ดีมากจริงๆ สาบานได้เลยว่าวินาทีนั้น ฉันแทบจะไม่ได้นึกถึงเรื่องเสียวอะไรในหัวเลย เพราะว่ามันเหนื่อย แต่วินาทีที่แววตาของแฟนฉันมองมา มันเหมือนมีอะไรบางอย่าง เขาก้มลงมาช้าๆ ริมฝีปากค่อยๆ…