เงี่ยนนัก ก็รับมาเย็ดเสียเลย

e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b899e0b8b1e0b881 e0b881e0b987e0b8a3e0b8b1e0b89ae0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8aa 64fbee5095959

เรื่องเสียว เงี่ยนนัก ก็รับมาเย็ดเสียเลย

เรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอเริ่มต้นขึ้นจากข้อความสั้นๆ ที่มันเป็นคำง่ายๆ แต่ใครๆ ก็รู้ว่ามันหมายความว่ายังไง “คิดถึงจังเลย มารับหน่อยได้ไหม ?” คำพูดแค่ไม่กี่คำที่ทำให้ผมนั้นละทิ้งทุกๆ อย่างเพิ่มสตาร์ทรถไปรับเธอมาที่หอทันที หญิงสาวที่เราคุยกันมาได้สักพัก และรู้ว่าเรานั้นต่างเป็นคนที่มีรสนิยมเหมือนกัน นั่นคือชอบอะไรเหมือนๆ กัน รวมทั้งชอบเย็ดด้วย

ผมจัดว่าเป็นผู้ชายขี้เงี่ยนคนหนึ่ง และชอบเย็ดมากๆ ไม่ว่าแฟนกี่คนที่คบมาก็มักจะเลิกกันไปเพราะว่าผมนั้นขอเย็ดเธอบ่อยไปจนเกินพอดี แต่สำหรับผมแล้ว ความเงี่ยนไม่มีความพอดีหรอกครับ เงี่ยนก็แค่เย็ดเท่านั้นเอง ถ้ามีแฟนแล้วต้องชักว่าว ผมเองก็คอดว่ามันไม่เหมาะเท่าไหร่ จนกระทั่งมาเจอเธอนี่แหละครับ

มะนาว…เธอเป็นคนที่ตอบสนองความเงี่ยนของผมได้อย่างเต็มที่

ไม่ใช่แค่เพียงว่าเธอยอมให้ผมเย็ดทุกๆ ครั้งตามที่ผมต้องการนะครับ…แต่เธอเงี่ยนบ่อยกว่าผมด้วยซ้ำ เหมือนกับวันนี้ วันหยุดของเธอ ทั้งๆ ที่เมื่อคืนผมเพิ่งไปหาเธอที่หอพักแล้วจัดกันต่อเนื่องไปสองน้ำติดๆ เช้ามา เธอก็ทักมาแบบนี้แล้ว แล้วมีหรือที่ผมจะปฏิเสธ

ตอนแรกเลยผมคิดว่าจะไปรับเธอมาเย็ดที่บ้านของผม

แต่ตอนที่ผมไปถึงหอของเธอ เธอเพิ่งจะอาบน้ำเสร็จเอง แล้วยังสวมชั้นในอยู่เลย ผมคิดว่า ทำไมต้องเสียเวลามาเย็ดกันที่บ้านของผมล่ะ นั่นจึงทำให้ผมนั้นบุกเข้าไปหาเธอที่ห้องทันที แล้วผลักเธอลงไปบนเตียง ก่อนที่จะกดใบหน้าลงไปจูบกับเธอ แลกลิ้นอย่างดูดดื่มและนัวเนีย ในขณะที่เธอเองก็ไม่ได้ขัดขืนอะไร กลับยกมือขึ้นมากอดผมเอาไว้แน่นอีกต่างหาก

ช่วยไม่ได้นะ เธออยากอยู่ในสภาพที่น่าจับเย็ดขนาดนี้ ผมจะอยู่เฉยก็คงไม่ไหวหรอก

“ไหนว่าจะรับไปเย็ดที่ห้องเธอไง ?” เธอว่า

“งั้นก็เย็ดที่นี่ก่อน เดี๋ยวเสร็จแล้วไปเย็ดที่ห้องตัวเองต่อ”

เธอยิ้มออกมา ก่อนที่จะพยักหน้าเบาๆ แล้วเริ่มจูบกันต่อ ชั้นในและกางเกงในลายลูกไม้สีน้ำตาลอ่อนถูกถอดกระชากออกไปทันที ตอนที่ผมยังคงมอบรสจูบที่แสนหอมหวานนั้นให้เธอ นมใหญ่ถูกผมบีบเค้นด้วยความเงี่ยนจนเธอครางซี๊ดดด….แล้วผมก็ค่อยๆ ผละออกจากรสจูบของเธอ ขยับใบหน้าเคลื่อนคล้อยต่ำลงไป ซุกไซ้สันจมูกที่เนินหีใหญ่ของเธอ กลิ่นดอกไม้อ่อนๆ จากครีมอาบน้ำของเธอนั้นทำให้ผมไม่รีรอ ที่จะค่อยๆ ใช้มือแหวกแคมหีสวยของเธอออกแล้วตวัดลิ้นเลียหีให้เธอทันที

ร่างกายของเธอสั่นระริก ตอนที่หีชมพูของเธอนั้นถูกลิ้นเทพของผมจู่โจมเลียหี จนเสียงครางกระเส่าดังขึ้นมาไม่ขาดสาย เนื้อตัวบอบบางบิดเร่าไปมาด้วยความสุขสรรค์ ความหฤหรรษ์ของคนขี้เงี่ยนมันเป็นแบบนี้นี่เอง

ผมเลียหีให้เธออยู่พักใหญ่ๆ จนน้ำเงี่ยนของเธอเยิ้มออกมาแฉะไปหมด ก่อนที่จะลุกขึ้นยืน ในขณะที่เธอเองก็รูงาน ลุกขึ้นมาถอดกางเกงของผมแล้วควักลำควยที่แข็งขืนได้ที่เข้าปากอมควยให้ผมทันที ลำควยใหญ่คับปากไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อเธอเลย เธออมควยของผมแล้วดูดจนแก้มตอบ ก่อนที่จะเริ่มขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัว กระตุ้นความเสียวซ่านอย่างหนักหน่วงแล้ว เสียงดูดควยจากริมฝีปากของเธอก็ยิ่งกระตุ้นให้ผมนั้นเสียวควยจนแทบจะยืนไม่อยู่เลยทีเดียว

ผมครางเสียวออกมาก่อนที่จะจับหัวของเธอเอาไว้แล้วลั่นควยกระเด้าเย็ดปากของเธอ จนเสียง อ๊อก อ๊อก ดังขึ้นมาในลำคอ ก่อนเธอจะสำลักแล้วดึงใบหน้าออกไปไอโขลก

ความเงี่ยนกำลังได้ที่หยุดอยู่แค่นี้ไม่ได้แล้วแน่นอน ในจังหวะที่เธอนั้นหลับตาแน่น ไอออกมาผมผลักเธอลงไปนอนกับพื้นทันที ก่อนที่จะจัดการจับขาของเธอแยกออก รูหีของเธอในตอนนี้ก็ยังคงเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน ผมจับควยได้ก็ยัดเข้ารูหีของเธอทันที ก่อนที่จะดันเข้าไปพรวดเดียวจนสุดด้ามแล้วขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอให้มันสาสมกับความเงี่ยนที่เหมือนจะเอ่อล้นออกปากของผมทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊ายยย..ตัวเอง สะ เสียว เสียวมากเลย อื๊อออ….ซี๊ดดด” เธอส่งเสียงออกมาอย่างไม่เป็นจังหวะ เพราะว่าแรงกระแทกจากผมนั้นทำให้ร่างกายของเธอสั่นสะท้านไม่เป็นที่เป็นทาง

แต่ผมเองก็ยังคงตั้งหน้าตั้งตาเย็ดต่อไป…ชีวิตของผมอย่างผม มันต่อลมหายใจได้ด้วยการเย็ดเท่านั้น

ยิ่งเธอเสียวหีมากเท่าไหร่ ร่างกายก็ยิ่งขมิบเกร็ง รูหีที่แคบแน่นแตกแรกอยู่แล้วก็ยิ่งตอดควยของผมมากขึ้นไปอีก จนตอนนี้ร่างกายสั่นระริกด้วยความเสียวซ่านอย่างหนักหน่วง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

สองขาเรียวงามถูกยกขึ้นมาพาดบ่า มุมนี้มองเห็นสีหน้าของเธอตอนโดนควยของผมตอกกระแทกได้ชัดเจน เธอส่งเสียงครางออกมาไม่ขาดสาย หลับตาแน่น

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…สะ เสียว เสียวมากเลย ไม่ไหวแล้ว ตัวเอง ซี๊ดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อีกนิดนะตัวเอง จะแตกแล้ว ซี๊ดดด…โคตรเสียวควยเลย อือ” ผมพยายามที่จะไม่ตอบโต้อะไร เม้มปากแน่นหลังจากที่บอกเธอถึงความเสียวซ่านที่ใกล้จะสำเร็จลุล่วง แล้วเม้มปากแน่น ใช้แรงทั้งหมดที่เหลือรวมกับความเงี่ยนเป็นต้นทุน กระแทกลำควยเข้าไปอย่างหนักหน่วงครั้งแล้วครั้งเร่าจนร่างกายของเธอนั้นสั่นสะท้าน ไหลขยับไปตามแรงควย จนหยุดลง ตอนที่หมอนนั้นติดที่หัวเตียงเรียบร้อย

และเสียงทุกๆ อย่างก็จบลง…มีเพียงเสียงครางของเราทั้งคู่เท่านั้นที่ดังขึ้นมา พร้อมๆ กับน้ำควยที่กลั้นเอาไว้จนถึงที่สุด มันทะลักออกไปแตกในคารูหีของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า จนรู้สึกว่าร่างกายเริ่มเบาหวิวขึ้นทุกๆ วินาที แล้วทิ้งร่างกายลงนอนหอบเหนื่อยข้างๆ เธอ

เราหันหน้ามองกัน แล้วยิ้มให้กันอย่างเขินอาย และรู้สึกดี ทีได้เย็ดกันตามความเงี่ยน

อยู่ๆ เธอก็ลุกขึ้นแล้วรีบแต่งตัว ก่อนจะหันมาเร่งเร้าผม

“ไปสิ ไปหอเธอ…จะได้ไปเย็ดกันต่อ อยากเปลี่ยนบรรยากาศแล้ว”

คำพูดของเธอนั้นทำเอาผมยอมเลยทีเดียว เมื่อกี้ก็แทบจะหมดแรงแล้ว ผมใส่ไปทุกกระบวนท่าเลยก็ว่าได้ แต่สุดท้ายก็เลือกที่จะยินยอม ลุกขึ้นมาแต่งเนื้อแต่งตัวเพื่อพาเธอไปเย็ดที่บ้านอีกรอบ

ไม่ว่าชีวิตนี้มันจะแย่แค่ไหน…สำหรับผม แค่ได้เย็ดใครสักคนก็เหมือนได้หลุดพ้นจากทุกข์ทั้งปวงไปแล้ว

แบบนี้จะบอกว่าการติดหีมันไม่ดีอีกเหรอครับ ?

Recommendations

เรื่องเสียว อาสะใภ้ ผัวเผลอ เมื่อไม่นานมานี้หลานชายของสามีเพิ่งเรียนจบช่างเทคนิคจากต่างจังหวัดชื่อ นนท์ อายุ 21 ปี (สามี 32 ดิฉัน 27 แต่งงานกันเมื่อปีที่แล้ว เราทั้งคู่ต่างทำงานแต่อยู่คนละบริษัทกัน)ได้มาขออาศัยที่คอนโดแถวสาทรของ เรา เพื่อรอสมัครงาน ซึ่งสามีดิฉันจะช่วยฝากงานให้ พอได้งานก็จะแยกไปหาห้องเช่าเอง ดิฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะคิดว่าคงอยู่ไม่นาน และเป็นหลานของสามี ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร จะมีปัญหาก็ตรงที่คอนโดมันมีห้องนอนเดียว เราจึงให้นนท์ นอนที่โซฟาบริเวณรับแขก เราคุยกันค่อนข้างสนิท เพราะดิฉันเห็นว่าเป็นหลานแฟน และเขาเป็นคนคุยเก่งหลายครั้งที่เด็กหนุ่มทำเหมือนแต๊ะอั๋งแบบไม่ตั้งใจ บางครั้งหน้าอกดิฉันถูกท่อนแขนของเขาเบียด แต่ดิฉันมีความรู้สึกว่าเขาจะจงใจ…

เป็นครั้งแรกที่เขียนส่งเรื่องมาค่ะ ขอแนะนำตัวก่อนเลยละกันนะคะ ชื่อฝ้ายค่ะ อายุตอนนี้ 20 ปีแล้วค่ะ ขอใช้สรรพนามแทนตัวเองว่าฝ้ายแล้วกันนะคะ เริ่มเรื่องเลยละกัน…เรื่องจริงที่อยากมาเล่าให้เพื่อน ๆ ฟังกันค่ะ คือฝ้ายเป็นคนที่ชอบเรื่องเซ็กส์มาก ๆ คนนึง แต่ไม่กล้าบอกใคร และคิดว่า ผู้หญิง หลายคนคงชอบเช่นเดียวกันแต่ไม่กล้าเปิดเผย ฝ้ายสูง 165 หนัก 48 สัดส่วน 32-24-35 คิดว่าหุ่นพอใช้ได้นะคะ ฝ้ายเป็นลูกคนจีน ผิวขาวเวลาใส่กระโปงนักศึกษาจะตัดกับผิวมากเลยค่ะแรก ๆ ฝ้ายก็ไม่ได้คิดเรื่องโชว์เท่าไรหรอกค่ะ แต่แฟนฝ้ายอยากให้ฝ้ายลองโชว์ดู คือเขาให้ฝ้ายใส่ชุดนักศึกษา…

เรื่องเสียว โดนเสียว..เพราะอ่านเรื่องเสียว สวัสดีจ้า.. คุณผู้อ่านทุกท่าน ชื่อเอ้ยค่ะ เป็นคนนึงที่ชอบอ่านเรื่องเสียว หรือประสบการณ์เสียวของคนอื่น ๆ ไม่ใช่เพียงแต่เอ้ยคนเดียวเท่านั้นที่ชอบอ่าน แฟนของเอ้ยก็เหมือนกัน เค้าออกจะชอบมากเสียด้วย ที่จะได้อ่านเรื่องเหล่านี้… โดยให้เหตุผลว่า.. ”เรื่องราวพวกนี้ อ่านแล้วได้อารมณ์มากกว่า ดูหนังโป๊..” ที่มีภาพเคลื่อนไหวซะอีก หนังมันก็ อารมณ์เดิม ๆ การกระทำเดิม ๆ สู้อ่านเรื่องพวกนี้ไม่ได้หรอก… เราทั้งคู่ชอบที่จะใช้เวลาหลาย ๆ ชั่วโมงในการเสาะหาเรื่องราวเหล่านั้นจากในอินเตอร์เน็ต แล้วนำมาแบ่งปันกันอ่าน บางครั้ง เอ้ยก็นึกสนุกขึ้นมา ว่าเราน่าจะลองมีเซ็กส์ด้วยในเวลาที่เค้ากำลังอ่านเรื่องพวกนี้ดูซักที……

เรื่องเสียว ที่เขาเรียกว่ายกซด..ล่อตำรวจหญิง สมัยผมเป็นร.ต.อ.ผมจีบตร.หญิงที่เป็นลูกน้องผมอยูคนหนึ่ง  เธอทำงานเป็นหน้าห้องของท่านผู้การเจ้านายผม เธอเป็นคนสวยที่สุดในที่ทำงานเลยก็ได้ เรียกว่าเป็นดาวเลยละ  ช่วงนั้นผมทำงานอยูที่ชุมพร  แต่ต้องไปเข้าเวรที่ระนองเดือนละ10วัน  ในที่สุดผมก็ตื๊อเธอให้ไปหาผมที่ระนองได้  ซึ่งผมก็ดูทำเลที่จะพาเธอไปเชือดไว้เป็นอย่างดี  เป็นรึสอร์ทริมทะเลแห่งหนึ่ง(ซึ่งขณะนี้ถูกซนามิกวาดไปแล้วแต่ความทรงจำของผมก็ยังอยู่)  ตอนเช้าผมไปรับเธอที่บ.รถทัวร์แล้วพาไปกินอาหารเช้าที่ร.ร.จันทร์สมธารา  จากนั้นก็พาเธอไปยังวิมานของผมทันที  พอไปถึงห้องพักอาบนำอาบท่านอนพักเอาแรงกันแล้วผมก็เริ่มเอาเธอทันที  โดยอาศัยมุกตลกแดก คือพูดอะไรสองแง่สองง่ามให้เธอขำๆไปพอเผลอผมก็เข้าประชิดตัวไซร้ซอกคอทันที  ดัวยความที่เธอสูงแค่ไหล่ผมจึงไม่ยากนักที่จะอุ้มเธอไปวางบนเตียง  วันนั้นเธอใส่เสื้อยืด  แต่ผมไม่ได้สนใจอะไร ไม่ได้รีบถอดอะไรเพราะใจของผมมันมุ่งไปอยู่ที่จิ๋มเธอเสียแล้ว  อดเปรี้ยวไว้กินหวานดีกว่า  จึงทำการปลดกระดุมและรูดซิปกางเกงยีนส์ของเธอออก  บอกเพื่อนๆไว้เลยนะครับ ว่าผู้หญิงน่ะมักจะคิดว่าใส่กางเกงยืนส์แล้วจะปลอดภัยที่สุด แต่ไมมีทางพ้นมือไอ้โจรอย่างผมไปได้หรอกครับ  ผมล้วงไปด้านหลังสะโพกของเธอเอามือจับขอบกางเกงแล้วรูดออกมาทางปลายเท้าทีเดียวเลยทั้งกางเกงนอกกางเกงใน  จากนั้นก็ซุกเข้าไปที่หน้าท้องเธอทันที  เอาหนวดที่ผมไม่ได้โกนมา3วันคลุกไปคลุกมาอยู่ที่หน้าท้องและสูงขึ้นไปเรื่อยๆตามชายเสื้อที่มือผมเลิกขึ้นไป  จนถึงหน้าอกอวบขาวของเธอมือขวาก็อ้อมไปด้านหลังเพื่อปลดตะขอยกทรงของเธอ  เสียงดังปึ๊ดเมื่อตาขอหลุดออกพร้อมกับหน้าอกอวบขาวหลุดออกมาให้ผมเห็นอย่างชัดแจ้ง …

แพรค่ะ แอบมาเล่าเรื่องลับๆ ของแพรเอง จริงๆแพรเป็นเด็กเรียบร้อย เรียนเก่ง แพรได้ เกรด 3 กว่า ตลอด แต่ลึกๆแล้วแพรชอบเรื่องเซ็กส์มากๆๆเลย เมื่อ 3 ปี ก่อน เป็นครั้งแรกที่แพรรับรู้เรื่องแบบนี้ ตอนนั้นแพรเรียนม.ต้นอยู่เลย จริงๆ วันเสาร์แพรต้องไปเรียนพิเศษ แต่แพรมีไข้เลยกลับบ้าน แพรเข้าบ้านต้องตกใจค่ะ ได้ยินเสียงแม่แพรเองร้อง พ่ออย่าเลียตรงนั้น โอ้วๆ..ภาพตรงหน้าแพรถึงกับอึ้งค่ะ แม่นอนแผ่บนโซฟา อ้าขา ส่วนพ่อกำลังเลียที่จิ๋มและรูก้นของแม่ แม่ว่ามันสกปรก บ้ารู้ตูดเลียไปได้ อี๊….พ่อพอเถอะ…

เรื่องเสียว ทำดีที่สุดแล้วเพื่อ..ลูกรัก ”พ่อขาเนยเสียวจะขาดใจแล้ว” ผมถูกเมียทิ้งตอนลูกสาวอายุได้ 10 ขวบ เธอจากเราพ่อลูกไปอย่างไม่ใยดีไม่ร่ำลา หอบผ้าผ่อนข้าวของมีค่า ไปกับหนุ่มมอร์เตอร์ไซด์รับจ้างหน้าปากซอย ผมและลูกอับอายกับเสียงซุบซิบนินทาของชาวบ้านไม่ไหว ผมต้อง พาลูกไปลาออกจากโรงเรียน และบ่ายหน้ากลับบ้านนอกบ้านเดิมของผม สภาพสงบสุขของบ้านนอกทำให้เราสองพ่อลูกลืมเรื่องร้ายๆในชีวิต ลูกสาวผมเข้าเรียนโรงเรียนวัดใกล้บ้าน เพื่อนใหม่บรรยากาศใหม่งานใหม่ของผม ทำให้เราเริ่มลืมเลือนผู้หญิงที่เคยมีความสำคัญในชีวิตของเราทั้งสอง แต่สิ่งหนึ่งที่ผมไม่ลืมเลือนเลยคือความสุขทางเพศที่ผมเคยได้รับ ทุกวันนี้ผมต้องช่วยตัวเองบ่อยๆ แม้จะพยายาม ข่มอกข่มใจแต่ความต้องการมันก็ยังคงมี โดยเฉพาะยามดึกเวลาเงียบสงัด อวัยวะเพศของผมมักจะลุกโชน เมื่อได้เวลาปลดปล่อยน้ำรักที่มันเคยทำเป็นประจำมากกว่า 10 ปี คืนหนึ่งเงียบสงัดผมสลึมสลือตื่นขึ้นมาก็เพราะฝันค้าง ในฝันที่ผมกำลังร่วมรักกับเมียที่จากไป อวัยวะที่ลุก แข็งและความกำหนัดทำให้ผมต้องเอื้อมมือไปรูดมันเพื่อบรรเทาความอยาก…

เรื่องเสียว ลองดูมั้ย…ปล่อยน้ำควยออกมาเต็มหี วันนี้เมื่อช่วงเช้าพ่อของไอ้เต้…ลุงบุญเกิดก็เพิ่งไปรับเงินช่วยเหลือจากรัฐบาล ครอบครัวละ 5000 บาทมา แต่กว่าจะได้รับเงินก็ต้องไปนั่งรอตั้งครึ่งค่อนวัน คนแก่บางคนถึงขนาดเป็นลมล้มพับไปเลยก็มี ………เอ้ย 2 คน มึงรีบๆ เข้านะ ฝนทำท่าจะตกหนักว่ะ… ลุงบุญเกิดตะโกนบอกลูกชายกับลูกเขย….ทิดอ่ำที่กำลังเตรียมตัวต่อเติมพื้นที่ข้างๆ บ้าน เพื่อทำเป็นที่เก็บของและเป็นที่อยู่ของหมา 2 ตัว วันนี้ลูกเขยกับลูกสาวมาช่วยย้ายของ และมีผู้ชายวัยรุ่นอีกคนมาช่วยด้วย บ้านไอ้เต้มี 2 ตอน ตอนที่ต่ำกว่านั้นโดนน้ำท่วมอยู่ไม่ได้มาตั้งครึ่งเดือนแล้ว อีกตอนหนึ่งพื้นบ้านอยู่ห่างจากน้ำแค่คืบเท่านั้น มองไปโดยรอบน้ำท่วมขาวโพลนไปสุดลูกหูลูกตา ………….. ไอ้เต้มองไปเห็นพ่อกับพี่สาว….พี่จันทร์กำลังช่วยกันพยุงยายปริกยายของมันลงเรืออีกลำ เพื่อพายายปริกไปอยู่ที่วัด…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งลูกเลี้ยงสาวสุดร่าน  “อ่าาาาา ซี๊ดดดดด โอ๊ยยยยย เสียวจังเลยผัวจ๋าาาาาา” เปนเสียงที่่อรได้ยินอยู่ทุกค่ำคืน แต่ก็ต้องทนข่มหลับตานอนหันหลัง มันคือเสียงของพ่อเลี้ยงกับแม่ที่เย็ดกันทุกคืน พ่อเลี้ยงอรเป็นคนค่อนข้างsexจัด ชอบดูหนังโป๊ ชอบนอนช่วยตัวเอง เย็ดกับแม่ทั้งวันในวันหยุด ตัวอรเองก็แอบเห็นทุกครั้งที่สองคนนี้เย็ดกันเนื่องจากเป็นบ้านเช่าเล็กๆ มีห้องนอนห้องเดียว เย็ดกันทีไรน้ำเงี่ยนไหลทุกที ต้องแอบไปเอาแตงกวา มะเขือยาวมาช่วยตัวเองทุกที และวันนี้ก็เป็นอีกวันที่ทั้งสองเย็ดกันตั้งแต่เช้าตั้งแต่ในห้องน้ำออกมาที่เตียงนอน ตอนอรหลับอยู่ อรต้องแอบเอามือปิดหน้าแล้วแอบมองลอดช่องนิ้วมือ เห็นแม่นอนหงายแหกขาแหกหีให้พ่อเลียอยู่ เห็นน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มเต็มที่นอนเต็มหน้าพ่อ พร้อมกระเด้าหีขึ้นลงๆเข้าออกๆกระดกหีใส่หน้าพ่อไม่ยั้งนานอยู่นับสิบนาที “โอ้ว เมียจ๋า น้ำหีเมียอร่อยจัง หีเหม็นๆแบบบนี้ผัวชอบ” “อาาาา ชอบก็เลียอีกสิจ้ะเมียก็ชอบหีเมียอร่อยไหมจ้ะ…

เรื่องเสียว เมาสุราเป็นเหตุทำให้ถูกเย็ดทั้งคืน ทุกอย่างเริ่มต้นจากบุหรี่มวนเดียว ที่เขามาขอฉันดูดตอนที่ฉันออกมาดูดบุหรี่ตรงระเบียงในงานสังสรรค์วันเกิดของเพื่อนคนหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ทุกๆ คนต่างกลับไปแล้ว เหลือเพียงแค่ฉันเอง ที่ยังคงต้องเก็บข้าวของทุกอย่างให้เรียบร้อยเพราะว่าเป็นคนเสนอให้มาที่หอของฉัน เนื่องจากว่าสามารถใช้เสียงดังได้อย่างเต็มที่ แต่ทันทีที่มวนบุหรี่หมดลง ควันกลุ่มสุดท้ายพวยพุ่งออกจากริมฝีปากของเขา เราต่างสบตากัน ชั่วโมงอ่อนไหว และเหล้าที่ดื่มเข้าไปทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นไวมาก มากเสียจนฉันไม่อาจที่จะต่อต้านมันได้อีกแล้ว มือข้างหนึ่งถูกเขากำเอาไว้ แล้วยกขึ้นเหนือหัว ก่อนที่จะยื่นใบหน้าเข้ามาประกบปากจูบกับฉัน เพราะเขารู้ว่าฉันไม่มีวันขัดขืนเขา หลายเดือนก่อน เขาบอกกับฉันว่าคิดกับฉันแค่เพียงเพื่อนที่รักที่สุด ในวันที่ฉันสารภาพรักเขา แต่เพราะเพื่อนมันไม่สามารถทำเรื่องเสียวด้วยกันได้ไง เหมือนที่ฉันต้องการ ฉันจึงเสียใจมาจนถึงทุกๆ วันนี้ แต่เขามาที่นี่ และจูบกับฉัน ราวกับจะโต้แย้งว่ามันสามารถเกิดขึ้นได้…