เงี่ยนดึกๆ ก็ปลุกมาเย็ด

e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b894e0b8b6e0b881e0b986 e0b881e0b987e0b89be0b8a5e0b8b8e0b881e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fbf2966681f

เรื่องเสียว เงี่ยนดึกๆ ก็ปลุกมาเย็ด

เรื่องเสียว กับคนอย่างผมมันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว เพราะว่าผมทำงานไม่เป็นเวลา ต้องขับสิบล้อส่งของ ไปต่างจังหวัดบ่อยๆ ความเงี่ยนมันเลยเกิดขึ้นบ่อยจะตายชัก ผมจอดรถชักว่าวบ่อยๆ แต่สุดท้ายมันก็ไม่เหมือนตอนที่ได้เย็ดหีเมียหรอกครับ ดังนั้น วันนี้หลังจากที่ผมส่งของเสร็จ ผมก็รีบตรงกลับบ้านเลย ทั้งๆ ที่ทำงานมีค่าโรงแรมให้ แต่ว่าผมก็ไม่ต้องการ เพราะว่าโรงแรมมันทำให้ผมหายเงี่ยนไม่ได้ สุดท้าย ผมก็รีบบึ่งรถกลับมาที่บ้าน

เมียของผมปิดไฟนอนไปแล้ว เพราะว่าตอนนี้มันตีสองแล้ว

ผมอาบน้ำเสร็จก็เข้ามุ้งไปนอน กอดเธอจากด้านหลัง ควยแข็งตั้งแต่ตอนอาบน้ำแล้วครั้งนี้ จึงค่อยๆ เอามือสอดกอดเธอจากด้านหลัง แล้วค่อยๆ ใช้สันจมูกซุกไซ้ที่ต้นคอของเธอเพื่อเป็นการประเดิมความเงี่ยนที่ผมนั้นขาดหายมาหลายวัน ก่อนที่เธอนั้นจะตื่นขึ้นมาด้วยท่าทีงัวเงีย เธอเองก็คงจะคิดว่าผมคงเงี่ยนนั่นแหละ เธอไม่ได้ว่าอะไร

ผมเองก็ค่อยๆ ซุกไซ้เธอไปเรื่อยๆ สอดมือเข้าใต้ชายเสื้อแล้วบีบคลำนมของเธออย่างเต็มที่ เริ่มแรงขึ้นเรื่อยๆ จนนมใหญ่ของเธอนั้นเริ่มตั้งเต้า หัวนมแข็งเป็นไตสู้มือขึ้นมาทันทีที่ผมเริ่มสะกิดเขี่ยหัวนมของเธอไปเรื่อยๆ เสียงลมหายใจของเธอเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนทำให้ผมนั้นเริ่มทนไม่ไหวแล้ว ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะเงี่ยนขนาดนี้เหมือนกัน

ผมกระชับร่างกายของเธอเข้ามาแนบชิด ให้ลำควยใหญ่ยาวของผมนั้นค่อยๆ ถูไถไปตามร่องก้นของเธอผ่านทางเนื้อผ้า ก่อนที่จะค่อยๆ ถกผ้าถุงของเธอนั้นมาแล้วใช้ลำควยค่อยๆ เย็ดไปที่ร่องขาของเธอ ดันควยค่อยๆ ทะลุไปด้านหน้าเรื่อยๆ จนเหมือนว่าการกระตุ้นอารมณ์ของผมนั้นจะสำเร็จ เธอค่อยๆ หันมาหาผม แล้วเริ่มจูบกับผมอย่างเร่าร้อน เพราะว่าเธอเองก็คงจะเงี่ยนเหมือนกันนั่นแหละ

ระหว่างที่จูบกัน เราก็เริ่มกอดก่ายกันมากขึ้น มือของเธอนั้นค่อยๆ เลื่อนลงมาจับควยของผมแล้วรูดชักไปเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง จนทำให้น้ำเงี่ยนของผมที่เก็บมาสองสามวันไหลเยิ้มออกมาเปรอะเปื้อนที่มือของเธอ แล้วในตอนนั้นเธอก็ค่อยๆ เลื่อนร่างกายลงไปช้าๆ ที่ระหว่างขาของผม ดันตัวลุกขึ้นมาก่อนที่จะก้มลงไปอมควยให้ผมทันที

ริมฝีปากอ่อนนุ่มของเธอนั้นค่อยๆ ดูดดุนที่ลำควยของผมก่อนที่จะเริ่มดูดมันแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ขยับใบหน้าขึ้นลงโดยที่ผมตอนนี้ได้แค่เพียงนอนครางเสียวอยู่บนเตียง ไม่จำเป็นต้องทำอะไรเลย เพราะว่าเมียของผมอมควยเก่งอย่าบอกใครเลยเชียว

เธอดูดควยให้ผมอยู่พักหนึ่ง จนผมเริ่มรู้สึกว่ามันทนไม่ไหวแล้ว จึงค่อยๆ ให้เธอเอนกายลงมานอนหงาย ส่วนผมค่อยๆ แทรกตัวเข้าไปที่ระหว่างขาของเธอ ความมืดทำให้ผมไม่สามารถมองเห็นหีชมพูของเมียผมได้ แต่เมือที่ลูบไล้ก็สัมผัสได้อย่างชัดเจนแล้วว่า มันกำลังเยิ้มไม่น้อยเลยทีเดียว ผมก้มลงไปเลียหีให้เธอเพื่อสร้างความสุขสมให้เธอบ้าง

เสียงครางของเธอเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับที่เริ่มจะขยับร่างกายดีดดิ้นไปมา เสียงครางของเธอทำให้ผมเริ่มลงลิ้นถี่รัวมากขึ้นจนเริ่มจะทนไม่ไหว ควยแข็งจนเจ็บหนึบไปทั้งลำแล้วตอนนี้ ผมจึงดันตัวขึ้นมาแล้วยกขาของเธอขึ้นมาประคองเอาไว้ที่ลำแขน ก่อนที่จะค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอที่ตอดควยของผมตุบๆ อย่างรีบร้อน

ผมดันเข้าไปจนสุดความยาว ร่างกายของเธอนั้นค่อยๆ แอ่นขึ้นมา ก่อนที่ผมจะเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างแรงด้วยความเงี่ยนและความคิดถึงที่มันแทบจะอดใจไม่ไหวอยู่แล้วในเวลานี้ เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ เมื่อความเงี่ยนของผมนั้นมันเริ่มจะควบคุมไม่อยู่ มุ้งทั้งหลังสั่นไหว ร่างกายของเธอขยับไปตามลำควยที่อัดกระแทกเข้าไป

เสียงครางของเธอกระตุ้นอารมณ์ของผมอย่างเต็มที่ ยิ่งได้ยินเธอบอกว่าเสียวหีจนทนไม่ไหว มันก็ยิ่งทำให้ผมได้ใจ อัดลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอไปอย่างเต็มที่ จนความสุขสมเริ่มจ่อจรดที่ลำควยประหนึ่งกระสุนที่อยู่ในรังเพลิงพร้อมลั่นไก

ผมหลับตาแน่น กัดฟัน กลั้นใจแล้วรัวควยกระแทกเข้าไปอย่างเต็มที่ จนกระทั่งน้ำควยที่เก็บกักเอาไว้หลายวันนั้นพุ่งทะลักแตกในคารูหีของเธออย่างทันที ก่อนที่ผมจะอัดควยเข้าไปแล้วปล่อยความเสียวซ่านเข้าไปในร่างกายของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า จนทุกๆ อย่างมันเริ่มเบาบางลงในตอนนั้น

เสียงครางของเธอค่อยๆ เบาบางลงช้าๆ ก่อนที่ผมเองจะค่อยๆ หมดแรงแล้วทิ้งตัวลงนอน ข้างๆ เธอ

รู้เลยว่าความคิดถึงมันอันตรายแค่ไหน หลังจากนี้ไม่ว่าเลิกดึกขนาดไหนก็จะกลับมา…มาหาเมียของผม

แล้วพี่จะกระหน่ำให้หนำใจเลยคอยดูเถอะ

Recommendations

เรื่องเสียว ถ้ากลัวผัวพี่รู้ เราก็มาเย็ดกัน ที่ห้องผมสิครับ เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นจากกระถางต้นไม้หน้าบ้าน วันนี้ดอกกุหลายสีแดงถูกหยิบลงไปจากรั้ว เปลี่ยนเป็นดอกไม้สีขาวสดใส่ มันคือความบริสุทธิ์สำหรับคนอื่น แต่สำหรับ “กาย” แล้ว มันแปลว่าทางสะดวกหากว่าเธอจะมาหาเขาในวันนี้ บุกลัน คือชื่อของหญิงสาวรุ่นพี่ เขาและเธอรู้จักกันผ่านร้านอาหารตามสั่งร้านหนึ่ง เหตุการณ์บังเอิญทำให้ทั้งสองนั้นได้ร่วมโต๊ะด้วยกัน จุดไฟความรู้จักขึ้นมาอย่างเรียบง่าย ก่อนที่จะลงท้ายด้วยการเลยเถิดไปยันเรื่องความสัมพันธ์ทางกาย แต่ไม่อาจจะได้ใจของเธอไป เหตุผลหนึ่งคือเขาเองยังไม่พร้อมสำหรับการจะผูกมัดใครเอาไว้ และเหตุผลที่ยิ่งใหญ่กว่าก็คืออีก 2 เดือน บุหลันจะเข้าพิธีมงคลสมรสกับสามีของเธอ ความรักมักจะได้อย่างเสียอย่าง เมื่อเธอได้สามีที่เอาการเอางาน แต่ขากลับแทบจะไม่สนใจเอาเธอเลย ความเงียบเหงาทำให้เธอมาเจอกับหนุ่มผู้ว่างเปล่าแต่มีเวลาว่างให้เธอมากพอ สัญลักษณ์จากกระถามต้นไม้จึงเป็นเพียงสิ่งเดียวที่ทำให้เขารู้ว่าวันนี้เธอพร้อมที่จะไปหาเขาแล้ว บานประตูเปิดออกเมื่อทางสะดวก…

เรื่องเสียว ลาลูน่า-ทะเลาะกับแฟน เลยได้ผัว เรื่องนี้เกิดขึ้นสดๆร้อนๆ เมื่อคืนนี้เอง ขณะที่ฝนได้เริ่มตกลงมาตั้งแต่ย็น ทำให้การจาจรในกรุงเทพติดขัดเป็นอันมาก หลังจากที่ผมออกจากบริษัทมาประมาณสักหกโมงกว่าๆเห็นจะได้ ก็ขับรถ Benz คู่ใจ ออกมาจากบริษัท ผ่านมาทางสามย่าน รถติดมากเราก็เลยเกิดความเบื่อเลยไปเลี้ยวรถไปทางมาบุญครองกะว่ามืดสักนิดเราค่อยกลับบ้าน พอจอดรถเสร็จเราก็เดินเล่น ดูมือถือไปเรื่อยๆ จนประมาณสองทุ่มครึ่งเห็นจะได้ เราเลยเดินออกไปดูถนนว่ารถยังติดอยู่เปล่า พอไปถึงก็สะดุดตาเข้ากับมีนักศึกษาสาวในย่านนั้น คนนึงผิวขาว หุ่นดีมาก ผอมสูง (165 cm เห็นจะได้) เอวบาง ไม่มีหน้าท้องเลย เธออยู่ในชุดกระโปรงรัดรูป แถมยัง sexy…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวริมระเบียง วิวทะเลหาดส่วนตัว ไม่ต้องกลัวใครเห็น ถ้าถามว่าการมาเที่ยวในวันธรรมดามันดีตรงไหน เพราะว่าร้านรวงมากมายก็ชอบไม่เปิดกัน สถานท่องเที่ยวก็เงียบเหงา ผมก็คงตอบได้ว่านั่นแหละครับ คือสิ่งที่ต้องการ ผมไม่ชอบคนพลุกพล่าน เวลาไปกิน ไปเที่ยว หรือว่าไปถ่ายรูป เพราะมันไม่ใช่สิ่งที่เป็นเรื่องหลักในวันนี้อยู่แล้วครับ ผมก็แค่ต้องการเปลี่ยนที่เย็ดกันเฉยๆ และที่พักของผมในวันนี้ก็ตั้งอยู่ในหาดส่วนตัว มีพื้นที่โซนระเบียงที่ยื่นออกไปในชายหาด ได้มองเห็นทะเลที่แสนสวยวิว วิวท้องฟ้าไกลสุดลูกหูลูกตา และไม่มีใครสนใจเลยว่าเวลานี้ ที่ระเบียงในช่วงเวลาโพล้เพล้ ใกล้อาทิตย์ตกเต็มที ผมกับแฟนจะทำอะไรอยู่ ไวน์ราคาแพงถูกจิบอย่างได้อารมณ์และรสชาติ เมื่อผมนั่งอยู่บนเก้าอี้ด้วยร่างกายอันเปลือยเปล่า ตรงหน้ามีแฟนของผมที่คลานเข้ามาแล้วจับควยของผมยัดเข้าปากแล้วอมควยให้อมอย่างหนักหน่วงและถี่รัวอยู่ วินาทีที่ได้เห็นแววตาของเธอตอนที่อมควยแล้วเหลือบมองขึ้นมาช่างเป็นภาพที่สวยงามเหลือเกิน ผมลูบหัวของเธอบาๆ ในตอนที่เธอเริ่มก้มหน้าลงไปอมควยช้าๆ ก่อนที่จะเพิ่มแรงกดลงให้เธอนั้นโม๊กควยของผมลงไปจนสุดโคนควย…

เรื่องเสียว จับแฟนคุณหนูใจแตกให้แต่งชุด ม.ต้น แล้วเย็ดจนหีปลิ้น เคยไหมที่พอไปเปิดซิงสาวขี้อายสักคนก็ทำให้เธอกลายเป็นผู้หญิงร่านสวาทใจแตกหิวควยบ้าเย็ดคิดถึงแต่เรื่องเสียวและเงี่ยนตลอดเวลา กรณีของผมคือหลิน ลูกสาวเพียงคนเดียวของเถ้าแก่ที่ผมทำงานอยู่ด้วย เธอเพิ่งเข้ามหาลัย เมื่อก่อนเธอเป็นแค่สาวแว่นขี้อาย เงียบขรึม แต่พอโดนควยใหญ่ๆ ของผมไป ผมถึงได้เห็นตัวตนอีกด้านของเธอ หลินอยากโดนเย็ดตลอด เธอลงทุนถึงขนาดขอพ่อให้ซื้อคอนโดใกล้มหาลัย ย้ายออกจากหอไม่สุงสิงกับเพื่อนแล้วให้ผมไปหาไปนอนค้างด้วยทุกสัปดาห์ บางวันบังคับให้ค้าง บางทีก็ขู่เข็ดให้หยุดงาน ผมที่เป็นแค่ลูกจ้างใช้แรงรับเงินรายวันถึงกับต้องเอ่ยปากบอกตามจริงว่าไม่ได้เพราะไม่มีเงินใช้ เธอแก้ปัญหาโดยการยื่นเงินให้ผมในจำนวนที่มากกว่าทำงานที่โรงสีข้าวของพ่อเธอทั้งเดือน ผมกลายเป็นกระหรี่ขายควยไปโดยปริยาย ซึ่งก็ไม่เลว เพราะหลินก็จัดว่าขาวหมวยสวยอยู่ในสเปกผมไม่น้อย ถึงนมจะเล็กไปหน่อย แต่หีนี่ใหญ่ใช้ได้ให้เย็ดทั้งวันก็ไม่เบื่อ แถมยิ่งเย็ดกันมากเท่าไหร่เธอก็ยิ่งลีลาดีมากขึ้นทุกวัน เธอหลงผมมาก ขนาดที่อยากจะได้อะไร อยากทำอะไรไปเที่ยวไหนเธอก็จัดหาให้ไม่มีเกี่ยง ขอแค่อย่างเดียวคือบำเรอกามให้เธอแบบหนำใจก็พอ…

เรื่องเสียว สาวใหญ่เจ้านายสาวร้อนแรง หัวหน้าของผมเป็นผู้หญิง เธอชื่อ “พี่เพ็ญศรี” แต่ที่เธอให้ผมเรียกคือพี่ศรีครับ เธอชอบให้ผมเรียกเธอแบบนี้ครับ เพราะมันดูสนิทและเป็นกันเองดีครับ ผมเองก็ชอบ มันดูจะสะดวกและเรียกง่ายดีอีกด้วย ผมมีหน้าที่ขับรถให้พี่ศรีไปไหนมาไหนตลอดเวลา ไปติดต่อธุรกิจ ติดต่อลูกค้า หรือไปงานเลี้ยงที่ไหนก็เป็นผมตลอด หรือแม้แต่งเวลาไปเที่ยวกับครอบครัวผมก็จะเป็นคนขับไปเอง โดยมีรถตู้ของพี่ศรีมาให้ผมขับ สามีพี่ศรีชื่อ “คุณศักดิ์” อายุมากแล้ว 50 กว่าๆ แล้ว แต่พี่ศรีเพิ่งจะ 35 เอง ห่างกันเกือบ 15 ปี ผมชอบตอนไปเที่ยวทะเลมาก เพราะผมจะได้เห็นสัดส่วนของพี่ศรีอย่างแจ่มตาดีเหลือเกิน…

เรื่องเสียว PUBLIC โชว์ วันนี้มิ้นส่งเรื่องโชว์ของมิ้นมาให้อ่านกันค่ะ ก็วันที่มิ้นสอบมิดเทอมเสร็จวิชาสุดท้ายก็ช่วงเช้าน่ะค่ะ ตอนบ่ายๆ มิ้นก็เลยว่าง แฟนมิ้นเค้าก็ยังสอบไม่เสร็จก็ไม่มีใครมาคอยประกบมิ้นสิคะ พอได้อิสระมิ้นก็ไม่ทิ้งโอกาสดีๆแบบนี้หรอกค่ะ วันนั้นมิ้นกะว่าจะไปตามหาลุงภารโรงที่มิ้นโดนแกเอาคราวก่อนน่ะค่ะถ้าเพื่อนๆยังจำได้ก็จะไปให้แกกระแทกให้หายอยากซักหน่อย แต่พอมิ้นเดินไปแถวๆตึกที่เกิดเหตุก็เห็นคนมาอ่านหนังสือกันเต็มใต้ตึกเลย มิ้นก็เลยไม่กล้าเข้าไปตามหาแกก็โอกาสไม่เป็นใจนิคะ แต่ตอนนั้นทั้งรูทั้งร่องของมิ้นมันฉ่ำแฉะไปหมดแล้วหละอยากโดนมากเลยทำไงดีล่ะมิ้นก็เลยต้องหาทางระบายอารมณ์ทางอื่นค่ะ ก็หนีไม่พ้นเรื่องโชว์แล้วรอเสียวนี้แหละก็สนุกกับมันแล้วนิคะ มิ้นก็เข้าไปจัดแจงถอดบราออกในห้องน้ำใส่แต่เสื้อนักศึกษารัดๆบางๆตัวเดียวส่วนแพนดี้มิ้นไม่เคยใส่อยู่แล้วเพื่อนๆก็รู้นิคะ แล้วมิ้นก็มาเช็คความเซ็กซี่ของตัวเองหน้ากระจกไม่อยากบอกเลยค่ะว่าเห็นหัวนมดันเสื้อออกมาเป็นปุ่มแถมเห็นสีหัวนมมิ้นลางๆเลยหละ มิ้นเห็นตัวเองแบบนั้นอารมณ์เงี่ยนก็พุ่งพ่านเลย มิ้นตื่นเต้นมากเลยค่ะเวลาที่ได้ทำอะไรร่านๆแรดๆแบบเนี้ยชอบม๊ากค่ะ พอออกมาจากห้องน้ำมิ้นก็ไปนั่งที่ศาลารอรถโดยสารหน้าห้องสมุด มิ้นนั่งไขว่ห้างเอาข้อศอกวางไว้ที่ต้นขาเอามือท้าวคางแล้วก็กระดิกเท้าไป ก็นั่งแบบคนสบายอารมณ์ค่ะสอบเสร็จแล้ว มิ้นพยายามนั่งให้ดูเซ็กซี่ที่สุดเลยใครขี่มอเตอไซด์ผ่านไปผ่านมาเค้าก็มองมิ้นกันเกือบทุกคนเลยโดยเฉพาะพวกผู้ชายสะกิดเพื่อนดูกันเลยหละค่ะ กำลังนั่งอวดโฉมอยู่ซักพักมิ้นก็เหลือบไปเห็นรถแดง(รถสองแถวรับจ้างในเชียงใหม่น่ะค่ะ)กำลังวิ่งมาความคิดเสียวๆก็แล่นเข้ามาในหัวเลยค่ะว่าจะโชว์คนขับรถแดงนี้แหละ มิ้นก็เลยลุกไปโบกรถเลยค่ะ พอรถจอดคนขับก็เป็นผู้ชายอายุซักประมาณ 30 ขึ้นก็เป็นเรื่องสิคะ มิ้นก็เลยก้มตัวลงไปคุยกับพี่คนขับที่กระจกข้างบอกว่าจะไปร้านหนังสือในตลาดค่ะ มิ้นไม่ได้เอามือปิดคอเสื้อไว้นะคะก็กะจะโชว์เนินอกกันแบบเต็มๆเลยแถมคอเสื้อนักศึกษาของมิ้นมันก็ค่อนข้างลึกด้วยสิคะ มิ้นว่าพี่แกคงเห็นนมมิ้นเป็นพวงเลยแหละ…

เรื่องเสียว ความทรงจำในวันเสียซิง ให้กับอาแท้ๆ ของตัวเอง เรื่องเสียวในคืนนั้น ฉันจำมันได้ดี เพราะว่าเป็นคืนที่ฉันเข้าใจว่าการโดนเย็ดเป็นยังไง การโดนเปิดซิงมันรู้สึกเสียวซ่านแค่ไหน และการที่ฉันโดนอาแท้ๆ ของตัวเองเปิดซิง มันเลยทำให้ทุกๆ อย่างยังคงชัดเจนในความทรงจำ ที่ฉันไม่ลืม ไม่ใช่เพราะว่ามันเป็นบาดแผลของฉันหรอกนะ แต่มันเสียวมากๆ จนฉันลืมไม่ลงต่างหาก “อมสิ…ดูดด้วย เหมือนไอศกรีมที่หนูชอบไง” เขาพูดแบบนั้น ตอนที่เอาลำควยใหญ่เกือบเท่าแขนมาจ่อที่ปากของฉัน มันเริ่มต้นจากที่ฉันถูกเขาชวนให้ลองดื่มเบียร์ดู ในวันที่ไม่มีใครอยู่บ้าน เพราะเขาบอกว่าเดี๋ยวโตไปก็ต้องดื่มอยู่ดี ก่อนที่เขาจะให้ฉันทำแบบนั้น เพราะว่าเขาเปิดหนังโป๊ให้ฉันดู แล้วถามฉันที่กำลังเร่าร้อนในอารมณ์และความกระสันอย่างเต็มที่ในการใคร่รู้ว่า…เราลองมาทำแบบนั้นกันไหม ? ฉันเอื้อมมือไปจับควยของเขาเอาไว้ มันใหญ่มากๆ ใหญ่จนฉันแทบจะไม่อยากเชื่อว่า…

เรื่องเสียว รู้ไหม ถ้าเมาแล้วหลับจะโดนจับเย็ด “อย่าหาเมากันนะพวกเหี้ยทั้งหลาย ผู้ชายใครเมาหลับโดนกูจับออกไปนอกบ้านแน่ๆ” “แล้วผู้หญิงล่ะ ?” “กูจับเย็ด” สิ้นเสียงของ กร ชายหนุ่มผู้เป็นหัวแรงในงานเลี้ยงคืนนี้ เสียงโห่ร้องขำขันก็ดังขึ้นมา เขาเป็นเพื่อนที่รวยที่สุดในกลุ่ม และนั่นก็ทำให้เพื่อนๆ รู้สึกสนุกสนานไปด้วย การที่มีเพื่อนคอยสร้างความสุขให้แบบนี้ใครๆ ก็ชอบ และในคืนนี้เขาเองก็เป็นเจ้าภาพในการจัดปาร์ตี้ที่บ้านหลังนี้แบบเหมาหลัง ก่อนจะพาเพื่อนๆ มาดื่มด่ำหลังจากที่ต้องเหนื่อยจากงานมาทั้งปี จนกระทั่งตกดึก ใครก็ไม่รอดทั้งนั้น ทั้งๆ ที่บอกเอาไว้แล้วว่าถ้าเมาจะโดนอะไร แต่ทั้งหมดก็กินดื่มกันจนเลยความอดทนภาพตัดหลับไปอย่างพร้อมเพรียง มีเพียงเขาคนเดียวที่ยังคงมีสติอยู่เพราะว่าเขาดื่มเอาสนุกเท่านั้น แต่ดูท่าว่าคืนนี้จะมีอะไรที่มันสนุกๆ ยิ่งกว่ารอเขาอยู่แล้ว เพียงขวัญ เพื่อนสาวคนหนึ่งในกลุ่ม…

เรื่องเสียว แอบเข้าหาสาวข้างบ้าน เพราะอยากจะล่อหีเธอสักน้ำหนึ่ง เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นกับผมเพียงคนเดียวเท่านั้น เพราะว่าผมไม่รู้ว่าแรกเริ่มเดิมทีเธอจะเสียวกับผมบ้างหรือเปล่า แต่ไม่ว่าอะไรก็ตาม นี่เป็นครั้งแรกที่ผมอยากจะตัดสินใจทำอะไรแบบนี้ ถือว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองไม่คิดว่าตัวเองจะทำเหมือนกันครับ ผมเป็นพวกถ้ำมอง มองสาวข้างบ้านมาแล้วพักใหญ่ๆ มองขนาดที่รู้ว่าเธอนั้นเคยโดนโจรขึ้นบ้าน ผมตามเข้าไปแต่ก็ไม่ได้ช่วย เพราะเห็นว่าเธอนั้นกำลังโดนเขาเย็ดหีอยู่แล้วเธอก็ชอบ และทุกๆ ครั้งเหมือนว่าเธอเองจะไม่ได้ว่าอะไรเลยที่ไอ้โจรปล้นสวาทนั้นขึ้นมาที่บ้านของเธอ เธอไม่ได้อยากจะใคร่รู้ด้วยซ้ำ ว่าอีกฝ่ายเป็นใคร แต่เธอกลับยอมให้มันเย็ดอยู่อย่างนั้นตลอด ผมเองเลยคิดว่า ถ้าผมลองสวมหมวกไอ้โม่งไปลักหลับเธอบ้างมันจะเป็นอะไรไหมระ ? ผมไม่ได้ใช้เวลาตระเตรียมอะไรมากนัก แค่คืนนี้ผมเงี่ยนก็แอบย่องเข้าไปที่บ้านของเธอทางประตูหลังเลย เธอไม่ได้ปิดเอาไว้ราวกับว่ารอไอ้เวรนั่นมาเย็ดเธอ ผมเองก็เดินเข้าไปในห้องของเธอทันที เธอหลับอยู่ แล้วไม่ได้ใส่อะไรเหมือนเดิม มันเลยทำให้ผมค่อยๆ ย่องเข้าไปมองดูเรือนร่างของเธอ นมใหญ่ตั้งเต้า…