เงี่ยนจนทนไม่ไหว เลยไปรับเพื่อนมาเย็ดให้มันหายเงี่ยน

e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b888e0b899e0b897e0b899e0b984e0b8a1e0b988e0b984e0b8abe0b8a7 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b984e0b89be0b8a3 64fbef2bb6969

เรื่องเสียว เงี่ยนจนทนไม่ไหว เลยไปรับเพื่อนมาเย็ดให้มันหายเงี่ยน

เรื่องเสียวของผม ผมเคยเขียนมาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งตอนนั้นผมก็ว่าอาจจะเขียนได้ไม่ดีเท่าไหร่ เป็นประสบการณ์ที่โดนเพื่อนลักหลับอมควยครั้งแรก ซึ่งมันเป็นการเปิดโลกของผมมากๆ เลย ไม่คิดว่าเพื่อนที่เรียบร้อยของผมจะจับผมอมควย ลักหลับแบบซื่อๆ แล้วเช้าวันต่อมาก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทั้งๆ ที่เหมือคืนนั้น เธอเพิ่งกินน้ำควยของผม กินลูกๆ ของผมไปไม่รู้กี่หมื่นแสนคน

เธอเป็นคนที่บ้านเต็มไปด้วยระเบียบ แทบจะออกไปไหนไม่ได้เลยทีเดียว แต่ครอบครัวของเธอนั้นก็รู้จักผมกับเพื่อนๆ เป็นอย่างดี นานๆ ทีเลยชวนเธอไปเที่ยวได้ แต่วันนี้ผมมารับเธอออกไปข้างนอก โดยการขออนุญาตอย่างถูกต้อง ก่อนที่เธอจะตามมาด้วยแบบงงๆ …เอาจริงๆ ก็คงเพราะว่าได้กินน้ำควยของผมไปรอบหนึ่งแล้วนั่นแหละ เลยตามมาได้

“ไปไหนเหรอ ?” เธอถาม ขณะที่ผมขับรถไปตามทางเรื่อยๆ

“ไปเย็ดกัน” ผมหันไปตอบเธอ ก่อนที่จะได้เห็นว่าเธอนั้นมีสีหน้าที่แปลกๆ ออกไปไมน้อยเหมือนกัน ก่อนที่ผมจะยิ้ม แล้วพูดไปเพียงประโยคเดียว “คืนนั้นเราไม่ได้หลับนะ” เพียงเท่านั้น เธอเองก็ไม่มีคำถามใดๆ เล็ดลอดออกมาอีกเลย นั่งนิ่งเงียบตามผมไปอย่างไม่มีปากเสียง จนกระทั่งผมพาเธอมาที่หอพักของผม ซึ่งผมอยู่ที่นี่คนเดียว ก่อนที่เธอนั้นจะเดินเข้ามาแล้วนั่งลงที่ปลายเตียงของผม เราไม่ได้คุยกันในเรื่องคืนนั้นเลย เพราะผมเองก็ไม่คิดว่ามันจะดีมากพอที่จะเป็นประเด็นเท่าเรื่องที่กำลังจะเกิดขึ้นมานี้ต่างหาก

ผมเดินเข้าไปหาเธอแล้วจับเธอกดลงไปกับเตียง ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มเล้าโลมซุกไซ้ที่ลำคอของเธอ แล้วขยับขึ้นมาจูบกับเธอ เป็นครั้งแรกที่ผมได้ยินเสียงครางในลำคอของเธอและร่างกายที่ค่อยๆ บิดพลิ้วไปมาด้วยความเงี่ยน คนที่เรียบร้อยขนาดนี้ เวลาเงี่ยนก็เอาสุดเหมือนกันนะ

มือของเธอค่อยๆ โอบกอดร่างกายของผมช้าๆ ก่อนที่จะลูบไล้อย่างหนักหน่วงแล้วขยับลงมาสอดเข้าที่ในกางเกงของผม ดึงมันลง ควักลำควยออกมาชักข้างนอก จนผมควยแข็งขึ้นมาคามือของเธอในที่สุด นั่นจึงทำให้ผมค่อยๆ ขึ้นไปคร่อมร่างของเธอ ขยับตัวเองขึ้นมาจนถึงหน้าอก ลำควยใหญ่ที่เธอเคยลักหลับจ่ออยู่ที่ตรงหน้า เธอคว้าจับควยของผมแล้วอ้าปากอมควยให้ผมทันทีด้วยความเงี่ยนและความหิวกระหาย

เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วงและหนักแน่น จนผมแทบจะทำอะไรไม่ถูกเลยในขณะนี้ มันเสียวลำควยไปหมด ยิ่งจังหวะที่เธอดูดควยแรงๆ แล้วชักลำควยรัวๆ มันกระตุ้นให้ผมตัวชาไปทั้งตัวเลยก็ว่าได้ เป็นอะไรที่เกินบรรยายจริงๆ ก่อนที่ผมจะลงไปข้างล่าง จับขาของเธอแยกออก ตื่นเต้นที่ได้เห็นหีใหญ่อูมของเธอเต็มๆ ตาม ขนหร็อมแหร็มพอเป็นพิธี แคมหีอวบอูมน่าเย็ด แหวกออกไปก็ได้เจอกับกลีบหีชมพูที่ฉ่ำวาวด้วยน้ำเงี่ยน ผมไม่รีรอ กดใบหน้าซุกลงไปแล้วละเลียงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

เสียงลิ้นของผมที่ดูดดุนดังแทรกขึ้นมากับเสียงครางของเธอด้วยความเสียวหีจนเนื้อตัวสั่นระริก เสียงครางของเธอยิ่งกระตุ้นให้ผมนั้นทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งละเลงลิ้นไปอย่างเต็มที่ด้วยความเงี่ยน จนน้ำเงี่ยนของเธอเลอะออกมาไม่น้อย คงจะเงี่ยนมากๆ เลยทีเดียวสินะ ผมได้ที่แล้วจึงขยับร่างกายยันขึ้นมาแล้วจับควยยัดเข้ารูหีของเธอทันที

เสียงครางดังขึ้นมาพร้อมกับจังหวะที่ร่างกายของเธอยกแอ่นเหนือพื้น ความเสียวซ่านอัดแน่น รูหีของเธอตอดควยของผมอย่างหนักหน่วง นมใหญ่ค่อยๆ โยกไหวไปตามแรงควยที่ผมนั้นได้เริ่มขยับเย็ดหีของเธอเสียที ในที่สุด วินาทีที่ผมรอคอยมันก็มาถึง

ความเสียวซ่านและความเงี่ยนที่เก็บกดมานาน ส่งผลให้ผมนั้นเร่งจังหวะกระหน่ำลำควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างเต็มที่ โดยที่ไม่ได้สนใจท่วงท่าหรือว่าลีลาอะไรทั้งสิ้น แค่เพียงได้ขยับควยเข้าออกในรูหีของเธอที่ฉ่ำน้ำแบบนี้ก็เสียวจนแทบจะขาดใจอยู่แล้ว ร่างกายของเรากระทบกระแทกกันอย่างหนักห่วงและถี่รัว จนเธอนั้นหลับตาแน่น เสียงครางที่ดังขึ้นมานั้นเงียบไปแล้วเพราะเสียบแหบไปหมดแล้ว มีเพียงสีหน้าที่แสดงออกถึงความเสียวหี และร่างกายที่สั่นสะท้านตลอดช่วงเวลาที่ผมนั้นขยับไหวลำควย

ยิ่งเย็ดก็ยิ่งเสียวควย ยิ่งรู้สึกดี ยิ่งได้มองดูเธอมีความสุขผมเองก็ยิ่งอัดแรงลงไปเรื่อยๆ จนผมเริ่มจะทนไม่ไหวแล้ว ทั้งๆ ที่อยากจะให้นานกว่านี้ สองขาของเธอนั้นถูกยกขึ้นมางอชิดกัน แล้วดันเข้าไปจนแนบลำตัว ก่อนที่จะดันขึ้นไปจนสะโพกของเธอนั้นลอยเหนือพื้น ผมกลั้นใจ กัดฟัน แล้วอัดแรงกระแทกลงไปไม่ยั้งเสียงลำควยที่กระแทกรูหีของเธอดังสนั่นห้อง เสียงครางของเธอที่แหบพร่าดังขึ้นมาอีกครั้งจนจังหวะสุดท้ายที่ดุ้นสวรรค์ของผมตอกกระแทกเข้าไปมิดลำควย พร้อมกับน้ำควยที่แตกในคารูหีของเธอจนมันเยิ้มทะลักออกสวนตามลำควยที่ยังคงสอดสวมในร่างกายของเธอทั้งอย่างนั้น ท่าทีของเราสองคนจึงค่อยๆ สงบลงช้าๆ

ผมค่อยๆ ถอดถอนลำควยออกมาแล้วทิ้งร่างกายที่โชกไปด้วยเหงื่อนั้นลงไปนอนข้างๆ เธอ

ต่างฝ่ายต่างมองหน้ากันด้วยความขวยเขิน ทั้งๆ ที่เพิ่งเย็ดกันเสร็จไป

ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าความสัมพันธ์ของเราสองคนมันเริ่มมาจากความเงี่ยนล้วนๆ

ถ้าเธอไม่ลักหลับผมวันนั้น…เราก็คงไม่ได้มาเย็ดกันวันนี้

และวันต่อๆ ไป

Recommendations

เรื่องเสียว แกล้งหลับโดนเสียวสมใจอยาก ดิฉันทำงาน แล้วคะ อายุก็ 20 กว่าๆ แล้ว แม้จะเคยมีแฟนแต่ก็ไม่สมหวัง ดิฉันจึงเที่ยวสนุกไปกับเพื่อนที่ทำงานอีกสองสามคนที่ยังไม่มีแฟน เมื่อช่วงสอบเข้ามหาวิทยาลัย พี่ดิฉันได้ฝากลูกของเขาเข้ามาพักที่คอนโดดิฉันเพื่อรอสอบ หลานดิฉันคนนี้เป็นหนุ่มหุ่นดี หน้าตาดี มาวันแรกเด็กๆ ในคอนโดฯ ก็ซุบซิบเข้ามาถามดิฉันแล้วว่าใคร ดิฉันบอกเป็นหลานจะจีบก็จีบสิพี่อนุญาต ดิฉันรู้สึกหึงขึ้นมาทั้งๆ ที่เป็นหลาน วันแรกหลังจากกลับมาจากที่ทำงาน ดิฉันนัดเพื่อนไปสังสรรค์กัน หลานดิฉันชื่อ”ปอน”ดูโทรทัศน์อยู่นอกห้อง เราคุยกันตามประสาถามว่าเรื่องสอบเป็นยังไง ปอน บอกอาทิตย์หน้าก็สอบแล้ว ดิฉันก็บอกให้เขาดูหนังสือให้มากๆ จะได้สอบได้ ประมาณทุ่มนึงเพื่อนดิฉันโทรมาชวนไปนั่งฟังเพลงกัน ดิฉันตอบตกลงแล้วก็ไปอาบน้ำแต่งตัว…

เรื่องเสียว กระหน่ำเย็ดสาวเงี่ยน คาดาดฟ้า เมาๆ แบบนี้ ต้องโดนควยให้หีบาน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่อากาศแจ่มใส บนดาดฟ้าของตึกสูงในเมืองกรุง ผมเดินขึ้นมาที่นี่ประจำเพื่อสูบบุหรี่ หลังจากที่ต้องพักจากงานที่ค่อนข้างหนักและกดดัน อยากจะทำอะไรให้มันผ่อนคลาย แม้ว่าที่ระเบีงจะสามารถสูบบุหรี่ได้ก็ตาม แต่มันก็ไม่เท่าที่นี่อยู่ดีนั่นแหละ โดยปกติแล้วไม่มีใครเข้ามาที่นี่ แต่มันก็ไม่แปลก เพราะว่ามันเป็นที่สาธารณะ แต่วันนี้กลับมีสาวคนหนึ่ง มานั่งสูบบุหรี่อยู่ด้วย ผมยังไม่ทันได้ทักเลย ตอนเธอหันมาด้วยใบหน้าที่แดงเรื่อก็ชัดเจนเลยว่าเธอน่าจะดื่มมาพอประมาณเลยทีเดียว ผมยิ้มให้เธอตามมารยาทแล้วเดินไปที่ระเบียงดาดฟ้า ก่อนที่จะเท้าแขนลงแล้วดูดบุหรี่ พลางมองไปยังวิวรอบๆ จนกระทั่งเธอเป็นคนพูดขึ้นมาก่อน “ทำไมคนเราเวลาเมาแล้วมันต้องเงี่ยนด้วยละคะ ?” ผมหันไปมองเธอ ไม่รู้ว่าเธอพูดกับใคร แต่ในเมื่อสายตาของเธอมองมาที่ผม มันก็แน่นอนแล้วว่าต้องเป็นผมแน่นอน…

เรื่องเสียว น้องชายแฟน ดุ้นใหญ่แถมอึด ”….แจ๊ค……ปุ๊กเสียวโอ๊ย…..อื้ออออออออ….” เรื่องนี้เป็นเรื่องเมื่อ2เดือนที่เเล้วค่ะเล่าจากเรื่องจริงเลยนะคะ เราชื่อปุ๊กค่ะอายุ 18 ปีพอดีกำลังเรียนอยู่ ปวช.ปี 3 เเล้ว มีแฟนอยู่คนนึงชื่อแมน คบกันมา 3 ปีเเล้วค่ะมีอะไรกันตั้งเเต่ ม.3 ตั้งเเต่ได้ ลิ้มรสมันส์ครั้งเเรกจนถึงปัจจุบันอยากบอกว่าสนุกเเล้วก็ชอบมากค่ะ เมื่อก่อนนี้มีอะไรกันกับแฟนทุกวันเเต่มาช่วงหลังนี้เเฟนกลับบอกว่าเหนื่อยเเค่ทำงานมาก็เหนื่อยเเล้วจนบางทีปุ๊กก็ต้องแอบเกี่ยวเบ็ดตัวเองบ่อยๆ ถึงจะเสร็จเเต่ก็ไม่เสียวเท่าเอาจริงๆ ปุ๊กเลยลองแกล้งพูดกับแฟนประจำว่าเดี๋ยวปุ๊กจะไปหาคนมาเอาแทนแมนนะ แมนไม่โกรธค่ะแถมบอกด้วยว่าก็ไปดิ เพราะแมนมั่นใจในตัวปุ๊กมาก ปุ๊กเป็นคนหน้าตาจัดว่าดี(ไม่ได้เข้าข้างตัวเองนะ)ถึงจะไม่ใช่คนผิวขาวมากมาย อะไรเเต่ก็ดูเนียน ตาโต ปากนิด จมูกหน่อย บอกได้เลยว่าถ้าลองไปเอ่ยปากขอนอนกับใครคิดว่าคงได้ไม่ยากเเต่ปุ๊กก็ไม่เคยทำค่ะถึงจะเงี่ยนเเบบสุดๆ ในบางทีก็ตาม…

เรื่องเสียว ลุงข้างบ้านหล่อ เลยอ่อยจนโดนเย็ด สมใจอยาก ข้างบ้านของฉัน มีสมาชิกใหม่ที่เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ เขาเป็นคนที่หน้าตาค่อนข้างดีเลยทีเดียว แม้ว่าตอนพูดคุยแรกๆ จะได้รู้ว่าเขาอายุ 45 แล้วก็ตาม แต่ด้วยรูปร่างหน้าตา ที่ต้องบอกเลยว่าหล่อเหมือนกับดาราหนังเลยทีเดียว ทำให้ฉันเมื่อรู้ซ้ำไปว่าเขายังไม่มีเมีย และครองโสดมาจนถึงตอนนี้ ก็ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมฉันถึงอยากได้เขามากขนาดนั้น ด้วยความที่แรกๆ เลยก็คือว่าฉันเป็นคนที่ชอบคนอายุมากกว่า มันเลยทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นที่ฉันเป็นฝ่ายเข้าหาก่อน ฉันพูดคุยกับเขา ทักทายทุกๆ เช้าที่เขาไปวิ่งออกกำลังกาย และไปทำงาน ใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นให้เขาเห็นว่าฉันตั้งใจที่จะอ่อยเขามากแค่ไหน ก่อนที่จะเริ่มทำกับข้าวไปให้เขากินบ่อยมากขึ้นเรื่อยๆ ก็ยิ่งได้รู้ว่าเขาเป็นคนที่มีเสน่ห์มากๆ เวลาที่พูดจา หรือเวลาที่ทำอะไรก็มักจะดูดีไปเสมอๆ นั่นจึงทำให้รู้ว่าฉันจะไม่ยอมแพ้แน่ๆ…

เรื่องเสียว เด็กมันยั่ว บ้านผม เป็นร้านขายของชำ เมื่อปีที่แล้วปรับเปลี่ยนรูปแบบให้ทันสมัย คล้ายเซเว่น แต่ก็ไม่ดีนัก เพิ่มตรงขนมให้มากหน่อย โดยปรกติผมไม่ค่อยได้อยู่ร้านหรอกเพราะผมทำงานนอกบ้าน พี่สาวกับแม่ผม ช่วยกันดู พ่อผมเขามีกิจการปั๊มน้ำมัน ผมจะกลับมาบ้านเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ มีวันหนึ่งแม่กับพี่จะเข้ากรุงเทพฯ ไปดูคอนเสิทร์ ศิลปินตุ๊ดคนหนึ่ง วุ่นวายพอสมควร ผมเลยต้องดูร้านแทน โดยปรกติแล้ว ร้านผมเคยมีเด็กมาขโมยขนมบ่อย ส่วนมาก5บาท10บาท แม่ผมไม่ค่อยเอาเรื่อง ดุด่าตามประสา แกรักเด็กครับ มีวันนี้แหละครับ มีเด็กผู้หญิงกับเด็กผู้ชาย ผมเคยเห็นหน้าด้วย เข้ามาเลือกซื้อขนม เด็กผู้หญิงอายุประมาณไม่เกิน10ขวบ เด็กผู้ชาย5-6ขวบ…

เรื่องเสียว เจอกันในเกม แต่นัดเย็ดกันในโลกแห่งความเป็นจริง กับเกมเมอร์ควยใหญ่ การได้เจอคนที่ชื่นชอบในโลกแห่งความจริงนี่มันเป็นอะไรที่เกิดฝันสำหรับ ฝน จริงๆ เลย เธอเป็นเด็กสาวติดเกมธรรมดาๆ คนหนึ่ง ที่ได้เจอกับเพื่อนร่วมเกม ก่อนที่ความสัมพันธ์จะกลายเป็นความรักออนไลน์ และเมื่อมันสุกงอมเต็มที่แล้ว ทั้งสองจึงเลือกที่จะเจอกันในโลกแห่งความเป็นจริง ซึ่งทันทีที่เธอได้เจอตัวจริงของ ชล ชายหนุ่มที่อายุไล่เลี่ยกับเธอ เธอก็ยิ่งรู้สึกตกหลุมรักกับเขามากขึ้นไปอีก เพราะในโลกแห่งความจริงแล้วเขาคือนักกีฬาของมหาวิทยาลัย และมีหน้าตาหล่อเหลากว่าตอนที่วีดีโอคอลกันด้วยซ้ำ และวันนี้แหละ เธอจะต้องเผด็จศึกเขาให้ได้ ทุกอย่างมันเริ่มต้นด้วยเรื่องราวของคนมีความรัก ก่อนที่จะจบด้วยเรื่องเสียวอย่างที่เธอต้องการอยู่แล้ว เพราะว่าเขานั้นตั้งใจที่จะชวนเธอไปค้างที่หอของเขาอยู่แล้ว และทันทีที่เข้ามาในหอ เขาก็เริ่มเปิดเกมรักด้วยการมอบรสจูบที่แสนอ่อนหวานให้เธอเป็นอย่างแรก โอบกอดกันและกันด้วยความวาบหวิวในหัวใจ แล้วเริ่มทวีคูณความสุขสมด้วยการเพิ่มรสจูบที่ร้อนแรง บดริมฝีปากเข้ามาอย่างแนบแน่นแล้วเริ่มแลกลิ้นกันอย่างนัวเนียน…

เรื่องเสียว ชู้ เย็ดสาวใหญ่ ร่านควย ”ผัวเผลอ” สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ชื่ออ้อยค่ะ อ้อยติดตามอ่านเรื่องเสียวมานานแล้ว อ้อยอยากจะเล่าเรื่องของอ้อยให้เพื่อนๆได้ฟังบ้าง ขอแทนตัวเองว่า ”เรา” นะคะ เราอายุ 30 ปี แต่งงานมีครอบครัวแล้ว เรื่องการเย็ดกันกับสามี ยอมรับว่า สามีไม่ค่อยทน เย็ดไม่เกิน 2 นาทีน้ำควยก็ไหลเต็มหีแล้ว บางครั้งทำให้เราเสียอารมณ์เหมือนกัน แต่ด้วยความรักที่มีให้ต่อกัน สามีอายุ 40 ปี เราทั้งสองรักกันมาก โดยที่ไม่คิดว่า เราเองจะต้อง…

เรื่องเสียว เพราะเมา ห้าวเป้ง เจอควยสอดใส่หี ในคืนเดียว 4 ควยรวด …….นี่คืออีกหนึ่งเหตุการณ์จริง ที่ผมนำมาเล่ามาแชร์ เรื่องราวที่เล่านี้ต้องบอกว่า..เป็นเหตุการที่เจอแบบฉาบฉวย ที่ชุนละมุนวุ่นวายมาก..สิ่งที่ผมเห็นและรับรู้ในเวลานั้น…มันมีความรู้สึกตื่นเต้นตาม..เพราะผมอยู่ในขบวนนั้นด้วย..แม้สุดท้ายคนที่เจอจะไม่ได้ดั่งใจมาก เรื่องนี้สาเหตุหลักๆ คือ….ความเมา….ขอเล่ายาวครับ… ………เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นน่าจะปลายปี 64 แล้ว….ตอนนั้นผมทำงาน อยู่แถวอนุสาวรีย์ชัย เป็นบริษัทออกแบบ และในช่วงนั่นหลังเลิกงาน ผมจะมีการไปพบปะ กับ รุ่นน้องต่างบริษัท ชื่อ โอกับต้น..ซึ่งสองคนเคยเป็นนักศึกษา ปวส.ฝึกงาน จากจังหวัดทางภาคเหนือ มาฝึกที่บริษัท ที่ผมเริ่มทำงานใหม่ๆ เมื่อหลายปีก่อน และได้มาเจอกันอีกครั้งโดยบังเอิญที่อนุสาวรีย์…หลังจากไม่ได้เจอกันหลายปี…โดยที่ผมและสองคนนั้น..กินเหล้าคุยกันถูกคออยู่แล้วในหลายๆ…

เรื่องเสียว โดนฝรั่งชวนไปเย็ด ตอนเดินเล่นที่ชายหาด ควยใหญ่จนหีแทบฉีก เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับตัวของฉันเอง ในเวลาราวๆ สามเดือนก่อน แน่นอนว่าฉันเองนั้นมีเรื่องเสียวของตัวเองอยู่มากมาย คิดอยู่นานว่าจะมีเรื่องไหนที่น่าหยิบยกมาเล่าบ้าง ซึ่งเมื่อหลายวันก่อนฉันเองก็ไปเที่ยวทะเล ก่อนที่จะนึกได้ว่ามีเรื่องนี้ที่ยังไม่เคยเล่าให้ใครฟังอยู่ และการที่ฉันมาเล่าครั้งนี้ ฉันเองก็ขอสงวนชื่อของตัวเองเอาไว้หน่อย และไม่บอกสถานที่ใดๆ ทั้งสิ้น เรื่องของเรื่องคือฉันไปเดินเล่นที่ชายหาดลำพังในยามค่ำคืน ซึ่งฉันกับเพื่อนๆ ไปที่โรงแรมแห่งนั้นเพื่อทำงานและเที่ยวกัน ในตอนนั้นเพื่อนๆ ต่างกำลังดื่มกันอยู่บนห้องอย่างมีความสุข ส่วนฉันพรุ่งนี้เช้าต้องขับรถ เลยไม่ดื่มด้วย แล้วแอบมาเดินเล่นที่ชายหาด แต่จู่ๆ ก็มีฝรั่งคนหนึ่งเดินตามมาจากข้างหลัง แล้วเข้ามาทักทายฉัน เขาไม่อ้อมค้อมเลย เขาบอกว่าแอบมองฉันมาตั้งแต่ที่ริมหาด บนทางเท้า จนกระทั่งเห็นฉันเดินมาคนเดียว…