เงี่ยนกลางค่ายก็เย็ดกลางค่าย ประธานรุ่นควยใหญ่เย็ดเก่งจนน้ำแตก

e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b881e0b8a5e0b8b2e0b887e0b884e0b988e0b8b2e0b8a2e0b881e0b987e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8a5 64fc02eab3b36

เรื่องเสียว เงี่ยนกลางค่ายก็เย็ดกลางค่าย ประธานรุ่นควยใหญ่เย็ดเก่งจนน้ำแตก

ฉันโดนเขาจีบมาสักพักหนึ่งแล้ว มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะมาอวดกับใครต่อใครว่าประธานสาขามาจีบฉัน ผู้หญิงที่ดูธรรมดาไม่มีอะไรที่โดดเด่นสักอย่างแบบนี้ แต่ในเมื่อโดนจีบแล้ว ฉันจะไม่ยอมใจอ่อนก็ไม่ได้ เพราะว่าผู้หญิงเกินครึ่งโรงเรียนต่างอยากที่จะเป็นเมียเขาและพยายามทุกอย่าง ในขณะที่ฉันเองนั้นไม่ต้องพยายามเลย ไม่สวยด้วย ยังงงว่าทำไมถึงเป็นอย่างนี้ แต่พอเป็นแล้วก็เลยไม่ได้สนใจ เพราะยังไงซะ เขาก็ใส่ใจฉัน แม้ว่าเราอาจจะต้องอยู่ในความลับไปก่อนเพื่อไม่ให้คะแนนนิยมของเขาลดลง

แต่คนเป็นแฟนกัน คบกันมันก็ต้องเย็ดกัน เรื่องเสียวเป็นสิ่งธรรมดาที่ต้องตามมาอยู่แล้วสำหรับคนที่เป็นคนรักกัน เขาเลยบอกกับฉันว่าในคืนเข้าค่ายสาขา เขาจะแอบมาหาฉัน และเขาก็มาจริงๆ ในตอนที่ครูและนักเรียนต่างหลับกันหมดแล้ว เขาพาฉันมาเจอที่หลังอาคาร ก่อนที่จะจูงมือฉันไปที่ตก 4 ซึ่งเป็นตึกที่ไม่ได้ใช้ในการเข้าค่ายครั้งนี้ เขามีกุญแจในนั้น และทำให้เราสามารถเข้าไปโดยที่ไม่มีใครรู้เลย ว่าเราจะทำอะไรต่อมิอะไรกัน

เขาดึงฉันเข้าไปกอดทันมี เมื่อไร้สายตาของผู้คนที่จะสามารถสังเกตเราสองคนได้ ลินของเขาสอดแทรกเข้ามาเพื่อแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่มและเร่าร้อน ในขณะที่มือไม้เริ่มลูบไล้เรือนกายของฉันประหนึ่งว่าเขาต้องการจะกลืนกินฉันให้หมดตัวไปเลยในเวลานี้

แต่เพราะแบบนี้แหละ มันยิ่งกระตุ้นให้ฉันมีความต้องการในตัวของเขามากขึ้น ความเงี่ยนเริ่มพุ่งขึ้นมาเรื่อยๆ เมื่อรู้ว่าเขานั้นอยากจะเย็ดหีของฉันขนาดไหน ฉันตอบรับรสจูบนั้นก่อนที่จะค่อยๆ เลื่อนตัวเองลงไปนั่งคุกเข่า เพื่อให้ตรงหน้าของฉันตอนนี้คือเป้ากางเกงของเขาที่กำลังตึงอยู่ ลูบไล้แผ่วเบาพอสัมผัสได้ว่าบางสิ่งบางอย่างที่อยู่ในนั้นกำลังขยายตัวขึ้นมา

หัวใจเต้นแรง วินาทีที่ค่อยๆ ดึงกางเกงของเขาลงมาช้าๆ แล้วควยของเขานั้นค่อยๆ ดีดตัวขึ้นมาตั้งตรงหน้าฉัน

ฉันสารภาพเลยว่าตกใจเล็กน้อยที่ได้เห็นควยของคนอายุยังไม่พ้น ม.ปลาย แต่กลับมีควยใหญ่ได้มากขนาดนี้ เพราะที่ผ่านมาฉันเองไม่เคยได้เจอกับผู้ชายควยใหญ่เลย ฉันกลืนน้ำลายลงคอก่อนที่จะอ้าปากอมควยของเขาทันที

ดุ้นควยใหญ่สวมสอดเข้ามาในปากของฉันอย่างเต็มปากเต็มคำ อ้าปากสุดองศาแล้วดูดดุนดุ้นควยนั้นอย่างต่อเนื่องและถี่รัว เสียงครางจากเขาดังขึ้นมาเรื่อยๆ และเริ่มดังขึ้นในตอนที่เอวของเขานั้นเริ่มที่จะกระเด้าปากของฉันแรงมากขึ้น และตอนที่ควยของเขานั้นทะลวงเข้ามาในปากของฉันจนสุดโคน เขาก็ครางขึ้นมาอย่างสุขสม

เขาค่อยผลักฉันให้ลงไปนอนกับพื้นที่สะอาดสะอ้านนั้น ก่อนจะถอดกางเกงของฉันลง วินาทีนี้ต่อให้ฉันไม่ค่อยพร้อมและยังคงตื่นเต้นก็ต้องบอกตัวเองว่าควรพร้อม ผู้ชายที่มีคนมากมายอยากจะเย็ดเขา

ตอนนี้เขากำลังจะเย็ดฉัน

สองขาถูกจับแยกออก แสงสลัวที่ส่องลอดเล็ดเข้ามานั้นทำให้เห็นว่าเขากำลังยิ้มกริ่มอย่างพึงพอใจ ก่อนที่จะก้มหน้าลงมาเลียหีฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว เรียวลิ้นกวาดไปทั่วบริเวณสัมผัสที่ทำให้ฉันเสียวซ่านจนร้องครางออกมา หีชมพูถูกเขาดูดดุนอย่างมูมมามราวกับว่าเขาต้องการสิ่งนี้เหลือเกิน และในเวลานั้นฉันเองก็ครางออกมาไม่หยุด เพราะมันเสียวหีจนอธิบายเป็นคำพูดไม่ถูกเลยทีเดียว

เขาเลียหีให้ฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ บรรจงสอดส่ายร่างกายเข้ามาที่ระหว่างขา ก่อนจรดหัวควยถอกบานสวมสอดเข้ามาในรูหีของฉัน วินาทีนั้นฉันแทบกลั้นหายใจ ลำควยใหญ่ยาวค่อยๆ แทรกเข้ามาในตัวของฉัน มันทั้งเจ็บ ทั้งจุก และทั้งเสียวจนต้องหลับตาแน่น ปล่อยให้เขาเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่อง ตามอารมณ์ที่กำลังนำพาเราทั้งคู่ไปสู่สรวงสวรรค์

เสียงกระแทกดังขึ้นไม่หยุดหย่อน ไม่มีใครสนใจได้ยินเรา ฉันจึงปลดปล่อยเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่องตามความเสียวที่อีกฝ่ายได้มอบให้ฉันอย่างเต็มใจ ความเจ็บมีบ้าง ความจุกก็หลงเหลือ แต่หลังจากที่ทุกๆ อย่างเข้าที่เข้าทาง มีแต่ความเสียวเท่านั้นที่ฉันสามารถสัมผัสได้

พ่อหนุ่มรูปงามไม่ส่งเสียงครางออกมาเลย จนกระทั่งเขาเริ่มเสียวควยจนใกล้จะแตก

ฉันจึงได้ยินเสียงครางของเขาอย่างหนักแน่น ก่อนที่จะยัดควยเข้ามาอย่างแรงแล้วค้างสัมผัสนั้นเขาไว้ เสียงครางหนักแน่นราวกับเสียงคำรามดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงลมหายใจที่ดังอย่างหอบเหนื่อย น้ำควยทะลักพุ่งแตกในใส่รูหีของฉัน เขาดันควยเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะจบลง

เขาดึงฉันขึ้นมาจูบ แล้วบอกกับฉันว่า ขอฝากความรักเอาไว้กับฉันก่อนนะ แล้วเดี๋ยวค่อยมาเอา

ก่อนที่จะดึงฉันวิ่งออกจากตรงนั้น

และอีกหลายวันต่อมา ฉันก็ได้คำตอบ คำว่ามาเอาของเขานั้นมันหมายความว่า

“มาเอาฉัน”

Recommendations

เรื่องเสียว ลวงสาวมาข่มขืน แต่เธอติดใจ เลยจัดให้ไปเลยสามน้ำ เธอเมา…นั่นคือสิ่งแรกที่ผมเลือก เมื่อเธอเดินโงนเงนไปทางซอยเปลี่ยว ที่กว่าจะถึงโซนบ้านคนก็อีกสองสามร้อยเมตร ผมจอดรถเข้าไปหาเธอแล้วถามว่าต้องการให้ช่วยอะไรหรือเปล่า เธอบอกว่าไปส่งบ้านหน่อย แล้วก็ขึ้นรถผมมา พอขึ้นมานั่งได้เธอก็หลับ เพราะว่าผมไม่รู้ว่าบ้านเธออยู่ไหน อีกอย่าง พอมองเนินนมใหญ่ของเธอผ่านเสื้อสายเดี่ยวคอเว้าแล้วก็เกิดอารมณ์ขึ้นมา เลยพาเธอไปบ้านจริงๆ…บ้านของผมเองครับ เธอดูเหมือนว่าจะไม่ได้อะไรมากตอนที่ผมพาเธอลงมาในบ้าน โดยที่ไม่รู้เลยว่าคืนนี้เรื่องเสียวซี๊ด รอเธออยู่จริงๆ เอาตรงๆ ผมเองก็เป็นคนขี้เงี่ยนอยู่แล้วครับ ชอบไปหาประสบการณ์เสียวใหม่ๆ กับสาวๆ ตามร้านเหล้า เพราะว่าคนเราเวลาที่เมาก็มักจะเงี่ยนเป็นปกตินั่นเอง ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็เลยไม่มีรอที่จะพาเธอมาที่เตียงของผม ไม่มีการคิดอะไรทั้งนั้น เพราะว่าเป้าหมายของผมมันชัดอยู่แล้วครับ เสื้อผ้าทุกชิ้นผมถอดมันออกอย่างบรรจงก่อนที่จะวางมันเอาไว้ที่ข้างเตียง แยกขาของเธอออก…

เรื่องเสียว ผู้ชายกลับใจ ผมขอแนะนำตัวก่อนคับ ผมชื่อป้อง เป็นพนักงานบริษัทธรรมดาคนนึง มีชีวิตไม่ต่างจากคนอื่นเท่าไหร่นัก ผมเป็นเกย์ครับ ใช้ชีวิตโสดมานาน ผมรู้ตัวครั้งแรกว่าเป็นเกย์ตอนอยู่มหาลัย ปีสอง ผมแอบรักรูมเมท มันชื่อนัท หน้าตาเกือบหล่อ ขาวๆ ชอบเตะบอล เที่ยวกลางคืน หม้อสุดๆ ทิ้งสาวเป็นว่าเล่น มีอารมณ์ขันสุดๆ ตอนปีหนึ่ง ผมยังไปไล่จีบสาวกับมันอยู่เลย แต่แล้ววันนึงผมกลับมาที่หอตอนดึกเห็นไอ้นัทอยู่ห้องก็เลยไม่ได้สนใจ เปลี่ยนเสื้อผ้่าเตรียมตัวนอน ไอ้นัทพลิกตัวแล้วถีบผ้าห่มออก ตายห่า แม่งไม่ใส่อะไรเลยสักชิ้น แถมนอนควEโด่อยู่ด้วย ผมยืนตะลึงอยุ่สักครู่ ก็ล้มตัวลงนอน แต่นอนไม่หลับ…

เรื่องเสียว ผิดศีลธรรมแต่มันส์โครตๆ ก่อนอื่นขอบอกเลยว่าใครไม่ชอบอ่านเรื่องผิดศีลธรรมก็เปิดผ่านไปเลยนะคะ ไม่ต้องอ่านจนจบ เพราะถ้าอ่านแล้วด่าดิฉันก็ต้องแก้ปัญหาให้ดิฉันด้วย ดิฉันอายุ 38 ปี เป็นสาวเหนือ ผิวขาว สูง 165 ซม. สัดส่วนดีมาก 35- 25 -36 แม่จับแต่งงานกับผู้ชายชาวจีน ที่มีศักดิ์เป็นญาติห่างๆ สามีแก่กว่าดิฉัน 15 ปี ตอนนั้นดิฉันอายุ 18 ปีเองค่ะ ไม่ประสีประสาเรื่องเซ็กส์ แต่งได้ปีเดียว ฉันก็มีลูกชายคนหนึ่ง แต่งงานแล้วสามีส่งให้เรียนวิทยาลัยครูภาคค่ำ จนจบปริญญาตรี…

เรื่องเสียว รุ่นน้องที่โรงเรียนครับพี่..”โดนน้องเอาเพื่อนมารุม” ชื่อด้ายค่ะจะมาเล่าต่อค่ะ กับประสบการณ์สมัยอยู่ม.ต้น วันนี้ถัดจากเรื่องหนึ่งรุมสองมาสามเดือนได้ค่ะ ก็หาโอกาสดีๆไม่ได้สักทีจน วันนี้แหละค่ะ ที่บ้านออกไปข้างนอกกันค่ะไปเที่ยวกลับคงเช้าวันนี้ด้ายก็นั่งๆนอนอยู่บ้านเข็มออกไปข้างนอกค่ะเห็นว่าติวเกี่ยวกับการสอบเข้าเรียน ต่อมัธยมจนพอเกือบๆจะเที่ยงเข็มก็กลับมาค่ะพาใครมาอีกแล้วก็ไม่รู้เป็นผู้ชายนะคะ ?ใครน่ะเข็ม??รุ่นน้องที่โรงเรียนครับพี่ด้ายชื่อ กริช เป็นเพื่อน ออนด้วย?เข็มพากริชเข้ามาดูในบ้านค่ะพาไปดูห้องเข็มสักพักเข็มก็มากระซิบกับด้ายค่ะพี่เดี๋ยวทำกันนะ? ?นี่แล้วกริชเล่ายังอยู่จะ ทำได้ไง? ด้ายก็ ว่าไปค่ะ ?ก็ให้ทำด้วยสิพี่ ผมจะให้มันลอง? ?บ้าไม่บอกกันก่อนเลยทีหลังไม่ต้องพาใครมาอีกนะ? ด้ายโกรธนิดๆนะคะไม่ถามกันก่อนเลยแต่วันนี้ ยอมให้ก่อนก็ได้ค่ะ ?คร้าบ??แล้วไม่พาออนมาด้วยล่ะ? ด้ายถามค่ะ ?คือ?ผมแอบทำออนหลังโรงเรียนบ่อยๆครับ เมื่อวานนี่ก็ครั้งนึง ออนเลยไม่มา ด้วยวันนี้?เข็มพูดแบบไม่ค่อยเต็มใจบอกด้ายเท่าไหร่ค่ะร้ายจริงเชียวแอบทำกับออนสองคนแล้วเข็มก็พา ตัวด้ายขึ้นมาที่ห้องเข็มค่ะ ?เอ้า…

เรื่องเสียว สวิงเย็ดเซ็กส์เสียว เอาเด็กสาวพม่า ”สาวรุ่นซิงๆ มันส์เสียวสร้างอารมณ์ได้ดีอย่างนี้นี่เอง” ‘ทำแบบนี้ไง ทำเหมือนน้าทำให้แบบนี้นะ’ น้าจันทร์ยิ้มแก้มผ่องเริ่มแสดงการใช้ปากใช้ลิ้นกับหนอนของผม ซึ่งขณะนั้นมันเหลือเพียงตัวน้อย ‘จิตอมของน้าไม่ได้ แค่เอาปลายลิ้นแตะๆ เหมือนเลียไอติมก็พอ ไม่ต้องอมไอติมเข้าไปทั้งแท่งแบบน้า’ น้าจันทร์อมควยตัวงามที่แกเรียกว่าแท่งไอติมเข้าไปหมดตัวโชว์ศักยภาพตัวเองอีกครั้งแล้วคายออกหันมาบอกให้ผมเริ่มทำตามคำสอน ‘จิตแลบลิ้นออกมายาวๆ ก่อน…’ ผมทำตามคำแนะนำทันทีเพราะอยากรู้ว่าแกจะมีทีเด็ดอะไรสอนบ้าง ‘เอออย่างนั้นแหละแล้วก็นึกว่าตรงนั้นของน้ามันเป็นถ้วยไอติม จิตอยากกินไอติมแต่ไม่มีช้อนก็ต้องใช้ลิ้นเลียใช่ไหม ทำอย่างตอนเด็กๆ นั่นแหละไม่ยากหรอก’ ผมทำตามคำแนะของน้าจันทร์ เอาปลายลิ้นแตะปากรูหีแกแล้วเลียเบาๆ เท่านั้น ‘ไม่ต้องกลัวน้าเจ็บ จิตเลียแรงๆ ได้เลย…เออ…น่าน…แหละ แรงขึ้นอย่างนั้นแหละ’ ผมขยับลิ้นในถ้วยไอติมแรงขึ้นตามที่น้าจันทร์ต้องการ ‘อย่าเลียที่เดียวซิจิต…

เรื่องเสียว หนูเอาโทรศัพท์มาซ่อม ทำไมต้องจับหนูเย็ดด้วยละคะ ฉันสังเกตตั้งแรกแล้ว ว่าช่างซ่อมโทรศัพท์คนนี้มองฉันแปลกๆ ตั้งแต่ตอนที่ฉันเข้ามาซ่อม แถมร้านของเขาเองก็อยู่ในวอกในซอยที่เกือบจะเปลี่ยวอีกด้วย ถ้าไม่มีคนแนะนำมาว่าเขาซ่อมดี ซ่อมเก่ง และราคาไม่แพง ฉันไม่มาหรอก และอีกอย่าง สายตาแบบเหมือนจะต้องการเรื่องเสียวจากฉันตลอดเวลาแบบนั้น ถ้าหากว่าเขาไม่หล่อ ฉันจะเอาโทรศัพท์คืนทันทีเลยจริงๆ แต่ว่าเพราะอะไรๆ มันก็เป็นอาหารตาไปหมด เลยทำให้ฉันอยากจะซ่อมที่นี่ และการกลับมาที่ ก็ทำให้ฉันได้มองหน้าหล่อๆ ของเขาอยู่เสมอๆ “เสร็จแล้วนะครับ…พวกไวรัสในโฟลเดอร์ ผมก็ลบออกให้หมดแล้ว เหลือแต่รูปสวยๆ ที่ถ่ายเอาไว้ทั้งนั้นเลยครับ” เขาพูดพร้อมกับส่งโทรศัพท์มาให้ฉัน แล้วตอนนั้นเอง ฉันก็ต้องชะงัก เพราะว่าการที่เขาพูดแบบนั้นเพราะว่าเขานั้นดูรูปของฉันหมดแล้ว แล้วรูปของฉันทั้งหมด…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ เย็ด 2 สาวฝาแฝด  ผมยังคงได้รับความไว้ใจจากครอบครัวของน้องนินและน้องนามากขึ้นเป็นลำดับและ ผมก็ยังสามารถพาน้องนินกับน้องนาไปเที่ยวจับจ่ายสินค้า ดูหนัง ฟังเพลง อย่างสะดวกบาย และทุกครั้งที่สบโอกาสที่น้องนาไม่มาด้วยผมกับน้องนินก็ใช้บริการโรงแรมม่าน รูดกันอย่างถึงพริกถึงขิง อยู่มาวันหนึ่งน้องนินเล่าเรื่องประหลาดที่เกิดกับฝาแฝดของเธอให้ผมฟังตอน แรกผมฟังไม่ถนัดนักเพราะองคชาตขนาด 7×5 นิ้วกำลังทิ่มแทงช่องสวาทของน้องนินอย่างเป็นจังหวะ เสียงเล่าของเธอจึงขาดเป็นช่วงๆ สลับกับเสียงครางกระเส่า ผมก้มลงประกบปากดูดลิ้นเธอเข้ามาในปากผมแล้วช่วงล่างก็ตะลุยต่ออย่างรวดเร็ว ผมหยุดเปลี่ยนท่านำแขนช้อนขาขาวสวยขึ้นพาดบ่าเอนตัวไปด้านหน้านิดหน่อยก็ทำ ให้โยนีของน้องนินลอยเด่นขึ้นมาตรงหน้า ผมจ่อหัวบานแดงตรงกับช่องที่กลวงโบ๋แดงก่ำแล้วดันเข้าไปจนสุดความยาว มันชนฟองน้ำข้างในดังกึกน้องนินร้องเสียงหลง มันคงจะเสียวมากเพราะท่านี่เวลาผมกระแทกเข้าไปหัวองคชาตชนกับมดลูกแทบทุกครั้ง ผมเร่งจังหวะเร็วขึ้นสวรรค์อยู่เบื้องหน้าเราทั้งสองแล้ว น้องนินก้าวผ่านความสุขสันต์ขึ้นสวรรค์ไปก่อนเสียแล้ว ผมไม่รอช้ากระแทกความเสียวต่อเนื่องอีกหลายครั้งจึงทะลักน้ำกามาเข้าไปรด มดลูกของน้องนินจนล้นออกมาด้านนอก ผมแช่น้องชายที่อ่อนแรงไว้ในตัวน้องนินกอดเธออย่างรักใคร่แล้วจึงถามถึง เรื่องประหลาดที่จะเล่าให้ผมฟังน้องนินเล่าว่าแทบจะทุกครั้งที่น้องนินออกมา…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวฝึกงาน ปวช. ปี 3 สวัสดีครับ ผมมีประสบการณ์ของผมจะเล่าให้ฟัง เป็นเรื่องจริงของผมที่เกิดประมาณ 2 ปีที่แล้วครับเรื่องนี้มันเกิดขึ้นอย่างที่ไม่คิดว่ามันจะเป็นไปได้ เรื่องเกิดขึ้นเมื่อปี 2559 ซึ่งเป็นปีที่นับว่าโชคดีมากสำหรับผม ซึ่งไม่คิดว่าเด็กต่างจังหวัดอย่างผม จะมีโอกาสที่จะได้ลิ้มรสสาวกรุงเทพฯ พอผมจบจากระดับอนุปริญญา ตอนนั้นผมยังไม่ คิดที่จะไปเรียนต่อที่ไหน จึงตัดสินใจว่าจะลองหางานทำเอาประสบการณ์สักปีสองปี ในที่สุดผมก็หางานได้ เป็นงานเกี่ยว กับดูแลระบบโทรศัพท์ของบริษัทใหญ่แห่งหนึ่งแถวคลองเตย ในการทำงานที่นั้นจะมีรถประจำทาง ที่ทางบริษัทให้บริการ รับ-ส่ง หน้าที่ที่ผมทำจะเกี่ยวข้องกับโทรศัพท์ทั้งหมด แล้ววันหนึ่งงานก็ได้พาผมไปพบกับสิ่งที่ไม่คาดฝัน ตอนบ่ายวันนั้น ได้มีพนักงานโทรมาแจ้งว่าโทรศัพท์มีปัญหา ผมเลยต้องรีบไปแก้ไข เพราะว่าที่บริษัทได้มีการใช้นโยบาย…

เรื่องเสียว อยากโดนเอานักไม่ใช่เหรอ..17 เด็ดจัง หวัด ดีครับเพื่อนๆที่ชอบเรื่องเสียวๆ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณปีกว่าๆมาแล้ว ตอนนั้นผมก็อายุเกือบจะเบญจเพสพอดี เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมเป็นคนต่างจังหวัดฐานะทางบ้านก็ค่อนข้างดีพอสมควร ก้อเข้ามาเรียนต่อที่กทม.จนจบปริญญาตรี ก็เลยอยู่ทำงานต่อที่กรุงเทพ โดยได้เช่าหอพักอยู่ อยู่ที่นั่นก้อมีประสบการณ์กับสาวๆแถวหอพักแถวนั้นบ้าง แต่ที่เด็ดและไม่คิดว่าจะได้ก้อคือ ที่ใต้หอของผมนั้นมีร้านขายของอยู่ก็จะมีเจ้าของร้านอายุประมาณ 30 กว่าๆแล้วก็จะมีเด็กขายของอยู่คนนึง ชื่อตุ้ม อายุตอนนั้นก็เพิ่ง 17 หมาดๆ ตอนตุ้มมาอยู่แรกๆผมเองก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะตัวผมเองก็มีแฟนอยู่แล้วแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่พออยู่ไปๆ ชักจะยังไงๆเพราะเวลาตุ้มเจอหน้าผมทีไร มักจะมองหน้าผมแล้วก็ยิ้มๆ ผมนึกในใจว่าเด็กคนนี้ต้องชอบผมแน่ๆ แต่ผมก็วางตัวเฉยๆไว้ก่อน ก็เป็นอย่างนี้เรื่อยมา จนวันนึงผมกลับมาจากทำงาน…