เงินมาผ้าหลุด เย็ดสาวเอ็นคาห้องวีไอพี หีชมพูแบบนี้ พี่ขอแตกในเลยนะครับ

e0b980e0b887e0b8b4e0b899e0b8a1e0b8b2e0b89ce0b989e0b8b2e0b8abe0b8a5e0b8b8e0b894 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b8ad 64fc6728dbd07

เรื่องเสียว เงินมาผ้าหลุด เย็ดสาวเอ็นคาห้องวีไอพี หีชมพูแบบนี้ พี่ขอแตกในเลยนะครับ

เพราะว่าเธอตอบตกลงอย่างง่ายดาย แล้วเริ่มที่จะทำให้ผมมีความสุขในเวลานี้ เรื่องเสียวที่ผมต้องการเลยเกิดขึ้น ด้วยเงินที่ผมตั้งใจจะจ่ายไปเพื่อแลกซื้อความสุขสม โดยที่ไม่ต้องพยายามวิ่งตามใคร ตอนนี้ที่ผมมีเงินมากมาย คนที่เคยวิ่งตามกลับวิ่งไล่อย่างเอาเป็นเอาตาย แต่น่าเสียดายที่ผมไม่สนใจเธอแล้ว

คนที่ต้องการเงินจากผมมีอีกมากมาย

เช่นเดียวกับสาวเอ็นแทนสวยคนนี้ ที่เธอสวยราวกับนางฟ้า เสื้อผ้าน้อยชิ้นที่สวมใส่ค่อยๆ หลุดออกจากจำนวนเงินใบเทาที่ผมจ่ายไป ครู่เดียว เธอก็มาเต้นยั่วยวนอยู่ตรงหน้าของผมก่อนที่จะบรรจงนั่งลงตรงหน้า ลูบไล้ร่างกายจากบ่า ไหล่ ไหลลงไปที่หน้าท้อง เลิกเสื้อของผมขึ้นช้าๆ ยื่นใบหน้าเข้ามาสัมผัสด้วยจูบอันอ่อนโยน แล้วเริ่มเลียหน้าท้องของผม ลิ้มรสกล้ามท้องที่แน่นเป็นลูก

พร้อมกันนั้น มือของเธอก็ลูบไล้ที่เรียวขา ขยับเข้ามาที่เป้ากางเกง ซึ่งมันกำลังตุงขึ้นด้วยควยที่กำลังตื่นตัว เธอทำให้ผมควยแข็งได้อย่างไม่ยากนัก เรือนร่างที่ขาวเนียนละเอียดนั้น ผมเชยคางเธอขึ้นมาจูบเบาๆ แลกลิ้นกันอย่างได้อารมณ์ ก่อนที่เธอจะค่อยๆ รูดซิปกางเกงของผมลง แล้วควักควยของผมออกไปช้าๆ โดยที่ยังไม่ได้ปลดเข็มขัดด้วยซ้ำ

ผมควยแข็งเต็มที่แล้ว เธอดูตาโตเล็กๆ ที่ได้เห็นว่าควยใหญ่ของผมนั้นมันใหญ่เต็มไม้เต็มมือขนาดไหน และเพียงแค่เธอรูดชักควยของผมไม่กี่ครั้ง น้ำเงี่ยนสีใสๆ ก็ไหลเยิ้มที่หัวควย เธอแหงนหน้ามองผมขณะที่แลบลิ้นออกมาเลียกินน้ำเงี่ยนนั้นทันที เธอทำให้ผมเงี่ยนมากขึ้นไปกว่าเดิม

เธอจูบที่หัวควยถอกบานทะโร่ของผม ก่อนที่จะอ้าปากครอบลงไปแล้วอมควยของผมทันที

ในจังหวะที่ใบหน้าของเธอเริ่มดูดดุนควยของผมอย่างต่อเนื่อง ขยับขึ้นลงถี่รัว ผมก็ครางออกมาพร้อมกับรีบปลดเข็มขัดกางเกง แล้วถอดมันออกทันที เพื่อสามารถอ้าขาได้กว้างมากพอที่เธอจะแทรกร่างเข้ามาแล้วอมควยให้ผมได้อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วยมากขึ้นกว่าเดิม

ผมเริ่มจับเส้นผมของเธอลูบไล้ไปมา ก่อนที่ความเงี่ยนจะบังคับให้ผมต้องจับเธอ กดหัว ให้เธอดูดอมควยของผมลงไปจนลึกสุดโคน เสียงสำลักดังขึ้นเบาๆ โดยที่เธอนั้นยังคงไม่ขัดขืนอะไร ดูดควยของผมอย่างหนักหน่วง แล้วค่อยๆ รูดขึ้นมาช้าๆ จนถึงส่วนปลายในวินาทีที่ผมค่อยๆ ปล่อยมือออก

เธอเงยหน้ามองผม ก่อนที่จะยิ้มออกมา

อมควยเก่งเหลือเกินนะ -* ผมพูดขณะที่เชยคางของเธอขึ้นมา คราบน้ำลายยังเปื้อนที่ริมฝีปากล่างของเธอ ในขณะเดียวกัน เธอเริ่มยืนขึ้นช้าๆ แล้วขยับมานั่งตกของผม ร่องหีชมพูของเธอเริ่มขยับไถไปตามแนวควยตลอดความยาว ผมยื่นสะโพกไปด้านหน้าเล็กน้อย แล้วเอนตัวไปพิงพนักโซฟา วางมือพาดเป็นแนวยาว มองดูแคมหีใหญ่ตรงหน้ากำลังเคลื่อนคล้อยไปมาระหว่างลำควยของผม หน้าตาก็ดี หีสวยอีกต่างหาก

ยังไม่ทันที่ผมจะพูดจบด้วยซ้ำ เธอก็จับควยของผมยัดสอดใส่เข้าในรูหีของเธอทันที ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งลงด้วยสีหน้าที่บิดเบี้ยว เสียงครางดังขึ้นมาตอนที่เธอแหงนหน้าขึ้น สองมือจับบ่าของผมเอาไว้เบาๆ และเริ่มจิกแรงขึ้นเรื่อยๆ ตอนที่กำลังนั่งสวมลงมา รูหีของเธออุ่นร้อน และทำให้ผมนั้นแทบหมดแรง

ตอนที่เธอเริ่มยกตัวขึ้นไปแล้วขย่มควยของผมลงมา ร่างกายของผมขยับไปตามท่วงทำนองที่เธอเป็นคนกำหนด และปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเวลาที่มีคนมาขย่มควย ถ้าเธอเก่งมากพอ มันจะเสียวมากกว่าตอนเย็ดหีธรรมดาเสียอีก เหมือนกับตอนนี้ ที่ผมไม่ต้องทำอะไรด้วยซ้ำ ร่างกายของเธอก็ขยับไหว ขย่มลงมาบนตัวของผมอย่างหนักหน่วงและถี่รัว

เสียงร้องครางระคนกับความเสียว สีหน้าแบบนั้นคงจะเสียวหีจนแทบทนไม่ไหวแล้วสินะ ช่างน่ารักเหลือเกิน

ผมปล่อยให้เงินของผมทำหน้าที่ทุกอย่าง มันสั่งการให้เธอนั้นยกร่างกายโยกย้ายขย่มควยของผมต่อไปอย่างเต็มกำลัง ทั้งหันหน้า และหันหลัง ผ่านไปหลายนาที กว่าเธอจะเริ่มอ่อนแรง ผมเลยค่อยๆ ลุกขึ้น แล้วจับเธอนอนหงาย ก่อนจะเป็นฝ่ายเย็ดหีเธอปิดท้าย

สองขาถูกจับแยกออก ผมสอดควยเข้าไปแล้วเริ่มกระแทกอย่างเต็มแรงในจังหวะสุดท้ายที่ร่างกายยังคงเหลือเรี่ยวแรงอยู่ เสียวควยจนแทบสร่างเมาเลยก็ว่าได้ ยิ่งผมกระแทกเย็ดหีของเธอแรงเท่าไหร่ เสียงครางก็ดังขึ้นเท่านั้น

จนทุกๆ อย่างเงียบสนิท

ผมกระแทกควยเข้าไปสุดแรง แล้วแตกในใส่รูหีของเธอ โดยที่เธอกลับมองมาที่ผมด้วยสีหน้าเร้าอารมณ์ กัดริมฝีปากล่างเบาๆ

ผมดึงควยออกมา แล้วมองดูน้ำควยของผมที่ค่อยๆ หลั่งไหลออกมาเบาๆ

มองตรงไหนก็เงี่ยนไปหมดจริงๆ

แล้วคืนนี้ ก็คงเป็นอีกคืนที่ผมจะจำเอาไว้ ว่าเงินซื้อได้ทุกๆ อย่าง และที่สำคัญ เธอคนนี้คงจะเป็นเด็กเอ็น วีไอพีสำหรับผมไปอีกนานเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว สอนคอมพิวเตอร์ พาเสียว ตอนผมอายุ 17 เรียน ม.5 คุณพ่อได้ซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์ให้เป็นเครื่องแรกในชีวิต ผมเห่อและดีใจมาก ผมได้ใช้ทำรายงานและค้นคว้า และแน่นอนผมใช้เล่นเกมส์บ้าง (มีการแอบเปิดเว็บลามกบ้าง ตามประสาวัยรุ่นแหละครับ) เลยบ้านผมไป 2 หลัง มีเด็กอายุ 12 ชื่อป๋อมแป๋ม เราเกิดและโตมาด้วยกัน จึงสนิทสนมกัน ป๋อมแป๋มอยู่ ม.1 โรงเรียนเดียวกับผม เราไปโรงเรียนด้วยกัน บางทีก็กลับด้วยกัน ผมไปบ้านป๋อมแป๋ม และป๋อมแป๋มก็มาบ้านผม เข้านอกออกในกันได้ ก็เหมือนเพื่อนบ้านทั่วๆ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับเมียเพื่อน ช่วยไม่ได้ ก็เมียมึงเงี่ยนเอง เรื่องเสียวครั้งนี้ เกิดขึ้นระหว่างผมกับผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเราเจอกันครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว เพราะว่าครั้งแรก เราเจอกันในสื่อออนไลน์อย่างหนึ่ง ก่อนที่เราจะไปเย็ดกัน ซึ่งผมขออธิบายก่อน ว่าผมนั้นเป็นทหารอยู่ในค่ายแห่งหนึ่ง ระหว่างที่อยู่ในนั้นมันค่อนข้างยากลำบากมากเลยเรื่องความเงี่ยน เลยพยายามที่จะหาปัดคนมานัดเย็ด จนกระทั่งได้เจอเธอ และรอบลาครั้งที่แล้ว ก่อนที่ผมจะกลับบ้าน ผมเองก็เลือกที่จะไปหาเธอก่อนเป็นคนแรกเลย ก่อนที่เราจะได้เย็ดกันสมใจอยากสักที แน่นอนว่าหลังจากนั้น ผมเองก็มารู้ความจริง ว่าเธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทของผมเองในค่าย ซึ่งรอบลาของเพื่อนคือหลังจากที่ผมกลับมาจากบ้านแล้วนั่นเอง ผมกับเธอปิดเรื่องระหว่างเราเอาไว้เป็นความลับ เพราะอย่างแรกคือเพื่อนของผมนั้นเป็นคนดีมากๆ เขาไม่ควรโดนทำร้ายแบบนี้ แต่เปล่าเลย ท้ายที่สุดแล้ว…

เรื่องเสียว ขึ้นขย่มควยครูสุดสยิว ควยใหญ่ถึงใจไปเลย เรื่องเสียวระหว่างครูกับนักเรียนมันอาจจะดูเป็นอะไรที่ไม่ถูกต้อง แต่ถ้าหากว่าในวันเสาร์อาทิตย์ ที่เราไม่ได้สวมชุด ฉันว่าชื่อเรียกพวกนั้นก็ไม่จำเป็นหรอก เขาเองก็เป็นแค่ผู้ชายคนหนึ่งที่ฉันชอบ และฉันก็เป็นผู้หญิงที่เขาอยากมีสัมพันธ์ด้วย ไม่ใช่นักเรียนหรือครู สถานะอะไรพวกนั้นไม่เกิดขึ้นในเวลานี้หรอก จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ “ซี๊ดดด…อา เก่งจังเลย วิภาวี ซี๊ดดด…ดูดควยแรงๆ หน่อยสิ อา อาาา…กำลังลังดีเลยทีเดียว อาา…” เสียงของเขาดังขึ้นมาในขณะที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ตัวโปรดนั้น แล้วค่อยๆ กดหัสของฉันลงไปขณะที่เริ่มควยแข็งขึ้นมาในปากของฉัน ควยใหญ่คับปากขนาดนี้ มันจะห้ามใจไหวได้ยังไงกันล่ะ…

เรื่องเสียว ไม่ใช่แฟนแต่เอาแทนได้ ”ชู้รัก”หรือ”เมียน้อย”หรือที่เขาชอบเรียกกันว่า“มีกิ๊ก มีกั๊ก”กันนั่นละครับ เธอชื่อ”น้องกิ๊ก”ครับ เราสองคนแอบมีอะไรกันมานาน ถึงขนาดที่เราสองคนแอบไปเช่าอพาร์ทเม้นต์ไว้เริงรักกัน โดยในห้องนั้นน้องกิ๊กจะเก็บชุดต่างๆไว้(ชุดชั้นใน) เพราะแฟนกิ๊กนั้นไม่ชอบให้เธอใส่ เธอเลยซื้อและเก็บเอาไว้ที่ห้องนี้ ไว้ใส่เวลาเริงรักกับผม เรานัดเจอกันอาทิตย์ละครั้ง หรือสองอาทิตย์ครั้ง เพื่อไม่ให้คนที่บ้านเราทั้งสองฝ่ายสงสัย ทุกครั้งเราเย็ดกัน น้ำกะจาย 4-5 ครั้งตลอด จนน้องกิ๊กและเมียผมตั้งท้องไล่ๆกัน ตอนที่เธอท้องอ่อนๆ เธอก็ใช้ปากทำให้ผมอยู่ ผมไม่อยากเย็ดเธอ กลัวจะกระเทือนเด็กในท้อง แต่พอน้องกิ๊กท้องได้ 4 เดือน เราก็ต้องหยุดกิจกรรมชั่วคราว คราวนี้ผมก็หง่าวเลย น้ำเต็มกะบอกมาเป็นเดือนแล้ว เมียก็ไม่ได้เอา…

เรื่องเสียว โดนข่มขืนแต่ติดใจ ขี้เมาข้างบ้านทำไมควยใหญ่ขนาดนี้ เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นด้วยความที่ฉันเองไม่ทันระมัดระวังตัว มันเป็นเหมือนจุดด่างพร้อยในชีวิตของฉันกว่าได้ แต่ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงอยากเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่าน หรืออาจะเพราะว่าปลายทางของเรื่องราวที่แสนน่าตกใจนี้มันคือความสุข และความเสียวจากการโดนข่มขืนครั้งแรกในชีวิตของฉันเลยก็ว่าได้ ฉันอยู่ที่บ้านเช่าหลังหนึ่งในจังหวัดนนฯ ซึ่งที่บ้านนั้นก็คล้ายๆ สลัม แถวๆ คลองเตยนั่นแหละ เต็มไปด้วยประชนชั้นกลุ่มน้อยที่ไม่ได้มีฐานะอะไร ไม่ได้ร่ำรวย หาเช้ากินค่ำ เย็นย่ำก็ร่ำสุรา และนั่นทำให้บ้านหลังข้างๆ ของฉันนั้นดื่มเหล้ากันบ่อยมากๆ ในขณะที่ฉันนั้นต้องทำงานแต่เช้าจนถึงค่ำ กลางคืนมาก็อยากจะพักผ่อน การใช้ชีวิตตัวคนเดียวมันทำให้หลายๆ อย่างในชีวิตยากขึ้นไปกว่าเดิมไม่น้อย จนในที่สุด ฉันก็หมดความอดทนค่ะ ฉันออกไปด่าพวกขี้เหล้าพวกนั้น ที่มีแต่พวกวัยรุ่นที่ไม่รู้จักทำการทำงาน อายุก็น้อยกว่าฉันแค่ปีสองปี แต่กลับเอาแต่กินเหล้า…

เรื่องเสียว วินมอเตอร์ไซค์พาเข้าทางลัดไปเย็ด เมื่อเดือนที่แล้ว เขาใหญ่มีงานเทศกาลดนตรี ต่อให้ไม่พูดชื่อใครๆ ก็น่าจะรู้ และเรื่องเสียวของเธอก็เกิดขึ้นที่นี่แหละ นอกจากที่จะได้เจอศิลปินคนโปรดแล้ว ฉันก็ยังได้เจอกับผู้ชายคนโปรดแบบบังเอิญด้วย เอาจริงๆ ฉันไม่คิดเลยว่าการมาคอนเสิร์ตมันจะเจอเรื่องเสียวได้เหมือนกัน ทั้งๆ ที่ความจริงหลายๆ คนก็อาจจะเจอกับมันก็ได้ ใครจะรู้ล่ะ ฉันมาเที่ยวคนเดียว เปิดห้องพักราคาที่ปรับขึ้นเหมือนขูดรีดเลือดเนื้อนักท่องเที่ยว ก่อนที่จะค่อยๆ หารถมอเตอร์ไซค์ที่จะไปรับส่งงานคอนเสิร์ต รถเยอะแบบนี้ไม่ได้อยากจะเอารถไปคนเดียวเลยจริงๆ จนได้ติดต่อกับพี่มอเตอร์ไซค์คนหนึ่ง เขาเป็นคนที่ประกาศรับงานในกลุ่ม พอฉันเข้าไปส่องดูก็พบว่าเขาเองก็หล่อดีเหมือนกัน เลยเอาคนนี้แหละ…ใช่ค่ะ ฉันเลือกจากความหล่อล้วนๆ เลยจริงๆ วันแรกที่ฉันให้เขามารับ เพราะว่ากะเวลาผิด เลยกลายเป็นว่าเขาต้องนั่งรอฉันหลายสิบนาทีเลย แต่เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร…

เรื่องเสียว โดนเสียวจนหีร้อน ขายตัวเรียนต่อ น้องชื่อจิ๊บ เรียนอยู่ที่ ม.เอกชนแห่งหนึ่งใน กทม. ครอบครัวของจิ๊บก็จัดได้ว่ามีฐานะนิดหน่อย แต่พอที่บ้านประสบปัญหาการเงินเข้า ทำให้ไม่มีเงิน ทำให้ไม่ได้ส่งค่าใช้จ่ายให้กับจิ๊บ บางที่ส่งมาให้ก็ไม่เพียงพอและไม่พอใช้ แม้จิ๊บจะใช้จ่ายอย่างประหยัดลง แต่ก็ยังไม่เพียงพออยู่ดี จิ๊บได้รู้จักกับพี่หมูที่เป็นเจ้าของร้านซ่อมรถใกล้ๆ กับที่จิ๊บพักอยู่ วันๆ เดินเข้าๆ ออกๆ พี่หมูจะชอบพูดจาหยอกล้อจิ๊บเป็นประจำ บางวันจิ๊บเดินมาคนเดียวไม่มีเพื่อนหรือผู้ชายตามมาส่ง พี่หมูจะมองจิ๊บจนจิ๊บเดินแทบไม่เป็น หรือเดินเหมือนคนเสียขา ก็โดนมองขนาดนั้นมันก็อายค่ะ แต่นั้นก็ทำให้พี่หมูชอบและทักทายชวนจิ๊บคุย ซ้ำยังขอเบอร์จิ๊บอีก โทรมาคุยก็อย่างที่พูดไปความสนิทสนมทำให้จิ๊บเล่าเรื่องราวของจิ๊บให้พี่หมูฟัง แม้กระทั่งปัญหาเรื่องเงินที่ไม่พอใช้ พอพี่หมูถามจิ๊บว่าจิ๊บมีแฟนยัง จิ๊บก็บอกออกไปว่ายังไม่มีจริงๆ…

เรื่องเสียว เกมส์สุดเสียวของแฟน ผมชื่อวีเรียนจบมหาวิทยาลัยมาไม่นานก็ได้งานทํามาได้ 4 ปี ตอนนี้อายุ 29 ตอนนี้ก็ได้แต่งงานกับแฟนที่คบกันมาตั้งแต่ตอนเรียนตอนเป็นแฟนกันใหม่ๆ เราก็ขยันเอากันดีอยู่แต่พอมาแต่งงานอยู่ด้วยกันก็รู้สึกเฉยๆ แต่ชอบกันที่นิสัยจิตรใจมากกว่าตอนที่ยังไม่แต่ง แฟนผมชื่อพลอยอายุ 28 ปีหน้าก็ดูสวยอยู่แล้วแต่ตอนนี้ยิ่งดูเซ็กส์ซี่กว่าก่อนนมก็ใหญ่มากกว่าก่อนหัวนมงี้ใหญ่ยาวประมาณนิ้วก้อยได้ เพราะโดนผมดูดบ่อยตูดก็ใหญ่งอนเดินทีตูดบิดไปมาสะโพกก็ผายแถมก็ชอบแต่งตัวเซ็กส์ซี่ ชอบใส่กางเกงในสายเดี่ยวและนุ่งกางเกงยีนฟิตๆ เอวตํ่าถ้าชายเสื้อเธอลอยขึ้นจะเห็นสายใส่เกาะอกสายเดี่ยวจนนมแทบหกออกมาทั้งเต้าเลยตอนนี้การงานผมกําลังรุ่ง ก็เลยลุยงานเต็มที่ได้ไปต่างประเทศบ่อยๆ บางครั้งหลายเดือนก็กลัวพลอยจะเหงาก็เคยซื้อหมาตัวเมียที่ชื่อหนูมาให้เลี้ยงเล่นๆ แก้เหงาบางครั้งคิดว่าเราไม่อยู่แล้วเธอมีชู้จะทําไงเราไม่กลัวหรอกถ้าพลอยจะแอบเอากับใครมันช่วยไม่ได้เพราะเราเองก็ไม่ค่อยอยู่บ้านนี่อีกวันนี้เรากลับมาเร็วกว่าปกติเพราะไม่ได้ไปประชุมต่อหลังจากกลับจากต่างประเทศคือเราควรจะกลับตอนเย็นแต่กลายเป็นตอนเช้าวันนั้นเลยขับรถกลับมาเห็นรถจอดอยู่หน้าบ้าน 2 คันนั่นมันรถเจ้าตี๋รุ่นน้องที่มหาลัยอายุ 22-23 ได้เราเองกลับมหาลัยบ่อยๆ รู้จักรุ่นน้องหลายๆ คนดีเป็นกลุ่มที่สนิทกันน้องมาบ้านเราบ่อยและไปเที่ยวกันบ่อยๆ เป็นเพื่อนต่างรุ่นก็ว่าได้เอน้องๆ มาทําไรกันก็ลองย่องแอบเข้าไป กะจะทําให้แปลกใจเล่นก็ได้ยินเสียงกําลังกินเบียร์กันอยู่ 5 คน…

เรื่องเสียว โดนจับเป็นทาสครั้งแรก เสียวจนแตกใน ฉันเองก็ผ่านเรื่องเสียวมาไม่น้อย รู้ตัวเองดีว่ามันไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ เลยที่จะมีประสบการณ์เสียวมากมาย แต่ฉันเองก็รู้สึกว่าผ่านมาหมดแล้ว ทั้งยั่วเย็ดเอง ทั้งโดนเย็ด ทั้งสวิงกิ้ง ทั้งเล่นชู้กับผัวชาวบ้าน เผลอ ๆ เมียเขาชวนเราให้ไปร่วมวงเย็ดก็ผ่านมาหมดแล้ว แต่ว่าไอ้การเล่นเจ้านายกัลป์ทาสนี่ฉันไม่เคยจริง ๆ และไม่คิดเลยว่าวันหนึ่งเรื่องเสียว 18+ ที่เหมือนจะมีอยู่แค่ในการ์ตูนนี่มันจะกลายเป็นเรื่องจริงเข้าให้ เพราะว่าฉันดันมาเจอกับหนุ่มหล่อ รวย ขับรถหรู ที่ขวนฉันขึ้นไปคอนโดกับเขา แน่นอนว่าหล่อมันไม่สำคัญเท่าควยใหญ่หรอกค่ะ ฉันไม่ใช่พวกที่เลือกคนจากหน้าตา ชนิดที่ว่าคลำดูไม่มีหางก็เย็ดได้ ขออย่างเดียว ควยใหญ่ก็พอ ให้คนที่ผ่านควยมาโชกโชนเหมือนฉันนั้นได้เจอกับความใหญ่โตโอฬารอย่างสาแก่ใจเสียหน่อยเถอะ…