เคาท์ดาวน์ รุมโต๊ะเย็ดเมีย

e0b980e0b884e0b8b2e0b897e0b98ce0b894e0b8b2e0b8a7e0b899e0b98c e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b982e0b895e0b98ae0b8b0e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980 64fc7c6a81be5

เรื่องเสียว เคาท์ดาวน์ รุมโต๊ะเย็ดเมีย

เรื่องเสียวของผมนั้นเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 31 ธันวาที่ผ่านมานี้เอง ตัวผมอายุ 45 เมีย 33 แล้ว ผมกับเมียไปเที่ยวพักผ่อนกันที่กาญจนบุรี โดยได้รับเชิญจากเพื่อนหญิง(ชื่อติ๋ม)ที่ทำงานเดียวกันกับเมียผม ไปพักที่รีสอร์ทของผัวเค้า ที่เคยไปพักมา 3-4 หนแล้ว เราสนิทสนมกันดี แต่ที่รีสอร์ทของเค้ามีการจองเพื่อจัดงานเคาท์ดาวน์เลี้ยงพนักงานระดับอาวุโสของบริษัทฯ ระดับมหาชน เลยโดนจองเต็ม เหลือห้องไว้ให้ผมกับเมียหลังเดียว จะว่าไปแล้วก็มีบ้านพักหลังใหญ่ 4 นอน 2 หลัง และ 2 นอน 6 หลังเท่านั้น

แขกที่มาจัดงาน วัย 35-50 ปี 30 คน มีเดช ผัวของติ๋มเพื่อนเมียผม เป็นคนรับจัดการให้รีสอร์ทที่นี่เป็นที่ส่วนตัว ตั้งอยู่บนเนินเขาไม่มีใครเข้ามาวุ่นวายเพราะพ่อของเดช มีอิทธิพลมาก จึงเหมาะกับการจัดงานที่เป็นส่วนตัวโดยเฉพาะ งานเริ่มตอนเกือบทุ่ม โดยเดช ให้ผมกับเมียนั่งโต๊ะใหญ่ มีเครื่องกับแกล้มพร้อมจัดไว้ด้านหลังที่เป็นซุ้มมีไม้เลี้อยปิดคลุม มองจากด้านนอกไม่เห็น แต่ด้านในมองออกไปเห็นบริเวณงาน เพื่อคอยดูแลแขก ส่วนเดช กับติ๋มและเด็กวัยรุ่นหญิง 3 คนมีหน้าที่บริการแขกอยู่ด้านนอก อาหารเป็นบุปเฟ่ต์ งานเริ่มดื่มกันไปร้องเพลงคาราโอเกะกันไป

ผมกับเมียนั่งดื่มโดยมีเดช กับติ๋ม เข้าร่วมดื่มด้วยบ้าง แต่ดื่มเก่งทั้งคู่ เวลาผ่านไปทั้งเจ้าของและแขกเริ่มเมากันพอสมควรช่วง 4 ทุ่มกว่ามีรถตู้เข้ามาในรีสอร์ท 3 คัน เดชมากระซิบบอกเดี๋ยวจวนจะได้เวลา 23.59.50 น.เริ่มนับถอยหลัง 10.9.8 จนนับ 1 เดชจุดพลุฉลองศักราชใหม่ แล้วการโชว์ก็เริ่มขึ้นไฟดับเหลือเพียงเเสงสลัวๆ มีผู้หญิงใส่เสื้อใน เปิดเต้าโชว์หัวนม กางเกงในเปิดเห็นหีชัดเจน เดินออกมาโชว์ตามโต๊ะ เรียกเสียงฮือฮาจากแขก มี 12 คน ได้ กระจายกันเต้นบนโต๊ะบ้างข้างแขกบ้าง แบบโคโยตี้ เล่นเอาผมตาไม่กระพริบ จนเมียผมบอกไม่เดินไปดูใกล้ๆ เลยล่ะ เพราะเห็นไม่ค่อยชัดนักอยู่ห่างเกือบ 20 เมตร

อีก10 นาทีต่อมาก็เล่นเอาเงียบทั้งงาน เพราะมีมีชายหนุ่มใส่หมวกผูกเน็กไท เดินออกมาอีก 10 คน แต่มันดันไม่ใส่เสื้อผ้าซักชิ้นเลย โอ้โห….ควยแต่ละคนแมร่งผมเห็นแล้วอิจฉามันเลย ยาว 7-8 นิ้วใหญ่เกือบเท่าข้อมือเด็กเลยครับ มันเดินไปประกบน้องผู้หญิงเป็นคู่ๆ แล้วเริ่มออกลีลาแสดงเย็ดกัน แต่เหมือนแค่ทำท่าทางเท่านั้น แต่โคตรได้อารมย์เลย เมียผมงี้นั่งเงียบกริบ หน้าตาแดงกล่ำ ไม่เพราะเหล้าก็เงี่ยนล่ะ แต่ผมว่าทั้งสองอย่างแน่ ขนาดผมยังควยแข็งเลย นักแสดงหญิงชายแสดงได้ซัก 20 นาที ก็มีแขกบางคนลุกขึ้น พาน้องหญิงชายกลับไปที่พัก 5-6 คู่แต่ยังเหลืออีกที่ยังติดลมกินเหล้าเลยให้ชายหญิงเหล่านั้นบริการเสริฟชงเหล้าให้กิน กินไปจับหีกันไป ส่วนแขกหญิงก็จับควยชายหนุ่มถอกเล่น ผมเลยลุกไปนั่งข้างเมียเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงขาสั้นเอวยางยืด เจอน้ำหีแฉะเต็มหีเลยครับ

กะว่าจะเย็ดเมียซะหน่อย ติ๋มเดินเข้ามาหาหน้าตาแดงเหมือนเมียผมเลย บอกว่าเหลือน้องผู้ชายสองคนว่างอยู่จะเรียกมาบริการโต๊ะเรา จะขัดข้องไหม ผมเลยถามเมียว่าไง เมียบอกบ้าอายเค้า ผมบอกอายมันเรื่องอะไร มันซิต้องอายเราที่มาแก้ผ้าให้เราดู แล้วบอกติ๋มว่า ok ติ๋มเดินออกไปแล้วก็มีชายหนุ่มหน้าตาเหมือนลูกครึ่งฝรั่งผิวขาวเดินควยขาวโด่หัวควยแดงยาวเกือบคืบเดินมาพร้อมกับหนุ่มผิวเข้มหล่อล่ำควยดำใหญ่กว่าอีกยาวซัก 6-7 นิ้วได้ เข้ามาในซุ้มพร้อมยกมือไหว้ คนแรกชื่อมิ๊ก อีกคนชื่อ ไปรท์ พร้อมทั้งจัดการชงเหล้าให้เรา เมียผมกำมือผมแน่นมือร้อนจี้เหงื่อเปียกชุ่มเลย ยิ่งน้องมิ๊ก เอาแก้วมาวางให้ควยเฉียดไปเฉียดมาด้วย ผมเลยเอามือเมียไปโดนควยของ มิ๊กแล้วบอกลองจับควยคนอื่นดูบ้างซิ ว่าเป็นไง เมียผมนั้งนิ่งไม่พูดแต่มือยังกำควยมิ๊กอยู่

เจ้ามิ๊กก็ไม่ใช่เล่นขยับตูด เบาๆ ให้ควยวิ่งในมือเมียผมทันที ผมมีความรู้สึกตื่นเต้นอย่างไม่เคยเป็นมาก่อนควยแข็งจนออกมาข้างกางเกงเลย ยิ่งเห็นมือเมียเริ่มสาวควยของมิ๊กเข้าออกด้วยแล้ว เลยเรียกไปรท์ มายืนอีกด้านของเมีย มือเมียผมคว้าควยของไปรท์ทันที แบบไม่ต้องบอกภาพที่เห็นผมแทบน้ำแตกเลยครับไม่เคยนึกมาก่อนจนรู้สึกทนไม่ไหวเลย บอกเมียให้ลุกขึ้นไปนอนหงายบนโตะอีกตัวที่ว่างอยู่ โดยสามารถจับควยเห็นได้พร้อมกันแล้วผมยังเย็ดได้ด้วย เมียลงรีบทำตามทันที หีที่เปียกน้ำแฉะจนถึงง่ามขาต้องเอาทิชชูซับ ผมจับควยยัดเข้าหีเมียเลย ในรูหีเมียผมร้อนจี๋ ตอดควยผมอย่างแรง ผมซอยกระเด้าควยช้าๆ เพราะเกรงว่าน้ำจะแตกก่อนเวลา เสียวควยจี๊ด เมื่อมองเห็นมือเมียที่กำควยขนาดมโหฬารอยู่ 2 ควย มิ๊กเป็นชายที่เมียผมสนใจเป็นพิเศษ ผมรู้เพราะเมียผมเป็นคนชอบผู้ชายขาวอยู่แล้ว โดยเจ้ามิ๊กพยายามแอ่นควยมาใกล้หน้าเมียผมจนถูโดนแก้มเลย คงกะยัดควยให้เมียผมอมแต่เมียผมไม่กล้า ผมเลยบอกลองดูดควยน้องเค้าดูซิ

ในรูหีเมียตอดควยผมถี่ๆ อย่างแรงเลยครับ แต่เมียผมส่ายหน้า ผมย้ำลองอมดูเถอะน่า พร้อมทั้งมิ๊กก็แอ่นควยมาติดปากเมียผมทันที แถมจ่อถูกับริมฝีปากไปมาเบาๆ เมียผมก็คงทนไม่ไหวเลยอ้าปากดูดควยของมิ๊กทันที แถมมือยังลูบพวงกระโปกไปมา ทำเอามันเงยหน้าซี๊ดปากเลย ส่วนเมียผมพอดูดควยของมิ๊ก ก็เกร็งแอ่นหีบดกับควยผมแน่น น้ำหีแตกโดยทันที ผมกลัวน้ำแตกเลยชักควยออกมา แล้วเดินไปดื่มเหล้าเพียวๆไปเกือบครึ่งแก้ว ระงับความตื่นเต้น หันมาเห็นไปรท์ มองดูเพื่อนคงอยากโดนดูดบ้าง ผมเลยให้เมียเปลี่ยนรสชาดลองดูดอีกควยดู ดูดไปดูดมา ผมสังเกตุหีเมียมีน้ำเงี่ยนออกมาเป็นเมือกยังกับเอาโลชั่นออยไปบีบใส่ เรียกว่าน้ำออกมาเกือบเต็มแก้วเหล้าเลย แสดงว่าทั้งตื่นเต้นทั้งเงี่ยนจัด ความคิดผมที่อยากเห็นเมียโดนควยชายอื่นเย็ดก็เริ่มขึ้น บอกตรงๆ ว่าแรกๆ ไม่ต้องการเลยเพราะผมหวงและกลัวโรคสาระพัดไม่เคยคิดว่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้ในชีวิต พอคิดเช่นนี้เลยบอกเมียเดี๋ยวลองเย็ดกับควยใหม่ๆ บ้างนะว่าจะมันแค่ไหน เมียผมส่ายหน้าแต่ผมว่าเมียไม่ปฏิเสธหรอก ส่ายหน้าเพราะยังกระดากอายมากกว่า

ผมเรียก ”มิ๊ก” ช่วยพี่เค้าหน่อยแต่อย่ารุนแรงนะ”ครับ”มิ๊กพยักหน้ารีบขยับเอาควยขนาดใหญ่พาดที่รูหีเมียผม แต่กับเอาลำควยถูไปมาผ่านปากรูหี ทำเอาเมียผมคายท่อนควยของไปรท์ ออกมาร้องคราง ซี๊ดสส…แอ่นหีรับ มิ๊กทำเป็นเย็ดถากไปถากมา เมียผมเงี่ยนจนหมดความอายผงกหัวมองพร้อมเอามือจับควยมิ๊กจ่อรูหี ดึงควยให้เข้ารูหี ซึ่งเข้าสบายเพราะน้ำหีแฉะ แต่บวมคับแน่นมาก ไปรท์ยืนว่างอยู่เลยช่วยดูดนม เมียผมผงกหัวขึ้นมองดูควยที่ค่อยๆ วิ่งเข้าออกในรูหี แค่มิ๊กสาวช้าๆ เพียง 5-6 ที เมียผมก็กัดฟันกรอด…เกร็งมือแน่นน้ำแตก มิ๊กก็ไม่รีบเย็ดแต่ยังคงสาวควยออกยาวๆ จนเมียผมแอ่นหีตามเหมือนกลัวหลุด มิ๊ก ก็กดควยเข้างัดซ้ายงัดขวา คว้าน วน ล่างบนแถมยังถูก ไปรท์ ดูดนมจนเมียผมทนไม่ไหวร้องบอก ช่วยเย็ดพี่แรงๆ กว่านี้หน่อย ไม่ไหวเสียวหีเหลือเกิน ซี๊ดสส.. เย็ดแรงๆ เลย เงี่ยนอะไรอย่างนี้ ซี๊ดสส..มิ๊กบอกได้เลยพี่ พร้อมทั้งจับเมียผมนั่งขอบโต๊ะหมิ่นๆ ทำให้ตูดเกือบหลุดจากโต๊ะ ซึ่งทำให้มิ๊กเย็ดหีได้ถนัดมากขึ้น

ควยที่ยาวใหญ่กระเด้าเย็ดหีเมียผมเริ่มแรงขึ้นๆๆๆ จนได้ยินเสียงกระโปกตีง่ามตูดดังปับๆๆๆๆ เมียผมครางลั่น พร้อมใช้มือจับควย ของไปรท์ มากระทอกอย่างเร็ว ดีที่มีเสียงเพลงนอกซุ้มดังกลบอยู่ อู้ยย..ซี๊ดด..สสส …เสียวหี..มันสสส์..หีเหลือเกิน.. น้ำพี่.จะ..จะ…จะแตกก..ซี๊ดดสส..อีก.. แล้ววว.. ซี๊ดด.. สส.. แตก..น้ำแตกกก.. แล้วว มิ๊ก กระเด้าควยต่อเนื่องไม่หยุด จนเมียผมร้อง..โอ้ยย.. ซี๊ดดดสส… ซี๊ดดสส.. เสียวหีเหลือเกินอู้ยย.. น้ำ..แตกกก.. ซี๊ดด..อีกแล้ว.. พอแล้ว..ซี๊ดด..ซี๊ดดสส มิ๊ก รีบดึงควยออกมา กระตุกพ่นน้ำเงี่ยน พุ่งฉีดกระฉูดไปบนโคกหีของเมียผม จนถึงนม พร้อมกับ ไปรท์ ก็พ่นน้ำควยออกมาเต็มหน้าอกเมียผม ทำเอาผมก็น้ำแตกออกมาเหมือนกัน ทั้งๆที่ มือไม่ได้สัมผัสควยเลย มันสุดยอดจริงๆครับ กับภาพตรงหน้าที่เห็นเมียโดนคนอื่นเย็ดน้ำแตกกระจายเต็มตัว

ควยผมพ่นน้ำเงี่ยนออกมาอย่างรุนแรงจนแปลกใจเลย หลังจากนั้นน้องผู้ชาย 2 คนก็ยกมือไหว้ขอโทษและลากลับไป ผมเข้ากอดเมียกะว่าจะจับเย็ดอีกเพราะควยผมยังแข็งโป๊ก แต่เมียบอกไม่ไหว เหนื่อยมากหมดแรง รูหียังรู้สึกร้อนอยู่เลย ผมบอกเมื่อกี้ไม่เห็นบ่นมีแต่เร่ง เมียยิ้มอายๆ บอกก็อดใจไม่ไหว มันส์เสียวจนลืมตัว แล้วเอามือสาวชักว่าวให้ผมแทน ผมถามน้ำแตกกี่ครั้ง เมียตอบ 4 ครั้งพร้อมทั้งเร่งมือกระทอกควยจนผมทนไม่ไหวน้ำพุ่งกระฉุดออกมาเต็มหน้าเมีย สบายควยสบายหี มันส์สมใจเราทั้งคู่ กลับบ้านพักนอนพักผ่อน

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับชู้ เด้ากับน้องชายผัว ตอนนั้นผมเรียนอยู่ผมเรียนปี 1 เกี่ยวกับการจัดการโรงแรม ผมก็เช่าบ้านอยู่กับพี่ แต่ก็อยู่ไม่นานพี่เค้าก็ย้ายไปอยู่กับแฟนและผมก็ไปมาหาสู่เป็นประจำ พี่เค้าย้ายไปอยู่บ้านเช่ามีสองห้องนอน1ห้องน้ำ วันหนึ่งผมก็ไปทานเหล้ากับพี่เค้า..ผมก็ได้เห็นแฟนพี่เค้านั่งหวอออก..เค้าใส่กระโปรงสั่นนะ..พี่ผู้ชายชื่อตั้มนะ แฟนพี่ตั้มชื่องาม..ผมนั่งกินเหล้าไปก็เริ่มมีอารมณ์..ผมก็แอบดูงามไปเรื่อยๆโดยไม่รู้ตัว..ผมทนไม่ไหวจึงขอตัวเข้าห้องน้ำ บอกพี่เค้าว่าท้องไม่ค่อยดี..แล้วเดินจะไปเข้าห้องน้ำ พอดีงามอยู่หน้าห้องน้ำกำลังก้มลงหาอะไรอยู่ผมก็มองเห็นนมในยกทรงเลย โอ..ผมก็มีอารมณ์มากๆ..ก็เลยรีบเข้าห้องน้ำช่วยตัวเองอีกหนึ่งครั้งแล้วก็ออกมากินเหล้าต่อ.พอมานั่ง..งามเค้าก็ขอตัวไปอาบน้ำ..เพราะ กับแกล้มเค้าทำไว้เสร็จแล้ว.ผมก็นั่งทานเหล้าไปกับพี่ตั้มเค้า..สักพักงามก็มานั่งรวมวงด้วยโดยใส่ชุดนอนบางๆๆผมใจหายวูบเลย ใจก็เริ่มฟุ้งซ่าน.. แต่ก็กินเหล้าจนพี่ตั้มเมา และอ้วก..ผมจึงช่วยงามประคองพี่ตั้มไปนอน..พอเข้าใกล้งามหอมมากๆเลย..คืนนั้นผมก็เลยค้างที่นั่นโดยนอนอีกห้องหนึ่ง..ผมก็หลับไปไม่รู้ว่านานแค่ไหนแล้วตื่นขึ้นมาก็หิวน้ำ ก็ลุกมากินน้ำ..แต่ทำไมห้องพี่ตั้มไฟยังเปิดอยู่ ผมก็คิดพิเรน จึงขึ้นไปแอบดู..ก็เจองามกำลังดูดควยของพี่ตั้มอยู่ พี่ตั้มหลับอยู่โดยไม่ใส่อะไรเลย.. งามก็ไม่ใส่อะไรเลยเช่นกันงามนมสวยมากขาว โตพอสมควร หัวนมเป็นสีชมพู น่าดูดชมัดเลย งามดูดของพี่ตั้มอย่างเมามันส์แต่ของพี่ตั้มไม่ใหญ่เท่าไร แต่ก็สู้มืออยู่ มือของงามข้างหนึ่งก็กำลังล้วงหีของตัวเองอยู่มีน้ำหล่อลื่นออกมามากเลย ผมอยากเลียมากๆๆเลย…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่เขย มันส์ชะมัดเลยค่ะ ควยใหญ่ขนาดนี้ แอบหนีพี่มาหาหนูอีกนะคะ เรื่องเสียวครั้งนั้นมันเกิดขึ้นจากความเมา และแน่นอน แม้ว่ามันจะไม่ได้เกิดขึ้นจากความเมาจริงๆ ฉันก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอกค่ะ เพราะว่าส่วนตัวแล้วก็รู้สึกว่าอยากจะลองโดนอยู่แล้วเหมือนกัน นั่นก็คือพี่เขยของฉันเองค่ะ เขาเป็นคนที่หล่อมาก มากจนฉันเองยังรู้สึกอิจฉาพี่สาวของฉันเลยที่ไปหาแฟนหล่อเหมือนกับดาราเกาหลีคนนี้มาได้ยังไงกัน ฉันอยากจะลองเย็ดกับเขาบ้าง แต่ศีลธรรมที่นำใจก็ทำให้ฉันนั้นไม่ได้กล้าอะไรขนาดนั้น แม้ว่าบางครั้งก็ลองอ่อยๆ พี่เขยตัวเองอยู่เหมือนกัน ทำยังไงได้ละคะ ก็เขาหล่อจนฉันไม่รู้ว่าจะจัดการตัวเองยังไงแล้วในตอนนี้ แต่ว่าประสบการณ์เสียวในค่ำคืนหนึ่งก็ทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่ามันเป็นวันของฉันจริงๆ วันนั้นเป็นวันที่พี่สาวของฉันออกไปดูหมอลำ แล้วพี่เขยก็เลยขอออกไปงานวันเกิดเพื่อน เหมือนกับว่าต่างคนต่างไป หมอลำเลิกช้า ฉันเข้าใจดี ฉันเองก็นั่งดูหนังอะไรไปของฉันตามประสานั่นแหละ เพราะว่าฉันยังว่างงานอยู่ แต่พอตีสอง เสียงประตูดังขึ้น พอไปเปิดก็เห็นว่าพี่เขยเมาเดินเข้ามาเลย…

เรื่องเสียว ซอยเสียสาว..ติดใจรสเสียวในซอยเปลี่ยว เรื่องมีอยู่ว่าตอนที่หนูอายุได้ 18 ปี กำลังแตกเนื้อสาวรูปร่างหนูกำลังดีไม่อ้วนไม่ผอม ที่สำคัญในหมู่บ้านที่หนูอยู่มีหนุ่มๆมาเมียงๆ มองๆที่บ้านไม่ขาด พี่สาวหนูเขาโทรเลขไปบอกพ่อว่าต้องการให้หนูมาอยู่เป็นเพื่อนเพราะว่าเขาเพิ่งคลอดลูกได้ไม่กี่วัน แล้วก็ไม่ค่อยมี คนคอยช่วยงานที่ร้าน คือพี่สาวหนูเขาเปิดร้านขายของชำที่บ้าน พอพ่อได้อ่านโทรเลข พ่อก็สั่งให้หนูมากรุงเทพฯวันรุ่งขึ้น หนูมาถึง กรุงเทพฯก็ปาเข้าไปค่ำแล้ว ลงรถที่หมอชิตใหม่ หันรีหันขวางอยู่ก็มีน้าคนหนึ่งมาถามว่าจะไปไหน แล้วก็กุลีกุจอช่วยยกกระเป๋าให้ ตกลง ว่าน้าเขาเป็นโชเฟอร์แท็กซี่ หนูก็เลยว่าจ้างให้เขาไปส่งตามที่อยู่ในจดหมาย น้าแกพาขับฝ่าการจราจรไปทั้งสภาพตอนนั้นมีฝนตกพรำๆ ยิ่งทำให้รถติดหนักขึ้นไปอีก สักพักด้วยความอ่อนเพลียจากการเดินทาง หนูก็เผลอหลับไป ตื่นขึ้นมาอีกทีก็เพราะน้าโชเฟอร์แกมาปลุก บอกว่า ช่วงที่เข้าซอยมานี้ยังหาบ้านพี่สาวหนูไม่เจอ แต่รถเกิดเสีย น้าแกเลยถามว่าหนูจะรอในรถระหว่างที่น้าจะไปโทรตามช่างหรือว่า…

เรื่องเสียว หีสวย หีฟิต เย็ดมันส์ ถ่านไฟเก่ายังเงี่ยน เลยวนเวียนกลับมาให้อดีตแฟนเย็ดสดแตกใน ผมจำฉากในวันนั้นได้เป็นฉากๆ วันที่เธอทิ้งผมไปด้วยเหตุผลอะไรสารพัด ทั้งๆ ที่ตอนรักกันนั้นเราแทบจะไม่ต้องหาเหตุผลใดๆ เลยก็ตาม มันเป็นเรื่องที่ยากจะเข้าใจ แต่ผมก็ปล่อยเธอไป เพราะคิดเอาไว้แล้วว่าถ้ารั้งมันก็ไม่ได้มีอะไรขึ้นมา นอกจากจะฝืนกันไปเปล่าๆ เรื่องเสียว และเรื่องรักต้องแยกออกจากกันให้หมด มันไม่ได้เกี่ยวข้องกันเลย ไม่ว่าตอนที่เป็นแฟนกันเราจะเย็ดกันบ่อยแค่ไหน ผมจะเย็ดเก่งแค่ไหน หรือผมจะควยใหญ่เท่าไหร่ พอคนจะไป ต่อให้มีร้อยควยก็คงรั้งเธอไม่ได้อยู่ดี แต่น่าตลก ที่วันนี้ ตอนนี้ และวินาทีนี้ เธอกลับมานั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของผมในหอพัก ผมไม่ได้เอากุญแจจากเธอคืนมา เธอจึงสามารถเปิดประตูเข้ามารอผมได้…

เรื่องเสียว ล่องแพเธค เจอสาวถูกใจ เลยจับเย็ดแตกในคาแพ ช่วงชีวิตหนึ่งผมพูดเลยว่าเคยถูกหลอกไปทำธุรกิจขายตรง ที่เป็นบริษัทปลอม หลังจากที่เสียเงินไปสองหมื่น มันก็ปิดตัวลง ผมได้เพียงความผิดหวังจากการทำธุรกิจนั้น แต่ที่ยังจำไม่ลืมเลยก็คือเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในตอนที่ได้ไปสัมมนากับพวกอัปไลน์ของผมนั่นเอง ทริปนั้นเป็นทริปเหมือนหลอกผมไปเปิดใจ ด้วยการที่พาผมไปล่องแพแบบฟรีๆ 2 วัน 1 คืน มันเป็นกิจกรรมที่ทั้งสนุกและน่าเบื่อไปพร้อมๆ กัน แต่สิ่งที่ทำให้ผมไม่เบื่อเลยคือมีสาวคนหนึ่งมาชวนผมคุย มันทำให้ผมนั้นเริ่มมีความรู้สึกดีๆ กับเธอ ก่อนที่คืนนั้นด้วยความเงี่ยน ผมเลยอยากจะลองปัดแอปนัดเย็ดดู ปรากฏว่าปัดไปเจอเธอพอดี เราเลยพูดคุยกัน แล้วก็ดีลกัน ว่าไปหาที่เย็ดกันดีกว่า แต่เธอบอกว่าอยากไปแพเธค เพราะกลางคืนมีกิจกรรมเหมือนคอนเสิร์ตด้วย ผมเลยตกลงไปแพกับเธอ…

เรื่องเสียว เจอผู้ชายควยใหญ่ฝังมุก เสียวยันเช้า แตกในคารูหีไม่อั้น วินาทีแรกที่ได้เห็นควยใหญ่ของเขาฉันก็ตกใจแล้ว ตอนตกลงคบกัน ฉันไม่ได้จินตนาการอะไรแบบนี้เลย มีแต่เพื่อนๆ บอกว่าคนตัวเล็กมักจะควยใหญ่ ฉันก็แอบคาดหวังเหมือนกันว่าเขาจะควยใหญ่ตามที่เพื่อนๆ ได้พูดบอกกันมา จนกระทั่งได้เห็นจริงๆ เป็นประจักษ์แก่สายตา เขาควยใหญ่จริงๆ และที่ตกใจมากกว่านั้นคือเขาฝังมุกอีกหลายเม็ด ทำให้ควยของเขาดูเป็นตะปุ่มตะป่ำ ไม่ค่อยถูกจริตฉันเท่าไหร่ แต่เมื่อความรักของเรามันเดินทางมาถึงขั้นนี้แล้ว ฉันก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามันไม่สามารถจะมาพูดคุยกันตอนแรกได้ว่าชอบแบบไหนหรือไม่ชอบแบบไหน ถ้าตัดส่วนที่ไม่ชอบเพราะว่าเขามีเม็ดมุกฝังในควย ก็ยังเหลือคะแนนของความควยใหญ่ยาวอยู่ ดังนั้นฉันจึงคิดว่ามันก็เป็นเรื่องที่มองข้ามไปได้ไม่ยากเย็นสักเท่าไหร่ เขาบอกให้ฉันอมควยให้เขา เชยคางฉันขึ้นเบาๆ แล้วยิ้ม ก่อนที่จะเอาควยมาจ่อที่ปากฉัน ควยใหญ่ยาว หัวควยถอกบาน ทำให้ฉันกลืนน้ำลายอึกใหญ่ด้วยความตื่นเต้น แล้อมควยให้เขาทันที…

เรื่องเสียว หนังกลางแปลงพาเสียว ดูไปเย็ดกันไปโคตรเสียว นานๆ ที แถวๆ บ้านผมจะมีกิจกรรม ที่เป็นการดูหนังกลางแปลงแบบพิเศษ นั่นคือที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง เขามีกิจกรรมไพรเวทในการดูหนัง ด้วยการจัดฉายหนังกลางแปลง แล้วให้เราจอง จากนั้นเขาก็จะจัดแจงที่นอนกลางแจ้ง พร้อมกับพาร์ติเคิลกั้นซ้ายขวา แบบไม่มีใครเห็นใคร และเป็นเตียงแบบสับหว่าง ดังนั้นแล้ว มันจะมีความพิเศษตรงที่ว่า ไม่มีใครเห็นว่าใครจะทำอะไร แล้วหนังที่เอามาฉายก็ดันเป็นหนังรักอีกด้วย นั่นจึงทำให้จากนอนจับมือกันเฉยๆ กลายเป็นว่าผมเริ่มเงี่ยน แฟนผมเองก็เริ่มเงี่ยน จากจับมือก็เริ่มลูบไล้ไปยังส่วนต่างๆ ของร่างกายจนกระทั่งเธอล้วงมือลงมาที่ควยของผม จับมันไม่นานนักก็แข็งขึ้นมาเป็นลำแล้ว ใครมันจะไม่เงี่ยนล่ะครับ อากาศก็เย็นสบาย แถมหนังก็ยังเป็นหนังรักที่กึ่งๆ ไปทางเรทอาร์ด้วย…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเมียเพื่อนตอนเมา แต่รู้ตัว งานนี้ก็เลยตามเลย เสียวควยสุดๆ เรื่องเสียวครั้งนี้ผมไม่คิดเลยว่ามันเกือบจะล่มกลางคันไปแล้ว ทำไมนะเหรอ เพราะว่าผมกำลังทำเรื่องไม่ดีในล่ะครับ ผมลักหลับเมียเพื่อน แต่เธอกลับตื่นขึ้นมาเสียอย่างนั้น เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นที่คืนนี้ผมที่ไปทำงานต่างจังหวัดกลับมาหาเพื่อนหลังจากที่ไม่ได้กลับมานาน ก่อนที่จะรู้ว่ามันมีเมียแล้ว แถมเธอยังเป็นคนที่ผมเคยเทียวจีบอีกด้วย มันแอบเจ็บใจและอิจฉานิดๆ แล้วก็รู้สึกว่างานนี้มันยอมไม่ได้เลยจริงๆ ผมพยายามที่จะคุยกับเธอ แต่เธอก็เหมือนจะให้เกียรติเพื่อนของผมมาก เว้นระยะห่างเอาไว้พอสมควรเลยก็ว่าได้ สุดท้ายก็กลายเป็นว่าผมยอมแพ้ ไม่อยากจะยุ่งอะไรกับเธอแล้ว เรากินดื่มกันตามปกติ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนกระทั่งยิ่งดึกก็ยิ่งติดลม เหล้าเบียร์ปนกันมั่วไปหมด ผมรู้ตัวว่ามันควรจะพอแล้ว แต่ผมก็อยากจะย้อมใจตัวเองเหมือนกันเพราะว่าเรื่องนี้มันบอกเพื่อนไม่ได้ ว่าสาวของมึงกูชอบมานานแล้ว ผมควรจะทำตัวเป็นพระเอก ร่วมยินดีกับมันไปเสีย แต่ทุกๆ…

เรื่องเสียว เมียใหม่ของพ่อ ชอบอ่อยดีนักจัดซ๊าาา ผมขอเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับผมในวัยเด็กให้ฟัง สมัยผมอยู่ ม.2 ผมเริ่มมีความสนใจในเรื่องเพศขึ้นเป็นครั้งแรกและคนที่ผมได้ทำให้ผมมีความรู้สึกนี้ ก็ไม่ใช่ใครอื่นแต่เป็นเมียใหม่ของพ่อผมเองเริ่มจากค่ำวันหนึ่งผมเดินไปกินน้ำที่ตู้เย็น ซึ่งอยู่หน้าประตูห้องอาบน้ำผมก็ได้เห็นเขาเพิ่งอาบน้ำเสร็จเดินออกมาในสภาใส่เสื้อยืดคอโปโล ไม่ติดกระดุมเสื้อสักเม็ดแถมไม่ได้ใส่ยกทรงอีกต่างหากนั่นเป็นครั้งแรกที่มันทำให้ผมคลั่งไคล้ในตัวแม่ใหม่ผมเพราะเป็นครั้งแรกที่ผมเห็นเนินอกขนาดกำลังพอดีมือแต่ที่สำคัญมันขาวมากๆ เพราะแม่ใหม่ผมเขาเป็นคนจีน ผิวละเอียดดีซึ่งตั้งแต่วันนั้นมาผมก็เก็บภาพเนินอกนั้นไปชักว่าวตลอดมาจนโตก็ยังไม่มีใครแทนได้เวลาผมชักว่าว ต้องนึกถึงแม่ใหม่ผมถึงจะได้อารมณ์ที่สุดจากวันนั้นมาผมก็หาวิธีสารพัดที่จะได้เห็นหน้าอกนั้นให้ชัดมากขึ้นจะได้เก็บภาพไปชักว่าวต่อเพราะผมแน่ใจว่าผมต้องได้เห็นมากกว่าวันนั้นหลายเท่าเพราะแม่ใหม่ผมเป็นคนไม่ระวังตัว อยู่มาวันหนึ่งผมเห็นแม่ใหม่ผมกำลังจะแต่งตัวไปงานจัดเลี้ยง มันทำให้ผมต้องรีบอาสาไปเป็นเพื่อนแกด้วยทันทีเพราะแกใส่เสื้อสีขาว และตรงช่วงหน้าอกทั้งดุ้นของเสื้อแก ดันมีแต่ผ้าลูกไม้ตาห่างๆ ซึ่งมันทำให้ผมไม่ต้องจินตนาการอีกต่อไปแล้วว่าหน้าอกแกเต็มๆ มันเป็นอย่างไรเพราะวันนี้ผมได้เห็นมันเต็มๆ แม้จะมีผ้าลูกไม้ขวางบ้างก็ไม่ทำให้เสียอารมณ์ไม่เท่าไหร่เพราะตามันห่างมากแถมแกยังใส่ยกทรงสีดำอีกซึ่งพอมันเจอกับเนินหน้าอกอันขาวมากของแกทำให้ผมเห็นได้อย่างชัดเจน พอทีจะจำติดตาไปชักว่าวต่อจนเสร็จไป 2 ยกสบายๆ ตลอดงานจัดเลี้ยง ผมเลยเลือกนั่งตรงข้ามแม่ใหม่ เพื่อจะได้จ้องหน้าอกให้เต็มที่เนินมันช่างขาวเหลือเกินยกทรงตัวนั้นก็เป็นตัวแรกที่ผมได้เห็นในชีวิตผมอยากเลียหน้าอก ดูดนมแม่ใหม่ผมเหลือเกินในใจผมก็นึกว่าเขาน่าจะรู้ว่าผมแอบมองอยู่และก็ยินดีให้ผมมองด้วยไม่งั้นเขาคงไม่ใส่เสื้ออย่างนั้นหรอก แถมยังเลิกใส่ยกทรงสีดำอีกด้วยทำให้ผมมั่นใจว่าแกตั้งใจโชว์ อยู่มาคืนหนึ่งผมก็ได้เห็นว่าแกกำลังกวาดห้องนอนแกอยู่และผมก็กำลังนั่งดู tv…