เคาท์ดาวน์ปีใหม่ ”ภาพตรงหน้าที่เห็นเมียโดนคนอื่นเอาน้ำแตกกระจายเต็มตัว”

e0b980e0b884e0b8b2e0b897e0b98ce0b894e0b8b2e0b8a7e0b899e0b98ce0b89be0b8b5e0b983e0b8abe0b8a1e0b988 e0b8a0e0b8b2e0b89ee0b895e0b8a3 64fc0d44d62b4

เรื่องเสียว เคาท์ดาวน์ปีใหม่ ”ภาพตรงหน้าที่เห็นเมียโดนคนอื่นเอาน้ำแตกกระจายเต็มตัว”

เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อ วันที่ 31 ธันวาคม ที่เพิ่งผ่านมานี้เอง ตัวผม 45 เมีย 33 แล้ว ผมกับเมียไปเที่ยวพักผ่อนกันที่กาญจนบุรี โดยได้รับเชิญจากเพื่อนหญิงที่ทำงานเดียวกันกับเมียผม ไปพักที่รีสอร์ทของผัวเค้า ที่เคยไปพักมา 3-4 หนแล้ว เราสนิทสนมกันดี
แต่ที่รีสอร์ทของเค้ามีการจองเพื่อจัดงานเคาท์ดาวน์เลี้ยงพนักงานระดับ อาวุโสของบริษัทฯ ระดับมหาชน เลยโดนจองเต็มเหลือกันห้องไว้ให้ผมกับเมียหลังเดียว จะว่าไปแล้วก็มีบ้านพักหลังใหญ่ 4 นอน 2 หลัง และ 2 นอน 6 หลัง เท่านั้น
แขกที่มาจัดงาน วัย 45-60 ปี 30 คน มีน้อย ผัวของติ๋ม เพื่อนเมียผม เป็นคนรับจัดการให้รีสอร์ทที่นี่เป็นที่ส่วนตัว
ตั้งอยู่บนเนินเขาไม่มีใครเข้ามาวุ่นวายเพราะพ่อของน้อยมีอิทธิพลมาก จึงเหมาะกับการจัดงานที่เป็นส่วนตัวโดยเฉพาะ งานเริ่มตอนเกือบทุ่ม โดยน้อยให้ผมกับเมียนั่งโต๊ะใหญ่ มีเครื่องกับแกล้มพร้อมจัดไว้ด้านหลังที่เป็นซุ้มมีไม้เลี้อยปิดคลุม มองจากด้านนอกไม่เห็น แต่ด้านในมองออกไปเห็นบริเวณงาน เพื่อคอยดูแลแขก ส่วนน้อยกับติ๋มและเด็กวัยรุ่นหญิง3คนมีหน้าที่บริการแขกอยู่ด้านนอก อาหารเป็นบุปเฟ่ต์ งานเริ่มดื่มกันไปร้องเพลงคาราโอเกะกันไป ผมกับเมียนั่งดื่มโดยมีน้อยกับติ๋มเข้าร่วมดื่มด้วยบ้าง แต่ดื่มเก่งทั้งคู่ เวลาผ่านไปทั้งเจ้าของและแขกเริ่มเมากันพอสมควรช่วง4ทุ่มกว่ามีรถตู้เข้ามา ในรีสอร์ท3คัน น้อยมากระซิบบอกเดี๋ยวจนได้เวลา23.59.50 น. เริ่มนับถอยหลัง 10.9.8 จนนับ 1 น้อยจุดพลุฉลองศักราชใหม่ แล้วการโชว์ก็เริ่มขึ้นไฟดับเหลือเพียงเสียงสลัวๆ มีผู้หญิงใส่เสื้อในเปิดเต้าโชว์หัวนม กางเกงในเปิดเห็นหอยชัดเจนเดินออกมาโชว์ตามโต๊ะ เรียกเสียงฮือฮาจากแขกได้ มี 12 คน กระจายกันเต้นบนโต๊ะบ้างข้างแขกบ้าง แบบคาโยตี้ เล่นเอาผมตาไม่กระพริบ จนเมียผมบอกไม่เดินไปดูใกล้ๆเลยล่ะ เพราะเห็นมาชัดนักอยู่ห่างเกือบ 20 เมตร อีก 10 นาทีต่อมาก็เล่นเอาเงียบทั้งงาน เพราะมีมีชายหนุ่มใส่หมวกผูกเน็กไท เดินออกมาอีก 10คน แต่มันดันไม่ใส่เสื้อผ้าซักชิ้นเลย โอ้โห.
ดุ้นแต่ละคนแมร่งผมเห็นอิจฉามันเลย ยาว 7-8 นิ้วใหญ่เกือบเท่าข้อมือเลยครับ มันเดินไปประกบน้องผู้หญิงเป็นคู่ๆ แล้วเริ่มออกลีลาแสดงเอากัน แต่เหมือนแค่ทำท่าทางเท่านั้น แต่โคตรได้อารมณ์เลย เมียผมงี้นั่งเงียบกริบ หน้าตาแดงกล่ำ
ไม่เพราะเหล้าก็อยากล่ะ แต่ผมว่าทั้งสองอย่างแน่ ขนาดผมยังดุ้นแข็งเลย นักแสดงหญิงชายแสดงได้ซัก 20 นาที ก็มีแขกบางคนลุกขึ้น พาน้องหญิงชายกลับไปที่พัก 5-6 คู่แต่ยังเหลืออีกที่ยังติดลมกินเหล้าเลยให้ชายหญิงเหล่านั้นบริการ
เสริพชงเหล้าให้กิน กินไปจับหอยกันไป ส่วนแขกหญิงก็จับดุ้นชายหนุ่มถอกเล่น ผมเลยลุกไปนั่งข้างเมียเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงขาสั้นเอวยางยืด เจอน้ำหอยแฉะเต็มหอยเลยครับ กะว่าจะเอาเมียซะหน่อย ติ๋มเดินเข้ามาหาหน้าตาแดงเหมือนเมียผมเลย บอกว่าเหลือน้องผู้ชายสองคนว่างอยู่จะเรียกมาบริการโต๊ะเรา จะขัดข้องไหม ผมเลยถามเมียว่าไง เมียบอกบ้าอายเค้า ผมบอกอายมีนเรื่องอะไร มันซิต้องอายเราที่มาแก้ผ้าให้เราดู แล้วบอกน้อยว่า ok น้อยเดินออกไปแล้วก็มีชายหนุ่มหน้าตาเหมือนลูกครึ่งฝรั่งผิวขาวเดินดุ้นขาว โด่หัวดุ้นแดงยาวเกือบคืบเดินมาพร้อมกับหนุ่มผิวเข้มหล่อล่ำดุ้นดำใหญ่กว่าอีก ยาวซัก 6-7 นิ้วได้ เข้ามาในซุ้มพร้อมยกมือไหว้ คนแรกชื่อนิก อีกคนชื่อ ชาย พร้อมทั้งจัดการชงเหล้าให้เรา
เมียผมกำมือผมแน่นมือร้อนจี้เหงื่อเปียกชุ่มเลย ยิ่งน้องนิกเอาแก้วมาวางให้ดุ้นเฉียดไปเฉียดมาด้วย ผมเลยเอามือเมียไปโดนดุ้นนิกแล้วบอกลองจับดุ้นคนอื่นดูบ้างซิ ว่าเป็นไง เมียนิ่งไม่พูดแต่มือยังกำดุ้นอยู่ เจ้านิกก็ไม่ใช่เล่น คะยับตูด
เบาๆให้ดุ้นวิ่งในมือเมียผมทันที ผมมีความรู้สึกตื่นเต้นอย่างไม่เคยมาก่อนดุ้นแข็งจนออกมาข้างกางเกงเลย ยิ่งเห็นมือเมียเริ่มสวยดุ้นนิกเข้าออกด้วยเลยเรียกชายมายืนอีกด้านของเมีย มือเมียผมคว้าดุ้นชายทันทีแบบไม่ต้องบอกภาพที่เห็นผมแทบน้ำแตกเลยครับไม่เคย นึกมาก่อนจนรู้สึกทนไม่ไหวเลย บอกเมียให้ลุกขึ้นไปนอนหงายบนโตะอีกตัวที่ว่างอยู่
โดยสามารถจับดุ้นเห็นได้พร้อมกันแล้วผมยังเอาได้ด้วย เมียลงมือทำตามทันที หอยที่เปียกน้ำแฉะจนถึงง้ามขาต้องเอาทิสชูซับ ผมจับดุ้นยัดเข้าหอยเลย ในรูหอยร้อนจี้ตอดดุ้นอย่างแรงผมซอยกระเด้าดุ้นช้าๆ เพราะเกรงว่าน้ำจะแตกก่อน เวลา เสียวดุ้นจี๊ด เมื่อมองเห็นมือเมียที่กำดุ้นขนาดมโหฬารอยู่ 2 ดุ้น นิกเป็นชายที่เมียผมสนใจเป็นพิเศษผมรู้เพราเมียผมเป็นคนชอบผู้ชายขาวอยู่ แล้ว โดยเจ้านิก พยายามแอ่นดุ้นมาใกล้หน้าเมียผมจนถูโดนแก้มเลย คงกะยัดดุ้นให้เมียผมอมแต่เมียผมไม่กล้า ผมเลยบอกลองดูดดุ้นน้องเค้าดูซิ ในรูหอยตอดถี่ๆ อย่างแรงเลยครับ แต่เมียผมส่ายหน้า ผมย้ำลองอมดูเถอะน่า พร้อมทั้งนิกแอ่นดุ้นมาติดปากเมียผมทันที แถมจ่อถูกับริมฝีปากไปมาเบาๆ เมียก็คงทนไม่ไหวเลยอ้าปากดูดดุ้นนิกทันที แถมมือยังลูบพวงกระโปกไปมา ทำเอามันเงยหน้าซีดปากเลย ส่วนเมียผมพอดูดดุ้นนิก ก็เกร็งแอ่นหอยบดกับดุ้นผมแน่น น้ำหอยแตกโดยทันที ผมกลัวน้ำแตกเลยชักดุ้นออกมาเดินไปดื่มเหล้าเพียวๆไปเกือบครึ่งแก้ว ระงับความตื่นเต้น หันมาเห็นชายมองดูเพื่อนคงอยากโดนดูดบ้าง เลยให้เมียเปลี่ยนรสชาดลองดูดอีกดุ้นดู ดูดไปดูดมา ผมสังเกตหอยเมียมีน้ำอยากออกมาเป็นเมือกยังกับเอาโลชั่นไปบีบใส่ เรียกว่าน้ำออกมาเกือบเต็มแก้วเหล้าเลย แสดงว่าทั้งตื่นเต้นทั้งอยากจัด ความคิดอยากเห็นเมียโดนเอาเริ่มขึ้น บอกตรงๆว่าแรกๆไม่ต้องการเลยเพราะผมหวงและกลัวโรคสาระพัดไม่เคยคิดว่าจะมี เหตุการณ์แบบนี้ในชีวิต พอคิดเช่นนี้เลยบอกเมียเดี๋ยวลองเอากับดุ้นใหม่ๆบ้างนะว่าจะมันแค่ไหน เมียผมส่ายหน้าแต่ผมว่าเมียไม่ปฏิเสธหรอก ส่ายหน้าเพราะยังกระดากมากกว่า ผมเรียก นิก ช่วยพี่เค้าหน่อยแต่อย่ารุนแรงนะ ครับนิกพยักหน้ารีบขยับเอาดุ้นขนาดใหญ่พาดที่รูหอย แต่กับเอาลำดุ้นถูไปมาผ่านปากรู ทำเอาเมียผมคายออกมาร้อง ซี๊ดสส…แอ่นหอยรับ
นิกทำเป็นเอาถางไปถางมา เมียมาอยากจนหมดความอายผงกหัวมองพร้อมเอามือจับดุ้นจ่อรูหอย ดึงดุ้นให้เข้ารูหอย ซึ่งเข้าสบายเพราะน้ำหอยแฉะ แต่บวมคับแน่นมาก ชายยืนว่างอยู่เลยช่วยดูดนม เมียผมผงกมองดูดุ้นที่ค่อยๆวิ่งเข้าออกในรูหอย แค่ นิกสาวช้าๆเพียง 5-6 ทีก็กัดฟันกรอด เกร็งมือแน่นน้ำแตก
นิกก็ไม่รีบเอายังคงสาวดุ้นออกยาวจนเมียผมแอ่นหอยตสมเหมือยนกลัวหลุด นิก ก็กดดุ้นเข้างัดซ้ายงัดขวา ล่างบนแถมยังถูก ชาย ดูดนมจนเมียผมทนไม่ไหวร้องบอก ช่วยเอาพี่แรงๆกว่านี้หน่อย ไม่ไหวเสียวหอยเหลือเกิน ซีดสส.. เอาแรงๆ เลย อยากอะไรอย่างนี้ ซี๊ดสส..นิกบอกได้เลยพี่ พร้อมทั้งจับเมียผมนั่งขอบโต๊ะหมิ่นๆ ทำให้ตูดเกือบหลุดจากโต๊ะ ซึ่งทำให้นิกเอาได้ถนัดมาก ดุ้นที่ยาวใหญ่กระเด้าเอาหอยเมียผมเริ่มแรงขึ้น จนได้ยินเสียงกระโปกตีง้ามตูดดังปับๆ เมียผมครางลั่น พร้อมใช้มือจับดุ้น ชาย มากระทอกอย่างเร็ว ดีที่มีเสียงเพลงนอกซุ้มดังกลบอยู่ อู้ยย..ซี๊ดด..สสส …เสียวหอย..มันสสส์..หอยเหลือเกิน.. น้ำพี่.จจจะแตกก..ซี๊ดดสส..อีก..แล้ววว..ซี๊ดด..สส..แตก..น้ำแตกกก..แล้วว นิก กระเด้าดุ้นต่อเนื่องไม่หยุด
จนเมียผมร้อง..โอ้ยย..ซีดดดสส…ซีดดสส..เสียวหอยเหลือเกินอู้ยย..น้ำ..แตกกก..ซี๊ดด..อีกแล้ว..พอแล้ว..ซี๊ดด..ซี๊ดดสส นิก รีบดึงดุ้นออกมา
กระตุกพ่นน้ำอยาก พุ่งฉีดกระฉูดไปบนโคกหอยจนถึงนม พร้อมกับ ชาย ก็พ่นน้ำดุ้นออกมาเต็มหน้าอกเมียผม ทำเอาผมน้ำแตกออกมาเหมือนกัน ทั้งๆ ที่
มือไม่ได้สัมผัสดุ้นเลย มันสุดยอดจริงๆ ครับ กับภาพตรงหน้าที่เห็นเมียโดนคนอื่นเอาน้ำแตกกระจายเต็มตัว ดุ้นผมพ่นน้ำอยากออกมารุนแรงจนแปลกใจเลย หลังจากนั้นน้อง 2 คนก็ยกมือไหว้ขอโทษและลากลับไป ผมเข้ากอดเมียกะว่าจะจับเอาอีกเพราะดุ้นยังแข็งโป๊ก แต่เมียบอกไม่ไหว เหนื่อยมากหมดแรง รูหอยยังรู้สึกร้อนอยู่เลย ผมบอกเมื่อกี้ไม่เห็นบ่นมีแต่เร่ง เมียยิ้มอายๆ บอกก็อดใจไม่ไหว มันส์เสียวจนลืมตัว แล้วเอามือสาวชักว่าวให้ผมแทน ผมถามน้ำแตกกี่ครั้ง เมียตอบ 4 ครั้งพร้อมทั้งเร่งมือกระทอกดุ้นจนผมทนไม่ไหวน้ำพุ่งกระฉุดออกมาเต็ม หน้าเมีย สบายดุ้นสบายหอย มันสมใจเราทั้งคู่กลับบ้านพักนอนพักผ่อน

Recommendations

เรื่องเสียว แต่งตัวเอ็กส์ จนทำให้พ่อห้ามใจไม่ได้ น้องชื่อ”ออย”เป็นคนที่เซ็กส์จัดมากๆ ค่ะ ปกติเวลาอยู่ที่บ้านก็ชอบแต่งตัวเอ็กส์ๆอยู่แล้ว เป็นกางเกงขาสั้นๆโชว์ต้นขาขาวๆ ส่วนเสื้อก็ต้องเป็นสายเดี่ยวสีขาว ส่วนยกทรงไม่ใส่ค่ะเพราะอยู่บ้านมันอึดอัด ถ้ามองดีๆจะเห็นหัวนมเลยล่ะค่ะ ส่วนเวลาไปเรียนก็ใส่กระโปงสั้นๆ เสื้อนักศึกษาตัวเล็กๆโชว์เนินอกให้พวกหนุ่มๆที่มหาลัยมอง ตอนแรกออยก็ไม่ได้สังเกตอะไร จนวันหนึ่งขณะที่ออยกําลังเปลี่ยนเสื้อผ้า และใส่ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆอยู่นั้น พ่อก็เรียกให้ออยเข้าไปช่วยเพราะพ่อหกล้มที่หลังบ้าน ด้วยความที่ห่วงพ่อมากออยจึงรีบไปดูท่านเดี๋ยวนั้นเลย พอพ่อเห็นออยท่านถึงกับตะลึงพร้อมทั้งควยพ่อชี้โด่ออกมาอย่างเห็นได้ชัด จากตอนแรกที่ออยไม่ได้คิดอะไร จนใจออยหวิวๆตื่นเต้นๆยังไงก็ไม่รู้ เกิดความคิดที่จะมีอะไรกับพ่อขึ้นมาในสมอง ออยพยุงพ่อไปนั่งที่เตียงก่อนจะค่อยๆนวดให้พ่อ ผ้าเช็ดตัวที่สั้นอยู่แล้วพอนั่งลงยิ่งสั้นจนแทบจะเห็นหีออยอยู่แล้ว ส่วนนมน้องก็แทบจะหลุดออกมาจากผ้าเช็ดตัว พ่อค่อยๆเอามือมาลูบที่ขานออยบอกว่าขอบใจลูกมากมาก ออยเสียวมากก่อนจะกลั้นใจตอบพอไปว่าไม่เป็นไร พ่อรีบดึงตัวออยเข้าไปกอดบอกว่าลูกพ่อโตเป็นสาวแล้วนะสวยมากด้วย ออยจีงแกล้งเอามือไปโดนควยพ่อ ควยพ่อแข็งสู้มือออยมากเลยค่ะ ออยพยามห้ามใจก่อนที่จะเลยเถิดมากไปกว่านี้…

เรื่องเสียว บอกแล้วว่าพี่ควยใหญ่ คำท้าทายมันกลายมาเป็นเรื่องเสียว 18+ ได้อย่างน่าประหลาด เอาจริง ๆ ผมเองก็ไม่ได้แปลกใจหรอกครับ เพราะรู้แล้วว่าที่เธอพูดออกมานั้นมันหมายความว่าอะไรกันแน่ การที่พอเธอเริ่มเมาแล้วก็เริ่มเข้าเรื่องเสียว วกลงไปใต้สะดือ ทุก ๆ อย่างมันก็ทำให้ผมรู้อยู่แล้วว่าเธอเงี่ยน เธอเนใครก็ไม่รู้หรอกครับ เราเจอกันที่ร้านคาราโอเกะ มันเป็นอะไรที่คนขี้เมามาเจอกันอยู่แล้ว ผมมากับเพื่อน เธอก็ไม่ต่างกัน สักพักพอเพื่อนเริ่มสะกิด บอกว่าเธอนั้นเริ่มมองผมบ่อย ๆ ทุกอย่างมันก็เข้าที่ครับ ผมเป็นผู้ชาย จะให้เธอทักก่อนก็ไม่ได้ เดินเข้าไปชนแก้ว ก่อนที่เรานั้นจะขยับโต๊ะมาชนกัน ยิ่งเมา ก็ยิ่งโดนชมว่าหล่อจังเลย จนสุดท้าย…

เรื่องเสียว เอาใส่เถอะ..อยากดูภาพโป๊ใช่ไหม มันเป็นประสบการณ์ที่สร้างความประทับใจอย่างมากให้กับผม จนลืมไม่ลงเลยทีเดียว แถมยังเปิดโอกาสให้ผม ได้พบกับประสบการณ์ทางเพศ ในลักษณะคล้ายคลึงกันอีกหลายครั้งกับหลายคนเลยทีเดียว ผมรู้จักกับพี่อร ตั้งแต่เริ่มทำงาน ด้วยกัน เธอเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์แบบไทยๆ รูปร่างเล็ก ผิวขาวหน้าตาคมคาย ถ้าจะให้คะแนนก็ราวๆ 8 เต็ม 10 ล่ะครับ พี่อรแก่กว่าผม 4-5 ปีเห็นจะได้ เธอแต่งงานแล้ว สามีทำงานที่ต่างจังหวัด ส่วนลูกสาวคนเดียวก็เรียนม.ปลายอยู่ เราสนิท กันมากพอสมควรเนื่องจากผมมักจะเป็นคนขี้เล่น อารมณ์ดี ชอบกระเซ้าเย้าแหย่คนโน้นคนนี้ในสำนักงานอยู่บ่อยๆ พอดีผม เป็นพนักงาน…

เรื่องเสียว รู้สึกตัวอีกครั้ง.. แม่หนูโดนข่มขืนต่อหน้า สวัสดีค่ะ หนูอ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มามากแล้ว วันนี้จะแชร์ประสบการณ์สุดสวิง ให้เพื่อนๆ ได้อ่านกัน แต่บอกไว้ก่อนว่ามันค่อนข้างจะรุนแรง ใครไม่ชอบความป่าเถื่อนก็อย่าอ่านเลย แล้วไม่ต้องเมล์มาถามเลยว่าจริงหรือไม่ ใครไม่เชื่อ ก็ไม่ต้องเชื่อค่ะ หนูเป็น ลูกครึ่งค่ะ หนูชื่อ น้ำฟ้า แม่อยู่ที่เชียงราย ส่วนพ่อหนูเป็นแขกขาว-ตุรกี หนูได้เชื้อส่วนดีของแม่คือผิวขาวเนียนเหมือนไข่ค่ะ แต่ได้ตาสีฟ้า ขนตายาวเหมือนแขก และสูงใหญ่เหมือนพ่อ หนูสูงตั้ง 170 ค่ะ ส่วนสองเต้ากลมใหญ่ขนาด 38…

เรื่องเสียว อยู่ๆ ก็มาเย็ดให้ดูต่อหน้า ทำควยแข็งขนาดนี้ เลยร่วมสวิงด้วยคน เรื่องเสียวบางทีมันก็มาแบบไม่ได้ตั้งตัวครับ จริงๆ ผมเองกว่าที่จะเขียนเรื่องนี้ก็เรียบเรียงอยู่นาน เพราะว่านึกถึงทีไรก็รู้สึกแปลกๆ ในใจทุกครั้งเลย ถามตัวเองอยู่เสมอว่ามันเกิดขึ้นแบบนี้ได้จริงๆ งั้นเหรอ แต่มันก็เกิดขึ้นแล้ว และผมเองก็รู้สึกว่า มันยังคงอยู่ในความทรงจำและความเงี่ยนของผมมาจนถึงทุกวันนี้เลยครับ มันเกิดขึ้นเมื่อครั้งที่ผมไปนั่งกินเหล้าที่บ้านของรุ่นพี่คนหนึ่ง ที่รู้จักกันในโรงงาน เขาอยู่แผนกเดียวกับผม เลยทำให้เรานั้นสนิทกันมากๆ เลยทีเดียวครับ ซึ่งพอผมกินดื่มกันอยู่สักพักก็มีสาวสวยคนหนึ่งเดินมา เธอสวยจนผมชะงักเลย ใบหน้าเอย อะไรเอย มันดูมีเสน่ห์ไปหมด ตัวเล็กๆ เอวบางๆ แต่ว่าตูดใน นมใหญ่จนใส่เสื้อแล้วเหมือนกระดุมจะปริออกมาเลยทีเดียว เธอมานั่งด้วยข้างๆ…

เรื่องเสียว เสร็จพร้อมกัน ”ช่วยพี่ด้วยค่ะ ….อ่ะๆๆๆ อูว์ ๆๆๆ พี่เสียวเหลือเกิน” ผมมีเรื่องมาเล่าสู่กันฟัง หลังจากที่ผมได้อ่านเรื่องราวของเพื่อนๆ มาบ้างแล้ว มันทำให้รู้สึกว่าตัว เองอยากถ่ายทอดเรื่องของตัวเองบ้าง ผมเอง อายุ 16 ปี รุปร่างหน้าตาค่อนข้างจะดีพอเดินด้วยแล้วมีคนมองว่างั้นเถอะครับ ผมได้มีโอกาศรู้จัก กับพี่อ้อย พี่อ้อยเธอเป็นหม่าย มีลูกติด 1คน เธอเป็นผู้หญิงที่ผมว่าสวยคนหนึ่ง เพราะว่าเธออายุ 26 เอง แต่สามีเธอตายไปก่อน คนอายุ 26 นี่ใครว่าแก่ผมว่าไม่แก่ยังหุ่นดี…

เรื่องเสียว รับน้อง นอกรอบจัดกระแทกเสียว ปีนี้นิวต้องเข้ามหาลัยฯ แล้ว นิวตื่นเต้นมากที่จะได้ออกไปอยู่หอไกลบ้าน คิดว่าจะได้เที่ยวและมีชีวิตเป็นของตัวเองตามประสาวัยรุ่น แต่ก็มีเรื่องเกิดขึ้นจนได้ เพราะปีนี้มีเชื้อโควิด –19 ระบาด มหาลัยฯ จึงเลื่อนเปิดออกไป และเปลี่ยนระบบปฐมนิเทศต่างๆ มาเป็นรูปแบบออนไลน์เกือบทั้งหมด แพลนที่คิดจะได้เจอเพื่อนใหม่ ส่องผู้ชายเลยเลื่อนออกไปเฉย นิวก็ทำกิจกรรมต่างๆ ตามที่มหาลัยฯ กำหนดผ่านโน้ตบุ๊ค จนกระทั่งมีกลุ่มของรุ่นพี่ดึงนิวเข้าไปใน facebook กลุ่ม เพื่อให้ได้นัดแนะทำกิจกรรมกัน เนื่องจากคณะที่นิวเรียนมีเด็กผู้หญิงเรียนน้อย นิวและเพื่อนผู้หญิงอีกไม่กี่คนจึงได้รับการดูแล ให้ความสนใจ นิวโพสชื่อตัวเองพร้อมรูปภาพที่คิดว่าดูน่ารัก ใสใส ตามวัยลงกลุ่มเพื่อแนะนำตัวตามที่รุ่นพี่บอก…

เรื่องเสียว ช้ำรักแล้วไง หาคนใหม่มาดามใจ ก็เย็ดสดแตกในไปเลย ครั้งนี้เกิดขึ้นท่ามกลางความฉุกละหุก และความเสียใจ มันเป็นเรื่องตลกร้ายที่ลงเอยด้วยความเสียวแบบเต็มขั้น เมื่อจู่ๆ พาย หญิงสาวหน้าตาดีที่ศรัทธาในรักกลับเลือกที่จะทุ่มใจให้แฟนคนหนึ่ง ทว่าท้ายที่สุดแล้วการเป็นคนดีก็ไม่ได้ทำให้เธอเป็นคนที่ใช่ เพราะคนใหม่ ไม่ได้ดีเท่าเธอด้วยซ้ำ พายมานั่งร้องไห้ที่หน้าห้องน้ำสาธารณะแห่งหนึ่ง ใน บขส.เล็กๆ ที่ไม่ค่อยจะมีผู้คนเท่าไหร่นัก ตอนนี้ตี 2 เธอเก็บข้าวของใส่กระเป๋าเตรียมกลับบ้าน ซึ่งรถเที่ยวแรกจะมาตอนตี 4 ตอนที่ที่บขส.นั้นมีแค่เพียงยามที่เฝ้าอยู่ กับเธอและผู้โดยสารอีกแค่สองสามคนเท่านั้น เธอจึงสามารถร้องไห้โดยที่ไม่ต้องอายใคร แต่แล้วจู่ๆ ความหวังดีปริศนาก็ยื่นเข้ามาเป็นกาแฟกระป๋องหนึ่ง เธอหันมองก่อนจะได้พบกับเด็กหนุ่มคนหนึ่ง อายุน่าจะสัก 20…

เรื่องเสียว “ผมจะออกแล้วพี่” เล่นชู้กับเมียตำรวจ ผมเป็นคนต่างจังหวัดเข้ามาทำงานในเมืองกรุง จึงจำเป็นต้องเช่าอพาร์ทเมนต์อยู่ ข้างห้องของผมเป็นสามีภรรยาคู่หนึ่งอยู่ โดยสามีเป็นตำรวจไม่ค่อยจะอยู่ห้องบ่อยนัก ด้วยความที่ห้องเราอยู่ติดกันผมจึงมักชอบออกไปยืนที่ระเบียงแล้วแอบมองเมียของตำรวจคนนี้ประจำ พี่ตำรวจคนนี้ค่อนข้างจะอายุมาก แต่เมียของเค้ายังดูไม่แก่ ยังอยู่ในวัยที่น่าเย็ดมากๆ(แต่อายุน่าจะมากกว่าผม) ผมมักจะไปยืนชะเง้อมองพี่เค้าบางทีเห็นกางเกงในกับเสื้อชั้นในของพี่เค้าแขวนตากไว้อยู่ก็ยืนมองสบายตาเลย อยากจะหยิบมาดม มาเลีย แล้วปลดเปลื้องความรู้สึก แต่ก็เอื้อมมือไปไม่ถึง จึงได้แต่มอง เป็นเวลานานมากที่ผมได้แต่มองพี่เค้า แต่โอกาสทองก็มาถึงในวันหนึ่ง เมื่อผมกำลังลงลิฟต์พร้อมด้วยขวดน้ำ เพื่อลงไปรองน้ำดื่ม(น้ำดื่มตู้หยอดเหรียญ)บังเอิญวันนั้นพี่สาวข้างห้องก็ถือขวดน้ำเดินมาที่ลิฟต์เพื่อลงไปเติมน้ำ เหมือนกัน พี่เค้าเห็นหน้าผมก็คงจำได้ จึงพูดขึ้นว่า “ไปเติมน้ำเหมือนกันเลย” แล้วก็ยิ้มๆ พี่เค้าคงไม่ได้คิดอะไร แต่หารู้ไม่ว่าผมนะ ไข่แข็งซะแล้ว ก็พี่เค้าเล่นใส่เสื้อกล้ามสีแดง…