เคอร์ฟิวเป็นเหตุ

e0b980e0b884e0b8ade0b8a3e0b98ce0b89fe0b8b4e0b8a7e0b980e0b89be0b987e0b899e0b980e0b8abe0b895e0b8b8 64fc6da3d9ebb

เรื่องเสียว เคอร์ฟิวเป็นเหตุ

ผมทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ครับ ช่วงนี้เดินทางลำบากมากจะข้ามจังหวัดนี่ต้องขอเอกสารด้วย จอยเลยวานผมช่วยพาไปทำธุระ เพราะแฟนจอยไม่ว่างไป ผมกับจอยก็รู้จักกันนานแล้ว ก็ไม่มีปัญหา แต่ขากลับนี่สิ คำนวนแล้วไม่น่าทัน ก็เลยหาที่พัก พอดีบ้านของจอยอยู่ไม่ไกลก็เลยไปค้างบ้านของจอย(จอยมีน้องสาว 1 คนชื่อหญิง) พอถึงบ้านจอยก็อาบน้ำ กินข้าว พอดีหญิงน้องสาวของจอยตุนเบียร์ไว้ เลยเอามากินกัน เรากินกันคุยกัน สักพัก แฟนจอยโทรมา จอยก็ออกไปโทรศัพ ผมกับหญิงก็คุยกันต่อ ก็เริ่มแซวกันเรื่องมาค้างที่อื่นแล้วแฟนว่าไง คุยกัน แซวกันไป แล้วผมก็เริ่มมองจุดต่างๆ ของหญิง เพราะตอนนี้หญิงใส่ชุดนอน แล้วผมมาสังเกตุทีหลังว่าไม่ได้ใส่เสื้อในนี่หว่า เพราะหัวนมตั้งชี้ ออกมาเชียว ตอนแรกไม่ได้สังเกตุ หญิงเลยพูด จ้องจนเสื้อจะขาดแล้วนะ!!! ผมก็หัวเราะบอกเปล่าๆ แก้ตัวไป เราก็คุยกันหยอกล้อกัน เริ่มถึงเนื้อถึงตัว จนผมกับหญิงอยู่ใกล้กันมากๆ หญิงมองหน้าผมแล้วก็หอมแก้มผมก่อน ผมก็สดุ้งนิดนึง หญิงไม่พูดอะไร แล้วก็จุ๊ปปากผมทีนึง เท่านั้นแหล่ะ ผมไม่รอแล้ว ผมเข้าจูบปากหญิงทันที เราจูบกันนัวเนียกัน กอดรัดฟัดกันไปมา ลืมไปเลยตอนนั้น ว่าจอยไปโทรศัพ ผมจับหญิงมานั่ง คล่อมผมที่เก้าอี้ แล้วผมก็จูบต่อ เราแลกลิ้นกันตรงโต๊ะกินข้าวนั่นแหล่ะ

ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไรนอกจากสิ่งที่ทำเลย ผมก็เริ่มไซ้ร์คอหญิง หญิงก็แอ่นผมก็ไล่ลงปลดกระดุมเสื้อหญิงออก นมของหญิงไม่ใหญ่ หัวนมดำ ผมเลียไซ้ร์ลงไปจนถึงหัวนม แล้วก็ดูดสลับไปมาสองข้าง ทั้งบีบทั้งดูด หญิงครางแอ่นสลับข้างให้ผมดูด ตูดก็ส่ายเบาๆ แล้วผมก็เอามือไล่ลงถอดกางเกงหญิง หญิงก็ลุกขึ้นให้ผมถอดและช่วยถอด พอถอดของหญิงเสร็จผมก็ถอดของผมด้วยเลย ขนหญิงเยอะมาก โคนหีนูนใหญ่ แล้วหญิงก็ขยับเข้ามานั่งค่อม แล้วจับควยผมที่ชี้อยู่ จ่อให้ตรงแล้วก็ค่อยๆ นั่งลงปล่อยให้ควยผมมุดเข้าไป น้ำนี่แฉะมากๆ ควยก็ค่อยๆ มุดเข้าช้าๆ พร้อมเสียงครางของหญิง หีหญิงฟิตมาก รู้สึกได้ถึงแรงตอดเลย พอเข้าสุดหญิงก็ส่ายวนเบาๆ ครางไปด้วย แอ่นนมมาให้ผมดูด ผมก็ดูดต่อ ช่วงผมดูดสลับไปมา ฉุกคิดขึ้นมาได้ ผมหยุด มองหน้าหญิง บอก จอยอยู่ข้างนอกนิ ผมบอกหญิง ผมเลยบอกเราไปในห้องกันดีกว่านะ หญิงยิ้มแล้วก็ก้มมาหอมแก้มผม แล้วก็จูบ ผมก็ดันหัวหญิงออก บอกไปห้องดีกว่า หญิงบอก ทำไมหล่ะ ผมก็บอก เดี่ยวจอยมา หญิงก็บอก จอยก็อยู่ข้างหลังนี่ไง ผมก็ตกใจ บอกจริงเหรอ กำลังจะหันไป จอยก็เดินมาด้านข้าง บอกแหม๋ไม่เกรงใจกันเลยนะ ผมก็ยังอึ้งๆ อยู่ ว่าจะยังไง หญิงเลยบอกจอยเข้ามาตั้งแต่ตอนถอดกางเกงแล้ว ผมก็เลยบอกทำไมหญิงไม่บอกหล่ะ หญิงก็บอก ทำไมหล่ะ จอยก็พูดแทรก ทำไม ถ้ารู้ว่าจอยอยู่จะหยุดเหรอ ผมก็ตอบ ก็คงหยุด หญิงบอกถึงตอนนี้ยังจะหยุดอีกเหรอ หญิงบอก อยากทำแบบนี้กับพี่มานานแล้ว จอยมันก็อยากเอากับพี่ เลยปรึกษากัน งั้นจะได้มาค้างที่นี่เหรอ ผมก็หันไปหาจอย จอยอยากเอากับพี่เหรอ จอยยิ้มแล้วพยักหน้า ไม่บอกหล่ะ จอยก็บอก จะบอกยังไงก็พูดไป หญิงก็พูดตัดบท ไม่ต้องคุยแล้วจะทำมั้ย?? ถ้าจะทำก็มาสิ มัวแต่คุย ผมเลยชวนไปห้องดีกว่ามั้ย หญิงบอกไม่อยากถอดอ่ะ ผมก็บอกไม่ถนัดไง จอยก็บอก ไปห้องดีกว่าปะ จอยก็เดินไปก่อน ผมก็พากันลุกตามไป

พอเข้าห้อง ผมก็เดินไปหาจอยอีก จับไหล่จอยอยากทำกับพี่จริงๆ เหรอ จอยยังไม่ตอบ หญิงตอบแทน ว่าใช่สิแผนนี้จอยก็คิด จอยหน่ะชอบพี่มาตั้งนานแล้ว ตั้งแต่ยังไม่มีแฟน จนทุกวันนี้ แต่จอยไม่กล้า หญิงเลยจัดให้ไง ผมก็จับจอยหันหน้ามา แล้วก็หอมแก้ม แล้วก็จูบจอย จูบเบาๆ จอยเริ่มจูบตอบเริ่มกอดผม แน่นมาก เรากอดจูบกัน ถอดเสื้อผ้าให้กัน แล้วหญิง ก็จับผมนอนลง ผมนอนหงาย จอยก็ขึ้นมาจูบผมต่อ ส่วนควยผมหญิงก็ดูดต่อ ผมจูบกับสักพัก แล้วจอยก็ไซ้ร์คอผมไล่ลงดูดนมเลียนมผม สลับไปมา แล้วไล่ลง จนถึงควย หญิงก็ลุกมาจูบผม จอยอมควยผม เบาๆ ช้าๆ แล้วดันขาผมขึ้น จนก้นลอย แล้วจอยก็เลียควยเลียไข่ ไล่ลงเลียร่องตูดผมด้วย เสียวดีครับ หญิงช่วยจับขาแป๊บนึงแล้วหญิงก็ก้มลงอมควยให้ผม จนผมทนไม่ไหวเสียวมาก บอก ไม่ไหวแล้ว เอาใส่ได้มั้ย จอยบอก ขอกินหน่อยนะ ผมก็บอกอืม…จอยก็ขึ้นมาอมต่อ หญิงก็มาดูดนมผม เสียวมาก จนผมกลั้นไม่ไหว เสร็จคาปากจอย จอยไม่ปล่อยควยผมเลย ดูดอยู่จนไม่เหลือน้ำ เสร็จแล้วก็ลุกมามาเลียไล่ขึ้นมา

ตอนนี้สองพี่น้องดูดนมผมคนละข้าง มือก็รูดควยผม แต่มันก็ไม่อ่อนลงเท่าไหร่นะ แล้วจอยก็ขึ้นนั่ง เอาควยถูหี น้ำนี่ไหลออกมาเลย แล้วจอยก็กดหัวเข้าแล้วนั่งลงจนควยเข้าไปสุด เสียงจอยครางอืมมมมมม… ได้อารมณ์มากครับ จอยบดบี้ใหญ่ ครางอย่างกะมันอดอยาก หรือเงี่ยนมาก ก็ไม่รู้ หีนี่ตอดใหญ่ แต่ไม่ฟิตเท่าหญิง จอยขย่มช้าๆ แล้วก็เริ่มเร่ง ผมก็บีบนมช่วย แล้วก็บี้ตรงหัวนมด้วย จอยกระแทกใหญ่ ตอนนี้หญิงปล่อยให้ผมกับจอย เต็มที่ จอย กระแทก แรงมาก รัวๆ จนเริ่มครางแรงขึ้นผมคิดว่าคงจะเสร็จผมก็กระเด้งช่วยจอยร้องใหญ่เลย บอกขึ้นหน่อย ปวดขา ผมก็กระเด้าขึ้นไปรัวๆ จอยนี่ร้องใหญ่เลย เหงื่อเต็มเลย แล้วก็เกร็งผมกระแทกขึ้นไปหีนี่รัดแน่นเลย จอยร้องอ๊า อ๊า..อ๊า..พร้อมกับเกร็งหีตามจังหว่ะที่ผมกระทุ้งเข้าไป แล้วผมก็พลิกจอยลงแล้วยกขาพาดบ่าสองข้าง แล้วกระแทกต่อไม่ยั้ง จอยนี่ร้องไม่เป็นจังหว่ะเลย น้ำที่ทะลักมาก ไหลสวนออกมาตันดันควยเข้าไป ผมไม่สนใจกระแทกชุดใหญ่ให้เลย จนจอยร้องเสียงดังตัวเกร็งบอกเสร็จแล้ว เสร็จๆๆๆ..แล้วๆๆๆๆๆ..พี่ๆๆๆๆๆๆ อ๊าาาาาา ผมก็ค่อยๆ ช้าลงแล้วก็กดเข้าไปแช่ หีนี่ตอดไม่หยุดเลย เหงื่อจอยเต็มหน้าเต็มตัว หายใจหอบมาก ผมถามเป็นไง จอยบอก ดีมากเลย เสร็จ 3 น้ำเลย ดีมากๆ เลย

แล้วผมก็ลุกมานั่งตอนถอดจอยถอนหายใจตาม เสียงได้อารมณ์สุดๆ แล้วผมก็มาต่อกับหญิง เพราะหญิงนอนดูรอ หญิงบอกให้ขึ้นมั้ยผมบอกไม่ พี่ขึ้นเองผมจับขาหญิงพาดบ่าสองข้างยกจนก้นลอย แล้วผมก็ใส่ไม่ยั้งเลย หญิงร้องใหญ่เลย แต่หญิงบอกปวดขาๆ เลยเปลี่ยนท่า ผมเลยจัดท่าหมาให้ เสียงตับๆๆๆๆ เพราะผมรู้สึกเงี่ยนและอยากมาก อัดไม่ยั้งเลย หญิงบอกมาเลยๆ ปล่อยมาเลยพี่ ทีแรกก็ไม่อะไร พอได้ยันเสียงหญิงพูดว่าปล่อยมาเลยพี่นี่มันรู้สึกเงี่ยนกว่าเดิม ผมใส่เต็มที่มาก จนเกือบถอดไม่ทัน น้ำกระแตก ดึงอออกพอดี พอถอดจอยก็เข้ามาดูดให้อีกรอบ ส่วนหญิงก็นอนลง พอจอยดูดน้ำควยผมจนหมด เราก็มานอนคุยกัน คุยกันไปเล่นลูบของกันไป แล้วผมกับจอยก็เอากันอีก ผมเสร็จไปอีกสองน้ำ ส่วนหญิงหลับ ไม่ต่อคงเมาด้วยแหล่ะ แต่ผมกับจอยนี่ยังกะข้าวใหม่ปลามัน เอาว่ากว่าจะได้นอนก็เกือบตี 4 ตื่นก็เกือบเที่ยง แต่ก็จัดกันอีกคนละรอบ กลับจะถึงบ้านจอยก็ขอกินน้ำผมอีก ก็ต้องจอดข้างทาง ปล่อยให้จอยกินอีก 1 น้ำ แล้วกลับบ้านกัน ต่อไปนี้ผมกับจอยผู้เป็นพี่สาวก็แวะระหว่างทางตลอด เย็ดจนกว่าหญิงจะมีแฟน

Recommendations

เรื่องเสียว ต่อคิวเย็ดสาวร่านควย ขี้เงี่ยนแบบนี้ ต้องเย็ดให้ร้องขอชีวิต เรื่องเสียวในวันสงกรานต์ที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้ เพิ่งเกิดขึ้นกับผมเมื่อวันที่ 15 เมษายน ที่ผ่านนี้เอง เป็นวันสุดท้ายของสงกรานต์ ที่ผมกับเพื่อนอีก 4 คน ไปเที่ยวบ้านของแฟนหนึ่งคนในกลุ่ม ซึ่งเธอคนนั้นก็พาเพื่อนมาด้วยอีกคนหนึ่ง ดังนั้น ในเวลานี้ จึงมีผู้ชายทั้งหมด 5 คน และผู้หญิงสองคน เรานั่งกินเหล้าและตั้งเตาหมูกระทะกันตามปกติ ก่อนที่เพื่อนของผมกับแฟนมันจะเกิดความเงี่ยนแล้วขับรถออกไปเย็ดกัน แต่บอกพวกเราว่าพาเมียไปทำธุระ ทำไมผมจะไม่รู้ พวกมันเย็ดกันบ่อยจะตายห่า สุดท้ายก็เหลือผมกับเพื่อนอีกสามคน และเพื่อนของแฟนเพื่อนผมอีกทีหนึ่ง พอเราเริ่มเมา บทสนทนาก็กลายเป็นเรื่องเสียวเสียอย่างนั้น…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวของผมกับแม่ที่พัทยา ในเวลานั้น ผมก็เริ่มมีแฟนตามประสาวัยรุ่น แล้วแม่ก็เริ่มมีคนใหม่เข้ามาในชีวิต แต่ก็ดูว่าแม่นั้นไม่ได้จะจริงจังมาก หลังจากวันนั้นไม่กี่วันแม่ก็พูดชวนผมไปเที่ยวพัทยา เกาะล้าน ซึ่งปกติเราจะไปเที่ยวกันอย่างน้อยปีละ 1 ครั้ง หลังจากนั้นอีกประมาณ เดือนนิดๆ เราก็ออกเดินทาง ช่วงนั้นเป็นช่วงวันหยุดยาวรถเลยค่อนข้างติดพอสมควร ระหว่างทางเราพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน ระหว่างที่คุย เป็นครั้งแรกที่ผมมองแม่ต่างไปจากเมื่อก่อน เพราะครั้งนี้แม่ผมดูสวยมากเป็นพิเศษ ผมก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรที่ทำให้ผมได้คิดแบบนั้น ตอนที่แม่ขับรถผมแค่มองแม่ไปเลื่อยๆ มันก็ทำให้ผมมีความสุขมากๆแล้ว เหมือนกับผมกำลังตกหลุมรักใครสักคน แม่ของผม อายุ 45 ปีแล้ว แต่ด้วยงานของแม่ที่ทำให้ต้องเจอคนเยอะทำให้แม่ดูแลตังเองดีมากๆ แม่ดูเหมือนคนอายุ ประมาณ…

เรื่องเสียว คนนี้แหละผัวของฉัน ลูกค้าหล่อเลยยั่วให้xจนติดใจ ประสบการณ์เสียวเริ่มต้นขึ้นในกลางดึก ที่รีสอร์ตเล็กๆ ที่ฉันทำงานอยู่ ตอนนี้เพราะว่ามีน้องคนหนึ่งลาหยุด ฉันเลยต้อนรับลูกค้าด้วยตัวเอง ก่อนที่จะมีรถคันหนึ่งแล่นเข้ามาจอด เขาคือผู้โชคดี เพราะว่าที่นี่มีห้องเหลือห้องสุดท้าย แถมยังลดราคาถูกที่สุดในย่านนี้อีกด้วย ฉันกางร่มแล้วเดินออกไปต้อนรับเขา และทันทีที่บานกระจกฟิล์มทึบเลื่อนลง…ความรู้สึกแรกที่ฉันนั้นได้รับจากใบหน้าอันหล่อเหลาและขาวเกลี้ยงเกลานั้นคือ “คนนี้แหละผัวของฉัน” มันเป็นความรู้สึกเดียวที่พุ่งขึ้นมาในหัวทันที ตอนที่ฉันได้ยินทุกๆ อย่างในเวลานั้น ทั้งคำพูด รอยยิ้ม และหน้าตาของเธอ ฉันใช้เสียงสองในการสนทนาทันที พร้อมกับพยายามจะส่งสายตายั่วยวนอย่างเต็มที่ เพราะว่าเห็นเขามาคนเดียว การที่จะก้อร่อก้อติกใส่ก็คงไม่โดนเมียเขาตบหรอก ถ้ามีก็คงต้องมานั่นแหละ และทันทีที่ฉันหยิบกุญแจห้องมาให้เขา รอยยิ้มเล็กๆ ที่ทำให้โลกสกใสขึ้นมาเป็นกองก็ปรากฏ พร้อมกับคำพูดที่ทำให้ฉันคิดไปไกล…

เรื่องเสียว เพื่อนแฟน…(โดนปล้ำในห้องน้ำ) ประสบการณ์เรื่องเซ็กส์สมัยมัธยม-มหาลัยพอมีบ้าง ตอนนี้ก็อายุจะ21แล้วกำลังจะเรียนจบ จะเข้าสู่วัยทำงานแล้ว T_T ไม่ชอบเลย เรื่อง ที่จะเล่านี้ตอนจ๋าอยู่มหาลัยปี2 จ๋าเป็นคนตัวเล็กๆ สูงประมาณ 159-160 สัดส่วนก้อเล็กตามไปด้วย สมัยเรียนมหาลัยจ๋ามีแฟนอยู่คนที่คบช่วงที่เรียนมัธยมอยู่แล้ว……….พอ เข้ามหาลัยก้อยังคบต่อ…แฟนจ๋าเป็นคนตัวใหญ่ รูปร่างหน้าตาก็โอเคนะ แต่ขนาดร่างกายอ่ะผิดกะจ๋า เหมือนอะไรที่ตรงกันข้าม ใครๆ ก็คิดว่าพี่น้องเดินด้วยกัน (-.-“) มันก้อบอกไม่ถูกน่ะ จ๋า ชอบผู้ชายที่ดูเซอร์ ๆ ผมยาว ขับมอเตอร์ไซค์ผู้ชายเท่ ๆ แฟนจ๋าคนนี้เป็นนักดนตรี +…

เรื่องเสียว โสดแล้ว เลยมาเย็ดกับยามหน้าหมู่บ้าน สามเดือนก่อน ฉันจับได้ว่าผัวของฉันมีชู้ ผู้หญิงคนนั้นที่เอาเรื่องเสียวมาทำให้ผัวของฉันหลวมตัวคือรุ่นน้องในที่ทำงาน ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นจากคำว่าไม่มีอะไร แต่กลับไปลงท้ายด้วยคำว่าไม่เหลืออะไรเสียอย่างนั้น สุดท้ายแล้ว ฉันก็ไม่รู้ว่าควรถามเขาไปหรือเปล่า ว่าจะหย่า หรือว่าจะอยู่ต่อ เขาเลือกอย่างแรก นั่นทำให้ฉันเองต้องมีชีวิตที่เหมือนหมดสิ้นทุกอย่างไปแล้วในตอนนี้ ชีวิตของฉันต้องพังทลายลงในขณะที่เขายังคงมีคนที่คอยอยู่ข้างๆ ทำไมคนที่เป็นชู้มันถึงมีความสุขได้ขนาดนี้ ฉันไม่เคยรู้เลยว่าการเป็นชู้มันมีความสุข จนกระทั่งฉันได้เจอกับ “หมาก” ยามหนุ่มที่หน้าหมู่บ้าน เขาเป็นคนที่หน้าตาหล่อเหลา รูปร่างกำยำกำลังดีเลยทีเดียว และเขาเองก็แสดงความน่ารักออกมาต่อฉันบ่อยครั้งที่ได้เจอกัน ฉันรู้สึกดีกับเขาแล้วสิ คารมคมคายของเขามันเต็มไปด้วยความน่ารักน่าสนใจ ทั้งๆ ที่ฉันก็รู้อยู่แล้วว่าเมียของเขานั้นพาลูกน้อยนั่งรถจักรยานปั่นมาขายวุ้นมะพร้าวด้วยกันทุกวัน และฉันเองก็เป็นลูกค้าประจำของเธอเลย แต่ความพิศวาสมันไม่อาจจะห้ามใจได้ไหวอยู่แล้ว…

ผมมีเรื่องเล่า ผมเป็นคนกรุงเทพฯ บ้านอยู่แถว ๆ ฝั่งธนฯ ผมอายุ 31 ปี เมื่อปี 59 ผมได้ทำงานที่ที่โรงงานแห่งหนึ่งครับ เป็นโรงงานแปรรูปอาหาร ที่นี่มีพนักงานทั้งชายและหญิงเยอะมากครับประมาณ 500 กว่า การทำงานจะมีการทำโอทีด้วยครับในแต่ละแผนก สำหรับผมนั้นทำงานอยู่แผนกผลิตครับ แน่ละว่าจะต้องทำโอที ตั้งแต่หกโมงเย็นไปจนถึงห้าทุ่มครับ ฝ่ายผลิตนั้นส่วนมากจะเป็นผู้หญิงมีทั้งสาวแก่แม่ม่ายเยอะมาก เอารถมอเตอร์ไซค์จอดที่โรงรถเต็มไปหมดเลยครับ ผมเข้างานวันแรกนั้นเริ่มรู้จักคุ้นเคยกับสาวๆหลายคนครับ ในที่นี่ผมรู้จักพี่นุ่น แกเป็นม่ายอายุ 40 ปีแล้วครับ พี่นุ่นได้เล่าให้ผมฟังว่า เมื่อก่อนเคยแต่งงานมา 5 ปี ไปเจอสามีที่นิสัยแย่มากเวลาเมามาจะซาดิสต์มากก่อนที่จะเล่นเสียวเขาจะต้องตบตีก่อน…

เรื่องเสียว เมียสงสารเด็ก เมียผมเป็นพยาบาลอยู่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง เธออายุเพิ่งจะย่าง 27 เองครับรูปร่างหน้าตาจัดว่าสวยและอึ๋มมาก นมใหญ่หุ่นก็อวบ ผู้ชายเห็นเป็นต้องมอง เราอยู่กันมาก็ 5 ปีแล้วก่อนหน้านั้นเธอก็เคยมีแฟนมาแล้ว 2 คนเรียกว่าโดนมาพอสมควรละครับ แต่เธอบอกว่าทั้งสองคนถึงแม้ควยจะใหญ่ถูกใจแต่ก็ยังไม่ถึงใจเท่าที่เธอจะต้องการ ก็เพราะว่าเวลาเย็ดกันเมียผมชอบให้พูดหยาบๆ เธอจะมีอารมณ์มากและที่สำคัญคือเธอชอบแนวสวิงมาก เธอบอกผมว่าอยากลองเย็ดกับผู้ชายหลายๆ คนพร้อมๆ กันบ้างหรือในห้องเดียว 2 คู่ หรือถ้าทนกันไม่ไหวจะแลกกันเย็ดเธอก็ไม่เกี่ยงครับ เวลามองภายนอกเมียผมจะเป็นคนสุภาพเรียบร้อย แต่เวลาเย็ดกันบนเตียงเมียผมจะร้อนแรงมากๆ ถ้ายิ่งได้เบียร์ไปซักขวด 2 ขวด ละก็ถึงไหนถึงกันเลยครับ เมียผมเวลาไปเข้าเวรที่โรงพยาบาลกลับมามักมีเรื่องเสียวๆ มาเล่าให้ผมฟังอยู่เสมอ…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงเย็ด เพราะแม่ สวัสดีค่ะ คือเรื่องมันเกิดขึ้นกับตัวหนู หนูอายุ 17 ปี ค่ะ คือหนูยอมรับว่าเป็นเด็กมีปัญหานิดๆ หนูยอมรับว่าผ่านผู้ชายมาแล้ว 3 คน แต่ก็เป็นแค่เด็กวัยรุ่นธรรมดา หนูพักอยู่กับแม่ พ่อหนูเองก็ทิ้งแม่ไปตั้งแต่หนูเด็กๆ แล้วแม่ก็มีแฟนใหม่มา ตลอด 4-5 คน(แม่จะไม่ว่าเรื่องที่หนูมีผู้ชายส่วนหนูก็จะไม่ว่าเรื่องแม่จะมีแฟนใหม่มาตลอด) ก่อนมาถึงคนนี้ แฟนแม่คนใหม่ชื้อ ดำ เขามาอยู่บ้านเดียวกับหนูด้วย เขาย้ายมาได้ประมาณไม่ถึง 1 เดือน ก็เกิดเรื่องขึ้น คือห้องของหนู จะติดกับห้องแม่…

เรื่องเสียว อูยย…..เอกลูกแม่..พอแค่นี้เถอะ แม่จะทนไม่ไหวแล้ว ครอบครัวของผม เรามีกัน สามคน คือ พ่อ แม่ และผม อาศัยอยู่ในทาวเฮ้าส์ ชั้นเดียวเล็กๆ ชานเมืองกรุงเทพ พ่อมีอาชีพขับรถทัวร์ แม่เป็นแม่บ้าน ทั้งสองพบกันที่ระยอง ได้เสียกัน แต่ทางบ้านแม่ ซึ่งเป็นครอบครัวคนจีนไม่ชอบพ่อ จึงกีดกัน พ่อเลยพาแม่หนีมากรุงเทพ ตอนนั้นแม่อายุ 16 เท่านั้น ต่อมาไม่นาน ก็คลอดผมออกมา ผมเป็นเด็ก หน้าตาดี คมเข้มเหมือนพ่อ แต่ผิวจะขาวเหมือนแม่…