เคยได้ครั้งนึงก็ต้องได้ต่อ เห็นแล้วมันเกิดอารมณ์

e0b980e0b884e0b8a2e0b984e0b894e0b989e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989e0b887e0b899e0b8b6e0b887e0b881e0b987e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b984e0b894 64fca441a7a1c

เรื่องเสียว เคยได้ครั้งนึงก็ต้องได้ต่อ เห็นแล้วมันเกิดอารมณ์

ผมชื่อ นก ปีนี้ก็อายุ 17 ปี บ้านอยู่แถวๆหมู่บ้านอมรพันธ์นคร ซึ่งเป็นบ้าน 2 ชั้น พอช่วงวันหยุดจะมีญาติของพ่อมาเล่นไพ่กัน ช่วงวันสงกรานต์ก็มากันอีก
น้องสาวพ่อชื่อน้าปิ่นอายุ 28 ปีทำงานอยู่ที่ธนาคารเอเชีย รูปร่างดีผิวขาว สวยถูกใจผมมากเคยคิดว่าจะมีแฟนให้ได้อย่างน้าปิ่นสักคน ส่วนน้องชายพ่อชื่อน้าเอกปีนี้พาแฟนมาด้วยพึ่งแต่งกันได้ไม่ถึงเดือนชื่อ บี เรียนอยู่ ปี 4 ที่มหาลัยเอกชนแต่งก่อนจบว่างั้นเหอะ และยังมีญาติคนอื่นๆอีกมากแต่ผมไม่ค่อยรู้จักเลยไม่ขอพูดถึง
เข้าเรื่องเลยดีกว่า พอมาถึงวันแรกก็ตั้งวงเล่นกันเลย ทีแรกพี่บีก็นั่งดูอยู่กับน้าเอก แต่ก็ขอตัวไปนอนตอนตี 2 เพราะเค้าเล่นกันตั้งแต่เช้าแล้วโดยไปนอนห้องพ่อแม่ผมข้างบน พอประมาณตี 3 พ่อก็ให้ผมขึ้นไปเอาเงินที่ห้องพ่อ ผมขึ้นไปก็เจอพี่บีนอนอยู่ในชุดเสื้อยืดกางเกงขาสั้น ผมมองตาไม่กระพริบเพราะความขาวที่ขาอ่อนของพี่บีทำให้น้องชายผมตื่น และแผนชั่วก็แล่นเข้ามาในสมองทันที ผมรีบเอาเงินไปให้พ่อและขอตัวมานอน แต่ผมแวะที่ห้องพ่อและล็อคประตูห้องเรียบร้อย เพราะรู้ว่าไม่สว่างไม่เลิกกันอยู่แล้ว เล่นมาหลายครั้งแล้วทำไมผมจะไมรู้ วันนี้ขอล่อสาวมหาลัยหน่อยเหอะ ผมเข้าไปนอนข้างๆพี่บีค่อยๆเอามือล้วงเข้าไปในเสื้อและลูบหน้าอกพี่บีซึ่งมือผมกำไม่มิด รู้สึกได้ถึงความนุ่มนิ่ม แต่แน่นชมัดผมค่อยเอายกทรงของพี่บีออกทำให้เห็นถึงนมที่ขาวจั๊วและหัวนมที่เริ่มแข็ง คงเพราะมีอารมณ์ตอนที่โดนผมลูบเล่น ผมถอดเสื้อผ้าผมออกจนหมดเพื่อที่จะได้ไม่ต้องเสียเวลามาถอดเดี๋ยวอารมณ์ค้างกันพอดี และผมก็ถอดชุดของพี่บีออกจนหมด ผมเริ่มที่หน้าอกลากลิ้นวนรอบนมและค่อยๆเม้มหัวนมทั้งสองข้างจากนั้นก็ลากลิ้นลงมาเรื่อยๆจนถึงหีของพี่บีผมก้มลงเลียและดูด จนพี่บี ร้องครางออกมาเบาๆและดิ้นเล็กน้อยอาการคล้ายคนกำลังฝัน ผมเลียจนน้ำพี่บีไหลซึมจนแฉะ ผมจึงเอาของผมไปเขี่ยเล่นตรงหีและค่อยกดลงไปช้าๆ ทีแรกที่สัมผัสได้คือความคับแน่น แค่จะดันให้เข้ายังยากพอสมควรสังเกตเห็นพี่บีส่ายหน้าไปมา แต่ก็ยังไม่ตื่น จนของผมเข้าไปได้ครึ่งลำและจังหวะที่ผมจะเอาเข้าไปต่อนั้นพี่บีตื่นขึ้นมาเห็น “นกจะทำอะไรพี่ ปล่อยพี่นะ อย่า….เอาออกไป” ผมก็ตกใจ
แต่ชั่วโมงนั้นคงปล่อยไม่ได้แล้ว ผมจึงประกบปากกับพี่บีเอาลิ้นเข้าไปเลียลิ้นและมือผมก็คลึงเคล้นนมพี่บี
ส่วนข้างล่างก็กระแทกไปเรื่อยๆเพื่อให้เข้าไปอีก พี่บีพยายามดิ้น แต่ยิ่งดิ้นของผมก็ยิ่งเข้า จนในที่สุดก้เข้าไปจนสุด
คราวนี้ผมจับขาพี่บียกขึ้นมาหนึ่งข้างเพื่อที่จะได้กระแทกได้สะดวกยิ่งขึ้น และส่งน้องชายผมเข้าออกที่หีพี่บีอย่างแรง จนร่างพี่บีสั่นตามแรงผม
เสียงพี่บีร้องครางด้วยความเสียวลั่นห้อง ผมจับเอวพี่บียกขึ้นมาและกระแทกอย่างเร็ว
พี่บีถึงกับสะบัดหน้าร้องเสียงดัง”อาาาาา เสียวจังเลย อูยยยยย เบาๆหน่อยสินก โออยยยยย” เสียงร้องประสานกับเสียงกระแทก
ได้ยินเสียงดัง ปั่บ ปั่บ ปั่บ ตลอดเวลา ขนาดเปิดแอร์แต่เหงื่อท่วมตัวเราสองคน
จนในที่สุดพี่บีก็ร้องออกมาว่า” นก นก พี่ไม่ไหวแล้ว อาาา ” พี่บีเสร็จซะแล้วและตอดผมอยู่ข้างใน
ส่วนผมเองก็ใกล้แล้วจึงตั้งหน้าตั้งตากระแทกต่อ ผมดึงน้องชายออกมาจนสุดและกระแทกลงไป
พี่บีถึงกับจิกหลังผมด้วยความเสียว ผมซอยเร็วขึ้นเรื่อยๆจนผมทนไม่ไหวจึงร้องบอกพี่บี
” พี่บี โออยยยย ผมไม่ไหวแล้ว ขอปล่อยใส่หีพี่นะครับ” พี่บีตกใจ ไม่ยอมให้ผมแตกข้างในรีบดันตัวผมออก
“อย่านะนกเดี๋ยวพี่ท้อง ห้ามปล่อยข้างในเด็ดขาด เอาออกไปปล่อยข้างนอกนะ”
ผมจึงขอพี่บีปล่อยในปาก ไม่งั้นจะปล่อยข้างใน พี่บีก็ยอมอ้าปากรอน้องชายผม
เมื่อผมกระแทกจนจะออกแล้วผมก็รีบดึงออกมาปล่อยใส่ปากพี่บีทันที จนคับปากพี่บี
สังเกตมีน้ำไหลออกมาข้างๆปากพี่บี ผมให้พี่บีกลืนและอมให้ผมต่อ
จนของผมฟิตขึ้นมาอีกครั้ง เลยจับพี่บีอยู่ในท่าคลานหันหลังให้ผมประกบข้างหลัง
ท่านี้ผมชอบมากเพราะมีโอกาสได้จับนมได้อย่างสะดวก เห็นหน้าพี่บีตอนเสียวได้อารมณ์ดีจริงๆ พี่บีชอบสบัดหน้าไปมา และดิ้นไปมา
หลายๆครั้งที่พี่บีจะฟุบลงไปแต่ผมไม่ยอมจับเอวพี่บีสาวเข้ามากระแทกกับของผม จนพี่บีทนไม่ไหวทิ้งตัวลงไปเพราะถึงจุดสุดยอดอีกครั้ง
ผมก็ตามไปกระแทกต่อในท่าที่พี่บีนอนคว่ำแล้วผมนอนทับอยู่ข้างบน ผมแทงเน้นๆอยู่หลายที และเปลี่ยนมาเร่งขึ้นเรื่อยๆ
เสียงพี่บีก็ร้องแข่งกับเสียงกระแทกของผม ผมนึกสนุกจะแกล้งพี่บีจึงบอกพี่บีว่าจะปล่อยข้างใน
พี่บีจึงพยายามดันตัวให้พ้นจากการที่โดนผมทับและกระแทกอยู่นั้น
แต่ผมรู้ทันจึงเอามือสอดเข้าไปล็อกหัวไหล่ทั้งสองข้างพร้อมกับเพิ่มแรงกระแทกให้แรงยิ่งขึ้น สาวสุดกระแทกสุด
“นกปล่อยพี่นะ ถ้าพูดไม่เชื่อจะบอกน้าเอกให้จัดการ” ผมไม่สนใจคำขู่ ผมกระแทกจนผมทนไม่ไหว กะจะตึงออกแต่ก็ช้าไป
เพราะผมฉีดน้ำเข้าไปในหีพี่บีแบบเต็มๆซะแล้ว จึงต้องปล่อยต่อไป พี่บีได้แต่ร้องไห้ผมก็ปล่อยต่อจนคิดว่าหมดแล้วจึงกระแทกส่งท้ายอีกสักพัก
จากนั้นก็ดึงของผมออกจากของพี่บี ไม่มีคำพูดอะไรต่อกันอีก ผมก็เดินเข้าห้องผมไป
แต่คิดว่ายังไงซะ คนเคยได้ครั้งนึงก็ต้องได้ต่อไปเรื่อยๆ ล่อเด็กมหาลัยยังไงก็ไม่สะใจเท่ากับล่อน้าตัวเองหรอกครับ
เพราะเป็นผู้หญิงในฝันผมเลย คราวหน้าน้าผมไม่รอดแน่ จะเย็ดและปล่อยข้างในทั้งในหี ในปาก และก้นเลยคอยดู เอาให้ติดใจผมไปตลอดชีวิต…

Recommendations

เรื่องเสียว ทีเด็ดแฝดสาว ดีคับ ผมชื่อต้องเป็นนักศึกษาจังหวัดหนึ่งทางภาคเหนือ ผมมีแฟนชื่อเก๋ซึ่งเป็นแฝดกับกิ๊ก วันหนึ่งผมจะไปเที่ยวกับเก๋ ณ อุทยานแห่งชาติแห่งหนึ่ง วันก่อนไปเก๋บอกว่ากิ๊กทะเลาะกับแฟนแล้วก็เลิกกัน เก๋เลยอยากจะชวนกิ๊กไปด้วย ส่วนผมก็ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว คิดว่าไปหลายๆ คนคงสนุกดี วันรุ่งขึ้นเราทั้งสามได้เดินทางไปที่อยุทยาน กิ๊กดูเศร้ามากแล้วก็เล่าเรื่องไห้ผมกับเก๋ฟัง เธอบอกว่าแฟนเธอเอาเด็ก ม.ต้นมานอนในห้อง นั่นคือเหตุผลที่กิ๊กต้องเลิกกับแฟน ผมกับเก๋ฟังในขณะขับรถ หลังจากนั้นไม่นานเราก็ถึงอยุทยานแล้วก็เที่ยวกันทั้งวัน กิ๊กดูมีความสุขมากๆ เธอบอกว่าชอบไปกับเราเพราะผมเป็นคนตลก จากนั้นเราพักที่รีสอทใกล้ๆ ผมจองห้องสองห้อง ห้องนึงผมกับเก๋ แล้วห้องนึงสำหรับกิ๊ก พอตกกลางคืนประมาณสองทุ่มเศษๆ เรื่องไม่คาดฝันสำหรับผมก็เกิดขึ้น ในห้องของผมขณะที่ผมกำลังจะพลอดรักกับเก๋เสียงประตูก็ดัง ผมก็ลุกไปเปิดประตู…

เรื่องเสียว แอบรักพ่อเพื่อน โดนลักหลับก็จำยอม เพราะว่าอยากโดนควย ฉันมาหาเพื่อนสนิทคนนี้บ่อยที่สุด เท่าที่จะทำได้ ไม่ใช่ว่าเพราะสนิทกับเธอเป็นพิเศษหรอก แต่เพราะว่าฉันแอบชอบพ่อของเธอต่างหาก เธอมีพ่อที่อายุยังไม่ 30 ปีเต็มด้วยซ้ำ เพราะว่าเขาพลาดมีเธอตั้งแต่ยังเรียนไม่จบ ม.ต้นด้วยซ้ำ ตอนที่เขามีฐานะเป็นพ่อคน เขายังเป็นเด็กชายอยู่เลย เพราะฉะนั้น ในตอนนี้ที่เธออายุ 15 ปีแล้ว เขาก็ไม่ได้ดูแก่ขึ้นเลย ยังคงหล่อเหลาด้วยซ้ำ และทุกๆ ครั้งที่มาที่นี่ เธอมักจะได้รับการต้อนรับจากเพื่อน และพ่อของเธออย่างอบอุ่น มันเลยทำให้เธอนั้นตั้งใจที่จะมานอนบ้านเพื่อนคนนี้บ่อยๆ เพราะจะได้ใกล้ชิดพ่อของเพื่อนด้วย แต่แล้ว ในวันหนึ่ง เขาเห็นว่าพ่อของเพื่อนนั้นกำลังเอาบางอย่างใส่ลงไปในแก้วน้ำดื่ม…

เรื่องเสียว ประสบกามกับพี่สาว เรื่องของผมคงไม่น่าจะคล้ายกับใคร ถึงเล่าไม่เก่ง เล่าไม่มัน แต่ก็อยากจะเล่า ชื่อของพวกเราน่ะ อย่าไปรู้เลย เพราะไม่ใช่ความสำคัญของเรื่อง ครอบครัวพวกเราเป็นคนต่างจังหวัด พ่อกับแม่ผมเลิกกันตั้งแต่พวกผมเป็นเด็ก แล้วพ่อก็จากพวกเราไปโดยไม่ได้ข่าวคราวมาจนทุกวันนี้ ขณะแม่ได้สามีคนใหม่เช่นกัน พวกผมเลยเติบโตด้วยการเลี้ยงดูของตากับยาย ผมกับพี่สาวโตมาด้วยกันตั้งแต่เด็ก เค้าอายุมากกว่าผม 2 ปี ว่าไปแล้วตอนช่วงโตเป็นวัยรุ่น ผมก็อยากรู้อยากเห็น แอบดูพี่สาวเปลี่ยนเสื้อผ้า อาบน้ำ แล้วชักว่าวจนน้ำแตก แต่ไม่เคยคิดว่าจะตัวเองจะกล้าเย็ดพี่สาวจริงๆ หรอก แต่กลับได้เย็ดกันโดยบังเอิญ บังเอิญยังไงเดี๋ยวจะเล่าให้ฟัง ผมกับ พี่สาวสนิทกันในตอนเด็กมาก แต่พอโตขึ้น…

เรื่องเสียว ของขวัญวันเกิด แฟนสาวให้เปิดซิงหี ได้เย็ดทั้งคืนจนฟ้าสว่างคาควย หลังจากที่น้อย เด็กชายวัยเพิ่งแตกเนื้อหนุ่มได้ถูกบัว พี่สาวของเพื่อนสนิทเปิดโลกเรื่องเสียวด้วยการอมควยให้จนน้ำแตกก็ทำให้เขาเฝ้านับวันหาโอกาสไปค้างบ้านเพื่อนสนิทอีกครั้งเพราะหวังจะได้เย็ดหีสาวตามที่บัวได้สัญญาไว้ ติดที่เขาดันเปิดเทอมเสียก่อน แถมบัวก็ต้องไปทำงานต่างจังหวัดอยู่เป็นเดือนๆ ทำให้น้อยได้แต่เซ็งที่อดเสียซิงอย่างที่ตั้งใจ ทว่าเหมือนสวรรค์ยังไม่ปิดทาง เพราะอยู่ๆ แอนเพื่อนผู้หญิงในห้องที่เรียนด้วยกันมานานมาสารภาพรักขอเป็นแฟนกับน้อย เขาอดแปลกใจไม่น้อย ถึงแอนจะไม่สวยคมแบบบัว แต่ก็เป็นสาวหมวยที่ดูแล้วน่ารักดี น้อยตกลงคบกับแอนเป็นแฟนด้วยความตื่นเต้น สองคนเริ่มใช้เวลาด้วยกัน พูดคุยทำความรู้จักจนสนิทไปกินข้าวเดินเที่ยวห้างนั่งทำการบ้าน พอถึงวันเกิดแอน น้อยก็ซื้อสร้อยคอสวยๆ ให้เป็นของขวัญ แอนดีใจมากยิ่งหลงเขากว่าเดิมตามใจทุกอย่างซึ่งมันทำให้น้อยมีความสุขไม่เหงาอย่างที่เคย พอถึงวันเกิดน้อย แอนก็มาหาน้อยที่บ้านพร้อมเค้กวันเกิด สั่งอาหารมากมายและของขวัญเป็นเครื่องเกมเพลย์ที่น้อยอยากได้ เขาตกใจเหมือนกันที่แอนทุ่มให้ขนาดนี้ แต่เพราะแอนบ้านรวยของพวกนี้เลยไม่ได้หนักหนาอะไรสำหรับเธอเลย วันนั้นสองคนฉลองด้วยกันเพียงลำพังเพราะพ่อน้อยไปทำงานที่ต่างจังหวัด พอตกเย็นถึงเวลาที่ต้องกลับ…

เรื่องเสียว สนามกอล์ฟสุดเสียว เย็ดกับแคดดี้สาว ขย่มจนรูหีเยิ้ม สวัสดีครับ ด้วยความที่ฐานะทางบ้านของผมที่ไม่ค่อยจะดี ผมจึงต้องดิ้นรนหารายได้พิเศษ เพื่อมาใช้จ่ายในชีวิตประจำวันของตัวผมเอง เทอมนี้ ผมโชคดีที่ได้เรียนภาคเช้า ทำให้มีเวลาว่างประมาณ 2-3 ชั่วโมงตอนช่วงเย็นหลังเลิกเรียน ผมจึงเลือกที่จะหารายได้พิเศษ โดยการเก็บลูกกอล์ฟให้กับพัตเตอร์ทั้งหลาย และถึงแม้จะเป็นหน้าฝน ก็ไม่เป็นไร เพราะฝนบ้านเรา มันก็ตกไม่เป็นเวลาอยู่แล้ว หลังเลิกเรียน ผมควบเสือหมอบคู่ใจไปสนามกอล์ฟ ที่ตั้งอยู่กลางเมืองทันที นั่งหันซ้ายหันขวาอยู่นาน เพื่อหาลู่ทางเป็นเด็กเก็บลูกกอล์ฟหน้าใหม่ให้ได้ ส่วนใหญ่จะมีแต่คนวางท่าดูดี แต่ไม่รู้จะยอมคุยกับเราหรือเปล่า ผมนั่งอยู่จนตะวันจะตกดิน ก็เห็นสาวหน้าตายิ้มแย้ม เดินออกมาจากสโมสร จึงตัดสินใจเข้าไปถามลู่ทางการเป็นเด็กกอล์ฟ…

เรื่องเสียว ช่วยด้วย ไม่ได้ตั้งใจจะโดนเย็ด แพร แค่มาเที่ยว เธอไม่รู้เลยว่าสถานที่ที่เต็มไปด้วยความสวยงามนี้ จะมีเรื่องเสียว ที่เธอยังไม่พร้อมจะต้องการรออยู่อย่างที่เธอเองก็ไม่สามารถบอกได้เลยว่าเพราะอะไร มันคือความฝันที่เธอจะได้มายังสถานที่แห่งนี้ รู้ทั้งรู้ว่าการมาเที่ยวคนเดียวมันเป็นเรื่องที่อันตรายสำหรับผู้หญิงตัวเล็ก ๆ แต่ถ้าไม่ออกจากโลกใบแคบที่อยู่แต่ในคอกของบริษัท ทุกๆ อย่างมันก็จะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง และเธออยากจะใช้ชีวิต จังหวัดแห่งหนึ่งทางภาคตะวันออกคือสถานที่ ที่เธอนั้นรู้สึกเหมือนฝัน ยามที่ได้เหยียบเท้าลงมา ได้ถ่ายรูปกับสะพานที่ทอดยาวและป้ายสถานที่ตัวโตที่บนเนินเขา เธอจองโรงแรมที่ดี และดูเหมือนว่าจะปลอดภัยเอาไว้แล้ว มันจึงทำให้เธอนั้นรู้สึกว่าการเที่ยวครั้งนี้มันจะเต็มไปด้วยสีสัน โดยที่เธอไม่มีแม้โอกาสจะเตรียมใจใด ๆ เลย ว่าเธอกำลังถูกชายหนุ่มคนหนึ่งจ้องมองเธออยู่จากซอกตึกเล็ก ๆ นั้น ในยามค่ำคืน ถนนคนเดินที่นี่คึกคัก…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาว ”ผมรีบขึ้นคร่อมเอาลำควยที่แข็งโด่ค่อยๆ เสียบเข้ารูจิ๋มพี่สาวที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยน แล้วค่อยๆ กดพรืด…เดียวจนมิดด้าม“ วันอาทิตย์เวลาบ่ายๆ พี่เตย พี่สาวแท้ๆ ของผมเดินแก้ผ้าโทงๆ เข้ามาปลุกผมถึงในห้องนอน ผมถามพี่เตยว่า หายแสบจิ๋มแล้วรึยัง พี่เตยบอกว่าหายแล้ว แต่ยังรู้สึกเดินขัดๆ อยู่ พี่เตย ชวนผมเดินลงไปข้างล่างแบบแก้ผ้าโทงๆ กันสองคนยังงั้นเลย พอเดินลงไปก็เห็นพ่อกับแม่เย็ดกันอยู่ที่หน้าคอมพิวเตอร์ โดยแม่ขึ้นนั่งขย่มควยพ่ออยู่ ซอยกันปั่บๆๆ จนเสร็จ พอดีผมกับพี่เตยก็เดินเข้าไปยืนดูสองคนนั้นใกล้ๆ เห็นหน้าจอยังเปิดเว็ปครอบครัวกันอยู่ ผมเลยแกล้งถามว่าสนุกไหมเว็ปนี้ พ่อกับแม่ก็ตอบว่าสนุกดี ยิ่งอ่านก็ยิ่งมีอารมณ์ เลยลองพากันสวมบทบาทพี่ชาย-น้องสาว เย็ดกันเล่นๆ…

เรื่องเสียว แผนพักแรม…วางยาปลุกเซ็กส์ ”สวิงกิ้ง” สวัสดีครับ…ผมได้อ่านเรื่องจากเพื่อนๆ มามากเพื่อเป็นการตอบแทนผมขอเล่าเรื่องเสียวๆที่เกิดขึ้นกับผมและเมียผมให้ฟังบ้างครับ คือผมชื่อหนึ่ง อายุ 23 อาวุธขนาด 5*5 นิ้ว อาจเล็กไปนิด ส่วนเมียผมชื่อเล็ก อายุ 20 รูปร่างกระทัดลัด เรื่อง Sex ไม่เป็นสองรองใครเธอเป็นคนเซ็กจัดมาก คืนหนึ่งผมต้องเย่อเธออย่างน้อยๆ 2-3 ครั้งเธอถึงจะพอใจ ถ้าผมทำไม่ถูกใจเธอวันทั้งวันเธอจะหงุดหงิดมาก อีกเรื่องหนึ่งผมลืมบอกไปผมก็ไม่ใช่ชายคนแรกของเธอหรอกครับ  เธอเคยมีผัวมา 8  คนแล้วผมเป็นคนที่ 9 ครับเธอเคยบอกผมว่าผัวคนที่ 8…

เรื่องเสียว นางบำเรอชั่งคราว เวลาผ่านไปเกือบหนึ่งชั่วโมง เด็กสาวยังนอนหลับสบายในอ้อมแขนของเขา เดวิดขยับร่างด้วยความรู้สึกเมื่อยเล็กน้อย นัยน์ตาสีฟ้าเข้มมองสำรวจไปทั่วห้อง ที่ตกแต่งเรียบง่ายแต่เป็นระเบียบ ด้วยข้าวของเครื่องใช้ราคาถูกสภาพไม่กี่ชิ้น บ่งบอกถึงฐานะความเป็นอยู่ค่อนข้างลำบากของเด็กสาวในบ้านไม้หลังเล็กแห่งนี้ สายตาคมตวัดมามองคนในอ้อมแขน หัวใจของเขาพองฟูอย่างบอกไม่ถูกที่ได้สัมผัสแนบชิดเธออีกครั้ง หลังจากทรมานกับการรอคอยมาหลายวัน ชายหนุ่มขยับลุก อุ้มร่างเล็กไปที่โซฟาตัวยาว ตัวเดียวในบ้าน ค่อยๆวางลงอย่างเบามือ ขยับนั่งชิดโซฟามองสำรวจพร้อมยื่นมือสัมผัสร่างเปลือยเปล่าของคนขี้เซา เพียงเท่านี้เปลวไฟปรารถนาในตัวเขากำลังก่อตัวขึ้นมาอีก เขาใช้ปลายนิ้วไล้บนใบหน้าเนียนนุ่มเบา จากหน้าผากโหนกนูนกำลังงาน คิ้วเรียวสวยตามธรรมชาติ เปลือกตาอ่อนบางทีปิดดวงตากลมโตใสซื่อ จมูกเรียวเล็กเชิดกำลังดี ริมฝีปากจิ้มลิ้มแต่อวบอิ่มและแสนหวานจนเขาติดใจ ปลายนิ้วลากผ่านลำคองามระหง แล้วหยุดนิ่งสัมผัสหน้าอกเต่งตึงอวบอิ่มและปลายยอดปทุมทีละข้างอย่างนุ่มนวลแผ่วเบา ด้วยท่าทางทะนุถนอม ขณะมือข้างหนึ่งโลมลูบต่ำลงสู่บริเวณเอวคอดกิ่ว สะดือสวย หน้าท้องแบนราบ…