เคยโดนพ่อผัวลักหลับ ก็เลยทำกลับจะได้หายกัน ควยใหญ่คับปากเลยนะคะคุณพ่อ

e0b980e0b884e0b8a2e0b982e0b894e0b899e0b89ee0b988e0b8ade0b89ce0b8b1e0b8a7e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89a e0b881e0b987e0b980 64fbf7323fee2

เรื่องเสียว เคยโดนพ่อผัวลักหลับ ก็เลยทำกลับจะได้หายกัน ควยใหญ่คับปากเลยนะคะคุณพ่อ

ฉันผูกข้อไม้ข้อมือกับสามีของฉันแล้วย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านของเขา เพราะว่าพ่อแม่ของฉันรู้เรื่องที่ลูกสาวของท่านถูกเปิดบริสุทธิ์ ซึ่งความจริงมันไม่ใช่แต่แรกอยู่แล้ว ฉันโดนเย็ดมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว จนตอนนี้อายุ 15 ฉันก็จำเป็นต้องผูกข้อไม้ข้อมือเข้ามาอยู่ในบ้านสามี ที่ทั้งพ่อและแม่ของเขานั้นก็ยังเป็นวัยรุ่นอยู่เลย เรียกได้ว่าพวกเขาตั้งท้องสามีฉันในตอนที่อายุเท่ากับฉันในตอนนี้ด้วยซ้ำ

แต่ไม่นานนัก แม่ของสามีก็เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ ฉันเลยกลายเป็นแม่บ้านให้บ้านหลังนี้มาตลอด และด้วยความที่ฉันได้สนิทกับพ่อสามีที่ยังดูหนุ่มแน่นขนาดนี้นานๆ เลยเกิดความหวั่นไหวในใจขึ้นมาเล็กๆ เหมือนกัน แอบรู้สึกว่า ถ้าไม่ได้เจอสามีก่อน แล้วมาเจอพ่อของเขา ฉันอาจจะยอมเป็นเมียของพ่อสามีไปแล้วก็ได้

แล้วเรื่องที่ฉันไม่คาดคิด แต่คาดฝันก็เกิดขึ้น

อาจเพราะว่าต้องเสียภรรยาที่แสนรักไป เลยทำให้พ่อสามีของฉันนั้นรู้สึกว้าเหว่และเหงาไม่น้อย และเมื่อได้อยู่กับฉัน อาจจะคิดถึงช่วงเวลาเก่าๆ สมัยเป็นวัยรุ่นอยู่ก็ได้ ค่ำคืนหนึ่งที่ฉันหลับ และสามีของฉันไปเที่ยวบ้านเพื่อน พ่อสามีของฉันก็เข้ามาลักหลับข่มขืนฉัน

ฉันรู้สึกตัวตอนที่เขาเริ่มเลียหีให้ฉัน แต่ก็ต้องแกล้งเป็นนอนหลับ จนกระทั่งถูกจับเย็ดจนแตกในกันเลยทีเดียว นั่นเป็นความเสียวที่ทรมานที่สุด เพราะว่าฉันรู้ตัว แต่ว่าต้องแกล้งทำว่าหลับ ไม่รู้เรื่องอะไรทั้งสิ้น มันเลยทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่า พ่อสามีของฉันนั้นทั้งควยใหญ่ ทั้งเย็ดเก่ง ดีกว่าสามีของฉันไปหมดทุกๆ ทาง ถ้าหากคิดๆ ดูแล้ว การมีสามีที่อายุเยอะกว่าก็ดูจะไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรสำหรับฉันเหมือนกันในเวลานี้

แล้วเมื่อฉันเคยโดนลักหลับขนาดนั้น ฉันเลยเอาคืน เพราะรู้แล้วว่าหัวใจของเราตรงกัน

วันนี้สามีของฉันออกไปรับจ้างในงานเลี้ยง เขาเป็นคนดูแลเครื่องเสียว ส่วนพ่อสามีของฉันนั้นเลิกงานมาก็กินข้าวแล้วหลับไป ฉันเลยเดินเข้าไปในห้องของพ่อสามี ก่อนที่จะดึงผ้าห่มของเขาออก แล้วเริ่มลูบไล้ลำควยของเขาทันที เขาสวมกางเกงขาสั้นบางๆ ไม่ได้ใส่กางเกงใน นั่นทำให้ฉันสัมผัสถึงลำควยของเขาได้อย่างชัดเจนและแนบแน่น ก่อนที่เพียงไม่นาน มันจะเริ่มแข็งขึ้นมา

ครั้งนี้เป็นวันที่ฉันได้เห็นควยของเขาได้เต็มตา มันใหญ่เหลือเกิน ควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันไม่รอช้าที่จะชักควยของเขาจนกระทั่งน้ำเงี่ยนไหลออกมา เลยรีบอมควยให้เขาทันที ฉันไม่สนด้วยซ้ำ ว่าเขาจะรู้ตัวหรือเปล่า ไม่สนด้วยซ้ำว่าเขาจะหลับหรือว่าตื่น เพราะถ้าเขาเคยมาแอบเย็ดฉันขนาดนั้น การกระทำแบบนี้ก็คงไม่อยากให้มันจบลงหรอก

แน่นอนว่าสุดท้ายแล้วฉันก็อมควยให้เขาอยู่เกือบสิบนาที มีการเกร็งร่างกายเล็กน้อย จนทำให้ฉันรู้ว่าเขาตื่นอยู่ ก่อนที่จะถอดกางเกงแล้วขึ้นไปบนเตียง ยืนคร่อมร่างของพ่อสามีเอาไว้ จับควยของเขาตั้งขึ้น แล้วค่อยๆ นั่งลงไปบนลำควยของเขาทันที ความเสียวหีกลับมาอีกครั้ง หนักมากกกว่าเดิม ยิ่งกว่าตอนที่เย็ดกับสามี

มันคือความเสียวเดียวกับที่คืนนั้น ซึ่งฉันโดนเขาเย็ดหี

แต่วันนี้ฉันขอทำทุกๆ อย่างด้วยตัวเอง นั่งลงไปจนควยของเขานั้นล่วงล้ำเข้ามาสุดความยาว ก่อนที่จะค่อยๆ โน้มตัวไปข้างหน้า วางมือลงบนอกของเขา พร้อมกับลูบไล้ไปมากระตุ้นอารมณ์ของตัวเอง ก่อนที่จะเริ่มยกร่างกายขึ้นมาแล้วขย่มควยของเขาทันที

ฉันค่อยๆ ทิ้งน้ำหนักร่างกายลงไปช้าๆ ก่อนที่จะเริ่มเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จนการเป็นการขย่มที่ต่อเนื่องและถี่รัวที่สุด

ครั้งก่อนฉันไม่สามารถครางออกมาได้เลย ครั้งนี้ฉันจึงพร้อมที่จะทำมันด้วยตัวเองบ้าง

การขึ้นขย่มควยนี่เป็นอะไรที่ฉันชอบมากที่สุด เพราะว่ามันเสียวหีมากๆ อีกทั้งเรายังควบคุมจังหวะความเสียวได้ด้วยตัวเองอีกด้วย เสียงครางของฉันเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ อีกทั้งหน้าท้องของพ่อสามีตอนนี้ก็เริ่มกระเพื่อมไหวและเกร็งขึ้นมาเป็นบางจังหวะ เสียงลมหายใจหนักๆ ของเขาเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ

เมื่อฉันรู้ว่าเขากำลังจะไม่ไหวแล้ว กำลังจะแตกแล้ว จึงไม่รอช้า เร่งจังหวะอย่างถึงที่สุด จนกระทั่งพ่อสามีนั้นนอนนิ่งเกร็งไปทั้งร่างกาย ลำควยกระดกเกร็งขยายใหญ่กว่าเดิมในรูหีของฉัน แล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันอีกรอบ ซึ่งฉันเองก็ยังคงขย่มควยของเขาย้ำอย่าอย่างนั้นอยู่นาน เขาครางไม่ได้ แต่ก็แสร้งนอนดิ้นไปมาด้วยความเสียวควย

คงจะเสียวไม่ใช่เล่นนั่นแหละ

อยากให้เขารู้เหมือนกัน ว่าตอนนั้นฉันรู้สึกอย่างไร ที่ถูกเย็ดแล้วต้องทำเป็นเหมือนหลับอยู่และไม่รู้อะไรเลยจริงๆ

ฉันนั่งออยู่บนควยของเขาจนกระทั่งมันอ่อนตัวลงไปช้าๆ เลยค่อยๆ ลุกขึ้นมา น้ำควยที่แตกคารูหีของฉันไหลผ่านรูหีลงไปตามต้นขา ฉันค่อยๆ ก้าวลงไปจากเตียงแล้วหยิบกางเกงขึ้นมาสวม พร้อมกับยังมีน้ำใจ สวมใส่กางเกงให้กับพ่อสามีคืนให้เหมือนเดิม พร้อมกับหยิบผ้าห่มมาคลุมร่างของเขาเอาไว้ แล้วล่าถอยออกมา

ก่อนที่ฉันจะปิดประตู ฉันโยนระเบิดเอาไว้ลูกใหญ่

“หนูรู้นะคะ ว่าพ่อไม่ได้หลับ แล้วพ่อรู้หรือเปล่า…ว่าคืนนั้นหนูก็ไม่ได้หลับเหมือนกัน”

Recommendations

เรื่องเสียว ฝาแฝดอยากลองมีผัวคนเดียวกัน เลยแบ่งปันผู้ชายควยใหญ่แบบหาร2 ในค่ำคืนนี้ เป็นอะไรที่เกินกว่าจะบอกใครได้ เพราะว่ามีเพียงฉันกับพี่เท่านั้นที่จะรู้กันเพียงแค่สองคน เราเป็นฝาแฝดกัน เกิดห่างกันเพียง 1 นาทีเท่านั้น และความชอบของเราตั้งแต่เด็กๆ ก็มักจะเหมือนกันไปเสียหมด กระทั่งโตมาเราก็มักจะมีแฟนที่คล้ายๆ กัน จนเมื่อเราโสดแล้วมาสนุกกันที่ร้านเหล้าแห่งนี้ เรากลับชอบผู้ชายคนเดียวกัน การเป็นฝาแฝดกันของเราทำให้เราไม่ได้อยากที่จะแย่งกัน เราเลยตกลงกันว่า ถ้าชวนเขาไปได้ก็บอกเขาไปเลยว่าเรามีแฝด และอยากจะชวนเขาไปร่วมสนุกทำเรื่องเสียวๆ กันแบบที่เขชาจะได้กำไร เพราะว่าค่ำคืนนี้เขาจะได้เห็ดหีทั้งพี่และน้องนั่นเอง ชายหนุ่มลูกครึ่งอังกฤษ สูงยาวรูปร่างบึกบึนพยักหน้าตอบรับทันที ตอนที่เขานั้นทำให้ฉันเห็นว่าเขาพร้อมแค่ไหน เพราะว่าเขาเอามือของเราสองคนไปลูบไล้ลำควยของเขาในความมืด แค่สัมผัสว่าควยใหญ่ขนาดไหนก็ทำให้หัวใจของเราเต้นไม่เป็นจังหวะแล้ว ไม่จำเป็นต้องรอให้เมา เราเปิดห้องที่ชั้นบนของร้านทันที และเพราะว่าการมาของเราสามคนในเวลานี้มันมีเป้าหมายที่ชัดเจน…

เรื่องเสียว ชานชาลาที่ 3 กับนายสถานีควยใหญ่ และห้องน้ำสถานีรถไฟสยิว เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในก่อนหยุดยาว ฉันลางานไปช่วงนั้น เพราะว่างานไม่ได้เยอะมาก และไม่ได้อยากที่จะไปอัดแน่นจอแจกับผู้คนมากมายในช่วงคืนก่อนวันหยุดยาว ลาพักร้อนจึงถูกใช้ไปอย่างคุ้มค่า ฉันเดินทางจากสถานีหัวลำโพง เปลี่ยนสถานีไปตามที่วางแผนแล้วค่อยๆ ลงที่สถานีจังหวัดใกล้บ้าน จากนี้ต้องต่อรถเข้าไปอีกเป็นหลายชั่วโมง นั่นจึงทำให้ฉันยังมีเวลาที่จะงีบอยู่ที่ชานชาลานี้ ผู้คนบางตา นายสถานียืนอยู่คนละจุด บ้างพัก บ้างฟังเพลงตามอารมณ์ แล้วในตอนใกล้เช้าเต็มที่ อาการปวดเบาก็ทำให้ฉันนั้นลุกเดินออกไปที่ห้องน้ำ ก่อนที่จะเห็นว่าห้องน้ำแยกนั้นกำลังปรับปรุง เวลานี้มีเพียงห้องน้ำรวมที่อยู่อีกฝั่งหนึ่ง ฉันจึงตรงเข้าไปทันที แล้วค่อยๆ เดินเข้าไปหาห้องน้ำอย่างเงียบเงียบ เพราะว่ามันเช้ามืด ฉันไม่ได้อยากที่จะรบกวนใครหากมีอยู่ ห้องน้ำเป็นแบบประตูเต็มบาน ทุกบานปิดหมด…

เรื่องเสียว ของครูมัธนายังฟิต ล่อเมียครูใหญ่ ผมเป็นครูใหม่ในโรงเรียนในอำเภอหนึ่งในเชียงใหม่ ซึ่งมีครูใหญ่ที่อายุกว่า 50 แล้วมีภรรยายังสาวอายุประมาณ 30 เป็นหญิงสาวที่สวยและหุ่นดีมากคนหนึ่ง รูปร่างอวบอัดผิวขาวคงประมาณ 36-24-37 ตอนผมมาใหม่ยังแอบมองอยู่เสมอตามประสาคนหนุ่ม ซึ่งผมไม่ทราบว่าการลอบแอบดู เช่นการมองตามหลังครูมัธนาของผมอยู่ในสายตาครูใหญ่โดยตลอด วันหนึ่งครูใหญ่เรียกผมไปพบเป็นส่วนตัว เราคุยกันเรื่องงานและสัพเพเหระ และมาถึงเรื่องสำคัญ ครูใหญ่บอกผมว่าของท่านไม่ค่อยสู้เอาเสียเลยไม่รู้จะทำอย่างไรดี ครูมัธนายังสาวสดอยู่มากและครูใหญ่ก็สงสารครูมัธนาที่ครูใหญ่สนองตอบไม่ได้เต็มที่และมีอารมณ์ค้างเป็นประจำ ผมไม่รู้จะให้ความเห็นอย่างไรจึงเหมาะสม และสะดุ้งเมื่อครูใหญ่ขอให้ผมช่วยให้ความสุขครูมัธนาเป็นครั้งคราว และของครูใหญ่อาจสู้ขึ้นมาได้บ้างถ้าได้เห็น ผมทำอะไรกับครูมัธนา ซึ่งผมก็ตกลงแบบงงๆและดีใจอยู่ในที แต่ครูใหญ่บอกว่าน่าจะเข้าไปหาสถานที่ในเมืองดีกว่า เราคุยกันเรื่องจิปาถะแล้วเราก็นัดกันที่โรงแรมในเช้าวันรุ่งขึ้น เราเปิดห้องคู่ที่โรงแรมเชียงใหม่อิลล์ ผมไปถึงที่นัดหมายที่หลัง เมื่อผมไปถึงครูใหญ่และครูมัธนานั่งดูทีวี อยู่เขาจิบเหล้า…

เรื่องเสียว อ่อยจนได้เย็ด พี่สาวข้างบ้าน เสร็จหนุ่มรุ่นน้องควยใหญ่ ชื่อฝนนะคะ ฝนไม่ได้คิดจริงจังอะไรกับเด็กหนุ่มข้างบ้านคนนี้เลย เพราะดูแล้วเขาน่าจะเหยียบขี้ไก่ไม่ฝ่อ ดังนั้นไม่ว่าเมื่อไหร่ที่เขานั้นมาแวะเวียนให้เธอเห็นหน้า ก็จะแสดงท่าทีเบื่อหน่ายออกมาอย่างชัดเจน ซึ่งแน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่ แต่การที่เธอไม่ชอบ แล้วจะให้ทนสู้หน้า มันก็ไม่ใช่เรื่องที่เธอชอบเช่นกัน หลายเดือนผ่านไป เขายังคงแวะเวียนเข้ามาขายขนมจีบให้กับเธออยู่บ่อยๆ จนกระทั่งวันหนึ่งที่เขาหายไป สิ่งแรกที่ปรากฏขึ้นมาคือเธอรู้สึกคิดถึงเขาอย่างไม่สามารถหักห้ามตัวเองได้เลยในเวลานี้ มันแปลกมากๆ ที่คนซึ่งไม่ได้ชอบเข้ามาในชีวิตแล้วจู่ๆ ก็หายไป มันเป็นเรื่องที่แปลกประหลาดเหลือเกิน เธอพยายามที่จะแอบมองดูเขา ว่าเขาอยู่หรือเปล่า เพราะว่าปกติ เขาจะมารดน้ำต้นไม้ ไม่ก็มาตัดหญ้าที่สวนบ้านของตัวเองแล้วกล่าวทุกทาย แต่เขากลับหายไป แล้วในดึกคืนหนึ่ง เสียงรถแล่นเข้ามาในบ้านหลังนั้น เธอไม่ได้นอน…

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนแอบลักหลับ เลยจับเย็ดให้สาสมใจ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ ความเสียวแผ่ซ่าในร่างกายของ “แมค” ทันทีที่เขาค่อยๆ รู้สึกตัวขึ้นมา ความเสียวซ่านที่ลำควยซึ่งถูกริมฝีปากเรียวบางดูดดุนเป็นตัวปลุกให้เขารู้สึกตัวอย่างเต็มตา หากแต่เมื่อรู้ว่าตอนนี้เพื่อนสนิทของเขาอย่าง “แพม” ที่มาขอค้างที่หอ กำลังอมควยให้เขาอยู่ เลยหลับตาแล้วนอนเฉยๆ เพื่อให้เธอได้ทำอย่างที่หวัง หากแต่ความเสียวมันมากเกินไป มือของแพมนั้นกำลำควยแน่น พร้อมกับชักรูดไปเรื่อยๆ ระหว่างที่ปากกำลังครอบดูดดุนที่หัวควย ลากเรียวลิ้นวนไปรอบดอกเห็ดด้วยน้ำเสียงและท่วงท่าที่ชวนเงี่ยนอย่างถึงที่สุด ยิ่งชักเบาแรงสลับกัน ทำให้เส้นสองสลึงตึงขึ้นในบางจังหวะ อีกทั้งยังลิ้นที่ชำแรกลงมาที่รูเสียวหัวควยด้วย ทำให้เขารู้แล้วว่าแกล้งหลับต่อไปไม่ไหวแล้ว แพมเป็นเพื่อนที่คบกันมาตั้งแต่ม.ปลายจนถึงตอนนี้คือมหาลัยปี 4…

เรื่องเสียว เพราะความไว้ใจ เลยโดนหลอกไปให้เพื่อนเย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเหมือนบาดแผลที่สาหัสของฉันเหมือนกัน หมายถึงในช่วงเวลาที่เกิดเรื่อง จนกระทั่งฉันสามารถจัดการกับความรู้สึกทั้งหมดกับมันได้แล้ว มันเกิดขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน ฉันเจอกับผู้ชายคนหนึ่ง เราคุยกันตามประสาชู้สาว ก่อนที่จะตกลงคบกัน ด้วยความที่เขานั้นเป็นคนที่น่ารักและดูไม่มีพิษภัยอะไรเท่าไหร่ นั่นเลยทำให้ฉันค่อนข้างไว้ใจเขามากเลยทีเดียว กระทั่งเขาชวนไปกินข้าวกับเพื่อนๆ ของเขา ฉันก็ไป เพราะคิดว่าเขานั้นพร้อมที่จะเปิดตัวฉันกับคนรอบตัวของเขา จากครั้งแรกก็มีครั้งที่สอง เราเริ่มสนิทกันมากขึ้นและดูเพื่อนๆ ของเขานั้นก็เปิดรับฉันมากขึ้นเหมือนกัน จนกระทั่งครั้งล่าสุด ฉันเลือกที่จะไปกินข้าวด้วย แต่เขากลับมากินเหล้ากันด้วย ฉันเองก็ดื่มตามมารยาทไปนิดหน่อย แต่รู้สึกแปลกที่มันเกิดทำให้ฉันเมากว่าที่คิด ก่อนที่ฉันเองนั้นจะค่อยๆ เริ่มง่วงขึ้นมาอย่างน่าประหลาด เพื่อนของเขาเลยบอกว่างั้นก็เข้าไปนอนก่อน พวกเขาจะกินกันต่อ นอนที่นี่เดี๋ยวยุงจะกัดเอา ฉันเองเลยตกลงโดยไม่ได้สนใจอะไรเลยจริงๆ…

เรื่องเสียว ที่ไหนก็เย็ดได้ ไม่จำเป็นต้องจ่ายค่าโรงแรมหรอก นัดเย็ดเอ้าท์ดอร์ นี่เป็นครั้งแรก ที่ผมรู้สึกว่าการนัดเย็ดของผมมันแปลกใหม่จนต้องเอามาเขียนเป็นเรื่องเสียว เล่าประสบการณ์ให้กับผู้อ่านทุกๆ ท่าน หลังจากที่น้ำแตกกับหลายเรื่องมาแล้ว มันเกิดขึ้นในช่วงสองสามปีก่อน ตอนที่ผมยังไม่ได้ลงหลักปักฐานกับใคร ด้วยความเป็นรัยรุ่น ผมเลยรู้สึกว่า ควรจะใช้ของที่พ่อแม่ให้มาจนคุ้มก่อนแล้วค่อยมีใคร มันก็หมายความว่าผมควรจะเย็ดๆๆ จนกว่าจะพอใจนั่นเอง และแอปหาคู่ก็คือตัวเลือกนั้น เพราะมันคือแหล่งรวมของคนเงี่ยนที่พร้อมจะนัดคุณออกมาเย็ดได้แบบ 24 ชั่วโมง ขอแค่พร้อมกันทั้งสองฝ่ายก็พอ ซึ่งในคืนนั้น ผมได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง อายุอานามก็รุ่นราวคราวเดียวกับผมนี่แหละครับ เราคุยกันได้ไม่นานก็ได้เวลานัดเย็ดกันกันสี หลังจากที่วีดีโอคอลชักว่าวติ้วหีกันมาจนเบื่อแล้ว ผมเลยไปรับเธอที่ในตัวอำเภอ ก่อนที่จะขับรถออกไปแถวๆ นอกเขต เพื่อหาที่พักชั่วคราวเอาไว้เย็ดกัน…

เรื่องเสียว แม่ ผมไม่ผิดใช่ไหม ” ขืนใจแม่ ” สวัสดีคับ เพื่อนๆทุกคน ผมก็มีประสบการณ์ เซ็กส์แบบนี้มาเล่าให้เพื่อนๆทุกคนฟังเหมือนกันคับ ผมรู้ตัวว่าเป็นคนเซ็กส์จัดแต่ ผมก็ไม่น่าทำแบบนี้แต่ไม่รู้ทำลงเพราะความหน้ามืดตามัวผมไม่ผิดใช่ไหมคับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมกลับเข้าบ้านหลังไปเล่นกับเพื่อนๆ บ้านผมอยู่ในสวนพ่อกับแม่ทำอาชีพปลูกผักขาย บ้านชั้นเดียวคับ พอมีพอกินคับ ตอนผมเข้าบ้านนั้น เวลา บ่าย 2 กว่า อากาศร้อนมาก พอผมเข้าบ้านก็เห็นแม่นอนอยู่ที่โซฟา ใส่เสื้อคอพวงนุ่งผ้าถุงหลวงๆ ผมเดินเข้าไปจะเปิดตู้เย็นกินน้ำ ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรหรอกคับ แต่พอกินน้ำเสร็จ ผมมองดูแม่อีกครั้ง โอโห แม่นอนได้เซ็กส์ซี่…

เรื่องเสียว หลอกให้รักไม่เป็นไร แต่ช่วยเย็ดหนูก่อนได้ไหม หนูเงี่ยน ฉันอาจจะไม่ใช่คนที่ประสาเรื่องความรักสักเท่าไหร่ ที่ผ่านมามีผู้ชายมากหน้าหลายตาเข้ามาทำให้ฉันรักแล้วก็ทิ้งฉันไปทั้งๆ ที่ยังไม่ได้มีอะไรลึกซึ้งเลยทีเดียว เรื่องเสียวคือสิ่งที่ฉันอยากได้ แต่เหมือนว่าฉันไม่ได้มีใครอยากจะเข้ามาสนใจฉันเลยจริงๆ ดังนั้นแล้ว ครั้งนี้ที่ฉันมีผู้ชายมาจีบ ฉันเองก็รู้อยู่แล้วว่าเขานั้นเข้ามาล่อลวงฉัน ไม่ใช่ปัญหาอะไรที่ฉันไม่รู้ขนาดนั้นหรอก…แต่คราวนี้ฉันจะไม่มีทางยอมให้เขาทิ้งฉันโดยที่ไม่ได้ทำอะไรเลยแน่นอน ฉันเป็นคนขี้เงี่ยนมาตั้งแต่เด็ก เพราะว่าฉันใช้ชีวิตอยู่กับพ่อสองคน พ่อของฉันที่ทั้งขี้เมาและขี้เงี่ยนชอบที่จะเปิดหนังโป๊ให้ฉันดู แล้วเขาก็เริ่มให้ฉันทำแบบในนั้นตั้งแต่ที่ฉันอายุ 5 ขวบ ฉันโดนพ่อเอาควยยัดปาก ก่อนที่จะบอกให้ฉันนั้นอมควยให้เขา รวมทั้งพอฉันอายุได้สัก 10 ขวบ ฉันก็โดนพ่อของฉันเปิดซิง เขาจับฉันเย็ดในบ้านหลังนั้น แล้วก็ทำแบบนั้นมาเรื่อยๆ จนทำให้ฉันนั้นกลายเป็นคนที่เสพติดเรื่องแบบนั้นไปเลยก็ได้ – ฉันเริ่มที่จะติดเย็ด…