เข้าเต้นท์ผิดเลยโดนจัดเสียว

e0b980e0b882e0b989e0b8b2e0b980e0b895e0b989e0b899e0b897e0b98ce0b89ce0b8b4e0b894e0b980e0b8a5e0b8a2e0b982e0b894e0b899e0b888e0b8b1e0b894 64fc8a7f456d3

เรื่องเสียว เข้าเต้นท์ผิดเลยโดนจัดเสียว “อย่าทำแบบนี้นะ…ปล่อยแพทนะ…ปล่อยยยย…”

ผมมีอาชีพขับรถสองแถวโดยสารที่หน้าปากซอยบางปะกอก ปากซอยบ้านผมครับ และผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งเธอชื่อ”แพท”เธอจะมาขึ้นรถของผมเป็นประจำทุกวัน นอกจากนี้แล้วผมยังแอบมองเธออยู่เหมือนกันครับ ก็เธอน่ารักออกอย่างนี้ ใครบ้างจะไม่มองครับ ผมมองเธอทุกวันที่เธอออกจากบ้าน มาดักรอผมทุกเช้าและก็ทุกเย็นครับ ผมเองไม่กล้าคุยอะไรกับเธอมากนัก คนมันเยอะ แต่เธอน่ารักมากครับ เวลาเธอมาจ่ายเงินผม แขนเธอขาวมาก ใบหน้าใสๆ ผมมองทุกวัน เธอชอบใส่เสื้อผ้าตัวเล็กๆ ครับ แล้วตัวเธอเล็กเมื่อไหร่ล่ะครับ

มีอยู่วันหนึ่งผมได้รู้จักเธอมากขึ้น ก็เห็นจะเป็นตอนที่เธอเหมารถผมไปเที่ยวทะเล ไปกันเกือบเต็มรถครับ ส่วนมากจะเป็นพวกผู้หญิงมากกว่าที่ไป ผู้ชายก็มีแต่น้อยกว่าผู้หญิงครับ ผมคิดแค่น้ำมันเท่านั้นครับ ถือว่าได้ไปเที่ยวด้วย แพทเธอเป็นคนน่ารัก ก่อนไปวันหนึ่งเธอมาคุยกับผมว่าพอจะรู้จักที่เที่ยวหรือเปล่า ผมรีบบอกเลยว่ารู้จักมากครับ วันไปเที่ยวนี่เองครับ เตรียมออกกันตอนเที่ยงคืน แพทนั่งข้างหน้าไปกับผมครับ เรานั่งคุยกันอย่างถูกคอมาก สนิทกันดี ผมถามเธอว่ามีแฟนหรือยัง เธอถึงกับนั่งเงียบไม่พูดไม่จา แล้วก็มีสีหน้าเปลี่ยนไปครับ ผมเลยขอโทษเธอ แต่เธอบอกผมว่าจะเล่าให้ฟังว่ามันเป็นยังไง “เราเคยมีแฟนแต่เลิกกันไปแล้ว เขาไปชอบผู้หญิงคนอื่น เห็นว่าไม่มีเวลาให้ก็เลยเลิกกันไป แพทเลยย้ายบ้านมาอยู่ที่ซอยนั่นแหละ…”

ผมเลยถามเธอว่า แล้วถ้าจะมีแฟนคนใหม่จะดูจากอะไร ส่วนไหนเป็นหลัก ผมบอกว่าแล้วถ้าเกิดเป็นคนขับรถรับจ้างอย่างผมพอจะเป็นแฟนเธอได้หรือเปล่า ทำให้เธอนั่งเงียบหันหน้าออกไปทางหน้าต่าง แต่ดูจากกิริยาแล้วเธออายผมมากกว่าครับ จากนั้นพอไปถึง ผมพาไปสถานที่พอพักได้พักกันตามสบายเลย เวลานั้นประมาณตี 4 ได้ต่างคนต่างก็แยกกันไปพัก ก่อ กองไฟนั่งเล่นกัน ส่วนแพทเธอมานั่งคุยกับผมที่หน้ารถ สักพักหนึ่งผมชวนไปเดินเล่นที่ชายหาด นี่เองที่ทำให้ผมรู้ว่ามันเป็นยังไงกันแน่ผมอยากจะทำอะไรสักอย่างในตอนนั้น แต่ก็ต้องอดใจเอาไว้เพราะกลัวไก่ตื่นนั่นเอง ระหว่างนั้นผมกับแพทพูดคุยกันสักพักหนึ่ง ก็รู้เลยว่าเธอคงชอบผมอยู่เหมือนกันครับ ผมเก็บไปนอนฝันอยู่คนเดียวของผมครับ

พอรุ่งเช้าเธอและพวกเธอให้ให้ผมพาเที่ยวทุกที่ในจังหวัดนั้นจนเย็น ผมสนิทกับเธอมากขึ้น พูดคุยล้อเล่นกันได้แล้ว พวกเธอให้ผมพาไปกางเต้นท์นอนที่ชายหาดแห่งหนึ่ง ผมก็กางเต้นท์ของผมนอน แต่ก่อนนอนได้นั่งเล่นกองไฟกันทุกคน มีอะไรกินกันนิดหน่อย พวกเพื่อนเธอที่มานั้นดู เด็ดๆ กันทุกคน นั่งกินเหล้ากันด้วยครับ กินกันจนหมดแล้วเข้านอนกัน แต่ผมยังนั่งกินอยู่กับพวกผู้ชายจนเมามาก จึงพากันเข้านอน พรุ่งนี้จะได้เที่ยวต่อ ผมก็จะเข้านอนที่เต้นท์ของผม แต่มันผิดสังเกตเพราะผมปิดเต้นท์ของผมเอาไว้ แล้วมันเปิดออกมาได้อย่างไร ผมงงมาก จึงเข้าไปในเต้นท์เปิดไฟฉายส่องดูว่าเป็นใครที่มานอน พอส่องไฟไปที่หน้าก็ปรากฏว่าเป็นแพทครับ

เธอมานอนในเต้นท์ของผมได้อย่างไรกัน ผมไม่เข้าใจจริงๆครับ แล้วยิ่งไปกว่านั้นเธอยังนอนแบบให้ท่าผมมาก เธอใส่กางเกงขาสั้นกับเสื้อกล้าม โดยไม่ได้ใส่เสื้อชั้นใน เห็นหัวนมของเธอดันเนื้อผ้าขึ้นมาเป็นเม็ด ผมมองสำรวจไปทุกส่วนของร่างกายของเธอ แล้วผมก็เกิดอารมณ์ขึ้นมาทันทีครับ ผมรีบเอาไฟฉายเก็บไว้ที่เดิม จากนั้นผมก็เริ่มสัมผัสกับเนื้อขาวๆ อวบๆ นิ่มนุ่ม ผมนอนกอดแล้วบีบคลำตามเนื้อตามตัวของเธอ ผมมีอารมณ์มากขึ้นเรื่อยๆ แล้วครับ ผมค่อยๆถอดเสื้อผ้าของเธอออก ผมค่อยๆ ถอดจนกางเกงของเธอหลุดออกมากองนอกตัวเธอแล้ว

เธอก็ยังไม่ยังตื่น คงจะกินไปเยอะครับ เมากันเต็มที่ ผมพลิกตัวเธอมาทางผมแล้วเอามือลูบที่โคกหีของเธอทันทีครับ มันอูมเต็มมือผมดีเหลือเกิน เพิ่งจะมีขนขึ้นพอประมาณ ผมบีบขยำหนักมือขึ้นเรื่อยๆ แล้วแหย่นิ้วเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มๆ มือครับ ผมแหย่เข้าไปด้วยความที่มีอารมณ์อย่างมาก แพทเธอยังไม่ตื่นขึ้นมาเลย ยิ่งทำให้ตัวผมนั้นมีอารมณ์มากขึ้นเรื่อยๆ แล้วแพทจะได้มีอารมณ์ร่วมไปกับผมด้วย ผมถอดกางเกงของตัวเองออกเหมือนแพทแล้วครับ ท่อนควยผมแข็งโด่เตรียมทำหน้าที่แล้วครับ ผมถลกเสื้อของแพทขึ้นไปเหนือหน้าอก ผมเริ่มดูดนมเธอทั้งสองข้าง ทั้งดูดทั้งบีบพร้อมๆ กัน จนเธอเริ่มมีความรู้สึกขึ้นมา เอามือมาปัดมือผมที่กำลังบีบนมเธออยู่เล่นเอาผมตกใจอยู่เหมือนกัน แต่ก็ไม่เป็นไร คราวนี้ผมเร่งทำทันทีไม่ให้เธอตั้งตัว แพทเธอก็เอามือปัดผมใหญ่ เสียงเธอพูดมาทันที
“อย่าทำแบบนี้นะ…ปล่อยแพทนะ…ปล่อยยยย…”
ผมไม่ปล่อยเด็ดขาด เพราะผมกำลังมันส์ในอารมณ์แล้ว ผมขึ้นทับตัวเธอ แล้วรีบประกบปากจูบเธออย่างรวดเร็ว ไม่สนใจว่าเธอจะทำอย่างไรกับผม ขอเพียงให้ผมได้เอาควยกระแทกเธอเท่านั้นเองครับ โอกาสและเวลาอย่างนี้จะให้ผมปล่อยไปได้อย่างไร ผมอยากมานานแล้ว ผมบดดันท่อนควยที่แข็งปั๋งกับโคกนูนของแพทเป็นเวลานานทีเดียว ผมบดท่อนควยและบีบนมไปด้วย ทำให้แพทเธอได้เสียวขึ้นมาบ้างแล้ว ผมลุกหนักมากขึ้นจากเดิมครับ ผมก้มลงดูดที่หัวนมทั้งสองข้างสลับกัน แพทพยายามฝืนไม่ให้ผมทำครับ แต่เธอก็ไม่มีแรงที่จะขัดขืน ผมบีบนมไปดูดไปด้วย ท่อนควยผมยังถูไถกับร่องหีของเธอไปก่อน เพื่อความเสียวในอนาคต ท่อนควยผมมันแข็งเต็มที่กำลังเตรียมจะเสียบแทงเข้าไปแล้ว หัวนมของเธอแข็งเป็นไตเลย ผมเอาลิ้นเขี่ยเล่นไปด้วย ถึงเวลาที่ผมจะเผด็จศึกแล้ว ผมขยับตัวลงมาข้างล่างที่หว่างขาของเธอ ตอนนี้เธอตื่นแล้วครับ
“ตู่ (ชื่อผม)ทำอะไรแบบนี้..อูยยยย…ปล่อยแพทเถอะนะ…โอ้ยยยยย…”
ผมไม่ปล่อยเธอแน่ผมจับท่อนควยดันเข้าไปในรูหีของแพททันที เท่านั้นเองแพทเธอร้องขึ้นมาทันทีเช่นกัน ผมอัดท่อนควยเข้าไปอย่างเสียวซ่าน เพราะรูหีของเธอฟิตมากเหลือเกินครับ
“อูยยย…โอยยย…ซี้ดดด…โอยยย…แพทเสียวเหลือเกิน…โอยยย…อะไรนี่.. ทำไมมันทั้งเจ็บทั้งเสียวอย่างนี้..โอยยย…ซี้ดดด…”
ผมเห็นเธอร้องแบบนี้ก็ยิ่งมันส์ในอารมณ์ ผมยิ่งดันอัดเข้าไปอีกเป็นสองเท่า กระแทกเน้นๆ จนมันเข้าไปมิดด้าม ผมเองก็เสียวหัวควยครับ เพราะรูหีเธอช่างฟิตจริงๆ ขนาดเธอเมาอยู่ยังรู้สึกได้รุนแรงแบบนี้แพทเธอบีบมือกำที่แขนผมแน่นและจิก ด้วย เธอขมิบรูหีอย่างแรงมากครับ ผมแช่ท่อนควยเอาไว้สักพักหนึ่งก่อนที่จะเริ่มกระแทก ผมขยับตัวของแพทมาอยู่ตรงกลาง แล้วซอยเข้าไปแบบเบาๆ ก่อนครับ หลายต่อหลายทีติดๆ กัน แพทเธอขมิบรูหีบิดส่ายสะโพกของเธออย่างเสียวซ่าน ไม่รู้เหมือนกันว่าเธอจะเงี่ยนเหมือนผมหรือเปล่า ผมจับขาของแพทพาดที่หน้าขาของผมทั้งสองขา ผมเร่งกระแทกท่อนควยเป็นการใหญ่จนก้นของแพทเด้งลอยขึ้นจากพื้น มันเสียวมากที่สุดเลยครับ ผมเพิ่มแรงกระแทกเข้าไปอีกหลายต่อหลายทีติดต่อกัน จนแพทเธอร้องครางอย่างหนักทุกครั้งที่ผมกระแทกเข้าไป ได้อารมณ์ดีเหลือเกินเมื่อเธอร้องครางเสียงดัง ผมเร่งกระแทกเข้าไปอย่างเสียวซ่าน แล้วแพทเธอยังขมิบรูหีบีบรัดท่อนควยของเธอไม่หยุดหย่อน มันเสียวซ่านจนแทบไม่อยากจะบรรยายให้มันมากไปกว่านี้แล้ว นอกเสียจากกระแทกท่อนควยเข้าไปเท่านั้นครับ
“ขอผมเย็ดให้มันส์หน่อยนะแพทจ๋า…ผมชอบหีของแพทเหลือเกิน…เย็ดมันส์จริงๆ ให้ตายเถอะ…โอวววววว…”
“อูยยยย…อยากจะเย็ดก็เย็ดไปเลย…ไม่ต้องขอหรอก…โอยยยย…ซี้ดดด…แพท เสียวจะตายอยู่แล้ว…ซี้ดดด…โอยยยย…เสียวอะไรอย่างนี้..อูวววว… โอวววววว…”
มันเป็นเหมือนยาวิเศษมาให้ผมกินเข้าไป ทำให้มีกำลังมากเหลือเกิน ผมจับขาของแพทถ่างออกแล้วกระหน่ำแทงท่อนควยอัดเข้าไปอย่างเร็ว ผมลืมทุกสิ่งทุกอย่าง รู้เพียงอย่างเดียวว่าผมต้องเย็ดแพทให้น้ำแตกให้ได้มากที่สุดครับ เพราะเธอเริ่มเสียวมากแล้ว ขมิบรูหีเด้งสวนผมทุกจังหวะที่ผมกระแทกเข้าไป แพทเธอก็จะกระแทกกลับมาเหมือนกัน ไม่ยอมให้ผมกระแทกเพียงฝ่ายเดียว ช่วยเพิ่มความเสียวเป็นอย่างมากเลยครับ ผมเลยยกตัวแพทขึ้นมานั่งบนตักผม แล้วกอดรัดตัวแพทเอาไว้แนบแน่นกับตัวผม หน้าอกของเธออยู่ตรงหน้าผม หัวนมเธอเขี่ยที่ปากผมพอดี ผมเลยอมแล้วดูดอีกครับ สลับกันสองข้างด้วยความเสียวเป็นอย่างมากแล้ว เธอก็บดดันโคกหีของเธอเข้ามาชนกับท่อนควยผมอย่างแรงและเร็ว สุดยอดไปเลย ผมชอบมากที่แพทเธอมีอารมณ์เงี่ยนแบบนี้
“โอยยยย…ซี้ดดด…อูยยยย…ท่านี้ทำไมมันเสียวอย่างนี้..อูยยยย… โอยยยย…ตู่กระแทกเร็วๆ หน่อย…อูยยยย…ดูดนมให้แพทแรงๆ ด้วย…โอยยยย…เสียวทั้งนมทั้งหีเลย…ซี้ดดด…โอยยยย…ซี้ดดด…เสียว เหลือเกิน…อาาาาาา…”

ผมเพิ่มแรงดูดเข้าไปอีก จนเต้านมของแพทผลุบเข้ามาอยู่ในปากผมทั้งเต้า แพทเธอร้องครางดังทันที ทีแรกผมไม่ว่าอะไรครับ เห็นว่าเธอเสียวมาก แต่ยิ่งดูดยิ่งเลีย เธอก็ยิ่งดันโคกหีอัดกระแทกกับท่อนควยของผมอย่างแรง เธอก็ยิ่งร้องเสียงดังมากขึ้น จนผมต้องบอกให้เธอเบาๆ หน่อย เดี๋ยวใครจะมาได้ยิ่ง ผมจึงประกบปากดูดกับเธอไปด้วย มือก็จับแก้มก้นของเธอดึงเข้ามากระแทกกับตัวผม ทำให้เสียวมากขึ้นเรื่อยๆ มันเสียวทรมาน เป็นความเสียวเหลือเกินครับ แพทเธอก็ไม่ยอมแพ้ผมเช่นกัน
กระแทกสวนกลับมาอย่างหนักขึ้นทุกที เสียงเนื้อกระแทกเนื้อดังพั่บๆๆ น้ำเสียวแตกออกมาจนแฉะเต็มหว่างขาไปหมด แพทบอกให้ผมนอนลงกับพื้น ให้ผมตั้งควยรับไว้ให้ดี เธอขย่มลงมาอย่างแรงทุกจังหวะ ผมกระแทกสวนขึ้นไปด้วยครับ เป็นสองแรงบวก เสียงก็ดังมากครับ เวลาที่ผมกระแทกควยเสยขึ้นไป เธอเล่นขมิบเสียแรงแล้วขย่มลงมา ทำเอาผนังรูหีของเธอครูดกับเงี่ยงควยผมเต็มๆ แบบนี้ผมก็เสียวซิครับ เหมือนกับว่าน้ำมันจะแตกเสียให้ได้ครับ มันเสียวมากจริงๆ ผมจับสะโพกแพทไว้แล้วกระแทกอัดเข้าไปไม่มีหยุดพักให้เสียเวลาและอารมณ์ แพทก็ยังขย่มลงมาแบบสุดๆ เหมือนกัน เวลาผ่านไปนานพอสมควร ผมยังกระแทกควยเสยขึ้นไปตลอดเวลา ไม่มีอะไรจะเสียวกว่านี้อีกแล้วครับ แพทเธอก็ขย่มลงมาอย่างหนักเหมือนกัน ปากเธอก็ร้องซีดซาดตลอดเวลา ผมเองก็เสียวไม่หยุด มันเสียวมากจริงๆ ไม่รู้จะหยุดพักอย่างไรครับ เพราะแพทเธอเล่นขย่มไม่หยุดเลย แล้วยังไม่ยอมให้ผมหยุดเสียด้วย”อูยยยย…ตู่จ๋า…ซี้ดดด…กระแทกสวนขึ้น มาแรงๆ หน่อย…แพทเสียวเหลือเกิน…อูยยยย…โอยยยย…แพทเสียวมากเลย…อูยยย ย…ตู่เย็ดเร็วๆ หน่อยสิ…อูยยยย…โอยยยยยย…”
ผมเร่งกระแทกเสยขึ้นไปอย่างเร็วและแรงเป็นสองเท่า แพทเธอก็ขย่มลงมาอย่างแรงเต็มกำลังที่เธอมีอยู่คราวนี้มันเสียวมากเหลือเกิน โอยยยย…เสียวจนแทบจะขาดใจเสียให้ได้ผมบีบนมของแพทไปด้วย มันเด้งขึ้นลงอย่างแรงต่อหน้าต่อตาผม ยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์เงี่ยนมาก และอยากเย็ดแบบนี้นานๆ ตลอดเวลา ไม่อยากให้น้ำแตกออกมาเลย เพราะมันเสียวดี ผมกำลังเสียวมันส์อยู่ดีๆ อยู่ๆ แพทก็ยกร่องหีออกจากท่อนควยของผม ในขณะที่ขมิบเกร็งด้วยความเสียว ผมเองก็งงมากจริงๆ
“เป็นอะไรไปเหรอแพท…หยุดขย่มทำไม ผมกำลังมันส์ยู่เลย…โอวววววว…”
“ไม่ไหวแล้ว…โอยยยย…ซี้ดดด…แพทน้ำจะแตกอยู่แล้ว…อูยยยย…ขืนไม่ เอาออกน้ำก็แตกกระจายไปถึงไหนแล้ว…หมดสนุกกันพอดี…ซี้ดดด… อูยยยยยย…”
พอแพทเธอถอนตัวออก ผมก็ลุกตามขึ้นไปอย่างเร็วที่สุด ด้วยความเสียวนั่นเองครับ ผมให้แพทคลานสี่ขาหันก้นมาทางผมที่รออัดกระแทกเข้าไปอยู่แล้ว แพทเธอครางด้วยความเสียวที่มีมากเหลือเกิน ทำยังไงก็ไม่หายแล้ว นอกเสียจากว่าน้ำมันจะแตกออกมาเท่านั้นเอง ผมดันท่อนควยเสียบใส่รูหีแพทอีกครั้งอย่างแรงและเร็ว แล้วซอยถี่ยิบ เอามือรั้งสะโพกเธอไว้ ดึงเข้ามากระแทกสวนกับท่อนควยของผมด้วยความเสียวเป็นอย่างมากที่สุด ผมเร่งกระแทกเข้าไปอย่างเมามันส์อารมณ์ของผม ไม่สนใจว่าแพทจะอยู่ในอาการอย่างไร และเสียวมากหรือว่าน้อยกว่าผม รู้แต่ว่าเธอเองก็เด้งสะโพกโยกร่องหีอัดสวนกับท่อนควยของผมกลับมาเหมือนกัน เสียงร้องครวญครางของเราสองคนดังแข่งกันระงม ผมกระแทกใส่เธอแบบไม่ยั้งท่อนควยเลย มันสร้างความเสียวซ่านอย่างสุดๆ ผมเองก็เกือบแย่เหมือนกัน กระแทกอย่างลืมตัว รวดเดียวไม่มีพัก ผมยังไม่ยอมหยุดแค่นั้น เอามือคว้านมทั้งสองข้างของเธอแล้วดึงเข้ามาหาตัว จนตัวของแพทตั้งขึ้น ให้แพทเธอกระแทกสวนกลับมาทางด้านหลังอย่างแรงที่สุด ผมเอาหัวเข่ายันพื้นไว้ท่านี้แพทเธอเชิดหน้าอย่างเต็มที่ แหกปากร้องอย่างเสียวซ่านเหลือเกิน มันเสียวมากที่สุดเลยครับ ผมเร่งบีบนมทั้งสองข้างพร้อมกับดึงตัวแพทเข้ามากระแทกกับท่อนควยของผมด้วย ครับ เรียกว่าเสียวได้ตลอดเวลาที่เดียว
“โอยยยย…ดีเหลือเกิน…อูยยยย…ท่านี้มันเข้าลึกเหลือเกิน…โอยยยย… ซี้ดดด…อูยยยย…โอยยยย…เสียวมากเลย…โอยยยย…แพทเสียวมากเลยตู่ จ๋า…เสียวเหลือเกินแล้ว…ช่วยแพทด้วย…ซี้ดดด…โอยยยยยย…”
แพทเธอร้องครวญครางอยู่ตลอดเวลา แต่น้ำเธอยังไม่แต่เสียที ช่างอึดดีเหลือเกิน แพทเธอบดร่องหีกระแทกเข้ามา ส่ายก้นจนแนบเนื้อ เธอพยายามจะกระแทกให้ความเสียวมันแตกกระจายออกมาให้เร็วที่สุด ผมก็อยากจะดูว่าตอนที่น้ำแตกออกมาอารมณ์แห่งความสุขของเธอมันจะมากขนาดไหน กัน ผมจับแพทให้ตามลงมานั่งทับบนตัวผม ไม่ให้ท่อนควยหลุดออกมาจากรูหีของเธอเอง เพราะมันกำลังเสียวได้ที่ครับ ผมนอนหงายแล้วแพทอยู่ข้างบน แต่เธอหันหลังให้ผม ผมหยิบไฟฉายมาเปิดส่องดูการกระแทกให้ชัดเจนหน่อย แพทเธอถามมาว่าจะหาอะไรเหรอ ผมก็บอกเธอว่าไม่ได้หาอะไรหรอก แต่อยากดูเวลาท่อนควยวิ่งเข้าออกรูหีเท่านั้น แพทเธอไม่ได้ว่าอะไร รีบหันกลับไปแล้วยกสะโพกขึ้นสูงจนท่อนควยเกือบหลุดออกจากรูหี แล้วเธอก็ขย่มลงมาอย่างรวดเร็ว รูหีแพทขมิบรัดท่อนควยผมแน่น มันเสียวเหลือเกินจนหยุดอารมณ์ไว้ไม่อยู่แล้ว เสียวมากกว่าทุกครั้ง ยิ่งได้เห็นจะจะตาแบบนี้มันเงี่ยนจะน้ำแทบเล็ดเลยครับ
“อูยยยย…โอยยยย…ซี้ดดด…แพทเสียวมากเลย…อูยยยย…ตู่ไม่เสียวบ้าง เหรอไงกัน…โอยยยย…ซี้ดดด…มันทรมานเหลือเกิน…โอยยยย…เสียวกว่านี้ มีอีกหรือเปล่า…ซี้ดดด…โอยยยย…ช่วยเย็ดแพทให้น้ำแตกที…ซี้ดดด… อูยยยยยย…”
ผมกระแทกดันสวนขึ้นไปอย่างเร็วมากที่สุด เพราะตัวเองก็อยากน้ำแตกเต็มที่ผมทนไม่ไหวแล้ว รีบลุกขึ้นไปอยู่ในท่าหมา ให้แพทคลานสี่ขา เอาหน้าแนบพื้น แอ่นตูดลอยโด่ง ผมเร่งกระแทกท่อนควยอัดเข้าไปอย่างเมามันส์ที่สุดเท่าที่ผมจะกระแทกเข้าไป ได้ครับ ผมล้วงมือไปขยำนมแพท แล้วยืนคร่อมบนสะโพก แต่ท่อนควยยังคงติดคาอยู่ในรูหีเหมือนเดิม ผมยืนกระแทกท่อนควยเย็ดลงไปอย่างแรงที่สุด จนแพทเธอทนไม่ไหวจริงๆ เธอกรีดร้องใหญ่เลย ฟังไม่เป็นศัพท์ผมก็ยิ่งกระแทกท่อนควยลงไปแรงขึ้นๆ สร้างความเสียวให้เธอสุดๆ ไม่มีใครหยุดเธอได้อีกแล้ว แพทเธอร้องอย่างเสียวซ่านมากที่สุด กระดกรูหีรับท่อนควยผมพัลวัน ผมกระแทกลงไปอย่างไม่ยั้ง หวังให้แพทเสียวจนน้ำแตกให้ได้ ผมทรมานมากครับกลัวว่าน้ำจะแตกก่อนเธอ ต้องขมิบควยจนปวดไปหมด แพทเธอคงเสียวจนน้ำใกล้จะแตกแล้ว ตัวสั่นกระตุกไปหมด
“โอ้ยยย…เสียวเหลือเกิน…อูยยยย…แพทน้ำจะแตกแล้ว…โอยยยย…มันเสียว เหลือเกิน…ไม่ไหวแล้ววววว…น้ำมันจะแตกแล้วววว…ตู่กระแทกลงมาแรงๆ เลย…โอ้ยยย…แตกกกก…แตกแล้วววว…กรี้ดดดดดด…”
ตามคำขอของเธอครับ ผมกัดฟันขย่มลงไปจนมิดควย อัดอย่างแรงที่สุด เพราะผมเองก็เสียวจนน้ำจะแตกอยู่แล้วเหมือนกันครับ แพทเธอขมิบรูหีแล้วดันสวนมาอย่างไม่เกรงกลัวท่อนควยผมเลย ผมเสียวจนหยุดไม่อยู่แล้วครับ มันเสียวมากจริงๆ น้ำมันจะแตกอยู่แล้ว ผมอัดท่อนควยใส่รูหีแพทอย่างแรง ท่อนควยเกร็งกระตุกงึกๆ อย่างแรง
“โอยยยย…อูยยยย…ขมิบรูหีแรงๆ เลย…โอยยยย….ซี้ดดดด…เสียวเหลือเกิน…ทนไม่ไหวแล้ว…โอ้ยยย….แตกแล้วววววว…”
แพทเธอน้ำแตกออกมาก่อนแล้ว อารมณ์เธอตอนนั้น เธอหลุดโลกไปเลย เธอขมิบรู้หีถี่ยิบ คงเพราะเธอเสียวมากนั่นเองเลยทำอะไรก็ทำได้ ผมเองก็เหมือนกันครับ ควยขมิบฉีดน้ำเงี่ยนพุ่งใส่รูหีของเธอมากมาย มันเสียวมากจนผมตัวเกร็งสั่น มันเสียวไปทั้งตัวเลยครับ แล้วเราก็หลับไปจนสว่าง จากนั้นผมกับแพทก็ทำกันแบบนี้ทุกครั้ง ถ้ามีโอกาสทองมาถึง จนกระทั่งทุกวันนี้ผมกับเธอก็ยังคบกันอยู่เหมือนเดิมครับ แล้วเอากันเป็นประจำไม่มีเบื่อกันเลย

Recommendations

เรื่องเสียว เมียเจ้านายเงี่ยน ชวนไปเย็ด ขัดใจก็ไม่ได้เดี๋ยวโดนไล่ออก ผมขัดใจเธอไม่ได้หรอก ไม่ได้เลยจริงๆ ชีวิตของผมแขวนอยู่บนเส้นด้ายตั้งแต่พ่อของผมตายจากไปแล้ว การที่มาทำงานที่นี่ก็เพราะว่าพ่อเป็นคนงานเก่าแก่ ดังนั้น ทุกๆ อย่างที่ผมทำ คือคำสั่งที่ขัดไม่ได้ เพื่ออนาคตและความเป็นอยู่ จนกว่าผมจะสามารถเอาตัวเองรอดในสังคมปัจจุบันได้ ดังนั้นผมจึงกลายเป็นคนที่ไม่เคยเกี่ยงเรื่องงานเลย ทว่ากลับกัน ผมกลับต้องถูกบอกกล่าวให้มาทำเรื่องที่ผมนั้นก็ฝืนใจอยู่นิดหน่อย แม้ว่ามันจะไม่ใช่งานหนักหนาอะไร เรื่องเสียวของผมในครั้งนี้เกิดขึ้นบนความรู้สึกต้องห้าม นั่นก็เพราะว่าคนที่ผมต้องสร้างสัมพันธ์สวาทด้วยเธอคือภรรยาของเถ้าแก่ที่ดูแลผมมาเป็นอย่างดี เขาเคยพูดว่าผมเหมือนกับน้องชายสุดที่รักคนหนึ่ง เป็นมือขวาที่ไว้ใจให้ดูแลทุกๆ อย่างของเขาด้วยความซื่อสัตย์ แล้วทำไมผมต้องมาเจอกับอะไรแบบนี้ด้วยล่ะ ในตอนนี้ ผมพยายามที่จะไม่คิดอะไรมาก เพราะว่าคนที่มีอำนาจเหนือเขาก็คือภรรยาของเขานั่นแหละ ซึ่งในเวลาปกติ เธอจะเป็นเจ๊ที่ค่อนข้างเนี้ยบ เอาจริงเอาจังกับงานสุดๆ…

เรื่องเสียว จ่ายเงินมาสิครับ แล้วผมจะเย็ด ให้ลืมควยผมไม่ลงเลยทีเดียว เรื่องเสียวที่ตั้งอยู่ท่ามกลางความผิดพลาดเริ่มต้นขึ้นด้วยเม็ดเงินจำนวนหนึ่ง สำหรับเธอแล้ว สาวสวย รวย ไม่ได้เป็นปัญหาเท่าไหร่นัก แต่มันกลับเทียมเท่าเงินเดือนของเขาค่อนเดือนเลยทีเดียว ด้วยคำพูดที่ว่า “มาเป็นผัวฉันคืนนี้สิ…แล้วฉันจะให้เงินเธอ” คำพูดของคุณนายเอ่ยขึ้นในค่ำคืนที่เธอนั้นเปล่าเปลี่ยว เธอพยายามที่จะตะล่อมคนสวนหนุ่มคนนี้มานานแล้ว แต่ด้วยความซื่อสัตย์ทำให้เขาไม่อาจจะล่วงเกินเธอ แม้ในสายตาของเขาแล้วเธอจะเป็นสายใหญ่วัยกระดังงาลนไฟที่สวยสง่า และมีรูปร่างน่ามอง…เขาสารภาพกับตัวเองบ่อยครั้ง เวลาที่อยู่ใกล้ นมใหญ่ของเธอชวนมอง สะโพกผาย ตูดใหญ่ น่าจับตีแล้วเอาควยกระแทกแรงๆ เสียหลายครั้ง แต่ตอนนั้นคุณท่านยังอยู่ ซึ่งตอนนี้เขาตายไปแล้ว ความเหงาและความรู้สึกผิดเจือจางลง…ความเงี่ยนเข้ามาแทนที่ และหากวันหนึ่ง เขาสามารถบำเรอเธอได้มากพอ…อาจจะได้เลื่อนจากคนสวนมาเป็นผัวของเธอก็ได้ใครจะรู้ ดังนั้นในวันนี้เขาจึงเลือกที่จะตอบรับ ไม่อยากจะปฏิเสธอีกแล้ว…

เรื่องเสียว สักใกล้จิ๋ม เลยโดนช่างสักเลียหี แล้วจับเย็ด ประสบการณ์เสียวที่ฉันจะเอามาเล่าในวันนี้ เอาจริงๆ ฉันเองก็ไม่ค่อยกล้าเล่าให้ใครฟังเหมือนกัน เพราะคนเขาคงจะคิดว่าฉันเป็นคนง่าย แต่ถ้าใครมาอยู่ในสถานการณ์เดียวกับฉันก็คงต้องโดนเหมือนกันนั่นแหละค่ะ คนเรามันขาดเรื่องเสียวได้ที่ไหนกันล่ะ ฉันเองก็ไม่ใช่คนดีเด่อะไรมากมาย เป็นผู้หญิงที่หลงใหลในรอยสัก และชอบสักอะไรตามใจนึก จนกระทั่งเมื่อฉันได้ดูหนังโป๊ แล้วพระเอกหนังคนนั้นสักที่หน้าท้องว่า “อมแล้วรวยควยพี่” ฉันเลยรู้สึกว่ามันน่าสนใจดี เลยลองหาลายมือสวยๆ ว่าจะมาสักที่หน้าท้องว่า “ควยใหญ่ก็เย็ดฟรี” ที่ตรงท้องน้อยเหมือนกัน เพื่อนฉันเป็นคนติดต่อช่างให้ และเขาก็เป็นช่างผู้ชาย ซึ่งดูจากลายเส้นแล้วก็สวยใช้ได้ ฉันเลยจัดการตกลงในราคาที่พอดี ไม่เกินงบที่คิดเอาไว้ ซึ่งในวันที่นัดสัก ฉันนัดเขาเป็นคิวสุดท้าย เพราะไม่อยากให้ใครมาเห็นว่าฉันกำลังสักตรงไหนอยู่ ซึ่งบริเวณที่ฉันสัก…

เรื่องเสียว ช่วยพ่อให้หายอยาก ”หนูเสียวจนน้ำตาไหล” สวัสดีค่ะ พี่ๆน้องๆ ที่กำลังอ่านเรื่องสั้นมันส์หยดทั้งหลายนะคะ หนูก็มีเรื่องทำนองนี้อยู่เหมือนกัน จริงๆตอนแรกก็อาย ไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง แต่พอได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆหลายคน ก็เลยคิดว่า เราก็ไม่ใช่คนเดียวที่มีเรื่องแบบนี้ เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อ ในคืนของการพักผ่อนในฤดูร้อน หนูวางผ้าเช็ดตัวลงบนเก้าอี้ในห้องพัก ในขณะที่ร่างกายเปลือยเปล่าหลังจากออกจากห้องน้ำ ไม่อยากจะสวมเสื้อผ้าเพราะอากาศมันร้อน เดินไปเดินมาก็ไม่หายร้อน หนูเลยอยากลงไปเล่นน้ำในสระหนูคิดว่าคนอื่นคงหลับกัน หมดแล้ว หนูเลยหยิบผ้าเช็ดตัวมานุ่งแล้วเดินออกไปที่สระน้ำ ถอดผ้าพาดไว้ที่ขอบสระแล้วลงเล่นน้ำอย่างสบายใจ น้ำในสระเย็นสบายทำให้หนูสดชื่นขึ้น หนูเปลือยกายเล่นน้ำอยู่ภายใต้แสงจันทร์ เมื่อสบายตัวแล้วหนูก็ขึ้นไปนอน อาทิตย์ต่อมา หลังจากอาหารเย็นหนูก็ลงไปเดินเล่นที่ชายหาด 2-3 ชั่วโมงก็เข้าบ้าน บ้านเงียบเหมือนไม่มีคนอยู่ หนูเลยเดินไปที่ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้านอนเล่นจนหลับไป พอตื่นขึ้นมาก็เดินออกมาที่ระเบียงรับลม…

เรื่องเสียว คุณแม่สุขสุดเสียว เปลี่ยนรสชาติมาเป็นขาประจำ ครอบครัวเล็กๆของผมอยู่ต่างจังหวัดชายทะเลที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวพักตากอากาศผมมีชื่อเล่นว่า แดง เราไม่ได้ร่ำรวยแค่พอมีพอกินผมเป็นลูกคนเดียวเมื่อผมอายุสิบห้าพ่อผมจากไปด้วยโรคร้ายทำให้ฐานะเราลำบากมากขึ้น แม่ผมปกติขายของที่ชายหาดพอมีรายได้เลี้ยงตัวผมก็ต้องช่วยทำงานหลังเลิกเรียนเพื่อหารายได้แม่เป็นคนสวยรูปร่างดีมีหนุ่มน้อยใหญ่รู้ว่าแม่เป็นม่ายเข้ามาจีบหวังในตัวแม่แต่แม่บอกผมว่าไม่สนใจปีกว่ามานี้ผมเริ่มห่างเหินกับแม่บ้างเพราะแม่ได้งานในรีสอร์หรูเป็นแม่บ้านทำมีรายได้ประจำแต่ก็ทำงานทั้งวันบางทีก็ทำงานถึงดึกค่ำไม่ได้อยู่กินข้าวหรือขายของด้วยกันโดยเฉพาะวันหยุดสุดสัปดาห์แม่มักกลับดึกบอกว่าที่รีสอร์มีงานเลี้ยงต้องอยู่ช่วยงานบางครั้งจะอยู่ช่วยงานจนตีหนึ่งตีสองแม่ไม่ค่อยห่วงผมนักเพราะผมโตแล้วอายุจะเข้าสิบแปดไม่นานนี้ จากที่ผมคิดจะต้องออกจากเรียนเพราะแม่ไม่มีเงินส่งแต่หลังจากแม่ได้งานประจำการเงินเราดีขึ้นผมก็ได้เรียนต่อไม่มีปัญหาในวันนั้นผมกลับเข้าบ้านหลังจากขายของที่ชายหาดตอนหัวค่ำแม่ยังไม่กลับผมคิดว่าคงมีงานเลี้ยงที่รีสอส์ที่แม่ทำงานแม่ถึงยังไม่กลับแต่วันนั้นผมไม่รู้นึกยังไงเดินไปที่รีสอร์ที่แม่ทำงานประมาณสามทุ่ม ผมเคยไปตอนกลางวันหลายครั้งรปภ ยามเคยเห็นรู้จักผมจึงไม่ว่าอะไรที่ผมจะเข้าไป บังเอิญผมเห็นแม่เดินไปบังกะโลเล็กๆชั้นเดียวหลังหนึ่งที่มีรถจอดแม่ไม่เห็นผมๆไม่เห็นมีงานเลี้ยงอะไรดูเงียบๆแม่หายเข้าไปในนั้นผมเดินเล่นอยู่ครู่ใหญ่ก็ไม่เห็นแม่ออกมาจากบังกะโลนั้นผมอยากรู่ว่าทำไมแม่เข้าไปนานผมลองย่องแอบไปดูพอดีหน้าต่างด้านหลังปิดม่านไม่สนิทคนข้างในคงไม่เห็นผมถ้าผมจะแอบดูเพราะห้องเป็นหน้าต่างกระจกเปิดไฟจะเป็นเงาสะท้อนไม่เห็นคนนอกกระจกเมื่อผมแอบมองเข้าไปเป็นห้องนอนดูหรูแม่นั่งหวีสางผมอยู่ริมเตียงนอนๆอยู่ตรงข้ามกับหน้าต่างทำให้ผมเห็นแม่ได้ชัดมันก็อาจจะเป็นเรื่องปกติแต่ที่ผิดปกติคือมีเด็กหนุ่มรุ่นๆผมหรือน่าจะอ่อนกว่าผมๆเคยเห็นเขาๆเป็นคนท่าทางหงิมๆเงียบๆมาเที่ยวกับแม่เขาแล้วมักมาคุยกับแม่ผมบ่อยครั้งเขานั่งชิดข้างซ้ายแม่โอบกอดเอวแม่โดยเสื้อแม่ถูกปลดกระดุมเปิดออกหมดจนเห็นอกขาวและหน้าท้องไม่แค่นั้นยกทรงชั้นในแม่ถูกปลดจนหลุดหลวมถลกขึ้นจนเต้านมแม่ไม่มีอะไรปกปิดเด็กหนุ่มนั่นก้มหน้าซุกไซร้ดูดนมแม่ผมมือเขาอีกก็จับคลึงบีบนวดนมแม่อีกข้างผมเห็นแล้วงงไปหมดใจสั่นปากแห้งไม่เคยเห็นแม่เปลือยอกแม่ผมไม่ใช่สาวๆแต่ก็ไม่แก่แค่สี่สิบต้นๆหุ่นรูปร่างยังดูดีผิวขาวแดงแม่นั่งหิวสางผมทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ไม่สนใจว่าเด็กหนุ่มทำอะไรกับตัวแม่เด็กหนุ่มพูดอะไรก็ไม่รู้แม่ยังหวีผมเฉยๆแต่กางขาออกมือเด็กหนุ่มที่จับนมแม่วกลงจับบีบที่เป้ากางเกงแม่ๆยังหวีผมลอยหน้าลอยตายเฉยอยู่ๆ ผู้หญิงผู้เป็นแม่เด็กหนุ่มที่กำลังดูดเล่นเต้านมแม่ผมเธอดูอายุพอๆกับแม่หรือแก่กว่าแม่ผมเธอออกจากห้องน้ำมาในชุดเสื้อคลุมมายืนข้างหน้าแม่บังสายตาผมเธอพูดอะไรไม่รู้แต่เด็กหนุ่มยังดูดนมจับเป้ากางเกงแม่อยู่อย่างไม่สนใจอะไรจากนั้นหญิงคนนี้ก็ถอดเสื้อคลุมออกหลุดลงกองที่พื้นให้ตายเธอไม่ใส่อะไรเลยร่างเธอเปลือยก้นขาวย้อยยานบ้างตามวัยแต่ผิวเนียนหันหลังให้ผมๆตกในเมื่อเธอกางขาจับหัวแม่เข้าหาตรงระหว่างขาเธอเด็กหนุ่มหลบหัวลงต่ำคลุกไซร้ที่หน้าไร้ที่ท้องแม่มือเขาปลดขอกางเกงแม่รุดซิบลงแล้วสอดมือเข้าไปขยุ่มผมใจระทึกไม่รู้เกิดอะไรขึ้นกับแม่ผมแต่แม่เอนตัวลงนอนหงายผู้หญิงคนนั้นขยับตัวขึ้นนั่งคร่อมทับที่หน้าแม่จับหัวแม่ผงกขึ้นก้นขาวเธอเกร็งขยับเหมือนแอ่นหีให้แม่ดูดเลียผมเห็นทางด้านข้างเด็กหนุ่มลุกยืนจับขอบเอวกางเกงแม่ดึงรูดลงทั้งกางเกงในจนหลดปลายเท้า ผมตะลึงมองเป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นโหนกหีแม่ที่มีขนหมอยดำไม่ดกลกมากจากนั้นเด็กหนุ่มถอดกางเกงตัวเองออกควยเขาแข็งโด่ไม่ใหญ่นักผู้หญิงคนนั้นจับแม่กระเถิบขึ้นบนเตียงโดยเธอยังนั่งคร่อมที่คอและหน้าแม่เด็กหนุ่มขึ้นเตียงตามแม่ยังคงผงกหัวซุกไซร้ที่หว่างขาหญิงที่คร่อมหน้าอยู่ เด็กหนุ่มจับสองขาแม่กางออกเขาเข้าไปประชิดอยู่ในหว่างขาแม่มือเขาจกล้วงจับหีแม่อย่างเต็มทั้งเขายังถอกควบโดยแม่ไม่ขัดขืนหรือสนใจอะไรผมมั่นใจเขากำลังจะร่วมเพศผสมพันธุ์กับแม่ผมแล้วก็จริงเขาก้มตัวลงแขนซ้ายยันพื้นที่นอนมือขวาเขาจับควยยัดแทงใส่รูหีแม่ก้นเขาขยับกระแทกเข้าหาตัวแม่เขาเริ่มโยกกระเด้าแทงควยเข้าออกจนตัวแม่สั่นขยับขาเกร็งถีบไปมาหญิงที่นั่งคร่อมหน้าแม่ก้มตัวลงสองแขนเธอเกาะที่ขอบหัวเตียงส่ายเอวกดตัวเอาหีถูที่หน้าแม่เด็กหนุ่มที่กำลังเย็ดแม่ผมเอาสองมือจับลูบล้วงก้นเธอผู้เป็นแม่เขาแล้วแหกร่องก้นแล้วเขาก้มมองดูจากนั้นซุกซบหน้าเข้าหาประกบแนบที่ร่องตูดคลุกหน้าเข้าซุกไซร้อย่างสนุกเอวเขายังขยับโยกส่ายกระเด้าควยเย็ดหีแม่ผมไม่หยุดสองมือเขากดจับขย่ำอกสองเต้านมแม่ผมที่นอนหงายหน้ายังชุกไซร้อยู่ที่ร่องตุ๊ดแม่เขาหัวใจผมเต้นแรงแทบจะระเบิดออกจากอกไม่นึกจะได้เห็นอะไรแบบนี้ทั้งยังเป็นแม่ผมเองอะไรก็ตามเด็กคนนั้นก็กำลังเล่นสนุกกับก้นแม่เขาเองด้วยผมจ่องมองตาไม่กระพริบไม่ละตาจากช่องม่านหน้าต่างควยผมแข็งตุงในกางเกงอย่างช่วยไม่ได้ไอ้เด็กหนุ่มนั่นมันกระเด้าเย็ดหีแม่ผมอย่างไม่ปราณีจนตัวแม่สั่นเต้านมที่เขากดบีบขย่ำยังสั่นกระเพื่อมตามแรงกระแทกเลยดูแม่ไม่มีท่าที่สะทบสะท้านแต่ดูกระสับกระส่ายเพราะหีของแม่เด็กหนุ่มทับที่หน้าปากจมูกแม่อึดใจใหญ่เด็กหนุ่มชักควยออกจากหีแม่เขาหยุดเย็ดแม่ๆเขาถอยตัวลงจากหน้าแม่ผมเขาขยับเลื่อนตัวเข้าประชิดก้นแม่เขาๆ จากนั้นก็อัดควยแทงเข้าไปในตัวแม่เขาผมเดาว่าคงไม่ผิดรูต้องรูหีเธอเธอสะบัดหัวส่ายหน้าแต่ไม่ห้ามปรามผมงงมึนไปหมดนี่เขาเย็ดแม่ผมยังไม่พอยังเย็ดแม่เขาอีก ผมเห็นแล้วอยากทำบ้างไม่ว่าจะกลับใครก็ตามได้ทั้งนั้นขณะนี้แต่ก็ได้แค่คิดแม่ผมเอาสองมือจับสองเต้านมหญิงคนนี้บีบขย่ำทั้งผงกหัวขึ้นดูดนมเธอๆดูมีท่าทางพอใจกระสันมากที่ลูกชายเย็ดจากข้างหลังทั้งยังถูกแม่ผมดูดบีบนมมือไอ้หนุ่มวกไปข้างหลังลงจับหีแม่ผมทั้งบีบขยุ่มดึงขนหมอยดูเขาสนุกกับการเย็ดแม่ตัวเองผมกำลังแอบดูด้วยใจระทึกพอดีได้ยินเสียงยามขี่จักรยานผ่ามมาตรวจความเรียบร้อยตามปกติเขาไม่เห็นว่าผมแอบดูถ้าเห็นคงเป็นเรื่องใหญ่ผมต้องรีบถอยตัวหลบออกแล้วทักทายกับยามที่รู้จักจากนั้นขอซ้อนท้ายเขาออกมาประตูใหญ่ไม่ได้ดูต่อผมมานั่งสงบสติอารมณ์ที่ชายหาดครู่ใหญ่จึงกลับบ้าน คืนนั้นผมยังไม่หลับนั่งรอดูว่าแม่กลับหรือไม่และแล้วแม่ก็กลับก็หลังเที่ยงคืนจะว่าไปไม่ได้นานหลังจากที่ผมแอบบดูแม่ๆคงเห็นไฟในห้องผมยังไม่ปิดก็เดินเข้ามาทักถาม“แดงทำไมยังไม่นอน” ผมบอก “ผมรอแม่อยากคุยด้วย” แม่มานั่งข้างผมถาม“มีอะไรเหรอ” ผมบอก “แม่ยังไม่กลับผมไปหาแม่ที่รีสอร์ผมคิดว่ามีงานเลี้ยงเลยเข้าไปดูไม่เห็นมีงานอะไร”แม่ทำท่าอึกอักบอก “ไม่มีงานเลี้ยงอะไรแม่แค่ทำงานพิเศษนอกเวลา”ผมเลยบอก “งานพิเศษแม่ๆ ต้องเข้าไปนอนกับแขกในบังกะโลด้วยเหรอ” แม่ดูตกใจถาม “เออ..แดงเห็นอะไร” ผใบอก “ผมแอบเห็นหมดแล้วที่แม่ไปนอนกับพวกเขา”แม่ตกใจผงะสบตาผมท่าทางประหม่าก้มหน้าพูดสั่นๆ “ม…แม่ต้องทำอย่างนั้นค่าใช้จ่ายเรามีที่แดงได้เรียก็เพราะแม่…รับพิเศษนี่หละ”ผมเข้าใจทุกอย่างแต่ถามอีก…

เรื่องเสียว สามพี่น้องชวนเล่นสยิว การอยู่ร่วม กันแบบพี่ๆ น้องๆ ที่เริ่มโตเป็นหนุ่มเป็นสาวแล้วอาจจะมีอะไรเกิดขึ้น หรือผู้ใหญ่บางทีก็คิดไม่ถึง เพราะเห็นว่าเป็นพี่น้องกัน ครอบครัวอื่นๆ ที่มีพี่น้องชายหญิง จะเป็นเหมือนครอบครัวผมบ้างหรือเปล่าก็ไม่รู้ ถ้ามีเขียนมาเล่าสู่กันฟังบ้างซิครับ ถ้ายังไม่มีอ่านที่ผมเล่าไปก่อนแล้วกัน ผมมีพี่น้อง 4 คนผมเป็นคนที่ 3 คนโตเป็นผู้ชายชื่อ สม อายุตอนนั้น 16 ปี คนที่ 2 เป็นผู้หญิงชื่อ หน่อย อายุ 15 ปี สวย…

เรื่องเสียว คืนนี้กูจะเย็ดมึง ต่อ มันรีบเลื่อนเก้าอี้ให้หล่อนนั่ง เด็กสาวรู้สึกตะขิดตะขวงใจนิดหน่อยที่เข้ามานั่งในห้องนอนมัน แต่เพราะหล่อนชอบคำพูดหวานๆ ของมันจึงไม่รังเกียจ ประกอบกับความจริงหล่อนมุ่งหน้ามาหาพนา แน่ละ เพราะความกระสันต์สวาทที่มันมอบให้อย่างถึงอกถึงใจในคืนนั้นเอง เมื่อหล่อนเคยลิ้มลองเจ้ารสสนุกเสียแล้ว หล่อนก็ต้องหิวกระหายใคร่จะจะได้ลิ้มลองมันต่อไปเรื่อยๆ ทว่า หล่อนต้องผิดหวังนิดหน่อยที่มันไม่อยู่ ”อ้า…คุณพนาไปไหนคะ””มันบอกไปธุระครับ” แดงรีบโกหกทันที ”เห็นมีใครมาหาก็ไม่รู้””ผู้หญิงหรือผู้ชายคะ””ผู้หญิงครับ อาจจะเป็นญาติของมันก็ได้” เด็กหนุ่มใส่ไฟอย่างหน้าตาเฉย แน่ละ อ้อมต้องเม้มปากด้วยความไม่พอใจ”แหม..ผู้หญิงคนนั้นคงจะสวยมาก””ก็ไม่มากหรอกครับ ถ้าเอามาเทียบกับคุณอ้อมแล้วไม่มีทางเทียบแน่ๆ ไม่ว่าใบหน้าหรือว่ารูปร่าง…อ้า…ถ้ากูมีแฟนสวยๆ อย่างคุณอ้อมกูจะไม่ไปควงกับใครอีกเลย””อุ๊ย…จริงหรือคะ” เด็กสาวค้อนตามองหวานฉ่ำ อกกระเพื่อมน้อยๆ ท่าทางเต็มไปด้วยความยียวนกวนสวาท แดงสุดที่จะทนได้กระเถิบเข้าใกล้แล้วก้มลงจูบเรือนกูหล่อน ”หอมอะไรเช่นนี้…คุณอ้อมครับ…กูหลงรักคุณเสียแล้วละ…””อุ๊ย…อะไรกันนี่” หล่อนร้องเสียงหวาน…

เรื่องเสียว สะใจพ่อ เรื่องมันเกิดขึ้นในครอบครัวใครอ่านไม่ชอบก็ข้ามนะครับ ผม 43 แมวภรรยาผม 39 ลูกสาวชื่อ ออย 15 ปี เรื่องเซ็กส์ผมกับภรรยาชอบมากภรรยาผมใจถึงมากเรื่องเย็ดกันทุกวันผมยังเย็ดไม่เบื่อเลย ส่วนมากเราจะหาโอกาสที่เหมาะๆเช่นเย็ดกันกลางวันสร้างบรรยากาสโดยการออกไปเย็ดกันนอกสถานที่บ้างบางทีก็กลางแจ้งในสวนหลังบ้าน แมวเป็นคนอวบนิดๆ นมหีใหญ่ โดยเฉพาะหีใหญ่มากเต็มหว่างขาเลยขนไม่มีเราชอบโกนทั้งสองฝ่าย ผมเคยไปออกสวิงทั้ง สามหนึ่ง สองหนึ่ง บอกตรงว่ามีความสุขที่เห็นเมียโดนเย็ดต่อหน้าหลายคู่คงชอบเหมือนกัน บางที่เธอก็ไปเย็ดกับเพื่อนร่วมงานแบบสองต่อสองแต่ทุกครั้งเธอจะบอกและกลับมาเล่าให้ผมฟังบางทีก็ถ่ายรูปมาให้ดูมันยิ่งทำให้ผมรักเธอมากขึ้นและมีอารมณ์เย็ดเธอแบบไม่มีเบื่อ แต่เรื่องที่เกิดขึ้นนี้มันเรื่องเลส ระหว่างเมียผมกับลูกสาว ต่อมาก็เป็นผม วันหนึ่งผมกลับมาเร็วกว่าปกติผมเอารถไปล้างอัดฉีดที่ปากซอยแล้วนั่งมอไซร์รับจ้างเข้าบ้านประตูบ้านเปิดผมค่อยเดินเข้าไปกะจะจับเมียเย็ดเสียหน่อยบ้านผมเป็นบ้านสวนมีต้นไม้ร่มชั้นเดียวภายในบ้านไม่มีใคร แล้วหูผมก็ได้ยินเสียงครางจากห้องนอนผมเสียงเมียผม แต่เธอพาใครมาเย็ดละทำไม่ไม่บอกผม ผมสงสัยเลยถอยออกมานอกบ้านแล้วอ้อมไปทางด้านหลังตรงห้องนอนเพื่อจะแอบดูว่าเมียเย็ดกับใครแต่ก็ไม่มีรูที่จะให้แอบดู ผมเลยได้แต่แนบหูฟังเสียงครางของเมีย และไม่วายที่จะรูดควยไปด้วยแล้วเสียงนั้นก็ต้องทำให้ผมแปลกใจอีกครั้งเป็นเสียงครางของผู้หญิงอีกคนแล้วก็ชัดเจนเมื่อเสียงร้องว่า…..แม่จ๋าหนูเสียวหีหนูชอบเลียแตดด้วยค่ะ…

เรื่องเสียว แตกใน ทุกรูของแม่ ผมเป็นลูกคนโตมีน้องอีก 3 คน เป็นผู้ชาย 2 หญิง 1 พ่อไม่มีอาชีพที่แน่นอน แม่ผมเริ่มติดเหล้าและเป็นหนี้สินเป็นที่ละอาแก่ผู้พบเห็นผมอายุ 23 ปี น้องผมอายุ 22 และ 20 และ 19 ปี ตามลำดับเรียกว่าหัวปีท้ายปี ผมจบ ป.4 น้อง ไม่ได้เรียน เพราะไม่มีทะเบียนบ้านและไม่มีคนรับรอง เข้าไปแจ้งที่อำเภอว่าให้จัดที่เรียนตามกฎหมายบังคับ กลับหาว่าพ่อแม่ผมพวกหัวหมอ พูดมาก…