เข้าร้านนวดพิเศษ มานวดทั้งที ทั้งโดนติ้วหี ทั้งได้อมควย

e0b980e0b882e0b989e0b8b2e0b8a3e0b989e0b8b2e0b899e0b899e0b8a7e0b894e0b89ee0b8b4e0b980e0b8a8e0b8a9 e0b8a1e0b8b2e0b899e0b8a7e0b894e0b897 64fbf649993c5

เรื่องเสียว เข้าร้านนวดพิเศษ มานวดทั้งที ทั้งโดนติ้วหี ทั้งได้อมควย

มันคือคำบอกเล่าจากเว็บนกฟ้า ที่ไม่ว่าใครๆ ก็ตามที่ต้องการตามติดเรื่องเสียว หรือว่าเรื่องราวใหม่ๆ ก็จะเข้ามาใช้บริการที่นี่เสมอ และฉันเองก็ได้รู้ว่าที่ร้านนวดแห่งหนึ่ง มีบริการนวดต่างๆ และการบำบัดผ่อนคลายในสารพัดรูปแบบที่คนเราต้องการ แถมยังมีการบริการพิเศษเพิ่มเติมอีกด้วย นั้นก็ยิ่งทำให้ฉันนั้นต้องการที่มันถึงใจและถูกใจ โดยที่ไม่สนใจด้วยซ้ำ ว่าเงินที่ต้องจ่ายไปนั้นมันเท่าไหร่

ฉันจองคิวเข้ามาใช้บริการที่ร้านนี้ ก่อนจะไปตามวันเวลาที่นัด พร้อมกับที่เขานั้นบอกอย่างชัดเจน ว่าจะจัดหมอนวดที่งานดีที่สุดมาให้ เมื่อเข้าไปถึง ฉันแก้ผ้าเปลือยหมดทั้งร่างกาย ก่อนที่จะนอนคว่ำลงไปบนเตียงนวด ที่เหมือนว่ามีช่องให้สอดหน้าลงไป ฉันไม่รู้หรอกว่ามันเรียกว่าอะไร แต่มันก็ช่างรู้สึกตื่นเต้นเหลือเกิน ตอนที่ได้ยินเสียงชายหนุ่มคนหนึ่งเดินเข้ามาแล้วเอ่ยขึ้นด้วยท่าทางสุภาพว่า พร้อมที่จะทำให้มีความสุขแล้วครับ

ตอนนั้นหัวใจของฉันเต้นรัวเลย เพราะว่าเราไม่ได้มองเห็นหน้าของกันและกัน แต่สัมผัสที่เขาเริ่มนวดให้ฉันนั้นมันดีเหลือเกิน น้ำหนักจากการนวด ที่เริ่มต้นตั้งแต่ปลายเท้า ขึ้นมาที่น่อง เอว หลัง และไหล่ มันเป็นการนวดที่ถึงมือจริงๆ ฉันชอบการนวดแบบนี้ที่สุด เพราะว่ามันทำให้ฉันนั้นผ่อนคลายอย่างเต็มที่เลยทีเดียว เขานวดด้านหลังเสร็จ ก็ค่อยๆ ให้ฉันหันหน้ามานอนหงาย ตอนนั้นเขาพูดขึ้นมากับฉันด้วยรอยยิ้มว่า ได้เวลาเจอหน้ากันแล้วนะครับ

คุณพระ…มันเป็นอะไรที่น่าตกใจมากๆ เพราะว่าเขานั้นหล่อเหลามาก ร่างกายเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแน่น มองเห็นกล้ามท้อง ไหล่ แขนเป็นลูกๆ เลยทีเดียว และที่สำคัญ เขาไม่ได้สวมใส่อะไรเลยจริงๆ ในตอนนี้ ฉันมองหน้าเขาเพียงปราดเดียว ก็ค่อยๆ หันไปมองควยของเขาแล้ว แค่มองดูก็จินตนาการไปแล้ว ว่าตอนที่มันแข็งขึ้นมาจะใหญ่แค่ไหนกันนะ

เขาให้ฉันค่อยๆ นอนหงายลงไป ซึ่งฉันเองก็ทำตามอย่างว่าง่าย ก่อนที่เขาจะเริ่มลูบไล้ระคนการนวดให้ฉัน ตอนนี้ฉันเริ่มรู้สึกแล้วว่าความพิเศษของมันกำลังจะเกิดขึ้นมา ตอนที่เขาค่อยๆ มายืนที่ข้างเตียงของฉัน เหมือนเขาจงใจที่จะทำให้ฉันนั้นสัมผัสกับควยของเขาที่กวัดแกว่งไปมา แล้วสุดท้ายแล้ว เขาก็เริ่มควยแข็งขึ้นมา ฉันไม่สามารถแสดงความเป็นกุลสตรีในสถานที่นี้ได้ จึงค่อยๆ ยื่นมือไปจับควยของเขาเอาไว้แล้วเริ่มรูดชักอย่างต่อเนื่องถี่รัว จนเสียงครางของเขานั้นดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะถามฉันว่ารู้สึกดีไหม ผ่อนคลายหรือเปล่า

ฉันยิ้มให้เขา พร้อมกับบอกว่า อยากนวดให้มันผ่อนคลายมากกว่านี้จังเลย

ฉันบอกพร้อมกับบีบควยของเขาเบาๆ เหมือนต้องการให้เขานั้นได้รู้ว่าตอนนี้ฉันอยากที่จะได้กินควยของเขาอย่างเต็มที่แล้ว เมื่อเขาเห็นว่าเป็นแบบนั้น เขาจึงค่อยๆ ขยับมานอนที่ใกล้ๆ กับหัวของฉัน แล้วเขาควยใหญ่ยาวนั้นมาจ่อที่ปากของฉัน ฉันไม่รอช้า อ้าปากอมควยให้เขาทันทีในระหว่างที่เขานั้นเริ่มนวดคลึงไปทั่วๆ ร่างกายของฉันด้วยความสุขสมอย่างเต็มที่ เสียงครางของเราสองคนนั้นดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ตอนที่เขาค่อยๆ ลูบไล้หน้าท้องของฉันลงไปช้าๆ แล้วลูบไล้เนินหีใหญ่ของฉัน

ความตื่นเต้นระคนความเสียวซ่านทำให้ฉันนั้นอมควยและดูดควยของเขาแรงขึ้นมาทันที เป็นจังหวะที่นิ้วของเขาค่อยๆ สอดสวมเข้ามาในรูหีของฉันในที่สุด นิ้วของเขาทั้งสองนั้นค่อยๆซอกซอนเข้ามาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเริ่มคว้าในโพรงสวาทนั้นกระตุ้นความเสียวให้ฉันอย่างสุดขั้วหัวใจจนเกร็งร่างกายขมิบตอดนิ้วของเขาเอาไว้ พร้อมทั้งเริ่มขยับใบหน้าเข้าออกดูดควยของเขาอย่างเต็มที่

เขาถามฉันอยู่ตลอดเวลาว่าเสียวหรือเปล่า ผ่อนคลายไหม รู้สึกยังไงบ้าง

ฉันทำได้เพียงดูดควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ แล้วเริ่มส่งเสียงครางในลำคอเมื่อรู้สึกว่าฝั่งฝันของตัวเองกำลังจะถึงเพราะนิ้วของเขาที่สวมสอดเข้ามากระตุ้นความเสียวซ่านอย่างถี่รัว ซึ่งมันประจวบเหมาะกับจังหวะที่เขาเองก็เริ่มครางออกมาดังลั่นด้วยความเสียวซ่าน แล้วเอามือมาดันหน้าของฉันกดเข้ามาเต็มที่โดยไม่บอกไม่กล่าว น้ำควยทะลักแตกในคาปากของฉันเต็มที่ มันเยอะเสียจนฉันต้องกลืนกินมันไปเสียให้ครบทุกหยด ก่อนที่เขาจะเว้นจังหวะให้ฉันได้พักหายใจ แล้วเริ่มนวดร่างกายให้ฉันต่ออีกครั้ง

เพื่อให้อาการเกร็งเมื่อครู่นั้นผ่อนคลายอย่างเต็มที่

มานวดทั้งที ทั้งโดนติ้วหี ทั้งได้อมควย แถมยังมีของขวัญพิเศษเป็นน้ำควยหมอนวดอีก

คุ้มยิ่งกว่าคุ้มจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว สมอยากเย็ดน้องเมีย ดาวมหาลัย ผมมีเรื่องจะเล่าให้มึงฟัง ผมวางแผนจะเย็ดน้องเมียคนนี้ให้ได้ แม่งรูปร่างหน้าตาโคตรอวบเลย ผมแอบมองดูตูดมันทุกวัน ยิ่งเวลามันใส่กระโปรงนักศึกษาฟิตเปรี๊ยะล่ะมึงเอ๊ย….!!!! ตูดแม่งโคตรใหญ่ สักวันหนึ่งผมจะเอาควย 8 นิ้วของผมกระทุ้งรูหีน้องเมียคนนี้ให้ได้ อ้อลืมบอกพวกมึงไป น้องเมียผมชื่อ แอน แล้ววันหนึ่งผมก็สมอยาก เมื่อเมียผมจะไปทำธุระที่เชียงใหม่ มันก็เลยชวนน้องเมียผมไปด้วย ผมแอบดีใจว่ะ เพราะผมเป็นคนขับรถไปส่ง โอกาสเป็นของผมแล้ว ก่อนไปผมไม่ลืมที่จะหยิบยากล่อมประสาทอย่างแรงไปด้วยฮะฮ่า ถึงเชียงใหม่แล้วผมก็พักโรงแรมชึ้นหนึ่ง แต่ผมบอกให้เปิดห้องสูทห้องเดียวนะ ที่มันมีสองห้องอยู่ในห้องเดียวกัน พอเข้าพักเสร็จ วันรุ่งขึ้นมีคนโทรตามเมียผมไปเรื่องงานที่ต่างอำเภอ สักวันนึง ผมได้ยิน ผมก็หูผึ่งซิวะ…

เรื่องเสียว น้องจิน ตกเป็นทาสสวาทให้พ่อ เรื่องมันเกิดเมื่อตอนจินอายุ 14 ปี ทุกอย่างดูดีไปหมดนะคะ แต่มันก็เกิดเรื่องขึ้นจนได้ ที่จริงแล้วเรื่องนี้จินโทษใครไม่ได้ทั้งนั้น แต่ต้องโทษตัวเองถึงจะถูกค่ะ เพราะที่จริงแล้วเรื่องนี้จินเป็นคนก่อขึ้นเอง ทั้งหมด จินเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากคนหนึ่ง เหมือนกันจินรู้จักช่วยตัวเองมาตั้งแต่อายุ 12 ปี ตอนนั้นจินก็รู้แล้วว่าผู้หญิงกับผู้ชายที่เขาเป็นผัวเมียกันเขาทำกันยังไง จินเคยเห็นมาแล้วค่ะ เพราะจินชอบแอบดูเขาเอากันบ่อยๆ ก็คนข้างบ้านเวลาเขานอน เอากันนั้นเขาไม่ยอมปิดหน้าต่าง เขาจะนอนเอากันอย่างเต็มที่โดยมีจินแอบยืนมองเขาแทบทุกคืน ยิ่งเห็นมันก็ยิ่งอยากลองเอาของผู้ชายมาใส่ในร่องเสียวของตัวเองบ้าง อยากรู้ว่ามันจะอร่อยกว่านิ้วของตัวเองแค่ไหน จนกระทั่งเมื่อจินจับผิดได้บางอย่างในตัวพ่อ มักจะแอบมองจินอยู่เป็นประจำสายตาที่พ่อมองมาก็แปลกๆ บางครั้งพ่อแกล้งนั่งถ่างขาแล้วเอามือวางไว้ ตรงนั้นบ้าง ถูๆ บ้าง…

เรื่องเสียว นักบอลควยใหญ่ เขาว่ากันว่านักบอลเย็ดมันส์ ฉันเลยลองดู สะใจจริง เรื่องเสียวมันมักมาพร้อมกับช่วงเวลายามวิกาล ฉันชอบที่สุดเลยตอนนี้ “เสียว ที่รัก เสียว…เสียวหีจังเลย” เสียงของฉันกระเส่าสั่นอย่างถึงที่สุด ร่างกายสั่นระริกราวกับลูกหมาตกหนาม สองขาเกร็งแน่น เมื่อในเวลานี้ ชายหนุ่มอันเป็นที่รักของฉันกำลังค่อยๆ สอดหน้าเข้ามาที่ระหว่างนั้น แล้วค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นตวัดเลียหีให้ฉันอย่างเสียวซ่าน ความเสียวหีทำให้ฉันไม่สามารถขัดขืนได้เลยด้วยซ้ำ ลิ้นอุ่นๆ ของเขาค่อยๆ ตวัดผ่านแคมหีสวยของฉัน พร้อมๆ กับค่อยๆ กอดน้ำหนักลงมาแล้วลากขึ้น ลิ้นสากๆ ของเขาทำเอาเอวบางของฉันลอยแอ่นขึ้นเหนือพื้นอย่างชัดเจนที่สุด ยิ่งเสียวเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งครางออกมาเท่านั้น โดยเฉพาะตอนที่เขาค่อยๆ…

เรื่องเสียว เปิดซิง….บอย เด็กเอ็นใหญ่ น้อง เคยแต่งงานมาแล้วครั้งหนึ่ง จะเรียกว่าแต่งงานแล้วก็ไม่เชิงค่ะ เพราะว่าน้องไปอยู่กับเขาเฉยๆ ค่ะ จนเราสองคนมีปัญหาเข้ากันไม่ได้เลย ความรักที่เคยหวานชื่นนั้นมันก็ขมเสียแล้ว ผลสุดท้ายก็ต้องแยกทางกัน น้องเดินทางขึ้นเหนือไปอยู่กับพี่สาวของน้อง พี่น้องเขาทำงานเป็นครูอยู่จังหวัดน่านค่ะ พี่ของน้องคนนี้อายุห่างกับน้องมาก อายุของเขา 34 ปีแล้ว ส่วนน้องเพิ่ง 24 เท่านั้น พี่ของน้องเขาก็เป็นม่ายเหมือนกัน สามีเขาตายเพราะประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ปัจจุบันพี่สาวของน้องเขารับบำนาญของสามีอยู่จึงไม่ได้เดือดร้อนอะไรเลย ถ้าน้องสาวสุดที่รักจะไปขออาศัยอยู่ด้วยสักคน พี่สาวน้องเขามีลูกเลี้ยงอยู่คนหนึ่ง เป็นลูกเมียเก่าของสามีเขาเอง พี่สาวกับพี่เขยเขาไม่มีลูกด้วยกันค่ะ มีหลายครั้งค่ะที่พี่สาวของน้องเขาตั้งท้อง แต่ด้วยเหตุอะไรไม่ทราบมีอันต้องแท้งไปหมด แต่ลูกเลี้ยงของพี่สาวน้องเขาก็เรียกพี่น้องว่าแม่ทุกคำค่ะ…

เรื่องเสียว จัดเสียวแม่เพื่อนคนสวย เรื่องที่เกิดขึ้นนี้มันฟลุ๊คครับ ผมมีเพื่อนรุ่นน้องอยู่คนหนึ่งอายุห่างจากผมเยอะมันเป็นลูกชายคนเดียวของบ้าน แม่มันห่วงมันมาก ๆ โดยเฉพาะเรื่องผู้หญิง และยาเสพติด ผมเรียกแม่มันว่าน้า แม่ของมันอายุ 42 ปี เธอมักจะฝากลูกของเธอให้ผมช่วยคอยสั่งสอนชี้แนะไปในทางที่ดี เพราะเธอเห็นผมเป็นผู้ใหญ่ ส่วนพ่อของมันไม่ต้องพูดถึงตามใจลูกทุกอย่าง พ่อของมันรับราชการตอนกลางคืนก็ไปเล่นดนตรี ผมเองมักจะแวะเวียนไปดื่มที่บ้านของมันบ่อยแม่ของมันก็อุ่นใจเพราะอยู่ในสายตาของเธอ เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น วันนั้นผมจำเหตุการณ์ได้ดีจนมาถึงทุกวันนี้ วันนั้นผมไปดื่มที่บ้านเขาตามปกติ ประมาณห้าทุ่มกว่า ๆ เพื่อนรุ่นน้องผมก็เมาและขอตัวเข้าไปนอนส่วนผมเองก็เตรียมจะกลับ เธอบอกกับผมว่าอย่าเพิ่งรีบกลับเพราะเธอจะพิสูจน์อะไรบางอย่าง เธอบอกกับผมว่าเธอได้ข่าวสามีเธอติดผู้หญิง เธอขอร้องให้ผมพาเธอไปดักรอดูที่หน้าร้านอาหารที่สามีเธอเล่นดนตรีอยู่ ผมเองพยายามบ่ายเบี่ยงไม่อยากไปยุ่งเรื่องนี้ แต่ในที่สุดก็ต้องจำยอมพาเธอไป แต่ผมขอร้องกับเธอว่าแค่เห็นอย่างเดียวนะอย่าไปทะเลาะกันเดียวผมจะมองหน้า สามีเธอไม่…

เรื่องเสียว ความลับของแฟน (โดนเสี่ยเย็ด) หลังจากที่แฟนผมหลุดปากมาว่าโดนเสี่ยเปรมเย็ดแล้ว อารมณ์ผมตอนนั้นบรรยายไม่ค่อยถูกเลยครับ มีอารมณ์มากด้วย เสียวก็เสียว ใจหายก็ใจหาย ผมตั้งหน้าตั้งตาเย็ดเธอ จนเธอและผมถึงจุดหมายด้วยกันทั้งคู่ เสร็จแล้วจึงนอนกอดหลับไป โดยที่ผมก็ไม่ได้ถามเรื่องนี้ รับรองได้ว่า ถ้าถามเธอ เธอก็ไม่ยอมบอก หรือแม้ว่าจะบอก ก็บอกแค่เสี้ยวเดียว จึงต้องคิด วางแผน ให้เธอบอกว่าความทั้งหมดมา และแล้วก็คิดออกได้ ว่าจะทำแบบไหนให้เธอยอมพูดเรื่องที่เธอเย็ดกับเสี่ยเปรม ผมพาเธอไปนั่งฟังเพลงที่ร้านเพื่อชีวิต ไปกับเธอ 2 คน ผมกินเบียร์ ส่วนน้อง(นามสมมติของแฟน)เธอไม่กินเบียร์ อย่างมากก็แค่สปาย ผมก็ขอให้น้องกินเบียร์เป็นเพื่อนผมหน่อย…

เรื่องเสียว ขี้เมาก็เย็ดเก่งนะครับ อ่านเรื่องเสียวมาก็ไม่น้อย น้ำแตกมากับจินตนาการผ่านตัวอักษรก็เยอะ วันนี้ผมเองก็มีเรื่องเสียวมาฝากเหมือนกันครับ แต่เป็นมือใหม่ อาจจะเรียบเรียงได้ไม่ดีมาก ก็หวังว่าทุกๆ คนจะเสียวตามๆ กันไปนะครับ ผมชื่อว่า “สมาน” ครับ เป็นคนงานก่อสร้างทั่วไปนี่แหละครับ ชีวิตก็เป็นคนหาเช้ากินค่ำ ไม่มีเมีย แค่เอาตัวเองยังไม่รอดเลย แต่ก็แอบหวังว่าจะมีใครสักคนที่เข้ามาถูกใจผมอยู่เหมือนกัน นั่นเลยทำให้ผมนั้นชอบแซวหยอกสาวๆ ในที่ทำงานบ่อยๆ เวลาที่นั่งจิบเหล้าอยู่คนเดียวตอนเย็น จนกระทั่งวันหนึ่ง “ขมิ้น” สาวน้อยน่ารักเดินผ่าน ผมก็แววเธอปกติครับ ตามประสาผู้ชายนักรัก “เดินผ่านแบบนี้ พี่คิดค่าผ่านทางเป็นตัวและหัวใจนะจ๊ะ” เธอหันมายิ้ม ราวกับว่าจะเล่นด้วย…

เรื่องเสียว ตราบาปสองแม่ลูก เรื่องต่อไปนี้ใครจะด่าว่าผม ผมก็ไม่โกรธหรอกครับ เพราะมันเป็นเรื่องจริง ผมเป็นลูกชายคนเดียวกำลังศึกษาชั้น ม.6 ถ้าดูภายนอกบ้านผมจะเป็นบ้านบันเทิงสังสรรค์กันประจำ แต่ภายข้างในแล้วผมรับรู้ปัญหาภายในบ้านผมดีตั้งแต่ต้นปีการศึกษาของ ม.6 ผมได้เห็นเหตุการณ์ ในช่วงนั้นแม่ชอบชวนผมให้เข้าไปดูที่วีในห้องนอนซึ่งก็เป็นเรื่องปกติไม่ได้คิดอะไร บทผมจะง่วงนอนจะขอกลับห้องของผมแม่ก็ไม่ให้ผมกลับนอนให้ผมนอนที่ห้องของแม่เลยโดยแม่ ปูผ้าให้ผมตรงพื้นข้าง ๆ กับเตียง ลืมบอกไปว่าพ่อผมตอนกลางคืนจะไม่อยู่บ้านกว่าจะกลับมาก็ 5 ทุ่มกว่า ๆ ได้ พ่อผมต้องเข้าเวรกว่าจะออกจากเวรก็ราว ๆ เวลานี้หละ แม่ผมเป็นครู เหตุการณ์เช่นนี้เป็นอยู่อย่างนี้มาหลาย ๆ ครั้ง จนผมถึงบางอ้อเมื่อประมาณปิดเทอมกลางภาคเรียน วันนั้นผมนอนที่ห้องของแม่สะดุ้งตื่นขึ้นมาเพราะปวดท้องฉี่…

เรื่องเสียว ทัศนะศึกเสียว แอบเห็นครูฝึกสอนยืนเยี่ยว เลยช่วยจัดฉากเสียวให้ 1 น้ำ ที่วิทยาลัยอาชีวศึกษาของฉันนั้นจะมีกิจกรรมจัดทัศนะศึกษาในทุกๆ เทอม เพื่อให้นักศึกษาได้รับความผ่อนคลายจากการเรียนที่ค่อนข้างหนักหน่วง สำหรับฉันแล้วทุกๆ ปีมันคือช่วงเวลาที่น่าเบื่อที่สุด แต่สำหรับครั้งนี้ เป็นครั้งแรกที่ฉันอยากไปเที่ยวนอกสถานที่ เพราะว่ามีคนของใจไปด้วย ไปซ์ เขาคือนักศึกษามหาวิทยาลัยที่เข้ามาฝึกสอนที่นี่ 1 ปีด้วยกัน แต่ด้วยความที่เรานั้นเป็นแฟนกันมาตั้งแต่เขายังไม่มาฝึกสอน นี่จึงเป็นครั้งแรกที่เราไปเที่ยวด้วยกันเพราะว่าที่บ้านของเขาค่อนข้างเคร่ง และเรื่องราวของเราในวิทยาลัยก็ต้องเก็บเป็นความลับด้วย เพื่อปกป้องเขาจากปัญหาที่ผ่านมา อย่าว่าแต่เรื่องเที่ยวเลย เรื่องเสียวยังไม่เคยมีเลยด้วยซ้ำ จนกระทั่งในวันที่เราได้ไปทัศนะศึกษาด้วยกันนี่แหละ ฉันจึงตั้งใจแล้วว่าอยากจะหาอะไรเสียวๆ ทำกับเขาให้ได้ เพราะว่าเราโตแล้ว อาจารย์จะปล่อยให้เราเป็นอิสระ ใครอยากจะไปที่ไหนก็ไป…