เข้าผิดห้อง กระแทกเสียว คาตู้หรรษาในยิม

e0b980e0b882e0b989e0b8b2e0b89ce0b8b4e0b894e0b8abe0b989e0b8ade0b887 e0b881e0b8a3e0b8b0e0b981e0b897e0b881e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 64fc6487bd8b9

เรื่องเสียว เข้าผิดห้อง กระแทกเสียว คาตู้หรรษาในยิม

ตอนผมยังหนุ่มๆผมจำได้ว่าจะมีโรงยิมเล็กๆอยู่ในหมูบ้านของผม ซึ่งพอมันเป็นที่เดียวทำให้คนแห่เข้าไปที่นั่นเยอะมาก ผมเองก็เป็นคนหนึ่งที่รักษาร่างกาย เลยได้ไปใช้บริการที่นั่นอยู่เหมือนกันครับ

มีวันหนึ่งผมจำได้ว่าวันนั้นผมจะเข้าไปออกกำลังกาย ซึ่งวันนั้นคนน้อยมากครับ น้อยจนน่าแปลกใจ ผมงงเลยนึกว่าไปผิดที่ แต่ดูป้ายข้างหน้าแล้วก็เออ ไม่ผิดที่แน่นอน

ที่ยิมแห่งนี้มีห้องเปลี่ยนชุดอยู่ขนาดใหญ่พอประมาณ แต่วันไหนคนเยอะๆ แน่นอนว่าห้องเปลี่ยนชุดแตกแน่นอนครับ แต่วันนี้คนน้อยมาก ผมก็เข้าไปในห้องเปลี่ยนชุด เพื่อเปลี่ยนจากชุดปกติมาเป็นชุดออกกำลังกายอย่างสบายใจ

ขณะที่ผมกำลังถอดกางเกงอยู่ จู่ๆก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินเข้ามาในห้องเปลี่ยนชุดผู้ชายหน้าตาเฉย แล้วผมกำลังถอดกางเกงอยู่ด้วยไงครับ ผมก็ตกใจร้องลั่นใหญ่เลย

“เดี๋ยวสิคุณ เข้าผิดห้องรึเปล่าครับ” ผมหน้าแดงรีบเปลี่ยนกางเกงให้เสร็จแล้วถามเธอ แต่เธอเหมือนจะไม่ได้มีปฏิกิริยาอะไร เธอมองหน้าผมจากนั้นก็บอกผมว่า อ้าวเหรอ เข้าห้องผิดซะได้ จากนั้นก็กำลังจะเดินออกจากห้องไป แต่ทว่าก่อนเธอจะออกดันมีเสียงผู้ชายประมาณสองสามคนเดินเข้ามาในห้อง ผมไม่รู้ว่าด้วยเหตุผลอะไรเธอถึงไม่เดินออกไปเฉยๆ แต่ดันหันกลับมาวิ่งเข้าไปในตู้เก็บของของผม

“อ้าวแล้วคุณจะเข้าไปทำอะไรเนี่ย เดินก็ไปดีๆ ก็ได้”

“ไม่ ฉันไม่ออกย่ะ!” เสียงเธอดูเลิ่กลั่กสุดๆ ที่แท้เธอก็เก็บความเขินเอาไว้นี่เอง

“โธ่เอ๊ย จะกลัวอะไรเล่า มานี่มา เดี๋ยวผมพาออกไปก็ได้” ผมจับแขนเธอแล้วพยายามดึงเธอออกมาจากตู้นั้น

“ไม่ อย่า ปล่อยฉันนะ!” เธอพยายามสะบัดมือผมด้วยการแกว่งไปมา แต่นั่นมันทำให้ตัวผมถูกดึงเข้าไปในตู้เก็บของกับเธอเฉยเลย แขนผมไปเกี่ยวกับประตูพอดี จากนั้นเราก็อยู่ในตู้เก็บของกันสองคนแบบงงๆ

“อะไรของคุณเนี่ย รีบออกไปกันได้ อุ๊บ” ผมที่กำลังพูดก็ถูกเธอเอามือปิดปากไว้ เธอกระซิบบอกผมให้เงียบๆเพราะผู้ชายกลุ่มนั้นเดินเข้ามาข้างในห้องแล้ว เราสองคนมองพวกเขาเดินผ่านไป เสียงเดินตึกตักเหมือนกับเสียงหัวใจของเราสองคนเต้นรัวๆ เพราะกลัวจะถูกจับได้ แต่ผมจะกลัวไปทำล่ะนั่น ไม่ได้ทำอะไรผิดสักหน่อย

“นี่ พอพวกเขาออกไป เธอก็ออกไปได้แล้วนะ” ผมกระซิบบอกเธอ

“อื้อ….โทษทีนะที่ทำให้ติดอยู่ในนี้ ฉันทำอะไรไม่ถูกน่ะ”

“ไม่เป็นไรครับ ว่าแต่ในนี้ร้อนมากเลยเนอะ”

ในตู้เก็บของนี้ เราอัดกันอยู่ข้างในสองต่อสอง มีเพียงแค่ช่องระบายอากาศเล็กๆที่ทำให้เราพอมีอากาศหายใจ แต่ข้างในมันอบอ้าวมาก เราสองคนเหงื่อค่อยๆไหลออกมาท่วมตัว แถมตัวเรายังเสียดสีกันไปมาเพราะตู้มันเล็กมาก ตอนนี้ผมไม่แน่ใจว่าจับตรงไหนของเธออยู่ รู้แต่ว่ามันรู้สึกนุ่มมากๆ

“นี่… ช่วยขยับมือออกไปหน่อยได้ไหม” เธอบอกผม เหมือนเธอจะหายใจเร็วขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

“มือเหรอ เอ่อ… อุ้ย! ขอโทษ ผมไม่ได้ตั้งใจนะ” มือของผมแตะอยู่ที่ข้างล่างของเธอแบบเต็มไม้เต็มมือ ผมไม่เห็นรู้ตัวเลยว่าไปจับของเธอตอนไหน

“อื้อ ไม่เป็นไร รีบเอาออกไปได้แล้ว….” เธอพูดจบผมก็พยายามขยับมือไปมา มันแน่นไปหมด ผมไม่รู้จะขยับยังไงดี เลยลองถอยหลังดู โอ้ มันได้ผล แต่พอผมขยับมือเพื่อจะเอาไปด้านหลัง ผมก็ต้องดันตัวตัวเองไปข้างหน้า จนเป้าของผมมันไปดันจิ๋มของเธอเข้าอีกแล้ว

“อ๊ะ ของนายมัน… มาโดนของฉัน อื้ออ” เธอร้องครางเบาๆ ซี้ดด เสียงครางของเธอน่ารักชะมัด ผมอยากจะแกล้งเธอเข้าซะแล้วสิ ผมเอาเป้าของผมดุนของเธอไปมา เธอพยายามขยับตัวหนีผม แต่ในตู้มันแคบมาก ยิ่งเธอขยับมันยิ่งมาถูเป้าของผมไปมา ซี้ดด….ผมเสียวควยมากเลยตอนนี้

“เดี๋ยวผมพยายามขยับให้นะครับ”

“หยุดเดี๋ยวสิ ไม่ต้องขยับก็ได้ พวกเขาจะไปแล้ว อ๊ะ อื้อออ” ผมเอามือของผมไปเกี่ยวกางเกงออกกำลังกายของเธอแล้วดึงลงมาจนเห็นจิ๋มของเธอเล็กน้อย วู้ว จิ๋มของเธอสวยมาก แถมยังไม่มีหมอยเลยอีกต่างหาก ผมค่อยๆถอดกางเกงของผมออกจนควยมันโผล่ออกมาชูชัน เธอเห็นก็ตกใจเล็กน้อยแต่ทำอะไรไม่ได้เพราะพวกเขาข้างนอกยังไม่ออกไปเลย

“เอ่อคือ อย่าว่ากันเลยนะครับ ผมขอสักหน่อยละกันนะ”

“นายจะทำอะไรน่ะ ซี้ดดดด….อ๊า”

ผมเสียบควยเข้าไปในตัวเธอแล้วขยับไปมา ถึงผมจะกระแทกหีเธอไม่ได้ แต่เพราะเธอขยับไปมาด้วย มันเลยเหมือนกับมีคนขย่มควยให้ผม ซี้ดด….ร่างกายของเราทั้งคู่ร้อนมาก ผมกำลังเสียบหีผู้หญิงที่ไหนไม่รู้ในตู้แคบๆนี้ ซี้ดด ผมกำลังจะเสร็จแล้ว หีของเธอแน่นแถมยังฟิตมาก ผมเดาได้เลยว่าเธอต้องออกำลังกายมาอย่างดีแน่นอน อูยย จะเสร็จแล้ว ผมกระซิบบอกเธอว่ากำลังจะแตกใน แต่เธอทำหน้าไม่พอใจมาก ผมเลยชักควยออกมาจากหีเธอแล้วน้ำแตกเลอะตัวเธอไปหมด ซี้ดด….กางเกงในของเธอเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนของผม หลังจากนั้นเราทั้งคู่ก็ได้ออกมาสักที ส่วนเธอคนนั้นก็ต้องใส่กางเกงในที่เปื้อนน้ำควยของผมกลับบ้าน ผมล่ะฟินจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว 4 วิธีรับมือสถานการณ์ที่น่าอึดอัดระหว่างการมีเซ็กส์ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเวลาเรามีคู่แล้ว ในวงสนทนาของเรากับเพื่อนๆ พวกเขาอาจชวนคุยเรื่องชีวิตคู่และประสบการณ์การมีเซ็กส์ของแต่ละคน บ้างก็มีประสบการณ์ที่ดี บ้างก็มีประสบการณ์ที่ไม่ดี แตกต่างกันไปในแต่ละคน แต่หาเราบังเอิญพบกับสถานการณ์ไม่คาดคิด สถานการณ์ที่น่าอึดอัดและน่าอาย เราจะทำอย่างไรดี ไม่ต้องห่วงไป มันเป็นเรื่องปกติ ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร และวันนี้เราก็รวบรวบ 4 วิธีรับมือสถานการณ์ที่น่าอึดอัดระหว่างการมีเซ็กส์ มาให้คุณได้อ่านและนำไปเตรียมตัว จะมีอะไรบ้าง ไปอ่านต่อกันเลย ต้องอ่าน! 4 วิธีรับมือสถานการณ์ที่น่าอึดอัดระหว่างการมีเซ็กส์ 1. คู่ของคุณเสร็จเร็วเกินไป คุณกับลังมีเซ็กส์กันอย่างเข้าด้ายเข้าเข็ม แต่คู่ของคุณกับชิงถึงจุดสุดยอดไปก่อน ปล่อยให้คุณที่ยังไม่เสร็จนอนทำอะไรไม่ถูก จนเกิดเป็นความอึดอัด…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่ชายเพื่อน หล่อขนาดนี้ แตกในคารูหีหนูเลยค่ะพี่ ที่เกิดขึ้นกับหนูครั้งนี้ บอกได้เลยว่ามันเกิดขึ้นจากความเต็มใจ ตั้งใจ และพร้อมใจมากๆ เลยทีเดียว หลังจากที่การได้เจอกับเพื่อนสนิทที่ห่างหายกันไปนานหลายเดือน เพราะว่าเธอนั้นย้ายไปเรียนที่ต่างอำเภอ และเป็นเวลาเดียวกับที่พี่ชายของเพื่อนนั้นกลับมาจากต่างประเทศ เพราะไปเรียนต่อมา ฉันเลยได้เห็นเขาแค่ในภาพถ่ายเท่านั้น ไม่ได้เห็นพี่ชายของเพื่อนตัวจริงเลย จนกระทั่งได้เจอเขาที่งานเทศกาลประจำปีนี้แหละ ที่ทำให้รู้ว่าเขาหล่อแบบวัวตายความล้ม หล่อจนรู้สึกเงี่ยน และอยากจะโดนเขาเย็ดหีตั้งแต่แรกเห็นเลยทีเดียว และไม่รู้ว่าเพื่อนของฉันนั้นเป็นใจ รู้ใจ หรือว่าอะไรสักอย่าง เธอบอกว่าแฟนของเธอมาด้วย เลยขอแยกตัวไปเดินงานกับแฟน ฝากให้ฉันนั้นช่วยดูแลและแนะนำอะไรต่างๆ ให้พี่ของเธอด้วย แต่ไม่รู้ว่าเราไปถูกคอ ถูกใจกันอีท่าไหน จากที่เดินงานอยู่ดีๆ เราก็มาอยู่กันที่บนรถของพี่เขาเรียบร้อยแล้ว…

เรื่องเสียว ได้เย็ดเพื่อนทอม ผมมีเพื่อนสนิทเป็นทอมอยู่คนนึงคับ รู้จักมันมาตั้งกะสมัย ม.ปลาย จนมาเข้า มหาลัยเดียวกัน มันเป็นคนค่อนข้างเงี่ยน มีอะไรเรื่อง sex ผมจะคุยกับมันตรงๆ มันหน้าตาดีมากคับ ชนิดที่ว่าถ้าเป็นหญิงก็สวยถ้าเป็นชายก็หล่อ ผิวขาว ไว้ทรงรากไทร รูปร่างมันก็สมส่วนนะคับ หุนดีมากไม่ผอมไม่อวบจนเกินไป เพราะมันเล่นกีฬาบ่อย บอกตรงๆ น่าเย็ดมากๆ ชอบพูดจาโผงผาง ทุกเย็นมันชอบมาคุยเล่าให้ผมฟังบ่อยๆ ว่ามันได้กะคนนู้นคนนี้เเล้วทั้งนั้น เห็นมันเล่าเเล้วนึกอิจฉามันเหมือนกัน มันเคยบอกกับผมว่าเดี๋ยวถ้าเบื่อดี้คนไหนเเล้วมันจะหลอกมาให้ผมเย็ด ผมได้ยินเเบบนั้นก็ทําได้เเค่เก็บไปคิดเเล้วก็ชักว่าวคับ เเต่หารู้ไม่ ผมเเอบคิดพิเรน save หน้ามันไปชักว่าวบ่อยๆ…

เรื่องเสียว ความลับของผม กับแม่หม้ายหีชมพู อมควยเก่ง เย็ดโคตรมันส์ สุดท้ายหักมุม ผมพูดคุยกับผู้หญิงคนหนึ่งในอินเตอร์เน็ต ความสัมพันธ์ของเรานั้นไปได้อย่างดี แม้ว่าเธอจะอายุมากกว่าผมเกือบ 15 ปีก็ตาม แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องแย่อะไร ในเมื่อในสายตาของผมเธอยังสวยอยู่แล้ว และเรื่องเสียวเองก็คงน่าสนใจไม่น้อย เพราะว่าเธอมีลูกแล้ว และตอนนี้ก็โสด เพราะว่าสามีเสียไปตั้งสิบปีแล้วนั่นเอง มันทำให้ผมนึกถึงเพื่อนผมคนหนึ่งเลย ที่อยู่กับแม่สองคนเพราะว่าพ่อตายจากไป เธอเองก็คงสู้ชีวิตไม่น้อยเหมือนกัน ผมตัดสินใจสายสัมพันธ์กับเธอต่อไป โดยไม่ได้สนปัจจัยภายนอกเลย จนกระทั่งในวันหนึ่ง เธอชวนผมออกมากินข้าวด้วยกันข้างนอก แล้วเราก็ดื่มนิดหน่อย สุดท้าย เป้าหมายของเราก็คือโรงแรม เราไปต่อกัน เพราะต่างคนก็ต่างเงี่ยนแล้วนั่นเอง มาขนาดนี้…

เรื่องเสียว เสียวจนลืมตัว…คืนนั้นหนูโดนผู้ชายเรียงคิวหนูไปสองรอบ ความจริงเรื่องนี้เกิดขึ้นมากับหนูเกือบปีแล้ว แต่หนูเก็บไว้เป็นความลับของหนูคนเดียว ตอนที่เกิดเรื่องขึ้นหนูกลัวมากว่าใครจะรู้ โดยเฉพาะแฟนหนู หนูกับแฟนอายุห่างกันมาก คือหนูอายุ 22 ปี ส่วนแฟนอายุ 55 ปี หนูเป็นเมียเขามาได้ 3 ปีกว่าๆ หนูได้กับแฟนตอนอายุ 18 ปียังบริสุทธิ์อยู่ หนูเป็นเมียน้อยน่ะค่ะ พอได้กัน แฟนจะมาอยู่กับหนูเป็นส่วนใหญ่ ถึงหนูจะเป็นวัยรุ่นก็ไม่ค่อยชอบวัยรุ่นด้วยกัน หนูเป็นคนชลบุรีค่ะ วันที่เกิดเหตุแฟนหนูไปค้างที่บ้านใหญ่ หนูเลยขอเขาไปเยี่ยมเพื่อนที่บ้านเกิด เพื่อนหนูชื่อ แอ๋ว แอ๋วเพิ่งเลิกกับแฟนเก่า ตอนนี้มีแฟนใหม่ชื่อ…

เรื่องเสียว ลักหลับเมียหัวหน้า มานอนอ้าก็ต้องโดนควย มันชัดเจนอยู่แล้วว่าเธอนั้นเมาจนแทบไม่ได้สติใด ๆ ทั้งสิ้น ทั้ง ๆ ที่ตอนแรกผมได้ยินว่าหัวหน้าของผมบอกกับเธอแล้วว่าไม่ต้องกินให้มันเมามาก แต่สุดท้ายแล้ว เธอก็ฝืน บอกว่าวันฉลองเลื่อนตำแหน่งของสามีตัวเองทั้งที มันก็ต้องเต็มที่กันหน่อย สุดท้ายแล้ว ก็มีแค่ผมเองคนเดียว ที่เมาไม่ได้มากเหมือนทุกคน เพราะว่าเอาแต่เกรงใจทั้งนั้น และเรื่องเสียวมันก็เกิดขึ้นมาอย่าง งงงวย งานสังสรรค์นี้จัดขึ้นที่บ้านของหัวหน้าของผมเอง ซึ่งวันนี้เขาได้เลื่อนตำแหน่ง เป็นหัวหน้าระดับสูง และเงินเดือนที่เพิ่มขึ้นมาขนาดที่ว่าผมทำงานครึ่งปี อาจจะยังไม่มีเงินเท่ากับเงินเดือนของเขาแค่เพียงวันเดียวด้วยซ้ำ แต่หัวหน้ากับเมียของเขานั้นเอ็นดูผมมาก ทำให้ผมได้มาอยู่ในบ้านหลังเล็ก ภายในอาณาบริเวณบ้านของเขาด้วย และเพราะความเกรงใจนี่แหละครับ ที่ทำให้ผมนั้นไม่กล้าที่จะดื่มเหล้าราคาแพง ต่างจากคนอื่นที่ดื่มกับสรวลเสรเฮฮา…

เรื่องเสียว เพื่อนแฟน สวัสดีครับ ผมชื่อเอกอายุ 24 แล้วครับ รูปร่างสมส่วน สูง ขาว หน้าตาพอใช้ได้ครับ เรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าน่ะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อวันเสาที่ผ่านมาคับ เพื่อนแฟนผมชื่อจอย เธอทะเลาะกับเเฟนมาคับ เลยมาขออยู่ด้วยสักพัก ประมานว่ารอเเฟนมาง้ออะคับ ผมกับแฟนเราพักอยู่ที่บ้านอะคับห้องเลยว่างเยอะผมก็เลยไม่ขัดอะไร บ้านก็ใหญ่พอสมควร อยู่กัน 2 คนก็เหงาๆ มีจอยมาอยู่ด้วยก็ดีเหมือนกัน ตอนเย็นๆ วันเสาร์ เรา 3 คนก็ว่าง ๆ เลยออกไปตลาดซื้อของมาทำหมูกะทะกินกัน…

เรื่องเสียว แกล้งหลับจับทำเมีย เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาเมื่อไม่นานนี้เองนะคับผมทำงานอยู่เมื่องนอกมาหลายปีตอนนี้อายุ 35 ปี เคยมีเมียเป็นฝรั่งแล้วด้วยแต่ก็เลิกกันไป ผู้หญิงต่างชาติเข้าใจอยากเอาแต่ใจตัวเองสูงมากๆ..พอดีกับที่บ้านคุณแม่ป่วยหนักก็เลยคิดอยากลับเมื่องไทยดีกว่า คุณแม่ผมท่านเป็นคนใจดีมากๆ เก็บลูกเก็บหลานมาเลี้ยงไว้เต็มบ้านไปหมด ส่งเสียให้เรียน หางานให้ทำ และหนึ่งในนั้นเธอเป็นเด็กผู้หญิงชื่อ แอ๋ม ตอนนั้นเธออายุ 14 ปีเท่านั้นเอง อายุห่างจากพวกที่เอามาเลี้ยง ค่อนข้างมาก..ส่วนใหญ่จะโตกันหมดแล้ว 27-30 เห็นจะได้..ก็เลยทำให้บ้านดูไม่แออัดเพราะเลี้ยงไว้ตั้ง 5 คน รวม แอ๋ม ด้วยเป็น 6 คน..แอ๋มเป็นเด็กที่กำลังโตเป็นสาวผิวขาวมากขอบอกเลยว่าขาวจริงๆ ไว้ผมหน้าม้าผมยาวปะบ่า ตาเรียวใส่แป๋วแวว..ตอนนั้นยั้งเป็นเด็กตัวเล็กนิดเดียวและผอมมากๆ ตอนนั้นผมยังไม่ได้คิดอะไรกับเธอหลอกนะคับเพราะดูเป็นเด็กช่างซุกซนไปตามประสา..ตอนผมกลับมาใหม่ๆ…

เรื่องเสียว ถึงพริกถึงขิง ขุนตาลที่รัก ผมทำงานอยู่แถวถนนราชดำเนิน สนิทสนมกับแอน เธอเป็นลูกนายพลครับ เธอเรียนมาด้วยกันกับผมและบังเอิญมาทำงานอยู่ที่เดียวกันอีก ตอนเรียนก็ไม่มีอะไรกัน แค่รู้จักกันเฉย ๆ และเห็นด้วยว่าเธอมีผู้ชายรุ่นพี่รุ่นน้องมาชอบหลายคน แต่พอมาทำงานด้วยกันความสนิทสนมทำให้เราใกล้ชิดกันมากจนกลายเป็นความรัก แต่ผมไม่เคยล่วงเกินเธอเลย วันหนึ่งผมชวนเธอไปเที่ยวที่อุทยานขุนตาล จองบ้านพักบนอุทยานไว้ ทีแรกว่าจะไปกันหลายคน แต่พอถึงวันไปปรากฏว่าถอนตัวกันหมด เราเลยไปกัน 2 คน เรานั่งรถไฟสายเชียงใหม่ไปกันเป็นตู้นอน ผมนอนชั้นบน เธอนอนชั้นล่าง แต่ผมลงมานั่งคุยจนผู้โดยสารอื่นเขาเข้านอนจนหมด ผมเลยบอกเธอว่าเราเข้าไปนั่งคุยกันในที่นอนเธอดีกว่า ธอตกลง พอเข้าไปผมก็กอดเธอให้นอนลง เธอก็ไม่ขัดขืน เราเลยนอนกอดจูบกับบนรถไฟ ผมค่อย…