เข้ากรุงครั้งแรก ก็เสียตัวเลย

เรื่องเสียว เข้ากรุงครั้งแรก ก็เสียตัวเลย

เข้ากรุงครั้งแรก ลออ เป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี หลังจากที่เรียนไม่จบ เพราะทางบ้านไม่มีเงินส่งเสียให้เธอเล่าเรียน จึงทำให้เงินก่อนสุดท้ายจากการเอารถของพ่อไปจำนอง ถูกทำเป็นเงินทุนชีวิต ส่งเธอเข้ามาหางานทำในเมืองกรุง เพราะว่ามีรุ่นพี่ที่บอกว่าจะแนะนำงานให้กับเธอ เขาชื่อว่า “พี่จ่า” เขาบอกว่าจะบอกทุกๆ เรื่องที่เธอยังไม่รู้ในกรุงเทพให้ โดยที่ลออเองก็ไม่รู้เลยว่า เขาจะบอก จะสอนทุกๆ เรื่องให้เธอไม่เว้นแม้กระทั่งเรื่องเสียวด้วยเช่นกัน

พี่จ่า เขามีเมียอยู่แล้ว แรกเริ่มเดิมทีเขาเป็นเพื่อนร่วมหมู่บ้านกับครอบครัวของเธอนี่เอง แต่ด้วยความที่เคยสนิทสนมกันมาก่อน นั่นทำให้พ่อของลออมักจะเฝ้ามองการเติบโตของเขาต่อไป ทุกๆ ครั้งที่เขากลับมาบ้านนอก หน้าตาและฐานะของเขาเปลี่ยนไปจนหมดสิ้น และนั่นคือเหตุผลทุกๆ อย่างที่พ่อของเธอนั้นยอมที่จะฝากอนาคตของลออไว้กับเพื่อนร่วมหมู่บ้านคนนี้

แต่ความสาวของเธอกลับเย้ายวนชายหนุ่มผู้มีเมียเป็นตัวเป็นตนแล้ว ขำก้อร่อก้อติกใส่เธออยู่บ่อยครั้ง จากแรกๆ ที่เธอพยายามจะต่อต้าน ทว่าในใจก็ค้านและปฏิเสธการกระทำที่ถูกต้องนั้น เพราะว่าเสียงในหัวใจของเธอเองก็บอกว่าพี่จ่านั้นทั้งหล่อ และหน้าตาดีเลยทีเดียวเชียว นั่นจึงทำให้หลายๆ ครั้งเข้า จากการที่พี่จ่าทำทะลึ่งทะเล้นใส่เธอ เธอกลับเริ่มเย้าหยอกกลับบ้าง จนทำให้อีกฝ่ายนั้นชะงัก ไม่คิดว่าตัวเองจะสามารถทำให้เด็กสาวที่อายุห่างกันกว่าสิบปีเช่นเธอนั้นหลงเสน่ห์เข้าจนได้

แล้วประสบการณ์เสียวในวันแรกที่เริ่มงานก็เกิดขึ้น เพราะว่าจ่าต้องไปรับเธอจากที่ทำงาน ส่วนเมียของเขานั้นทำงานผลัดดึก ที่โรงงานเดียวกันนี่แหละ มันจึงเหมือนกับว่า เช้าเข้ามารับเมียแล้วไปส่งลออ แต่พอตกดึก เขาก็จะไม่รับลออแล้วก็มาส่งเสีย อะไรแบบนั้นแทน แต่การนั่งรถกลับบ้านของเธอในวันนี้มันเปลี่ยนไป เพราะจากการที่เขาเคยนั่งขับรถไปเฉยๆ วันนี้เหมือนเขานั้นเริ่มสัมผัสเนื้อหนังของเธอมากขึ้น เอื้อมมือมาจับมือของเธอโดยที่เธอเองก็ไม่ปฏิเสธ ในใจอยากจะลองให้มันรู้ จนกระทั่งตอนที่ทั้งสองจับมือประสานกันเอาไว้ – แล้วไม่นาน หลังจากที่จ่าพูดคำบางคำออกมา รถก็เปลี่ยนเส้นทางจากบ้านของทั้งสองฝ่าย กลายเป็นริมทางทันที

“พี่อยากจังเลยครับ…พี่ขอได้ไหม ลออ”

“ได้สิจ๊ะ ถ้าเป็นพี่จ่า…ลออยอมทุกอย่างเลย” น้ำเสียงของเธอนั้นทำให้เขาไม่รีรอ จอดรถเทียบทางที่มืดสนิท ก่อนที่จะถอยเบาะออกมาแล้วค่อยๆ เริ่มที่จะรูดซิปของตัวเองลงไปจนสุด ควักลำควยออกมาโชว์อวดความอลังการของมัน ควยใหญ่ยังไม่พอ แต่กลับควยแข็งโป๊กจนทำให้คนมองอยู่นั้นเงี่ยนขึ้นมา ทันทีที่เขาเอื้อมมือมากดหัวของเธอเบาๆ มันก็ทำให้เธอคล้อยตาม ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

เสียงครางด้วยความเสียวซ่านระคนความสุขุมดังขึ้นมาเรื่อยๆ

ตอนแรกเธอไม่รู้เลยด้วยซ้ำ ว่าเธอนั้นจะทำให้เขาเสียวได้มากขนาดไหน แต่ไม่นานเมื่อเสียงครางของเขาดังขึ้น พร้อมทั้งกดหัวของเธอลงไปให้ดูดควยของเขาถี่ขึ้นยิ่งกว่าเดิม ยิ่งได้ยินเสียงและการกระทำแบบนั้น เธอเองยิ่งรู้สึกดี ที่อย่างน้อยในเวลานี้ เธอก็สามารถตอบแทนทุกๆ อย่างที่เขามอบให้เธอได้ ทั้งที่อยู่อาศัย ข้าวปลาอาหาร และเงินทองจากการทำงานของเธอ

มันไม่ควรจบลงเพียงเท่านี้ นี่เป็นสิ่งที่เธอนั้นคิดขึ้นมาด้วยตัวเอง ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขยับตัวเองกลับมา ถอดเสื้อผ้าทั้งหมดออกไปจนร่างกายของเธอเหลือเพียงเนื้อหนังที่แสนเปลือยเปล่า พี่จ๋าเอื้อมมือมาจับนมใหญ่ของเธอ พร้อมกับค่อยๆ เริ่มบีบคลำอย่างเร่าร้อน ขณะที่เธอนั้นเองก็ค่อยๆ นั่งลงไปบนลำควยของเขาอย่างตั้งใจที่จะให้มันเป็นเช่นนี้เหมือนกัน

รถทั้งคันเริ่มขยับไหว เมื่อร่างกายของเธอนั้นขย่มควยของชายตรงหน้า นาทีนี้ลืมไปหมดแล้ว ว่าเขามีเมีย ว่าเขาเป็นคนที่ไม่ควรทำแบบนี้ด้วย เพราะว่าลำควยใหญ่ยาวที่รู้หีของเธอกำลังเสียวซ่านและตอดควยของเขาแน่นขนาดนี้ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะเจอะเจออะไรแบบนี้

สองมือของเธอจับไหล่ของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะเริ่มขยับร่างกายขย่มควยของเขาอย่างสุดตัว จนทำให้เสียงร่างกายของทั้งคู่ที่สัมผัสกันด้วยความเสียวซ่านอย่างหนักหน่วงนั้นกระตุ้นอารมณ์ให้มันพุ่งทะยานขึ้นไปยิ่งกว่าเดิม จนสุดท้าย พี่จ่าก็เหลืออด เขาจับเอวของเธอเอาไว้ แล้วค่อยๆ กดตัวของเธอลงไปด้วยจังหวะอันแสนหนักหน่วง ก่อนที่จะเริ่มเกร็งไปทั้งตัวพร้อมกับปลดปล่อยน้ำควยของตัวเองแตกในเข้ามารูหีของเธออย่างซาบซ่านถึงทรวง

เธอเองก็ยินดี เพราะว่าถ้าไม่ได้เขาก็คงไม่มีวันนี้

ส่วนไอ้เรื่องโดนเย็ด…ไม่ใช่ว่าเขาจะเสียวคนเดียวนี้

เขาก็เสียวควย…เธอก็เสียวหี เรื่องนี้มีแต่ความยุติธรรม

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเมียเพื่อนลักหลับ แต่ไม่หลับ เลยตื่นมาจับเย็ดให้มันจบ เรื่องเสียวที่ผมจะเขียนเล่าต่อไปนี้ ผมจะไม่ขอใช้ชื่อจริงๆ นะครับ เพราะว่ามันมีผลต่อความสัมพันธ์ของเพื่อนผมมากๆ มันคือประสบการณ์เสียวที่ผมไม่อยากจะจดจำ แต่มันก็ดีเกินกว่าที่ผมคิดว่าจะเจอเหมือนกัน มันคือเรื่องเสียวๆ ระหว่างผม กับ ปอย เมียของเพื่อนสนิทผม ไอ้แมน แมนไม่ใช่คนที่มีเพื่อนมากเท่าไหร่นัก ส่วนมากก็มีแค่ผมเท่านั้น ทำให้ผมเองมาหามันบ่อยๆ เพราะว่าผมไม่มีแผน ส่วนมันก็มีแฟนคือปอยนี่แหละครับ ผมมาหามันบ่อยๆ ปอยเองก็ไม่ได้ว่าอะไร ทั้งมากินข้าว มากินเหล้า วนเวียนอยู่อย่างนี้ จนหลายๆ คนแทบจะทักว่าเรานั้นเป็นสามคนผัวเมียกันอยู่แล้ว และเรื่องเสียวซี๊ดก็เกิดขึ้นในวันเกิดของไอ้แมน วันนั้นมันชวนคนมาหลายคน…

เรื่องเสียว สุขสม ปล้ำน้องหมวยสาวเสิร์ฟ ผมเป็นยามภายในโรงแรมแห่งหนึ่งซึ่งจัดว่าหรูหราพอดูทีเดียว ตัวตึกสร้างมานานแล้วแต่เพิ่งซ่อมใหม่ไม่นานมานี้ ชั้นบนเป็นร้านอาหารฝรั่ง ส่วนชั้นล่างใต้ระเบียงเป็นร้านอาหารจีนร้านใหญ่ซึ่งขึ้นชื่อว่าอร่อยมาก ความที่เป็นโรงแรมหรูบวกกับกิตติศัพท์ของร้านอาหารจีนที่นี่ จึงมีคนรู้จักมาก ผมทำงานเป็นยามอยู่ที่ชั้นแรกของโรงแรมนั้น ซึ่งไอ้ตรงที่ผมต้องยืนยามประจำนั้นอยู่ใกล้ๆ กับร้านอาหารจีนพอดี ร้านอาหารจีนนี่แหละถือเป็นตัวกวนสมาธิทำงานของผมจริงๆ ไม่ใช่เพราะความหรูหราหรืออาหารน่ากินอะไรหรอกนะ แต่เป็นบรรดาสาวเสิร์ฟของร้านต่างหาก เพราะเครื่องแบบสาวเสิร์ฟของร้านนี้เป็นชุดกี่เพ้าสีน้ำตาลอ่อนรัดติ้วซะจนเห็นส่วนสัดอวบอัดชัดแจ๋ว แถมยังผ่าข้างสูงขึ้นไปถึงเอวให้เห็นตรงไหนต่อตรงไหนไปหมดซะอีก เรียกว่าใครมีเท่าไหร่ พ่อแม่ให้มาแค่ไหนเป็นเห็นกันไปยันปากซอยโน่นแน่ะ โดยส่วนตัวยอมรับว่าตัวเองเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศสูง จะเรียกว่าเซ็กส์จัดก็ได้เลยละ ภาพน้องๆ สาวเสิร์ฟในชุดรัดรูปผ่าข้างเดินสะบัดโชว์ขาอ่อนขาวๆ ให้พรึ่บพรั่บตรงหน้าบ่อยๆ จึงเป็นภาพที่ทำให้ผมต้องวิ่งเข้าไปเรียกน้ำว่าวจากกุงเกงได้ทุกที ยอมรับว่านึกอยากตรงเข้าไปปล้ำซะให้สมอยากเหมือนกัน แต่ก็ยังมีสติพอจะวิ่งเข้าไปเรียกน้ำว่าวในห้องน้ำได้เสมอ วันนึง ผมเผลอดื่มเหล้าจนเมามากไปหน่อยแล้วมาทำงานในสภาพแย่สุดๆ ไปเลย…

เรื่องเสียว ความจริงที่ต้องกลืนน้ำลาย ผมมันอาตี๋ลูกเถ้าแก่โรงสี ไม่หล่ออะไร เลยไม่ได้อยู่ในสายตาเธอ เพราะนุ้ยเขาสวยเป็นดรัมเมเยอร์โรงเรียน หนุ่มๆ มาติดกันเกรียวทั้งในโรงเรียนเดียวกันและต่างโรงเรียน พอเรียนมหาวิทยาลัย ผมก็เรียนที่ ม.ขอนแก่น แต่นุ้ยเขาไปเรียน ม.หอการค้า พอจบแล้วผมก็กลับมาช่วยบริหารกิจการที่บ้านที่ขยายไปทำพวกไม้แปรรูปและอุปกรณ์ก่อสร้าง แล้วมาเจอนุ้ยอีกทีโดยบังเอิญ เธอมาสั่งซื้อของไปต่อเติมบ้าน คุยกันเลยรู้ว่าเธอเองก็กลับมาอยู่บ้านเพราะพ่อไม่ค่อยสบาย เลยดรอปเรียนปริญาโทเอาไว้ชั่วคราว นุ้ยสวยกว่าแต่ก่อนมากครับ เพราะพ่อเธอเป็นคนจีนแต่ว่าแม่เป็นคนภูเก็ตเธอเลยมีตาโต ขนตายาว จมูกโด่งเหมือนแม่ แต่ผิวนั้นขาวอย่างกับไข่ปอก ผมลดราคาให้แบบไม่เอากำไรเลยแถมขาดทุนอีกต่างหาก คุยกันไป คุยกันมา เกือบปีครับผมน่ะหลงรักเธอตั้งแต่เรียนแล้วล่ะ แต่นุ้ยสิ ตกหลุมรักผมตอนไหนไม่รู้ ”เอาเป็นว่าเราได้แต่งงานกันครับ” แต่งกันมาสี่ปีกว่าแล้วครับ…

เรื่องเสียว อยากเย็ดเพื่อนเมีย เลยแกล้งทะเลาะกันไปให้ปลอบใจ แล้วสุดท้ายก็แตกในตามต้องการ ตอนแรกกำท่าเหมือนว่าจะปฏิเสธอย่างดี สรรค์หาเหตุผลมากมายสารพัดออกมาพูด ว่าผมเป็นผัวของเพื่อนที่เธอรักที่สุดบ้างละ เธอไม่สามารถหักหลังเพื่อนของตัวเองได้บ้างละ ร้อยพันเหตุผลที่อัดกระหน่ำเข้ามาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งมันเงียบลง เพราะว่าเสื้อผ้าของผมนั้นค่อยๆ ถูกถอดลงอย่างแช่มช้า เหลือเพียงท่อนล่างที่เปลือยเปล่า ให้ได้เห็นควยของผมที่กำลังเริ่มตื่นขึ้นมาตรงหน้า ทำไมผมจะไม่รู้ว่าเธอชอบผม เธอมารยาทำตัวเป็นคนที่ไม่คิดอะไรมาตลอดนั่นแหละ แต่ตอนที่อยู่ด้วยกันกับเพื่อนๆ มีเธอนั่นแหละ ที่คอยแอบมองผม จ้องมองหน้าผม บางครั้งก็ทำเหมือนไม่เห็นว่าเธอมอง ทั้งๆ ที่รู้ว่าสายตาของเธอจ้องเข้ามาในขากางเกงของผม หวังที่จะได้เห็นอะไรที่มันห้อยโตงเตงอยู่ในนั้นอย่างนั้นสินะ ปฏิเสธไม่ได้เลย ว่าตอนนี้ เธอเสร็จผมไปแล้วมากกกว่าครึ่งหนึ่ง ในวินาทีที่เมือของเธอนั้นค่อยๆ เอื้อมมือมาจับควยของผมเอาไว้แล้วเริ่มชักว่าวให้จนมันเริ่มแข็งขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนที่ผมจะเอามือจับหัวของเธอแล้วดึงเข้ามาเพียงเบาๆ…

เรื่องเสียว เทศกาลลอยกระทง ลอยกับใครไม่รู้ แต่หนูอยากเย็ดกับพี่ เทศกาลเสียตัวแห่งชาติมาแล้ว ฉันเองก็คงเป็นหนึ่งในผู้คนที่ได้พบเจอเรื่องเสียวจากงานนี้เช่นกัน มันเป็นวันที่คนเราจะเย็ดกันบ่อยกว่าวันวาเลนไทน์ด้วยซ้ำ และมันก็เป็นความเงี่ยนที่ฉาบฉวยสุดๆ ด้วย ประสบการณ์เสียวครั้งนี้ฉันได้ใช้มันกับแฟนชาวบ้าน เขาชื่อว่าพี่เก่ง พี่เก่งเป็นแฟนของพี่แหนม รุ่นพี่ของฉัน เรารู้จักกันดี แต่ว่าตอนนี้ ตอนที่พี่เก่งเข้ามาทักฉันหลังจากเดินออกมาจากท่าน้ำ พี่แหมไม่ได้อยู่ด้วย “พี่แหนมล่ะคะ ?” ฉันถามตามมารยาทปกติที่ควรจะมี “ถ้ามีแฟน แฟนต้องมาสิครับ” เขาพูดเย้าหยอก ตาแดงเล็กน้อยเหมือนว่าจะดื่มมาด้วย “พี่ว่าจะมาหาแฟนเอาในงานลอยกระทงนี่แหละ แล้ววันนี้หนูโสดไหมคะ” เขาถามด้วยท่าทีก้อร่อก้อติก ตาหวานเยิ้ม มองฉันตั้งแต่หัวจรดเท้าก่อนที่สายตาจะหยุดลงตรงเนินนมใหญ่ของฉันที่มันนำหน้าอยู่เป็นนิจ เมื่อเห็นแววตาแบบนั้นของเขาก็รู้เลยว่าคืนนี้น่าจะสนุก…

เรื่องเสียว ผัวไม่รู้ ก็เสร็จชู้สิครับ เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพราะข้อความของเธอที่ส่งมา “ผัวหนูไม่อยู่แล้วนะคะพี่…” เท่านั้นเอง มันก็มีพลังมากพอให้ผมนั้นรีบบึ่งไปยังบ้านของเธอด้วยความเร็วที่สุดเท่าที่รถของผมมันจะทำความเร็วได้แล้วในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและเรียบง่าย เราเจอกันมาไม่รู้กี่ครั้งแล้ว แต่ละครั้งมันเต็มไปด้วยความโหยหา ตั้งแต่วันที่ผมกับเธอเจอกันที่ร้านเหล้า ต่างคนต่างทะเลาะกับคนของตัวเองมา หัวใจเว้าแหว่ง ความต้องการไร้การถูกเติมเต็ม เราเหมือนชิ้นส่วนที่ขาดหาย แม้ว่าจะไม่ใช่ของจริงก็สามารถทดแทนได้ ในคืนนั้นเราเผลอไผลตัวและใจเย็ดกัน แล้วก็ดันติดใจในความรักชั่วคราวนี้ จนสุดท้ายแล้ว เราก็ไม่เคยทะเลาะกับแฟนอีกเลย เพราะว่าทันทีที่รู้สึกแย่ เราจะมาเติมพลังให้กัน…นี่คงเป็นประโยชน์ของการเล่นชู้สำหรับผมนั่นแหละ ทันทีที่บานประตูเปิดออก เธอก็ออกมาต้อนรับผม ผ้าขนหนูกระโจมอกนั้นหลุดลุ่ยลงไปที่พื้น เรือนกายขาวสะอาด สะโอดสะองของเธอกระตุ้นความอยากรู้อยากเห็น และตอบแทนความคิดถึงของผมได้อย่างเต็มที่ ผมตรงเข้าไปรวบเอวของเธอแล้วยกขึ้น…

เรื่องเสียว นักบอลควยใหญ่ เลยอยากจะลองสักน้ำ พาย เธอเป็นคนที่ค่อนข้างชอบในเกมกีฬามากๆ นั่นจึงทำให้พอที่ใกล้ๆ บ้านของเธอนั้นมีสนามหญ้าเทียม เธอเลยชอบไปดูบอล ที่พวกผู้ชายชอบมาเล่นกัน ซึ่งแม้ว่าในใจจะชอบกีฬา แต่ความจริงเธอก็ปรารถนาเรื่องเสียววับๆ แวมๆ อย่างที่เธออยากจะได้เช่นกัน เพราะว่าเวลาที่ผู้ชายเตะบอล กางเกงตุงๆ มันจะทำให้เธอนั้นมีอารมณ์ ซึ่งนั่นคืออาหารตาอย่างดีของเธอเลยทีเดียว แต่ว่าหลังๆ เธอจะสนใจคนหนึ่งอยู่ตลอด เขาชื่อว่า อิน เป็นเด็กหนุ่มวัย 19 ปี ที่มาเตะบอลกับเพื่อนๆ อยู่เสมอ ซึ่งเธอค่อนข้างจะเชียร์ออกหน้าออกตา ทำให้เพื่อนๆ เองก็ให้กำลังใจเธอด้วยเพราะว่าเธอเชียร์ในแบบที่ไม่ได้ก้าวก่ายอะไร จนกระทั่งวันที่เธอนั้นได้นั่งใกล้กับสนามแล้วตะโกนเชีย…

เรื่องเสียว แบล็คเมล์ เย็ดสดแตกในใส่รูหีพี่สาวเมีย ผมแต่งงานอยู่กินกับเมียมาได้ 2 ปี พี่เมียผมก็ลาออกจากงานที่กทม.มาอยู่บ้านนอกพี่เมียผมเป็นคนน่ารักมาก ตัวเล็กแต่นมใหญ่เกินตัว แถมยังชอบใส่เสื้อยืดรัดรูปกับกางเกงยีนส์ฟิตๆ ผมมองทีไรแอบกลืนน้ำลายทุกที พี่ เมียผมอยู่ที่ห้องชั้นสามของตึกแถวส่วนผมอยู่ชั้นสอง สาเหตุที่เธอกลับมาอยู่บ้านเพราะเลิกกับแฟนซึ่งเจ้าชู้มากจนเธอทนไม่ไหว ประกอบกับงานที่ทำก็ไม่ก้าวหน้าด้วย เธอเลยมาช่วยแม่ยายผมขายของในตลาดที่บ้านนอกนี่แหละครับ ก็เลยอาศัยอยู่ด้วยกันแต่พ่อตาแม่ยายผมไปนอนที่ในไร่ ที่ตึกแถวจึงมีผมกับเมียและพี่เมียสามคนเท่านั้น ผมกับพี่เมียสนิทสนมกันดีคุยเล่นหัวอยู่บ่อยๆ เวลาที่ห้องเธอมีปัญหาหรือต้องซ่อมแซมอะไรผมก็จะไปช่วยดูให้ตลอด มีอยู่มาวันนึงพี่เมียเรียกผมขึ้นไปดูโทรทัศน์ให้หน่อยว่าทำไมเปิดไม่ติด ผมขึ้นไปเจอเธอนุ่งผ้าเช็ดตัวนั่งอยู่ที่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง ผมแอบมองนิดนึงแล้วไปดูทีวีให้จนแก้ไขเสร็จพี่เมียก็เดินมาข้างๆ จนได้กลิ่นสบู่หอมๆมาแตะจมูกผมงี้ใจสั่นเลย ก็เลยรีบขอตัวลงมาข้างล่าง พี่เมียผมยังไม่มีแฟนเลยออกไปเที่ยวกลางคืนกับเพื่อนกลับมาดึกๆเป็นบางที เวลาได้ยินเสียงเปิดประตูผมจะแกล้งลงมาเข้าห้องน้ำทำเป็นว่าบังเอิญลงมาเจอกันพอดี ส่วนเมียผมเป็นคนขี้เซาหลับสนิทมากไม่เคยตื่นมาตอนดึกเลยไม่ต้องห่วงอะไร วันนั้นพี่เมียกินเหล้ามาด้วย ท่าทางจะเมาพอสมควร ผมก็ชวนคุยด้วยพี่เมียผมเลยระบายเรื่องแฟนที่เลิกกันแล้วก็ร้องไห้…

เรื่องเสียว รสรักพวกขับสิบล้อ ”กุ้งโดนเย็ดหี เย็ดตูด เย็ดปาก จนหี ตูดระบม” กุ้งอ่านแล้วอยากโดนควยพวกคนขับสิบล้อดูบ้าง เลยติดต่อไปเขาถามว่าต้องการกี่คน แบบไหน เมื่อไหร่กุ้งบอกขอ 5-6 คน ไม่อ้วน ดำๆ ล่ำๆ ควยใหญ่ๆ แล้วก็เย็ดเก่งๆ หยาบๆ เถื่อนนิดๆๆพวกเขานัดกุ้งแถวลาดกระบังค่ะ เพราะมาส่งของ แถวนั้นพอดี มากัน 6 คนแต่ละคนควยใหญ่ เย็ดเก่ง เป็นกลุ่มที่เคยเย็ดหญิงเดี่ยวที่ติดต่อเข้ามาหลายครั้ง”รับรองน้องต้องชอบ ลีลา ควย และน้ำควยพวกเขา…