เข็นรถไปตามทางเปลี่ยว แต่เจอฉุดไปเย็ด งานนี้ก็เสร็จหนูสิคะ พี่ขี้เมาควยใหญ่

e0b980e0b882e0b987e0b899e0b8a3e0b896e0b984e0b89be0b895e0b8b2e0b8a1e0b897e0b8b2e0b887e0b980e0b89be0b8a5e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7 e0b981 64fbf8dcf3944

เรื่องเสียว เข็นรถไปตามทางเปลี่ยว แต่เจอฉุดไปเย็ด งานนี้ก็เสร็จหนูสิคะ พี่ขี้เมาควยใหญ่

เพลิน หญิงสาวผู้ดวงไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ในค่ำคืนนี้ เพราะว่าเธอต้องอยู่ในช่วงเวลาที่ค่อนข้างลำบาก นั่นเพราะว่าเธอนั้นขับรถกลับจากการไปเที่ยวที่บ้านเพื่อน แต่กลับไม่ได้ตรวจสอบว่าน้ำมันรถของเธอนั้นมันกำลังจะหมดลง เนื่องจากว่าไมล์ของรถเธอนั้นพัง จนสุดท้าย รถของเธอก็ดับลงที่ระหว่างทางซอยเปลี่ยว นั่นจึงทำให้เธอต้องเข็นรถไปเพียงลำพังบนเส้นทางที่ค่อนข้างมืด ไฟข้างทางก็ติดบ้างดับบ้าง แต่แล้วในตอนนั้นเอง ก็มีชายหนุ่มคนหนึ่งขับรถมาจอดถามเธอว่าเป็นอะไร แต่สภาพของเขานั้นกลับเมาได้ที่พอประมาณเลย ทว่าสิ่งที่เธอมองอย่างชัดเจนก็คือ เขาหน้าตาค่อนข้างหล่อเหลาเลยทีเดียว แม้ว่าจะดูเมามายแต่กลับมีน้ำใจอย่างถึงที่สุด

เขาอาสาช่วยดูดน้ำมันจากรถของเขานั้นแบ่งให้เธอ แต่แล้วระหว่างที่เธอขอบคุณเขาและกำลังจะขึ้นรถ เขาก็พุ่งตัวเข้ามารวบร่างกายของเธอเข้าไปสวมกอด แล้วค่อยๆ หอมเข้าที่ซอกคอของเธอฟอดใหญ่ ถ้าหากว่าเป็นผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่เขา เธอเองก็คงไม่ยอมหรอก แต่พอเห็นว่าเขาหล่อดี ในใจลึกๆ ของเธอก็คิดถึงเรื่องเสียวอยู่แล้ว ดังนั้น ตอนที่เธอรู้ว่าเขาต้องการอะไร มันจึงเป็นเรื่องง่ายที่เธอจะสมยอม ความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใครอยู่แล้ว

เธอพาเขาเข้ามาที่ข้างทาง เพราะบอกว่าไม่อยากจะให้ใครเห็นหากว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นที่นี่ ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ ลูบไล้ไปตามลำควยของเขา จนชายหนุ่มยิ้มแย้มด้วยความสุขสม ตอนที่ลำควยของเขานั้นแข็งขึ้นมา เธอเองก็ค่อยๆ บีบกำลำควยนั้นผ่านเนื้อผ้า พร้อมกับนั่งลงช้าๆ แล้วถอดกางเกงของเขาลง โดยที่ตัวของชายหนุ่มเองก็ยินดีที่จะช่วยถอดด้วยอีกแรก

กางเกงค่อยๆ เลื่อนลงมาที่หน้าแข้ง ก่อนที่ควยของเขาที่แข็งตัวเต็มที่แล้วจะตั้งโด่อยู่ตรงหน้าของเธอลำควยใหญ่ยาว แม้เพียงแสงไฟสลัวรางจากทางที่อยู่ห่างออกไปจะไม่ได้ชัดเจนมากนัก แต่เธอก็เห็นได้อย่างดี ว่านี่คือค่ำคืนที่เป็นโชคร้ายแต่กลับมาด้วยโชคดีของเธอที่ทำให้ได้เจอกับเขา ลำควยถูกเธอกำจนแทบไม่รอบนิ้วมือแล้วเริ่มชักรูด กลิ่นควยของผู้ชายนี่ช่างกระตุ้นความอยากของเธอเหลือเกิน จนเธอค่อยๆ อ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที

วินาทีนั้นความเสียวซ่านก่อตัวขึ้นมาอย่างเต็มที่ ชายหนุ่มส่งเสียงครางแล้วค่อยๆ พ่นความรู้สึกต่างๆ ออกมาอย่างชัดเจน ก่อนที่จะค่อยๆ ปล่อยให้เธอนั้นอมควยไปเรื่อยๆ ด้วยความเสียวซ่าน แต่ในเมื่อมันไม่ได้ทันใจเขาขนาดนั้น จึงค่อยๆ เร่งเร้าจังหวะให้เธอด้วยการที่เริ่มขยับกายกระเด้าเย็ดปากของเธอจนเกิดเสียงหยาบโลนขึ้นมาเรื่อยๆ แต่เธอเองก็ใช่ว่าจะยอมแพ้ ยิ่งเขากระเด้าแรงเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งดูดควยให้เขาแรงมากขึ้นเท่านั้นจนกระทั่งเขาเป็นคนผ่อนจังหวะลง แล้วบอกกับเธอว่า ให้พอก่อน อยากจะเย็ดแล้ว แค่อมควยไม่พอหรอก

เธอเองก็เฝ้ารอคำนี้มาตลอดอยู่แล้ว จึงไม่รีรอที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอออกแล้ววางลงที่พื้น รองร่างกายของตัวเองไว้แล้วเอนกายลงไป แยกขาให้เขาอย่างเพียบพร้อม แม้ว่าในเวลานี้เขาอาจจะไม่ได้เห็นหีชมพูของเธอ แต่การลูบไล้ก็คงทำให้เขาได้สัมผัสเนินหีใหญ่อวบอูมและโหนกนูนอย่างที่ผู้ชายต้องการอยู่แล้ว

เขาก้มหน้าลงมาเลียหีให้เธออยู่ครู่ใหญ่ ปล่อยให้หญิงสาวนั้นดีดดิ้นไปมาจนแทบจะหมดแรง ก่อนที่จะเริ่มจับควยของเขารูดถูไปตามร่องหีสวยนั้นแล้วดันมันเข้าไปในร่างกายของเธออย่างแช่มช้า รูหีที่ตอดควยอย่างหนักนั้นทำให้เขาส่งเสียงออกมาอย่างมีความสุข ก่อนที่จะดันเข้าไปช้าๆ จนกระทั่งสุดความยาว แล้วจึงเริ่มขยับร่างกายอย่างต่อเนื่อง

เสียงครางดังขึ้นอย่างสุขสม ในขณะที่ยิ่งนานก็ยิ่งรุนแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนกลายเป็นการกระแทกเย็ดหีที่เรียกได้ว่าถึงใจ และเสียวซ่านอย่างสุดๆ แม้ว่าเขาจะเมามายพอสมควร แต่พอเป็นเรื่องแบบนี้กลับทำได้ดีเกินคาด หญิงสาวปล่อยร่างกายไปตามที่อีกฝ่ายต้องการแล้วรอรับทุกๆ ความสุขสม จนกระทั่งชายหนุ่มขี้เมานั้นเริ่มชะลอจังหวะลง แต่กลับเพิ่มความรุนแรงมากขึ้นเสียจนทำให้เธอนั้นค่อยๆ สำลักความสุข พร้อมกับน้ำควยที่หลั่งทะลักแตกในคารูหีของเธอจนชุ่มฉ่ำ

เรื่องราวทุกอย่างเกิดขึ้นด้วยความรวดเร็ว คงอยู่ชั่วระยะหนึ่ง แล้วก็จบลง

ไม่มีการทำความรู้จักกันมากกว่านั้น ต่างฝ่ายต่างแยกย้ายกันไป แล้วหวังว่าวันหนึ่ง หากว่าทุกๆ อย่างมันเข้าที่เข้าทางจริงๆ คงได้กลับมาเย็ดกันอีกนั่นแหละ

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อจ๋า ช่วยด้วย ผมได้กับผู้หญิงแม่ม่ายคนหนึ่งมีลูกสาวอายุ 13-14 ติดมาด้วยชื่อน้องตูน และก็เป็นเรื่องแปลกมาก แกสนิทกับผมเร็วและมากจนแม่ของน้องตูนเองก็แปลกใจ แต่ก็ดีใจที่พ่อเลี้ยงกับลูกเลี้ยงเข้ากันได้ดี น้องตูน สวยน่ารักมากในสายตาผม แกตัวเล็ก ๆ หน้าตาน่ารักมาก ผมสั่นเสมอต้นคอ หน้าอกแกเริ่มขึ้นเป็นก้อนเนื้อไม่ใหญ่นัก มีตูดมีก้นเวลาใส่ขาสั้นอยู่บ้าน ผมชอบมองแกนะ เพลินดี ความที่เราสนิทกันมาก บ่อยครั้งเรานั้งเล่นเน็ทกันสองคนจนดึก แม่ของแกหลับไปนานแล้ว บ่อยครั่งผมต้องไปช่วยน้องตูน แก้ปัญหาเวลาคอมไม่ทำงาน บางที่แกก็นั่งซ้อนด้านหน้าขาผมขณะจัดการคอมให้ บอกตรงๆว่าบ่อยมากที่ควยผมแข็งมาก มีอารมร์สุดๆ แต่ไม่กล้าทำอะไร กลัวทั้งเมียจะรู้ กลัวทั้งลูกเลี้ยงจะโวยวาย…

เรื่องเสียว เด็กสาวศิษย์คนล่าสุดของครูชรา พราวเด็กสาววัยสิบสองปีเดินถือสมุดโน๊ตเปียโนเข้ามาในห้องอย่างขลาดๆ วันนี้เป็นวันแรกที่เธอต้องมาเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้ พราวเล่นเปียโนได้มากพอควรแล้ว พ่อแม่จึงส่งเธอมาเรียนกับครูที่เก่งขึ้น กิติศัพท์ความดุเข้มงวดของครูที่นี่ทำให้เธอรู้สึกหวั่น ภาพเด็กสาวในชุดเสื้อกระโปรงติดกันสีชมพูเดินก้มหน้า งุดๆ เข้ามา ทำให้ดูน่าขัน เธอหยิบใบตารางเรียนขึ้นมาดูและเดินไปยังห้องเบอร์ 13 ซึ่งระบุไว้ว่าเป็นห้อง เรียนของเธอ พราวเคาะประตู เสียงดุๆของครูบอกว่าเข้ามา พราวจึงเปิดประตูและเดินเข้าในห้อง เธอยกมือ ใหว้ครูซึ่งเป็นพบกันครั้งแรก ครูเป็นชายวัยหนุ่มรูปร่างสันทัด พราวมองนิ้วครูก่อนอื่นตามนิสัยนักเปียโน โดยทั่วไป นิ้วครูเรียวยาวดูทรงพลังสมกับชื่อเสียงที่มี ครูบอกให้เธอนั่งลง พราวนั่งลงบนเก้าอี้หน้าเปียโน สำหรับการเรียน ครูเปิดสมุดโน๊ตของเธอหน้าแรก และบอกให้เธอเล่น พราวเล่นอย่างสุดฝีมือจนจบเพลง…

เรื่องเสียว แอบจับได้ว่าผัวไปเย็ดเพื่อนบ้าน ก่อนจะตัดสินใจร่วมวงสวิงกิ้งด้วยซะเลย มักมีคนบอกแพรอยู่เสมอว่าเธอโชคดีที่ได้เป้มาเป็นสามี ชายหนุ่มรูปหล่อ ขยันทำงานมีกิจการเป็นของตัวเอง สุภาพอ่อนโยนและพึ่งพาได้ แถมยังควยใหญ่อีก แต่ใครจะรู้บ้างว่าควยใหญ่ที่ใครๆ อิจฉากันมันทำให้สาวตัวเล็กอย่างเธอแสบหีทุกครั้งที่โดนเย็ด จะโทษเขาก็ไม่ได้เพราะมันเป็นเรื่องทางกายภาพ ครั้งแรกๆ ที่เย็ดกัน เป้กระหน่ำไม่ยั้งตามความต้องการของตัวเอง ทำเอาหีของเธอระบมต้องไปหาหมอสูติเป็นประจำ เขาพยายามใช้ตัวช่วยจำพวกเจลหล่อลื่นหรือทำให้เบาและสอดควยใส่หีไม่ลึกจนสุดอย่างที่ชอบทำประจำ จนมันไม่ใช่สไตล์ของตัวเขา แม้แพรจะโอเคแต่มันก็ทำให้ทั้งสองไม่ค่อยมีความสุขกับเรื่องเสียว แพรรู้ดีว่าเป้รักเธอ เขาจึงไม่เคยปริกปากบ่น หากเป็นผู้ชายคนอื่นคงขอมีคนอื่นหรือไปซื้อกินนานแล้ว แต่เป้ไม่เลย เขายอมไม่เย็ดกับเธอก็ได้ แถมยังรักเธอมากขึ้นไปอีกเมื่อเธอคลอดและต้องดูแลลูกอ่อน แต่ความต้องการมันไม่ใช่เรื่องที่จะปิดกั้นได้ ความจริงแพรรู้มาสักระยะแล้วว่าเป้แอบไปเย็ดกับมะนาวเพื่อนบ้านของตัวเอง เธอจับได้เพราะเห็นแชทนัดเย็ดกันของทั้งสองในโทรศัพท์โดยบังเอิญ จะว่าโกรธ ผิดหวัง เสียใจมันก็คงใช่แต่ในทางกลับกันแพรรู้สึกเข้าใจเป้ที่ทำแบบนั้น…

เรื่องเสียว สุดยอดเทคนิคทำให้อึด ถึก ทน ที่ผู้ชายควรรู้!! การมีสภาวะร่างกายที่แข็งแรงพร้อมรับศึกหนัก สำหรับผู้ชายถือเป็นเรื่องที่สำคัญและจำเป็น เพราะสำหรับผู้ชายแล้ว คงไม่มีใครอยากที่จะไปเรือล่มกลางคันในตอนที่กำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม หรือไม่อยากจะมีสภาวะร่างกายที่ไม่พร้อมในการที่จะมีเซ็กส์จนทำให้เกิดปัญหาบางอย่างตามมา ไม่ว่าจะเป็นการที่อวัยวะเพศไม่แข็งตัว หลั่งเร็ว หรืออื่นๆ เพราะฉะนั้นการเตรียมตัวและฟิตร่างกายอยู่เสมอเพื่อให้มีความพร้อม จึงเป็นสิ่งสำคัญ วันนี้ทางเราจึงมีเทคนิคดีๆในการดูแลตัวเองเพื่อให้มีความฟิตพร้อมที่จะมีเซ็กส์ได้แบบอึดถึกมานำเสนอ และจะมีเทคนิคดีๆอะไรกันบ้าง ไปดูกันค่ะ –เทคนิคชะลอการหลั่ง ทำให้สามารถมีเซ็กส์ได้ยาวนาน ไม่เสร็จเร็วจนคู่เสียอารมณ์ สามารถทำได้ด้วยวิธีฝึกตัวเองเพื่อชะลอการหลั่ง โดยให้คุณผู้ชายช่วยตัวเองตามปกติ แต่พยายามยืดเวลาในการที่จะถึงจุดสุดยอดให้นานที่สุด เมื่อจะถึงจุดสุดยอด และกำลังจะมีการหลั่งน้ำอสุจิ ให้หยุดช่วยตัวเองทันที ฝึกเป็นประจำ ก็จะช่วยยืดให้ระยะเวลาในการหลั่งยาวนานขึ้นนะคะ –การกระตุ้นบริเวณต่อมลูกหมาก…

เรื่องเสียว ชายคาเดียวกัน แม่ยายขอมาก็เลยจัดให้ เรื่องนี้เกิดกับผมจริงๆครับ ผมจบการศึกษาระดับปวส.ช่างกลแถวชลบุรี แล้วมาได้ทำงานที่นิคมอุตสาหกรรมนวนคร ปทุมธานี กับโรงงานผลิตชิ้นส่วนไมโครชิพ ถ้าเอ่ยชื่อคิดว่าหลายคนคงรู้จักเป็นหัวหน้าแผนกมาตรวัดครับ ตอนนี้อายุ 26 ภรรยาผมอายุ 21 ครับ ชื่อ น้ำตาลส่วนผม ชื่อเต้ย เมื่อก่อนหน้านี้2 ปีที่ผมจะได้น้ำตาลเป็นเมียผมก็รู้จักน้ำตาลที่โรงงานแห่งนี้ครับ เทียวไล้เทียวขื่อ เข้านอกออก ในที่บ้าน น้ำตาลปีกว่าๆก็ได้เสียกัน อยู่ด้วยกันโดยไม่แต่งงานครับแต่จดทะเบียน ก่อนหน้าที่จะได้เสียและแต่งงานกันผมไปเที่ยวบ้านของ น้ำตาลที่อยู่ชานเมืองรังสิต บ่อยๆไปเจอแม่เขา (แม่ยายผมในปัจจุบัน) ชื่อคุณเล็กหรือ แม่เล็ก…

เรื่องเสียว หลอกสาวมารุมเย็ดที่โรงแรม ปากบอกไม่ เจอควยใหญ่กลับติดใจซะอย่างนั้น ผมว่าเธอน่าเย็ดดี ตอนที่เราเจอกันที่ลานจอดรถมอเตอร์ไซค์ที่งานวัดประจำปี เธอดูเหมือนว่าจะสนใจในตัวผมไม่น้อยเลยทีเดียว แล้วการแต่งตัวของเธอก็ดูล่อเย็ดสุดๆ เรียกว่าไม่มีใครเห็นเธอแล้วไม่คิดถึงเรื่องเสียวที่จะเกิดขึ้นหรอกครับ เสื้อที่ออกแบบมาให้มีช่องว่าตรงเนินอก ทำให้เห็นร่องนมใหญ่ของเธอได้อย่างชัดเจนเลยทีเดียว และสายตาที่เธอจับจ้องมองมาที่ผม ก็ทำให้ผมนั้นรู้สึกได้เลยว่าไม่ปล่อยให้เธออยู่คนเดียวแน่ๆ ผมจะต้องเข้าไปหาเธอแล้ว เดี๋ยวนี้ สุดท้ายก็ได้รู้ว่าเธอชื่อปาน ท่าทีริกรี้ตอนที่คุยกับผม มันทำให้ผมรู้สึกได้เลยว่า เธอเองก็ต้องการผม แต่ผมไม่ได้บอกเธอเลยว่ารสนิยมทางเพศของผม คือการสร้างประสบการณ์เสียวกับเพื่อนของผม เราเป็นคนชอบสวิง ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน เพราะสมัยเด็กๆ ผมกับไอ้เท่ ชอบมานั่งชักว่าวด้วยกัน เรียกได้ว่าโตมาด้วยกัน ควยใหญ่มาด้วยกันประมาณนั้นเลยทีเดียว นั่นเลยทำให้ผมตัดสินใจที่จะจีบเธอ แล้วพาเธอไปที่โรงแรม…

เรื่องเสียว หลอกแม่ลูกอ่อนให้เพื่อนสวิง สวัสดี เพื่อนๆ ทุกคน เรื่องของผมมีอยู่ว่า ตัวผมและเมีย แต่งงานกันมาได้ 4 ปีแล้ว เรื่องด้านเซ็กส์ ก็ถึอว่าดีเยี่ยม ผมและเมียมีความสุขกับการมีเซ็กส์ กันหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นประตูหน้าหรือหลัง บางทีผมยัดข้างหลัง แล้วใช้ของเทียมยัดหน้าไปด้วย สนุกมาก หรือบางทีก็ให้เมียทำตัวเหมือนหญิงเต้น อโกโก้ ค่อยๆ เปลี้องผ้าทีละชิ้นแล้วผมก็ช่วยตัวเองไปเรื่อยๆ ดูเธอเต้น ก็นับว่ามีความสุขมาก แต่มาช่วงหลังทีเธอตั้งท้อง เราก็ไม่ได้มีอะไรกันเลย กลัวว่าจะกระเทือนถึงเด็ก ผมก็แค่ใช้ลิ้นให้เธอ ส่วนเธอก็แค่อมให้บ้างชักว่าวให้บ้างอะไรแค่นั้น เป็นเวลา…

เรื่องเสียว เมื่อคนสวนเย็ดลูกสาวเจ้าของบ้าน หลายครั้งเข้า “เหม” ก็ชักจะทนไม่ไหว เมื่อครั้งเข้ามารับจ้างเป็นคนสวนที่บ้านหลังใหญ่แห่งนี้ เขาได้เจอกับลูกสาวของผู้ว่าจ้าง หญิงสาวหน้าตาสระสวย ทะมัดทะแมง ดูท่าทีแล้วคล้ายจะฉลาดเป็นกรด จากความรู้สึกเพียงผิว นานวันทั้งสองกลับสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยงานที่เขาทำนั้นออกมาดีจนได้รับการจ้างวานอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งหน้าตา รูปร่างที่โดนใจผู้หญิงมากมายจนเหลียวมอง เขาจึงเพิ่งรู้ว่าได้กลายเป็นที่หมายตาของ “พัด” เด็กสาววัย 20 ต้นๆ ไปเสียแล้ว ถ้าพี่เหมมานอนกับหนู หนูจะให้เงินพี่เหมมากกว่าค่าแรงทั้งสัปดาห์เลยนะ หนูชอบพี่จริงๆ มันดูเป็นคำที่ค่อนข้างขัดแย้ง แต่เหมเชื่อในเรื่องความผูกพัน และลูกตื๊อของเธอ ทำให้จากไม่ค่อยสนใจเด็กสาวรุ่นน้อง บัดนี้ก็เมหลงเสน่ห์ไปเสียแล้ว ตกปากรับคำอีกฝ่ายว่าจะไปนอนด้วยเพื่อเม็ดเงิน…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องสาวเพื่อนซี๊ ไอ้นกเพื่อนซี้สมัยเรียน โทรมาหาผมเมื่อวานว่ามันมาจากเพชรบูรณ์แล้ว เพราะพ่อให้รับน้องสาวกลับบ้านช่วงปิดเทอม แต่จะพาน้องมันมาฝากกับผมไว้ก่อนเพราะว่ามันจะแวะไปดูหนังกับแฟนแล้วก็คงไป อย่างว่ากันด้วย อพาร์ทเม้นท์ของผมอยู่แถวรามคำแหง ไอ้นกมันก็เคยมานอนค้างบ่อยๆ บางทีก็พาแฟนมาด้วย เพราะมีสองห้องนอนมันก็ล่อกันไม่เกรงใจผมที่นอนข้างๆเลย ผมก็รับปากเพราะวันเสาร์ผมก็ไม่ได้ออกไปไหนอยู่แล้วแถมมีงานในคอมฯค้างอยู่ เช้าวันเสาร์ไอ้นกก็พาน้องสาวมันมา น้องของมันชื่อปุ้ย ผมเคยเห็นปุ้ยตั้งแต่ยังพูดไม่ค่อยชัด เคยเล่นเคยอุ้มอยู่ประจำตอนผมไปเที่ยวบ้านไอ้นกที่หล่มสัก จำได้ว่าตอนนั้นเธอติดผมแจเพราะยอมเป็นทั้งม้าให้ขี่และพาเที่ยวไปทั่ว มาเจอเอาตอนนี้จำแทบไม่ได้เพราะเธอโตเป็นเด็กสาวอายุ 12 แล้ว “อ้าว ปุ้ย หวัดดีพี่โอสิ จำได้มั๊ย” เด็กสาวยกมือไหว้สวัสดีผมแล้วบอกว่าจำผมไม่ได้ ผมบ่นทำนองน้อยใจ “ไอ้ห่า ตอนนั้นน้องกูเพิ่ง 3 ขวบ…