เขาใหญ่ เป็นเหตุ แฟนโดนเอ็น 7.5 นิ้ว มุก 4 เม็ด

e0b980e0b882e0b8b2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b980e0b89be0b987e0b899e0b980e0b8abe0b895e0b8b8 e0b981e0b89fe0b899e0b982e0b894e0b899e0b980 64fd8e589e1f0

เรื่องเสียว เขาใหญ่ เป็นเหตุ แฟนโดนเอ็น 7.5 นิ้ว มุก 4 เม็ด

หวัด ดีครับผมชื่อบอลอยากจะเล่าเรื่องของผมในอดีตให้ฟังกันครับ เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อ 1 ปีที่แล้วผมมีแฟนคนหนึ่งชื่อนุ้ยครับ เราเป็นแฟนกันมา3-4ปีแล้วและเคยได้เสียกันหลายครั้งแล้ว นุ้ยเป็นคนตัวเล็ก อายุ 22 ส่วนผม อายุ26 นุ้ยสูง 160 หุ่น 32- 25-35 เราสองคนแยกกันอยู่คือ นุ้ยเขาอยู่กับพี่สาวเขา ส่วนผมอยู่คนเดียว ผมจะพานุ้ยมาเย็ดที่ห้องผมอาทิตย์ละ 1-2 หน เรื่องราวสวิงของผมเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 ม.ค. 2562 คือผมได้นัดกับพี่อ้น พี่ที่ทำงานผมเอง ว่าจะไปเที่ยวที่ เขาใหญ่ กันให้พี่อ้นเขามาหาผมตอน 3 โมง ที่ห้องผม พอถึงวันนัดตอนเช้าผมโทรไปหานุ้ยบอกให้เธอมาหาผมที่ห้องตอน เช้า เพราะนัดพี่อ้นเขาไว้ตอนเย็น ตอนเช้าขอเย็ดแฟนสัก ที สองที ก่อนหายไปหลายวัน พอ 8 โมงกว่าๆ นุ้ยก็มาถึงผมไปเปิดประตูให้แล้วกอดเธอ “คิดถึงจังเลยนุ้ยจ๋า” ผมบอกเธอพร้อมกับจับเธอดูดปาก มือผมล้วงไปในเสื้อและกางเกงใน “อุ๊ย…จะเอาเลยหรือไง ไม่ให้พักเหนื่อยก่อนหรือจ๊ะ” “ไม่ต้องแล้วอยากมาหลายวัน” ผมบอกเธอพร้อมถอดชุดเธอออกหมด แล้วก็พานุ้ยมาที่เตียง เสร็จแล้วก็บรรเลงเพลงรักให้เธอ

ผมระดมจูบไปทั่วตัวเธอ มือหนึ่งก็เคล้นหน้าอกเธอ ถึงแม้จะไม่ใหญ่แต่ก็สวยมากครับ อีกมือก็แหย่เข้าหีเธอ “อูยยยย….เสียวจ๊ะบอลจ๋า” “นุ้ย ชักว่าวให้หน่อยสิ” ผมพูดเสร็จนุ้ยก็เอื้อมมือมาจับควยผมรูดไปมาสักพักก็แข็งเต็มที่ ควยผมไม่ค่อยใหญ่ครับ 6” เห็นจะได้ สักพักผมก็ล้มตัวลงนอนข้างๆ นุ้ยโดยให้เธอนอนหันหลังให้ผมแล้วโก่งตูดให้ผม ของนุ้ยเป็นบัวคว่ำครับเวลาโด่งตูดอย่างนี้จะเอามันมาก ผมจับควยแหย่รูหีเธอแบบทีเดียวมิดด้ามแล้วค่อยๆ ซอยช้าๆๆ “ซี๊ดดด เบาๆ ก่อนนะบอล ….อูยยย “ ผมซอยท่านี้ได้ประมาณ 8-10 นาที ก็มีเสียงเคาะประตูห้อง ผมตกใจรีบดึงผ้ามาห่มร่างนุ้ยกับผม “บอล” “บอล” เสียงพี่อ้นนี่น่าผมบอกนุ้ย ตายหละประตูก็ไม่ได้ล๊อก พี่อ้นเรียกผมอีกรอบ พร้อมกับเปิดประตูเข้ามา “อ้าวไม่ไปหรือไงที่นัดไว้นะ” พี่อ้นถามผม ผมก็ตอบแกแบบเอี้ยวแค่หัวหันมาหาแกเพราะควยยังคาหีนุ้ยอยู่และซอยแบบเบาๆ ไปด้วย ส่วนนุ้ยคงจะอายมากแกล้งหลับทันที “นัดไว้ 3 โมงเย็นไม่ใช่ตอนเช้า” “อ้าวเหรือ……งั้นพี่ขอเข้าห้องน้ำเดี๋ยวๆ กลับก่อนแล้วค่อยมาใหม่”

ว่าแล้วพี่แกก็เดินเข้าห้องน้ำผมก็ได้โอกาสเย็ดนุ้ยต่อเดี๋ยวควยหดหมด แดงก็ยังแกล้งหลับอยู่ ซอยได้ 3-4 นาที ผมก็หันไปเห็นพี่อ้นนั่งลงปลายเตียง ค่อยๆถกผ้าห่มขึ้น “ขอพี่ดูหน่อยนะบอลนะ” พี่เขาถกผ้าห่มมากองที่หัวนอนผม ผมเหมือนโดนมนสะกด พูดไม่ออกเลยครับ “เอ้าซอยต่อซิพี่อยากดู” ผมก็ซอยต่อเลย นุ้ยก็ยังแกล้งหลับอยู่ “อึมมมม…หีของนุ้ยสวยดีจังยังไม่ปลิ้นเลย……อ๋อควยบอลไม่ค่อยใหญ่เท่าไหร่นี่เอง หีเลยยังสวยอยู่”พูดจบพี่อ้นก็เอามือมาลูบแถวหีนุ้ยแล้วแหย่นิ้วกลางเข้าหี นุ้ยในขณะที่มีควยผมซอยเข้าออกอยู่ด้วย “คับดีไหมนุ้ย”พี่อ้นถามแดงแต่แดงไม่ตอบแกล้งหลับอยู่แต่มือเธอกลับจิกผ้าปู ที่นอนแน่น อีกมือของพี่อ้นกำลังงัดควยออกมามันพร้อมรบแล้ว “อู้ฮุ้….กี่นิ้วพี่”ผมถามพี่ทด “7.5 นิ้ว มุกอีก 4 เม็ด …….เดี๋ยวพี่ขอมั่งนะ”พูดเสร็จแกก็ให้ผมขยับออก ในใจผมก็อยากเห็นนุ้ยโดนเย็ด อีกใจก็สับสน แต่ไม่ทันแล้วครับพี่อ้นแกจับก้นของนุ้ยแหกหีในท่านอนเหมือนเดิมแล้วใช้ควยอันดำ มัน ใหญ่กว่าของผมมากกำลังสอดเข้าหีนุ้ยค่อยๆ “พี่..โอยยยย….. ไม่เอานะ…..บอลช่วยนุ้ยด้วยซิ…..อูยยยย” นุ้ยบอกผม”อ้าวไม่หลับแล้วหรือ” ผมย้อนเธอ

แต่ก่อนที่นุ้ยจะพูดอีกพี่อ้นก็กดมิดด้าม “อูยยยยย….เบาก่อนพี่ นุ้ยเจ็บ” “เดี๋ยวก็หายเจ็บ” พี่อ้นบอกนุ้ยพร้อมเริ่มซอยถี่ “โอววว…อูย “ ไม่มีคำว่าเจ็บออกจากปากนุ้ยแล้ว ซอยได้สักพัก พี่อ้นก็นอนหงายจับนุ้ยนั่งคล่อม นุ้ยจับควยยัดเข้าหีได้ไม่ยากแป๊ปเดียวก็มิดด้าม นุ้ยโยกเหมือนขี่ม้าเลย เธอไม่เคยทำกับผมอย่านี้เลยครับ “ ชอบไหมนุ้ย”พี่อ้นถามพร้อมเอามือมาบีบเคล้นหน้าอกนุ้ยอย่างเมามันส์ “ เบาๆ หน่อยพี่เดี๋ยวยานหมด” ผมบอกพี่อ้น แต่นุ้ยยิ้มไปครางไปไม่ขาดระยะ ผมเลยยืนคล่อมร่างพี่อ้นจ่อควยให้นุ้ยดูด อยู่ท่านั้นสักพักนุ้ยก็เลิกดูด ดูเหมือนเธอจะเสร็จรีบควบใหญ่เลย และแล้วนุ้ยก็ซบกับอกพี่อ้น แต่พี่อ้นก็ยังกระทุ้งหีนุ้ยตลอดแถมยังดูดปากกับนุ้ยอีก แล้วพี่อ้นก็บอกให้นุ้ยอยู่ในท่าโก้งโค้ง แล้วเสียบหีนุ้ยทางด้านหลัง นุ้ยร้องครางไม่หยุด ซึ่งเวลานุ้ยเย็ดกับผมจะไม่มีอารมณ์ขนาดนี้เลย ผมก็ลงนอนข้างๆ นุ้ยแล้วถามว่าไหวมั๊ยนุ้ยพยักหน้าผมเลยดูดปากกับเธอต่อ

ผมให้มือนุ้ยชักว่าวให้ผมไปด้วย สักพักนุ้ยก็ร้องอุ๊ย ผมผงกหัวดูเห็นพี่อ้นกำลังเอานิ้วชี้และนิ้วกลางแหย่รูตูดนุ้ยอยู่ด้วยเย็ดไป ด้วย ผมบอกพี่อ้นว่าเดี๋ยวให้น้ำแตกข้างนอกนะ พี่แกยิ้มๆ ผมกลัวนุ้ยท้องครับ สักพักนุ้ยก็กระตุกอีกแล้ว พี่อ้นก็บอกว่าไม่ไหวแล้ว ผมบอกให้ออกข้างนอกพี่แกบอกไม่ทันแล้วบอล พี่แกกดทีเดียวน้ำว่าวฉีดในหีนุ้ยเต็มเลยครับแล้วแกก็ฟุบคาร่างนุ้ยโดยที่ควย ยังเสียบอยู่ ผมบอกให้นุ้ยไปล้าง นุ้ยดึงหีออกจากควยแล้วให้ผมประคองไปห้องน้ำ น้ำของพี่อ้นไหลออกมาตามขาอ่อนของนุ้ย เป็นทาง ผมสำรวจหีของนุ้ย เป็นรูโบ๋วเลย และน้ำว่าวยังเต็มรูอยู่เลย ผมเห็นแล้วมีอารมณ์มากจับนุ้ยยกขาขึ้นข้างหนึ่งแล้วเอาควยยัด กระเด้าอีก15 นาทีน้ำเลยแตกใส่หีนุ้ยอีกรอบพี่อ้นเข้ามาเห็น เลยเอานิ้วจกที่หีของนุ้ยลากน้ำกามมาที่รูตูดแล้วแหย่นิ้วเข้าออกจากหนึ่งนิ้ว เป็น สองนิ้ว แล้วอีกมือก็จับควยแกซึ่งมันแข็งอีกแล้วจับจ่อที่ตูดนุ้ย นุ้ยร้องลั่นเลยครับ

มันไม่เข้านุ้ยตัวเล็กแต่พี่อ้นแกควยใหญ่มาก แกเลยให้ผมเอาควยผมแหย่ดูมันนานครับกว่าจะเข้าและผมก็ไม่เคยเย็ดตูดนุ้ยด้วย เย็ดได้สี่ห้าทีพี่อ้นก็มายืนตรงหน้านุ้ยเอามือกอดนุ้ยไว้แล้วบอกให้นุ้ยยกสองขามาตวัดรัดท่อนสะโพกแกไว้ แกก็ละมือจากตัวนุ้ยมาจับควยแกจับยัดหีนุ้ยอีกรอบ ตอนนี้นุ้ยครางแบบไม่บันยะบันยังเลยครับเพราะโดนทีเดียวสองรูเราทั้งสามเย็ด กันในห้องน้ำในท่ายืนประมาณ30 นาที แล้วจึงอุ้มนุ้ยมาที่เตียงโดยควยยังปักอยู่ทั้งสองดุ้นเอานุ้ยต่ออีกหลายรอบ วันนั้นผมเสร็จไป 4 พี่อ้น 3 ส่วนนุ้ยปาไป 6 ครั้ง เวลา บ่าย 2 ผมกับพี่อ้นจะไปเขาใหญ่กันเลยต้องไปส่งนุ้ยก่อน ที่หอพักของนุ้ย ไม่มีลิฟท์ นุ้ยอยู่ชั้น 5 พอถึงห้องนุ้ยผมก็ไปเปิดตู้เย็นจะกินน้ำ แต่น้ำหมด เลยบอกพี่อ้นว่าให้รอเดี๋ยวจะไปซื้อน้ำข้างล่าง แล้วผมก็ลงไปประมาณ 30 นาทีก็ขึ้นมาเปิดประตุเข้ามาต้องชงักนิดหน่อย คือพี่อ้นครับกำลังเย็ดนุ้ยท่าโก้งโค้งอีกแล้ว แล้วพี่เขาหันมาบอกกับผมว่าพี่ชอบเย็ดน้องนุ้ยท่านี้จริงเลยบอล นุ้ยก็ก้มหน้าอยู่ไม่หันมามองผมมัวแต่ครางอยู่ในลำคอ ผมเลยเย็ดนุ้ยสองคนกับพี่อ้นอีกจนถึงเวลาพี่ของนุ้ยใกล้กลับเราจึงออกมากัน ตั้งแต่นั้นมานุ้ยก็เปลี่ยนไปเป็นคนละคนเรื่องบนเตียงเธอเร้าร้อนมาก และถามผมบ่อยๆ ว่าพี่อ้นเป็นอย่างไรบ้าง ผมรู้เธออยากโดนพี่อ้นเย็ดอีก ผมเลยโทรไปหาพี่อ้น แกบอกว่าเดี๋ยวว่างๆ จะพาเพื่อนแกมาให้รู้จักสักสองสามคน นุ้ยพอรู้แค่นี้ก็หน้าแดงม้วนไปเลยผมยังมีเรื่องที่จะเล่าอีกตอนหนึ่ง ก่อนที่ผมกับเธอจะเลิกกัน เอาไว้คราวหน้านะครับ แต่สำหรับตอนนี้ขอพอแค่นี้ก่อนเมื่อยนิ้วครับ ขอรับรองว่าเรื่องที่เล่ามานี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับผมจริงเมื่อ 1 ปีที่พึ่งผ่านมา

Recommendations

เรื่องเสียว แท็กซี่ล่อฟรี แท็กซี่ เช่นผมก็มีประสบการณ์สนุกๆ เกี่ยวกับเรื่องเซ็กซ์มาเล่าสู่กันมากมายเชียว ครับ เพราะเจอมาแปลกๆ ทั้งผู้หญิงแท้ผู้หญิงเทียม สาวแก่แม่ม่าย ผมขับรถหากินมานานหลายปีตั้งแต่แท็กซี่ยังไม่มีมิเตอร์ใช้ จนกระทั่งเริ่ม 5ท. 6ท. มาจนถึง 7-8 ท.เข้าไปแล้ว รถยิ่งเพิ่มมากขึ้นเลยต้องแย่งกันทำมาหากินเมื่อหากินยากก็เริ่มโกงผู้ โดยสารด้วยวิธีการต่างๆ แต่แท็กซี่ดีๆก็มีมากนะครับ ที่ผมเล่ามาแต่ต้นแล้วว่า ผมขับแท็กซี่หากินมานานจึงมีประสบการณ์เรื่องเซ็กซ์มากมายพอ สมควรแต่ผมจะเล่าเรื่องที่ประทับใจให้ทราบกันก็แล้วกันตอนนั้นผมยังขับรถ ธรรมดาไม่มีมิเตอร์ใช้ อายุเพิ่งแค่ 24 ปี เป็นโสดเรียกว่ากำลังห้าวเลยครับเพื่อนที่ขับรถแท็กซี่ด้วยกันมันชวนผมไป เที่ยวผู้หญิงที่แม้นศรีเป็นประจำจนกระทั่ง เพื่อนอีกคนหนึ่งมันบอกว่าให้ไปจับเด็กนักเรียนหรือนักศึกษาดีกว่า สดกว่าเด็กแถวโรงแรมเยอะเดี๋ยวนี้เด็กเที่ยวมีมาก…

เรื่องเสียว ชู้เอามันส์กว่าผัว ”แบบนี้เขาเรียกยกซด” สวัสดีค่ะ ”ชื่อเก๋ค่ะ” ดิฉันพึ่งแต่งงาน เริ่มชีวิตคู่ได้ไม่นาน สามีก็ต้องมาตกงานครอบครัวสามีล้มละลาย เราต้องขายเรือนหอสวยงามไปอยู่แฟลตเช่า เพราะไม่มีเงินผ่อน โดยลืมเลือนเรื่องสนุกบนเตียงไปปีเศษ พอมีกินมีใช้จึงกลับมาคึกคัก แต่สามีไม่สามารถทำให้ดิฉันประทับใจได้อีก ถ้าไม่โขยกเตลิดหนีไปมีความสุขคนเดียวก่อน สามีจะแป้กไม่แข็งตัวปล่อยดิฉันค้างคาตาลอยอาการแป้กของสามีทำให้ดิฉันกลายเป็นดาราเอวีปลุกกระตุ้นสามี ทุกวันแสดงท่าเลียหัวนมตัวเอง สอดนิ้วบี้ติ่งเนื้อแยงถ้ำ ทำเสียงเสียวกระตุ้นสามีให้คึกคักได้บ้างไม่ได้บ้าง เมื่อคึกเขาจะมาดูดนมช่วยดิฉันบี้ขยี้ร่องแล้วสอดใส่เสียดสีให้เสร็จ แต่ผลรวมทำได้แค่ 10 เปอร์เซ็นต์เซ็งเซ็งๆความสนุกบนเตียงอยู่ในสภาพนี้ตลอดปี สามีดิ้นไปกู้เงินมาลงทุนกิจการที่เขาไม่ถนัด ทุกคนค้านแต่สามีไม่ฟังผลคือทุนหายความสุขในชีวิตไม่เหลือด้วยยิ่งขาดทุนยิ่งมุทำอะไรที่เสี่ยงๆ หนีสิ้นเพิ่มเป็นดินพอกหางหมู ดีว่าครอบครัว 2 ฝ่ายเห็นชอบให้หย่าก่อนลงทุน ดิฉันจึงพ้นบ่วง ครอบครัวสามีตั้งหลักได้ แต่สถานการณ์ของดิฉันเลวร้ายขึ้น…

เรื่องเสียว แม่ โดนลูกตัวเองเย็ด ไม่รู้เป็นอะไร หมู่นี้ดิฉันเกิดอารมณ์ทางเพศบ่อยมากค่ะทั้งๆ ที่อายุก็ไม่ใช่น้อยๆ แล้ว ดิฉันอายุปีนี้ก็ 48 แล้วค่ะเป็นหม้ายสามีทิ้งไปมีเมียใหม่นานแล้วล่ะค่ะตั้งแต่ลูกยังเล็กๆ เลย ดิฉันมีลูกชายอยู่ 1 คนค่ะ ชื่อ”นะ” ตอนนี้ก็ 32 แล้ว บวกลบดูแล้ว ใช่ค่ะ ดิฉันมีลูกตั้งแต่16 ก็คนต่างจังหวัดสมัยก่อนนะคะ ประกอบกับอดีตสามีก็เป็นพวกชอบเด็กสาวๆ น่ะค่ะ ที่เลิกกันก็เพราะว่าเขาไปเจอเด็กสาวคนใหม่ ทั้งๆ ที่ตอนนั้นเรามีลูกเล็กๆ แล้ว เหมือนเขาจะชอบแต่เด็กๆ น่ะค่ะ…

เรื่องเสียว หนูโดนฉุดมาข่มขืน เริ่มกันเลยนะคะ หนูชื่อเก๋คะเป็นผู้ช่วยพญาบาลอยู่ที่ ร.พ.แห่งหนึ่งในอำเถอเมืองสมุทรปราการ และพังแถวบางนาคะ มีแฟนแล้วคบกันมาได้สองปีแล้ว ก็มีอะไรกันตามประสาคนรักกัน หนูเป็นคนตัวเล็กคะ อายุก็ 25 แล้ว สูงแค่ 155 ซม.หนักแค่ 46 กก. แต่หนูหุ่นดีมาก นมเป็นนม ตูดเป็นตูดหน้าตาสวยทีเดียเลยละ ส่วนแฟนหนูก็ตัวไม่ใหญ่คะแต่สูงกว่าหนู เข้าเรื่องเลยดีกว่า คือหนูมีรถเก๋งป้ายแดงเลยเพิ่งซือมาแฟนช่วยซือคะ หนูก็ขับรถเป็นมานานแล้วก็ไม่ค่อยเก่งเท่าไร ทำงานเป็นกะคะเวลาเลิกงานก็ขับรถกลับบ้าน มีอยู่วันหนึ่งหนูออกเวรห้าทุ่ม ก็ขับรถกลับตาม ปกติความเคยชินของหนูก็คือไม่ได้ล็อคประตูคะ วิงมาติดไฟแดงอยู่โดยที่รถรอบๆข้างไม่มี นั้งอยู่เพลินๆก็มีผู้ชายใส่เสื้อคุมสีดำมีหนวดมีเคลาหน้ากลัวเดินมาข้างรถ…

เรื่องเสียว ปลดปล่อยอารมณ์ทางเพศ ออย เพิ่งหย่ากับสามี เพราะสามีออยมีผู้หญิงคนใหม่ ทำให้ ออย ต้องอยู่บ้านคนเดียว ออย ยอมรับว่า เหงา และ มีอารมณ์ทางเพศที่ต้องการปลดปล่อย ออย หาทางออกโดยการไปออกกำลังกายที่สโมสรหมู่บ้าน พยามไม่อยู่คนเดียว แต่เมื่อกลับมาถึงบ้าน ก็ต้องอยู่คนเดียว ออยก็อดคิดไม่ได้ต้องการที่จะปลดปล่อยอารมณ์ทางเพศอยู่ตลอดเวลา ออย ไม่รู้จะทำยังไง ก็อาบน้ำ แล้วเอานิ้วเขี่ยร่องหี พร้อมๆ กับ บีบขยำเต้านมตัวเองไปด้วย นานแค่ไหนไม่รู้ สุดท้าย ออย ก็เสร็จ…

เรื่องเสียว เด็ก ม.1 “อื้ออ…พี่ต้อม…เฟมเสียวค่ะ..” เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมเรียนอยู่ ม.6 ยังไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อน เลยคิดว่าเอามาเล่าที่นี่แล้วกัน ตอนนั้นผมเป็นเด็กกิจกรรม ทำงานโรงเรียนสารพัดจนต้องสอบซ่อมเป็นประจำ แต่เพราะทำกิจกรรมเยอะนี่แหละ ทำให้ผมรู้จักน้องๆ เยอะ ผมไม่หล่อหรอกแต่อาศัยว่ามุขตลกเยอะเลยมีน้องๆ ติดเยอะหน่อย จริงๆ แล้วผมนั้นไม่ได้กะจะจีบเด็กหรอก แต่มีน้อง ม.1 คนนึงชื่อ เฟม ที่สนิทกับผมมากในบรรดารุ่นน้องที่รู้จักผม เฟมตัวเล็กผอมบางผิวคล้ำแต่น่ารัก เป็นเด็กค่อนข้างเอาแต่ใจ ยิ่งผมชอบตามใจด้วยยิ่งชอบข่มขู่ ซึ่งผมก็ไม่ได้คิดอะไรมากเพราะคิดว่าเป็นนิสัยเด็กๆ ผมมักจะอยู่ทำงานหลังเลิกเรียนจนเย็นค่ำประจำ แล้วเฟมก็มักจะตามติดอยู่กับผมทุกเย็นเพราะบ้านของเฟมอยู่ติดโรงเรียน จนเพื่อนๆ แซวว่าผมเลี้ยงต้อย…

เรื่องเสียว ผู้คุมเรือนจำ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่เราติดอยู่ในเรือนจำในข้อหาฆ่าคนตายโดยไม่เจตนา ด้วยความที่เราเป็นเพียงผู้หญิงตัวเล็กคนหนึ่งเพียงลำพัง แถมมาอยู่ในสถานที่แบบนี้โดยไม่ได้ตั้งใจ พิษสงจะสู้กับเขาใครก็ไม่มี เราจึงมักที่จะโดนมาเฟียในเรือนจำกลั่นแกล้งอยู่เสมอ “เธออีกแล้วนะวดี ตั้งแต่มาอยู่ที่นี่เธอเคยนับบ้างไหมว่ามันรอบที่เท่าไรแล้ว” “….” ไม่รู้จะตอบไปทำไม ในเมื่อพูดไปก็ไม่ฟัง บอกว่าไม่ได้ทำก็ไม่มีใครเชื่อ ก็อย่างว่าหลักฐานมันคาตา แถมครั้งนี้มีดพกที่ไม่รู้ว่ามาอยู่ในกระเป๋าเธอตั้งแต่ตอนไหน ดันล่วงลงมาต่อหน้าผู้คุม ทำให้เราโดนจับมาไต่สวนทันที การมีอาวุธในเรือนจำแห่งนี้ถือว่าเป็นเรื่องร้ายแรง อีกทั้งเรายังมีคดีฆ่าคนตายมาก็ เลยไม่มีใครไว้ใจ “ครั้งนี้มันมากเกินไปแล้วนะ เราต้องส่งเธอไปคุยกับผู้คุมสูงสุด” เรานั่งฟังผู้คุมทั้งสองคนปรึกษาหาหรือกันด้วยความเบื่อหน่าย ไม่อยากจะพูดอะไรให้มากความ เพราะถึงอย่างไรเราก็ผิดอยู่ดี เราโดนนำตัวไปพบกับผู้คุมสูงสุด ว่ากันว่าคนที่จะไปพบได้ย่อมเป็นคนที่มีความผิดร้ายแรง จึงไม่มีใครอยากจะเข้าไปพบเขาคนนั้นเท่าไรนัก เรามองดูโซ่ที่ล่ามมือและเท้าเอาไว้พลางย้อนคิดไปถึงอิสระ อนาคตที่กำลังรุ่งเรืองแต่ต้องมาจบลงเพราะรักคนผิด…

เรื่องเสียว พ่อชอบมั้ย…เสียวกับพ่อ ไม่รู้เป็นไรเมื่อที่เข้าเรื่องเกี่ยวกับครอบครัวมลจะเยิ้มทุกทีจะเรียกมลขี้เย็ดก็ได้เพราะมลชอบเย็ดมากแต่ที่มลลืมไม่ลงก็มลต้องมานอนถ่างหีให้พ่อมลเย็ดอย่างเต้มใจ พ่อกับแม่มลนั้นเลิกกันมลอยู่กับแม่นานๆจะมาหาพ่อสักครั้งพ่อมลทำงานมีหน้าตาแต่พ่อก็ยังไม่มีเมียใหม่สักทีวันนั้นมลกลับบ้านพ่อไม่อยู่บ้านมลรอพ่ออยู่ที่บ้านก็เข้าไปในห้องพ่อเพื่อเก็บเสื้อผ้าของท่านมาซักในห้องท่านมีรูปมลตอนสมัยเรียนวางที่หัวเตียงก็ไม่แปลกใจอะไรที่ทานจะรูปของมลตั้งไว้แต่พอมลเปิดลิ้นชักตู้มลก้ต้องเจอกับเกงในของมลอยู่ด้วยสองสามตัวอยู่ด้วยมลก็แปลกใจแล้วมลก็เจออัลบัมภาพมลเอามาดูมลต้องเสียวหว่างขาขึ้นมาเลยค่ะเป็นรูปท่านถ่ายโชว์ท่อนควยหลายรูปมันยิ่งทำให้มลต้องเยิ้มออกมาอย่างไม่ตั้งใจท่อนควยท่านใหญ่ยาวมลต้องเอามือลูบหีเล่นไปด้วยใจมลสับสนมลรือต่อก็มาเจอแผ่น ซีดี แผ่นหนึ่งเลยเอาไปเปิดดูปรากฎว่าภาพในจอเป้นภาพท่านนอนชักว่าวโดยดมกางเกงในมลแล้วท่านก็เอารูปมลมาดูท่านชักปากท่านร้อง มลลูกพ่อมลน่าเย็ดจังลูกพ่ออยากเย็ดมลที่สุดเลย โอ๊ะนี่พ่ออยากเย็ดเราหรือนี่ มลคิดไปต่างๆนาๆมลเริ่มอยากเลยจัดการเสียเสร็จไปทีหนึ่งแล้วเก็บทุกอย่างเข้าทีเอาเสื้อผ้าท่านไปสักใจคิดอยู่ตลอดเรื่องภาพเรื่อง ซีดี เย็นนี้มลต้องยั่วท่านให้ได้เพราะก็ชอบเย็ดอยู่แล้ว เย็นพ่อก็กลับมาท่านอาบน้ำแล้วมานั่งดูทีวีมลก้มานั่งด้วยท่านดื่มเบียร์ตาก็มองที่มลเพราะใส่กางผ้ายืดรัดโคกหีโชว์ท่านมลเอาสปายมานั่งดื่มด้วย มลเริ่มชวนพ่อคุย…พ่อค่ะวันนี้มลเก้บเสื้อผ้ามาซักมลเห็นอัลบัมพิเศษของพ่อ…พ่อเห็นมาทำท่าตกใจ….ลูกเห็นหรือลูก…ค่ะพ่อมลดู ซีดี ด้วย….แล้วมลก็เริ่มกับท่านเองด้วยการเบียดท่านแล้วกอดท่านท่าพูด…มลพ่อ..เออ..พ่อ…มลไม่รู้หรอกว่าพ่อจะพูดอะไรมลจับมือท่านมาวางบนหีมลทันที…ใหญ่มั้ยพ่ออยากเย็ดมั้ย….เท่านั้นแหละท่านรอบมลแล้วจูบมลดูดปากกันมลกำท่อนควยท่านรูด….มลลูกพ่อเราเย็ดกันนะพ่ออยากเย็ดลูกพ่อเหลือเกิน…..ค่ะพ่อมลก็อยากเย็ดกับพ่อค่ะ…เรากอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอย่างกระหายตอนนั้นเสื้อผ้าไม่มีแล้วมลถ่างขาบนโซฟาท่านนั่งลงเลียหีเลียแตดมลปากท่าพืมพำว่าหีลูกสวยหีลูกหอม….พ่อขา…หนูเสียวหีเสียวแตดพ่อเลียเก่งจัง…มลปล่อยน้ำหีออกมาสองครั้งกับปากท่านแล้วท่านก็ยืนเอาควยมาจ่อที่ปากมลมลคว้าดูดควยท่านเต้มปากมลเลย…อูย…ลูกพ่อ..พอแล้วมลพ่อจะออกเสียก่อนพ่ออยากเย็ดหีลูกแล้ว…..มลหยุดดูดแล้วลงมาถ่างขาบนพื้นบ้านลูบหียั่วพ่ออย่างกระหายท่านเอาควยมาถูร่องหีมลเขี่ยที่แตดมลตื่นเต้นมากความผิดชอบตอนนั้นไม่แล้วมลอยากดดนท่านเย็ดอยางเดียวท่านกดควยเข้าที่หีมลแค่หัวมันเข้าไปนิดเดียวมลรั้งคอท่านแล้วเด้งขึ้นเพื่อให้ควยเข้าหีมลให้ลึก…โอวววว…พ่อขา…พ่อเย็ดมลแล้ว…เสียวจังควยพ่อใหญ่….ท่านชักควยออกแล้วสวนเข้ามาใหม่อย่างแรง….โอ๊ะ…มลลูกพ่อหีลูกใหญ่จัง….พ่อชอบมั้ย…ชอบสิลูกพ่ออยากเย็ดลูกมานานแล้ว…..ทำไม่พ่อไม่บอกหนูละ…พ่อกลัว….โอวววว…พ่อขาเย็ดหีมลแรงๆอย่างนั้นแหละ..อร่อยหีจังพ่อ….พ่อก็อร่อยควยจ๊ะลูกหีลูกเย็ดอร่อยจังคืนเย็ดกับพ่อทั้งคืนนะลูก…ค่ะพ่อหนูชอบมลชอบค่ะ….พ่อกระแทกอย่างเร้วคำพูดหีควยเย้ดเราพูดกันตลอดเย็ดกับเพื่อนชายมลไม่มันส์เหมือนกับเย็ดกับท่าน….โอววว..มลเย็ด.เย็ด มลกลับมาเย็ดกับทุกอาทิตย์นะลูก….ค่ะพ่อพ่อเย็ดอร่อยหีจังมลจะออกแล้วพ่อละ….ออกพร้อมกันเลยนะรอพ่อด้วย…..พ่อรัวเย็ดเสียงโหนกหีกับควยกระกัน พับๆๆๆ แล้วท่านก็สับแรงๆสามสี่ทีพ่อน้ำควยใส่หีมลมลกับพ่อกอดกันแน่นพ่อชมภูมิใจมลมากและดีใจมากที่มลให้ท่านเย็ดท่านไม่ยอมชักควยออกพอเริ่มหายเหนื่อยมลก็ขมิบหีรัดควยท่านท่านยิ้มและจูบมลเย้ดมลต่อคืนนั้นพ่อเย็ดไปหกทีสบายหีไปเลยและมลก็กลับมาให้ท่านประจำ เดี่ยวนี้มลเย็ดกับท่านมากว่าเพื่อนชายเราตั้งกล้องถ่ายดุด้วยพอเย้ดกันเสร็จก้มาเปิด ซีดี ดู มลเลยกลายเป้นเมียท่านไปเลย

เรื่องเสียว คุณหนูน้ำริน “คุณพ่อคะ” น้ำรินเปิดประตูวิ่งเข้ามาในห้อง ดวงตาคู่งามของเธอมองเห็นพ่อของเธอนอนสงบนิ่งอยู่บนเตียงก็ใจหายวาบ รู้ตัวทันทีว่ามาไม่ทันแล้ว “คุณหนูกลับมาแล้วหรือคะ” บานชื่นคนสนิทของพ่อเธอส่งเสียงเรียก เธอกับคำแก้วเด็กรับใช้ชาวเหนือ ยกมือไหว้น้ำรินอย่างนอบน้อม น้ำรินวิ่งไปที่ข้างเตียงส่งเสียงเรียกพ่อ แต่หาได้มีเสียงตอบมาจากร่างที่นอนอยู่บนเตียงไม่ “คุณท่านเสียชีวิตแล้วค่ะ” บานชื่นพูดเสียงแผ่ว ร่างงามทรุดตัวนั่งลงกับพื้น น้ำตาไหลพรั่งพรูอาบสองแก้ม หัวใจแทบแหลกสลายไปในทันที… เธอมาสายไป ไม่มีโอกาสแม้แต่จะได้ยินคำสั่งเสียของพ่อ… *** หลังจากงานศพคุณพ่อผ่านพ้น ก็ได้เวลาจัดการกับทรัพย์สมบัติของตระกูล เธออ่านเอกสารด้วยความกังวล พ่อเธอทิ้งทรัพย์สินไว้มากก็จริง แต่ก็มีหนี้สินจำนวนมหาศาลเหลือเกิน เธอตรวจตราเอกสารทุกชิ้นอย่างระมัดระวัง และเริ่มรู้สึกปวดหัวกับเอกสารจำนวนมากเหล่านั้น “คุณหนูคะ” บานชื่นเดินเข้ามาหาเธอ “เสี่ยเช็งมาหาค่ะ…