เขาว่ากันว่าหนุ่มไทยบ้านควยใหญ่ ลองแล้วยังติดใจไม่หายเลยทีเดียว

e0b980e0b882e0b8b2e0b8a7e0b988e0b8b2e0b881e0b8b1e0b899e0b8a7e0b988e0b8b2e0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b984e0b897e0b8a2e0b89ae0b989 65681c64b5c45

เรื่องเสียว เขาว่ากันว่าหนุ่มไทยบ้านควยใหญ่ ลองแล้วยังติดใจไม่หายเลยทีเดียว

ถ้าต้องไปแย่งคนหล่อกับผู้หญิงครึ่งโลก ฉันขอไม่ต้องการดีกว่า เรื่องเสียวของฉันคือคนที่ตอบโจทย์ความต้องการของฉันได้นอกจากหน้าตา ใช่ฉันพูดถึงควย ต้องควยใหญ่เย็ดมันส์ และเย็ดทนเท่านั้นแหละ หน้าตาไม่ขี้ริ้วขี้เหล่เกินไปก็ถือว่าโอเคแล้ว นั่นเลยทำให้รสนิยมของฉันดันเป็นหนุ่มไทยบ้านผิวเกรียมแดด หุ่นผอมบางร่างน้อย เพราะว่าหลังจากที่ได้มีประสบการณ์เสียวๆ กับคนพวกนี้รู้เลยว่าเขานั้นทั้งแข็ง ทั้งทน ทั้งใหญ่ ยาว และนานสุดๆ เลยทีเดียว และอีกอย่าง ฉันไม่จำเป็นต้องไปแย่งใคร

ของดีมันอยู่ที่นี่ต่างหาก

ฉันพูดคุยกับผู้ชายคนหนึ่งอยู่พักหนึ่ง หลังจากที่เราเจอกันตอนไปลงแขกเกี่ยวข้าวให้บ้านของยายแสง หลังจากงานนั้นเราก็เริ่มสนิทสนมกันเป็นอย่างดี ก่อนที่เราทั้งคู่นั้นจะเริ่มคุยกันมากขึ้น แล้วในวันนี้เขาก็ชวนฉันไปกินข้าวที่บ้านของเขา แม้ว่าบ้านของเขาจะไม่ได้หรูหราอะไร แต่ก็เป็นบ้านที่รู้สึกอบอุ่น บ้านครึ่งไม้ครึ่งปูนที่ปลูกอย่างเรียบง่ายให้ความรู้สึกสงบ และอบอุ่น

พ่อแม่ของเขาไม่อยู่บ้าน โอกาสที่เหมาะขนาดนี้ไม่มีอีกแล้ว และใช่…ฉันมาเพราะว่าฉันรู้ดีอยู่แล้ว

การชวนมากินข้าวมันก็แค่การชวนเย็ดทางอ้อมเท่านั้นแหละ นั่นจึงทำให้ทันทีที่ฉันมาหาเขา ไม่มีกับข้าวสักอย่างวางอยู่บนโต๊ะ และฉันเองก็ไม่ได้ซื้ออะไรมา ฉันหิวควยไม่ได้หิวข้าวนี่นา หลังจากที่นั่งดูหนังกันไปสักพัก เขาก็เริ่มเข้ามานั่งใกล้ๆ แล้วโอบไหล่ฉัน ฉันเลยให้ท่าเขาด้วยการเอนหัวพิงไหล่ของเขาตอน แล้วทุกๆ อย่างมันก็เริ่มขึ้นจากตรงนั้น

จับมือ หอมแก้ม แล้วเริ่มจูบกัน

โซฟาตัวเก่าในเวลานี้เป็นเหมือนสังเวียนรักของเราแล้ว สองคนเริ่มกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันไปมาก่อนที่จะจบลงด้วยการที่ฉันนั้นคร่อมอยู่บนร่างกายของเขา ความแนบชิดทำให้รู้ว่าตอนนี้เขานั้นควยแข็งแล้ว ขาข้างหนึ่งถูกจับวางลงที่พื้น ฉันค่อยๆ ดึงกางเกงของเขาลงมา ทันทีที่พ้นปลายควยขึ้นมา ลำควยของเขาก็กระดกตั้งขึ้นมา ควยใหญ่ผิดกับรูปร่างเจ้าตัวอย่างเห็นได้ชัด ควยดำเมี่ยม สีคล้ำเข้มแต่กลับดูสะอาดสะอ้าน หัวควยถอกบานลงไปช้าๆ ฉันเริ่มจับควยของเขาชักว่าวขึ้นลงจนเสียงครางของเขาดังขึ้นไม่ขาดสาย ความสุขสมเริ่มอัดแน่นขึ้น ฉันทั้งสูดดมและเลียไปรอบๆ ลำควยของเขาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเริ่มอ้าปากครอบลงไปอมควยให้เขาทันที

ความเสียวซ่านเริ่มเพิ่มมากขึ้น ควยของเขาเต็มปากเต็มคำมากๆ ฉันเริ่มดูดควยของเขา ขยับใบหน้าขึ้นลงไปพร้อมกับเสียงครางที่เริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ แล้วเขาเองก็ค่อยๆ ขยับสะโพกโยกไหวกระเด้าปากของฉันสวนขึ้นมาก่อนที่จะขยับตัวขึ้นมานั่งกดหัวของฉันขึ้นลงไปตามจังหวะที่เขาต้องการซึ่งฉันไม่เคยติดเลย

เสียงครางเสียวของเขาดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ ยิ่งเขาเสียวเท่าไหร่ฉันเองก็ยิ่งรู้สึกพึงพอใจมากขึ้นเท่านั้น มันยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่าเขามีความสุขจากการกระทำของฉันอย่างชัดเจน ไม่นานเขาก็ทอดกายของฉันลงไปนอนแล้วเริ่มเลียหีให้ฉันบ้าง ท่าทีที่แสนช่ำชอง มูมมามและตะกละตะกลามนั้นทำให้ฉันค่อยๆ ร้องครางออกมาอย่างไม่หาย

เขาแหวกแคมหีของฉันแล้วแทรกลิ้นเข้ามาเลียหีของฉันได้อย่างถูกจุด ลิ้นสากๆ ของเขาตวัดผ่านส่วนเสียวซ่านจนร่างกายของฉันสั่นสะท้านไปหมด กดหัวของเขาลงไปยิ่งทำให้เขานั้นละเลงลีลาเรียวลิ้นมากขึ้นก่อนที่จะแทรกนิ้วเข้ามา จนฉันเองที่ทนไม่ไหว บอกให้เขาพอแล้วเย็ดฉันได้แล้ว…เงี่ยนจนหีแฉะไปหมดแล้ว

เขาเงยหน้าขึ้นมายิ้มด้วยท่าทีทะเล้นสุดใจก่อนที่จะค่อยๆ แทรกตัวเข้ามาแล้วจับควยสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันอย่างแช่มช้า แม้ว่ามันจะมีน้ำหล่อลื่นช่วยแล้ว แต่ว่าเวลานี้ก็ยังคงสัมผัสได้ถึงความแน่นและตอดควยของเขาจากร่างกายของฉันได้อย่างชัดเจน เพราะว่ามันเสียวมากๆ จนฉันแทบจะทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียว สองมือจับอะไรก็ได้ที่จับได้ก่อนจะค่อยๆ รับแรงกระแทกจากเขาที่กระหน่ำเข้ามาอย่างเต็มที่

ร่างกายของฉันโดนเขาขยับไหวเข้าออกอย่างต่อเนื่อง ยิ่งเขาทำเร็วเท่าไหร่ฉันเองก็ยิ่งเสียวเท่านั้น

ไม่รู้ว่านานแค่ไหน แต่ว่าเสียงครางของฉันที่เปล่งออกไปตลอดจังหวะกระแทกควยเข้ามาเย็ดหีของฉันในตอนนี้เหลือเพียงแค่ลมหายใจและเสียงที่แหบพร่า ลำคอร้อนผ่าวไปหมด นานเหลือเกิน มีความสุขเหลือเกิน เขาทำให้ฉันแทบจะคุมตัวเองเอาไว้ไม่ไหวแล้วค่อยๆ เริ่มที่จะเร่งจังหวะมากขึ้น

ตอนนั้นฉันร้องครางออกมาสุดเสียง ความเสียวซ่านที่ทำให้รู้สึกเหมือนจะขาดใจมันเป็นอย่างนี้นี่เอง

เขาทำให้ฉันเสียวจนหมดแรงก่อนที่จะเสร็จตามหลัง แตกในจนน้ำควยเยิ้มรูหีของฉันเข้ามาทุกหยด ย้ำจนถึงหยดสุดท้ายก่อนจะทิ้งตัวลงมากอดฉันเอาไว้ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ทำให้ฉันอิ่มเอมขนาดที่ว่าไม่ต้องขอรอบสองเลย เสียวจนหมดแรงมันเป็นแบบนี้นี่เอง

นี่แหละค่ะเสน่ห์ของผู้ชายบ้านๆ …ความลับของเรื่องเสียวซี๊ดที่ฉันไม่อยากจะบอกใคร

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดลูกสาว ลูกติดของเมียใหม่พ่อ ผมมาอยู่กับพ่อได้ไม่นานพ่อผมก็แต่งงานใหม่กับแม่หม้ายคนหนึ่ง ซึ่งหม้ายคนนี้ก็มีลูกติดมาด้วย ลูกของแม่เลี้ยงผมเป็นผู้หญิง ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับเรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เอง ผมชื่อลุค อายุ 25 ปี เป็นลูกคนเดียว เพราะพ่อกับแม่แยกทางกัน ลูกสาวของเมียไหม่พ่อผมเธอชื่อ กิ๊ก กิ๊กอายุน้อยกว่าผม 3 ปี เป็นผู้หญิงที่สวยมาก ตัวเล็ก ผมยาว ผิวขาว หน้าหวาน นิสัยดีตรงตามสเป๊กของผมเลย เราสองคนสนิทกันเร็วมากผมจะมีหน้าที่คอยไปรับไปส่งกิ๊กทุกวัน เพราะซอยที่บ้านเราเปลี่ยว กิ๊กเรียนที่สถาบันราชภัฏภาคค่ำ ต้องกลับบ้านดึกประมาณ 3 ทุ่มผมก็เลยรับหน้าที่เป็นบอดี้การ์ด ให้เธอด้วยความเต็มใจ…

เรื่องเสียว เมียเพื่อนแอบมาให้เย็ด ยอมให้ผมเสียบรูตูด ทั้งที่เมียผมไม่เคยยอมเลย เมื่อประมาณปีที่แล้วผมได้รับประสบกามที่ดีมากจากเมียเพื่อน โดยเรา 2 ครอบครัวสนิทกันมาก ขนาดไปไหนด้วยกันมาตลอดตั้งแต่เรียนจบ จนต่างคนมีครอบครัวกัน แต่ถึงวันหยุดที่ไรต้องนัดกันไปเที่ยวที่ต่างๆ เป็นประจำโดยมีครั้งนึ่งเราไปเที่ยวกันที่พัทยา เช่าบังกะโลแบบ 4 ห้องนอน 1 ห้องโถง มาถึงวันแรกเราก็ให้ลูกๆ เราเล่นกันตามสบายทุกคนเล่นทะเล เรา 2 คู่ก็นั่งเตรียมของกินกันแล้วเราก็นั่งเล่นไพ่ ตามสบายเราจนค่ำ เราก็นั่งกินเหล้าแล้วคุยกันมาเลิกกันตอนตี 2 กว่าจะไล่ทุกคนนอนกันได้ ผมก็เล่นจนมึน พอเช้าลูกๆ ขอเข้าไปที่ห้างในเมืองพัทยา แต่ผมบอกว่าผมยังมึนไม่หายเลย…

เรื่องเสียว สู้ไม่ถอยอย่าปล่อยให้หลุด เรื่องมันเกิดจากที่รถตู้ ร ร. ต้องพา ผอ. ไปงาน แล้วพี่กุ้งก็ต้องพานักเรียนไปสอบ แล้วพี่กุ้งมีรถเก๋งเด็กๆ นั่งไม่พอ จนพี่กุ้งโทรหาถามว่าว่างมั้ย อยากให้ผมช่วยพาเด็กๆ ไปสอบ เดี๋ยวจะเติมน้ำมันกับค่าที่พัก รวมทั้งค่าอาหารให้ ผมก็ไม่มีธุระอยู่แล้วก็เลยตกลง เราก็เอารถ mu7 ผมไป เราต้องไปค้างก่อน 1 คืน ก็ตัดมาหลังจากแยกย้ายจากกินข้าวเย็น เด็กๆ ก็เข้าห้องเตรียมตัวเพื่อสอบพรุ่งนี้ เสร็จแล้วพี่กุ้งก็โทรหา ว่าจะขอมานอนด้วยเพราะครูที่มากับพี่กุ้ง แฟนเค้ามาหา พี่กุ้งเลยขอแยกออกมา…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเขาแบบหลบซ่อน มันส์ดีจริงๆ ครับ มา เล่าประสบการณ์ให้อ่านแก้อยากกันหน่อย ใครเคยเห็นแฟนคนอื่นแล้วรู้สึกอยากกระแทกดุ้นเอ็นใส่หอยแฟนของเขากันมั้ง ความตื่นเต้นที่ลุ้นทะลัก หัวใจเต้นแรงต้องทำอะไรแบบแอบซ้อนๆ ไม่ใช่แค่ผู้ชายหลอกนะที่ชอบนะ ความท้าท้ายแบบนี้ ผมว่าก็คงมีผู้หญิงหลายท่านที่ชอบ ผมว่ามันก็คงให้ความรู้สึกไม่ต่างจากได้ฟันสาวแรกรุ่นหรอกครับ งั้นมาเริ่มกันเลย ผมชื่อบอล ยังไม่มีหอยเป็นของตัวเอง ผมอายุ 29 ทำงานที่บริษัทเอกชนเล็กๆแห่งหนึ่งในชลบุรี ที่ทำงานจะมีสาวคนหนึ่งที่แอบเอามาฝันว่าได้เอาน้ำแตกอยู่หลายครั้ง เธอชื่อเป้ อายุ 24 ปี เป็นคนขาว หน้าตาสะสวย น่ารัก แถมนมใหญ่อีกต่างหาก และเวลาเป้พูดด้วยผมรู้ได้โดยสัญชาตญาณของความเป็นเสือผู้หญิงเลยว่าเป้เป็น คนเจ้าชู้แน่นอน…

เรื่องเสียว เปิดซิง หลานสาววัย 13 ของเพื่อน คุณเคยได้ยินคำว่าเด็กมันยั่วไหมครับ ผมก็เคยได้ยินแต่ไม่เคยคิดว่าเรื่องเสียวมันจะเกิด ขึ้นกับตัวเองเรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อผมไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนและครอบครัว มีเด็กๆ ร่วมคณะไป หลายคนหลานสาวของเพื่อนอายุเพียง 13 ปีไปเที่ยวกับเราด้วย เราลงเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนานผมว่ายน้ำเก่งเนื่องจากเคยเป็นนักกีฬาของโรงเรียน จึงได้รับการไหว้วานให้ดูเด็กๆ ในคณะเรามีห่วงยางให้เด็กๆลอยคอเล่นกันผมก็คอยว่าย ควบคุมไม่ให้ลอยไปไกล เมื่อผมลอยคอไปดึงห่วงยางของ”น้องทับทิม”หลานสาววัย 13 ของเพื่อนก็ได้ กระทบกับอกอันนิ่มๆ ของเธอทุกทีเธอไม่หลบหลีกแต่ดูเหมือนเธอจะตั้งใจให้ผมโดน ดูเธอจะชอบ แรกๆผมชักอึดอัด โธ่เด็ก 13 ขวบเอง แต่สักพักมันก็รู้สึกแปลกๆ แฮะ ผมดึงเด็กๆ…

เรื่องเสียว น้องก้อยกับพี่ผัวสุดแซ่บ นี่คือประสบการณ์ตรงของก้อยเองค่ะ ถือว่าเป็นเรื่องที่ก้อยแอบเก็บไว้นานมากและแม้จะผ่านมานานแล้วแต่ก้อยจะตราตรึงและจำได้เสมอ เรื่องมีอยู่ว่าก้อยแต่งงานกับสามีมาปีกว่า สามีก้อยเป็นคนหล่อค่ะ ดูภายนอกดีทุกอย่าง ยกเว้นเรื่องบนเตียงเพราะเขาเป็นคนนิ่ง ๆ ค่อนข้างเรียบร้อย ผิดกับก้อยที่เป็นผู้หญิงที่ต้องการเรื่องอย่างว่าตลอด แต่จะให้พูดตรง ๆ ก้อยก็ไม่กล้า หลัง ๆ เลยกลายเป็นว่า สามีปล่อยให้ก้อยแห้งเหี่ยว นาน ๆ จะมีอะไรกันซักที แถมมีแบบขอไปทีไม่ถูกใจก้อยมากนัก แต่แล้ววันหนึ่งก็เกิดเหตุการณ์ที่ก้อยจำไม่ลืมค่ะ เมื่อพี่ชายของสามีก้อย มีปัญหากับภรรยาของเขา และมาขออาศัยที่คอนโดของก้อยกับสามี พี่ชายสามีก้อยชื่อ พี่ป้อง ซึ่งต้องบอกว่าหน้าตาพี่ป้องนั้นหล่อไม่แพ้สามีก้อยเลย แต่ที่เด็ดกว่าคือหุ่นที่เป็นนักกีฬาแถมแต่งตัวเก่งจนสาวๆหลง…

เรื่องเสียว โดนชู้รักของเจ้านายเย็ดค่ะ ดิฉันชื่อ “รุ้ง” คะปัจุจบันอายุ 34 ปี มีลูกแล้ว แต่เลิกกับผัวได้ 5 ปีแล้ว “รุ้ง” ทำงานรับราชการในกระทรวงหนึ่งแต่เป็นหน่วยงานเล็กๆ ซึ่งฉันได้พบเว็บนี้โดยบังเอิญ และฉันก้อมีเรื่องเกี่ยวกับที่ว่าไปแล้วจะประทับใจก็มีอยู่นะคะเพราะตั้งแต่เลิกกกับสามีก็ไม่ได้ยุ่งเกียวกับใครเลย เรื่องมันมีอยู่ว่าช่วงนี้ทางหน่วยงานของรุ้งต้องทำงานด้านต่าง ๆ มากทำให้ต้องกลับค่ำประมาณ 2-3 ทุ่มซึ่งรุ้งก็ไม่ต้องเป็นห่วงลูกมากนักเนื่องจากลูกอยู่กับแม่ ซึ่งเจ้านายของรุ้งเป็นผู้หญิง และหัวหน้าก็เป็นผู้หญิงด้วยทำให้ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยและวันที่เกิดเรื่องนั้นเป็นวันที่ทำงานได้ประมาณ 3 ทุ่มกว่าแล้วและเจ้านายก็บอกว่าทำงานกันมาเหนื่อยมากแล้วเลยขอเลี้ยงพวกเราเสียหน่อย พวกเราเลยไปที่ร้านคาราโอเกะแถวในเมือง ซึ่งไม่ไกลจากที่ทำงานมากนัก ตอนแรกก็มีการสั่งเบียร์มาดื่มกันนิดหน่อยซึ่งพวกเราปกติก็ดื่มกันเล็ก ๆ น้อย ๆ…

เรื่องเสียว เผด็จศึกเอา น้องจิ๊บสุดสวย บ้านของผมอยู่ในซอยพัฒนาการ 14 เนื่องจากไม่มีรถ ผมจึงต้องตื่นเช้าแหกขี้ตาเดินออกไปปากซอยแต่เช้าทุกวันเพื่อรอรถเมล์ขึ้นไปทำงาน แรกๆ ก็รู้สึกแย่หน่อยเหมือนกัน แต่พอผ่านไปได้ซักเดือนนึง ผมก็ชักขอบคุณโชคชะตาที่ทำให้ผมต้องเดินอาดๆ ไปขึ้นรถเมล์หน้าปากซอยทุกวันขึ้นมาอย่างจับใจ นั่นเพราะทุกครั้งที่ผมเดินมาได้ครึ่งซอยมาทีไร เป็นต้องเจอ ‘เธอ’ คนนั้นเข้าอย่างจังทุกที เธอที่ว่านี้คือนักศึกษามหาลัยคนหนึ่ง ที่ผมเดาเอาว่าน่าจะเรียนรามฯ เพราะเธอลงรถเมล์ตรงม. รามทุกวัน ผมได้มีโอกาสเจอเธอครั้งแรกราวสองอาทิตย์หลังจากทนร้อนในเมล์ขาวฟ้าสาย 92 มานานเพราะความขี้งกไม่ยอมนั่งปอ. เจอกันตอนเธอกำลังเดินออกจากบ้านในชุดนักศึกษากำลังจะไปเรียนนั่นแหละครับ ความรู้สึกครั้งแรกที่ได้เจอเธอนั้นผมยังจำได้จนทุกวันนี้ รูปร่างของเจ้าหล่อนสมราคาที่เคยมีใครบางคนพูดไว้ว่า “ขาสวยรวยอึ๋ม” จริงๆ ด้วยรูปร่างอวบอัดไม่ผอมเพรียวเกินไปจนเป็นแท่งไม้แห้งๆ หรืออ้วนไปจนกลายเป็นตุ่มต่อขา…

เรื่องเสียว เปิดซิงแฟน ตอนมัธยมต้น สมัย ม.ต้น คงเป็นช่วงเด็กหลายๆ คนเข้าสู่กันเป็นหนุ่มสาว ที่มีความต้องการใครสักคนเข้ามาเป็นแฟน ซึ่งผมก็เป็นหนึ่งในนั้นครับ ตอนม.ต้นนั้นผมได้มีแฟนคนหนึ่งที่เรียนอยู่ ม.ต้น ด้วยกันแต่อยู่คนละห้อง เธอมีชื่อว่า ฟ้า เป็นผู้หญิงที่มีความเป็นผู้หญิงคือหน้าตาของเธอน่ารัก น่าเอ็นดูและผิวพรรณผ่องประกายอย่างมาก กว่าที่ผมจะจีบเธอติดก็ใช้เวลาอยู่หลายเดือนเลย แต่เธอก็ต้องยอมรับผมเป็นแฟน ด้วยการที่ผมนั้นจีบเธอทุกวัน เธอเสียความบริสุทธิ์ได้ยังไงหรือ….เรื่องก็มีอยู่ว่า วันนั้นเป็นวันแห่งความรัก ซึ่งเราทั้งสองคนได้ชวนกันขี่มอเตอร์ไซค์เที่ยวไปยังรอบๆ หมู่บ้านเพื่อชื่นชมกับธรรมชาติของหมู่บ้าน เมื่อพวกเราขี่มอเตอร์ไซค์ไปถึงยังเขื่อนเก็บน้ำของหมู่บ้านพวกเราก็ได้จอดมอเตอร์ไซค์กันเพื่อถ่ายรูปและนั่งคุยกัน ช่วงเวลานั้นก็เป็นเวลาประมาณ 1 ทุ่ม 30 นาทีแล้วบรรยากาศต่างๆ ก็ชวนให้มีอารมณ์อยู่แล้ว…