เขาจ้างมาเสิร์ฟ แต่ดันมาเจอคนถูกใจ ขอเย็ดกันก่อนนะคะ

เรื่องเสียว เขาจ้างมาเสิร์ฟ แต่ดันมาเจอคนถูกใจ ขอเย็ดกันก่อนนะคะ

เรื่องเสียวก็เหมือนอากาศ อยู่รอบตัวเรา และไม่มีวันที่ฉันจะขาดมันได้เลยจริงๆ เหมือนกับประสบการณ์เสียวที่ฉันเพิ่งได้รับมาเมื่อวานซืนเลยแบบสดๆ ร้อนๆ จนตอนนี้แค่นึกถึงมันก็ยังรู้สึกใจสั่นอยู่เลย มันช่างตื่นเต้นจริงๆ ฉันไม่รู้ว่าใครจะเชื่อไหม แต่ว่าเชื่อเถอะค่ะ ฉันเอาหีตัวเองเป็นประกันเลย

ฉันโดนจ้างไปที่งานเลี้ยงสังคมผู้ดีแห่งหนึ่ง ซึ่งสถานที่แห่งนั้นมีผู้รากมากดีกว่าร้อยคนมาร่วมงาน ประเภทที่ว่าจ่ายเงินเยอะๆ แล้วจะได้ขึ้นไปรอบเพลงเฉิดฉายบนเวที มีคุณหญิงคุณนายทำทรงผมฟูๆ ตีกระบังแบบนั้นเลย ค่าแรงสูง แต่งานก็หนักตามไปด้วย จนถึงช่วงเวลาที่มีการเต้นรำ คนเสิร์ฟอย่างฉันและอีกสิบคนจึงได้พัก ฉันเดินออกมาที่หลังอาคาร ปรากฏว่าไม่ได้มีฉันคนเดียวที่รู้สึกว่าตรงนี้มันเงียบสงบ มีผู้ชายอีกคนที่เข้ามาด้วย เขาส่งยิ้มให้ฉันแล้ววางบุหรี่ลงพื้น ใช้เท้าขยี้มัน

“เหนื่อยนะครับ ว่าไหม ?” เขาถาม

ฉันพยักหน้า ไม่ได้พูดอะไร หลุบตาลงไม่กล้าสบตาเพราะว่าเขาหล่อมากเลยจริงๆ เป็นผู้ชายชนิดที่เหมือนว่าจะออกกำลังกายและดูแลตัวเองอย่าดีเลยทีเดียว ขนาดตอนที่เขาก้มหรือสะบัดผมก็ยังคงหล่ออยู่เลย – ฉันค่อยๆ เริ่มนั่งลง ห่างจากเขา แต่เขาก็ยังคงพยายามทำความรู้จักกันฉันอยู่อย่างนั้นและทำให้เรานั้นสนิทกัน

ช่วงหลังเที่ยงคืน จะมีการเสิร์ฟอีกครั้ง ตอนห้าทุ่มจึงมีเวลาพักให้คนในครัวเตรียมอาหาร เรานั่งคุยกันอยู่ตรงนั้น จนรู้สึกว่ามันถูกชะตากันมากๆ เลย ก็เลยกลายเป็นว่าเหมือนเขาจะมาก้อร่อก้อติกใส่ฉัน เราสนิทกันนิดหน่อยแล้ว เลยพูดเย้าเขาไป

“มาใกล้ไม่ได้นะ หล่อแบบนี้จับทำผัวหมดนะ” ฉันถองศอกใส่เขาเบาๆ ราวกับจะเย้าหยอก แต่นั่นยิ่งทำให้เขาหัวเราะ แล้วเดินมาจับแขนของฉันพร้อมกับดึงไปอีกทาง

“ไปเถอะ”

“เดี๋ยวๆ ไปไหน ?” ฉันถาม

“ไปจับผมทำผัวไง เดี๋ยวถอดให้เลย”

“เดี๋ยวเอาจริง ?” ฉันถามกลั้วหัวเราะ ไม่คิดว่าตัวเองจะรู้สึกแบบนี้เหมือนกัน หัวใจเต้นแรง ไม่รู้ว่าเขาจะพูดทีเล่นหรือว่าทีจริง แต่มือของเขากระชับเบาๆ นี่คงจะเป็นทีจริงเข้าให้แล้วละ

ฉันเดินตามเขาเข้าไปช้าๆ จนถึงซอกตึก ที่มีผ้าม่านและลังกระดาษปิดเอาไว้ ตรงนี้มีพื้นที่ราวเมตรคูณสองเมตรอยู่ มันกว้างมากพอที่ฉันจะยอมให้เขากอดได้ ถามว่าใจง่ายไหว แน่นอนว่าง่าย แต่ว่าฉันเงี่ยนมากกว่า เขากอดฉัน ฉันเงยหน้าถามเขาว่าเอาจริงเหรอ

“ถ้าเอาก็เอา” เขาพูดแบบนี้ นั้นเลยทำให้เราเริ่มบดริมฝีปากประกบจูบกันอย่างดูดดื่ม ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มทำให้ความเสียวซ่านมันเพิ่มขึ้น เขาค่อยๆ เริ่มจับนมและคลึงเคล้นหน้าอกของฉันผ่านเนื้อผ้าอย่างแผ่วเบา ก่อนที่จะค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อของฉันอย่างอ่อนโยน บอกว่าถ้ากลับไปแล้วเสื้อยับคงจะดูไม่ดีเลยทีเดียว

เขาค่อยๆ ก้มตัวลงมาซุกไซ้ที่ลำคอของฉัน ฉันแหงนคอขึ้นให้เขานั้นค่อยๆ สัมผัส ความเสียวซ่านในเวลานี้ทำให้ร่างกายของฉันสั่นสะท้านไปหมด ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในตอนนี้ ฉันปล่อยทุกๆ อย่างหมดแล้ว มือเอื้อมไปจับควยของเขาโดยอัตโนมัติ ทันทีที่เขาเริ่มควยแข็ง ฉันเองก็ไม่สามารถหยุดตัวเองได้เลย

ฉันนั่งยองๆ ลงไปแล้วรูดซิป หยิบกำลำควยใหญ่ของเขาเอาไว้ในมือ

ความเสียวซ่านทำให้ฉันแสดงท่าทางไม่ค่อยสุภาพออกมาเท่าไหร่แล้วเริ่มอมควยให้เขาทันที

ท่อนเนื้อในปากค่อยๆ ขยับเกร็งอย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่ฉันจะค่อยๆ เริ่มเลียลำควยของเขาช้าๆ มือของเขาจับบ่าของฉัน เสียวเมื่อไหร่เขาจะบีบเบาๆ ทำให้ฉันรู้ว่าจุดเสียวของเขานั้นอยู่ที่หัวควย ฉันเลยค่อยๆ ดูดดุนที่หัวควยของเขาแล้วเริ่มตวัดลิ้นเลียที่รอยหยักส่วนปลาย ก่อนจะค่อยๆ เริ่มดูดแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเขาทนไม่ไหว

ควยแบบนี้ไม่ต้องเย็ดก็ได้ ให้ฉันนอนกก อมควยทั้งคืนก็ไหวเลยจริงๆ แต่ว่าตอนนี้เขาพูดขึ้นมาเอง

“ขอเย็ดได้ไหม ไม่ไหวแล้ว” เขาพูด ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มจับฉันยืนขึ้นมา ฉันถอดกางเกงลงไปอย่างง่ายดายแล้วเริ่มหันหลังให้เขา สะโพกผายยกขึ้นเล็กน้อย เนินหีใหญ่ถูกลูบไล้บางเบาแล้วลำควยก็ค่อยๆ สอดเข้ามา ฉันยกมือปิดปากตัวเองไว้เพราะว่าจะเผลอร้องครางออกมาในเวลานี้ไม่ได้เลยจริงๆ

ร่างกายขมิบเกร็งตอดควยของเขาเอาไว้แน่น ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายของเรากระทบกระแทกขึ้นอย่างเต็มที่แล้วเริ่มเสียวซ่านขึ้นเรื่อยๆ เขาแนบตัวเข้ามากอดฉัน เสียงครางและลมหายใจร้อนๆ ดังอยู่ข้างหู

“ไม่ไหว ไม่ไหวแล้วครับ ติดควยขนาดนี้ผมยอมแพ้” เขาพูดขึ้นมา

“แตกเลยค่ะ ฉันก็ไม่ไหวแล้ว” ฉันเอามืออ้อมไปกดเอวของเขาดันเข้ามาทำให้รู้ว่าฉันยอมให้เขาแตกใน จนในที่สุดน้ำควยของเขาก็พรุ่งพรูเข้ามาในรูหีของฉันอย่างสาสมใจ คืนนั้นฉันทำงานอย่างมีความสุขมาก ก่อนจะขอช่องทางติดต่อกันเอาไว้

เพราะว่าจนกระทั่งวันนี้ เขาก็ยังมาหาฉันทุกวัน

มาเย็ดกันตามประสาเพื่อนน่ะค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว WFHจนได้เรื่อง ผลกระทบจากโควิท ทำให้หลายคนโดนลดเงินเดือน กระทบรายได้ไปตามๆ กัน หนึ่งในนั้นคือดาเมียผมและเพื่อนๆ เธอซึ่งเมียผมมีเพื่อนสนิทด้วยกัน 3 คน คือ อ้อย บี และหนึ่ง ซึ่งทุกคนเช่าคอนโดใกล้ที่ทำงานและมีผ่อนจิปาถะ เมื่อบริษัทลดเงินเดือนก็เริ่มมีผลกระทบและล่าสุดบริษัทให้ทำงานที่บ้านแต่จ่ายเงินแค่ครึ่งเดียวของเงินเดือน ทำให้รายจ่ายไม่พอและเมียผมเริ่มมาปรึกษาผม จะขอให้เพื่อนมาพักที่บ้านเพื่อลดค่าใช้จ่าย ผมก็ตอบตกลงไป ตอนแรกมีแค่บี ผ่านมา 1 อาทิตย์ ก็มีอ้อยและหนึ่งมาอยู่ด้วย ซึ่งผมก็ไม่ได้ขัดข้อง แต่ปัญหามันมาเกิดเพราะผมเย็ดกับเมียแล้วเสียงมันดัง ทำให้เพื่อนๆ แซวเธอและบอกว่าขอโทษที่มารบกวน และตั้งใจจะย้ายกันออกไปอยู่ข้างนอก คืนนั้นผมเลยจะเลี้ยงส่งทุกคน…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียววัยเด็ก ถูกพี่สาวเพื่อนอมควย จนกลายเป็นคนขี้เงี่ยน ที่ผมตัดสินใจจะเขียนมาเล่านี้บอกเลยว่าคิดอยู่นาน ว่าจะเล่าดีไหม ไม่รู้ว่ามันจะเสียวมากพอหรือเปล่า แต่มันก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นแล้วทำให้ผมกลายเป็นผู้ชายขี้เงี่ยนมาจนถึงทุกวันนี้ก็ว่าได้ นั่นคือมันเริ่มจากตอนที่ผมเรียนอยู่ช่วงมัธยมต้น ด้วยความที่ผมเป็นนักกีฬา เลยทำให้ตัวค่อนข้างสู. อายุแค่ 14 ก็สูง 175 แล้ว แต่ในตอนนั้น แม้ว่าร่างกายมันจะเป็นผู้ใหญ่ แต่ประสบการณ์ หรือว่าความรู้ใดๆ ผมก็แค่เด็กคนหนึ่งอยู่ดี ที่ทำให้รู้ว่ามันไม่ได้โตไปด้วย ผมมีพี่สาวอยู่คนหนึ่ง อายุห่างกันหลายปีเหมือนกัน เพราะว่าเธอเรียนมหาลัยแล้ว ในตอนนั้นเธอมีเพื่อนสนิทที่ชอบมาเล่นที่บ้านในวันหยุด มานอนด้วย จนครอบครัวของเราสนิทกับพี่คนนั้น ผมขอใช้ชื่อว่าพี่เอก็แล้วกันนะครับ พี่เอเป็นคนร่าเริงยิ้มง่าย…

เรื่องเสียว ยั่วเย็ด เลยมอบความเสียวเป็นของขวัญ ผมเป็นเซลล์ขายรถยนต์ให้กับแบรนด์รถญี่ปุ่นญี่ห้อหนึ่ง ด้วยความที่เป็นเด็กหนุ่มจบใหม่จากมหาลัยชั้นนำในสาขาการตลาดทำให้ความสามารถในการพรีเซนต์หรือการขายของผมโดดเด่นกว่าพนักงานคนอื่นๆเสมอ และนอกจากความสามารถเฉพาะตัวแล้วผมยังมีเคล็ดลับพิเศษที่ใช้มาตั้งแต่อยู่มหาลัยที่สาวดาวคณะไม่ว่าจะเป็นใครก็ต้องยอมสยบ เทคนนิคนี้เป็นการจีบลูกค้าเพื่อพิชิตใจและทำให้เขากลับมาซื้อรถของผมใหม่ได้ทุกครั้ง ด้วยความหล่อขาวตี๋ของผมแน่นอนว่าพี่พนักงานสาวหลายคนอยากจะได้ครอบครองสังเกตได้จากอาการยั่วเย็ดมากมาย แต่น่าเสียดายที่ผมไม่ได้ต้องการพวกเธอเหล่านั้นเลยสักนิด หลายครั้งที่สาวเซลล์รุ่นพี่เข้าหาในที่ลับอย่างห้องพักทานอาหารที่ผมกำลังทานอยู่ เธอก็เปิดประตูเข้ามาพร้อมกับท่าทางชวนคุยและหว่านล้อมโดยมีจุดรวมสายตาเป็นกระดุมเม็ดบนสุด ปลดให้ได้เห็นเนินนมขาวๆ แต่ด้วยความที่ผมเห็นอะไรแบบนี้มานักต่อนักทำให้ไม่ใช่เรื่องเร่งด่วนอะไรที่จะต้องรีบคว้าเอาไว้กับชิ้นค้าชิ้นนี้ ความจริงแล้วเรื่องความสามารถในการขายรถของผมนั้นก็มีดีจนเป็นที่เชิดหน้าชูตาเพราะสามารถปิดยอดขายให้กับบริษัทได้ตามเป้าของแต่ละปี นอกจากลูกค้าทั่วไปที่มาซื้อกับผมแล้วยังมีลูกค้าขาประจำ เธอชื่อว่าเจ้นิต เหตุผลที่ผมเรียกเธอว่าเจ้ก็เพราะว่าเธอเองเป็นเจ้าของสวนทุเรียนที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่ง รายได้ต่อปีตามที่เจ้นิตได้บอกเอาไว้ไม่ต่ำกว่าร้อยล้าน และด้วยรายได้มหาศาลนี้แลหะที่เป็นแรงจูงใจให้ผมพยายามเอาอกเอาใจโดยไม่คิดจะปล่อยมือเจ้นิตแม้แต่น้อย และจากการซื้อขายที่ผ่านมาเจ้นิตสามารถปิดยอดขายรถกับผมได้ถึง 37 คัน แต่ไม่ใช่ว่าเจ้นิตซื้อไปใช้เองทั้งหมดหรอกนะ คันที่ซื้อไปใช้เองจริงมีแค่ 12 คันเท่านั้น นอกนั้นเป็นการแนะนำมาทั้งสิ้น ซึ่งเพียงเท่านี้ก็นับว่ามากมายและ เพราะจากยอดที่ทำได้ตอนนี้ก็ยังมากกว่าหัวหน้าสาขาที่เคยทำไว้ในอดีตเสียอีก ส่วนเคล็ดลับก็คือความหล่อความหนุ่มของผมนี่แหละที่มัดใจเจ้นิตให้อยากมาซื้อกับผมอยู่บ่อยๆ…

เรื่องเสียว ตราบาปสองแม่ลูก เรื่องต่อไปนี้ใครจะด่าว่าผม ผมก็ไม่โกรธหรอกครับ เพราะมันเป็นเรื่องจริง ผมเป็นลูกชายคนเดียวกำลังศึกษาชั้น ม.6 ถ้าดูภายนอกบ้านผมจะเป็นบ้านบันเทิงสังสรรค์กันประจำ แต่ภายข้างในแล้วผมรับรู้ปัญหาภายในบ้านผมดีตั้งแต่ต้นปีการศึกษาของ ม.6 ผมได้เห็นเหตุการณ์ ในช่วงนั้นแม่ชอบชวนผมให้เข้าไปดูที่วีในห้องนอนซึ่งก็เป็นเรื่องปกติไม่ได้คิดอะไร บทผมจะง่วงนอนจะขอกลับห้องของผมแม่ก็ไม่ให้ผมกลับนอนให้ผมนอนที่ห้องของแม่เลยโดยแม่ ปูผ้าให้ผมตรงพื้นข้าง ๆ กับเตียง ลืมบอกไปว่าพ่อผมตอนกลางคืนจะไม่อยู่บ้านกว่าจะกลับมาก็ 5 ทุ่มกว่า ๆ ได้ พ่อผมต้องเข้าเวรกว่าจะออกจากเวรก็ราว ๆ เวลานี้หละ แม่ผมเป็นครู เหตุการณ์เช่นนี้เป็นอยู่อย่างนี้มาหลาย ๆ ครั้ง จนผมถึงบางอ้อเมื่อประมาณปิดเทอมกลางภาคเรียน วันนั้นผมนอนที่ห้องของแม่สะดุ้งตื่นขึ้นมาเพราะปวดท้องฉี่…

เรื่องเสียว ผัวน้อยคือชู้ ผัวไม่รู้ก็เย็ดกันไป เรื่องเสียวนั่นน่ะ ถ้าผัวฉันทำบ้าง พาชีวิตให้มันโลดโผนอยู่บนความสุขบ้าง ฉันเองก็จะไม่ได้ว่าอะไรเท่าไหร่หรอก แต่ว่านี่เขาเล่นไม่คิดว่าจะทำเลยจริงๆ ไม่คิดเลยว่าเขานั้นจะทำให้ฉันรู้สึกแย่กับการกระทำของเขาได้มากขนาดนี้ เขาคบกันฉัน เพราะว่าฉันสวย แต่กลับไม่ได้ดูแลรักษาหรือว่าทำการบ้านเลย คิดว่าผู้หญิงเรียบร้อยแบบฉันจะไม่ต้องการอะไรแบบนั้นอย่างนั้นหรือ ? เขาคิดผิด… เพราะแบบนั้น ฉันเลยได้เจอกับ “พี่กิจ” พี่เขาเป็นรุ่นพี่ในที่ทำงานของฉัน เราสนิทกันมาก และหยอกกันบ่อยๆ จนทำให้ฉันปรึกษาเรื่องราวต่างๆ กับเขาได้ จนสุดท้ายแล้ว ฉันเองก็กลายเป็นว่าไม่สามารถที่จะละสายตาไปจากเขาได้เลย เขารับฟังฉันอย่างเต็มที่ แล้วเราก็เผลอใจให้กันในค่ำคืนที่แสนอ่อนไหวคืนหนึ่ง มันเป็นวันที่เราจัดงานกินเลี้ยงกัน แต่แฟนของฉันกลับไม่มารับ และบอกกับฉันว่ามีธุระสำคัญกับเพื่อน…

เรื่องเสียว เมียน้า ผมเป็นคนต่างจังหวัดครับ ผมได้เขามาเรียนที่กรุงเทพฯครับ และผมก็มีน้าอยู่1คน เป็นผู้ชาย และเขาก็แต่งงานมีครอบครัวมีลูก 1 คนแล้ว น้าชายผมชื่อว่าโต้งอายุ35 และน้าผู้หญิงซึ้งเป็นเมียของน้าผมชื่อว่าน้าอ้ออายุ30 น้าอ้อแก่เป็นคนกรุงเทพฯ น้าผมอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งแถวคลอง6 ลำลูกกา น้าอ้อเขาเป็นคนหน้าตาดี ผิวขาว ผมยาวหุ้นดีมากเลย ขนาดมีลูกแล้ว สาวๆยังอายแกเคยประกวดเป็นนางนบพมาสด้วยผมเห็นรูปแกและได้ที่1ด้วย น้าอ้อเป็นอาจารย์สอนที่มหาลัยแห่งหนึ่ง ในกรุงเทพนี่แหละ แต่ผมไม่ได้พักอยู่กับน้าผมหรอกครับ เพราะผมอยากมีความเป็นส่วนตัวเลยมาเช่าหอพักอยู่แถวมหาลัยที่ผมเรียน และทุกๆ ครั้งที่น้าโต้งมีงาน และน้าอ้อ ก็ติดสอนที่ มหาลัย มักจะเป็นช่วงวันเสาร์ –…

เรื่องเสียว ผัวเผลอแล้วเจอกัน เล่นชู้กับเพื่อนสนิทผัว ”ผัวไม่อยู่ เล่นชู้กับเพื่อนสนิทผัว แหม ควยใหญ่เหมือนกันนะเนี่ย” มันไม่เข้าใครออกใครอยู่แล้ว ฉันเข้าใจดี ทุกๆ คนมีความเงี่ยน และมันก็เป็นบ่อเกิดของความสุขอย่างเลี่ยงไม่ได้เช่นกัน ฉันเองก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ถูกเลี้ยงดูมาให้เหมือนกับผ้าที่ต้องพับไว้ตลอดเวลา แต่ครอบครัวไม่รู้เลยว่าฉันคือผ้ายับที่พยายามพับเอาไว้ เป็นผู้หญิงที่ต้องการมีเซ็กส์บ่อยๆ เพราะนั่นคือการเติมเต็มความสุขของฉันอย่างเต็มที่นั่นเอง และเพราะแบบนั้น ฉันเลยแต่งงานกับสามีคนนี้ ที่เป็นผู้ชายที่เราเจอกันในผับ เขาเป็นคนที่เย็ดเก่ง เอาใจใส่ และใส่ใจเอาเป็นอย่างดี ทว่าชีวิตคู่มันกลับไม่ได้ทำให้ทุกๆ อย่างราบรื่น เมื่อเวลาผ่านไป ชีวิตคู่ก็ต้องเติบโต เขาบ้างานมากขึ้น และเริ่มไม่สนใจฉัน บ่อยครั้ง…

เรื่องเสียว แอบเข้าหาสาวข้างบ้าน เพราะอยากจะล่อหีเธอสักน้ำหนึ่ง เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นกับผมเพียงคนเดียวเท่านั้น เพราะว่าผมไม่รู้ว่าแรกเริ่มเดิมทีเธอจะเสียวกับผมบ้างหรือเปล่า แต่ไม่ว่าอะไรก็ตาม นี่เป็นครั้งแรกที่ผมอยากจะตัดสินใจทำอะไรแบบนี้ ถือว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองไม่คิดว่าตัวเองจะทำเหมือนกันครับ ผมเป็นพวกถ้ำมอง มองสาวข้างบ้านมาแล้วพักใหญ่ๆ มองขนาดที่รู้ว่าเธอนั้นเคยโดนโจรขึ้นบ้าน ผมตามเข้าไปแต่ก็ไม่ได้ช่วย เพราะเห็นว่าเธอนั้นกำลังโดนเขาเย็ดหีอยู่แล้วเธอก็ชอบ และทุกๆ ครั้งเหมือนว่าเธอเองจะไม่ได้ว่าอะไรเลยที่ไอ้โจรปล้นสวาทนั้นขึ้นมาที่บ้านของเธอ เธอไม่ได้อยากจะใคร่รู้ด้วยซ้ำ ว่าอีกฝ่ายเป็นใคร แต่เธอกลับยอมให้มันเย็ดอยู่อย่างนั้นตลอด ผมเองเลยคิดว่า ถ้าผมลองสวมหมวกไอ้โม่งไปลักหลับเธอบ้างมันจะเป็นอะไรไหมระ ? ผมไม่ได้ใช้เวลาตระเตรียมอะไรมากนัก แค่คืนนี้ผมเงี่ยนก็แอบย่องเข้าไปที่บ้านของเธอทางประตูหลังเลย เธอไม่ได้ปิดเอาไว้ราวกับว่ารอไอ้เวรนั่นมาเย็ดเธอ ผมเองก็เดินเข้าไปในห้องของเธอทันที เธอหลับอยู่ แล้วไม่ได้ใส่อะไรเหมือนเดิม มันเลยทำให้ผมค่อยๆ ย่องเข้าไปมองดูเรือนร่างของเธอ นมใหญ่ตั้งเต้า…

เรื่องเสียว รุมเย็ด เดียร์เมียผม ผมอายุ 30 ปี เมียผม 27 ชื่อเดียร์ ทางผู้ใหญ่เขาแนะนำให้ผมได้รู้จักและเราก็ได้แต่งงานกัน ผมอยู่กินกับเดียร์มาได้เกือบ 2 ปีแล้ว แต่ยังไม่มีลูก เดียร์เป็นผู้หญิงที่สวยหุ่นดี เพื่อน ๆ ผมอิจฉาผมกันใหญ่ที่ผมได้เมียทั้งสาวทั้งสวย เมื่อตอนประมาณเดือน ต.ค. 2560 ที่ผ่านมา ผมก็ได้พบกับประสบการณ์สวิงที่อยู่ใกล้ ๆ ตัวผมนี้เอง พอดีวันนั้นเป็นวันที่เมฆเพื่อนสนิทที่ทำงานผมถูกหวย เลยชวนผมไปฉลองกันที่บ้านเมฆ มีผู้ชาย 3 คน คือผม…