เก็บครัวแล้วก็มาเก็บแม่ครัวกันต่อ หีชมพูแบบนี้ก็จัดคาครัวไปเลยสิครับ

e0b980e0b881e0b987e0b89ae0b884e0b8a3e0b8b1e0b8a7e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b881e0b987e0b8a1e0b8b2e0b980e0b881e0b987e0b89ae0b981e0b8a1 6551b2eecba73

เรื่องเสียว เก็บครัวแล้วก็มาเก็บแม่ครัวกันต่อ หีชมพูแบบนี้ก็จัดคาครัวไปเลยสิครับ

กระต่าย เป็นเด็กสาวที่ผมรับเข้ามาทำงานในร้านอาหารของผม เธอเป็นสาวบ้านนอกเข้ามาหางานในเมืองกรุง ทำงานดีมาก ขยันขันแข็ง งานไม่เสร็จไม่กลับบ้าน เลยได้ใจผมกับครอบครัวไปเต็มๆ เลย สุดท้ายพอรู้ว่าเธอนั้นเช่าบ้านอยู่ เลยทำให้เล็กๆ ให้เธอพักที่หลังร้าน ไม่ต้องเช่า น้ำไฟก็ฟรี ให้มันคุ้มกับความขยันของเธอ แต่ด้วยความที่เธอเป็นเด็กสาวอายุแค่เพียง 17 เท่านั้นเอง ผมเองก็ชอบอะไรที่มันสวยๆ งามๆ เลยไม่แปลกเท่าไหร่ที่สุดท้ายแล้วผมจะรู้สึกดีกับเธอ และไม่ได้มองกับเธอแค่เรื่องงาน แต่รวมถึงเรื่องเสียวด้วย

นั่นจึงทำให้บ่อยครั้งที่ผมอยู่ร้านแล้วเธอเลิกงานกลับไปอาบน้ำที่ห้องน้ำข้างนอก ผมจะแอบไปมองดูเธออาบน้ำที่รูเล็กๆ ที่แอบเจาะเอาไว้ ไม่มีใครเห็นหรอก เพราะว่ามีผมรู้คนเดียว พอได้เห็นนมใหญ่ตั่งเต้าเต่งตึงของเธอมันก็มีอารมณ์ ผิวก็เนียน ตูดก็ใหญ่ แถมยังหีชมพูอีกต่างหาก ตอนที่เธอนั้นค่อยๆ ถ่างขาออกแล้วขัดล้างหี มันทำให้ผมยืนควยแข็งอยู่ตรงนั้น จนสุดท้ายแล้วผมเองก็ทนไม่ไหว ในเย็นวันหนึ่ง ตอนที่เธอนั้นกลังเก็บครัวอยู่ เมียของผมก็พาลูกไปเที่ยว ผมเลยแอบมาหาเธอแล้วกอดเธอจากด้านหลัง

เธอเองพยายามบอกว่าให้ผมหยุด พยายามขัดขืนผมไปเรื่อยๆ แต่พอผมบอกว่ามาทำกันเถอะ เดี๋ยวจะให้เงิน เธอก็เหมือนจะลดทอนแรงขัดขืนลง สุดท้ายผมก็เลยจัดการหันหน้าของเธอกลับมาแล้วเริ่มบดริมฝีปากจูบกับเธออย่างดูดดื่ม ซึ่งเธอเองเหมือนจะขัดขืนแต่ก็ไม่แล้วในตอนนี้ ผมจับมือเธอสอดลงไปในกางเกงของผม ให้เธอจับควยของผมเอาไว้ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มบีบคลำควยของผมด้วยตัวเธอเอง เหมือนกับว่าตอนนี้เธอเองจะเริ่มเงี่ยนแล้วเหมือนกัน พอผมถอดกางเกงของตัวเองลง เธอก็เบิกตาโพลงขึ้นมาเพื่อมองเห็นว่าผมควยใหญ่ถูกใจเธอไม่น้อย เธอค่อยๆ เริ่มอมควยให้ผมอย่างช้าๆ ความไม่เดียงสาของเธอทำให้เธอยังทำไม่เป็น เลยบอกให้เธอนั้นดูดควยของผมแรงๆ แล้วขยับใบหน้าเข้าออก ไม่นานควยของผมก็กลายเป็นแท่งหวานเย็น ที่เธอนั้นทั้งดูดและรูดเข้าออกอย่างเต็มที่จนกระทั่งผมเองยังครางออกมาด้วยเลย

ผมปล่อยให้เธออมควยผมอยู่สักพัก มันเริ่มเสียวควยจนทนไม่ไหวแล้ว ขาสั่นระริกไปหมด ปากเด็กสาวนี่มันเสียวควยดีแท้

ผมจับเธอขึ้นไปนั่งบนโต๊ะเตรียมอาหารแล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอออก จับขาของเธอแยกกว้าง แคมหีสวยได้เห็นมันเต็มตาแล้วหลังจากที่แอบมองมานาน ผมย่อตัวแล้วซุกหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันทีจนเธอเสียวหีร้องลั่นกอดหัวของผมเอาไว้แน่นแล้วแอ่นหีให้ผมดูดอย่างเสียวซ่าน เสียงร้องของเธอทำให้ผมนั้นมีอารมณ์ในส่วนนั้นแค่ไม่นาน ไม่ใช่ว่าหมดอารมณ์นะครับ แต่ผมอยากจะเย็ดหีของเธอในจะจาดแล้วในตอนนี้ ผมจัดการค่อยๆ ยืนขึ้นอีกครั้ง ดึงเธอให้มานั่งหมิ่นๆ ที่ขอบโต๊ะ ก่อนที่จะจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที

รูหีที่ตอดควยของผมแน่นเพราะเธอเกร็งร่างกายด้วยความเสียวซ่านทำเอาผมแทบจะสติหลุดเลยทีเดียว เพราะว่ามันเสียวจนผมอดใจไม่ได้ที่จะส่งเสียงครางออกมา มันเป็นความเสียวที่ผมเอว ลืมไปแล้วด้วยซ้ำ ว่าเคยรู้สึกแบบนี้ตอนเย็ดกับเมียเมื่อไหร่เป็นครั้งสุดท้าย

ผมจับขาของเธอถ่างออก เธอค่อยๆ เอนตัวลงไปนอนเรียบกับโต๊ะแล้วส่งเสียงครางออกมาเรื่อยๆ ผมยิ่งมีอารมณ์ยิ่งกระหน่ำควยสอดแทรกเข้าไปในรูสวาทนั้นอย่างเต็มที่ มันเสียวจนเหมือนกับว่าเธอยังไม่เคยโดนเย็ดมาก่อนเลยด้วยซ้ำ ยิ่งกระเด้าก็ยิ่งทนไม่ไหว ฟังเสียงของเธอที่ร้องออกมาแล้วมันก็ใจขึ้น ค่อยๆ พาเธอลงมาแล้วให้เธอยืนก่อนจะทิ้งตัวลงไปนอนราบกับโต๊ะพร้อมกับค่อยๆ เย็ดหีของเธอจากทางด้านหลัง คว้าเอวของเธอเอาไว้แล้วดึงเข้ามากระแทกอย่างเต็มรัก เธอค่อยๆ หันหลังเอี้ยวมามองผมด้วยสีหน้าที่เสียวซ่านแบบสุดๆ มันคงจะเป็นเรื่องเสียวซี๊ดที่เธอนั้นไม่เคยได้เจอมาก่อน ผมจับเธอนอนลงไปอีกครั้ง สองมือจับไหล่ของเธอเอาไว้แน่นแล้วรัวกระเด้าควยเข้าไปในจนน้ำแตกในคารูหีของเธอเลย ผมกระแทกควยย้ำเข้าไปสองสามครั้งแล้วค่อยๆ ดึงออกมา รูหีของเธอเริ่มมีน้ำควยของผมไหลรินลงมาช้าๆ ทำให้ผมยิ้มออกมาอย่างมีความสุข เพราะว่าหลังจากนี้จะไม่ได้ต้องไปแอบดูเธออีกแล้ว เพราะดูเหมือนว่าเธอกำลังยิ้ม

ติดใจควยผมเข้าให้แล้วละสิแบบนี้

Recommendations

เรื่องเสียว ผัวไม่อยู่ยั่วลูกจ้างให้รุมเย็ด ”พวกมันปล่อยแตกในรูหีของอิ๋วกัน จนรูหีของอิ๋วไม่แห้งเลยค่ะ” เรา ชื่ออิ๋วค่ะแต่งงานแล้วกับสามียังไม่มีลูกกันค่ะ อิ๋วอายุเพิ่งจะ 29 สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งานที่ร้านของเราเองจนเรื่องเซ็กส์จะไม่ค่อย ใส่ใจเท่าไหร่ค่ะพอเรามีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์เคยให้เขาหลั่งในหลาย ครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะ เลยทำให้อิ๋วเครียดมากเรื่องสามีในเรื่องเซ็กส์ ในร้านของอิ๋วจะเป็นร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะ มีลูกจ้างผู้ชาย 3 คน ร่างกายใหญ่โต แล้วก็มีที่พักให้พวกเขาอยู่กันชั้นที่สามของตึก ก็นอนรวมๆ กันนี่ล่ะ มันทำให้อิ๋วคิดไปเองบ่อยๆ ว่าอยากจะให้ลูกจ้างหนุ่มที่ร่างกายใหญ่โตมารุมเย็ดจังเลย เคยเห็นพวกมันแอบมองอิ๋วบ่อยๆ เช่นกันค่ะ เพราะอิ๋วจะเป็นคนรูปร่างสวย หุ่นดีมากๆ อยู่แล้ว อิ๋วชอบแต่งตัวก็ยั่วยวนสุดๆ…

เรื่องเสียว แอบดูชู้ล่อเมีย ผมกับเมียอยู่กันมา 4-5 ปีแล้ว ผมอายุ 38 เมียผม 36 ปี ผมเป็นคนชอบให้เมียแต่งตัวแบบสบายๆ เสื้อยืดสีขาวตราห่านคู่เวลาเมียผมใส่แล้วมันเน้นให้หน้าอกเห็นชัดขึ้นเพราะเมียผมเป็นคนนมใหญ่ เวลาผมกับเมียเอากันจะชอบเปิดหน้าต่างแล้วนึกมโนภาพว่ามีคนแอบดูอยู่จะทำให้เสียวมากขึ้น ผมเคยลองชวนเมียสวิงดูแต่เมียผมไม่กล้ากลัวมีปัญหาตามมาทีหลังเลยได้แต่พาเมียไปเดินตามห้างแล้วให้คนอื่นแอบชำเรืองดูเมียผมทำให้ผมอดภูมิใจไม่ได้ แล้วมีอยู่วันหนึ่งแก๊สที่บ้านหมดเมียก็เลยโทรสั่งให้เขามาส่งแล้วผมก็นึกบ้าอะไรไม่รู้บอกให้เมียผมใส่เสื้อกล้ามสีขาวและไม่ต้องใส่ยกทรงข้างใน แล้วให้เมียผมรอเขามาส่งแก๊ส ส่วนผมแอบอยู่ในห้องน้ำ ซึ่งมีบานเกร็ดมองเห็นห้องครัวได้สบาย แต่ผมปิดไฟในห้องน้ำคนในครัวจะไม่เห็นผมเลย ตอนแรกเมียผมก็จะไม่ยอมแต่ก็ทนลูกตื้อของผมไม่ไหวก็เลยยอมทำตาม และพอถึงเวลาเขามาส่งแก๊สผมก็ให้เมียผมออกไปเปิดประตูให้เขาเข้ามาเปลี่ยนถังแก๊สในครัว ผมเห็นเขาแอบมองเมียผมอยู่ตลอดเวลาส่วนเมียผมก็แกล้งทำเป็นนั่งหันผักอยู่ที่พื้นครัว เขาเปลี่ยนถังแก๊สนานมากคงเพลินกับการดูนมเมียผมอยู่เพราะเมียผมนั่งหั่นผัก นมก็กระเพื่อมเห็นหัวนมเลย แล้วพอเขาเปลี่ยนเสร็จเมียผมก็จ่ายเงินแบ็งค์พัน เขาบอกไม่มีทอนเมียผมก็เลยต้องหาเศษแบ็งค์ร้อยให้เขาทำให้เขาคุยกับเมียผม และถามเมียผมว่าอยู่คนเดียวหรือเมียผมก็บอกว่าแฟนไปทำงานส่วนลูกก็ไปเรียนหนังสือ เขาก็บอกว่ายังงี้ไม่เหงาบ้างหรือ เมียผมก็บอกว่าเหงาแต่ก็ชินแล้ว เดี๋ยวอีกชั่วโมงก็ไปรับลูกแล้วเขาก็จีบเมียผมตลอดชมว่าเมียผมสวยและหุ่นดีไม่น่าเชื่อว่าจะมีลูกสองคนแล้ว…

เรื่องเสียว อยากได้ควยพี่มากก็ไม่ต้องแย่งกัน จัดไปทั้งสองเลยครับ เรื่องเสียวค่ำคืนนี้เป็นอีกคืนหนึ่งที่มันจะเกิดขึ้น ซึ่งโดยปกติแล้วมันจะเกิดขึ้นอยู่แล้วในช่วงสุดสัปดาห์ เพราะว่าผมนั้นจะมาเที่ยวผับ แล้วคนที่หน้าตาดี ดูแลตัวเองดีอย่างผมนั้นมันจะไม่มีใครตามมาได้ไง สุดท้ายระหว่างคืนก็มีผู้หญิงมาชนแก้วกับผมสองคน แต่ละคนก็ชวนผมกลับไปบ้านของเธอด้วยกันทั้งคู่ จนเหมือนจะไม่ค่อยพอใจกันเท่าไหร่ แล้วสาภพบุรุษอย่างผม มีหรือที่จะปล่อยให้สาภพสตรีมามีปัญหาด้วยกันแบบนี้ “มาด้วยกันเลยครับ ที่ห้องของผม สามคนนี่แหละ แต่ถ้าไม่พอใจก็ไม่เป็นไร ผมก็จะไม่ไปกับใครสักคน” ผมพูดแล้วหันหลังเดินหนีมา ก่อนที่หนึ่งในนั้นจะหยุดผมไว้ แล้วเรียกให้ผมนั้นหันกลับไป “ไปก็ได้ค่ะ…เราสองคนจะไปกับคุณค่ะ” และเพราะความเงี่ยนอย่างง่ายๆ ของทั้งสองคนนั้นแหละครับ ครึ่งชั่วโมงต่อมา นั่นก็คือตอนนี้ผมจึงได้มานั่งอยู่ที่เตียงของตัวเอง เปิดหนังโป๊กระตุ้นอารมณ์ แล้วมองดูเธอทั้งสองคนค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ แล้วเริ่มเต้นยั่วยวนผมอยู่ข้างหน้า…

เรื่องเสียว ส่งท่อนดุ้นกระเด้าพี่สาวให้หายอยาก สมัยที่ผมเรียน ม.5 เมื่อหลายปีก่อน ผมได้ฟันสาวๆ เยอะมากทั้งรุ่นพี่รุ่นน้อง อาศัยรูปร่างหน้าตาดีมีรถขับทำให้ผมเปลี่ยนแฟนเป็นว่าเล่น แต่คนที่ทำให้ผมเงี่ยนงุ่นง่านมากที่สุดกลับไม่ใช่ใครที่ไหน พี่สาวคนสวยของผมเองครับ พี่หมิงตอนนั้นเรียนมหาลัยปีหนึ่ง ผมยาว ผิวขาว สูงประมาณ 164 หน้าตาสวยน่ารักเหมือนน้องนุ่น ดาราเรื่องเพื่อนสนิทเลยครับ เอวเล็ก อกตั้ง ก้นงอน เซ็กซี่ซะจนผมซึ่งเป็นน้องชายแท้ๆ แอบอิจฉาแฟนของพี่หมิง ที่มาหาที่บ้าน บ่อยๆ วันไหนที่พ่อกับแม่ไม่อยู่บ้านผมเห็นปิดประตูเงียบอยู่กันสองคนในห้อง เป็นอันรู้กันว่าพี่สาวผมกำลังโดนเอาแน่ๆ ผมพยายามฟังเสียงในห้องแต่พี่สาวผมก็ฉลาดเปิดทีวีไว้เสียงดังจนกลบเสียงทุกอย่างหมด หลายๆ ครั้งพอพี่หมิงกับแฟนออกจากบ้านไป ผมแอบเข้าไปคุ้ยดูในตระกร้าเสื้อผ้าหาชุดชั้นในพี่หมิง…

เรื่องเสียว คุณครูครับ แอบมาเย็ดกับผม ผัวครูไม่รู้แน่นะ “อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว ครูเสียว เสียวเหลือเกิน” เสียงครางดังขึ้น ในขณะที่เจ้าของร่างเปลือยเปล่าพยายามดีดดิ้นอยู่ในอ้อมกอดของชายหนุ่มที่กำลังง่วนอยู่กับการลิ้มรสเรือนร่างของเธอ เขากำลังเลียหีให้เธอด้วยลิ้นที่พลิ้วไหวและรวดเร็ว ตวัดผ่านแคมหีสวยของเธออย่างตะกละตะกลาม ก่อนที่จะดูดดุนรูหีของเธอด้วยปลายลิ้นที่ชำแรกแทรกเข้าไปในโพรงสวาทนั้น ก่อนที่ครู่ต่อมา เขาจะเงยหน้าขึ้นมองหญิงสาวที่แสดงความหฤหรรษ์ขึ้นมาบนใบหน้าอย่างไม่รู้สึกเขินอาย “เสียวอะไรครับครู บอกผมให้ชื่นใจหน่อยสิครับ” เด็กหนุ่มยิ้ม ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีผู้เป็นอาจารย์ของเขาอีกครั้ง ด้วยจังหวะที่เร็วมากกว่าเดิม และรุนแรงมากขึ้นกว่าเดิม นิ้วของเขาค่อยๆ ชำแรกแทรกเข้าในรูหีของเธอก่อนที่จะทำการขยับไหวเข้าออกอย่างถี่ถัวเพื่อเรียกเสียงครางของผู้ถูกกระทำให้ดังขึ้นมาอีก “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…

เรื่องเสียว โดนรุ่นพี่ ม.3 จับกดแล้วข่มขืน จะเปิดซิงหนูทั้งที เย็ดดีๆ ก็ได้ ฉันไม่รู้ว่าตอนนั้นมันอยู่ในช่วงวัยระเริงหรือเปล่า แต่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในวันนั้นมันทำให้ฉันจดจำมันได้ไม่ลืมเลยจนมาถึงทุกวันนี้ ถือว่าเป็นการเปิดประสบการณ์เสียวของฉันเลยก็ว่าได้ เรื่องมันมีอยู่ว่าสมัยที่ฉันเข้าเรียนตอนม.1 ฉันเองเป็นคนที่หน้าตาค่อนข้างโดดเด่น เพราะว่าพ่อแม่ย้ายจากกรุงเทพมาทำงานต่างจังหวัด ฉันเลยถูกมองด้วยสายตาแปลกๆ ทั้งจากเพื่อนผู้หญิงและผู้ชาย บางคนก็ชมว่าฉันสวย บางคนก็บอกว่าฉันน่าหมั่นไส้ ทั้งๆ ที่ฉันไม่ได้ผิดอะไรเลยแม้แต่นิดเดียว ฉันแอบรู้มาบ้าง ว่ารุ่นพี่ ม.3 เขาแอบชอบฉันหลายคน แต่ตอนนั้นฉันเองก็ยังไม่ได้ประสาเรื่องความรักเท่าไหร่ แต่พอมีคนเข้ามาคุยฉันเองก็รู้สึกดี ก็คุยด้วยแบบไม่ได้จริงจังอะไร เพราะแม่บอกว่าวัยอย่างฉันอาจจะยังไม่ได้พร้อมมีแฟน ฉันก็เลยไม่ได้อยากจะคบหาอะไร แต่เพราะว่าพี่ โก้…

เรื่องเสียว สองพี่น้อง ช่วยกันรุมผมจนหมดแรง“พี่ผึ้ง” “บุ๋ม” ผมชื่อโก้ครับ กำลังเรียนอยู่ชั้น ปวส. ตัวผมเองเป็นนักกีฬาครับ เป็นนักฟุตบอลของโรงเรียน ผมได้แชมป์จังหวัดและได้เป็นดาวซัลโวอีกด้วยครับ ยิงไปซะ 10 ลูก ทำให้ผมเป็นที่รู้จักกันในโรงเรียนมากขึ้น มีสาวๆ หลายคนมารุมชอบผม แต่ผมกลับไปสนใจผู้หญิงอีกคนหนึ่ง เธอชื่อ “บุ๋ม” เรียนอยู่คนละห้องกับผม หน้าตาสวยมากครับ แต่นิสัยไม่ค่อยดี โดยเฉพาะเรื่องผู้ชายครับ บุ๋มมีแฟนมาหลายคนแล้วครับ ตั้งแต่เรียน ม.1 ยัน ม.3 มี 10…

เรื่องเสียว ผมมีอารมณ์ เสียวกับน้องสาวตัวเอง สวัสดีครับพี่น้อง ผมเป็นคนโคราชครับ อายุ 24 ปี เป็นหนุ่มโสดหน้าใส แต่ใจรักเรื่องเซ็กส์ ครอบครัวผมเป็นครอบครัวที่อบอุ่นนะครับ พ่อผมเป็นเจ้าของกิจการสัมปทาน จึงมีอันจะกินพอสมควร ผมมีน้องสาวอยู่ 1 คน ชื่อ จิ๊บ เธอกำลังศึกษาอยู่ที่ มหาวิทยาลัย ในโคราช อยู่ ปี 2 ครับ น้องสาวผม ผมยอมรับว่า เธอเป็นคนที่ชอบเที่ยวคนหนึ่ง หมือนกัน เธอก็สวยน่ะครับ สมเป็นลูกสาวคนมีอันจะกิน…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับพ่อเลี้ยงไม่ให้แม่รู้ ช่วยไม่ได้ เพราะว่าหนูแอบดูควยพ่อแล้วอยากโดน เรื่องเสียวมันมีคำว่าผิดหรือถูกด้วยเหรอ ? มะลิมั่นใจว่ามันไม่มีเรื่องนั้นเป็นองค์ประกอบเลยแม้แต่น้อย ในเวลานี้เธอมีเพียงความเงี่ยนและความเสียวเท่านั้นที่สัมผัสได้ และเพราะว่าแม่เป็นคนผิด ที่พาผู้ชายคนนี้เข้ามาในบ้าน เขาชื่อว่าไม้ เป็นผู้ชายที่อายุน้อยกว่าแม่เป็น 10 ปี แม่ให้เขาเข้ามาในบ้านด้วยฐานะของพ่อเลี้ยงเธอ แต่ด้วยใบหน้าอันหล่อเหลาและรอยยิ้มที่ทรงพลัง ทำให้เธอนั้นไม่สามารถหยุดมองเขาได้เลยแม้แต่วินาทีเดียวในตอนนี้ เมื่อไม่กี่วันก่อน เธอเห็นว่าเขานั้นไปอาบน้ำ เธอหลบอยู่ในห้อง เพราะว่าไม่รู้ทำไม แต่พอเธอแอบมองลอดรูที่บานหน้าออกห้องเธอออกไปก็เห็นว่าเขานั้นเปลือยกายอยู่ กำลังเช็ดตัวและผิวปาก… ไม่รู้ว่าก่อนว่าพ่อเลี้ยงควยใหญ่กว่านี้ มังกรน้อยที่กวัดแกว่งไปมาระหว่างเรียวขาของเขานั้นไม่ธรรมดา เธอตาโตจนไม่อยากจะคิดเลยว่าถ้ามันแข็งขึ้นมา จะผงาดได้ใหญ่โตขนาดไหน นั่นจึงเป็นเหตุผลที่เธอนั้นพยายามที่จะอ่อยเขาอยู่ตลอด ทั้งใส่เสื้อผ้าที่รัดรูป น้อยชิ้น…