เกือบโดนแฉความลับ เลยต้องจับเย็ด งานนี้ต้องเอาควยปิดปาก

e0b980e0b881e0b8b7e0b8ade0b89ae0b982e0b894e0b899e0b981e0b889e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89a e0b980e0b8a5e0b8a2e0b895e0b989 65408f6205d1e

เรื่องเสียว เกือบโดนแฉความลับ เลยต้องจับเย็ด งานนี้ต้องเอาควยปิดปาก

ผมเคยเย็ดกับลูกสาวคนโตของบ้านข้างๆ ครับ เธอเป็นเด็กสาวที่สวย ที่สำคัญ เย็ดโคตรมันส์ หีชมพูเสียด้วย เรื่องเสียวของผมกับเธอนั้นเริ่มต้นขึ้นในช่วงราวๆ 2 เดือนก่อนที่เธอจะไปเรียนที่กรุงเทพฯ ผมในความเป็นครูเลยช่วยสอนเธอจนกระทั่งได้เย็ดเธอนั่นแหละครับ เป็นประสบการณ์เสียวของผมที่จำไม่ลืมเลยทีเดียว เพราะว่ามันสุดยอดมากๆ และแม้ว่าตอนนี้เธอจะไปเรียนแล้ว แต่พอเธอกลับมา เราก็มักจะหาจังหวะไปเย็ดกันอยู่เสมอๆ ครับ

ถ้าจะบอกว่าผมหลายใจก็คงใช่ เพราะว่าน้องสาวของเธอก็น่าเย็ด เธอเป็นถึงดาวโรงเรียน แต่ว่าเพราะเธอเรียนในโรงเรียนที่ผมสอนอยู่ การที่จะเย็ดเธอมันเลยไม่ง่ายเลยทีเดียวครับ แต่ว่าใครมันจะไปรู้ ว่าเรื่องเสียวมันจะเข้าข้างผมขนาดที่ว่าวันหนึ่ง น่าจะสองสามวันก่อน เธอเดินเข้ามาหาผมแล้วเอาสมุดบันทึกเล่มหนึ่งมา มันเป็นสมุดบันทึกของพี่สาวเธอที่เขียนบันทึกเรื่องราวของเราเอาไว้ ตอนที่เราเย็ดกัน เธอบรรยายเสียละเอียดยิบจนผมนั้นทำตัวไม่ถูก จะบอกว่ามันไม่จริงก็คงไม่ไหวแล้วละครับในเวลานี้ ผมกำลังจะพยายามอธิบาย แต่เธอกลับบอกว่าถ้าไม่อยากให้มันเป็นเรื่องใหญ่ ให้เย็ดเธอเหมือนกับที่ผมเย็ดพี่สาวเธอ

อ้าว…แบบนี้ก็เสียวสิครับ

ผมนั่งอยู่ตรงห้องรับแขกพอดี เมื่อได้ยินคำพูดนั้นผมก็ไม่ริช้า เดินเข้านั่งที่โซฟาแล้วค่อยๆ ดึงกางเกงลงไปช้าๆ ให้เธอได้เห็นควยของผม ที่พี่สาวของเธอบรรยายเอาไว้ว่าผมควยใหญ่ขนาดไหน แล้วก็ค่อยๆ เริ่มชักว่าวต่อหน้าเธอด้วยความขรึม แต่ความจริงก็แค่วางท่าครับ ผมจินตนาการเรื่องของเธอเอาไว้มากมาย ไม่คิดเลยว่าเรื่องเสียวมันจะเกิดขึ้นง่ายดายขนาดนี้เลยทีเดียว ผมชักว่าจนควยแข็ง ก่อนที่เธอจะเดินเข้ามา คุกเข่าลงตรงหน้าของผมแล้วถวายบัวลงมา

เธอค่อยๆ อมควยให้ผมช้าๆ ปากของเธอเล็กสวย อ้ากว้างสุดองศาเพื่อที่จะได้เอาควยของผมเข้าไปได้อย่างง่ายดาย ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มดูดควยของผมแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ใช้เวลาไม่นาน ความเงี่ยนของเธอเองก็เพิ่มขึ้น เธอเริ่มปลดกระดุมของเธอลงไปช้าๆ แล้วค่อยๆ ให้ผมได้เห็นนมใหญ่ของเธอที่เต่งตึง เอื้อมมือไปลงจับนมของเธอบีบคลำพร้อมกับค่อยๆ กดหัวของเธอลงไปช้าๆ ความเสียวซ่านในนั้นให้เต็มที่จนทนไม่ไหวขยับเอวกระเด้าเย็ดปากของเธอด้วยตัวเองทันทีจนเธอนั้นสำลัก

ผมทำทุกๆ อย่างเหมือนที่ทำกับพี่สาวของเธอ เหมือนกับที่เธอบอกไม่มีผิดเพี้ยน

จับร่างของเธอลงไปนอนที่โซฟา แล้วยกขาแยกขึ้นมา ควยแข็งขึ้นกว่าเดิมเมื่อได้เห็นหีชมพูของเธอที่มีน้ำเงี่ยนย้อยลงไปตามร่องหีสวย มันอดใจไม่ไหวจริงๆ ครับตอนนั้น ผมแลบลิ้นออกมาแล้วตวัดเลียกินน้ำเงี่ยนของเธอก่อนที่จะลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที ร่างกายของเธอค่อยๆ สั่นเทิ้ม ความเสียวซ่านเปลี่ยนเป็นเสียงครางที่ดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนเธอพยายามดีดดิ้นและบอกกับผมว่าเสียวหี พอก่อน ทว่าเรื่องเสียวซี๊ดมันได้เกิดขึ้นแล้ว มันหยุดไม่ได้ครับ ผมแนบหน้าลงไปเลียหีให้เธอ ทั้งดูดดุนเม็ดแตดของเธอพร้อมๆ กับที่สอดนิ้วเข้าไปคว้านในรูหีของเธอก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นลำควยที่แข็งโป๊ก ยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีเวลานี้

ความเสียวซ่านเริ่มต่อเนื่องและรุนแรงมากขึ้นจนผมนั้นไม่อาจที่จะหยุดได้แล้วเมื่อความเป็นชายล่วงล้ำเข้าไปในเขตแดนของเธอ เสียงครางดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง รูหีของเธอขมิบตอดควยของผมเอาไว้แน่นพร้อมกับเริ่มจับแขนของผมเอาไว้ ใบหน้าสวยงามแดงเรื่อ หรี่ตามองผม บอกว่าให้ช่วยอ่อนโยนกับเธอด้วย

แต่ได้ที่ไหนละครับ…เธอเป็นคนบอกกับผมเอง ว่าอยากให้ผมนั้นทำเหมือนที่ทำกับพี่สาวเธอนี่นะ

ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปจนสุด ยิ้มร้ายออกมาเล็กน้อยแล้วเริ่มกระหน่ำลำควยเข้ากระแทกรูหีของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนทุกๆ อย่างมันรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ และเสียงครางของเธอก็ดังขึ้นเรื่อยๆ แบบนั้นแหละ มันยิ่งเงี่ยน ยิ่งได้ใจผมเหลือเกิน ผมเม้มปากกระหน่ำร่างกายอัดเข้าไป จับขาของเธอแยกกว้างออกใส่ควยเข้าไปเต็มรักก่อนที่จะค่อยๆ ยกขึ้นมาพาดบ่าแล้วกอดเอาไว้ให้แนบชิดเพื่อที่จะโน้มตัวเข้าหาเธอจนสะโพกลอยขึ้นเหนือที่นั่ง แล้วเธอก็ครางออกมาดังยิ่งกว่าเดิม มันเหมือนเป็นการบอกกับผมว่าช่วยเย็ดเธอแรงๆ เย็ดเธอให้สาสมแก่ความอยากของเธอ – เสียงครางของเธอเริ่มเลือนหายไป เหลือเพียงร่างกายที่อ่อนระทวยและลมหายใจที่หอบเหนื่อย จนสุดท้ายแล้วผมก็รัวควยเข้าไปเต็มที่จนเหงื่อร่วงหล่นลงไปบนเรือนกายของเธอพร้อมๆ กับน้ำควยที่แตกในเข้าไปเต็มคราบ

ผมเคยพูดว่าเธอน่าเย็ดทั้งพี่ทั้งน้อง แต่ผมก็ไม่คิดว่าจะได้เย็ดทั้งสองคนแบบนี้เหมือนกัน เป็นประสบการณ์ที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้วจริงๆ แต่ถ้าเทียบกับพี่สาวของเธอแล้ว ยังมีเวลาอีกนานกว่าเธอจะจบ ม.ปลาย

พ่อจะล่อให้หีบานเลยคอยดู

Recommendations

เรื่องเสียว เจอพี่สะใภ้สองคนรุมสอนเสียว ตอนนั้นพี่ชายคนโตแต่งงานแล้ว และพี่ชายคนรองกำลังจะแต่งงานพอดี พี่ชายคนโตชื่อ “น๊อต” พี่สะใภ้ชื่อ “นิ้ง” อายุ 24 ปีเท่ากัน ส่วยพี่ชายอีกคนชื่อ “ต๊ะ” พี่สะใภ้ชื่อ “ขิม” ตอนนั้นพี่ต๊ะกับพี่ขิมเพิ่งแต่งงานกัน พี่ขิมเป็นพยาบาลที่อนามัยตำบล ตอนนั้นเป็นตอนเย็น ผมท้องเสียครับ จึงไปที่อนามัยจะเอายามากินสักหน่อย แต่พอผมไปแค่หน้าห้องพยาบาล ตอนนั้นมันสองทุ่มกว่าแล้ว เลยไม่มีคนไข้คนอื่น ผมได้เห็นภาพที่ไม่น่าจะเห็นเลยครับ ผมเห็นพี่ขิมกำลังอมท่อนเอ็นของใครก็ไม่รู้ครับ นอนอยู่บนเตียงคนไข้ และพี่ขิมไม่ได้ใส่เสื้อผ้าเลย ตอนนี้มันยังเห็นไม่ค่อยถนัดครับ เพราะกำลังก้มอยู่ สักพักพี่ขิมก็เงยหน้าขึ้น…

เรื่องเสียว ผู้หญิงเล่าเรื่องเสียว โดนเย็ดมาหาสมัครงาน จนได้งานเพราะเสียตัว สวัสดีค่ะทุกๆ ท่านที่ชอบอ่านเรื่องเสียว วันนี้ฉันเองจะมาเขียนเรื่องเสียวของตัวเองแบ่งปันกันนะคะ ฉันชื่อว่าชบา เป็นผู้หญิงจากบ้านนอก ปีนี้อายุ 20 ปีแล้ว หลังจากที่เรียนจบมัธยมปลายแล้วทำงานอยู่ในบ้านนอกอยู่สองปีก็รู้สึกว่าชีวิตมันไม่ไปไหนเลย พอฉันเห็นว่าที่บ้านเขามีคนเข้ามาทำงานในกรุงเทพแล้วได้เงินได้ทองกลับไป อีกทั้งยังมีรถมีแฟนกันถ้วนหน้า แม่เลยขายทองเส้นสุดท้ายให้ฉันเป็นเงินเก็บเพื่อเข้ามาหางานทำ ช่วงแรก ๆฉันก็มาอาศัยบ้านเพื่อนก่อน เธอเข้ามาทำงานก่อนฉัน และนั่นก็ทำให้ฉันเองยังไม่ต้องกังวลเรื่องที่อยู่อาศัย ฉันเริ่มแบกเอกสารเดินไปหางานอย่างเต็มที่ ที่ไหนเปิดรับฉันก็ไปหมดเลย จนสุดท้าย สามวันแรก ฉันก็ยังไม่ได้งาน ทำได้แค่เพียงยื่นใบสมัครเท่านั้นเอง ฉันพยายามที่จะจัดการตัวเองให้ได้งานเร็วที่สุด จนกระทั่งในวันที่ฉันไปสมัครงานโรงงานแห่งหนึ่ง ฉันก็ได้เจอพี่นาย พี่เขาเองก็มาหางานเหมือนกัน…

เรื่องเสียว น้องแป้งอยากมีผัวควยใหญ่ ใครอยากจะเป็นผัวแป้ง ขออย่างเดียว…ต้องควยใหญ่ และอีกอย่างถ้ามีจะดีมาก นั่นคือต้องเย็ดเก่ง ไม่มีอะไรที่เธอต้องการไปมากกว่านี้แล้ว เธอไม่ได้อยากจะมีลูก เพราะฉะนั้นก็ไม่จำเป็นเลยที่จะจำเป็นต้องหน้าตาดี แค่อย่างน้อยไม่ขี้เหล่จนเด็กเห็นแล้วร้องไห้ก็น่าจะพอแล้วนั่นเอง ดังนั้น ใครต่อใครที่เข้ามาจีบเธอ เลยจะได้เย็ดหีของเธอในเวลารวดเร็ว เพราะว่าเธอไม่ใช่คนประเภทที่จะทำอะไรแล้วรอเวลา ไม่ใช่สมัยก่อนที่กว่าจะได้เจอได้เย็ดกันมันช่างยากเย็น สิ่งที่เธอปรารถนาก็คงจะเป็นเรื่องเสียวที่มันเป็นสิ่งเดียวที่เยียวยาให้เธอนั้นเบาบางจากความใคร่ไปได้แน่นอน แล้วผู้ชายคนนั้นที่ทำให้เธอถูกอกถูกใจก็คือ “เก่ง” เพื่อนร่วมงานของเธอที่ไปทำงานในสวนด้วยกัน มันคือความบังเอิญเสียมากกว่า ที่ก่อนเขาจะมาจีบเธอนั้น ตอนที่ทำงานด้วยกัน เขาไปยืนเยี่ยวในจุดที่เธอนอนอยู่พอดี ประจวบกับตรงที่เธออยู่นั้นมีหญ้าขึ้นสูงที่จะบดบังร่างกายของเธอเอาไว้ ทำให้เธอเห็นตั้งแต่ต้นจนจบเลยว่าเก่งนั้นควยใหญ่แค่ไหน ในบรรดาผู้ชายที่เธอคิดว่าควยใหญ่และได้เย็ดมา…ยังไม่มีใครใหญ่เท่าเขาเลยจริงๆ นั่นเลยทำให้เธออยากจะรู้ในสิ่งต่อไป…ว่าเขาจะเย็ดเก่งอย่างที่เธอคิดเอาไว้หรือเปล่า ซึ่งหลังจากที่ทำงานด้วยกัน อาการแพ้ใกล้ชิดเลยทำให้เขานั้นมาจีบเธอ ซึ่งแป้งเองก็เล่นด้วยอย่างว่าง่าย…

เรื่องเสียว กระแทกหีสาวอวบให้ร้องจนลืมผัว ผมไม่คิดเหมือนกันนะครับ ว่าเรื่องแบบนี้มันจะเกิดขึ้นกับชีวิตคน ๆ หนึ่ง… ปอย เพื่อนร่วมงานของผม เธอมากินเหล้ากับผม ด้วยความเศร้า เธอบอกกับผมว่าวันนี้เธอโดนบอกเลิก เพราะแฟนของเธอที่เป็นพนักงานฟิตเนสนั้นบอกกับเธอว่าเธออ้วนเกินไปจนดูไม่เหมาะกับเขาเลย สุดท้าย เธอก็โสดแค่เพราะว่า…เธออ้วนขึ้น แต่สำหรับผมแล้ว ต่อให้ตีลังกามอง หรือว่าทำยังไงก็ตาม ผมไม่สามารถมองเห็นเลยว่าเธออ้วนขึ้นแล้วมันดูไม่ดี เธอเป็น สาว อวบ ที่มีความสวยและเสน่ห์อย่างครบเครื่อง เธอไม่ได้อ้วนเหมือนกับที่แฟนของเธอบอกเลย ทั้ง ๆ ที่ความจริงแล้วคนเรามันก็แค่หมดรักเท่านั้นเอง แต่กลับบั่นทอนความมั่นใจของใครต่อใครเสียอย่างนั้น ด้วยการเอาสิ่งที่มันจะกลายเป็นปมด้อยมาทำร้ายเธอ “กูไม่เห็นว่ามึงจะอ้วนเลยปอย…มีน้ำมีนวลแบบนี้น่ารักจะตาย” ผมบอกกับเธอ…

เรื่องเสียว ขัดดอกกับเจ้าหนี้ เย็ดหนูเลยพี่ ผัวหนูยังไม่กลับ มันคือวิธีเดียวที่ ลิน จะนึกออก ว่าจะทำอย่างไรให้เธอนั้นสามารถมีชีวิตอยู่ต่อไปได้ด้วยหนี้ก้อนโตที่กู้มาเพื่ออยากจะทำธุรกิจช่วยที่บ้าน และแฟนของเธอ ที่ตอนนี้ทำงานแรงเดียว แต่กลับต้องรับผิดชอบเรื่องราวมากมายภายในบ้าน เธอบอกเขาว่าเธอรับงานนอกมาเพื่อปลดหนี้ อยากช่วยเขารับผิดชอบหนี้ที่กู้มาด้วยกัน สำหรับแฟนของเธอแล้ว นี่คืองานฟรีแลนซ์ที่เธอสามารถช่วยปลดหนี้ไปได้ทุกเดือนๆ แต่ความจริงแล้ว เธอยอมพลีกายปรนเปรอ สมพล เจ้าหนี้ของเธอต่างหาก เดือนไหนหากไม่มี เขายื่นข้อเสนอมาว่า ให้ยอมเป็นเมียเขาคืนหนึ่ง แล้วจะช่วยลดหนี้ไปตามจำนวนที่ต้องจ่ายรายเดือน ใช่ มันเริ่มขึ้นแบบนั้น เรื่องเสียวที่อาจจะถูกมองว่าไม่ถูกต้องก็ตาม เธอยอมให้สมพลเย็ดหีของเธอครั้งแล้วครั้งเล่าเพื่อลดทอนหนี้หลายหมื่นนั้นมาเรื่อยๆ แต่ยิ่งได้ทำแบบนั้น จากที่เย็ดเพียงเพื่อจะปลดหนี้ เธอกลับติดใจในรสรักของอีกฝ่ายขึ้นมาอย่างเสียไม่ได้…

เรื่องเสียว เสียวทั้ง 7 คนผลัดกันเอาแฟนผม ผมเป็นคนที่อยากเห็นเมียตัวเองโดนชายอื่นเอาเป็นอย่างมาก เมียผมเป็นผู้หญิงที่มีความขาว หน้าอกขนาด 34 นิ้ว ผมเริ่มมีความรู้สึกแบบนี้ก็หลังจากที่อ่านเรื่องเกี่ยวกับสวิงกิ้ง เคยลองถามแฟนเล่นๆ ว่าอยากโดนชายคนอื่นเอาหรือไม่ ผลน่ะหรือครับ โดนด่ากลับแทบจะรับไม่ทัน แต่ความอยากไม่เคยปราณีใคร ผมจึงมีแผนอยู่ในใจ ผมชวนแฟนไปเที่ยวทะเล ไปหาเช่าบังกะโลอยู่ เมื่อขนสัมภาระเข้าเก็บเสร็จ ผมก็ชวนแฟนลงเล่นน้ำทะเล หาทำเลที่เปลี่ยวๆ แต่ขอให้มีกลุ่มผู้ชายสัก กลุ่มสองกลุ่ม เพื่อจะทำให้แผนการที่วางไว้ลุล่วง แฟนผมอยู่ในชุดกางเกงขาสั้น เผยให้เห็นขาที่ขาวจั๊ว เสื้อยืดสีขาว ยกทรงสีชมพู สักครึ่งชั่วโมงผ่านไป ผมแกล้งออกอุบายว่าผมเป็นตะคริว…

เรื่องเสียว แอบดูพ่อเพื่อนเอาเด็กสาวคนใช้ เรื่องนี้ เกิด เมื่อวันจันทร์ ที่ผ่านมาครับ ผมไปนอนบ้านเพื่อนเพราะไปซ่อมคอมที่บ้านมัน วันนี้แม่ของมันไม่อยู่ เพื่อนผมมันบอกแม่ไปต่างจังหวัด ที่บ้านมีมันเป็นลูกคนเดียว และมีคนรับใช้ 1 คน กับพ่อมัน พ่อมันเป็นคน จีน ออกขาวหล่อ อายุ 50 ได้มั้ง แต่คนรับใช้บ้านเพื่อนผมนี่สิอายุ 20 กว่าๆ เป็นคนเหนือ สวย ขาวมากๆ และ นมโต มากๆ ผมนั่งทำคอม…

เรื่องเสียว ดีไหมครับพี่..เบาๆ นะพี่ยังไม่เคย (น้องเขยตัวแสบ) ฉันเองอายุ 35 ปีแล้ว พักอยู่กับแม่ และน้องสาวและน้องเขย ตัวฉันเองเคยทำงานแต่ตอนหลังลาออกมาเพื่อมาดูแลแม่ ส่วนน้องสาวฉันทำงานบริษัท ทำงานหนักเป็นคนรับผิดชอบกับงาน บางครั้งจะกลับดึก และน้องเขยทำงานราชการ ตัวน้องเขยอายุอ่อนกว่าฉัน 3 ปี เป็นคนดี เหล้า บุหรี่ ไม่เคยแตะต้อง เช้าไปทำงานเย็นกลับบ้าน นาน ๆ ถึงจะไปออกงานสังคม หรือบางครั้งต้องไปราชการต่างจังหวัดบ้าง เค้าแต่งงานกันมา 5 ปีแล้วก็เห็นอยู่กันราบรื่นดี ไม่ค่อยทะเลาะกัน…

เรื่องเสียว วัยรุ่นวัยเงี่ยน อยากลอง เลยลักหลับพี่ชายแท้ๆ อมควยจนน้ำแตกคาปาก เรื่องเสียวในปัจจุบันนั้นสามารถเข้าถึงเด็กๆ ที่เข้าสู่ช่วงวัยรุ่นได้อย่างง่ายดายแล้ว ดังนั้นจึงไม่แปลกเลย ที่ เอื้องฟ้า เด็กสาววัยเพียง 14 ปี จึงได้เห็นว่าหนังโป๊มันช่างหาดูได้ง่ายดาย เวลาที่เธอเงี่ยน เลยชอบที่จะแอบเปิดดูหนังเอวี มองดูผ้าชายหล่อๆ ควยใหญ่ที่จะทำให้เธอนั้นมีอารมณ์พร้อมกับติ้วหีไปด้วยในเวลาเดียวกัน ซึ่งนั่นทำให้เธอนั้นอยากที่จะเสียบริสุทธิ์ อยากจะโดนเย็ดใจจะขาด ยิ่งได้เห็นนางเอกหนังอมควยให้กับพระเอก เธอเองก็ยิ่งอยากรู้ว่ามันเป็นอย่างไร รสชาติ อารมณ์ ความรู้สึก มันจะทำให้เสียวได้มากแค่ไหน ตอนนี้เธอรู้แค่เพียงว่าความเงี่ยนเป็นอย่างไรเท่านั้นเอง…และคงไม่คิดว่าในเวลาใกล้ๆ นี้ เธอจะได้มีโอกาสอมควยใครสักคนด้วยนั่นเอง…มันเป็นความฝันลมๆ แล้งๆ…