เกือบหัวขาด เผลอไปล่อเมียนาย

e0b980e0b881e0b8b7e0b8ade0b89ae0b8abe0b8b1e0b8a7e0b882e0b8b2e0b894 e0b980e0b89ce0b8a5e0b8ade0b984e0b89be0b8a5e0b988e0b8ade0b980e0b8a1 6557a1c3c1adf

เรื่องเสียว เกือบหัวขาด เผลอไปล่อเมียนาย

ทุก ๆ ปีทางบริษัทจะมีการจัดเลี้ยง หรือพาพนักงานไปทั้งหมดออกไปเที่ยวนอกสถานที่ สำหรับปีนี้ทางบริษัทได้มีการนัดหมายให้ทุกคนได้ไปพักผ่อนกันที่เกาะเสม็ด ซึ่งทำให้ทุก ๆ คนต่างตื่นเต้นดีใจและมีความสุขกันมาก ๆ สำหรับการไปเที่ยวในครั้งนี้ทุก ๆ คนต่างก็มีคู่ครองควงแขนกันไปเที่ยว ในกลุ่มผู้หญิงที่โสด หรือไม่มีคู่ครองไปด้วยก็น่าจะมีการแต่งตัวชุดบิกินี่ เว้าหน้า เว้าหลัง โชว์นั่น โชว์นี่ ให้ผู้ชายน้ำลายสอนกันไปตาม ๆ กัน

แต่ก็มีผู้หญิงอยู่คนหนึ่งซึ่งดูโดดเด่นดูมีประกาย แตกต่างจากเหล่าบรรดาพนักงานด้วยกันโดยทั้งหมด เธอชื่อว่า “ต่าย” ด้วยการที่เธออยู่แผนกประชาสัมพันธ์ ซึ่งจะอยู่ชั้นล่างสุด เราจึงไม่ค่อยได้พบเจอกัน ซึ่งผมเองก็รู้สึกได้ถึงความต้องการและความพึงพอใจในตัวเธอ อยากจะหาจังหวะเข้าไปพูดคุย หรือถ้ามีจังหวะดี ๆ คงจะได้มีกิจกรรม เรื่องเสียว กันบนเกาะสวาทหาดสวรรค์แห่งนี้กันอย่างแน่นอน

เมื่อถึงเวลาดึกดื่นค่ำคืน ผมจึงหาจังหวะเข้าไปเรียบ ๆ เคียง ๆ คุยกันกับเธออย่างใกล้ชิด ด้วยเธอก็ไม่ได้เป็นคนหยิ่ งหรือเป็นคนที่พูดคุยอะไรยาก กลับกลายเป็นคนที่เป็นมิตร เป็นคนเฟรนลี่เข้าคนง่าย เราจึงได้นั่งพูดคุยพร้อมทั้งดื่มกินเหล้าเบียร์กันไปในตลอดทั้งคืนที่ริมหาด จากการหามุมเหมาะ ๆ ลับตาคนพูดคุยกัน จนผมรู้สึกได้ถึงความต้องการของสองเรา จึงเอ่ยปากชวนเธอไปนั่งดื่มกินกันต่อที่ห้อง เธอก็ตอบตกลงอย่างทันที เมื่อมาถึงที่ห้องยังไม่ทันปิดประตูได้สนิท เราทั้งสองก็โผถลาเข้าหากันจากการกอดจูบลูบไล้

ผมกอดจูบลูบคลำเธอต่อบนเตียง นอนจุดเพลิงกระสันให้ลุกฮืออย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะค่อย ๆ บรรจงถอดเสื้อผ้าของเธอ และของผมออกทีละชิ้นจนหมดเกลี้ยง ร่างเปลือยนั้นงามเป็นที่สุด นมตั้งเต้าขาวโพลนคู่งามเต่งตึงสมวัยสาว ปลายยอดสุดประดับด้วยหัวนมเม็ดเล็กแดงจัด อยู่ในป้านวงกลมสีชมพู เนินนูนหว่างขาขนาดพอเหมาะ แต่โหนกโคกนูนเต่งมาก มีไรขึ้นแซมเพียงบาง ๆ เท่านั้น

เธอนอนหลับตาพริ้มไม่กล้ามองดู ผมโน้มใบหน้าลงไปหาทรวงอกแล้วตวัดลิ้นเลีย ไล้ละเลงลงไปยังหัวนม ซึ่งมันทำให้เธอสะดุ้งเฮือกแล้วห่อปากสุดซี้ดยาว เมื่อผมใช้ปากดูดเม้มหนัก ๆ ส่วนมือก็ลูบไล้สะโพกกลมกลึง แล้ววกมาคลึงเนิน โคกงามปลายนิ้วขยี้ติ่งเนื้อที่ฉ่ำแฉะอยู่แล้วให้เปียกขึ้นยิ่งขึ้น แล้วสอดปลายนิ้วเข้าไปในโพรงเนื้อแน่นฟิต ชอนไซกระดิกควาน เรียกน้ำหล่อลื่น

ก่อนที่ผมจะเลื่อนใบหน้าลงไปหาเนินเนื้อชักนิ้วออก ฉกลิ้นเข้าหารูสวรรค์ เลียไล้หยาดน้ำรักซาบซ่าน เสียงครางซี๊ดเสียว เริ่มดังและหนักขึ้น ด้วยความงุ่นง่านเต็มที่ รีบลุกขึ้นนั่งคุกเข่าอยู่ในอ้อมขาของเธอที่เปิดอ้า ผมกำท่อนเนื้อแข็งโป๊กเป็นลำยาว จ่อปลายหัวแดงเข้าหารูเปียกโชก ค่อย ๆ ดันเข้าไปที่ละนิด แรก ๆ ก็เข้ายากพอประมาณ แต่พอออกแรงดันหนัก ๆ มันก็เข้าไปจมมิดเงี่ยง

เธอถึงกับผวาเฮือก เนื้อตัวสั่นเทา ส่งเสียงครวญคราง ซี๊ด…อูย ผมกดท่อนเนื้อเข้าไปจนมิดความยาว แล้วบดส่ายขยี้เนิน เพื่อขยับขยายช่องทาง จากนั้นจึงชักออกมาซอยเบา ๆ มันฟิตกระชับอยู่มากแต่นานไป เธอก็หลั่งน้ำหล่อลื่นออกมาซะโลมท่อนเนื้อจนโซก ทำให้กระดกซอยคล่องตัวยิ่งขึ้น เธอเริ่มส่งเสียงครวญคราง ผมจึงเร่งความเร็วในการกระทุ้งยิ่งขึ้นตามลำดับ

แล้วในที่สุดสวรรค์ก็อยู่แค่เอื้อม เธอกัดฟันกรอดสองมือจิกแผ่นหลังผมแน่น ตัวแอ่นเกร็งกระตุกเป็นช่วง ๆ ผมกัดฟันรัวกระหน่ำท่อนเนื้อไม่ยั้ง จนน้ำกามพุ่งกระฉูดเข้าไปในโพรงสวาทของเธอจนหมดทุกหยาดหยด ถึงได้พลิกตัวนอนแผ่หลา หายใจหอบเหนื่อย ผมมองดูเวลาแล้วยังเพิ่งจะเริ่มค่ำ เลยบรรเลงเพลงสวาท ร่วมรักกับเธอไปอีกครั้ง ถึงได้แต่งตัวกลับไปนอนรวมกับเพื่อน ๆ ยังบ้านพักหลังใหญ่ เพื่อกันไม่ให้ใครสงสัย

แต่ความลับไม่มีในโลก หลังกลับจากเกาะเสม็ด เธอตามติดผมแจไม่ยอมห่าง แม้อาหารกลางวันก็จะไปด้วยกัน จนเป็นที่ผิดสังเกตของทุกคน เพื่อนผมที่สนิทอยู่อีกแผนกหนึ่งถึงกับมาถามผมตรง ๆ เลยว่า ไปมีอะไรกับเธอหรือเปล่า แล้วเตือนให้ระวัง ว่าอย่าไปคบน่ะดีแล้ว เพราะเฮียจะเล่นเอาตาย เพราะว่าเธอเป็นเมียน้อยแก แล้วระวังไว้บ้าง ผมได้ยินถึงกับต้องสะดุ้งตกใจ ยืนเหงื่อตกกันเลยทีเดียว เพราะเกือบจะหลุด เล่าเรื่องเสียว ที่ได้มีอะไรกับเธอให้เพื่อนฟัง เพราะถ้าเรื่องนี้หลุดไปถึงหูเฮียผมต้องตายแน่ ๆ เลย

Recommendations

เรื่องเสียว นัดเสียว เมื่อประมาณ 4-5 อาทิตย์ที่ผ่านมา ผมได้ไปงานกินเลี้ยงที่โรงเรียน ตอนนั้นพ่อกับแม่ของผมได้ไปก่อนแล้ว แล้วผมกับเพื่อนอีก 3 คนได้เดินไปกัน ใน 3 คนนั้นมีเพื่อนผู้หญิงชื่อ ตุ๊ก อยู่ 1 คน พอตกกลางคืนขากลับเพื่อน ผมก็ได้แยกย้ายกันไป เหลือผมกับตุ๊กเราเดินกันในซอยเปลี่ยว ซึ่งพ่อกับแม่ของผมได้กลับไปแล้ว พอเดินไป ได้ซักพัก ตุ๊กก็แกล้งทำเสียงร้องตกใจบอกว่าอะไรไม่รู้เข้าไปในเสื้อของเธอแล้วตุ๊กก็จับมือของผมมาแตะที่นม ของเธอ ผมรีบชักมือ ออกเธอกลับจับมือผมล้วงเข้าไปในเสื้อของเธอ แล้วในที่สุดผมก็เลิกตกใจ ค่อยๆ ปลดยก…

เรื่องเสียว แค่แอบลักหลับ ทำไมต้องจับเย็ดด้วยล่ะ เรื่องเสียวครั้งนี้ มันเกิดขึ้นเมื่อคืนเองค่ะ และฉันที่ตื่นมาก็จำทุกๆ อย่างได้ชัดเจนเลยจดเอาไว้ก่อนที่จะเรียบเรียงมาเขียนแบ่งปันประสบการณ์เสียวกัน เพราะไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้นกับตัวเอง เรื่องราวมันเกิดขึ้นในวันเกิดของเพื่อนคนหนึ่งเมื่อคืน ฉันกับ ปอ เพื่อนสนิทของฉันที่อยู่หอเดียวกันไปฉลองวันเกิดให้เธอที่ร้านเหล้า ก่อนที่จะค่อยๆ กินดื่มกันอย่างสนุกสนานหลังจากที่เป่าเค้กกันแล้ว ซึ่งฉันเองเป็นคนที่ไม่ค่อยดื่มหนัก เลยเน้น จอยๆ ไปกับเพลงเสียมากกว่า ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งมองดูปอเริ่มดื่มมากขึ้นแล้วก็เมาในที่สุด จนสุดท้าย ฉันก็ต้องลากเขากลับมาที่หออย่างทุลักทุเล จนผลักเขาลงบนเตียงได้ที่ห้องของเขา ฉันว่าจะไม่อะไรแล้ว อยากจะปล่อยให้เขาอยู่แบบนี้ไปทั้งคืน แต่ก็กลัวว่าจะเป็นอะไรขึ้นมาเพราะว่าเพื่อนๆ คนอื่นๆ ก็บอกก่อนจะพาเขากลับว่าวันนี้ปอดื่มหนักกว่าที่เคยเป็นเลยทีเดียว นั่นเลยทำให้ฉันเองนั่งเฝ้าเขาก่อนสักพัก เดี๋ยวค่อยไปนอน…

เรื่องเสียว คนงานก่อสร้างสุดหล่อมาขอจีบ เลยต้องทดลองงาน เย็ดดีอาจมีใจ ควยใหญ่อาจยอมเป็นแฟน ฉันไม่ใช่พวกที่จะมาลุ้นของตอนที่ตกลงเป็นแฟนกันแล้ว แน่นอนว่าหน้าตาก็เป็นเรื่องภายนอก ที่จะทำให้ฉันได้อวดใครต่อใครว่าตัวเองมีแฟนหล่อแค่ไหน ซึ่งเด็กหนุ่มคนนี้เรียกว่าผ่านแบบสุดๆ เลย เขาหล่อ เขาหน้าตาดี ยิ้มสวย และขยันทำงานมากๆ เลย ทั้งๆ ที่ทำงานก่อสร้าง แต่กลับดูแลรักษาตัวเองเป็นอย่างดี ส่วนเรื่องที่ฉันยังไม่รู้นั่นคือ เขาควยใหญ่ไหม เย็ดหีเก่งหรือเปล่า ถ้าเรื่องนี้ทำออกมาไม่ดี มันแย่แน่ๆ เลยล่ะ สำหรับคนขี้เย็ดอย่างฉัน นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไม ฉันจึงบอกกับเขาว่า ถ้าอยากเป็นแฟน ให้ลองมาเอากันก่อน ถ้าผ่านก็ค่อยว่ากัน…

เรื่องเสียว ยามดึก ยามเงี่ยน ยามเย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของยามหนุ่มหน้าตาดี ที่ทำงานอยู่ที่หน้าบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในเวลากะดึก ที่เขาชอบอยู่ในเวลานี้ และยินดีที่จะสลับเวรกับเพื่อนๆ คนอื่น เพราะว่าเขามีนัด…กับสาวออฟฟิศที่ทำงานดึกเช่นกันนั่นเอง นาฬิกาบอกเวลาห้าทุ่ม นั่นคือช่วงเวลาที่กล้องวงจรปิดในอาคารจะปิดตัวลงเหลือแค่เพียงภายนอก และระบบความปลอดภัยชั้นสูง เป็นเวลาที่เขาจะเดินขึ้นไปสำรวจในอาคาร พร้อมกับพบเจอกับ “เอม” หญิงสาวที่รอให้เวลานี้มาถึง และฆ่าเวลาด้วยการทำงานของเธอไป เมื่อเธอเห็นว่าเขามาแล้วก็ไม่อายที่จะเดินเข้าไปโผกอดกับชายหนุ่มหน้าตาดีทันที “มาตรงเวลานะคะ” “ความเงี่ยนพามาล้วนๆ ครับ…มาเถอะ มาเย็ดกันดีกว่าครับ ผมควยแข็งตั้งแต่สี่ทุ่มแล้ว” เขาพูดด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่จะเอามือของเธอไปจับควยของเขา ที่ตอนนี้แข็งขึ้นมาเป็นลำแล้ว จากนั้นก็เป็นหน้าที่ของเธอ หญิงสาวไม่มีท่าทีรีรอใดๆ ทั้งสิ้น…

เรื่องเสียว ไฮโซสาว โดนวางยาปลุกเซ็กส์ เป็นอีกวันหนึ่งแห่งการรอคอยของหนุ่มเป้ก็มาถึง เขาได้เตรียมเอาดอกมะลิซ้อนเพื่อความหอมชื่นใจและ ยาปลุกเซ็กส์ที่ได้ใช้เป็นประจำออกมาผสมกับน้ำเปล่าในปริมาณไม่มากนักเพื่อ ให้สาวสวยไฮโซที่เข้ามาใช้บริการ นวดสปา ค่อย ๆ รู้ซึ้งถึงรสแห่งความกระหายในกามารมณ์ที่หนุ่มเป้ได้นึกตระเตรียมอะไรเอาไว้ หลายอย่างเพื่อปรนเปรอแด่เธอ…..สิบโมงเช้า นุชสรินทร์ไฮโซสาวสวยวัย 29 ก็ลงมา ณ ห้อง สปา ในชุดเสื้อยืดรัดรูปเห็นหน้าอกเป่งบวมออกมาทั้งๆ ที่มีเสื้อคลุมอยู่อีกชั้นหนึ่ง…”สวัสดีค่ะ..น้องเป้ไม่ทราบว่าจะ เริ่มนวดกี่โมงค่ะ….เธอกล่าวด้วยน้ำเสียงราบเรียบ” หนุ่มเป้พยายามกล่าวด้วยน้ำเสียงที่ปกติอย่างที่สุดแต่มันก็ฟังดูตะกุกตะกัก ยังไงชอบกล “อืมม…ก็ ก็..เริ่มได้เลยนะ พี่ครับ…..ไปเปลี่ยนผ้าในห้องป็นผ้าเช็ดตัวสีขาวที่ผมเตรียมเอาไว้ให้นะ…ชุด ชั้นในก็ต้องถอดออกให้หมด เพราะน้ำมันจะได้ซึมเข้าไปทั่วตัว…” นุชสรินทร์ ได้ฟังก็ขนลุกซู่ขึ้นมาทันที…นี่เรากำลังจะต้องเปลือยกายอย่างหมดเปลือกต่อหน้าชายแปลกหน้าแล้วซินะ…ก็คงจะไม่เป็นไรน้องเขาคงจะหวังดีจริง…

เรื่องเสียว แอบเย็ดผัวเพื่อนที่ริมรั้วในงานปีใหม่ สวัสดีค่ะ วันนี้ฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเองให้ได้อ่านกันนะคะ เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาค่ะ ที่บ้านของ “ส้ม” เพื่อนของฉันนั้นเป็นคนเดียวที่ทำงานใกล้บ้านเลยทำให้เขามีบ้านที่พร้อมจะจัดงานฉลองกันอย่างเต็มที่และเราก็มากันที่นี่ ฉันมีเพื่อนในกลุ่มทั้งหมด 4 คน คือฉัน ส้ม กิ่ง และหมอก และในวันนี้ก็มีแฟนของส้มมาด้วยอีกคนหนึ่ง เป็นการเปิดตัวของเธอและเขา เขาคนนี้ชื่อว่า “พี่คิว” ตอนแรกฉันไม่คิดว่าเขาจะเป็นคนๆ เดียวกัน เพราะว่าคนที่ชื่อคิวมีเป็นร้อยพัน แต่พอเขาเดินเข้ามาฉันก็ตกใจมาก เพราะว่าพี่คิว คือคนๆ เดียวกับที่ฉันเพิ่งนัดเย็ดกับเขาไปเมื่อเดือนที่แล้ว เราเจอกันในร้านเหล้า เขาเข้ามาเกี้ยวพา ก่อนที่จะได้พาฉันไปเย็ดที่โรงแรม ยอมรับเลยว่าประสบการณ์เสียวในค่ำคืนนั้นมันไม่สุดยอดมากๆ…

นี่เป็นประสบการณ์จริงของผมนะครับ ตอนนั้นผมเรียนชั้นม.3 ที่โรงเรียนสหศึกษาแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ผมเอง ก็มีคนมาชอบเยอะพอสมควร และส่วนใหญ่ก็จะเป็นรุ่นพี่ อาจเป็นเพราะผมตัวสูง (178 ซม.) และผมก็เป็นนักฟุตบอล โรงเรียนด้วยครับ ผมมีเพื่อนสนิทในกลุ่ม 9 คน มีผู้หญิง 4 คนครับ หน้าตาดีทั้ง 4 คนเลย แต่จะมีคนนึงชื่อฝน เป็นคนที่ลุยๆ หน้าตาเหมือนเด็กญี่ปุ่นไม่ค่อยจะยอมคน ที่สำคัญบ้านรวยมากครับ อีกคนชื่อเอ คนนี้เค้าชอบผมครับ เพื่อนๆ รู้กันหมด อีกสองคนคือพิมกับกิ๊บครับ เราเป็นเพื่อนกันมา…

เรื่องเสียว เคอร์ฟิวเป็นเหตุ ผมทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ครับ ช่วงนี้เดินทางลำบากมากจะข้ามจังหวัดนี่ต้องขอเอกสารด้วย จอยเลยวานผมช่วยพาไปทำธุระ เพราะแฟนจอยไม่ว่างไป ผมกับจอยก็รู้จักกันนานแล้ว ก็ไม่มีปัญหา แต่ขากลับนี่สิ คำนวนแล้วไม่น่าทัน ก็เลยหาที่พัก พอดีบ้านของจอยอยู่ไม่ไกลก็เลยไปค้างบ้านของจอย(จอยมีน้องสาว 1 คนชื่อหญิง) พอถึงบ้านจอยก็อาบน้ำ กินข้าว พอดีหญิงน้องสาวของจอยตุนเบียร์ไว้ เลยเอามากินกัน เรากินกันคุยกัน สักพัก แฟนจอยโทรมา จอยก็ออกไปโทรศัพ ผมกับหญิงก็คุยกันต่อ ก็เริ่มแซวกันเรื่องมาค้างที่อื่นแล้วแฟนว่าไง คุยกัน แซวกันไป แล้วผมก็เริ่มมองจุดต่างๆ ของหญิง เพราะตอนนี้หญิงใส่ชุดนอน…

เรื่องเสียว ทีเด็ดลูกเขย เสียวทั้งบ้าน ผมอยู่ในจังหวัดปริมณฑลกรุงเทพฯ ทำงานอยู่กับครอบครัวผู้มีฐานะดี เจ้าของกิจการประเภทบ้านเช่า แมนชั่น อาคารสำนักงานให้เช่า ตอนผมเริ่มเข้าทำงานนายผู้ชายยังอยู่ เพิ่งมาล้มหายตายจากได้สามปีย่าง คงทิ้งครอบครัวที่มีแต่สตรีล้วนไว้เบื้องหลัง มรดกและทรัพย์สินที่ทำมาหาได้มาช่วงเศรษฐกิจฟองสบู่เป็นร้อยล้าน ตอนนั้นผมจบการศึกษามาใหม่ๆ มาเป็นลูกมือนายซึ่งเป็นรุ่นพี่แต่ห่างกันหลายรุ่น เดี๋ยวนี้ผมเป็นผู้ช่วยดูแลกิจการ คงเพราะเป็นคนน่าไว้ใจครอบครัวเจ้า นายที่เหลือ มี แม่สำอาง แม่ยาย พี่พจนีย์ ภรรยาม่าย น้องพัชรียา และน้องพาวิณี แต่ละคน ขาวอวบ อัธยาศัยดีพี่พจนีย์ ม่ายสาวสวย อายุ 36…