เกิดอารมณ์กับพี่สาวแท้ๆของผมเอง

e0b980e0b881e0b8b4e0b894e0b8ade0b8b2e0b8a3e0b8a1e0b893e0b98ce0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b981e0b897e0b989 64fcae9f405fd

เรื่องเสียว เกิดอารมณ์กับพี่สาวแท้ๆของผมเอง

สวัสดีครับ ผมชื่อออฟครับ หลังจากจบ ม.3 ผมได้เข้ามาเรียน ม.4 ในเมืองและพักอยู่กับพี่สาวของผม ซึ่งเป้นบ้านเช่า พี่ผมชื่อแจงเรียนม.6 เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ผมไปงานวันเกิดเพื่อนของผม ซึ่งหลังจากที่ผมกลับจากงานวันเกิด ผมก็กลัวว่าพี่จะด่าเพราะว่ากลับบ้านดึก ผมค่อยๆเปิดประตูบ้าน ซึ่งตอนนี้ภายในบ้านพี่ผมเปิดไปทิ้งไว้ ผมก็สงสัยว่าทำไมพี่ผมไม่อยุ่ ผมก็เลยเดินเข้าไปในห้องนอนพี่

ภาพที่ผมเห็นคือ พี่นอนบนที่นอน ใส่ชุดนอนบางๆใส่ชุดนอนเพียงตัวเดียว ซึ่งทำให้ผมเกิดอารมณ์ ผมคิดได้ว่าปกติพี่ผมก็เป็นคนที่นอนหลับแล้วจะปลุกไม่ค่อยตื่น ก็เลยได้ใจ ลองเข้าไปปลุกดู 2-3 ที ก็เริ่มแน่ใจว่าพี่ผมหลับไปแล้ว จากนั้นผมก็เริ่ม หอมแก้มพี่ แล้วก็เลื่อนลงมาจูบที่ปากของพี่ ซึ่งพี่ผมทำท่าจะบิดตัว แต่ติดที่ตัวผมก็เลยบิดตัวไม่ได้ ปากก็ยังดูดปากพี่ผมไปเรื่อยๆ แล้วก็เริ่มแหย่ลิ้นเข้าไปในปากพี่ผม ไม่นานผมก็ได้ดูดลิ้นของพี่ผม ซึ่งความรู้สีกมันบอกว่าพี่ให้ความร่วมมือดี จากนั้นผมก็เริ่มใช้มือทั้ง 2 ข้างยกชุดนอนขึ้นมากองที่คอ แล้วผมก็ก้มลงไปดูดนมทั้งสองข้าง ผมเห็นหัวนมพี่ผมชัดเจนมาก หัวนมเป็นสีชมพู ขนาดใหญ่เกินตัวเลยล่ะครับ ผมดูดได้ซักพักก็เริ่มหันมาสนใจกับช่วงลางของพี่ ผมค่อยๆใช้ลิ้นเลียๆแหย่ๆรูเสียวของพี่สาวผม จิ๋มของพี่ผมหอมมากเลยครับ เพราะว่าพี่ผมซื้อมาอะไรมาล้างทำความสะอากก็ไม่ได้รู้ ผมเริ้มเลียหนักขึ้นจนพี่ของผมมีเสียงครางในลำคอแล้วแอ่นตัวลอยขึ้น ถึงตอนนี้ผมคิดว่า เป็นไงเป็นกัน จากนั้นก็ริ่มถอดเสื้อผ้าจนหมด ผมค่อยกดหัวควยของผมลงไปในรูเสียวของพี่ ซึ่งครั้งแรกที่ผมกด มันเข้าได้แต่หัว ผมก็เลยหันมาดูดนมซักพัก ก็เริ่มกดเข้าไปใหทม่ ทีนี้เข้าง่ายกว่าเดิมครับ ผมค่อยๆกดลงไปจนมิดด้าม ตอนนี้ผมหันไปมองหน้าพี่ผม ซึ่งตอนนี้พี่ผมหน้าตาแดงไปหมดแล้วครับ มี้เสียงครางในลำคอ เหงื่อออกนิดหน่อย ผมไม่กล้าที่จะฃักออกมาครับ เพราะว่าควยของพี่ผม คับแน่น มากครับ ผมเลยแช่ไว้ซักพักแล้วมาดูดนม ดูดปากพี่สาวผมใหม่ หลังจากนั้นผมเริ่มชักควยของผมออกมาครึ่งนึง ผมเห็นพี่ผมยกตูดลอยตามควยผมมาครับ ผมเลยอัดกระแทกควยลงไปมิดด้ามเลย พี่ผมเริ่มอ้าปากค้างครับ แล้วก็ส่งเสียวคราง ผมก็เริ่มซอยได้ 10นาที ผมก็เลยค่อยๆตะแคงตัวพี่ผมครับ แล้วผมก็เย็ดพี่ผมในท่าตะแคงนั้น แล้วก็เย็ดแรงๆติดต่อกันประมาณ20กว่าครั้งได้ เสียงเนื้อกระแทกกันทำให้ผมกลัวว่าพี่ผมจะตื่นขึ้นมาเพราะว่าเสียวมันดังมากครับ

ผั่บๆๆๆๆๆๆ ผมก็เลยเปลี่ยนท่า โดยให้ขาทั้ง2ข้างของพี่ห้อยลงที่พืน ส่วนตัวยังอยู่บนที่นอน หลังจากนั้นผมก็ตั้งหน้าตั้งตาเย็ดอย่างเดียวเลยครับ ซอยไปได้ประมาน5นาทีพี่ผมก็กระตุก6-7ทีครับ แล้วก็สงบลง ผมก็เลยเร่งกระแทกแรงขึ้น 5-6 ครั้งผมก็ฉีดน้ำว่าวของผมเข้าจิ๋มพี่สาวผม หลังจากนั้นผมก็แต่งตัวให้พี่ผมดังเดิม แล้วจัดทุกอย่างให้เหมือนเดิม ก่อนกลับผมดูดปากพี่ต่อซักพัก แล้วก็เดินกลับเข้าห้องนอนครับ คืนนั้นผมเสร็จไปทีเดียวเองครับ เพราะวกลัวว่าพี่จะตื่นมาซะก่อน

Recommendations

เรื่องเสียว ไปเที่ยวเกาะเสม็ด โดนฝรั่งรุมแทงเสียว หลังจากที่คบกับพี่ใหญ่ได้เกือบ 3 เดือน พี่แกก็ชวนเราไปเที่ยวเกาะเสม็ดค่ะ เราก็อยากไปด้วยเพราะไม่ค่อยได้ไปไหน เราไปกัน 2 คน วันแรกตื่นเต้นมากเพราะต้องนั้งเรือข้ามไปอีกฝั่ง พอไปถึงก็เข้าพัก..ห้องพักสวยมาก อยู่ตามไหล่เขา เป็นชั้นๆ มีหลายหลัง น้ำทะเลก็สวยสุดๆ เราก็เล่นน้ำกัน ฟางสังเกตุเห็นมีแต่ฝรั่งมาเที่ยวกัน คนไทยไม่มีเลย…..ไปไหนหมด เหตุการ เกิดขึ้นตอนคืนสุดท้าย พี่ใหญ่พาเราไปนั้งกินที่รีสอร์ทหลังหนึ่ง มันอยู่สูงจากเราไปชั้นเดียว ก็มีฝรั่ง 4 คน เป็นหญิง 1 ชายอีก…

เรื่องเสียว เมียเพื่อน เที่ยวผับ ”ขอโทษทีว่ะเพื่อนรัก เมียมึงเอามันส์มาก” ผมเป็นคนที่ชอบเที่ยวกลางคืนอยู่เสมอ จึงเป็นธรรมดา ถ้าผมไปทุกครั้งตอนดึกต้องมีการเสพสวาสกับสาวๆ ใจถึงทุกครั้งไป วันนั้นผมก็ไปเหมือนทุกคืน ประมาณซัก 6 ทุ่มกว่าๆ ผมเลยเดินไปเข้าห้องน้ำ พอเข้าห้องน้ำออกมาผมก็เหลือบไปเห็น น้องก้อย เมียไอ้ชัยเพื่อนผมเขาพึ่งแต่งงานกันได้ ยังไม่ถึงครึ่งปีนะ แต่น้องเขาเป็นคนชอบเที่ยวเหมือนกันตอนยังไม่แต่งงาน และแฟนเยอะพอสมควรแต่เพื่อนผมก็ได้มาเพราะน้ำเงินของมัน น้องก้อยกำลังเข้าห้องน้ำ อยู่ที่หมู่บ้านเดียวกันกับผม ทีแรกผมก็นึกว่าไอ้ชัยมันมาเที่ยวกับน้องก้อยมัน ผมเลย โทรศัพท์ ไปหาไอ้ชัย จะถามว่าอยู่โต๊ะแถวใหน พอโทรไป มันบอกว่า มันไปอบรมพนักงานประชาสัมพันธ์ 1…

เรื่องเสียว ฉันเป็นคนติดเซ็กส์…. ฉันชื่อนุ่น เป็นนักพนักงานธนาคารชื่อดัง รายได้เดือนนึงหลักแสน ใช้ชีวิตแต่ละวันอยู่แต่ที่ทำงานและบ้าน ภายนอกที่ทุกคนเห็น ฉันเป็นมนุษย์เป็ดที่เคร่งขรึม ตั้งใจทำงานและไม่ค่อยมีมนุษย์สัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานสักเท่าไหร่ แต่ใครจะรู้ว่าภายในจริง ๆ แล้วฉันเป็นคนที่เสพติดเซ็กส์มาก ๆ วันธรรมดา ๆ วันนึงหลังจากเลิกงาน ที่ทำงานก็ชวนกันไป FRIDAY NIGHT กัน โจ้และเอก เพื่อนร่วมงานได้มารวมหัวกันคะยั้นคะยอให้ฉันไปดื่มด้วย ในตอนแรกฉันก็ปฏิเสธไป แต่พี่ต๊อบ หัวหน้าก็เข้ามาชวนพร้อมบอกว่า “ไปเถอะนุ่น ไปพักผ่อนกัน เครียดกันมาทั้งเดือนแล้ว “ ด้วยความที่ไม่อยากปฎิเสธน้ำใจหัวหน้า…

เรื่องเสียว เด็กพิเศษเอาแม่กับยาย ผะ..ผม…โผมม เป็นเด็กพิเศษ พะ….พะ…พวก เพื่อน… เพื่อนแถวบะ บ้านมาน ล้อโผม หาว่าทั้งเอ๋อแถมยัง ตะ ติด อะ อ่างงงง…มาน หาว่าผมโง่ พะ..พะ.. พวก มันสิโง่ คุงแม่โผมนะ… พาผมเข้าโร..ระ..โรงเรียน แบบเด็กพิเศษที่ ดะ…เด็ก…ทาม..มะ… ดาไม่มีทางเข้าได้หรอก….ผม….เก่ง โผม…เก่ง… แถมในโรงงงง….ระ..เรียนโผม เก่งที่สุดด้วย…. นี่ นี่ จะเล่าให้ฟัง…. อาทิตย์ก่อน….ผมติดกระ….ดุ…….

เรื่องเสียว เล่นชู้เพราะรู้ว่าควยพี่ใหญ่ถูกใจหนู “มาแล้วเหรอจ๊ะพี่” ฉันเอ่ยทักขึ้น เมื่อพี่กวาง ชายหนุ่มอันเป็นที่รักของคนอื่นเคาะประตูขึ้นมา ทำให้ฉันนั้นรู้สึกดีใจ ที่วันนี้จะมีเรื่องเสียวมาถึงที่ของฉันเลย ฉันเป็นสาวโสด เลยไม่ติดอะไร ถ้าจะมีใครเข้ามาในชีวิตของฉัน แต่ว่าพี่เขามีแฟน ฉันไม่ได้สนใจในส่วนนั้น และถ้าพี่เขาไม่ได้สนใจฉันเองก็รู้สึกว่ามันควรจะเป็นแบบนั้นเช่นกัน เราเลยมาเจอกันได้ ฉันทำงานอยู่ร้านอาหารร้านหนึ่ง เขาเป็นลูกค้า และด้วยความที่เรานั้นถูกตาต้องใจกันอย่างเต็มที่ เลยทำให้เรานั้นเริ่มรู้จักกันมากขึ้น จนกระทั่งวันที่เขาบอกกับฉันว่าเขามีแฟนอยู่แล้ว เรื่องยุ่งยากมันเลยเกิดขึ้นมา เพราะว่าฉันเองหลงรักเขาไปหมดหัวใจแล้ว ฉันเลยบอกกับเขาไปตรงๆ ว่าเราไม่ต้องมีสถานะอะไรกันก็ได้ แต่ขอแค่ได้อยู่ด้วยกันแบบนี้ก็พอ หัวใจของคนสองคนพูดกัน มันก็เลยกลายเป็นว่าทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหักห้ามใจได้ เราเย็ดกัน จากครั้งแรก มันก็มีครั้งที่สอง…

เรื่องเสียว เอาหนังโป๊ ล่อเพื่อนมาเปิดซิง เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นในสมัยที่ผมยังเรียนอยู่เลยครับ ถ้าจำไม่ผิด ตอนนั้นน่าจะ 13 ย่าง 14 เห็นจะได้ ผมเป็นคนที่บ้านมีฐานะค่อนข้างร่ำรวย การเลี้ยงดู การกินอยู่อาจจะเป็นผลที่ทำให้ผมนั้นดูตัวสูง และโตเกินวัย เพราะว่าตอนนั้นผมก็สูง 175 แล้ว ซึ่งมันคือช่วงเวลาที่ผมเริ่มสังเกตได้ว่าผมมีจุดเด่นคือผม ควยใหญ่ที่สุดในห้อง ถามว่าทำไมถึงรู้ ก็เพราะว่าผมนั้นโดนเพื่อนแกล้งกระชากผ้าขนหนูตอนที่เข้าค่ายลูกเสือไงครับ พอมันเห็น ก็กลายเป็นว่าอยากจะลองวัดกันดู วัดไปวัดมาก็รู้ว่าผมควยใหญ่ ในอายุเท่านั้น ควย 54 ก็นับว่าเป็นอะไรที่มหึมาแล้ว แล้วปัจจุบันนี้ผมควยใหญ่เกิน 56…

เรื่องเสียว ฤทธิ์รักพ่อหนุ่มแปลกหน้า ซี๊ดดด…ควยใหญ่จัง เสียวหีที่สุด เย็ดแรงๆ เลยค่ะคุณ ประสบการณ์เสียวเริ่มต้นเพียงคำเชิญชวนเท่านั้น ในชายหาดหนึ่งของภูเก็ต เขาเป็นผู้ชายที่ดูดดีมาก ผมหยักศกเล็กน้อย รูปร่างสูงใหญ่ แค่มองปราดเดียวก็เหมือนจะรู้แล้วว่าต้องไม่ธรรมดาแน่นอน และเมื่อเขากวักมือทักทายฉันด้วยคำพูดที่ว่า “คนสวย…คืนนี้ไปด้วยกันไหมครับ” ฉันก็ไปทันที เพราะว่าเขาชมว่าฉันสวย ฉันไม่ได้ง่ายเลย ใช่ไหมละคะ และเมื่อฉันมากับเขา มันก็เป็นประสบการณ์เสียวที่สุดยอดมากๆ เพราะไม่คิดเลยว่าคอนโดของเขาจะหรูหรามากมายขนาดนี้ เราเริ่มซุกไซ้กันตั้งแต่หน้าประตู ฉันโดนดึงเข้าไปสวมกอดแล้วเริ่มประกบปากจูบลงมา มันเป็นจูบที่กลิ่นเบียร์จางๆ แต่ก็ช่วยกระตุ้นอารมณ์ให้เร้าเร่งได้เป็นอย่างดีเหมือนกันอย่างไม่น่าเชื่อ ไม่นาน มือของเขาก็ค่อยๆ สวมสอดเข้ามาอย่างแช่มช้า มันเป็นความรู้สึกที่สุดยอดมากกว่าฉันเองที่จะอธิบายออกไป เพียงแค่ลิ้นของเขาที่สอดเข้ามากอด…

เรื่องเสียว เย็ดลูกเลี้ยง สวัสดีครับ ผมขอเล่าประสบการณ์ เพื่อเพื่อนๆ ที่ชอบเด็กแบบผมจะนำไปใช้ และมีความสูขแบบผมนะครับ ตอนนี้ผมอายุย่าง 35 ปีครับ ผมไปทำเรื่องขอรับเลี้ยงลูกบุญธรรมไว้ ที่สถานที่รับเลี้ยงเด็กกำพร้า ในเขตพระประแดง ซึ่งหลังจากที่ผ่านขบวนการต่างๆ ที่ราชการมาตรวจสอบ ผมได้เข้าไปเลือกเด็กที่จะรับอุปการะ ซึ่งจากทรัพย์สินที่มี และเงินเดือนรับเลี้ยงได้ 2 คน ครับ ในวันที่เข้าได้ดูเด็กที่จะรับเลี้ยงนั้น ทางเจ้าหน้าที่ก็พาเด็กที่มีอายุตั้งแต่ 5 – 12 ขวบมาให้ให้เลือก และพูดคุย ว่าเราอยากได้เด็กแบบไหน ด้วยเด็กแต่ละคน…

เรื่องเสียว นัดคู่นอน คนเก่ากับคนใหม่ มาหาพร้อมกัน โดนรุมผลัดกันเย็ด ในค่ำคืนนี้ มันเริ่มต้นขึ้นจากความเงี่ยน และความร่านของฉันเอง นั่นก็คงเพราะว่าไม่ได้มีแฟนเป็นตัวเป็นตน เลยทำให้ใช้ชีวิตเริงร่าอยู่บนความสุข ความเสียวมาโดยตลอด จนทำให้กลายเป็นคนที่เสพติดการเย็ด ต้องโดนเย็ด และชอบเปลี่ยนคู่นอน การรักสนุก จึงเป็นสิ่งเดียวที่ปกติสุขของฉัน และมันทำให้ฉันใช้ชีวิตในแต่ละวันได้อย่างเต็มที่ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะผ่านมาจนถึงทุกวันนี้ แต่ก็เพราะว่าฉันดูแลตัวเองอย่างเต็มที่นั่นแหละ และในค่ำคืนนี้ก็เป็นเรื่องเสียวที่ฉันไม่เคยคิดเลยว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเอง มันเริ่มต้นจากอาทิตย์ก่อน ที่ฉันนั้นไปที่ผับแห่งหนึ่ง แล้วได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่ลากฉันกลับมาที่บ้านด้วย และเขาก็ได้เย็ดฉัน มอบความสุขให้ฉัน ด้วยการพาฉันไปเปลี่ยนบรรยากาศที่นอกระเบียงคอนโดของเขา แต่ในระหว่างนั้น มันก็มีผู้ชายข้างห้อง ที่แอบมาเปิดม่านแง้มดูฉันที่กำลังโดนเย็ดอยู่…