เกาะช้าง สุดเสียวโดนสามดอรุมเย็ด

e0b980e0b881e0b8b2e0b8b0e0b88ae0b989e0b8b2e0b887 e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b982e0b894e0b899e0b8aae0b8b2e0b8a1 64fd8cd1b11b5

เรื่องเสียว เกาะช้าง สุดเสียวโดนสามดอรุมเย็ด

ต้องขอโทษค่ะ สำหรับใครที่คิดว่ารับไม่ได้กับการมีเซ็กส์นอกคู่ แอมกับสามีอยู่ด้วยกันมีความสุขมากกว่าก่อนๆ เรากระชุ่มกระชวยอยู่เสมอค่ะ แอมประทับใจความสุขเมื่อวันศุกร์ที่ 4-5-6-7 ที่รัฐบาลประกาสเป็นวันหยุดยาวที่เพิ่งผ่านมาค่ะ วันนั้นสามีของแอมนัดน้องตุ้ยและน้องอ้นไปเที่ยวเกาะช้าง เราไปถึงเกาะเกือบเวลาเย็นแล้ว แอมรู้สึกว่าสามีแอมจงใจให้แอมอยู่กับสองชายหนุ่มโดยที่สามีแอมออกไปไม่ได้บอกกล่าวอะไรเลย (แอมกับน้องตุ้ยเคยมีเซ็กส์ด้วยกันมาก่อนแล้วโดยที่ครั้งแรกสามีแอมเป็นฝ่ายจัดการจนน้องตุ้ยได้เย่อแอม แอมยอมรับว่าวันนั้นสามีแอมกับน้องตุ้ยทำให้แอมมีความสุขมากจนแอมหลับอยู่ในอ้อมกอดของสามีและน้องตุ้ย ) ตั้งแต่ช่วงที่สามีของแอมออกไปจากห้องพักสักพักหนึ่งแล้ว แอมรู้จากคำพูดและสายตาของน้องตุ้ย แอมรู้ว่าสามีแอมกับน้องต้นรู้เห็นร่วมกันสามีแอมจึงออกจากห้องพักไป แอมได้สังเกตุท่าทีของน้องอ้น เขาเป็นคนรูปร่างค่อนข้างบางแต่ตัวสูงกว่าน้องตุ้ยชัดเจน

น้องอ้นช่างยิ้ม แต่ไม่ช่างพูดค่ะ เขามองแอมและยิ้มๆ ทุกครั้งที่แอมหันไปทางเขา แอมได้โทรคุยกับสามี เขาบอกว่าสักพักจะไปที่ห้องแล้วอาบน้ำพาพวกเราจะไปกินมื้อเย็นนอกที่พัก ให้แอมกับน้องตุ้ยและน้องอ้นอาบน้ำแต่งตัวรอไว้ระหว่างที่แอมเข้าห้องน้ำแอมได้ยินน้องตุ้ยเคาะประตูเรียกแต่แอมไม่เปิด น้องตุ้ยเรียกซ้ำๆ แอมคิดว่าเคยอาบน้ำกับน้องตุ้ยและสามีมาแล้วแอมเลยเปิดประตู แต่คนที่เข้ามาเป็นน้องอ้น แอมตกใจชั่วขณะหนึ่งค่ะ อายที่ตัวเองเปลือยล่อนจ้อน แอมหันหลังแต่น้องอ้นได้เข้ามาถึงตัวและจับไหล่แอมแล้วกระซิบว่า”ผมขอโทษ” และไหล่แอมโดนจูบเบาๆ เขาจูบไล่บนไหล่ ลำคอ ติ่งหู และเลื่อนฝ่ามือเข้ามาบนเต้านมทั้งสองข้าง น้องอ้นทำให้แอมใจเต้นระทึกขึ้นๆ เขาจูบไล่ไปๆ มาๆ ที่บนไหล่และซอกคอ ส่วนมือก็ลูบคลำและบี้ เขี่ยหัวนมของแอม จนแอมใจสั่น ขาสั่นพอแอมรู้สึกที่ก้นเสียดสีด้วยชิ้นแข็งๆ ใจแอมยิ่งระทึก เมื่อเราหันหน้าเข้าหากันน้องอ้นประกบปากจูบปากแอมทันที แอมจูบตอบจากความรู้สึกที่ตื่นเต้นมากๆ พอได้เห็นควยของอ้นแอมรู้สึกวาบ ทั้งกลัวทั้งรู้สึกเร้าใจ

แอมไม่เคยเห็นและไม่เคยคิดว่าคนไทยควยยาวและใหญ่ อย่างที่เคยดูในหนัง X พวกฝรั่ง (ตอนนั้นแอมไม่ได้คิดและไม่รู้ว่าน้องตุ้ยกับสามีแอมรู้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด) แอมกับน้องอ้นจูบโต้ตอบ กอดรัดกัน จนเมื่อแอมอาศัยขอบอ่างนั่งพิงผนังน้องอ้นเข้ามาคุกเข่าในอ่าง น้องอ้นทั้งดูดทั้งเลียหัวนม และจับขาแอมถ่างออก เลียหีและดูดเม็ดเสียว แอมไม่รู้ว่าออกเสียงไปอย่างไร เสียงดังขนาดไหน น้องอ้นได้เลียและดูดหีแอม จนแอมเก็บอารมณ์ไว้ไม่ได้ ยอมรับว่าแอมได้บอกให้เขาเย็ด “อ้น อ้น พี่เสียว อูยย….เย็ด….เอาควย….เย็ดเถอะ…อูยยยย…..เย็ดหีพี่เถอะ” น้องอ้นลุกยืนเอาควยที่ทั้งใหญ่และยาว แข็งกระดกๆ เข้ามาจ่อร่องหีแอม หัวควยดุนซุกเข้าไปเพียงมิดหัว แอมรู้สึกคับรูตึง น้องอ้นพูดเสียงสั่นๆ เบาๆว่า”พี่.. เอาปากกับลิ้นของพี่ทำของผมก่อน” ตอนนั้นแอมตื่นเต้นและมีอารมณ์อยากมีเซ็กส์แอมจับควยน้องอ้นแล้วแอมก็ดูด แอมเลียหัวถอกบานของน้องอ้น แอมไม่เคยสัมผัสควยขนาดแบบของน้องอ้น มันเต็ม คับปาก แต่บอกไม่ถูกค่ะ คือแอมตื่นเต้น แอมอยากให้ควยน้องอ้นทำกับหีแอม แอมอมๆ เลียๆ ดูดๆ น้องอ้นซี้ดครางโอ้ๆๆๆ.. (ตอนนั้นแอมเพิ่งได้เห็นน้องตุ้ยและสามีแอมเข้ามายืนตัวเปลือย ทั้งสองคนควยแข็งโด่) แอมหยุดปากกับควยของน้องอ้นแล้วหันหลัง สามีแอมเข้ามากอดและจูบแก้มจูบซอกคอบอกว่า”เรามาปล่อยความรู้สึกด้วยกันนะจ๊ะ อายกันทำไมละ”ผู้ชายทั้งสามคนช่วยกันกุมกอดประคองแอมออกไปที่เตียง

ทั้งสามคนลงมาที่แอมคนเดียว แอมไม่เคยพบแบบนี้ ตื่นเต้นมากจนดิ้น ตัวงอและส่งเสียงออกไปอย่างไม่อาจจะกลั้นไว้ได้ น้องอ้นกดควยให้แอมเลีย น้องตุ้ยกับสามีแอมผลัดเปลี่ยนกันดูดเลียหัวนม ดูดเลียหี ทั้งสามคนช่วยกันทำให้แอมร้องครวญคราง ร้องขอให้พวกเขาเย็ดครั้งแล้วครั้งอีกแอมยอมรับว่าแอมขอ “เย็ด..เย็ดสิ เย็ด.. เย็ดหี…….เย็ดเถอะ……อูววอูยย……..”ช่วงเวลานั้นแอมเงี่ยนจนไม่อายเลยค่ะ แอมร้องขอจนสามีแอม เอาควยสอดเข้าแอมคนแรก ในขณะที่น้องตุ้ยกับน้องอ้นเปลี่ยนกันส่งควยให้แอมอมดูดและบีบคลึง สลับกันดูดเลียหัวนมแอม สามีจับขาแอมข้างหนึ่งพาดไหล่เขา กระเด้าควยเย็ดแรงๆ ตามคำขอของแอม แอมเสียวครางครวญเสียงดัง”โอ้ ๆ ๆ….เร็วๆๆ….โอ้วว..” สามีแอมเร่งตามคำขอของแอมจนเขาครางอ้ากกก….. ปล่อยน้ำร้อนวาบๆ ในร่องหีแอม สักพักเขาได้ดึงน้องอ้นเข้าแทนที่ เป็นคนที่สอง

น้องอ้นบ้วนน้ำลายใส่มือแล้วเอามาลูบลำควย ควยน้องอ้นจ่อที่ร่องหีแอม อ้นดุนๆ เบาๆ แอมรีบเอามือแหกหีให้อ้น พอหัวควยของอ้นรุกเข้าร่องหีแอม แอมครางอ้าาา.. มันใหญ่จนหีแอมตึงคับ น้องอ้นกระเด้าควยเข้าๆ ออกๆ แอมเกร็งแอ่นหีรับ กุมมือสามีแน่น น้องตุ้ยก็บีบเต้านมแอมคลึงเต็มมือทั้งสองข้าง สามีแอมก้มมาจูบปากกับแอม เขาถาม”ชอบไหม ควยใหญ่ หีเสียวมากมั้ย” แอมพยักหน้ารับซู้ดครางและบอกไม่อาย”หีเสียว….หีเสียว….อูยย ” น้องอ้นส่งควยเข้าออกเย็ดรูหีแอมช้าๆ และแหงนหน้าครางซู้ดๆๆๆ อูวว…อูวว….. สักพักเขาก็เร็วขึ้นๆ แอมเสียวจนผงกตัวขึ้นลงๆ ครางไม่ได้ศัพท์ เห็นเนินหีกับลำควยของน้องอ้นเปรอะน้ำของสามีข้นขาวน้องอ้นเย็ดแอมสลับกับน้องตุ้ยจนทั้งสองคนได้ปล่อยน้ำในร่องหีแอม แอมเสียวมีความสุขมาก วันนั้นยังมีรอบสองอีกค่ะ….

Recommendations

เรื่องเสียว ล่าเสียว จับนักศึกษานมใหญ่หีชมพู มาถึงแล้วข่มขืน โคตรได้อารมณ์ เธอจะกลับบ้านในเวลานี้อยู่เสมอ ก่อนที่จะถึงบ้านเธอ ตรอกเล็กๆ มันค่อนข้างซับซ้อน และไม่ได้กว้างอะไรมากนัก แต่มันก็มากพอที่จะทำให้ผมเดินตามเธออย่างห่างๆ ได้ จนกระทั่งถึงจุดสามแยก ตรงนี้และทางเลี้ยวขวาไม่มีกล้องวงจรปิด ผมเอาผ้าโปะยาสลบไปปิดหน้าของเธอเอาไว้แล้วค่อยๆ รอวินาทีที่เธอค่อยๆ หมดสติ ร่างกายอ่อนระทวยลงไปช้าๆ ก่อนที่จะยกแขนของเธอขึ้นพาดบ่า ประคองเธอแล้วทำท่าทีเหมือนว่าเธอเมาเต็มที่ ทั้งๆ ที่เธอยังสวมชุดนักศึกษาอยู่ กลับมาถึงบ้านของผม…มันง่ายเสียจริงกับการพาเธอมาที่นี่ เพราะว่าบ้านของผมเป็นบ้านเดี่ยว ห่างไกลผู้คน ร่างกายของเธอในชุดนักศึกษา มองยังไงก็น่าเย็ดเหลือเกิน ผมอดไม่ไหวแล้วในตอนนี้ ค่อยๆ เดินไปรอบเตียง…

เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อนรัก แต่ลูกสาวมึงยั่วกูขนาดนี้ ขอเย็ดหีลูกเพื่อนหน่อยนะ เด็กสาวคนนี้อ่อยผมเอง และเธอเองก็สมควรได้รับรางวัลจากกการอ่อยยอดเยี่ยม จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “ซี้ดดดด……น้าขา น้าควยใหญ่มากเลยค่ะ เกือบกำไม่รอบเลย หนูชอบมากเลย อืมมมม…” ใบหน้าเย้ายวน แหงนมองผมด้วยสาวตาที่แสนจะหยดย้อย เธอกำควยของผมชักรูดครั้งแล้วครั้งเล่า จนน้ำเงี่ยนไหลมาปะปนกับน้ำลายของเธอที่ปลายควยของผมแล้ว ทว่ากลับยังไม่ลดละมือที่ชักควยของผมไปเรื่อยๆ จนชายฉกรรจ์อย่างผมเริ่มทนไม่ไหว ที่จริงผมทนไม่ไหวตั้งแต่ควยของตัวเองโดนคนอื่นจับแล้ว มันจะพาลควยแข็งขึ้นมาตลอดเลยจริงๆ ให้ตายสิ…คนขี้เงี่ยนนี่จุดอ่อนของมันเยอะมากจริงๆ เลยนะ “ถ้าชอบ ก็อมควยแรงๆ เลยนะครับคนสวย เดี๋ยวน้าจะได้เย็ดหีให้เสียวๆ เลย…

เรื่องเสียว เย็ดดี้ เพื่อนเมียสุดร่าน แหม่มเป็นเพื่อนสนิทของเมียผมเธอมักจะมาเที่ยวบ้านผมบ่อยๆ ผิวขาว ผมยาวรูปร่างอวบอั๋น เธอมักแต่งตัวแบบรัดรูปประเภทเรียกว่าเห็นโคกหีเป็นก้อนเห็นแล้วก็ควยแข็งเหมือนกัน ผมจินตนาการเวลาชักว่าวว่ากำลังเย็ดหีเธอ ใจจริงอยากเย็ดเธอมากอีกอย่างเป็นเมียของเพื่อนผมอีกด้วย ผมกับเมียนั้นก็จัดว่าขี้เย็ดทั้งคู่ เมียนั้นนมไม่ใหญ่เท่ากับแหม่ม แต่หีโหนกเมียชอบดูดควยกินน้ำควย แล้ววันหนึ่งผมสงสัยขึ้นว่าเมียผมกับแหม่มนั้นต้องไม่ใช่แค่เพื่อนธรรมดาแน่เลย คืนหนึ่งผมวางแผนเพื่อให้หายสงสัย ผมบอกเมียว่าคืนนั้นจะไม่กลับบ้านให้ชวนแหม่มมานอนเป็นเพื่อน ช่วงเย็นห้าโมงแหม่มก็มาที่บ้านเรา ทานข้าวกันเสร็จผมก็ออกจากบ้านผมได้แอบซ่อนกล้องวงจรปิดแบบไร้สายไว้ในห้อง ขับรถออกไปถอยเข้าป่าข้างทาง จูนทีวีในรถหาสัญญานผมนั่งดูอยู่พักนึงภาพก็ปรากฏขึ้นบนเตียงที่ผมนอนเย็ดกับเมีย แหม่มและเมียผมกระโดดขึ้นเตียงกอดรัดฟัดเหวี่ยงร่างเปลือยด้วยกันทั้งคู่ เอาแล้วสิเมียผมเป็นเลสเบี้ยนนี่เองถึงได้สนิทกันนักหนา ผมต้องรีบงัดควยออกมารูดเล่น แหม่มเลียหีเมียผมเมียผมนอนครวญครางเด้งหีสู้กับปากแหม่ม ทั้งสองพลัดกันเลียพร้อมด้วยควยเทียมที่ผมซื้อให้เมีย ผมไม่รู้หรอกว่าทั้งคู่เล่นกันไปกี่ยก ผมออกจากที่ซ่อนขับรถไปเปิดโรงแรมนอนหลับตาก็เห็นแต่ภาพหีของเพื่อนเมียชักว่าวไปจนแตก เช้าผมกลับมาก็ทำตัวเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แหม่มก็มาที่บ้านผมบ่อยขึ้นคราวนี้ผมเริ่มหยอกล้อกับแหม่มมากขึ้น แหม่มเองก็เล่นหูเล่นตากับผม ยิ้มแบบมีความหมายบางครั้งเวลาลับตา…

เรื่องเสียว เจอผู้ชายหล่อในตู้นอนรถไฟ งานนี้เลยได้เสียว อ่อยจนโดนเย็ดแตกในแบบจัดเต็ม ใครว่าผู้ชายต้องติดเซ็กส์อย่างเดียว แล้วใครมันกำหนดว่าผู้หญิงไม่ควรจะมีเรื่องเสียวอยู่ในหัว ความเป็นกุลสตรีวัดกันตรงนั้นเช่นนั้นหรือ หากเป็นอย่างนั้น “ริน” ขอเป็นผู้หญิงทำดา ไม่ใช่กุลสตรี แต่มีความสุขที่สุดก็พอ เพราะตั้งแต่โตมาแล้วเย็ดเป็น เธอก็รู้ทันทีว่าชีวิตนี้ขาดเรื่องเสียวไม่ได้จริงๆ และเรื่องเสียวครั้งนี้ก็มาจากความเงี่ยนของเธอล้วนๆ โดยไม่ได้สนใจความเป็นกุลสตรีดีงามอะไรนั่น เธอชอบควย ควยใหญ่ยิ่งดี เธอชอบการโดเย็ดหีมากกว่าการเป็นคนดีแล้วไม่มีใครมาเย็ด เธอวางแผนในวันหยุดยาว แบกเป้ 1 ใบและกล้องหนึ่งตัว เพื่อที่จะไปเที่ยวที่เชียงใหม่ เธอจองตู้นอนเอาไว้หนึ่งตู้ และเธอได้ชั้นล่าง ซึ่งมันมีวิวหน้าต่าง แต่ชั้นบนเองก็ต้องเสียงดูว่าจะได้คู่กับใคร แต่เหมือนเทพีแห่งความเงี่ยนนั้นจะยังเข้าข้างเธออยู่ เพราะว่าเธอได้ใช้ตู้นอนร่วมกับชายหนุ่มจากเชียงใหม่ที่กำลังจะเดินทางกลับบ้าน…

เรื่องเสียว เรียกพี่ได้ไหม เรียกลุงก็ต้องโดนจับเย็ด ลุงขาาาา……เบาๆ หน่อยค่ะ อ๊ะอื๊ออออ….ใหญ่เกินไปค่ะ อ๊ะ อ๊า อุ๊กก อ๊อกก! ผมไม่ชอบให้ใครก็ตามมาเรียกผมว่าลุง ทั้งๆ ที่ผมก็เพิ่งอายุ 34 เท่านั้นเอง หน้าตาก็ยังหล่อเหลาอยู่ ที่สำคัญ ยังรูปร่างดีอีกด้วย ไม่เห็นจะมีตรงไหนที่สมควรจะเรียกลุง และเพราะว่าการที่เธอเรียกผมว่าลุงนี่แหละ ผมเลยจัดการหุบปากเธอด้วยการเอาควยยัดปากเธอซะ ในวันที่เธอมากินเหล้าและเมาที่บ้านผม แม้ว่าเหมือนจะมีท่าทีขัดขืน แต่ใครจะรู้ว่าเหมือนเธอชอบ ทันทีที่ควยของผมค่อยๆ ยัดเข้าไปในปาก เธอก็ดันดูดอมควยผมอย่างดีเลยทีเดียว เล่นซะควยของผมเสียวไปทั้งลำ ได้ทีแบบนั้นผมก็ไม่รอช้า จัดการจับหน้าเธอไว้นิ่งๆ…

เรื่องเสียว ชวนน้องสาวดูหนังโป๊ ตอน นั้นผมอายุ 18 น้องสาวอายุ 15 มีอยู่วันหนึ่งผมเลิกเรียนไวกว่าปกติเพราะมีการแข่งกีฬาผมเลยโดดออกมา ก็ไม่รู้จะไปไหนเลยกลับบ้าน วันนี้ที่บ้านไม่ล็อคกุญแจแสดงว่าน้องสาวอยู่บ้านก็เดินเข้าไปเลยเห็นน้องดรีม เดินออกจากห้องนํ้าไม่ได้นุ่งผ้าน้องดรีมคงคิดว่าไม่มีใครอยู่บ้านก็ตกใจที่เห็นผม แล้วรีบเอามือปิดนมปิดหม้อ..วิ่งเข้าห้องไปด้วยความอาย..ก็เลยเริ่มเกิดอารมณ์กับน้องสาวตั้งแต่นั้นน้องสาวผมสวยอวบขาว เพราะเราทั้งสองคนเป็นลูกคนจีน และน้องผมหุ่นดีด้วย หน้าอกใหญ่ ข้างล่างก็ใหญ่ ก็เลยเก็บเอามาชักว่าวตั้งแต่วันนั้นแต่ตอนเสร็จก็รู้สึกผิดๆ ยังงัยไม่รู้ครับ แต่ตอนมีอารมณ์มันก็นึกถึงน้องสาวแก้ผ้าเป็นงี้เรื่อยๆ แล้วก็เลยเริ่มแอบดู น้องดรีมอาบน้ำตั้งแต่นั้นมา แต่ตอนนั้นยังไม่กะจะเอานะจะชักว่าวอย่างเดียว เออ…ตอนเด็กๆ เคยแอบอ่านหนังสือโป๊ของพ่อมันมีเรื่องพวกคนในครอบครัวเอากันเป็นของแปลมาจากฝรั่งก็เลยซึมไปในหัว ตอนนั้นก็ชักว่าวเป็นแล้วนะแต่ไม่มีนํ้าออกแต่ก็เสร็จตั้งแต่ 8 – 9 ขวบ ตอนที่แอบดูน้องดรีมก็เห็นน้องดรีมช่วยตัวเองทุกวันเหมือนกันในห้องน้ำแล้ววันไหนที่ น้องดรีมกลับจากโรงเรียนแล้วมาหลับที่โซฟาก็จะแอบไปจับของๆ…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวเปิดซิงครั้งแรกก็โดนเอ็นดุ้นใหญ่  สวัสดีค่ะ เรื่องของ ”ตั๊ก” นั้นเริ่มเกิดขึ้นเมื่อตอนประมาณ ปลายเดือนกันยายน 2560 ตอนนั้น ตั๊ก เริ่มเข้าเรียนมหาวิทยาลัย ตั๊กเข้าเรียนปี 1 พอตั๊กเข้าเรียนเทอมแรกก็มีจัดพิธีวันรับน้อง แล้วตั๊กได้รู้จักกับรุ่นพี่ ชื่อ ”พี่ลุค” เป็นรุ่นพี่ปี 4 เป็นนักกีฬาของมหาวิทยาลัย หน้าตาไม่หล่อมาก แต่หุ่นเท่ สูงใหญ่ ผิวสีแทนไม่ดำ พี่ ลุค เป็นที่สนใจของสาวๆ หลายคน พิธีรับน้องของที่นี่สนุก ไม่โหด ไม่ทารุณ…

เรื่องเสียว แฟนถูกมอมยาข่มขืน เหตุเกิดเมื่อปี 62-63 ตอนนั้นผมกับแฟนยังคบกันอยู่ เราคบกันมาตั้งแต่อยู่ ม. ปี 1 ผมติดยาซึ่งแฟนผมก็รู้แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เรื่องมาเกิดเมื่อตอนเราเรียนจบเมื่อปี 61 เราก็กลับมาอยู่ที่กรุงเทพฯ แฟนผมเรียนต่อป.โท เราเจอกันที่บ้านผมบ่อยๆ เวลาเธอมาส่วนใหญ่ผมก็จะเล่นยาอยู่กับเพื่อนๆ มีเพื่อนผมที่สนิทอยู่คนหนึ่ง ปรกติมันก็จะไปๆ มาๆ บ้านผมอยู่เป็นประจำ และก็รู้จักกับแฟนผมดี มีอยู่วันหนึ่งผมออกไปธุระข้างนอก ซึ่งปรกติผมก็จะไม่ปล่อยให้มันอยู่กับแฟนผมสองต่อสองอยู่แล้ว แต่วันนั้นเป็นธุระด่วนจริงๆ ผมออกไปประมาณครึ่งวัน ในใจก็คิดว่าถ้าเกิดเพื่อนผมมันข่มขืนแฟนผมจะทำอย่างไร แต่ก็นึกครึ้มในใจว่าน่าจะมันส์ดี แล้วก็เกิดอารมณ์อย่างประหลาด พอกลับมาผมก็ค่อยย่องไปที่หน้าต่างห้องผมที่ซึงมีมุมมองเข้าไปสะท้อนกับกระจกบานใหญ่ที่สะท้อนมุมบน เตียงผมพอดี…

เรื่องเสียว 69 กับรุ่นพี่ เย็ดหีโคตรเก่ง “ซี๊ดดด…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…พะ พี่คะ สะ เสียว เสียว…อื๊อออ” สองขาขาวเนียนถูกยกขึ้นตั้งชันช้าๆ ร่างกายของเด็กสาวที่นั่งอยู่บนโต๊ะเรียนตอนนี้เปิดเผยทุกๆ อย่างให้อีกฝ่ายเห็นอย่างชัดเจน เรื่องเสียวไม่อาจจะบังคับให้มันหยุดลงได้แล้ว แม้ว่าตอนนี้มันจะอยู่ในโรงเรียนก็ตามที แต่เมื่อมีโอกาส ที่ทุกๆ คนไปรวมกันที่อาคารอเนกประสงค์เพื่อร่วมกิจกรรม กิจกรรมระหว่างสองคนยังคงดำเนินต่อไป เนินหีใหญ่ถูกแหวกออกช้าๆ แคมหีสวยเงี่ยนจนหีแฉะมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมา กลีบหีชมพูหวานค่อยๆ ถูกรุ่นพี่สุดหล่อยื่นใบหน้าเข้าไปตวัดลิ้นเลียกลีบสวาทนั้นด้วยความเงี่ยนและความกระสันเสียว ลิ้นตวัดแกว่งไกว ทั้งเลีย ทั้งดูหีให้เธอจนรุ่นน้องนั่นตัวสั่นระริก “อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…