เกลียดนักก็จับเย็ด

e0b980e0b881e0b8a5e0b8b5e0b8a2e0b894e0b899e0b8b1e0b881e0b881e0b987e0b888e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fc6c20283dc

เรื่องเสียว เกลียดนักก็จับเย็ด

ของผมมันเกิดขึ้นตอนที่ผมไปทำงานอยู่ที่ชลบุรีครับ เป็นงานโรงงานโดยทั่วไป แล้วแน่นอนว่ามันจะมีหัวหน้างานใช่ไหมล่ะครับ แต่หัวหน้างานคนนี้เธอดูท่าจะไม่ชอบผมเท่าไรนัก เพราะงานที่ผมทำเธอมักจะมีปัญหาเสมอ จนเพื่อนร่วมงานต่างก็ลงความเห็นเดียวกันว่าเธอนั้นไม่ชอบขี้หน้าผม เธอจึงหาทางกลั่นแกล้งให้ผมทนทำงานไม่ไหว แต่เสียใจในเมื่อไม่ชอบกันนักก็จะจับเย็ดให้มันรู้ว่าไม่ควรมาเล่นกับผม

ผมอาศัยรอจังหวะที่เธอเลิกงานดักฉุด ผมขับรถตามเธอไปเรื่อย ๆ จนถึงบ้านเธอ ต้องบอกก่อนครับว่าผมวางแผนมานานแล้ว ตามเธอมาพอสมควรจนมั่นใจว่าเธออยู่บ้านคนเดียว มันจึงง่ายที่ผมจะลงมือเย็ดเธอวันนี้ซะ บ้านของเธอมันเป็นบ้านเอื้ออาทร รั่วต่ำ ๆ ผมปีนขึ้นไปได้สบาย ๆ ส่วนประตูบ้านเธอก็ไม่ได้ล็อกครับ ช่างเป็นคนที่ไม่ระวังตัวเอาเสียเลย

ผมขึ้นไปบนห้องได้ยินเสียงจากห้องน้ำ เธอน่าจะกำลังอาบน้ำอยู่แน่ ๆ ทุกอย่างมันช่างเต็มใจให้ผมเย็ดเธอเสียจริง ๆ ผมจัดการล็อกประตูห้องอะไรให้เรียบร้อย เตรียมเชือกไว้มัดเธอด้วย กะว่าเธอออกมาจากห้องน้ำผมจะจับเธอมัดทันที พอของทุกอย่างเตรียมเสร็จผมก็รีบถอดเสื้อผ้าของตัวเองออก จากนั้นก็ชักควยรอเธออาบน้ำได้ประมาณห้านาที เสียงประตูห้องน้ำก็เปิดออก

ผมรีบคว้าเชือกมาไว้ในมือ พอเธอออกมาเท่านั้นแหละ ผมก็รีบจับแขนเธอไขว่หลังแล้วมัดทันที

“อร้ายย!! แกเป็นใคร กรี๊ดดด!!” เธอร้องลั่นเลยครับ ผมกลัวว่าจะมีใครได้ยินจึงคว้ากางเกงในของผมที่วางอยู่ใกล้มือจับยัดใส่ปากเธอซะ จนได้ยินแต่เสียงอู้อี้

“อื้ออ ๆๆ”

“ร้องไปเถอะมึง ร้องไปก็ไม่มีใครได้ยินหรอก” ผมมองเธอด้วยความซะใจ หมดสิ้นคนที่คอยกลั่นแกล้งผมก่อนหน้านี้ มีเพียงร่างของผู้หญิงคนหนึ่งที่มีผ้าขนหนูห่อหุ้มร่างกายเพียงผืนเดียว มือถูกมัดไขว่หลังส่วนปากก็มีกางเกงในผมให้เธอคาบ ช่างเป็นภาพที่น่าประทับใจ

ผมเดินไปจับขาเธออ้าออกจนเห็นหอยที่เต็มไปด้วยหมอยรกรุงรัง หึมัวแต่กลั่นแกล้งผมไม่มีเวลาโกนหมอยเลยหรือไง ผมที่ไม่ชอบอะไรรก ๆ จึงเดินไปหยิบกรรไกรมาจัดการตัดตกแต่งให้ถูกใจ แต่มันก็ไม่ได้ง่ายดังนั้น เพราะเธอเอาแต่ดิ้นไปมาจนอารมณ์ศิลปะในหัวหายไป เหลือเพียงอารมณ์ดินเถื่อนในตัวเท่านั้น

“จะดิ้นทำไม!”

“อื้ออ ๆ” เธอกำลังร้องไห้พร้อมกับส่ายหน้าปฏิเสธ แต่ผมก็ไม่ได้รู้สึกสงสารแม้แต่น้อย สมเพชเสียด้วยซ้ำ ในเมื่อไม่ยอมอยู่นิ่ง ๆ งั้นผมก็จะทำให้เธอดิ้นไม่ออก

ผมส่งสองนิ้วเข้าไปทักทายในรูหอย แต่มันฝืดมาก อาจจะด้วยผมยังไม่ได้กระตุ้น ดังนั้นผมจึงถอดสองนิ้วออกมา ก่อนจะเอื้อมไปปลดปมผ้าขนหนูจนนมทั้งสองดีดออกจากกัน นมเธอใหญ่ดีครับ ใหญ่จนผมปากแห้ง หากไม่ได้ดูดนมคงเสียเที่ยวน่าดู ไหน ๆ ก็จะเย็ดอยู่แล้ว จะไม่ดูดนมเธอด้วยได้ไง

จ๊วบบ..บ

ผมทั้งดูดทั้งเลียนมทั้งสองของข้างสลับกันไปมา จนมันเกิดเป็นสีแดงช้ำเพราะโดนผมดูด เท่านั้นมันไม่พอครับ ผมยังกัดสร้างรอยเพิ่มขึ้นไปอีก ปากเธอก็ได้แต่ส่งเสียงร้อยอู้อี้ไปนั่นแหละครับ แต่เปล่งเสียงออกมาไปได้ ผมไล้ริมฝีปากลงมาเรื่อย ๆ จนถึงหอยที่ยังเต็มไปด้วยความดกดำ ผมค่อยแหวกกลีบหอยออกจนเห็นตุ่มเล็ก ๆ ที่ยื่นออกมา ตรงนั้นแหละครับผมรัวลิ้นใส่เธอทันที

“อื้อออ” เอวเธอดิ้นพล่านเลยครับ ยิ่งผมรัวลิ้นเอวเธอก็ยิ่งอยู่ไม่สุข ผมยิ้มกริ่มอย่างชอบใจ น้ำที่หอยเธอก็เริ่มไหลออกมาล่อลื่นเรื่อย ๆ ผมจึงส่งสองนิ้วเข้าไปทักทายในรูหอย กวาดน้ำข้างในออกมาให้ผมได้ซดกินมากยิ่งขึ้น

“อืมม น้ำหอยเยอะแล้วนี่ แสดงว่าเงี่ยนหอยอยากได้ควยกูล่ะสิ”

“อื้อออ” เธอยังคงส่ายหน้าไปมาปฏิเสธว่าไม่ต้องการควยของผม ปากไม่ตรงกับใจเลยจริง ๆ น้ำหอยลื่นนิ้วขนาดนี้แล้วยังมีหน้ามาปฏิเสธอีกหรือ

ผมชักควยอยู่สองสามครั้งเพื่อให้มันแข็งตัวได้ที่ จากนั้นก็นำมาจ่อที่รูหอย ผมปาดควยซ้ายขวาเพื่อความคุ้นชิน จากนั้นก็กดไปทีเดียวมิดด้ามเลยครับ ตัวเธอนี่สะดุ้งเฮือก เป็นภาพที่หน้าขำมากจริง ๆ

ผมยิ้มมองเธอด้วยความซะใจ ก่อนจะเริ่มกระเด้าควยใส่หอย แรงดีไม่มีตก นมที่กระเด็นกระดอนผมก็เอื้อมไปบีบไว้ระบายอารมณ์ หอยตัวขมิบควยผมไม่หยุดดูท่าว่าจะเสียวเอามากแต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังส่ายหน้าไม่หยุด

ป๊าบ ๆ ป๊าบ ๆ

ผมเด้งเอวใส่ไม่ยั้ง เพราะปลายทางอยู่ข้างหน้ามายิ่งเร่งให้ผมต้องกระแทกให้แรงยิ่งขึ้น เธอเองก็เด้งเอวสวนกับควยผมเช่นเดียวกัน แสดงว่าปลายทางของเธออยู่ข้างหน้าเช่นเดียวกันกับผม ผมและเธอเด้าเอวสวนกันได้ไม่นานก็แตกพร้อมกันเรียบร้อย โดยผมแตกในใส่หอยเธอ ส่วนเธอเองก็แตกคาควยผมเช่นเดียวกัน

ผมชักควยออกมาก่อนจะเอื้อมมือไปดึงกางเกงในที่ยัดปากเธอไว้ก่อนหน้านี้ออกให้ แต่ทันทีที่ปากเธอว่างก็ปากแจ๋วใส่ผมทันที

“ไอ้ชั่ว!! แกข่มขืนฉัน”

“เหรอ ก็เห็นเด้งเอวสวนซะขนาดนี้ก็คิดว่าติดใจควยซะอีก”

“สารเลว!!”

“แล้วยังไง อย่าซ่าให้มาก ได้ข่าวว่าเกลียดผมนี่คุณหัวหน้า โดนควยผมเย็ดเป็นไงเสียวถึงใจไหมครับ” ผมมองเหยียดเธอไปพร้อม ๆ กับใส่เสื้อผ้าของตัวเองไป รูหอยของเธอยังมีน้ำของผมไหลออกมาอยู่เลย เหอะปากดี

“ฮึก..ก ฉันเกลียดแก”

“ครับรู้ ผมเลยเอาควยเย็ดคุณนี่ไง ถ้าต่อไปอยู่ที่โรงงานแล้วยังมีปัญหากับงานผมอยู่ล่ะก็เตรียมตัวได้เลย” หลังจากขู่เสร็จผมก็เดินไปแก้มัดให้ก่อนจะเดินจากไป ส่วนเธอยังนอนร้องไห้ที่โดนควยของผม แต่นี่ไม่รุ้ว่าร้องเพราะเสียใจหรือติดใจกันแน่นะ แต่หลังจากนั้นไม่นานเธอก็ลาออกไป ส่วนผมก็ทำงานสบายมากขึ้นเพราะไม่มีเธอมาคอยเป็นปัญหา รู้งี้จับเย็ดตั้งนานแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับเด็กวัดควยใหญ่ที่บ้านร้างเพราะเงี่ยน เรื่องเย็ดหน้าตาไม่ใช่ปัจจัย ควยใหญ่คือคำตอบ “ไปเย็ดกับพี่ไหม ?” นั่นคือการจู่โจมที่แสนตรงประเด็นและรุนแรงที่สุด เท่าที่ฉันจะเคยพูดออกไปกับเด็กหนุ่มคนหนึ่ง ที่เขาเป็นเด็กวัด ฉันเห็นเขามาตั้งแต่เขาเด็กๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าแม่พาฉันมาที่วัดบ่อย แม่บอกว่ามันจะทำให้ฉันจิตใจสงบ แต่ทว่าตั้งแต่นั้นจนกระทั่งโตขึ้นมา ฉันรู้สึกได้เลยว่าฉันไม่ได้สงบเลย เวลาที่เห็นผู้ชายเป้าตุงๆ เดินผ่าน สนามบอลงี้ สนามบาสงี้ หรือว่าจะเป็นลานกลางหมู่บ้านที่มีผู้ชายมาวิ่งออกกำลังกายแล้วควยสะบัดกวัดแกว่งไปมา ฉันไม่สนหน้าตาหรอก เรื่องเสียวไม่เกี่ยวกับหน้าตา เกี่ยวกับลีลาและขนาดควยเท่านั้นแหละ ฉันคิดแบบนั้นจริงๆ และกับไอ้เจ้าเด็กวัดคนนี้ เขามาจีบฉัน เพราะว่าความคุ้นเคยละมั้ง เลยแซวกันไปแซวกันมา บอกว่าอยากจีบต้องทำยังไงนะ หน้าตาไม่ค่อยหล่อจีบได้ไหม…

เรื่องเสียว ลูกชาย เป็นกระเทย ฉันอายุ 50 ปีสามีฉันตายจากไปเกือบ 20 ปีแล้วตั้งแต่ลูกชายของดิฉันอายุได้เพียง 1 ขวบเท่านั้น ฉันต้องเลี้ยงลูกเพียงลำพัง การเลี้ยงดูของดิฉันก็เลี้ยงแบบผู้หญิงเลี้ยง ทำให้โตมาลูกชายมีนิสัยท่าทางไปทางผู้หญิง ประกอบกับข้างบ้านก็มีแต่เด็กผู้หญิง เวลาแกเล่นแกก็เล่นกับเด็กผู้หญิง ฉันกลุ้มใจมาก กลัวลูกชายคนเดียวของดิฉันจะเป็นกระเทย ปัจจุบันความกลัวของดิฉันก็เป็นเรื่องจริง ลูกชายของดิฉันเป็นกระเทยค่ะ ฉันกล้าพูดได้เต็มปากและต้องยอมรับมันด้วย ก็เพราะลูกชายของฉันแต่งตัวเป็นหญิงเลยแถมยังไปทำนมมาด้วย พอเขาแต่งตัวเป็นหญิงเขาดูสวยเหมือนกัน อาจเป็นเพราะเขาผิวเนียนเหมือนดิฉัน และหน้าตาเขาคม คิ้วเข้มเหมือนพ่อเขา เพื่อนเขาก็เป็นกระเทยทุกคนเลยค่ะพักหลังลูกชายของดิฉันเริ่มออกเที่ยวกลางคืนบ่อยขึ้น บางทีก็ไม่กลับบ้าน ฉันกลุ้มใจมากลัวลูกไปติดยา ฉันเลยหาโอกาสคุยกับเขา พอฉันพูดกับเขาเรื่องนี้กเขาก็บอกกับฉันว่า…

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยน ตื่นมาเห็นว่าเพื่อนสนิทพี่สาวกำลังลักหลับ เลยแกล้งสมยอมแล้วปล่อยน้ำควยใส่ปาก เรื่องเสียวเกิดขึ้นในช่วงปิดเทอมของผมเองครับ ตอนนั้นผมเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงอยู่ที่วิทยาลัย พอปิดเทอมก็อยากที่จะหารายได้ทำ เลยไปปรึกษาพี่สาวของผมที่ทำงานอยู่ที่ต่างจังหวัด ปทุมธานี เธอเลยชวนมาอยู่ด้วยกันแล้วหางานทำ ซึ่งผมเองก็ได้งานแล้วเรียบร้อย เป็นพนักงานร้านอาหารแห่งหนึ่ง ที่ค่าตอบแทนรายชั่วโมงสูงลิบ ด้วยความที่ผมเองสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้พอประมาณ เลยทำให้ได้เปรียบคนอื่นอยู่ การมาอยู่กับพี่สาว ทำให้ผมได้รู้จักกับพี่มะปราง เธอเป็นเพื่อนสนิทของพี่สาวที่เธอชอบเล่าให้ฟังอยู่บ่อยๆ ว่าเธออยากที่จะเอาผมเป็นผัว ผมเองก็ไม่ได้คิดอะไรหรอกครับ คิดว่าเธอพูดเล่นๆ เพราะเห็นว่าเป็นน้องชายของเพื่อนสนิทแค่นั้นเอง แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะครับว่าตอนที่ได้เจอกัน ผมเองก็รู้สึกว่าเธอน่ารักดี ด้วยความที่เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่น่าทะนุถนอม เลยทำให้ผมมองว่าการที่จะเดินไปไหนมาไหนกับเธอมันน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ด้วยความที่เด็กกว่าเลยไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร เลยปล่อยตัวปล่อยใจไปตามปกติ กระทั่งเดินแรกที่เงินเดือนของผมออก…

เรื่องเสียว เมื่อลูกศิษย์หญิงไม่เคยเสียซิง แล้วอยากโดนเย็ดเลยมาขอให้ควยผมช่วยหีเธอที เด็กสมัยนี้เย็ดกันเร็ว พวกประถมบางคนก็เริ่มสำรวจจิ๋มกับหำของตัวเองแล้ว ที่หนักกว่านั้นคือเริ่มแอบขอดูของเพื่อนต่างเพศ ซึ่งต่างก็อยากรู้กันทั้งสองฝ่ายเลยสมประสงค์กัน พอขึ้น ม.ต้น ก็เริ่มเห่อหมอยกัน ผู้หญิงไหนนมโตก็จะโดนเพื่อนผู้ชายรุมขอแกมบังคับ สุดท้ายก็โดนขังในห้องหลังเลิกเรียนแล้วจับเปลือยแก้ผ้าพร้อมขึงไว้เพื่อดูดนมล้วงหี บางครั้งก็เกิดขึ้นด้วยความไม่เต็มใจ แต่หลายครั้งที่รู้ก็มาจากความยินยอมของทั้งสองฝ่าย ผมเป็นครูสอน ม.ต้น ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในต่างจังหวัด ไม่ถึงกับหล่อแต่ก็ไม่ได้ขี้เหร่ ได้เปรียบตรงสูง ร่างกายสมส่วนเพราะออกกำลังกายจนมีซิกแพค แถมมีรถเก๋งขับอีกตะหากทำให้เป็นที่สนใจ ไม่เฉพาะกับแค่ครูสาวๆ ซึ่งมีเยอะและเงี่ยนเหงาเพราะโสดไร้แฟนไม่มีควยให้แยงหีคลายเครียด แต่ยังรวมไปถึงเด็กนักเรียนหญิงที่กำลังอยู่ในวัยเจริญพันธุ์ เต็มไปด้วยความอยากรู้อยากเห็นแถมใจกล้าหน้าไม่อายอีกตะหาก พวกเธอเล่านี้ไม่ได้ถูกปลุกฝังมาให้รักนวลสงวนตัว แต่ถูกหล่อหลอมทางอ้อมจากพวกพ่อแม่ไร้ความรับผิดชอบและไร้การศึกษาแถมยากจนว่า หากหาความสุขได้ก็รีบคว้าไว้ และการถึงจุดสุดยอดเสร็จสมอารมณ์หมายนั่นแหละคือความสุขที่ใกล้ตัวสุด หลายครั้งที่ผมแอบเห็นเด็กนักเรียนหญิงของตัวเอง…

เรื่องเสียว เปิดซิงคาห้องพละศึกษา เย็ดหีซิงๆ นี่เลือดออกก็ยิ่งเสียว หลังจากคบกันมาตั้งแต่ ม.1 เค และ หยี แทบจะไม่เคยล่วงเกินอะไรกันและกันเลย นอกจากเดินไปไหนมาไหนด้วยกัน โทรคุย มากสุดก็แค่จับมือ ต่างจากวันนี้ ที่ทั้งสองกำลังจะจบม.3 อายุก็ก้าวเข้าสู่วัยผู้ใหญ่แล้ว เปลี่ยนคำนำหน้าเป็นนายและนางสาวกันเรียบร้อย และในวันก่อนจะถึงวันเกิดของเค เขาเลยบอกว่า อยากจะเป็นคนแรกของกันและกัน ซึ่งหยีเองด้วยความอยากรู้อยากลอง เธอจึงไม่ปฏิเสธความสัมพันธ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ เธออยากให้เขาเป็นผู้ชายคนแรก คาบกิจกรรม ห้องเก็บอุปกรณ์กีฬา ว่างเปล่า ไร้ผู้คนสนใจ ทุกคนต่างแยกย้ายกันไปตามชุมนมที่ไม่ใคร่จะเช็คชื่อนัก และห้องนี้คือสรวงสวรรค์ของวัยรุ่นทั้งสองคนให้ได้มาพลอดรัดกัน หลังจากที่จูบกอดกันอย่างดื่มด่ำจนร่างกายและลมหายใจเร่าร้อน…

เรื่องเสียว น้องเมียมันยั่ว ก็เลยยอมเป็นผัวหนึ่งคืน เธอเป็นคนที่หีสวยมากๆ แคมหีอวบอูม ดูอิ่มน้ำ ซ้ายขวาเท่ากัน โหนกหีใหญ่ ยิ่งในช่วงเวลาที่สองขาถ่างแยกออกอย่างแช่มช้า เผยให้เห็นว่าเธอเองก็กำลังเงี่ยนไม่ต่างจากผมเลย น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลหยดย้อยลงมาตามร่องแคมหีของเธอเบาๆ มองเห็นเป็นภาพที่สวยงาม พี่คะ…วันนี้เป็นผัวหนูนะคะ หนูเย็ดมันส์กว่าพี่หนูแน่นอนค่ะ น้ำเสียงเจือปนระหว่างความเมาและความเงี่ยน ทำให้แววตาดูชวนฝัน เธอมาสารภาพกับผมว่าแอบชอบผมมานานแล้ว ตั้งแต่ยังไม่คบกับพี่ แต่มันไม่กล้าพอ กระทั่งตอนนี้เธอก็ใช้ความกล้ามากโขที่จะบอกและมาเย้ายวนผมถึงในห้อง ท่ามกลางค่ำคืนที่ผมอยู่กับเธอเพียงลำพัง ผู้หญิงมันให้ท่าขนาดนี้ จะไม่ควยแข็งก็กะไรอยู่นะโว้ย สองนิ้วค่อยๆ ลามไล่จากท้องน้อยของเธอลงมาเบาๆ แล้ววาดแหวกกลีบหีออกช้าๆ เนื้อในหีชมพู ทำให้ผมตัดสินใจได้ทันทีว่าแม้เธอจะเป็นน้องเมีย แต่หีน่าเลียขนาดนี้…

เรื่องเสียว รองมุก ทั้งเสียวทั้งแสบทั้งมันส์ เริ่มเรื่องเลยนะคะ ชื่อ ออยค่ะ คือว่าออยกับแฟนเนี่ยต่างคนต่างทำงานอาทิตย์นึงก็จะได้เจอกันแค่วันเดียวคือ วันเสาร์ ปกติเราก็จะนัดกันไปเอาบ่อยๆอยู่แล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาก็ เป็นอีกวันนึง ออยก็นัดกันให้แฟนไปรับที่บ้านแล้วไปที่โรงแรมกัน พอไปถึงแฟนเค้าก็บอกออยว่าวันนี้จะจัดหนัก เอาให้หีระบมไปเลย แฟนออยเค้าแอบไปเอา ”คามากร้า” แบบเจลมากินน่ะคะ เลยทำให้เค้าคึกแล้วก็อึดมากๆ พอเข้าห้องไปเสร็จเค้าก็พาออยไปนอนบนเตียง แล้วก็เอาปากประกบจูบกับออยทันที มือของแฟนออยก็เริ่มลูบคลำมาที่นม แฟนออยบี้หัวนมเบาๆ จนออยพอเริ่มเกิดอารมณ์ ก็ครางออกมาเบาๆพอแฟนออย เห็นออยพอมีอารมณ์แล้วก็เลื่อนปากลงมาดูดงับหัวนม จนออยเสียวไปหมด มือเค้าก็ลูบๆ บี้ๆ ตรงเม็ดเสียวออย จนน้ำออยเริ่มเยิ้ม…

เรื่องเสียว เย็ดแก้ขัดกับเพื่อนสนิท ควยใหญ่ เย็ดเก่งแบบนี้ ก็ไม่ได้แย่เท่าไหร่นี่นา ผมไม่รู้เหมือนกัน ว่าเธอคิดอะไรอยู่ ตอนที่พูดออกมาว่า “ถ้าเป็นผม แค่ผม คืนนี้เธอจะยอมให้ผมเย็ดก็ได้” เธอรู้หรือเล่า ว่าในหัวของผมมีแต่เรื่องเสียวที่มีเธอเป็นนางเอกทั้งนั้นเลย ทุกๆ คืนที่ผมชักว่าว ผมจะนึกถึงหน้าของเธอ และทุกๆ ครั้งที่น้ำจะแตก ผมจะครางชื่อของเธอออกมา แต่ในวันนี้ ตรงหน้าผม เธอพูดว่าจะอมให้ผมเย็ด ผมจะได้เย็ดหีเธออย่างนั้นเหรอ ? ถ้าไม่เกรงใจที่เธอกำลังจะเศร้าอยู่ ผมคงกระโดดดีใจจนตัวลอยไปแล้ว เธอเป็นฝ่ายเริ่มก่อน เธอคลานเข้ามาหาผม แล้วเงยหน้าจูบผม เอามือของผมไปจับที่หน้าอกของเธอ…

เรื่องเสียว โดนทีเด็ดฝรั่ง สวิงกิ้งทัวร์ เมื่อตอนปีใหม่ มกราคม ปี 63 ที่ผ่านมา เฟิร์นกับแฟนไปเที่ยวทะเลที่ หัวหิน กัน เราพักที่ รีสอร์ท ชื่อ เซ็นทารา แกรนด์ รีสอร์ท ที่นั้นบรรยากาศดีมากมองเห็นทะเลชัดเจน เพราะอยู่บนเนินติดกับชายหาด บังเอิญช่วงนั้นไม่ใช่วันหยุดเลยไม่มีคนไทยมาพัก นอกจากเราสองคนนอกนั้นมีแต่ฝรั่งไม่กี่คน บ้านพักก็แยกเป็นหลังๆ มีรั้วพุ่มไม้หนากั้นอยู่ เราสองคนเห็นว่ามันเงียบดีไม่มีคนผ่านไปมาก็เลยออกมานั่งเล่นตรงระเบียง ตอนนั้นเราทั้งคู่ใส่ชุดว่ายน้ำ ของเฟิร์นเป็นแบบทูพีซ เพราะใส่แล้วรู้สึกตื่นเต้นที่มีสายตาจ้องมอง เฟิร์นนอนหนุนตักแฟนอยู่ดีๆ ก็รู้สึกว่าควยของเขาเริ่มมีอาการแข็งตัว เฟิร์นจึงล้วงควยแฟนออกมาใช้ปากขบเบาๆ…