เกรดไม่ต้อง หนูเรียนเก่ง แค่อยากเป็นเมียครูค่ะ ช่วยเย็ดหนูที

e0b980e0b881e0b8a3e0b894e0b984e0b8a1e0b988e0b895e0b989e0b8ade0b887 e0b8abe0b899e0b8b9e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b980e0b881e0b988 64fbe31c0afdb

เรื่องเสียว เกรดไม่ต้อง หนูเรียนเก่ง แค่อยากเป็นเมียครูค่ะ ช่วยเย็ดหนูที

เอาเป็นว่า ฉันจะไม่สนอะไรเลยแล้วกัน ถ้าหากว่าทุกคนได้อ่านเรื่องเสียวเรื่องนี้แล้วอาจจะรู้สึกแย่กับฉันเองที่อยากจะขึ้นครู แต่แล้วยังไงล่ะ ครูก็คน แล้วเขาก็หล่อด้วย เพราะฉะนั้น ฉันจึงกล้าที่จะอ่อยเขาแบบรุนแรง ไปให้สุดตัว โดยไม่สนใจเลยว่ามันจะเป็นยังไง แล้วก็อย่างที่ฉันคิด ฉันว่าฉันก็สวยมากพอที่จะทำให้เขาหันมาสนใจฉันได้ และฉันก็ทำสำเร็จจริงๆ

ครูคนนี้เป็นครูฝึกสอน ที่ข้ามาทำการฝึกสอนที่โรงเรียนของฉันเป็นเวลาหนึ่งเทอม และเพราะอายุเราไม่ได้ห่างกันมาก ฉันจึงใช้ความเป็นเด็กเรียนของฉันเข้าใกล้ชิดเขาอย่างถึงที่สุด อย่างแรกเลยก็คือฉันว่าเขาหล่อ คือโดนใจฉันมาก และสาวๆ ในโรงเรียนไม่น้อยก็สนใจเขาด้วย สองคือ ฉันติดตามไอจีของเขาอยู่ และรูปในนั้นก็เต็มไปด้วยเรือนร่างของเขาที่ชอบอวด ชอบโชว์ กล้ามท้องเอย กางเกงในตุงๆ เอย แล้วจะให้ฉันอยู่เฉยๆ โดยไม่คว้าโอกาสไว้งั้นเหรอ ฝันไปเถอะ ไม่มีวันที่จะทำอะไรแบบนั้นหรอก ขืนชักช้าหมาก็คาบไปแดกพอดี

ฉันใช้เวลาอยู่หลายสัปดาห์เหมือนกัน ที่จะอ่อนอาจารย์เขาให้มาสนใจฉัน แต่ไม่เกินความสามารถของฉันหรอก เราก็กลายเป็นคนคุยลับๆ กัน แอบไปกินข้าวด้วยกันบ้าง ซึ่งแน่นอนว่าต้องไปที่ไกลๆ ที่จะไม่ค่อยมีใครรู้จักเราสักเท่าไหร่ ท้ายที่สุด มันก็มาถึงวันที่ฉันเฝ้ารอคอย วันที่เขาเป็นคนพูดขึ้นมาว่า ไปบ้านเขาไหม

ฉันไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว เงี่ยนมาตั้งนาน อยากโดนเย็ดจะตาย

เดี๋ยวนี้ไม่แรดอยู่ยากค่ะ การเป็นเด็กเรียนของฉันไม่มีอะไรมายืนยันได้ว่าฉันจะเป็นผ้าที่พับไว้ละนะ

เขาเป็นคนเริ่มก่อนทันทีเมื่อรู้ว่าฉันมีใจให้ขนาดนี้ ประตูยังไม่ได้ลงกลอนเลย เขาก็จู่โจมด้วยการผลักหลังฉันให้พิงกับประตู แล้วประชิดหน้าเข้ามาบดริมฝีปากจูบกับฉันอย่างเร่าร้อนและดูดดื่ม ลิ้นที่เขาแทรกเข้ามาทำให้ฉันโต้ตอบแลกลิ้นกับเขาอย่างนัวเนีย พร้อมทั้งค่อยๆ ลูบไล้เรือนร่างของคนตรงหน้าด้วยความกระสันที่อัดแน่นอยู่ในหัวใจ

จกร่างกาย หน้าท้อง ลงไปจนถึงเป้ากางเกงที่มันตุงแน่นขึ้นมาแล้ว ไม่ต้องจับดูก็รู้ว่าเขาควยแข็งเต็มที่แล้ว และแน่นอนว่าฉันอยากจะเห็นของจึงใจจะขาด เลยเอื้อมมือไปลงกลอนประตู แล้วทรุดเข่าลงช้าๆ เพื่อให้ระดับสายตาของฉันอยู่กับควยของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาออกทันที

ควยใหญ่ยาวกระดกเด้งมาประชิดหน้าฉัน ลำควยสีเข้มเล็กน้อย หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็นสีชมพูไม่เข้มมากนักเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนสีใสๆ ที่ไหลปริ่มออกมา ฉันไม่รอช้า ตวัดปลายลิ้นเลียน้ำควยนั้นแล้วจู่โจมอมควยให้เขาทันที

เสียงครางดังขึ้นพร้อมกับความสุขสม เขาลูบไล้เส้นผมและใบหน้าของฉัน ก่อนที่จะจับหัวฉันโขยกเข้าไปกับลำควยของเขา กระเด้าปากถี่ยิบ จนฉันแทบจะสำลัก ควยที่ทั้งใหญ่ทั้งยาวนั้นขยับเข้าออกในปากของฉันอย่างต่อเนื่อง จนเขาดึงร่างฉันขึ้นไปยืน ยกขาฉันขึ้นมาพาดเอวแล้วค่อยๆ ยกร่างฉันขึ้นในท่าอุ้มแตง เดินตรงไปที่เตียง พร้อมทั้งปล่อยร่างของฉันลงอย่างใจเย็น

เสื้อผ้าถูกถอดออกอย่างไม่ยากเย็นนัก เพราะฉันช่วยเหลือทุกๆ การกระทำ ก่อนที่เขาจะโน้มใบหน้ากดลงมาจู่โจมเลียหีให้ฉันทันที พร้อมทั้งเริ่มชำแรกแทรกปลายลิ้นเข้ามาในรูหีของฉัน หีชมพูที่เขาชื่นชอบ ทำให้เขานั้นลงลิ้นอย่างถี่รัว จนร่างกายของฉันแอ่นเร่า พร้อมทั้งนิ้วของเขาก็ค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีสวยของฉัน ก่อนที่จะตามมาติดๆ ด้วยลำควยที่ฉันเฝ้ารอ

ควยใหญ่ค่อยๆ ดุนดันเข้ามาในรูหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ฉันรู้สึกถึงความแนบแน่น ร่องรักกอดรัดลำควยของเขาเอาไว้ขณะที่ครูสุดหล่อของฉันเริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของฉัน เขาครางออกมาในลำคอ ก่อนจะบอกว่าเสียวควยสุดๆ เพราะว่าเขาชอบหีติดควยแบบนี้ แถมฉันก็ยังหีใหญ่น่าเลียน่าเย็ดเหมือนนางเอกหนังเอวีเลย

ฉันไม่ดีใจหรอกที่ถูกชมแบบนั้น แต่ฉันดีใจที่ถูกเขาเย็ดต่างหาก

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง โดยที่ฉันนั้นแทบจะไม่ได้หยุดเว้นหายใจเลย เบื้องหน้าในโรงเรียน เขาคือครูที่แสนจะเรียบร้อย แต่เวลานี้ที่เราอยู่ด้วยกัน เขาคือครูที่เย็ดโหดที่สุดคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะร่างกายของฉันขยับไหวไปตามแรงควยของเขาอย่างต่อเนื่อง

จนกระทั่งตอนที่เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้น สีหน้าออดอ้อนของเขาปรากถามฉันว่า อยากแตกในได้ไหม ?

แล้วทำไมจะไม่ได้ล่ะ ?

ฉันปล่อยเสียงครางออกมาพยักหน้า ก่อนที่เขาจะยิ้มแล้วรัวควยกระแทกเย็ดเข้ามาอย่างต่อเนื่องถี่รัวจนกระทั่งเขาสมความปรารถนา ปล่อยน้ำควยแตกในรูหีของฉันจนฉ่ำเยิ้มสาสมใจ เขาดึงควยออกมาก่อนที่จะยืนดูน้ำควยที่ไหลออกมาจากรูหีของฉันแล้วบอกว่ามันเป็นภาพที่สวยมากๆ เลย

อยากจะเห็นทุกๆ วัน

ให้ตายเถอะ ถ้าเขาอยากเห็นทุกๆ วันก็แปลว่าเขาอยากเย็ดฉันทุกๆ วันงั้นสินะ

แบบนั้นก็ได้เลยค่ะครู เย็ดหนูได้เต็มที่เลย หนูเงี่ยนเพื่อครูได้เสมอ

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงกับเพื่อนสนิทในห้อง ประสบการณ์เสียวที่เพื่อนรักเท่านั้นจะทำได้ เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นระหว่างเพื่อนรักสามคนและผมอีกหนึ่งคน ผมชื่อว่า หมากครับ มีเพื่อนรักสามคน ได้แก่ พราว ก้อย และก้อง เราทั้งหมดสนิทกันมากๆ และเป็นคนที่ค่อนข้างขี้เงี่ยนไม่ต่างกัน สมัยที่เรียนด้วยกันตอนเด็กๆ ผมนั้นชอบชวนเพื่อนมานั่งที่หลังโรงเรียน เพราะว่าบ้านของผมนั้นรวยที่สุด ผมเลยมีโทรศัพท์ที่สามารถดูหนังได้นั่นเอง เราโหลดหนังโป๊มานั่งดูด้วยกันจนเงี่ยนแสนเงี่ยน ไม่รู้จะทำยังไง สุดท้าย ตอนที่เรานั้นเรียนม.ต้น เราก็นัดกันมาดูหนังโป๊กันอีก แล้วเรื่องราวมันก็ข้ามขั้นมากขึ้น ด้วยการที่เรานั้นเริ่มชักว่าวและติ้วหีด้วยกัน แต่เรายังไม่ได้เย็ดกันนะครับ เพราะว่าตอนนั้นเหมือนยังไม่ได้ต้องการให้ครั้งแรกมันเกิดจากความเงี่ยน แต่เราก็มีความสุข ที่ได้มาชักว่าว ได้มาติ้วหีด้วยกันตามประสาเด็กๆ และมันก็ยิ่งทำให้เราสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว ไม่อยากโดนด่าว่าแรด เลยแกล้งหลับให้โดนจับไปเย็ด เรื่องเสียวของเอมเกิดขึ้นเมื่อสองวันที่ผ่านมานี้เอง สำหรับเธอแล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นวันนั้นเป็นประสบการณ์เสียวที่ตัวเธอเองก็ยังไม่อยากที่จะลืม และอีกใจหนึ่งก็ต้องบอกตรงๆ ว่าอยากที่จะทำมันอีกสักครั้งหนึ่งอยู่เหมือนกัน เอมเป็นสาวที่ออกลูกห้าวหน่อย แต่ว่าไม่ใช่ทอมบอย นั่นทำให้เธอมีเพื่อนผู้ชายอยู่หลายคนเหมือนกัน การมีเพื่อนผู้ชายคือไม่มีใครจะงี่เง่า ไม่มีการนินทาลับหลัง ผู้ชายไม่ได้มีเรื่องอะไรแบบนั้นอยู่แล้วนั่นเอง และนั่นทำให้เธอไปกินเหล้าที่บ้านเพื่อนของเธอบ่อยๆ ก่อนที่จะได้เจอเพื่อนของเพื่อนอีกทีหนึ่งมานั่งร่วมวงด้วย เขาคนนั้นชื่อว่า ต้า เป็นเด็กหนุ่มหมู่บ้านข้างๆ แต่เธอเองก็ไม่ได้รู้จักเขาเป็นการส่วนตัวหรอก แค่เพียงรู้ว่าเป็นเพื่อนของเพื่อนเท่านั้นเอง แต่เรื่องตลกก็คือว่า เขาคิดว่าเธอคือเมียของหนึ่งในบรรดาผู้ชายที่อยู่รายล้อมเธอ แต่ทุกๆ คนกลับบอกว่าเธอเป็นเพื่อน และไม่มีผัวเลยตอนนี้ คงเพราะทุกๆ คนคิดเหมือนที่ต้าคิดนั่นแหละ ต้าพอได้ยินแบบนั้นก็เลยพูดว่า ถ้างั้นกูคงต้องมากินเหล้าบ้านนี้บ่อยๆ…

เรื่องเสียว สาวลูกครึ่ง ออกเดทกับแฟนหนุ่มท่ามกลางน้ำตก ใครจะไปคาดคิดว่าในวันที่ฝนตก จะมีหญิงชายคู่หนึ่งกำลังวางแพลนเพื่อที่จะไปออกเดท เพราะว่าเขาทั้งสองนั้นได้ตกลงคบกันมาสักพักหนึ่งแล้ว แต่ยังไม่มีแพลนที่จะได้ไปเที่ยวด้วยกันที่ไหนอย่างจริงจังซักที และในวันนี้ก็เป็นวันที่เหมาะสมมากที่พวกเขานั้นจะได้ไปออกเดทกันอย่างจริงจัง หญิงสาวได้คุยกับชายหนุ่มเรื่องสถานที่ในการไปออกเดทในครั้งนี้ว่า “ เธอคะ… เค้าว่าน้ำตกที่นี่สวยมาก มีธารน้ำเงียบๆ ให้เราได้อยู่กันสองคนด้วย น่าจะเหมาะสมที่สุดเลย เธอโอเครไหม? จากนั้นชายหนุ่มก็ตอบกลับมาอย่างทันควันว่า “ ได้สิเธอ… เราก็ชอบน้ำตกอยู่แล้ว ทั้งเย็น สงบ ถ้าได้ลงไปแช่กันสองคน คงจะมันส์น่าดู” หญิงสาวจึงตอบกลับไปว่า “ งั้นจองที่นี่แหละเนาะ” จากนั้นเขาทั้งสองก็ได้เตรียมตัว เมื่อถึงวันที่ได้เข้าพัก ทั้งสองได้เดินทางกันมาด้วยรถยนต์ส่วนตัว…

เรื่องเสียว น้องเมียสุดแซ่บนอนหลับไม่ระวังเจอควยเย็ดแตกไปสองน้ำ วันนั้นผมเพิ่งกลับมาจากค่ายทหาร คือผมเนี่ยจับได้ใบแดงนะครับเลยต้องไปเป็นทหารอยู่สองปี แล้วพอได้วันลาผมก็รีบมาหาแฟนที่บ้านโดยทันที หวังเซอร์ไพรส์ให้เธอตกใจ ทว่าพอมาถึงบ้านผมกลับไม่เจอแฟนสุดที่รัก ทั้งบ้านเงียบเชียบราวกับไม่มีคนอยู่ ถึงอย่างนั้นผมก็ยังไม่ล้มเลิก บางทีเธออาจจะนอนหลับอยู่ข้างบนก็ได้ใครจะรู้ ผมเปิดประตูเข้าไปในบ้านอย่างง่ายดาย เพราะตัวบ้านเองก็ไม่ได้ล็อก และพอเข้ามาถึงห้องนอนผมก็เจอผู้หญิงคนหนึ่งเข้า แต่เธอไม่ใช่แฟนผมครับ เธอชื่อว่าแก้วซึ่งแก้วเนี่ยเป็นน้องสาวของแฟนผม เธอนอนหลับสนิทอยู่บนเตียง ข้าง ๆ เตียงก็มีกระป๋องเบียร์วางไว้อยู่เต็มไปหมด ผมว่าเธอคงเมาจนหลับไปแล้วแน่ ๆ ชุดนอนที่แก้วใส่อยู่ก็แสนจะสั้น ควยผมที่ไม่ได้รับการปลดปล่อยด้วยหอยของหญิงสาวมานาน พอมาเจอผู้หญิงนอนหลับตรงหน้าใครบ้างล่ะครับจะไม่เงี่ยน ถึงจะเป็นน้องสาวแฟนก็เถอะ ผมค่อย ๆ เดินเข้าไปใกล้ ๆ ตัวของแก้วจากนั้นก็จับเธอนอนหงายหน้า…

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรกในชีวิต ผมมีเรื่องมาเล่าสู่กันฟัง หลังจากที่ผมได้อ่านเรื่องราวของเพื่อนๆ มาบ้างแล้ว มันทำให้รู้สึกว่า ตัวผม เอง อยากถ่ายทอดเรื่องของตัวเองบ้าง ผมเอง อายุ 16 ปี รุปร่างหน้าตาค่อนข้างจะดีพอเดินด้วยแล้วมีคนมองว่างั้นเถอะครับ ผมได้มีโอกาศรู้จัก กับพี่เนตร พี่เนตรเธอเป็นหม่าย มีลูกติด 1คน เธอเป็นผู้หญิงที่ผมว่าสวยคนหนึง เพราะว่าเธออายุ 26 เองแต่สามีเธอตายไปก่อน คน อายุ 26 นี่ใครว่าแก่ผมว่าไม่แก่ยังหุ่นดี นมยังเป็นนมอยู่ ยังไม่ให้เห็นริ้วรอยของความเหี่ยวยานเลย ผมเลยแอบมองพี่เนตร…

เรื่องเสียว แรกเปลี่ยนสวิงกิ้ง ผมเองแยกกันอยู่กับเมียเพราะไปทำงานที่ต่างจังหวัดกลับบ้านอาทิตย์ละครั้ง ส่วนเมียผมทำงานราชการอยู่ที่บ้านเพียงคนเดียว ลูกมีแต่ผู้ใหญ่เอาไปเลี้ยงให้ ในที่ทำงานเมียผมนั้นเธอมีเพื่อนรุ่นน้องสนิทกันมากอยู่คนหนึ่งชื่อแอน อายุประมาณ 20 เศษๆ แอนเป็นคนขาวรูปร่างอวบไม่สูงเหมือนเมียผม ผัวแอนซึ่งทำงานที่เดียวกันชือว่าชา อายุราว 28 ปี ก็ทำงานราชการเหมือนกัน เมื่อต้นเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา แอนมาหาผมที่บ้านในตอนนั้นเมียผมไม่อยู่เขาบอกว่าจะออกไปธุระตั้งแต่ตอนสายๆ จนถึงขณะที่แอนมาหานั้นมันเกือบจะ 5 โมงเย็นแล้ว แอนมาถึงบ้านทำทีเป็นถามหาเมียผม ผมจึงบอกแอนไปว่ามดไปธุระตั้งแต่เช้าแล้ว แอนไม่พูดอะไรนอกจากยิ้มๆ ระหว่างที่แอนนั่งคุยกับผมนั้นตาเหลือบไปเห็นหนังสือไทยเพลย์บอยซึ่งวางอยู่ใต้โต๊ะรับแขก แอนถามว่าอ่านเป็นประจำเหรอ ผมตอบว่าใช่ แอนยังถามต่อไปอีกว่ามีความคิดอย่างไรกับเรื่องสวิงกิ้ง ผมบอกว่าอาจจะเป็นเรื่องที่เขียนขึ้นมามากกว่าความจริงคงมีเปอร์เซ็นต์เป็นไปได้น้อย แอนจึงย้อนผมว่าคนแก่ก็มักจะคิดอย่างนี้แหละแต่ว่าเธอว่ามีจริงเพราะเคยเห็นมาแล้ว…

เรื่องเสียว แค่อยากอมควย ทำไมต้องจับหนูเย็ดด้วยไม่เข้าใจ เรื่องเสียวกลายเป็นเรื่องบานปลาย เพราะความอยากรู้อยากเห็นของฉันล้วนๆ ฉันไม่ใช่ผู้หญิงที่บริสุทธิ์อะไร โดนเปิดซิงตั้งแต่อายุ 14 แล้วก็กลายเป็นคนร่านควยมาตลอด เพื่อนๆ และรุ่นพี่หลายๆ คนก็รู้ว่าฉันเป็นคนแบบนี้ คือพวกเสพติดเซ็กส์ จนกระทั่งวันนี้ที่ฉันได้เจอกับรุ่นพี่คนหนึ่ง เรานั่งกินเหล้าด้วยกันที่ร้าน ก่อนที่เขาจะชวนไปต่อที่บ้านของเขาเพราะว่าราคามันถูกกว่า คุยไปคุยมาเราเองก็เริ่มเปิดใจกัน ก่อนที่เขาจะบอกว่าชีวิตของเขาเสียซิงแค่ครั้งเดียว เป็นการโดนเย็ดแบบไม่ค่อยเต็มใจนัก เพราะว่าโดนรุนพี่ผู้หญิงมอมเหล้าแล้วขย่มควยของเขาจนเสร็จ จากวันนั้นเขาเองก็ไม่ค่อยได้เย็ดใครอีกเลย ในขณะเดียวกัน เขาเองก็ยังไม่เคยโดนอมควยอีกด้วย เปิดมาแบบนี้…ฉันจะไม่ขานอาสาได้อย่างไร “ให้หนูอมควยให้ไหม หนูอมเก่งนะ ถ้าพี่อยากลอง” ฉันบอกเขา ในขณะที่เขาเองก็ดูงงๆ ว่าทำไมฉันถึงกล้าพูด…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เสียซิงให้ครูคณิต แลกเกรด 4 สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “ญา” และเรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับฉันตั้งแต่สมัย ม.ต้น เลยค่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่าตอนนั้น หนูเป็นหัวหน้าห้องของชั้น ม.สอง อายุก็ 14 ย่าง 15 ประมาณนี้ค่ะ ซึ่งด้วยความเป็นหัวหน้าห้องก็จะต้องช่วยครูทำงานต่างๆ บ้างตามประสา จนกระทั่งเทอมสอง มีครูคนใหม่ย้ายเข้ามาค่ะ เป็นคุณครูวัยรุ่น เหมือนเป็นครูบรรจุใหม่ อายุแค่ประมาณ 25 ปี ราวๆ นั้น…

เรื่องเสียว เป็นไกด์ พาผัวญี่ปุ่นของเพื่อนเที่ยว แต่กลับได้เป็นชู้แอบเสียวกันระหว่างทาง เพราะว่าเพื่อนของฉันติดประชุมด่วนในวันนี้ ทำให้เธอวานให้ฉันไปรับแฟนของเธอที่สนามบิน เพราะว่าเขาบินมาจากญี่ปุ่น พร้อมทั้งช่วยพาเที่ยวแทนเธอไปก่อนหนึ่งวันเต็มๆ ด้วยความฉันนั้นจบญี่ปุ่นมา และเป็นแม่สื่อให้กับคนทั้งสองอีกด้วย ดังนั้น ฉันจึงสามารถพูดคุยกับผัวของเธอได้ในเรื่องที่เธอรู้ และไม่รู้ อย่างน้อยก็เรื่องเสียว เพราะเธอไม่เคยรู้แน่ๆ ว่าผัวของเธอนั้น เลียหีเก่งขนาดนี้ เป้าหมายแรกๆ ที่เราไปคือร้านอาหาร แต่ด้วยความที่ฉันและเขาคุยกันอย่างถูกคอมาตั้งแต่สมัยที่จีบเพื่อนฉัน ทำให้วันนี้เขาสารภาพตรงๆ ว่าเขาดีใจมากและมีความสุขที่ได้เที่ยวกับฉัน เขาอยากจะมีความทรงจำร่วมกับฉันก่อนที่จะกลับญี่ปุ่น ด้วยความที่ฉันเป็นเจ้าบ้าน เลยไม่รอช้าที่จะช่วยให้เขาได้สร้างความทรงจำดีๆ ร่วมกัน ที่โรงแรมม่านรูดแห่งนี้ คนญี่ปุ่นนี่แม้ว่าหลายๆ คนอาจจะไม่ใช่คนที่ควยใหญ่ แต่ฉันเชื่อมือในความสามารถในการกระตุ้นความเสียวซ่านได้…