เกย์ เสียวถึงใจไปกับเทรนเนอร์

e0b980e0b881e0b8a2e0b98c e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b896e0b8b6e0b887e0b983e0b888e0b984e0b89be0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b897e0b8a3 64fc04c1dc705

เรื่องเสียว เกย์ เสียวถึงใจไปกับเทรนเนอร์

ชื่อบาสครับอายุ 23 มองภายนอกผมเป็นผู้ชายคนนึงครับไม่มีใครรู้เลยว่าผมเป็นเกย์ได้ทั้งรุกและรับผมสูง 178 ผมเป็นคนชอบออกกำลังกายหุ่นผมดีพอสมควรนะครับมีกล้ามเล็กน้อยหน้าท้องแบนพอเห็นลางๆ ครับแต่ถ้าใครเห็นแล้วก็ต้องอยากกินผมกันเลยทีเดียวเพราะผมจัดว่าเป็นคนหน้าตาดีคนนึง สมัยเรียนมหาลัยผมก็มีแฟนเป็นผู้หญิงถึง 2 คนเลยนะครับแล้วผมก็ชอบเขาด้วยแต่สุดท้ายก็ไปกันไม่รอด ก็แอบมีอะไรกับผู้ชายบ้าง เข้าเรื่องดีกว่านะครับ คือผมไปสมัครเป็นสมาชิกฟิตเนสอยู่ที่ห้างดังแห่งหนึ่งครับอยู่แถว มอ รังสิต ผมก็พักอยู่แถวนั้นหลังเลิกงานผมก็ไปออกกำลังกายเป็นประจำทุกวันจะมีเทรนเนอร์มาคอยสอนท่าต่างๆ ให้ลูกค้าที่ออกกำลังกายไม่เป็นผมก็เป็นคนหนึ่งในนั้นที่เทนเนอร์มาสอนให้ผมทีนะผมผมหล่อมากเลยครับแถมให้หุ่นดีต่างหากสูงประมาณ 180 ซม. น้องชายผมแข็งขึ้นโดยอัตโนมัติเลยครับผมสอบถามพี่เขาพี่เขาอายุ 25 มากกว่าผม 2 ปี

พี่เขาชื่อพี่ตี๋ครับ ตอนที่พี่ตี๋มาสอนผมออกกำลังกายร่างของเราแนบชิดกัน จนทำให้ผมควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ ใจผมไม่อยู่กับเนื้อกับตัวบางครั้งน้องชายของพี่เขาก็มาสัมผัสที่ก้นของผมทำให้น้องชายผมแข็งขึ้นมาทันที ผมหันหน้ามาทางพี่ตี๋ พี่เขาก็เหลือบเห็นควยของผมที่อยู่ในกางเกงมันนูนขึ้นมาพี่เขาก็เลยแซวแห๋ม…น้องบาสออกกำลังกายแค่นี้มีอารมณ์เลยหรอ ผมอายหน้าแดงมากเลยครับ ผมจึงขอตัวกลับบ้านก่อน ถึงบ้านผมก็จินตนาการถึงหน้าพี่ตี๋แล้วผมก็ชักว่าวครับได้อารมณ์สุดๆ วันรุ่งขึ้นผมก็ไม่กล้าไปฟิตเนสเพราะผมอายพี่ตี๋จะรู้ว่าผมเป็นเกย์แต่ก็หักห้ามใจไม่ได้ครับเพราะผมอยากเห็นหน้าพี่ตี๋มาก พอไปถึงผมไม่เห็นพี่ตี๋ผมรู้สึกหงุดหงิดมากผมจึงไปที่เคาน์เตอร์เขาบอกว่าวันนี้พี่ตี๋จะมาสายประมาณ 30 นาที

เพราะพี่เขาติดธุระผมจึงออกไป ออกกำลังกายรอประมาณ 20 นาทีได้พี่ตี๋ก็มาพอดีพี่ตี๋เห็นผมเขาก็ตรงเข้ามาหาผมเลยครับแล้วพี่ตี๋ก็พูดว่า น้องบาสเล่นท่าอะไรได้บ้างแล้ว? ไปถึงไหนแล้ว? ยังเลยครับพี่ ผมยังไม่ค่อยเป็นเท่าไหร่เลยครับ ต้องให้พี่สอนผมอีกนานเลย ในใจผมคิดว่าถ้าผมเป็นผมจะแกล้งทำไม่เป็นเพื่อจะให้พี่ตี๋สอนผมนานๆเวลาพี่ตี๋ออกกำลังกายจะถอดเสื้อด้วย ผมจะแอบดูเวลาเหงื่อไหลดูเซ็กซี่มากๆ จริงๆ ผมอยากจะเข้าไปดูทั้งร่างกายเลยครับ ว่าแล้วแผนชั่วๆ ผมก็คิดขึ้นมาในหัว พี่ตี๋ครับเครื่องนี้เล่นยังไงครับพี่ตี๋ก็เดินมาทั้งๆ ที่ถอดเสื้ออยู่กลิ่นเหงื่อและกลิ่นความเป็นชายของพี่แกหอมปลุกอารมณ์ผมมากๆ ครับ ผมจึงแกล้งถามพี่ว่า เออ..พี่ออกกำลังกายนานหรือยังอ่ะ? กล้ามสวยมากเลยครับ ท่าทางจะแข็ง? ก็ลองจับดูสิพี่ตี๋บอกผม ตอนนั้นเข้าทางผมมากเลยครับ

ผมจึงเอามือลูบไปที่กล้ามหน้าอกแล้วลามมาที่หน้าท้องซิกแพคมันแข็งมากครับ แข็งแรงเท่ากับควยผมตอนนี้เลยพี่ตี๋ทำสีหน้าแบบมีอารมณ์ ผมจึงค่อยไล่ลงมาที่เป้าของแก แกซะงั้กแล้วก็ทำท่าตกใจเล็กน้อยครับ น้องพี่ให้จับกล้ามดันจับควยซะงั้น เป็นเกย์หรือเปล่านี่? ผมไม่พูดอะไรครับ พี่เห็นนะว่าน้องชอบแอบมองพี่บ่อยๆ ชอบพี่หรอผมก็ไม่ตอบอะไรครับ งั้นตามพี่มานี่ดิ ผมถึงขั้นตกใจเลยครับตอนนั้น เป็นเวลาที่ฟิตเนสใกล้ปิดแล้วจึงเหลือคนประมาณ 4-5 คนพี่ตี๋พาผมไปห้องเก็บของและห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าของเทรนเนอร์ พอพี่ตี๋พาผมเข้าไป พี่ตี๋เขาล็อคประตู แล้วพี่ตี๋พูดว่า ถ้าน้องบาสรักพี่ น้องบาสต้องยอมให้พี่เอานะ ผมไม่กล้าพูดอะไรเลยครับ ผมอึ่ง ถ้าไม่พูดอะไรก็แสดงว่ายอมนะ พี่เขาไม่ธรรมดาจริงๆ แล้วพี่ตี๋ก็เอาปากมาประกบปากผมเอาลิ้นดันเข้าไปในปากผม เราจูบกันอย่างดูดดื่มมาก พี่ตี๋ถอดเสื้อผ้าผมออก ผมก็ถอดกางเกงพี่ตี๋ออก ในขณะที่ปากก็จูบกันอย่างดูดดื่ม

พี่ตี๋ก็เอานิ้วแยงเข้ามาในตูดผม ผมสะดุ้งและรู้สึกเสียวอย่างมาก ร่างกายของผมตอนนี้มันเร่าร้อนอย่างมาก ผมก็เอามือลูบไล้ไปตามหน้าอกและท้องของพี่ตี๋ แล้วผมก็ไซ้ร์ที่หูพี่ตี๋ พี่ตี๋เขาครางซี๊ดดด…ออกมาทันทีสงสัยจะเสียวมาก แล้วผมก็ไล่มาที่ลำคอแล้วไซ้ร์มาที่รักแร้ กลิ่นกายของพี่ตี๋หอมมากครับ ตอนนี้สงสัยพี่ตี๋จะเสียวมาก พี่ตี๋บอกว่าน้องบาสหยุดก่อน เดี๋ยวพี่จะแตกเสียก่อน แล้วพี่ตี๋ก็จับผมขึ้นมาดูดปากกัน ตอนดูดปากกันได้อารมณ์มากๆ ครับเหมือนในหนังเกย์เลย แล้วพี่ตี๋เขาจับผมหันหลังไซ้ร์ที่คอผม มาที่แผ่นหลังของผม แล้วลามมาที่รูตูดผม ใช้ลิ้นเลียเป็นวงกลม ตอนนั้นผมเสียวมากเลยครับ จนเผลอครางออกมา พี่ตี๋เอานิ้วแหย่เข้าไป 1 นิ้ว ผมเจ็บปนเสียวแล้วตามด้วยนิ้วที่ 2 นิ้วที่ 3 ผมเจ็บมาก แล้วพี่ตี๋ก็หยิบถุงยางที่ล็อกเกอร์พี่ตี๋ ผมว่าแหมพี่เตรียมไว้เย็ดใครมีพร้อมเลยนะ พี่ตี๋ยิ้มแห๋ยๆ น่ารักมากเลยครับ

ผมใจละลายเลยพี่ตี๋ใส่ถุงยางแล้วพูดว่า น้องบาสสุดหล่อพี่ตี๋ขอนะ เป็นเมียพี่นะ พี่ตี๋พูดไม่ทันจบก็ยัดควยเข้ามาที่ในรูก้นผมจนจุกมาก แต่เข้าไปได้แค่ครึ่งเดียว เพราะว่ามันใหญ่มากครับ พี่ตี๋ก็ใช้น้ำลายทาที่รูตูดผม แล้วก็ดันควยเข้าไปจนมิดด้ามได้อย่างช้าๆ ผมเสียวมาก ผมร้องครางไม่หยุด แล้วพี่ตี๋ก็จับผมนอนหงายเอาขาพาดบ่าแล้วดันควยเข้าไปสุดๆ ท่านี้ทำให้ผมเห็นหน้าหล่อๆ ของพี่ตี๋และควยของพี่ตี๋ยังเต็มตา ทำให้ผมเสียวเพิ่มมากขึ้นพี่ตี๋เย็ดรูตูดผมนานมากครับกับท่านี้ พี่ตี๋ก้มลงมาจูบปากผมไปด้วย ผมดูดปากของพี่ตี๋จนเป็นรอยแดง พี่ตี๋จับผมนอนตะแคงยกขาผมขึ้นข้างนึงแล้วสอดควยเข้ามาด้านหลัง พี่ตี๋กระแทกควยเข้ามาในตัวผมแรงมากครับ ท่านี้ผมเสียวมากเสียวสุดๆ เลยครับ เพราะควยของพี่ตี๋เข้าไปได้สุดและรึกมาก พี่ตี๋เอามือเอื้อมมาชักว่าวให้ผมไปด้วย สักพักพี่ตี๋ก็นอนลงบนพื้น แล้วจับผมนั่งเทียน พี่ตี๋ให้ผมเอามือดันให้ก้นลอยขึ้นแล้วพี่ตี๋ก็เด้งเอว ควยกระแทกเด้งเข้าออกๆ เข้ามาในรูตูดผม พี่ตี๋โคตรเก่งเลยครับสงสัยเคยเย็ดบ่อย

สักพักน้ำของผมก็แตกออกมาเต็มอกพี่ตี๋ แล้วพี่ติ๋วพูดว่าที่รัก..ที่รักพี่เสียวจะออกแล้วพี่ตี๋เด้าแรงขึ้นประมาณ 10 ครั้งแล้วผมก็รู้สึกว่ามีน้ำอุ่นไหลเข้ามาในรูตูดผม ผมและพี่ตี๋หมดแรงในขณะที่ควยยังคาตูดผมอยู่เลยครับ ผมก็นอนซบอกพี่ตี๋อยู่สักครู่ ทันใดนั้นก็มีเสียงคนเปิดกุญแจเข้ามา ผมกับพี่ตี๋ไม่ทันตั้งตัวเลยครับ คนพี่เปิดเข้ามาคือพี่อาร์มเทรนเนอร์อีกคน เป็นเพื่อนพี่ตี๋เอง พอพี่อาร์มเห็นผมอยู่ในท่านั่งเทียนนอนซบอกพี่ตี๋อยู่ ควยพี่ตี๋อ่อนแรงคารูตูดผมอยู่ พี่อาร์มก็เป็นอีกคนนึงที่หล่อมาก หล่อคมเข้มออกแนวลูกครึ่ง และหุ่นดีไม่แพ้กัน เหตุการณ์ต่อไปจะเป็นยังไงค่อยมาต่อกันนะครับตอนนี้ผมเมื่อยแล้วยังไงผมก็ได้โดนเย็ดกับพี่ตี๋สมใจแล้ว แล้วผมก็หวังว่าผมคงจะได้พี่อาร์มมาเย็ดรูตูดผมอีกคนนะครับ

Recommendations

ผมทำงานที่อยู่กับเจ๊คนสวยคนหนึ่งครับ เป็นเจ้าของ หจก.รับเหมาก่อสร้างครับ ผมเป็นช่างใหญ่ที่เจ๊ไว้ใจเป็นอย่างมากเลยครับ เจ๊พรทิพย์ แกเป็นม่ายด้วยครับ หน้าตาพอใช้ได้ เป็นคนที่ใจดีมาก เจ๊แกขาวอวบมากไม่ถึงกับอ้วนครบ ผมคนหนึ่งที่ทำงานอยู่กับแกมา 3 ปีแล้ว จนแกให้ความเชื่อใจเป็นอย่างดี เวลาได้เงินหลานหมื่นบาท แกก็จะให้ผมเอาไปฝากธนาคารให้ครับ นับว่าผมเป็นคนที่แกไว้ใจมากเลยครับ เวลาที่เจ๊มองหน้าผมแต่ละครั้ง มันตื่นเต้นเร้าใจมากสายตาแกบ่งบอกถึงความพิศวาส ความสิเน่หาครับ ผมบางครั้งต้องหลบสายตาแกเหมือนกันครับ เจ๊พรทิพย์แกพักอยู่บ้านคนเดียวครับ ส่วนลูกแกสามคนก็เรียนอยู่ที่เชียใหม่ คนโตแต่งไปแล้ว เจ๊พรทิพย์อายุ 55 ปีแล้วครับ แต่ดูเหมือนอายุ 40 กว่าๆเท่านั้นเอง เวลาที่แกใส่กระโปรงสั้นๆขาแกขาวมากครับ…

เรื่องเสียว มอมเหล้าเพื่อนสนิทแล้วจับมาเล่นเสียว ก่อนจะเอาควยใหญ่กระแทกเป็นการปิดปาก ผมชอบทรายมานานแล้ว ทรายเป็นเด็กที่เก่งมากๆ และเรียนในอันดับต้นๆ ของห้อง อยู่ในบรรดาคนที่ค่อนข้างโดดเด่น เป็นเด็กกิจกรรม ไม่ว่ามีงานอะไรก็มักจะเห็นเธอเข้าร่วมอยู่เสมอ นั่นเลยกลายเป็นว่าผมเองหลงรักเธอมาโดยตลอด เวลาผ่านไป ผมไม่มีโอกาสแม้กระทั่งบอกรักเธอ แต่โชคชะตา หรือว่าอะไรสักอย่างก็ทำให้เรานั้นมาเจอกันในวันนี้หลังจากที่เรียนจบไปแล้วเป็นสิบปี จากเด็กวัยรุ่นเข้าสู่วัยทำงาน แต่เธอเองก็ยังคงสวยอยู่เหมือนเดิม และดูดีขึ้นมากๆ อีกด้วย เรื่องที่ผมชอบเธอถูกเพื่อนหยิบขึ้นมาพูดอีกครั้ง แต่คราวนี้มันเป็นเรื่องตลกไปแล้ว เพราะว่ามันผ่านมานานแล้ว ความรักแบบเด็กๆ มันใช้ไม่ได้กับที่นี่ แต่ผมก็ยังชอบเธออยู่ดี นั่นจึงทำให้ผมเลือกที่จะวางยาเธอ ยาเสียสาวที่ซื้อมา และตั้งใจจะเอาผสมเหล้าให้กับเธอ ผมผสมมันเข้าในเวลาที่ทุกๆ คนเริ่มเมามายไม่มีสติกันแล้ว…

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรกในชีวิต ผมมีเรื่องมาเล่าสู่กันฟัง หลังจากที่ผมได้อ่านเรื่องราวของเพื่อนๆ มาบ้างแล้ว มันทำให้รู้สึกว่า ตัวผม เอง อยากถ่ายทอดเรื่องของตัวเองบ้าง ผมเอง อายุ 16 ปี รุปร่างหน้าตาค่อนข้างจะดีพอเดินด้วยแล้วมีคนมองว่างั้นเถอะครับ ผมได้มีโอกาศรู้จัก กับพี่เนตร พี่เนตรเธอเป็นหม่าย มีลูกติด 1คน เธอเป็นผู้หญิงที่ผมว่าสวยคนหนึง เพราะว่าเธออายุ 26 เองแต่สามีเธอตายไปก่อน คน อายุ 26 นี่ใครว่าแก่ผมว่าไม่แก่ยังหุ่นดี นมยังเป็นนมอยู่ ยังไม่ให้เห็นริ้วรอยของความเหี่ยวยานเลย ผมเลยแอบมองพี่เนตร…

เล่าเรื่องเสียว แม่รีดพิษงูออกให้แล้วนะ เศรฐษกิจไม่ดีอย่างนี้ อาชีพหลักอย่างเดียวอยู่ค่อนข้างลำบาก เงินทองไม่ค่อยพอใช้ หลายคนหาอาชีพรองเพื่อเพิ่มรายได้ให้กับตัวเอง ครอบครัวผมก็เหมือนกันจะพึ่งแต่เงินเดือนแม่ที่เป็นครู กับพ่อที่เป็นตำรวจอย่างเดียวไม่ได้หรอก ต้องมีเงินเผื่อไว้ใช้ยามฉุกเฉิน ผมกับแม่เลยคิดหาทางเพิ่มรายได้ ผมเรียนอยู่ ม.ปลาย จึงมีเวลาว่างเสาร์อาทิตย์ แม่ก็ว่างเหมือนกัน เพราะแกเป็นหัวหน้าครู เลยยกงานให้พวกครูใหม่ๆทำได้ (ระบบเมืองไทย).. ตัวแม่ก็เลยว่าง ผมเลยบอกว่า เห็นมีตลาดนัดอยู่หน้าโรงหนังในตัวเมือง ขายกันทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เราน่าจะหาอะไรเอาไปขายได้นะ ผมคิดถึงสินค้าต่างๆที่พอเอาไปขายได้ และได้ไอเดียเป็นเสื้อผ้าเด็กเล็กเพราะคิดว่ายังไงก็ต้องใช้ และไม่ต้องตามแฟชั่นมากเก็บไว้ขายได้ทั้งปี.. แม่ผมบอกว่าก็ดีนะแต่ขายพวกเสื้อผ้าเด็กโตดีกว่า เพราะเด็กเล็กโตเร็วพ่อแม่คงอยากซื้อเผื่อไว้ก่อน เสื้อเด็กโตคงจะดีกว่า ….พอเอาเรื่องไปปรึกษาพ่อ พ่อก็เห็นด้วยบอกเอาสิ…

เรื่องเสียว เย็ดกับเกย์ค่ะ ดิฉันชื่อ ออยค่ะ เป็น นศ. มหาลัยเอกชน ย่านดินแดง พื้นเพเป็นคนต่างจังหวัดทางภาคเหนือ เรื่องเสียวที่จะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นกับตัวออยเอง เมื่อตอนเรียนอยู่ ปี 2 ……. ทางชมรมที่ออยอยู่ ได้จัดทริปไปถ่ายรูปที่อุทยานแห่งชาติ แห่งหนึงที่จังหวัด ประจวบ…ตอนแรกออยไม่ได้อยากไปหรอกค่ะ แต่บังเอิญว่า ^เอก^ เพื่อนในชมรมเดียวกัน ที่ออยแอบปิ๊งไม่ไปด้วย แต่ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า ถ้าเป็นผู้ชายคนอื่น ออยคงอ่อยไปแล้ว แต่เอกเนี่ย มีเพื่อนๆ เค้าเมาท์กันว่า เอกน่ะเป็นเกย์ ออยก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง…

เรื่องเสียว โดนลูกสะใภ้มาขย่มควย เสียวแต่ร้องไม่ได้ เลยนอนจนแตกในคารูหี ผมมีความลับของผมอยู่ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองไม่กล้าจะบอกกับคนรอบตัว แม้กระทั่งลูกชายของผมเอง เพราะว่าเรื่องเสียวซี๊ดที่มันเกิดขึ้นเมื่อคืนนั้น มันเกิดขึ้นระหว่างตัวของผมเอง…และว่าที่ลูกสะใภ้ของผม ใช่ครับ เธอคือแฟนของลูกชายผม ลูกชายที่อายุห่างจากผมเพียงแค่ 14 ปีเท่านั้น ในตอนนี้ที่ผมอายุ 32 เขาก็โตจนอายุ 18 ปีแล้ว มีแฟนแล้ว และพาแฟนเข้าบ้านเรียบร้อยเช่นกัน การที่เขาพาเธอมาเปิดตัวผมนั้นทำให้ผมยินดีต้อนรับเธอ เพราะว่าผมมีปม แฟนของผม แม่ของเขานั้นทิ้งผมไป ทั้งๆ ที่เธอท้อง แล้วกลับมาเอาเขามาโยนให้ผม แล้วก็จากไป ชุบตัวเอง…

เรื่องเสียว จัดหนักน้องสาวเพื่อน เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องของผมเอง เมื่อสองปีที่แล้ว สมัยตอนใกล้เรียนจบ ผมเป็นเด็กบ้านนอกเข้ามาเรียนในกรุงเทพ พอปิดเทอมทีก็กลับบ้านทีเป็นแบบนี้ทุกเทอมไป จนถึงปิดเทอมที่ผมจำได้ไม่ลืม เพราะเพื่อนผมที่ชื่อไอ้นัท อยู่ ๆมันก็บอกว่าที่อยากไปเที่ยวที่บ้านผมบ้าง เพราะอยู่บ้านมันก็ไม่รู้จะทำอะไร เลยขอผมไปเที่ยวบ้านด้วย ผมเองก็คิดว่าดี เพราะจะได้ชวนกัน ยิงนก ตกปลา กินเหล้ากันตามประสาหนุ่ม ๆ แต่พอเอาเข้าจริงเพื่อนผมมันบอกว่าต้องพาน้องสาวไปด้วยคนเพราะแม่มันให้น้องตามไปคุมกลัวมันเมาไม่รู้เรื่อง ผมเลยบอกว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร พอถึงเวลาจริงเมื่อนัดเจอกันที่ บขส.ผมเองต้องตกใจและตกตะลึงในความน่ารักของน้องสาวเพื่อนเพราะตอนแรกคิดว่าจะเป็นเด็ก ๆ แต่จริง ๆ แล้วเธอห่างกับผมแค่ปีเดียวแถมเป็นสาวหมวยหน้าตาน่ารักหุ่นก็ดีและยังพูดเพราะผิดกับเพื่อนผมไอ้นัทโดยสิ้นเชิง ไอ้นัทแนะนำน้องสาวว่าชื่อนุช ผมเลยแซวว่ามีน้องสวยไม่ยอมบอกกันเลยนะเพื่อน…

เรื่องเสียว แท็กซี่พาเสียว สาวเงี่ยนเจอโชเฟอร์ขี้เย็ด งานนี้เลยเสร็จกันคารถ เพิ่งจะมาสังเกตเอาดีๆ ก็ตอนที่นั่งมาแล้วสักพัก ตอนที่เธอหันหน้าไปมองเขาก็เห็นได้ชักว่าคนขับแท็กซี่คันนี้ คนนี้เป็นชายหนุ่มที่อายุแทบจะน้อยที่สุดสำหรับเธอแล้วที่เธอมา เขาเพิ่งจะมีใบขับขี่ที่สามารถทำงานแบบนี้ได้ อีกทั้งรูปร่างหน้าตาผิวพรรณก็ยังชวนมองไปหมด มองจากข้างๆ ก็ยังเห็นจมูกโด่ง ผิวหน้าใสละเอียดจนผู้หญิงอย่างเธอยังอาย นี่ถ้าหากบอกว่าเป็นลูกผู้รากมากดีเธอเองก็คงจะเชื่ออยู่นั่นแหละ นั่นทำให้เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ดูมีชีวิตชีวามากกว่าที่เธอคิดเอาไว้ทีแรกมากโข “ออกมาแบบนี้เคยมีลูกค้าอ่านกินไหมคะพี่ ?” “แล้วที่ทำตอนนี้เรียกอ่านกินไหมครับ” ดูสิ…เขาเล่นด้วย “ไม่อ่านได้ไหมคะ ขอกินเลย…” “อย่าพูดแบบนี้สิครับ ผมเอาจริงนะครับ” ชายหนุ่มพูดขึ้นแล้วขับรถไปตามทางเรื่อยๆ ยังเหลือระยะอีกพอประมาณที่จะทำให้เธอนั้นเย้าหยอกเขาได้อยู่ แต่ว่าเหมือนกับชายหนุ่มจะไม่ได้ต้องการให้เธอเย้าหยอกแล้ว เพราะเขาตั้งใจจะหยอกเย้าเธอคืนแล้วเพราะว่าตอนนี้เขาขับรถตรงเข้าไปในซอยเปลี่ยว แน่นอนว่ามันเป็นทางลัด เธอเองก็รู้ แต่ทว่ามันไม่ควรที่จะเป็นแบบนี้เพราะว่าทางมันค่อนข้างลำบาก…

เรื่องเสียว แค่เปิดเพลงดังยังโดนเย็ด เพราะงั้นก็ต้องยอมให้เข็ด เย็ดจนน้ำพุ่ง เรื่องเสียวเรื่องนี้เริ่มต้นขึ้นมาจากความวุ่นวาย ที่มันไม่มีใครต้องการให้มันเกิด เรื่องราวมันเริ่มต้นจากการที่ผมนั้นไปเที่ยวที่โรงแรมต่างจังหวัด ก็เข้าใจว่าเป็นโรงแรม การมาพักผ่อนเป็นเรื่องหนึ่งที่ค่อนข้างสำคัญ ทว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกลับกลายเป็นการที่ลูกค้าห้องข้างๆ เอาลำโพงพกพาขนาดกลางมาด้วย และเปิดเพลงร้องรำกันอย่างสนุกสนานๆ ผมเองก็คิดว่ามันจะจบในช่วงสี่ทุ่ม แต่พอห้าทุ่มก็แล้ว ห้าทุ่มครึ่งก็แล้ว ไม่มีวี่แววว่าทุกๆ อย่างมันจะจบลงเลย ผมที่ต้องการพักผ่อน เลยเดินไปเคาะประตู เพราะคิดว่าบ้านนอกคอกนาแบบนี้คงจะไม่มีใครมายุ่มย่ามเท่าไหร่ หลังจากที่เคาะอยู่สักพัก บานประตูก็เปิดออกพร้อมกับเสียงดังกระหึ่มที่กระจายออกมา ราวกับว่าห้องมันเก็บเสียงพอประมาณอยู่แล้ว แต่เธอเจ้าของห้องกลับเปิดมันดังจนน่ารำคาญ ผมบอกไปตรงๆ ว่ามันเกิดอะไรขึ้น และการกระทำของเธอมันเป็นปัญหายังไง เธอกลับยิ้มหน้าระรื่น แล้วบอกกับผมว่าเธอทำมาหากิน เธอมาขายของ…