เกมส์กามร้อนรักของผม ขึ้นครูกับแม่

e0b980e0b881e0b8a1e0b8aae0b98ce0b881e0b8b2e0b8a1e0b8a3e0b989e0b8ade0b899e0b8a3e0b8b1e0b881e0b882e0b8ade0b887e0b89ce0b8a1 e0b882e0b8b6 64fcada6326fa

เรื่องเสียว เกมส์กามร้อนรักของผม  ขึ้นครูกับแม่

ใจผมที่กำลังเต้นแรงอย่างไม่เคยเป็นมาก่อนในชีวิต ใจมันเต้นแรงเหมือนจะทะลุออกมาจากหน้าอกของผมซะให้ได้ มือผมกำลังล้วงเข้าไปใต้กระโปรงยาวสีดำ มือผมล้วงไปจับสัมผัสกับผิวขาอ่อนของผู้หญิงคนหนึ่ง เนื้อผิวขาอ่อนเนียนเรียบมือผมสัมผัสลูบไล้ผิวเบาๆมันทำเอาผมหายใจแทบไม่เป็นจังหวะ เสียงลมหายใจผมดังขึ้นเรื่อยๆตอนที่มือผมเคลื่อนเข้าใกล้ตรงบริเวณระหว่างขาทั้งสองข้างที่อยู่ใต้กระโปรงของเธอ
“ขอจับนะ” ผมส่งเสียงบอกเบาๆ“อือ” เธอพยักหน้า
เนื้อลักษณะเป็นเนินนุ่มๆที่อยู่ใต้ผ้ากางเกงในผิวลื่นของผู้หญิงคนนี้มันปลุกกระตุ้นฮอร์โมนเพศชายของผมให้ฉีดพุ่งพร่านออกมาทั่วตัว มือผมลูบตรงส่วนที่เป็นของสงวนซ่อนเร้นของเธอ นิ้วมือรู้สึกถึงร่องตรงกลางที่ลากผ่านกลางกางเกงใน ผมค่อยๆดึงกระโปรงให้เปิดขึ้นจนเห็นผ้าสามเหลี่ยมสีชมพูอ่อนมีเส้นขนสีดำโค้งม้วนแพรมออกมาจากขอบกางเกงในสามสี่เส้น มันเป็นเส้นขนไหมที่ขึ้นอยู่ตรงอวัยวะเพศของเพศตรงข้ามที่ถูกปกปิดอยู่ใต้กางเกงในอย่างมิดชิด

“จับแล้ว รู้สึกยังไง” ผู้หญิงคนนี้ถามขึ้น
“ก็..รู้สึกแปลกๆนุ่มมือดีครับ” ผมตอบ
“แล้วไอ้นั่นหล่ะรู้สึกยังไง”
“แข็งไปแล้วครับ”
“อยากทำละสิ”
“อะ ครับ” ผมตอบไปและมันเป็นอย่างนั้นจริงๆ ควยที่อยู่ใต้กางเกงขายาวผมกำลังพองตัวขึ้นจนดันเป้ากางเกงตุงออกมา
ผมไม่เคยเห็นของผู้หญิงจริงๆมาก่อนในชีวิต อย่างมากก็ได้แต่เห็นในรูปโป๊ แต่พอมาจับสัมผัสกับของจริงแบบนี้มันอารมณ์ความรู้สึกมันช่างแตกต่างกันมาก
“อยากทำก็เอามันเข้ามาสิ”
“เอาเข้า” ผมรู้สึกหน้าแดงวูบขึ้นมาทันที
“หรือไง หรือไม่กล้าเอาเข้า” เสียงเธอถามมาแข็งๆ
ผมไม่ได้ตอบอะไรไป แต่รวบรวมความกล้าค่อยๆเอานิ้วสอดเข้าไปจากข้างกางเกงในไปสัมผัสกับรอยแยกเล็กๆสัมผัสกับเนื้อนูนๆมีขนขึ้นอยู่เต็มไปทั่วนิ้วผมกดๆใส่ร่องแยกตรงกลางเนินและเล
ื่อนมาทางรูด้านล่างที่ผมรู้ว่ามันเป็นรูลึกที่สามารถเอาสิ่งที่กำลังแข็งตัวอยู่ใต้กางเกงผมสอดใส่เข้าไปได้
“ผู้ชายพอถึงเวลาก็อยากลองทำกันหมด แม้แต่แกก็เป็นไปกับเขาด้วย เฮ้อ” เธอถอนหายใจออกมา
“เพื่อนผมมันเคยทำกันหมด เหลือแต่ผมนี่แหละที่ไม่เคย”
“แกไม่คิดบ้างหรือ ทำตามเพื่อนตามฝูงแล้วเกิดพลาดติดโรคมาจะทำยังไง”
“ก็กลัวอย่างนั้นแหละ ผมเลยไม่กล้าไปทำอะไรกับใครที่ไหนสักที”
“อย่างนั้นเลยเลือกมาทำกับรูนี้สิ”
ผมแหย่นิ้วเข้าไปในรู้ตื้นๆประมาณข้อนิ้วแล้วดึงปลายนิ้วเข้าๆออกๆเบาๆ รูน้ำนี่หน่ะหรือที่เป็นที่ใฝ่ฝันของผู้ชายที่คิดจะเอาของลับมาร่วมเล่นด้วย ผมแหย่นิ้วไปคิดถึงเรื่องเล่าของเพื่อนเรื่องที่เอาประสบการณ์ในการมีอะไรกับผู้หญิง เรื่องเอาควยเสียบเข้ารูอวัยวะเพศหญิงเรื่องต่างๆเริ่มเข้ามาในหัวผม บ้างก็เย็ดกับแฟนตั้งแต่อยู่มอต้น บ้างก็ได้เย็ดกับเพื่อนที่อยู่แถวบ้าน เรื่องเอาควยเข้าหีพวกเพื่อนผมมันเอามาเล่ากันเป็นฉากๆให้กันฟังสนุกปาก คงอาจจะมีผมคนเดียวที่ไม่เคยมีเรื่องอย่างนี้มาก่อน เพื่อนผมเคยชวนไปขึ้นครูกับผู้หญิงขายบริการแต่สุดท้ายผมก็ไม่ได้ไปเพราะไม่กล้า
“อือๆ” เสียงเสียวๆในลำคอของเธอดังออกมา นิ้วผมค่อยๆสอดเข้าไปในช่องน้ำเหนอะๆ มันเป็นรูสงวนของผู้หญิงที่ผมเกิดมาก็พึ่งเจอจับเป็นครั้งแรก มันรู้สึกแปลกอย่างบอกไม่ถูก มันแน่นๆคับๆนิ้ว น้ำเหลวๆที่อยู่ข้างในมันเกาะนิ้วผมจนลื่นจนผมสามารถดันนิ้วเข้าไปอีกหน่อย
” อื้อออ” เสียงครางที่เหมือนจะสุดกลั้นดังออกมาอีกครั้ง
“เจ็บหรือแม่” ผมค่อยๆดึงนิ้วออกแต่แม่เอามือมาจับมือผมไว้ไม่ให้นิ้วหลุดออกจากหีแก
ใช่ครับคนที่ให้ผมกำลังล้วงรูเพศอยู่ตอนนี้คือแม่ผมเอง มันเป็นสิ่งที่แม้กระทั่งตัวผมเองยังไม่อยากจะเชื่อว่ามันเกิดขึ้นได้ หีแม่ที่กำลังถูกนิ้วผมแหย่เสียบคาอยู่
“เปล่าๆ มันแค่เสียวๆ มันไม่ได้ถูกอะไรสอดเข้ามานานๆก็แบบนี้แหละ” แม่ผมที่นอนหนุนหมอนอยู่เงยหน้ามาดูหีแกที่กำลังให้ผมเอานิ้วเรียนรู้ถึงภายในของช่องที่แม่เอาไว้ใช้ฉี่
“แล้วของผมมันจะเข้าไปได้หรือ” ผมก้มมองดูควยที่แข็งชี้เป้ากางเกง นิ้วผมเล็กๆมันยังดูลำบากและถ้าหากเป็นท่อนเอ็นของผมที่ใหญ่กว่ามันจะเข้าไปในรูของของแม่ได้ยังไงผมเริ่มกังวล
“เอาของแกออกมาดูก่อนสิ” แม่ผมมองมาที่ควยผม ดูหน้าแกกังวลอยู่เหมือนกัน
ผมปลดกระดุมกางเกงออกและรูดซิปลงไม่นานท่อนล่างผมก็เหลือแต่ลำเนื้อแข็งที่ชี้ไปทางแม่ แม่มองควยผมตาโตแล้วก็ค่อยๆรูดกางเกงในของแกออกและเอาไปวางไว้ที่หัวเตียง
“เอ้าดูซะให้เต็มตา” แม่ชันขาขึ้นและกางขาออกกว้างเปิดให้เห็นสิ่งที่ผมต้องการมีอะไรด้วยวันนี้
หีของแม่ที่อยู่ใต้กระโปรงมันทำเอาผมร้อนวาบไปทั้งตัว รูทรงรียาวมีขนหยิกๆขึ้นอยู่รอบปากหี แม่ค่อยๆเอานิ้วแบะเปิดรูหอยจนเห็นเนื้อสีชมพูข้างใน เนื้อสีชมพูยู่ยี่ที่ควยผมกำลังจะเข้าไปสอดใส่เรียนรู้ถึงการร่วมเพศระหว่างท่อนเอ็นของผู้ชายกับเนื้อหีของผู้หญิงเป็นครั้งแรกในชีวิต
“รูมันเล็กนิดเดียว มันจะเอาเข้าไปได้หรือ” ผมเอากำรูดควยให้แม่ดู
“คงเข้าได้แหละ ก็ของมันสร้างมาให้เสียบเข้ากันได้หนิ” แม่เอามือมาจับปลายควยเอานิ้วบีบๆหัวควยเบาๆ
ผมคุกเข่าเอนตัวโน้มไปทางแม่จับปลายควยจ่อกดเข้าใส่หีแม่ทันที แต่มันรู้สึกตันๆกดควยเท่าไหร่ก็ไม่เข้าสักที หัวควยผมเสียบหีแม่ไปได้แค่ครึ่งเดียวเอง
“เดี๋ยวสิ เดี๋ยวก่อน” แม่ดึงตัวผมลงนอนข้างๆ เหมือนสิ่งที่ผมทำเมื่อกี้มันดูรีบร้อนเกินไป
ผมลงนอนข้างๆแม่เอามือกอดเอวแม่ไว้ ส่วนท่อนล่างก็เอาควยไปดุนๆหีแม่ ส่วนแม่ก็ขยับเอวเอาเนื้อแคมถูๆไถๆไปกับหัวดอผมไปมา ควยผมกำลังเล่นอยู่กับจิ๋มแม่ตัวเองทำเอาควยผมเสียวไปทั้งท่อน หน้าผมหันเข้าหน้าหน้าแม่ตรงๆดูแก้มแม่เริ่มแดงๆขึ้นหีแกบดไปบดมากับควยแบบกล้าๆกลัวๆผมลองดันควยเผื่อจะเข้าไปในหีแกได้แต่แม่ก็ดึงหีกลับแต่พอผมถอยควยมาแม่ก
ลับเอาหีดันใส่หัวควยมา ผมดันควยสวนไปใหม่แม่ก็เอาร่องขาหนีบๆไว้ไม่ให้ควยผมเสียบเข้าหีแกทันที ดูๆเหมือนแม่ยังไม่ค่อยพร้อมกับการที่ต้องร่วมสัมพันธ์สวาทกับลูกชายตัวเอง
“ดูมันจะเข้ายากนะ เอาถูๆปากรูไปก่อนแล้วกัน” แม่บอก
ผมขยับตัวเข้าไปแนบตัวแม่ แกค่อยๆยกขาขึ้นแล้วจับเอาหัวหัวควยไปถูไถๆตรงปากรูจิ๋ม อื้อ อื้อ อื้อ หัวควยผมถูไปตามร่องเนื้อ เอวผมขยับหน้าขยับหลังดุนหัวควยใส่ปากหี
“แบบนี้หรือแม่”
“อือๆ” แม่หลับตาเม้มปากรับการถูกหัวควยไถไปไถมาตรงแถวหอยแก
“เสียวควยแกละสิ” แม่ผมถาม
“เสียวดีแม่ เสียวตรงหัวดี” ผมพยายามกดๆหัวควยใส่เข้าไปในร่องเสียวอีกครั้ง
“จะเอาเข้าก็เอาเข้ามา แม่ว่าหีแม่พร้อมแล้ว” แม่จับหัวดอผมกดใส่รูหีแก ปลายหัวควยเสียบวูบวาบไปทั้งท่อน ควยเริ่มมุดเข้าไปในรูหีแม่เคลื่อนตัวอย่างช้าๆผ่านเข้าไปในถ้ำกามสวาท
“อื้ออออ” ผมก้มมองดูมือแม่ที่สาละวนจับท่อนกระดอยัดใส่หีอย่างขมักเขม้นดูแล้วมันคงเข้าไปไม่ได้ง่ายๆแน่ ก็แม่ผมไม่ได้ทำเรื่องอย่างนี้มาหลายปีแล้วตั้งแต่แกแยกทางกับพ่อผม แต่แม่ก็ยังพยายามจับควยเข้าไปทีละนิดทีละนิด หน้าแม่เกร็งๆเสียวๆคงพยายามเต็มที่เพื่อให้ควยผมที่เสียบเข้าหีเป็นครั้งแรกเสียบเข้าหีได้สำเร็จ ควยผมเข้าไปในหีแม่ได้ครึ่งท่อนผมและก็พูดว่า
“ขึ้นมาข้างบนสิจะได้เข้าได้ง่ายๆ” แม่ดึงๆตัวผมขึ้นมาและผมก็ช่วยดันตัวขึ้นมานอนทับบนตัวแก แม่กางขาออกผมดันแรงควยใส่หี ควยเข้าไปได้อีกหน่อยแม่ก็ดันหีจนควยผมจมหายไปในหีแม่เข้าไปแล้ว
“เป็นไง” แม่ยื่นหน้าเข้ามาถามใกล้ๆ
“เสียวแม่ เสียวควยมาก อื้อออ” และมันก็เป็นอย่างที่ผมบอกแม่ควยรู้สึกแน่นเสียวควยไปทั้งท่อน ผมพยายามดันควยเข้าไปในหีแม่ได้ลึกอีกหน่อย อ่าาาาาาาาา
“แม่ว่าของแกเข้ามาในของแม่มิดท่อนแล้วนะ”
ผมก้มมองดูควยผมที่กำลังทำการขึ้นครูเสียบคาหีผู้หญิงจริงๆเป็นครั้งแรกในชีวิตและเป็นหีผมไม่เคยคิดมาก่อนว่าควยผมจะมีโอกาสได้สอดใส่ร่วมรักด้วย มันเป็นหีของแม่ผมเองหีที่ยอมเสียสละยอมมาเป็นครูมาสอนเรื่องเพศสัมพันธ์อย่างลึกเข้าถึงการลงมือกระทำจริง
“อื้ออออ” แม่เม้มปากรับแรงกดของควยที่ดันเข้าไปจนปลายควยไปชนกับอะไรสักอย่าง ปลายควยชนกับผนังแข็งๆภายในตัวแม่ ก่อเกิดความรู้สึกประหลาดต่อปลายหัวควยผมมาก
“ลึกจนชนปากมดลูกแม่เลย อื้อ”
“ตรงนี้หรือ” ผมดันควยสู้กับผนังเนื้อนี้
“เอาเข้าไปสุดรูแล้วจะต้องทำยังไงต่อรู้ใช่ไหม” แม่พูด
“ครับ พอรู้ครับ”
ผมและแม่ส่ายท่อนล่างบดใส่กันไปมา หีที่ตอดรัดของแม่กำลังถูกควยผมซอยเบาๆ ควยซอยเข้าซอยออกหีช้าๆ อื้อออ อื้ออออ ความเสียวซ่านอาบทั่วเอ็นควยแข็งที่กำลังเลื่อนเข้าเลื่อนออกหีเนิบๆ อ่าาาาา ซี๊ดดดดส์
“ได้เย็ดหีจริงๆกับเขาซะทีนะแก” แม่เอามือมาเอวผมไว้เด้งเอวใส่กันไปมา
“แบบนี้ผมก็ไม่ใช่ไก่อ่อน ไม่รู้ว่าการเย็ดหีเป็นยังไงอีกต่อไปอีกแล้ว” ผมยิ้มดีใจ
“ยังก่อน รอให้แกหาแฟนแล้วไปเอากับแฟน แบบนั้นสิถึงจะหายเป็นไก่อ่อน ไม่ใช่มาเอาหีแม่ตัวเองแบบนี้”
“ผมจะไปหาแฟนที่ไหนหล่ะแม่ วันๆเจอแต่เพื่อนผู้ชาย”
“สักวันก็มีเอง แล้วเอาสิ่งที่ควยแกเรียนรู้จากหีแม่วันนี้ไปใช้กับเขาด้วยละกัน”
ว่าแล้วแม่ก็เด้งเอวสวนกับควยผมที่แทงหีแม่ครั้งแล้วครั้งเล่า ผมก็ไม่ยอมน้อยหน้าเร่งจังหวะการเย็ดใส่รูน้ำเสียวของแม่ผมเร็วขึ้นๆ

“นี่แล้วอย่าเอาไปเล่าให้ใครฟังนะว่าแกเอาควยมาล่อหีแม่แบบนี้” แม่พูดขู่ๆ
“ผมจะไปกล้าเล่าให้ใครฟังอายคนเขาแย่”
“ดีแล้ว แม่ก็ไม่รู้จะเอาหน้าไปไว้ไหนเหมือนกันหากใครรู้เข้าว่าให้แกเอาควยมาขึ้นครูกับหีตัวเอง”
ผมถอยควยออกหน่อย แล้วกดควยเข้าไปสุดใหม่อีกครั้ง หัวควยชนกับทางตันในรูหีอีกครั้ง ควยผมรับกับความเสียวที่ส่งผ่านท่อนควยมาเป็นระรอกๆตามจังหวะเย็ดเข้าเย็ดออกหีแม่
“อื้อ อื้อ อื้อ” แม่เอามือมาจับแขนผมไว้และกำแน่น ผมส่งลำควยเลื่อนเข้าเลื่อนออกในหีแม่อย่างต่อเนื่อง นี่นะหรือคือความสุขของการเย็ดกับหีจริงๆทำช่างรู้สึกดีอะไรแบบนี้ ยิ่งส่งควยใส่หีแม่เท่าไหร่ผมยิ่งได้รับความรู้สึกเสียวควยผมมากเท่านั้น

“เย็ดหีเป็นนี่” แม่มองหน้าผมแล้วยิ้มๆให้
“มันไม่ยากนี่แม่ แค่กดควยเข้าไปในรูน้ำออกของแม่แค่นั้นเอง” ผมแยงควยซ้ายทีขวาทีใส่หีแม่
“ทำเป็นรู้ดี เพิ่งเอาควยเสียบหีแม่แป๊บเดียวเอง” แม่ร่อนหีสู้ควยผมไปด้วย
“แล้วแม่จะให้ควยผมเสียบในหีนานแค่ไหน”
“ก็จนกว่ารูแม่กลายเป็นรู้น้ำเข้าแหละ”
“รูน้ำเข้า” ผมทำหน้างงๆ
“ก็เสียบหีแม่นานจนกว่า น้ำแกจะเข้ามาในหีแม่นั่นแหละ”
“น้ำเงี่ยนหน่ะหรือแม่”
“มันจะมีน้ำไหนอีก มันก็มีน้ำเดียวนั่นแหละ”
ผมมองดูควยผมที่กำลังร่วมเพศกับหีแม่อย่างเมามันส์ ควยที่เป็นทางผ่านของตัวอสุจิที่วิ่งเข้าไปในหีที่ผมก็เคยเป็นตัวอสุจิที่วิ่งเข้าไปในหีแม่ผมมาก่อน แต่วันนี้ผมกลับเป็นคนที่ผลิตตัวอสุจินับล้านๆตัวและกำลังจะส่งพวกมันใส่หีแม่เข้าไปแทน
“แม่ก็ท้องสิถ้าแม่เจอน้ำควยผม”
“ท้องอะไร ประจำเดือนแม่เพิ่งหมดไปวันก่อน น้ำควยแกทำอะไรแม่ไม่ได้หรอก”
“น้ำเยอะแค่ไหนก็ไม่เป็นอะไรแน่นะ”
“จะเยอะแค่ไหนก็ได้ จะทลักหีแม่เลยก็ได้” แม่ตอบ
“แบบนี้ผมขอแตกน้ำใส่หีเต็มๆเลยนะ” ผมกดควยเน้นๆมากขึ้น
“จะแตกก็แตกมาสิ แม่บอกแล้วน้ำควยแกไม่มีทางทำอะไรแม่ได้”
ผมกดควยอันแสนจะโชคดีท่อนนี้อย่างได้ใจมากขึ้น แม่เตรียมหีมาให้เป็นที่ระบายความใคร่ของผมเป็นอย่างดี ความกังวลในใจที่น้ำควยผมจะก่อกำเนิดเด็กขึ้นในตัวแม่ไม่มีอีกต่อไป หีแม่เป็นที่ระบายความอยากกามของควยที่หื่นกระหายในทางเพศอย่างสมบูรณ์
“แบบนี้ผมก็ไปเล่าให้เพื่อนให้แล้วสิว่าผมขึ้นครูแล้ว ไม่ต้องอายเพื่อน”
“กล้าเล่าหรือในเมื่อควยที่ลูกขึ้นครูด้วยคือหีแม่นะ เพื่อนรู้เข้าคงคิดว่าแกเป็นพวกจิตวิปริตมาขึ้นครูล่อหีกับแม่ตัวเอง”
“ก็แค่บอกมันว่าเคยขึ้นครู ไม่บอกหรอกว่าทำกับแม่”
“แล้วจะเล่าว่าไปขึ้นครูกับใครหล่ะ”
“ก็ไปเที่ยวผู้หญิงหากินอะไรพวกนั้น”
“แบบนั้นอย่าไปเล่าเลย เพื่อนแกจับได้หมดแหละว่าแกโกหก”
“ทำไมหล่ะแม่”
“ก็แกคงเล่าไม่สมจริง แม่มั่นใจเลยว่าหีแม่ที่ให้ควยแกเย็ดตอนนี้มันดีกว่าผู้หญิงพวกนั้นเป็นไหนๆ ลองคิดดูสิหีที่โดนควยเย็ดมาเป็นร้อยๆท่อน มันคงไม่แน่นเหมือนหีแม่ที่แกเสียบควยล่ออยู่ตอนนี้หรอก”
“มันหลวมหรือ”
“น่าจะ แถมแกยังต้องใส่ถุงยางป้องกันโรคอีก ยางมาห่อหุ้มควยมันไม่เหมือนกับเอาควยเสียบหีเย็ดกันสดๆแบบนี้ ”
“จริงด้วยแม่ หากใช้ถุงยางผมคงไม่ได้เอาเนื้อควยเสียบกับเนื้อหีกันแบบนี้หรอก”
ผมมองดูหีที่เยี่ยมยอดหีนี้ นี่ผมกำลังได้เย็ดหีที่เพียบพร้อมในการสั่งสอนให้กับควยอันอ่อนประสบการณ์อยู่หรือนี่ ควยผมเสียบเข้าเสียบออกหีแม่อย่างอิ่มเอมใจ และค่อยๆก้มลงไปจูบปากแม่ จูบแม่ที่รักและห่วงใยผมถึงขนาดยอมทำร่วมทำกามต้องห้ามเสพเมถุนร่วมกิจกามทางเพศสัมพันธ์กับหีแกในวันนี้ แม่จูบผมตอบพร้อมกับเอามือมากอดผมไว้ ผมและแม่แลกลิ้นกันและกัน ลิ้นแม่อันนุ่มนิ่มสอดเข้ามาในปากผมตวัดลิ้นใส่กันไปมา เสียงผมหายใจอันร้อนแรงผมมันดังมากขึ้นๆไปกับเกมส์รักตอนนี้ ผมดุนลิ้นผมเข้าไปในปากแม่บ้างแม่ดูดลิ้นผมตอบ ควยผมเสียบหีแม่ หีแม่ขยิบรับควยผมตอบ ผมเหมือนอยู่บนสวรรค์อย่างไงอย่างนั้น ความสุขจากการจูบการเย็ดมันฉีดพุ่งไปทั่วร่างผม ควยผมเย็ดแม่เร็วขึ้น เร็วขึ้น
“อื้อออ อื้อออ แม่ แม่” ผมเด้งเอวขึ้นๆลงๆเร็ว เสียบหีเข้าแม่อย่างไม่เกรงใจ ควยสอดเข้าสอดออกแม่ได้อย่างลื่นไหล
“อู๊ยยย อู๊ยย” แม่ผมขมิบหีรัดควยผมแน่นขึ้นๆ แต่ควยผมก็แทงหีแกหนักขึ้นๆ
เกมส์กามร้อนรักของผมกับแม่กำลังเร้าร่อนสุดยอดและตอนนี้ควยผมก็เริ่มมีอาการแปลกๆและรู้ว่าควยผมกำลังจะทำในตอนสุดท้ายของการสืบพันธ์ของสัตว์เพศผู้ทำกัน ความรู้สึกถึงแรงขับจากข้างในกำลังส่งบางสิ่งบางอย่างออกมาตามท่อในร่างกาย ควยรู้สึกเสียววาบไปทั้งท่อน การคัดหลั่งกำลังจะเกิดขึ้น ผมไม่อยากพลาดโอกาสนี้ดันตัวขึ้นมองไปที่ควยผมที่พร้อมที่จะระเบิดออกมา ……..แล้วควยผมมันก็ ปรึ๊ดดดดดด ปรี๊ดดดดด ปิ๊ด ปิ๊ด อื้ออออ โอ้ โอ้ ควยผทกระตุกเป็นจังหวะๆในหีแม่ ของเหลวไหลพุ่งออกจากรูปลายหัวควย น้ำเงี่ยนของผมฉีดใส่เข้าไปในหีแม่เข้าไปน้ำแล้วน้ำเล่า ผมกดควยเข้าไปจนลึกสุดหี ปิ๊ด ปิ๊ด น้ำควยอีกชุดแตกไหลออกมา มันแตกในหีแม่จนหมดกระสุน น้ำควยทุกหยดตอนนี้กำลังเอ่อนองอยู่ในรูหีแม่ แม่นอนหลับตารับน้ำทุกหยาดหยดที่ไหลออกมาใส่หีตัวเอง ความสุขหลั่งไหลผ่านตัวผมทั้งตัวพร้อมกับความเหนื่อยเพลียที่จู่ๆก็ถาโถมมาสู่ตัวผมทันทีทันใด
“เสร็จแล้ว …..เสร็จแล้วแม่” ผมบอกไปเสียงเหนื่อยหอบและถอนควยออกจากหีแม่ช้าๆ มองภาพที่จะมีลูกสักที่คนที่จะเคยเห็นหีของแม่ตัวเองมีน้ำเงี่ยนควยของลูกชายค่อยๆไหลย้อยออกมา แม่ขมิบหีสองสามทีน้ำขาวขุ่นพุดออกจากหีจนหกเลอะผ้าปูที่นอนเกิดเป็นดวงน้ำวงกลมใต้รูหี
“นอนพักก่อนสิ” แม่เอามือตบหมอนบอกให้ผมนอนลงข้างๆ
ผมเอนตัวลงอย่างอ่อนเพลียนอนหันหน้ายิ้มหวานให้แม่และนอนคุยกันไปอีกแป๊บๆจนผมหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้ พร้อมกับเวลาของวันนี้ที่ผ่านไปพร้อมกับบทเรียนชีวิตผมที่เรียนรู้กับสิ่งที่เรียกว่า ขึ้นครู

Recommendations

เรื่องเสียว ฝนตกหนัก เลยปิดร้านแล้วเย็ดเพื่อนร่วมงานขี้เงี่ยนจนหีระบมยันเช้า หลังจากที่พุฒได้ย้ายมาจากต่างจังหวัดเพื่อเรียนที่มหาลัย เขาก็ต้องทนกับความเหงาเพราะยังปรับตัวให้เข้ากับคนเมืองไม่ได้ทำให้ไม่ค่อยมีเพื่อน ถึงพ่อแม่จะบอกให้เขาตั้งใจเรียนอย่างเดียวไม่ต้องทำงานพิเศษแต่เขาก็รู้สึกว่าตัวเองว่างเกินกว่าจะอยู่เฉยๆ เลยไปสมัครงานทำกะกลางคืน เขาได้ลองงานหลายที่มีที่ชอบบ้างไม่ชอบบ้าง เปลี่ยนไปตามความเหมาะสมเพราะยังไงก็เน้นที่การเรียนเป็นหลักจนได้ไปทำงานที่มินิมาร์ทแห่งหนึ่ง ซึ่งช่วงกลางคืนลูกค้าจะไม่ได้เยอะมาก มีมาเป็นช่วงๆ ส่วนใหญ่จะเป็นตอนตีสองที่ผับปิด คนก็จะแวะมาซื้อเหล้าเบียร์ไปดื่มต่อเพราะยังติดพัน งานราบรื่นดี มีเพื่อนร่วมงานเป็นรุ่นพี่ผู้หญิงอีกคนชื่อกวาง เป็นคนพูดไม่เก่ง ค่อนข้างเงียบ แต่นิสัยดี แค่ไม่ค่อยยิ้มทั้งที่ถ้าเธอยิ้มจะสวยมากๆ และคงเพราะเหตุนี้เลยทำให้ไม่ค่อยมีใครอยากทำงานร่วมกับเธอ บางคนบอกว่าอึดอัด เธอไม่อยากเป็นปัญหาเลยขอย้ายมาทำกะดึกแทน พุฒเองที่ยังปรับตัวเข้ากับใครไม่ค่อยได้ ไม่มีเพื่อนเลยเข้าใจความรู้สึกของกวาง ทำให้สองคนสนิทกันได้ง่าย ทั้งคู่ทำงานด้วยกันได้เป็นอย่างดีไม่มีปัญหาใดๆ เลย สำหรับพุฒเขามองว่ากวางเป็นคนสวย หน้าเหมือนลูกครึ่งนัยน์ตาโศกหน่อยๆ แต่นั่นทำให้เธอยิ่งน่าเอาใจใส่…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดบนรถตู้ เพราะปากดี อยู่ๆ พี่เข้ม ก็พูดขึ้นมากลาวงเหล้า ทั้งๆ ที่ปกติจะเป็นพวกเรื่องทะลึ่ง เรื่องเสียวเสียมากกว่า วันนี้เขามาแปลก “ไอ้ห่าลูกปลาแม่งน่าโดนจับมาเย็ดให้เข็ดหลาบฉิบหาย” พี่เข้มพูดพร้อมกับกระแทกแก้วที่กระดกเข้าไปรวดเดียวหมดอึกลงกับโต๊ะอย่างแรง “สวยก็ไม่สวย เสือกปากดี เห็นว่านมใหญ่หน่อย น่ารักหน่อย ผู้ชายมองเข้าหน่อยก็เชิดคอสูงเสียดฟ้า” “เออ ผมก็โดนแม่งเหยียดมาเหมือนกัน บอกว่าควยยามอย่างผมไม่มีวันได้เย็ดหีนางฟ้าอย่างมันหรอก” ไอ้บาส เพื่อนของผมอีกคนก็พูดขึ้นด้วยความมีน้ำโห ใช่ครับ และผมเองก็เป็นหนึ่งในหลายๆ คนที่โดนเมินและหยามเหยียดด้วยคำพูดที่แสนร้ายกาจของลูกปลา เด็กสาวในชุมชนที่ทั้งน่ารักและนมใหญ่ แต่ถ้าถามว่าสวยไหม ไม่ครับ ออกเป็นคนที่มองแล้วไม่น่าเบื่อมากกว่า และด้วยความที่ในเขตชุมชนนี้…

เรื่องเสียว ถ้าไม่ยอมจะทำให้เจ็บกว่านี้…”โดนเจ้านายเย็ด” ดิฉันชื่อติ๋มคะรับราชการในสำนักงานแห่งหนึ่งเป็นเป็นสำนักงานที่ใหญ่แต่ดิฉันอยู่ในส่วนภูมิภาค ดิฉันแต่งงานมีลูกแล้ว ซึ่งในที่ทำงานฉันมีตำแหน่งในการเดินเอกสารหน้าห้องนาย ซึ่งเป็นงานที่ไม่ได้หนักอะไรมาก ทำงานสบาย ๆ แต่ที่ลำบากคือรูหีคะ เรื่องมีอยู่ว่าทุกวันฉันต้องพบกับเจ้านายคนนี้ พูดง่าย ๆ คือเลขาส่วนตัวนั้นเอง และนายคนนี้ชอบพาดิฉันไปดูงานต่างจังหวัดเป็นประจำ วันที่เกิดเหตุนั้น เป็นวันที่ฉันต้องไปสัมมนาที่ต่างจังหวัด และไปพร้อมกับนายคนนี้เป็นเวลา 3 อาทิตย์ วันที่เข้าสัมมนาก็เป็นไปตามปกติ แต่พอตกเย็นสิ้นสุดการอบรมประจำวันเขาก็ปล่อยตามสบาย วันนั้นฉันพักอยู่ที่พักคนเดียว นายพักอีกทีหนึ่ง และได้มีโทรศัพท์เข้ามานายโทรมาตามเพราะมีงานด่วนให้รีบไปเคลียร์เรื่องเอกสารให้ด้วย ซึ่งภายหลังว่าเป็นแผนของนาย พอไปถึงเขาเอกสารให้รีบพิมพ์และดำเนินการต่าง ๆ จนเวลาล่วงเลยไปเกือบ 5 ทุ่ม…

เรื่องเสียว เรียกพี่ได้ไหม เรียกลุงก็ต้องโดนจับเย็ด ลุงขาาาา……เบาๆ หน่อยค่ะ อ๊ะอื๊ออออ….ใหญ่เกินไปค่ะ อ๊ะ อ๊า อุ๊กก อ๊อกก! ผมไม่ชอบให้ใครก็ตามมาเรียกผมว่าลุง ทั้งๆ ที่ผมก็เพิ่งอายุ 34 เท่านั้นเอง หน้าตาก็ยังหล่อเหลาอยู่ ที่สำคัญ ยังรูปร่างดีอีกด้วย ไม่เห็นจะมีตรงไหนที่สมควรจะเรียกลุง และเพราะว่าการที่เธอเรียกผมว่าลุงนี่แหละ ผมเลยจัดการหุบปากเธอด้วยการเอาควยยัดปากเธอซะ ในวันที่เธอมากินเหล้าและเมาที่บ้านผม แม้ว่าเหมือนจะมีท่าทีขัดขืน แต่ใครจะรู้ว่าเหมือนเธอชอบ ทันทีที่ควยของผมค่อยๆ ยัดเข้าไปในปาก เธอก็ดันดูดอมควยผมอย่างดีเลยทีเดียว เล่นซะควยของผมเสียวไปทั้งลำ ได้ทีแบบนั้นผมก็ไม่รอช้า จัดการจับหน้าเธอไว้นิ่งๆ…

เรื่องเสียว ครูสาวหีใหญ่สุดเงี่ยน ยอมโดนนักเรียนเย็ดแลกคะแนนกิจกรรม ทั้งหมดนี้ขอให้มันเป็นความผิดของเธอเอง… เธอยอมรับทุกๆ ความผิดที่กำลังจะเกิดขึ้นแต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น รวมทั้งความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นตรงนี้เช่นกัน นิชา ครูสาววัยเบญจเพสที่เข้ามาสอนในรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งกำลังส่งเสียงครางด้วยความเสียวซ่าน เพราะว่าตอนนี้ ลูกศิษย์ของเธอกำลังทำการทำกิจกรรมเพื่อแลกกับคะแนนความประพฤติที่ขาดหายไป ซึ่งนั่นมันอาจจะทำให้เขาเรียนไม่จบได้ แม็กซ์ เด็กหนุ่มลูกศิษย์ที่เรียนช้ากว่าเกณฑ์ ทำให้ตอนนี้ เขาอายุน้อยกว่าเธอเพียงแค่สองปีเท่านั้น ทั้งๆ ที่เขาควรจะเรียนจบปวส.ไปพร้อมๆ กับเพื่อนๆ เมื่อ 3 ปีก่อนแต้ๆ ตามวัย แต่ไม่ว่าด้วยอะไรก็ตาม ทันทีที่เธอเข้ามาสอนที่นี่ เขาก็รุกจีบเธออย่างหนัก ทว่าเธอเองก็ใจแข็ง ไม่ยอมใจอ่อนให้กับเขาเลย แม้ว่าจะเห็นเขาเป็นผู้ชายที่เธอเองก็ถูกใจไม่น้อย เพราะความเป็นครูที่มี…

เรื่องเสียว เย็ดเมียลูกหนี้ขัดดอก แต่เสือกติดใจ ขอให้เย็ดจนแตกใน น่าตลกจริงๆ ที่ตอนแรกอีผู้หญิงคนนี้มันไม่เต็มใจ ขัดขืน ด่า และสาปแช่งผมเป็นร้อยพันคำ ทุกๆ คำล้วนเป็นคำด่าและสาปแช่งผมราวกับว่าไม่ให้ผมได้ผุดได้เกิดเลยจริงๆ เพราะว่าตอนนี้เธอไม่ได้อยู่ในฐานะผู้หญิงคนหนึ่ง แต่เธออยู่นะฐานะ “ดอกเบี้ย” ที่ผัวของเธอนั้นเอาเธอมาขัดดอกให้ผม หลังจากที่ได้เล่นพนันกับบ่อนของผมแล้วเสียจนไม่มีเงินมาจ่าย ถ้าให้เลือกระหว่างความตาย กับเอาเมียมันมาขัดดอก แน่นอนว่ามันไม่ได้เลือกข้อแรกหรอก ไม่อย่างนั้นคืนนี้ผมคงไม่มีเรื่องเสียวให้พักผ่อนหย่อนใจกับเรื่องเครียดๆ แน่นอน และที่ผมบอกว่ามันน่าตลกก็เพราะว่าตอนที่ร้องออกมานั้นเธอหมายจะฆ่าผมให้ตาย แต่ทันทีที่ผมค่อยๆ ถอดกางเกงออก แล้วเธอได้เห็นควยใหญ่ยาวของผม ท่าทีของเธอก็โอนอ่อนลงทันที ผู้หญิงคนนี้แพ้ควยงั้นสินะ แต่ถ้าจำไม่ผิด ครั้งก่อนที่ผมให้ลูกน้องถอดเสื้อผ้าผัวมันแล้วซ้อม ควยมันเล็กนิดเดียวเอง…

เรื่องเสียว เมียสวิงเย็ดเสียวกับเพื่อนบ้าน  อยากจะเล่าเรื่อนนี้มานานแต่ก็ไม่รู้จะไปเล่าที่ไหน เพื่อนที่ทำงานก็ไม่ได้เดียวเค้าจะหาว่าผมจิตวิปริตผิดมนุษย์ ไม่มีใครนับถือ ผมได้อ่านเรื่องของเพื่อน ๆ ผมก็เลยส่งเรื่องของผมมาบ้าง เรื่องมันเริ่มจากการที่ผมย้ายสำนักงานจากเชียงใหม่มาอยู่ที่กรุงเทพ โดยภรรยาผมก็ตามลงมาด้วยพอดีเธอโดนให้ออกจากงานก็ให้ลองมาหางานที่กรุงเทพดู ผมอายุ 35 ปี ส่วนภรรยาผม 32 ปี สมมุติว่าชื่อ นิด เป็นคนเชียงใหม่ทั้งคู่ เราสองคนเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงพอ ๆ กัน ชอบหาของแปลก ๆ มาลองเล่นกันบ่อย ๆ มีทั้งหนังสือ VDO บางทีเวลาเราเอากันยผมก็พูดเล่นๆ ว่าถ้านิดเจอแบบในหนัง…

เรื่องเสียว ลองงานสาวหม้าย แม่เข้าไปแป๊บเดียวน่ะ นก ลูกรออยู่ตรงนี้ก่อน”ติ๊กแม่หม้ายวัย 25 ปี ได้บอกนกกับลูกชายวัย 9 ขวบของเธอหลังจากที่เธอตัดสินใจมาทำงานที่นี่ ในอดีตนั้นเธอเป็นเด็กใจแตก ต้องออกจากโรงเรียนตั้งแต่ 16 เพราะท้อง หลังจากนั้นไม่กี่ปีสามีก็ถูกยิงตายข้อหายาเสพติด ตอนนี้รายได้ของติ๊กไม่พอรายจ่ายเพราะตอนนี้ลูกเธอโตขึ้นทุกวัน เธอไม่มีทางเลือกจึงออกจากงานที่ทำอยู่เดิมมาทำงานที่นี่ติ๊กนั้นเป็นคุณแม่ยังสาว เธอเป็นคนสวยคมหน้ารักแบบเซ็กซ์ ถึงเธอจะมีลูกแล้วแต่หุ่นเธอจัดได้ว่าดีมาก หน้าอกอวบอิ่มได้ขนาด สะโพกใหญ่ ได้รูป และเป็นคนผิวขาวในที่ทำงานที่ติ๊กมาสมัครนั้นเป็น สถานบริการระดับหรูแห่งหนึ่งในตัวเมือง“ สวัสดีค่ะ” ติ๊กเข้าไปในห้องของเจ้าของสถานบริการแห่งนี้ ชายวัยกลางคนร่างสูงใหญ่กำลังจ้องมองเธอนับตั้งแต่เธอก้าวเข้าไป“ ชื่อ ติ๊ก ใช่รึเปล่ามากับใครเหรอ”ชายคนนั้นถามขึ้น“มากับลูกค่ะ…

เรื่องเสียว เป็นชู้ แล้วยังไง เย็ดเสียวถึงใจก็พอแล้ว ฉันไม่เคยสนใจเลยจริงๆ ว่าสถานะของฉันและเขามันจะเป็นยังไง เพราะว่าท้ายที่สุด ฉันเองก็รู้อยู่แล้ว ว่าความเป็นไปได้ที่เราจะกลายเป็นคนรักกันมันมีเพียงน้อยนิดเท่านั้นเอง แต่ในเวลานี้ เขาอยู่กับฉัน อยู่ตรงนี้ และไม่สามารถที่จะปฏิเสธความหอมหวานที่เคลือบยาพิษนี้ได้ ฉันรู้มาสักพักแล้ว ว่าคนที่ฉันกำลังจะเรียกเขาว่าแฟน มีแฟนอยู่แล้ว ฉันเสียใจ แต่ท้ายที่สุดแล้ว ฉันก็เลือกที่จะอยู่กับเขาทั้งๆ ที่เป็นมือที่สามแบบนี้ ความสมัครใจในความเจ็บปวดมันต้องได้อะไรแลกมาบ้างนั่นแหละ สิ่งเดียวที่ทำให้ฉันยอมอยู่ก็คือ ฉันคิดว่าตัวเองอาจจะมีสิทธิ์ที่จะได้เป็นตัวจริงของเขาบ้าง และอีกอย่างก็คือ ฉันเงี่ยน แค่นั้นจริงๆ วันนี้ที่ฉันมาหาเขา มันก็ไม่ได้หมายความว่าฉันยอมและพร้อมใจที่จะแทรกกลางความรักของเขา แต่ว่าฉันอยากที่จะให้เขานั้นเข้ามาในตัวของฉันมากกว่า มันเลยทำให้ทุกๆ…