อ้อมเมียผม กับเพื่อน เรา 3 คนทั้งคืนจนฟ้าสว่าง

e0b8ade0b989e0b8ade0b8a1e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b89ce0b8a1 e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b980e0b8a3e0b8b2 64fc983bb8682

เรื่องเสียว อ้อมเมียผม กับเพื่อน เรา 3 คนทั้งคืนจนฟ้าสว่าง

ผมอายุ 38 เมีย 29 เราทั้งคู่ชอบเรื่องสวิงมาก ครั้งแรกเริ่มจากเมื่อตอนฉลองขึ้นบ้านใหม่วันนั้นเมียผมดื่มเหล้ามากจนเมาแทบไม่รู้เรื่อง ตั้งวงดื่มเหล้ากันทั้งวัน พอตกดึกก็คุยกันแต่เรื่อง ทะลึ่ง ๆ เหลือกันอยู่ 4 คน มีผมและอ้อม เมียผม เพื่อนผมชื่อไอ้เทพ มันก็เมามาก พูดแซวหยอกล้อกับเมียผมตลอด จับมือ จับตัว บางทีก็โอบกอดเลย อ้อมขอตัวขึ้นไปอาบน้ำ ผมกับเพื่อนก็นั่งคุยกันถึงเรื่องสวิง ยิ่งทำให้ผมเงี่ยนจนหัวควยลื่นเลย คุยเล่น ๆ อยากให้เมียผมลองบ้าง

เพื่อนผมมันก็ยิ่งหัวเราะชอบใจ ต่างคนก็ต่างเมาพอตกดึก ไอ้เทพมันจะแอบขึ้นไปล่อเมียผมในห้องนอน เพราะเห็นเมียผมเมามาก ผมก็ตื่นเต้น เลยบอกให้มันลองดู แต่ถ้าเธอโวยวายอะไร ให้บอกว่าไม่เกี่ยวกับผม มันเลยขึ้นไปก่อนตอนแรก อ้อมคิดว่าเป็นผมเลยไม่ได้ขัดขืนอะไร ปล่อยให้ไอ้เทพเล้าโลม ดูดนม เลียหี ไอ้เทพจับเมียผมเย็ดจนร้องครางไม่เป็นภาษาเลย ไอ้เทพกระเด้าไปได้สักพักเธอคงเริ่มรู้สึกตัว และส่างเมา รู้ว่าไม่ใช้ผมแต่เธอกำลังมีอารมณ์เต็มที่ เลย ปล่อยให้ไอ้เทพเย็ดต่อ
ผมยืนแอบดูซักพัก ก็เข้าไปร่วมด้วย เหลือไอ้เอก เมาหลับอยู่ข้างล่าง ผมแอบย่องเข้าไปเบา ๆ ร่างเงาดำ ๆ ไหว ๆ อยู่บนเตียง มีแสงไฟที่ส่องเข้ามาจากหน้าต่าง เมียผมกำลังมีความสุขกับไอ้เทพ ภาพที่เห็นอยู่ตรงหน้า เสียงอ้อมครางกระเส่า มีร่างดำใหญ่กำลังกระแทกอยู่อย่างรุนแรง ตอนนั้นผมใจเต้น ตัวหวิว ตาค่อย ๆ ปรับชินกับความสลัว หายเมาทันที ไอ้เทพเพื่อนผม ลีลาของมันรุนแรงและหนักแน่น กระแทกปัก ๆ ยกขาเมียผมพาดบ่ามัน จนก้นอ้อมเมียผมแทบไม่ติดที่นอน ผมยืนมองพร้อมกับสาวควยผมจนแข็ง ก้าวขึ้นไปบนเตียงทำให้ทั้ง 2 หยุดกิจกรรมกัน

ผมส่งควยเข้าปากอ้อมที่กำลังหน้าแดงตาปรืออยู่ อ้อมจับควยผมดูดรูดเหมือนไม่มีอะไร ไอ้เทพ บอกเมียผมเยี่ยมมาก ผมตบไหล่ไอ้เทพบอกตามสบาย ต่อเลย เมียผมนอนนิ่งไม่พูดสักคำ ไอ้เทพมันควยใหญ่กว่าผม ประมาณเกือบ 7 นิ้ว สมัยตอนเรียนด้วยกันผมกับมันเคยวัดกันเล่น ๆ ควยมันเสียบคาในรูหีเมียผมบวมเป่งเลย มันจับเมียผมเล่นหลายท่า ยิ่งท่าให้เมียผมยืนพิงกำแพงแล้วมันจับสะโพก สวนแทงหีเมียผมเกร็งก้นแข็งเลย มันบอกเมียมันก็ชอบท่านี้ ไม่ว่าท่าไหน แบบไหน ข้างหน้า ข้างหลัง คืนนั้นเมียผมยอมหมด เรา 3 คน เย็ดกัน”ทั้งคืนจนฟ้าสว่าง” ไอ้เทพก็ขอตัวกลับไปตอนเช้า มันขอบใจที่ผมไม่ได้ว่าอะไรมัน

จริง ๆ แล้ว ไอ้เทพมันแอบชอบ อ้อม เมียผมมาตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว แต่ตอนนั้นแฟนมันขี้หึง มันก็เคยพูดชวนเมียมันให้ลองสวิงอย่างนี้ แต่เมียมันไม่ยอม ผมก็เหมือนกัน อยากลองมานานแล้ว ปกติผมเสร็จเร็วมากทำให้ อ้อมเมียอารมณ์ค้าง ไม่เสร็จ และหงุดหงิดบ่อย ๆ แต่ไม่กล้าให้ใครมาช่วย ไอ้เทพมันชมเมียผม ถ้าผมเต็มใจบอกได้เลย จะมาช่วยอีก
ผมกับอ้อม หลับต่อไปจนถึงเย็น ช่วยกันเก็บของเสร็จ ผมถามอ้อมว่าเป็นยังไง เมื่อคืนเรียกให้ไอ้เทพมันทำเร็ว ๆ แรง ๆ เมียผมอายมากบอกไม่ให้ผมพูดอีก

ผมก็แซวบอกจะชวนไอ้เทพมาอีก เธอบอกไม่ไหวแล้ว แสบหี ระบมไปหมดแล้ว แต่คืนนั้นเราเย็ดกันอีก รู้สึกเมียผมจะมีอารมณ์มาก เหมือนตอนได้กันไหม่ ๆ ไอ้เทพก็ติดใจอ้อมมาก มาเป็นแขกประจำที่บ้านผมเกือบทุกอาทิตย์ เมียผมเก่งขึ้นมาก เพราะไอ้เทพมันสอนลีลาเซ็กส์ไหม่ ๆ ให้ เธอกล้ามากขึ้น ใช้ปากเก่งดูดให้ผมจนน้ำแตกคาปากเธอเลย เวลามันมาก็จะเอาหนังแนวสวิง หรือเซ็กส์หมู่ ที่มีผู้หญิงคนเดียวโดนผู้ชายรุม มาดูกันก่อนที่จะเอากัน ทำให้อ้อมยิ่งมีอารมณ์ ผมอยากให้อ้อมลองแบบในหนัง ไอ้เทพบอก อ้อมรับได้สบายเพราะ อ้อมมีอารมณ์ได้เรื่อย ๆ บางครั้งผมกับไอ้เทพ เอากับอ้อมจนหมดแรง ควยผมกับไอ้เทพไม่แข็งไปเฉย ๆ ก็เคย ไอ้เทพพูดเล่น ๆ จะช่วยหาชายเดี่ยวมาอีกสักคน จะได้ไม่ขาดช่วง เมียผมนึกว่าไอ้เทพมันพูดเล่น บอกไอ้เทพว่า เพิ่มอีกแค่คนเดียวสบายมาก จะรีดน้ำให้หมดแรงเลย ไอ้เทพยิ้ม บอก อย่าร้องบอกว่าไม่ไหวก็แล้วกัน

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับพี่ ตั้งแต่ได้เอาผู้หญิงมาไม่เคยเอาใครมันส์ขนาดนี่เลย เราชื่อเจมส์ครับผมอายุ 18 คือว่าเรามีพี่สาวอยู่คนหนึ่ง ชื่อเจนอายุ 20 เจนเป็นคนที่ออกจะก๋ากั๋น แถมชอบแต่งตัวโป๊ๆ ด้วย แต่หน้าตาของเจนก็สวยเอาการที่เดียว วันหนึ่งที่บ้านผมไม่มีใครอยู่บ้านมีแต่เรากับเจนที่อยู่บ้านเพราะมีนัดกับเพื่อนๆ จึงไม่ได้ไปกับทางบ้าน ตกเย็นวันนั้นเราก็เล่นเน็ทอยู่บ้านคนเดียวเพราะเจนออกไปซื้อของ สักพักเจนก็กลับมาแล้วอยู่ดีๆ เจนก็เดินเข้ามาในห้องเราเราก็กำลังดูwebของAzumiแล้วเรากำลังชักว่าวอยู่เราก็ไม่ได้สังเกตุอะไรรอบๆ ตัว เจนก็เดินเข้ามาแล้วถามเราว่า”อยากทำอย่างนั้นกับผู้หญิงไหม ” แล้วเจนก็คว่าเอาควยเราไปดูด 5-4 ที เราก็แตกใส่ปากเจน(ช่วงที่เจนเดินเข้ามาเราชักจนน้ำจะแตกแล้ว) แล้วเจนก็ถอดเสื้อผ้าออก จนหมด ขนาดอกของเจนใหญ่กว่าที่เราคาดอีก ไม่อยากเชื่อเห็นตอนยังไม่ถอดเสื้อใหญ่ไม่น่าเกินฝ่ามือ แต่พอถอดแล้วกำแล้วยังไม่หมดเลย ตรงหีเจนก็มีขนขึ้นอยู่ยังกะป่าดงดิบเลย…

เรื่องเสียว โดนผู้ชายฉุดไปข่มขืนกลางสายฝนจนแตกใน ไม่รู้ว่าน้ำอะไรเต็มรูหี มันเป็นค่ำคืนที่ท้องฟ้าช้ำเลือดช้ำหนอง ทุกๆ อย่างดูไม่เป็นใจเลย ตั้งแต่งานที่เธอเพิ่งแก้นั้นถูกตีกลับ และต้องเสร็จในวันนี้ วันศุกร์ที่แทบจะไม่มีใครอยู่ออฟฟิศร่วมกับเธอ และตอนดึกที่เธอเลิกงานนั้นก็แทบจะไม่เหลือรถประจำทางแล้ว เที่ยวสุดท้ายที่จะมาถึงก็คือห้าทุ่มสี่สิบห้า ซึ่งเท่ากับว่าเธออาจจะต้องรออีกเกือบชั่วโมงสำหรับพนักงานกินเงินเดือนอย่างเธอแล้ว ค่าแท็กซี่จากที่นี่ไปบ้านของเธอนั้นแทบจะไม่เหลือค่าแรงรายวันแล้ว ดังนั้นสิ่งที่เธอบอกตัวเองในวันนี้ก็คือ ทุกๆ อย่างมันไม่ได้แย่อะไร อดทนไว้ พรุ่งนี้ก็วันหยุดของเธอแล้ว ทว่าในช่วงเวลาที่สายฝนเริ่มโปรยปรายลงมาแรงขึ้นไปเรื่อยๆ เธอเริ่มยืนด้วยความหนาวเหน็บและหวาดหวั่น ฝนสาดเข้ามาในร่างกายของเธอ จนหลังคาของป้ายรถเมล์นั้นไม่อาจจะช่วยบดบังเธอได้ ชัดพนักงานสีขาวสะอาดจึงเริ่มเปียกโชก และมันก็บางมากพอที่จะได้เห็นเสื้อในสีชมพูของเธอ นมใหญ่สองเต้าที่เต่งตึง พร้อมกับเรือนร่างที่เต็มไปด้วยส่วนเว้าโค้ง เธอกอดตัวเองเอาไว้แน่น ภาวนาให้วันเวลาผ่านไปเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยที่ไม่มีทางรู้เลยว่า ใครสักคนกำลังแอบมองเธออยู่…

เรื่องเสียว เปิดซิงหีพี่สาว วันนี้เป็นวันอาทิตย์ ทุกคนในบ้าน นอกจาก ประจิม (ลูกชายคนสุดท้อง อายุ 14 ปี) ถูกทิ้งให้เฝ้าบ้านอยู่คนเดียว คนอื่น ๆ ประกอบด้วย อุดร (อายุ 40) – แจ่มจันทร์ (อายุ 38) กัลยา (พี่สาวคนโต อายุ 18) และ วิภา (พี่สาวคนที่ 2 –…

เรื่องเสียว ช่างตัดผมสวย เลยจ่ายค่าแรงด้วยควยใหญ่ๆ เย็ดหีจนช่างร้องเสียงหลงแตกใน แบบไม่ได้ตั้งใจ ของหนุ่มที่ถนัดถนี่เรื่องเย็ดอย่างผมเริ่มต้นขึ้นที่ร้านตัดผมแห่งหนึ่ง ช่างตัดผมเป็นผู้หญิงวัยรุ่น อายุมากกว่าผมแค่ 2 ปี แน่นอนว่าเธอยังไม่ 30 ด้วยซ้ำ แต่การที่เธอเป็นผู้หญิงแล้วตัดผมผู้ชายมันช่วยเรื่องการตลาดเยอะมากจริงๆ เลยทีเดียว ดังนั้นทำให้ในเวลาสามเดือน ถ้าลูกค้าคนไหนต้องการตัดผมกับเธอ ถึงกับต้องโทรจองเลยทีเดียว และการได้เจอกับเธอครั้งนั้น ก็ราวๆ สี่ห้าเดือนแล้ว ผมทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งอาจจะต้องใช้ความเรียบร้อยภูมิฐานเป็นสิ่งนำพาเสียหน่อย ทำให้ผมต้องมาเล็มผม แต่งทรงกับเธอทุกๆ 10-15 วันเป็นเรื่องปกติ และผมก็มักจะโทรจองก่อนเสมอๆ จนกระทั่งเราสนิทกัน และเริ่มคุ้นเคย…

เรื่องเสียว เย็ดคนงานหีใหญ่กลางป่ามัน หีชมพูแบบนี้ พี่จะกระแทกให้ช้ำเลย เรื่องเสียวในป่ามันที่ผมจะเล่านี้ บอกเลยว่าเป็นอะไรที่เปิดโลกของผมเลยก็ว่าได้ครับ เพราะไม่คิดว่าวันธรรมดาวันหนึ่ง ที่ผมนั้นมาทำงานหาเงินตามประสาเด็กหนุ่มทั่วๆ ไปคนหนึ่ง จะได้เจอกับประสบการณ์เสียวที่ไม่คาดฝันเลยว่าจะได้เจอ เรื่องก็คือ ผมเป็นคนงานที่มักจะรับจ้างทั่วไปเรื่อยๆ วันนี้ได้มาทำงานเป็นการใส่ปุ๋ยมันสำปะหลัง ที่ค่อนข้างสูงแล้ว ในหน้างาน มีคนทั้งหมดอีก 2-3 คน ซึ่งมีวัยรุ่นสาวสวยคนหนึ่งมาทำด้วย ผู้ใหญ่เลยให้พวกเราทำงานในไร่แรก เพราะว่ามันมีความชันเล็กน้อย ซึ่งเราน่าจะสู้งานและเดินงานไวกว่า นั่นจึงทำให้ผมกับสาวสวยคนนั้นได้เริ่มพูดจากัน ความสนิทสนมมันเกิดขึ้นเร็วมากเพราะว่าเราอายุไม่ได้ต่างกันมากเท่าไหร่ เรียกว่าเกิดปีเดียวกันเลยก็ได้ ถามไปถามมา จากเรื่องความรู้จักทั่วไป ก็กลายเป็นเรื่องชีวิต การงาน เรื่องแฟน…

เรื่องเสียว บ่อน้ำพุร้อน ซ่อนเงี่ยน แอบเสียวกับหนุ่มควยใหญ่กลางดึก เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นตอนที่ไปเที่ยวญี่ปุ่น ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง มันมีบ่อออนเซ็นรวมอยู่ในโรงแรมด้วย และด้วยพื้นที่ส่วนตัวที่นี่ เลยทำให้การมาที่นี่นั้นตามมารยาทผู้ชายจะต้องใส่อะไรปกปิดตัวเองเอาไว้ กันอารมณ์ทางเพศ ทว่าเมื่อผมเข้าไปใช้บริการในยามค่ำคืน ก็เลยไม่จำเป็นต้องใส่อะไรเข้าไปเลย และนั่นก็ทำให้ผมนอนแช่น้ำพุอุ่นๆ อยู่อย่างสบายใจ แต่ระหว่างที่หลับตาอยู่นั้น ก็ไม่รู้เลยว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งเดินเข้ามา แล้วจู่ๆ เธอก็พูดขึ้นมาว่า “ควยใหญ่จังเลย อยากเห็นตอนแข็งจัง” นั่นทำให้ผมเงยหน้าขึ้นมาแล้วบอกกับเธอไปว่า “ผมคนไทยครับ” นั่นทำให้เธอชะงักค้างไปเลย แล้วก็เอาแต่ขอโทษ เพราะไม่คิดว่าผมนั้นจะฟังเธอพูดรู้เรื่อง แต่ผมเองก็ใจดีสู้เสือ มีผู้หญิงพูดขนาดนี้แล้ว ผมก็เลยเอามือจับควยตัวเองแล้วถามเธอไปว่า “อยากเห็นตอนแข็งเหรอครับ…มาทำให้แข็งเองได้ไหมครับ” เพราะว่ามองๆ…

เรื่องเสียว พอๆแล้ว..พวกมันทำกับแม่ต่อหน้าผม บ้านเรามีกันสามคนผมลูกชายคนเดียว บ้านเราจัดว่ามีฐานะมากมีคนรับใช้คอยดูแลบ้าน ผมอาจไม่เจอพ่อแม่เท่าไรนักงานท่านยุ่งเรามีธุรกิจบริษัทฯส่วนตัวที่มั่นคงพ่อแม่มักออกงานสังคมกลับบ้านดึก ผมก็เรียนและบ่อยที่ผมไปนอนบ้านลุงที่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกันมีเพราะญาติผู้ชายรุ่นๆเดียวกันไม่เหงาผมสิบเจ็ดจะสิบแปดไม่ช้านี้ แต่บ้านเราสามคนจะไปเที่ยวด้วยกันในวันหยุดประจำเราชอบเที่ยวธรรมชาติดูป่าเขา วันนั้นเราไปที่ต่างอากาศแห่งหนึ่งธรรมชาติสวยมากแต่อยู่ห่างไกลหลังเขา เราพักอยู่สองวันจนวันกลับเรายังอยู่ถึงเย็น ดึกเรากลับเกิดจำทางผิดหลงทางวนอยู่จนมืดและเปลี่ยว เหตุเกิดมีรถบรรทุกเล็กวิ่งตัดหน้าเราๆต้องจอดดูท่าไม่ดีแล้วก็จริงมีชายวัยกลางคนสามคนลงตรงมาที่รถเราอย่างรวดเร็วพร้อมอาวุธปืนเราตกใจกลัว มันฉุดกระชากเราลงจากรถพ่อถาม มันต้องการอะไร ชายคนหนึ่งตีพ่อด้วยด้ามปืนพ่อฟุบแม่กรีดเสียงร้องมันตบปากให้เงียบมันบอกให้เงียบไม่มีใครแถวนี้สำเนียงพูดมันไม่ใช่คนไทย มันจับเราขึ้นรถโดยมีชายร่างใหญ่คุมแล้วขับรถเราเข้าป่าข้างทางห่างจากที่หยุดรถเพียงไม่กี่เมตรเหมือนมันเตรียมการรู้สถานที่เป็นอย่างดี เราทำอะไรไม่ถูกมันเร็วมาก มันเริ่มหาของมีค่าแต่ดูพวกมันไม่พอใจพ่อได้สติจะสู้แต่ถูกพวกมันซ้อมผมจะเข้าช่วยก็โดนด้วยเล่นเอาแย่แม่เข้าห้ามแต่พวกมันซ้อมพ่อจนสลบ ชายร่างเล็กพูดกับเราสำเนียงฟังไม่ชัดว่าไม่ได้อะไรมาก แล้วมันพูดภาษาที่เราไม่รู้เรื่อง แต่มันขู่เราเป็นภาษาไทยว่า “เราเห็นมันๆจะฆ่าปิดปากอย่างคราวก่อนจะดีกว่าแล้วเอารถไปขาย” คนอ้วนบอก “กูไม่อยากฆ่าคนวันนี้” คนร่างเล็กว่า” แล้งมึงจะเอาไง” คนมีหนวดพุดภาษาที่เราฟังไม่รู้ จากนั้นสองคนเข้าฉุดแม่ที่กอดร่างสลบพ่อออกอีกคนจับผมมัด แม่ดิ้นรน พวกมันหัวเราะชอบใจไอ้คนอ้วนจับแขนแม่ไขว้หลังมัด ไอ้คนตัวใหญ่มีหนวดกระชากเสื้อแม่เปิดอกขาวแม่ร้องดิ้นรนมันตบปากชกท้องกระชาดเสื้อในแม่ขาดติดมือ…

เรื่องเสียว สุดเสียว เรียนพิเศษตัวต่อตัว ”โดนวางยานอนหลับ” สวัสดีค่ะหนูชื่อก้อย หนูมีเรื่องอยากเล่าให้ฟังคือหนูเรียนอยู่ ม.4 น่ะคะ แล้ววิชาที่หนูเรียนอ่อนที่สุดคือวิชาเคมี ตอนสอบย่อย คะแนนหนูตกมีนด้วยค่ะ และมิดเทอมยิ่งทำไม่ได้เลย อาจารย์คนที่สอน (ไม่ขอเอ่ยนามนะคะ) เขาบอกว่าต้องเรียนพิเศษเพิ่ม จะเรียนกะเขาก็ได้เขาเปิดสอนเสาร์-อาทิตย์ หนูก็สมัครเรียนก็อาจารย์เขาน่ะคะ อ้ออาจารย์ผู้ชายน่ะคะอายุประมาณ 40 ได้ หนู มารู้ทีหลังก็ตอนที่ไปเรียนพบว่าเป็นการเรียนแค่หนูกับอาจารย์เท่านั้น ทีแรกก็รู้สึกแปลก ๆ แต่พอเรียนไปก็ชินค่ะ และ อาจารย์เขาก็สอนเข้าใจลึกซึ้งกว่าในห้องเรียนด้วยค่ะ ทั้ง ๆ ที่เป็นคน…

เรื่องเสียว คุณครูคะ อย่าครางเสียงดัง เดี๋ยวใครเข้ามาได้ยิน “ไม่มีใครอยู่แล้วครับ…มาหาผมที่เดิมนะ” นี่คือข้อความจากไลน์ ที่ส่งตรงมาถึงฉัน จากอาจารย์วิชาคณิตสุดหล่อ เขาเข้ามาใหม่เมื่อสามเดือนก่อน และจากที่เขาเป็นลูกค้าประจำร้านของแม่ฉัน ทำให้เราได้เจอกันนอกรอบบ่อยขึ้น ความสนิทสนมกลายเป็นเรื่องเสียวอย่างง่ายดายเพราะเหมือนว่าเรานั้นต่างถูกใจกันอยู่แล้ว ขนาดแม่ของฉันยังบอกเลยว่าถ้าได้เขาเป็นผัวน่าจะสบาย เพราะว่าได้ทั้งวิชา ได้ทั้งลูก อะไรทำนองนั้น และเพราะว่าแม่ยังไม่ว่า ประสบการณ์เสียวของเราจึงเกิดขึ้นในค่ำวันหนึ่ง และมันก็เป็นแบบนั้นมาเรื่อยๆ ในวันหยุด ทว่าในนี้มันต่างออกไป อยู่ๆ ฉันก็อยากจะลองเปลี่ยนสถานที่ดูบ้าง เลยถามเขาไปว่าเย็นนี้อยากจะลองเย็ดกันที่โรงเรียนได้ไหม เขาเลยบอกว่าต้องรอเย็นหน่อยจะได้ไม่มีใครมารบกวน ซึ่งสำหรับฉันก็ไม่ได้ติดขัดอะไรอยู่แล้ว หลังจากโรงเรียนเลิกไปสักพักก็มีเสียงแจ้งเตือนไลน์ ดังขึ้นมา…และใช่ ทางสะดวกแล้ว เขารอฉันอยู่ที่ห้องเรียนชั้นสาม…