อ้อนโดนเรียงคิว

e0b8ade0b989e0b8ade0b899e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b887e0b884e0b8b4e0b8a7 64fd8771998df

เรื่องเสียว อ้อนโดนเรียงคิว

อ้อนเรียน มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง อยู่ ปี 4 อ้อนเป็นคนน่ารัก หน้าตาดี รูปร่างสมบูรณ์แบบ อ้อน รับหมั้น กับ หนึ่ง เราตกลงจะแต่งงานกันหลังเรียนจบรับปริญญา ก่อนตกลงแต่งงานกับหนึ่ง อ้อนเคยมีแฟนคนนึงชื่อเจ็ท แต่นิสัยไม่ค่อยดี อ้อนเลยหันมาคบกับหนึ่ง รุ่นพี่อีกมหาลัย มีเพื่อนที่คณะ แนะนำให้รู้จัก เจ็ทรู้ว่าอ้อนจะแต่งงานกับหนึ่ง ก็โทรมาคุยกับอ้อน บอกขอนัดเคลียร์ บอกว่ายินดีหลีกทางให้ ชวนอ้อนไปเที่ยวกับเค้าด้วย ขอเป็นครั้งสุดท้าย อ้อนเล่าให้หนึ่งฟัง เค้าก็บอกไปเถอะ จะได้จบด้วยดี

วันเสาร์ เจ็ทพาอ้อนไปเที่ยวถึงเพขรบุรี อ้อนเผลอหลับในรถ เจ็ทพาแวะบังกะโลนอกเมือง พอรู้ตัวอีกที มันให้อ้อนเจอ ชายฉกรรจ์รูปร่างกำยำล่ำๆ หน้าตาเหี้ยๆ พอๆ กัน 5 คน มันแก้ผ้ารอกันเลย อ้อนผวา ควยแต่ละคน ใหญ่ยาวพอๆ เท่ากับข้อมืออ้อนเลย คดๆ งอๆ คนนึงฝังมุกขรุขระรอบลำ อีกคนมีรอยผ่าหัวเป็นแฉกๆ มันบอกว่าผ่าเบ๊นท์ อ้อนบอกว่าอ้อนกลัว อย่าให้ไอ้พวกนี้ทำอ้อน แต่ไอ้เจ็ทมันบอกเฉยเลยว่าก็มันตั้งใจจะให้อ้อนโดนควยแบบไอ้พวกนี้เย็ด รับรองมันส์สุดๆ แล้วอ้อนจะชอบ พวกมันไม่พูดไม่จา ช่วยกันจับอ้อนแก้ผ้า ขึงพืดบนที่นอนแล้ว ก็ลงแขกอ้อนเลย รอบ แรกอ้อนโดนเรียงคิวเย็ดหีแบบสุดๆไม่ มีการยั้ง อ้อนทั้งร้องทั้งขอ ไอ้เจ็ทที่คอยบันทึกภาพ ไว้ด้วย มันก็ไม่ยอมให้ไอ้พวกหื่นทั้ง 5 คนนั่นหยุด มันบอกคำเดียวว่าไอ้พวกนี้มันเงี่ยน ไม่ได้เย็ดหีมานานแล้วขอให้พวกมันได้เย็ดหีคนสวยๆน่ารักๆแบบอ้อน จนกว่าน้ำว่าวจะหมดตัวเลยนะค่อยเลิก

พอไอ้เจ็ทมันพูดแค่นั้นแหละ ไอ้พวกนั้นที่กำลังเย็ดอ้อนตามคิวก็กระหน่ำควยเย็ดหี อ้อนใหญ่เลย หนอกอัดหนอก เต็มๆ ดังปั่กๆๆ สนั่นห้องเลย รูหีอ้อนแทบแหก มันครูดไปหมดทั้งรู มดลูกอ้อนแทบพังคาหัวควยพวกมันเลย รอบแรกนี่ อ้อนโดนจับขึงพืด พวกมันเรียงคิวเย็ดคนละสองที ติดๆ กันไปเลย เจ็บก็เจ็บ เสียวก็เสียวมันครูด สยองหีด้วยบอกไม่ถูก รับไปเต็มๆ รวด เดียว 5 ควย 10 ทีซ้อนๆ อ้อนนอนแผ่ลุกไม่ไหวรูหีแทบแหกทั้งรู บนเพดานมันติดกระจกด้วย ตลอดเวลาอ้อนมองเห็นรูหีอ้อน บานอ้า เป็นร่อง เห็นหมดทั้งรูเลย น้ำว่าวขาวๆ ของพวกมันที่กระฉูดใส่ไว้เต็มมดลูกอ้อน ชนิดรับ เต็มๆ รวมกันไว้ ท่วมจนล้นเห็นเป็นวุ้นข้นๆ ขาวขุ่น เพียบเต็มรูหีอ้อนไปหมด บางส่วนไหลลงมาตามรอยฝีเย็บเห็นขาวขุ่นเป็นสายหยดลงบนผ้าปูที่นอนเป็นดวงเบ้อเริ่มเลย

พอพวกมันเย็ดเสร็จรอบแรกมัน ก็ผลัดเปลี่ยนกันทยอยเข้ามารุมด้านบน เอาควยที่อาบเมือกทั้งลำจากการเย็ดหีอ้อน มายัดปากให้อ้อน อม พวกมันบอกว่าให้อ้อนดูดเลียควยพวกมันเพื่อเป็นการขอโทษ มันบอกกันหน้าตาเฉยทั้งๆที่ กำลังเอาควยอาบเมือกยัดปากให้อ้อน อม ดูดเลีย เต็มปาก ….ว่าขอโทษนะที่รุนแรงไปหน่อยเพราะ เงี่ยนมาก ๆ ตอนนั้นบอกได้คำเดียวว่าหมดแรงมาก ๆ ลุกไม่ไหวเลยได้แต่นอน อมควยให้พวกมัน ที่รายล้อมรุมยัดเข้ามาเต็มปาก พวกมันคงคิดเอาเองว่า อ้อนอยากให้พวกมันเอาอีก โดนอ้อนดูดจน ควยแข็งกันอีกแล้วด้วย พวกมันเลยเย็ดหีอ้อนต่อกันอีกคนละที คราวนี้พวกมันจับอ้อนพลิกคว่ำ พลิกหงายเย็ดทุกท่า เลย ลากไปเย็ดทั่วห้องด้วย ทั้งที่โต๊ะกินข้าว บนเก้าอี้ บนโซฟา บนเตียง บนพื้น ในห้องน้ำ ยืนพิงผนังห้อง เย็ด สารพัด มันลากอ้อน ออกไปยืนเย็ดกันที่ระเบียงหลังห้องด้วย เย็ดทั้งข้างหน้าข้างหลัง เย็ดไปดูวิว ไป ดีที่ไม่มีคนเห็น

พวกมันผลัดกันให้อ้อนนั่งดูดควย ตรงระเบียงไปด้วย ดูวิวไปด้วย ชมกันใหญ่ว่าหีอ้อนเย็ดมันส์มาก ดูดตอดควยสุดยอด บีบรัดควยทั้งลำแทบแตก ก็แน่สิแต่ละคนควยยังกะม้าแบบนั้น พวกมันบอกเป็นเสียงเดียวกันด้วยว่าดีกว่าไปเย็ดกระหรี่ เพราะเย็ดหีอ้อนได้ด้วยควยสดๆ ไม่ต้องสวมถุงยาง ป้องกันแตกในมดลูกได้ด้วย สุดๆเลยแถมอ้อนยังอมควยดูด เลียทำความสะอาดหลังเย็ดเสร็จให้ด้วย มีกลืนน้ำว่าวอีกต่างหาก จากนั้นอ้อนก็โดนพวกมันทั้ง 5 คนรุมเวียนเย็ดทั้งคืนยันเช้า แบบหีไม่ว่างต้องอมรัดควยที่กำลังแข็งโด่ไว้ตลอด พวกมันทั้ง 5 คนผลัดเปลี่ยนกันเสียบควยคาหีอ้อนไว้ แทบตลอดเวลา ใครควยเริ่มอ่อนก็ชักออกไปเอามายัดปากให้อ้อน อมไว้จนกว่าจะแข็ง ให้คนที่ควยแข็งเต็มที่เสียบเข้ามิดแทน แบบว่าให้มี ควยที่แข็งโด่เต็มที่เสียบคาหีอ้อนไว้ตลอดเวลาทั้งคืนยันสว่าง

ปากก็มีควยให้อมคาไว้ตลอด อ้อนโดนพวกมันเย็ดทุกท่าที่ทำกันได้ ในโลกโดนพวกมันเย็ดรอบเอวแบบสุดๆเลย โดนเย็ดไม่ต่ำกว่า 20 ที แน่ๆ ควยละ 4 ทีอย่างต่ำ แต่ละคนควยขนาดม้าพอๆ กัน อ้อนขาถ่าง เสียศูนย์เดินไม่เป็นเลย ยังดีที่ไอ้เจ็ทมันมีน้ำใจพาอ้อนมาส่งถึงบ้านตอนเย็นๆ หนึ่งมาเยี่ยม รู้ว่าอ้อนไม่สบายนอนพักอยู่บ้านคนเดียว หนึ่งไม่รู้ว่าอ้อนโดนเย็ดมาจนหีบวมไข้ขึ้น นึกว่าอ้อนไม่สบายเป็นไข้ เพราะไปเที่ยวกับไอ้เจ็ท

ตอนนี้อ้อนแต่งงานกับหนึ่งแล้วค่ะ …ตอนนอนด้วยกัน บอกตรงๆ ว่าอ้อน อดนึกถึงดุ้นควยของพวกไอ้ 5 คนนั่นไม่ได้ บางครั้งอ้อน ยังอดนึกไม่ได้ว่าน่าจะมีใครมาช่วย อ้อนรู้จักเวปสวิงก็เพราะหนึ่งชวนดูนี่แหละค่ะ หนึ่งเคยถามอ้อนว่าสนใจเรื่องสวิงมั๊ย อ้อนบอกว่าเค้าบ้าเหรอ นี่เมียนะ ก็ใครจะกล้าบอกล่ะคะว่าสน..

Recommendations

เรื่องเสียว มีเมียเป็นคู่แฝด เลยเผลอแตกในผิดคน เอวพี่ดีมั้ยจ้ะแจง เดี๋ยวพี่ซอยให้เร็ว ๆ เลยนะ นะแจงงง ผมซอยไปด้วยคุยกับเมียไปด้วย มันเป็นการเย็ดที่ได้อารมณ์มาก ๆ เพราะด้วยความเมาที่จัดเหล้ากลมใหญ่กับเพื่อนของเข้าบ้านทำให้คืนนี้ต้องมาระบายน้ำเงี่ยนใส่หีเมียสักหน่อย แต่ใครจะรู้ว่าความซวยมันจะเกิดขึ้นกับผมแบบไม่ทันตั้งตัว ดีมากเลยจ้ะพี่ ซี้ดดดดด อุ้ย ๆ ๆ ซอยแรง ๆ แรงอีกพี่ จุ้บเสียวหีมากเลยพี่เอ้ย ผมที่กำลังมันถึงกับต้องหยุดเอาทันทีเพราะเสียงที่ผมได้ยินนั้นมันดันไม่ใช่เสียงของเมียผม แต่เป็นน้องสาวฝาแฝดของเมียผม เธอชื่อจุ้บ เป็นฝาแฝดกับแจงที่เป็นเมียของผม และครั้งนี้ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราเผลอเอาผิดคน เพราะก่อนหน้านี้เราก็เคบซอยหีน้องเมียมากแล้ว 2-3 รอบ…

เรื่องเสียว น้องสาวตัดสินใจเย็ดกับพี่เขย เพื่อทำหน้าที่เมียแทนพี่สาวจนหีฉ่ำ เหตุเกิดจากการที่พี่สาวของตนท้อง ทำให้จิ๋วต้องจากบ้านนอกมาอยู่ดูแลแจงที่กรุงเทพ ชีวิตของเธอสุขสบายดีจนกระทั่งพี่สาวเห็นผัวฝรั่งของตัวเองเงี่ยนจนไม่รู้จะไปปลดปล่อยน้ำควยที่ไหน จะให้ไปซื้อกินก็กลัวโรค แจงเลยตัดสินใจปรึกษากับจิ๋วที่เป็นน้องสาว ว่าให้ช่วยผัวของพี่ได้ไหม ผลดันออกมาผิดคาด เพราะนอกจากน้องสาวจะโอเค จิ๋วยังเก่งขนาดที่แค่อมควยให้โรเบิร์ตแค่ไม่กี่ที ผัวฝรั่งของแจงที่ขึ้นชื่อเรื่องควยอึดแตกยากก็น้ำพุ่งกระจายเต็มปากจิ๋วแล้ว ทำให้แจงรู้สึกว่าการเลือกจิ๋วมาเป็นคู่นอนให้ผัวฝรั่งตัวเอง นับเป็นเรื่องที่ถูกต้อง เพราะไม่เสี่ยงติดโรค โรเบิร์ตยังติดใจและเธอก็ควบคุมน้องสาวให้อยู่ในโอวาทไม่ให้ขึ้นมาแย่งตำแหน่งเมียหลวงได้แน่นอน หลังจากวันนั้นที่โรเบิร์ตน้ำแตกคาปากจิ๋ว เขาก็ดูจะหายเงี่ยนไปในทันที กลายเป็นจิ๋วเองที่อารมณ์ค้างเพราะอีกฝ่ายแตกก่อนทั้งที่ยังไม่ได้เย็ดหีตนเอง เลยต้องมานั่งติ้วเองให้หายเสียวหี แต่นิ้วเล็กๆ หรือจะสู้ควยใหญ่ยาวราวควยม้าของโรเบิร์ตได้ จิ๋วหมายมั่นว่าอยากลองโดนควยของพี่เขยฝรั่งคนนี้มานานแล้ว เพราะแอบดูพี่สาวเย็ดกับผัวประจำ ทว่าก็แอบคิดว่าถ้าไปเป็นฝ่ายขอ ก็กลัวพี่สาวจะคิดมาก เดี๋ยวจะหาว่าเป็นน้องที่คิดไม่ซื่อจะแย่งผัวตน จิ๋วเลยได้แต่เก็บความอยาก เอาแต่รออย่างเดียว…

เรื่องเสียว พ่อผัวควยใหญ่ ลูกสะใภ้ร่านสวาท “อ้าว คำหล้าทำไมกลับมาเร็วจังล่ะลูกทุกวันเคยเห็นกลับพร้อมกับบุญหลายเป็นอะไรไปเหรอ” เฒ่าบุญวัยหกสิบร้องทักลูกสะใภ้ที่เห็นลูกสะใภ้กลับมาจากนาเร็วกว่าปรกติ เพราะทุกวันที่คำหล้าเอาข้าวปลาอาหารไปส่งบุญหลายที่นามักจะกลับมาพร้อมกันเสมอ แต่วันนี้หล่อนกลับมาคนเดียวเฒ่าบุญจึงเห็นเป็นเรื่องแปลก และเห็นสีหน้าลูกสะใภ้เหมือนกับว่าไม่ค่อยสบายจังถาม พลางวางมีดเหลาตอกลงกับพื้น คำห้านึกยิ้มในใจแล้วว่า“หนูไม่ค่อยสบายค่ะพ่อ มันปวดท้องยังไงไม่รู้ หนูเลยกลับมาก่อน เที่ยงๆ พี่บุญหลายจึงจะกลับ” ว่าพลางหล่อนเดินขึ้นบ้าน เฒ่าบุญเป็นห่วงลูกสะใภ้จึงตามขึ้นไปดู เพราะเฒ่าบุญเพิ่ง แต่งลูกสะใภ้ให้บุญหลายได้แค่สามเดือนกว่าๆ เดิมทีทั้งบ้านมีกันอยู่แค่สองคนพ่อลูก เพราะเมียของนายบุญตายไปเกือบสิบปีแล้ว สองพ่อลูกจึงอยู่กันตามลำพัง บุญหลายออกไปไถนาซึ่งนาก็อยู่ห่างบ้านมาก ส่วนนายบุญนั้นก็สานกระบุงตะกร้า และชะลอมไปส่งขายที่ตลาด พอได้คำหล้ามาอยู่ด้วยก็ทำให้บ้านอบอุ่นขึ้น คำหล้านั้นความจริงหล่อนก็มิได้ปวดท้องอะไรหรอก แต่หล่อนมีสิ่งหนึ่งอยู่ในใจ หล่อนหาโอกาสมาสองสามวันแล้ว แต่ยังคิดไม่ได้…

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องเมีย เราอ่านประสบการณ์ของเพื่อน ๆ มามากแล้วจึงอยากจะมาเล่าประสบการณ์ให้ได้ฟังกันบ้างผมเองอายุ28 ส่วนแฟนผมนั้นอายุ25 ผมกับแฟนก็อยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้วแต่ไม่ได้แต่งงานกันนะครับเรื่องที่จะเราไม่ใช่กับแฟนของผมหลอกครับแต่กับน้องสาวเมียผม….มาเข้าเรื่องเลยดีกว่าช่วงปี 59 น้องสาวแฟนผมได้เข้ามาสอบเอ็นทรานใรกรุงเทพ ซึ่งพอดีแฟนผมก็ได้กลับบ้านที่ต่างจังหวัด แฟนผมจึงขอให้ผมดูแลน้องสาวของตนเองด้วย สองวันก่อนสอบ ผมได้ไปรับน้องสาวแฟน (สมมุติว่าชื่อแอ็ปแล้วกัน) วันนั้นผนก็ได้ขับรถไปรับแอ็ปที่หมอชิตใหม่ พอเห็นน้องเข้าแล้วแทบจำไม่ได้เลยครับเพราะน้องเข้าใส่เสื้อสายเดี่ยวกสีขาวและกางเกงยีนส์ขาสั้นๆมากแทบจะมองเห็นกางเกงในเลยที่เดียวแหละครับเพราะผมเป็นคนตัดให้แฟนผมใส่เองจึงตัดเข้าไปมาก วันแรกก็ไม่มีอะไร วันที่สองผมต้องขับรถไปส่งน้องเข้าดูสถานที่สอบ น้องแอ็ปแต่งตัวเหมือยดาวหนังยั้วมากๆ เลย ผมขับรถไปตาก็แอบมองดูหน้าอกน้องเข้าไปก็เกิดรู้สึกมีอารมณ์ อย่างว่าขึ้นมาจึงหาทางที่จะฟันน้องแอ็ปให้ ขับรถไป้ได้สักพักน้ำมันก้เริ่มจะหมดผมเลยเข้าไปจอดเติมน้ำมัน จึงได้โอกาส ถามว่าจะกินน้ำอาไรหรือเปล่า แอ็ปขอน้ำส้มแล้วกัน ผมจึงรีบไปซื้อน้ำมาให้น้องเข้าพร้อมทั้งไม่ลืมที่จะหยิบยานอนหลับใส่ลงไปด้วย พอออกมาได้ซักพักผมก็เริ่มสังเกตุดูว่าจะมีอาการหรือยัง….ขับรถยังไม่ทันถึงบ้านน้องเข้าก็หลับสนิทเลย เรียกยังไงก็ไม่ตื่นผมเลยแวะที่โรงแรมแถวๆบ้าน………

ผมอาศัยอยู่ในครอบครัวที่มี พี่น้อง รวม 3 คน เมื่อผมอายุได้ 13 ปี ผมเริ่มสนใจเริ่มมองผู้หญิง ผู้หญิงคนแรกที่ผมให้ความสนใจเฝ้ามองเฝ้าสังเกตุก็คือแม่ของผมเอง ผมดีใจมากครับที่ได้มาเจอเว็บนี้ เพื่อนที่คุยกันเค้าแนะนำให้ นึกไม่ถึงว่าเราจะมีที่เปิดเผยเรื่องราวแบบนี้กัน ตอนนี้ผมเองอายุ (31) คงไม่แปลกนะครับที่ยังฝักใฝ่เรื่องในแนวครอบครัวอยู่อีก ตอนนั้นแม่อายุได้ 33 ปีแล้ว ผมแอบเห็นแม่โป๊ ตอนให้นมน้องคนเล็ก เมื่อได้เห็นอกแม่เปลือย ผมรู้สึกตื่นเต้น หายใจแรงอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน หน้าอกของแม่สวยมากขาวอวบไม่ห้อยยาน ยังคงแต่งตึงมีคล้อยเล็กน้อย ปลายถันยังชูชันแดงระเรื่อ ผิวขาวแบบสาวจีน แม่เป็นคนสวยชอบแต่งตัวแต่งหน้าดูแลผิวพรรณและความสะอาด ทุกครั้งที่แม่ให้นมน้อง…

เรื่องเสียว ลูกค้าควยใหญ่เย็ดจนหีปริ หนูอายุ 19 ปีค่ะ หนูทำงานอยู่ที่สถานบริการแห่งหนึ่งที่เจ้าของกำลังเป็นข่าวดังเสียด้วยสิคะ แต่หนูไม่ขอบอกชื่อนะคะ หนูทำอาชีพนี้ก็ต้องผ่านผู้ชายมาเป็นร้อยคนก็ว่าได้ เพราะคืนหนึ่งหนูจะรับแขกประมาณ 2-3 คน เรียกได้ว่ามากกว่าคนอื่นที่เริ่มทำงานมาพร้อมๆ กันเสียอีก เพราะหนูมีรูปร่างที่สวยและขาวด้วย จนแขกที่มาเที่ยวพากันติดใจ เรียกว่าเป็นดาราของที่นี่เลยก็ว่าได้เลยค่ะ หนูมีประสบการณ์เสียวเกี่ยวกับแขกที่มาเที่ยวสถานบริการที่หนูทำงานอยู่ ตั้งแต่หนูทำงานที่นี้มาก็เป็นครั้งนี้แหละค่ะ ที่หนูประทับใจมากที่สุดเลย ก็แขกคนนี้เป็นหนุ่มวัยรุ่น รูปร่างใหญ่โตมากเลยค่ะ ท่าทางคงจะเป็นนักกีฬา อายุประมาณ 25-26 ได้ หน้าตาหล่อเหลาเอาการ เขามากับเพื่อนของเขาอีกสองคน ที่ร้านของพวกหนูก็มีสวยๆ กันหลายคน แต่ไม่รู้เพราะอะไรเขาถึงมาเลือกหนู…

เรื่องเสียว เซ็กส์ในครอบครัวของหนูค่ะ ”ต้า กับ ต่าย” หนูชื่อ ”น้องต้า” ค่ะ อายุ 14 เรียนอยู่ ม.2 มีน้องสาวชื่อ ”น้องต่าย” อายุ 11 อยู่ ป. 6 เราอยูกับแม่และพ่อก็มีความสุขดีค่ะ เรื่องที่หนูจะเล่าให้ฟัง หนูไม่ทราบว่ามันดีหรือเปล่า เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อต้นปีตาไม่สบายแม่ต้องไปดูแลตาที่ต่างจังหวัด พวกเราก็อยู่กัน 3 คนพ่อลูกพ่อก็ดูแลเรา เป็นอย่างดี ลืมบอกไปค่ะว่าเค้าเป็นพ่อเลี้ยง อายุ 38…

เรื่องเสียว สาวใหญ่ร่านสวาท หื่นกระหายในรสกาม “ อุ๊ย…บอยขา…….ทั้งจับทั้งเขี่ย……เสียวนะ……เป็นยังไงคะ….จิ๋ม พี่เต็มมือดีมั้ย……ไม่ต้องห่วงเหรอคะ……คืนนี้ยกให้บอยคนเดียว…… ซี๊ด…..คืนนี้เป็นผัวพี่นะ……..เวลาเย็ดกันเรียกผัวเรียกเมียแล้วมันทำ ให้พี่เงี่ยนได้อารมณ์สุด ๆ เลย…….เย็ดจิ๋มเมียทั้งคืนนะคะ……ผัวจ๋า….ซี๊ด…”“จ๊ะ…จ๊ะ… พี่….อ้า….เมีย…..เมียจ๋าคืนนี้ผมจะเย็ดจิ๋มเมีย…..ยันสว่าง เลย…….รู้มั้ยผมเงี่ยนอยากจะเย็ดจิ๋มเมียตั้งแต่อยู่ในผับแล้วล่ะ…..” บอยพูดพรางคว้ามือจุฑามาศไปจับท่อนควยแข็งโด่ตุงกางเกง“อุ๊ย..ซี๊ด…..ดี จังเลย…..ควยใหญ่ ๆ แข็ง ๆ อย่างนี้…….เมียชอบจ๊ะ…….ซี๊ด.โอย….เมียก็เงี่ยนจนแฉะหมด แล้ว…….ไปเย็ดกันในบ้านกันเถอะค่ะ……เมียทนไม่ไหวแล้วล่ะ……”แล้ว ทั้งคู่ก็ประคองกอดกันเข้าไปในตัวตึก ทิ้งให้เจ้าสิงห์ยืนตัวเกร็งควยแข็งโด่เมื่อได้ยินคำพูดแบบจะๆ ของนายสาวชนิดที่มันไม่เคยได้ยินมาก่อน มันรอสักครู่แล้วจึงรีบเดินเข้าไปยังมุมเดิมมันบ้างเมื่อทั้งสองเข้ามาใน บริเวณบ้าน จุฑามาศเดินเซทิ้งตัวนั่งบนโซฟาโดยมีบอยโอบกอดโถมตัวลงตามติด เนื่องจากคืนนี้ทั้งคู่ต่างก็ดื่มมาจนมีอาการเมาเล็กน้อย ร่างทั้งสองต่างก็กอดจูบกันบนโซฟาอย่างหื่นกระหายในรสกามเนื่องจากได้ปลุก เร้ากันจนมีอารมณ์สุกงอมเต็มที่มาจากข้างนอกแล้ว เพียงไม่กี่อึดใจทั้งคู่ต่างก็ถอดเปลื้องผ้าให้แก่กันจนเปลือยเปล่าล่อนจ้อน พร้อมที่จะบรรเลงเพลงสวาทที่ทั้งสองต่างโหยหา…

เรื่องเสียว เย็ดใต้สะพาน วันฝนตก กับเด็กพาณิชย์ แถวมีนบุรี จะมีโรงเรียนพาณิชที่ชุดสีเทากระโปรงบานๆ สั้นๆ คล้ายๆ ชุดเซเลอร์มูน ผมเคยประสบเหตุกับเด็กโรงเรียนนี้ คือผมขี่มอไซด์กลับจากบ้านเพื่อนแถวมีนบุรีฝนก็กำลังจะตก แล้วฝนก็ตกลงมาแต่ยังพอไปได้ ขี่มาถึงเขตถนนนิมิตรใหม่ฝนก็ตกหนักมากขึ้น ก็มาเจอน้องนักเรียนพาณิชย์โบกผมก็จอดน้องเขาถามทางสรุปไปทางเดียวกันจอดแวะส่งได้น้องเขาก็ซ้อนขึ้นมาก็ไม่คิดอะไร พอขับไปสักพักฝนตกหนักมากเลยคราวนี้ ไม่มีที่หลบด้วยเลยบอกน้องเขาว่าเดี๋ยวเราจอดหลบฝนตรงนี้ก่อนแล้วไปยืนหลบใต้สะพานข้ามคลองดีกว่าไปต่ออันตราย พอจอดรถไว้บนฟุตบาท ก็พากันวิ่งลงไปข้างใต้สะพานข้ามคลอง พอจะได้เห็นกันชัดๆ คราวนี้เสื้อนักเรียนพาณิชย์น้องเขาเปียกฝนจนเห็นเสื้อในสีดำ กระโปรงก็ชุ่มไปด้วยน้ำ ตัวเล็กๆ ขาเรียวๆ ผมยาวหน้าตาจิ้มลิ้ม ผมก็ยืนดูดบุหรี่ยืนดูฝนตก ขณะนั้นก็ 1 ทุ่มกว่าได้ แล้วมืดพอควร น้องเขาก็โทรศัพดิ์คุยกับเพื่อน…