อ่านเรื่องเสียว เรื่องเล่าของสาวขี้เงี่ยน

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

อ่านเรื่องเสียว เรื่องเล่าของสาวขี้เงี่ยน

สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “น้ำใส” นะคะ วันนี้ ฉันก็จะมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเอง แบ่งปันประสบการณ์เสียวให้กับทุก ๆ คนได้อ่านกัน อยากจะบอกว่าผู้หญิงเล่าเรื่องเสียวก็มีนะคะ และคิดว่ามันเป็นปกติด้วย ทุกคนมีความเงี่ยนหมด และทุกคนก็ชอบโดนเย็ดกันทั้งนั้น ไม่มีใครรู้สึกว่าสิ่งนี้คือเรื่องนอกความจำเป็นของชีวิตหรอกค่ะ ยิ่งกับฉันแล้วที่เป็นสาวขี้เงี่ยน ฉันเลยมีเรื่องเสียว ๆ ของตัวเองอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว แต่เดี๋ยวจะทยอยมาเขียนเล่าให้ทุก ๆ คนได้อ่านเรื่องเสียวของฉันกันนะคะ และนี่คือประสบการณ์ครั้งแรก หลังจากที่ฉันนั้นได้เข้ามาในเมืองกรุง

ตอนนั้นฉันโบกรถแท็กซี่อยู่ที่หน้า บ ข ส. เพราะว่าทางเจ้านายของฉันที่ได้จากการสมัครในกรมแรงงานบอกว่าให้ฉันขึ้นแท็กซี่มาเลย จะได้ไม่เสียเวลาเดินทางในเมืองหลวง ฉันก็เลยขึ้นไป ฉันเอาของทั้งหมดไว้ที่เบาะหลัง แล้วนั่งข้างหน้า ข้าง ๆ กับคนขับ รู้สึกว่าเป็นบุญตาเหลือเกิน ที่วันนี้ คนขับรถของฉันนั้นเป็นผู้ชายอายุราว ๆ ยี่สิบปลาย ๆ ไม่ก็สามสิบต้น ๆ ยังดูหนุ่มแน่นและเป็นผู้ใหญ่อยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว เขาหน้าตาดี หน้าตามีเค้าโครงความเข็ม หนวกหร็อมแหร็ม ฉันหันมองเขา ในขณะที่เขาเองก็หันมองฉันอยู่บ่อยครั้งเช่นเดียวกัน

หลังจากขับไปสักพัก เขาก็บอกว่าที่ ๆ ฉันจะไปไกลเหมือนกันนะเนี่ย แล้วก็เริ่มถาม เรื่องราวของฉันบอกกับฉันว่ามีอะไรคุยกันก็ดีจะได้ไม่เบื่อเท่าไหร่ นั่นทำให้เขาเองก็เริ่มถามถึงชีวิตของฉัน แล้วก็เริ่มมีอาการ เขาเริ่มขับรถมือเดียว อีกมือหนึ่งกลับเลื่อนลงไปลูบเป้าของเขาอยู่ตลอดเวลา ยิ่งเหมือนฉันมอง เขาก็ยังจะทำให้ฉันเห็นแบบนั้นอยู่เรื่อย ๆ จนฉันนั้นแทบจะไม่รู้ว่าต้องทำยังไงแล้ว

“ขอโทษทีนะครับ…พอดีมันใหญ่ครับ เลยคับหน่อย ขออนุญาตจัดระเบียบ” พูดจบเขาก็เอามือช้อนควยของเขาผ่านเนื้อผ้าขึ้นมา เหมือนจะต้องการบอกกับฉันว่าเขาควยใหญ่นะ อะไรประมาณนั้นเลยทีเดียว ถ้าเป็นผู้หญิงคนอื่นก็คงกรีดร้อง หรือว่าตะโกนด่า ไม่ก็ร้องเรียนไปแล้ว แต่กับเขาคนนี้ฉันว่าเขาหล่อดี และนั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไม ฉันจึงยอมอยู่ตรงนี้ไม่ไหวไหน และเมื่อเขาบอกว่าควยใหญ่…ฉันก็ควรมีสิทธิ์ที่จะพิสูจน์ว่าเขาโกหก

“ผู้ชายก็ชอบบอกว่าตัวเองควยใหญ่กันทุกคนค่ะ” ฉันพูดแบบไม่อายเลย แล้วจ้องอย่างไม่วางตา ให้เขารู้ว่าเขาคิดผิดที่จะมาอวดเบ่งในเรื่องลามกแบบนี้กับฉัน “บางคนก็ใหญ่แค่ไข่เท่านั้นเอง”

“งั้นผมก็คงต้องโชว์แล้วละครับ” เขาพูดขึ้นมาแบบนั้นก่อนที่จะเอามือรูดซิปกางเกงของเขาลงมาแล้วงัดพวงสวรรค์ของเขาออกมาให้ฉันเห็น บอกได้คำเดียวเลยว่า เขาไม่ได้พูดโกหก เขาควยใหญ่จริง ไข่ก็สวย ลำควยโค้งกำลังดี ยังเพิ่งตื่นตัว เหมือนยังไม่แข็งเต็มที่ด้วยซ้ำ แค่เห็น ลำคอของฉันก็ร้อนวาบ ๆ แล้วทีเดียว

“นาน ๆ ทีจะได้เจอของจริงค่ะ” ฉันพูด “ขอแบบแข็ง ๆ ได้ไหมคะ ?”

“ทำให้แข็งเองสิครับ”

เขาเลื่อนเบาะถอยไปเล็กน้อย แต่ก็ยังคงขับรถต่อไป เหมือนตอนนี้เขาจะรู้แล้วว่าเจอมวยถูกคู่ยิ่งกว่าหนุ่มนาข้าว สาวนาเกลือ เสียอีก ฉันเอื้อมมือไปจับควยขงเขาแล้วรูดเบา ๆ จนกระทั่งเขาเริ่มควยแข็งเต็มที่ แล้วก็ค่อย ๆ กระดกควยสู้มือของฉัน ฉันบอกกับเขาไปว่าขอดูใกล้ ๆ หน่อยได้ไหม เขาก็เลยเอามือซ้ายลงจากพงมาลัย ฉันก้มลงไปดูควยของเขา ก่อนที่จะค่อย ๆ ขยับตัวเข้าไปใกล้ขึ้นอย่างช้า ๆ จนกระทั่งตอนที่มันทนไม่ไหวจริง ๆ น้ำเงี่ยนของเขาเยิ้มที่หัวควยอย่างเต็มที่แล้ว ฉันก็ก้มหน้าเข้าไปอมควยให้เขาทันที

“ทำอะไรน่ะครับ…” เขาพูดขึ้นมา แล้ววางมือบนหัวของฉัน ทำเหมือนจะตกใจแต่กลับไม่ได้ห้าม ซ้ำยังจับหัวฉันกดลงไปอย่างเต็มที่ด้วยซ้ำ ก่อนจะส่งเสียงครางออกมาแล้วขับรถไปเรื่อย ๆ ฉันเองได้จังหวะแล้วก็ไม่ยอมปล่อยควยดี ๆ แบบนี้ให้หลุดปากไปหรอกค่ะ

ฉันก้มหน้าลงไปดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ ในขณะเดียวกัน เขาก็ค่อย ๆ ลูบไล้ร่างกายของฉันไปเรื่อย ๆ ทั้งสอดมือเข้ามาจับนม เอื้อมไปสอดมือเข้าใต้กางเกงแล้วบีบคลำบั้นท้ายของฉัน ขณะเดียวกันกับที่ฉันนั้นยิ่งขยับใบหน้าขึ้นลงอยู่บนลำควยของเขาอย่างเต็มที่ โดยที่ได้เสียงครางของเขาเป็นกำลังใจ

“ซี๊ดดดด…อา จะแตกแล้วครับ แตกนอก แตกในดีครับ”

ฉันไม่ได้ตอบอะไร ดูดควยของเขาแรกขึ้น เป็นสัญญาณว่าฉันจะไม่ได้ปล่อยอะไรให้หลุดปากไปเลย แล้วขยับใบหน้าขึ้นลงอย่างถี่รัว ก่อนที่สุดท้ายเขาจะได้ทำการป้อนน้ำควยให้ฉันแทน เขาร้องครางลั่น กดหัวของฉันลงไปอย่างเต็มที่สุดลำควย น้ำควยขุ่นขาวทะลักออกมาเต็มปากของฉัน

ฉันกินน้ำควยของเขา กลืนจนมันแทบจะไม่เหลือสักหยดแล้วในเวลานี้… ก่อนที่สุดท้ายแล้วเขาจะขอเบอร์ของฉันเอาไว้ เพื่อแลกกับการมาหาฉัน หรือว่านัดเจอกัน แล้วจะไม่ต้องจ่ายค่าโดยสาร

นั่นคือประสบการณ์เสียวของฉันบนรถแท็กซี่ กลางวันแสก ๆ

และใช่ค่ะ คุณนายจ่ายค่าโดยสารให้ฉัน แต่ฉันไม่จำเป็นต้องจ่ายให้ใคร มากรุงเทพวันแรกก็ได้ทั้งเงินได้ทั้งควยแล้ว…เดี๋ยวรอบหน้าจะจัดหนักให้ลืมไม่ลงเลย คอยดู แล้วฉันจะเขียนมาเล่าให้ฟังนะคะ บอกเลยว่าต้องควยแข็งแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว โบว์..โดนไอ้บ้ากามสามคนรุมข่มขืน แม้จะเป็นเด็กต่างจังหวัดแต่ฐานะทางบ้านของผมก็ค่อนข้างดีจนพ่อแม่ซื้อคอนโดฯไว้ให้ผมได้พักในตอนที่เรียน นิสัยที่ชอบผจญภัยรักอิสระและการเดินทางทำให้ผมท่องเที่ยวไปเรื่อยๆไปจนทั่วประเทศแล้วมั๊ง จนผมขึ้นปีสองก็พบรักกับโบว์ สาวน้อยลูกคนเล็กของตระกูลมีชื่อ เธอหลงไหลในเอกลักษณ์ของการท่องเที่ยวและผจญภัยของผม ทำให้เธอตามผมติดต้อยๆ แทบจะมาอยู่กับผมที่ห้องด้วยเลย สาวน้อยของเธอก็ช่างน่ารักน่าถนุถนอม ขาวใสสมวัยตากลมโตหน้ามนรูปไข่ริมฝีปากอวบอิ่มแดงน่าดูดชมัดที่ผมไม่เคยลืม หน้าอกที่อวบใหญ่เอวคอดสะโพกผายกลมกลึง โหนกโนนนูนอูมเป็นพลูไม่หนีทุเรียนราคาแพงที่เพียรพยายามคาบงับไอ้ก้านยาวของผมไม่รู้เบื่อ อุยไรเบาบางยังกับเส้นไหมชั้นดี ชั้นดี…ใช่เธอเป็นผู้หญิงในตระกูลดีมีเกียรติ โบว์ยอมตายถวายชีวิตกับผม ขึ้นเหนือล่องใต้ตะวันออกตะวันตกเธอลุยไปกับผม แรกเริ่มผมเที่ยวเป็นกลุ่มเฮ้วกันไป ค่ำไหนนอนนั่น จนโบว์เข้ามาผมก็ต้องแยกออกจากเพื่อน ไม่ว่ารถผมรถเธอเราทั้งขึ้นทั้งล่องกันสองคนด้วยความสุข แม้เบาะรถเราจะเขรอะไปด้วยรอยแห่งความสุขไปบ้างแต่มันก็ยิ่งกระตุ้นให้เราเริ่มกันอีกเรื่อยๆไม่รู้เบื่อ ใช่โบว์เป็นผู้หญิงไฟแรงสูง แตะๆก็ติด แม้เธอจะเฉอะแฉะอยู่กับคราบความรักอีกหลายชั่วโมงบนรถของเรา ผมก็ชอบที่ซ้ำรอยความชื้นแฉะได้อีกเรื่อยๆ หมดประโยชน์ที่จะแวะพักเพราะเธอต้องโดนผมทำให้แฉะเยิ้มอยู่ตลอด โบว์ยิ้มหน้าใส เธอชอบ…เธอจึงชอบใส่กระโปรงไปเที่ยว ทิปใหม่ที่โบว์ไม่ค่อยอยากไปด้วยแต่ทนลูกอ้อนและอุดมการณ์การท่องไปอย่างอิสระของผมไม่ได้…

เรื่องเสีย น้องห้ามไปบอกใครนะ เปิดน้องสาว วันหนึ่งเป็นวันที่ผมกำลังไปโรงเรียนกับน้องโดยที่มีน้าไปส่งโดยเป็นคนขับรถ ผมกับน้องก็นั่งข้างหลังส่วนข้างหน้าไม่มีคนนั่ง โดยที่น้องผมก็เป็นน้องไม่แท้ครับก็เป็นลูกของน้าผมคนที่ขับรถไปส่งนั่นหละ น้องผมอายุ 14 อยู่ ม.3 เองครับ เธอขาวมาก เหมือนแม่เธอเลย หน้าก็หมวยๆ ไม่ค่อยน่ารักแต่ก็พอไช้ได้อะครับ แต่ว่านมเธอนี่สิครับ มันไม่ค่อยใหญ่หรอกครับแต่มันจะแหลม ดันชุดนักเรียนเธออกมาละครับ ผมวันนั้นกำลังไปโรงเรียน น้องผมก็ชอบนอนหลับในรถทุกเช้าเลยหละครับ วันนึงไม่รู้ผมเกิดเงี่ยนขึ้นมามากๆ เลยอยากจะลองจับนมแหลมๆ ของน้องผมดู ผมลองยื่นมือไปลูบที่นมเบาๆ ดูก่อน เธอก็ไม่รู้ตัว พอลูบไปซักพักผมก็เริ่มมันส์มือ ลองบีบดูเบาๆ เท่านั้นหละครับน้องผมปัดมือผมออก แล้วน้าก็หันมาดูผมแต่เธอคงไม่สังเกตุอะไรหรอก…

เรื่องเสียว คุณหมอ  หนูขอมาเล่าประสบการณ์บ้างค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าหนูได้ทำงานที่คลินิกแห่งหนึ่งในฐานะผู้ช่วยพยาบาล คุณหมอเจ้าของคลินิกมีครอบครัวแล้ว หนูมีบ้านอยู่ต่างอำเภอ พอมาทำงานที่นี่ได้ไม่นาน คุณหมอก็ให้มาพักที่คลินิก ซึ่งมี 3 ชั้น ซึ่งพี่พยาบาลอีกคนพักอยู่ก่อนแล้ว , ห้องหนูอยู่ชั้น 2 ซึ่งเคยเป็นห้องเก็บของมาก่อน ..ซึ่งคุณหมอและครอบครัวพักที่บ้านของเค้าซึ่งไกลจากคลินิกพอสมควร .. หนูมีโรคประจำตัว คือ ปวดที่บริเวณไหล่เรื้อรัง ซึ่งคุณหมอก็ได้ตรวจและให้ยาทานมาได้ระยะหนึ่งแล้ว .. // คุณหมอเป็นคนพูดน้อย สุภาพมาก ซึ่งจริง ๆ แล้วหนูแอบชอบ และชื่นชมในตัวคุณหมอมาก…

เรื่องเสียว พ่อจ๋า ดันเข้ามาอีกซิพ่อ เย็นวันนั้นเมื่อหนูเข็มกลับมาถึงบ้านทั้งบ้านเงียบกริบสาวน้อยโยนกระเป๋าสะพายลงบนโซฟาแล้วเดินออกไปทางหลังบ้าน หนูน้อยต้องการชวนกาญไปซื้อของที่หน้าปากซอย สาวน้อยเดินมาเรื่อยๆจนถึงบ้านของกาญ หนูเข็มแปลกใจที่ทั้งบ้านเงียบผิดปรกติสาวน้อยเดินเลาะมาข้างบ้าน หนูน้อยก็ได้ยินเสียงครางเบาๆ มาจากในห้องของ กาญ ด้วยความสงสัยหนูเข็มจึงเดินไปดู หนูน้อยเดินขึ้นเรือนอย่างเงียบๆ จากหน้าต่างที่แง้มอยู่สาวน้อยก็ก้มลงมองภาพที่เห็นทำให้หนูเข็มใจเต้นระทึก กาญนอนหงายอยู่บนเตียง ร่างขาวสะอาดเปลือยเปล่าโดยมีใครคนหนึ่งฟุบหน้าอยู่หว่างขาของกาญ หนูเข็มหน้าแดงก่ำ เมื่อหนูเข็มมาเห็นโดยบังเอิญ ทั้งสองกำลังเพลิดเพลินโดยไม่สังเกตุเห็นว่าเข็มกำลังแอบดูอยู่ เข็มทั้งอายทั้งตกใจที่มาเห็นภาพแบบนี้ แต่ด้วยความอยากรู้เข็มจึงแอบก้มลงมองอีกครั้ง ” อูย… ซี๊ดดด…. พ่อ…. ดูดแรงๆจ้ะ… กาญเสียวแตดจังเลยพ่อ…. ซี๊ดดด…. ” ” อูยย…….

เรื่องเสียว อยากโดนเย็ด ก็ต้องเอาหีเข้าล่อ ผู้ชายสุดหล่อ ต้องจับมาทำผัว เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นความลับของฉันเลยก็ว่าได้ค่ะ ฉันแอบชอบพี่ผู้ชายคนหนึ่งมาโดยตลอด ชอบมากๆ ตั้งแต่ได้รู้จักกันผ่านๆ แล้ว เขาเป็นเพื่อนของเพื่อนฉัน เราไม่ได้รู้จักกันอย่างเป็นทางการเท่าไหร่นัก แต่เพราะว่าฉันชอบเขาไปหมด เลยทำให้ฉันนั้นอยากที่จะได้เขาเป็นผัวขึ้นมา ไม่อย่างนั้นก็แค่ให้เขาช่วยทำความฝันฉันให้เป็นจริง…เย็ดหีฉันสักรอบ แค่นั้นก็พอแล้ว พอใจแล้วจริงๆ จนกระทั่งวันหนึ่ง เขาต้องการที่จะเช่ากล้อง ฉันเองที่มีกล้องอยู่พร้อมกับอุปกรณ์พร้อมใช้งาน เลยยินดีที่จะให้เขานั้นได้เอากล้องของฉันไปใช้ ในขณะเดียวกัน ฉันเองก็ถ่ายรูปตัวเองในมุมต่างๆ เก็บเอาไว้ ทั้งให้เห็นนมของฉัน เนื้อตัว และเห็นหีฉันแบบชัดๆ พร้อมกับมีคลิปที่ฉันเอาควยปลอมเย็ดหีตัวเองเอาไว้ด้วย จนกระทั่งฉันให้เขาเอากล้องไป ไม่กี่ชั่วโมงต่อมาฉันเองก็โทรไปหาเขา…

มาอีกแล้วครับท่าน ปีที่แล้วไปเที่ยวเวียดนามเหนือกับเมียสองคนคราวนี้ไปทัวร์ครับไปเจอเพื่อนทัวร์กลุ่ม นี้18คนมีทั้งหนุ่มสาวและคนแก่ มีอยู้คู่นึงอายุไล่เลี่ยกันกับผมและเมีย ทั้งคู่บุคลิคดูดีมีระดับทั้งคู่เราและเขาคุยกันถูกคอถูกใจ อาหารทุกมื้อคู่เราและเขานั่งร่วมโต๊ะเดียวกันและใกล้ชิดกันเอื้อาทรกันเป็น พิเศษเหมือนกับว่าคุ้นเคยกันมานาน ทัวร์พาเราลงเรือไปอ่าวฮาลองเบเราสองคู่นั่งอยู่บนดาดฟ้าเรือด้านหลังชมวิว ถ่ายรูปและคุยกันคุณผู้ชายถามผมว่าเคยรู้เรื่องสวิงบ้างไหมและเล่าเรื่อง สวิงให้ผมฟังและถือโอกาสชวนคู่ของผมลงสวิงกัน ผมตอบตกลงเพราะคู่ของผมเคยลงสวิงมาแล้วแต่ต้องให้เมียผมเห็นด้วยผมก็ตกลงและ ต้องแยกคู่แยกห้องจะได้ปล่อยอารมณ์ได้เต็มที่ซึ่งผมชอบอย่างนั้น เขาก็ตกลง เราตกลงกันว่าคืนนี้หลังจากเข้าห้องพักแล้วเราจะแลกคู่กันจนถึงรุ่งเช้าจึง ส่งคืน เมื่อเข้าห้องพักแล้วเราโทรถามกันว่าพร้อมหรือยังห้องเพื่อนบอกว่าพร้อมแล้วผมก็พาเมียผมไปส่งห้องเพื่อนด้วยชุดนอนซีทรูชั้นในจีสตริงและรับเมียเพื่อน มายังห้องของผมซึ่งเธอนุ่งบีกินี่และยกทรงตัวเล็กคลุมทับด้วยชุดคลุมยาว เมื่อถึงห้องพักแล้วผมได้เปิดเบียร์ให้เธอดื่มเราดื่มเบียกันและนอนคุยกัน สร้างบรรยากาศแบบสบายๆค่อยเป็นค่อยไปค่อยๆเล้าโลมและปลุกระดมกันอย่างนุ่ม นวนเธอใช้ปากกับควยของผมได้เก่งมากตวัดลิ้นเลียหัวควย ของผมทีไรผมต้องตัวงอด้วยความเสียวทุกที เธอทำให้ผมแข็งเต็มที่แล้วผมก็ลงลิ้นให้หีเธอบ้างเธอคงทนความอยากไม่ไหวแล้ว ก็ขึ้นคล่อมทำให้ผมเธอทำได้เก่งมากทีเดียวบิดซ้ายบิดขขวาโยกขึ้นลงตื้นบ้าง ลึกบ้างจนผมทนไม่ไหวทำท่าจะหลั่ง ผมจึงขยับตัวจะถอนควยออกเพื่อไม่ให้หลั่งเพราะอยากจะเย็ดเธอนานๆ แต่เธอก็รู้ทันว่าผมกำลังเสียวจะออกอยู่แล้ว เธอบอกว่าปล่อยออกมาเลยพี่ไม่ต้องหยุด พี่เสียวแล้วพี่ปล่อยออกมาเลยเดี๋ยวเสียจังหวะเสียอารมณ์แล้วเธอก็ดึงเอวผม ไว้ไม่ให้ถอนควยออกพร้อมกันนั้นก็เร่งซอยสะเอวไวขึ้นผมทนไม่ไหวจริงๆต้อง ปล่อยน้ำออกมาด้วยความเสียวซ่านเป็นที่สุด…

เรื่องเสียว น้องจิน ตกเป็นทาสสวาทให้พ่อ เรื่องมันเกิดเมื่อตอนจินอายุ 14 ปี ทุกอย่างดูดีไปหมดนะคะ แต่มันก็เกิดเรื่องขึ้นจนได้ ที่จริงแล้วเรื่องนี้จินโทษใครไม่ได้ทั้งนั้น แต่ต้องโทษตัวเองถึงจะถูกค่ะ เพราะที่จริงแล้วเรื่องนี้จินเป็นคนก่อขึ้นเอง ทั้งหมด จินเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากคนหนึ่ง เหมือนกันจินรู้จักช่วยตัวเองมาตั้งแต่อายุ 12 ปี ตอนนั้นจินก็รู้แล้วว่าผู้หญิงกับผู้ชายที่เขาเป็นผัวเมียกันเขาทำกันยังไง จินเคยเห็นมาแล้วค่ะ เพราะจินชอบแอบดูเขาเอากันบ่อยๆ ก็คนข้างบ้านเวลาเขานอน เอากันนั้นเขาไม่ยอมปิดหน้าต่าง เขาจะนอนเอากันอย่างเต็มที่โดยมีจินแอบยืนมองเขาแทบทุกคืน ยิ่งเห็นมันก็ยิ่งอยากลองเอาของผู้ชายมาใส่ในร่องเสียวของตัวเองบ้าง อยากรู้ว่ามันจะอร่อยกว่านิ้วของตัวเองแค่ไหน จนกระทั่งเมื่อจินจับผิดได้บางอย่างในตัวพ่อ มักจะแอบมองจินอยู่เป็นประจำสายตาที่พ่อมองมาก็แปลกๆ บางครั้งพ่อแกล้งนั่งถ่างขาแล้วเอามือวางไว้ ตรงนั้นบ้าง ถูๆ บ้าง…

เรื่องเสียว โดนรุ่นน้องข้างบ้านเย็ด ก็ไม่รู้ว่าจะควยใหญ่เท่าแขน เรื่องเสียวที่ฉันเขียนมาเล่าให้ฟังในวันนี้ เป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันนั้นตั้งใจเขียนมาเล่าเลยค่ะ เพราะว่าฉันดันไปเจอช้างเผือกใกล้ตัวเลยทีเดียว ไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่ามันจะดีเลิศอะไรขนาดนี้ เพราะว่าฉันเองที่มองข้ามเขาไป “โก้” เป็นเด็กน้อยแถวๆ บ้านที่ฉันเห็นเขามาตั้งแต่เด็กๆ เป็นรุ่นน้องของฉันสามปี ตอนที่ฉันไปเรียน เขาก็มักจะมานั่งข้างๆ ความเป็นเด็กขี้อ้อนเลยทำให้ฉันนั้นเอ็นดูเขาราวกับน้องชายคนหนึ่ง เขาเคยพูดไว้ว่าถ้าโตขึ้นจะยอมให้ฉันเป็นแฟน ฉันเองก็หัวเราะ เพราะว่าตอนนั้นฉันไม่ได้คิดอะไรมาก แระทั่งตอนนี้ที่เขาโตขึ้นมาเป็นเด็กหนุ่มอายุ 17 ปี ฉันเองก็ยังไม่ได้สนใจอะไรเขา เพราะว่าส่วนตัวชอบคนที่ดูโต และเป็นผู้ใหญ่กว่า ฉันไม่ค่อยจะประสบความสำเร็จในการคบเด็กเท่าไหร่ จนกระทั่งในหนึ่ง ที่ฉันมาตากผ้าที่ข้างบ้าน แล้วเขาอาบน้ำออกมาหยิบผ้าพอดี เขาเดินมาเย้าหยอกฉัน…

เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อน ป่วยก็รักษาตัว เดี๋ยวผัวเราเย็ดแทนให้เอง “แบบนี้มันจะดีเหรอ ?” น้ำเสียงของ “ต้อม” ดังขึ้นมา ในตอนที่ “ปลาย” กำลังตรงดิ่งเข้ามาหาเขาแล้วมอบรสจูบที่แผ่วเขาให้ เขาผลักเธอออก เพราะว่ายังไม่มั่นใจเลย ว่าความสัมพันธ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นในตอนนี้มันดีแค่ไหน ในขณะที่ “ฝน” แฟนตัวจริงของต้อมกำลังรักษาตัวด้วยอาการป่วยหนักอยู่นั้น ปลายที่มีฐานะเพื่อนสนิทของแฟนตัวเองเดินเข้าหาแบบนี้ เขาทำตัวไม่ถูก แม้ว่าลึกๆ ในใจจะเอนเอียงไปทางเรื่องที่ไม่ค่อยถูกต้องก็ตาม มันเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ยากนิดหน่อย แต่อีกฝ่ายก็ไม่ลดราวาศอกกับการกระทำนั้นเลย แล้วผู้ชายที่ถูกผู้หญิงสวยๆ เข้าหา ต่อให้มั่นคงแค่ไหน ก็มักปรากฏเรื่องเสียวขึ้นในหัวอยู่เดียว “ดีสินะ อย่างน้อย…