อ่อยเพื่อนให้เย็ด

e0b8ade0b988e0b8ade0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b983e0b8abe0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fc783a28254

เรื่องเสียว อ่อยเพื่อนให้เย็ด 

เราชื่อพลอยค่ะ มีเรื่องเสียวอยากเล่าให้ฟัง พลอยอายุ 24 แล้วค่ะมีสามีแล้ว แต่ว่าพลอยเป็นน้อยเค้าค่ะ อาทิตย์นึง เค้าจะมานอนกับพลอยแค่ 2 วัน แต่พลอย เป็นคนที่ชอบเรื่องบนเตียงมากค่ะพลอยก็เลยขาดเรื่องบนเตียงไป พลอยต้องการทุกวันค่ะ แต่ก็ไม่รู้จะไปหาที่ไหนได้ เพราะพลอยเป็นผู้หญิงใช่มั้ยค่ะ แต่วันที่เกิดเรื่อง พลอยมีเพื่อนที่เป็นผู้ชาย ชื่อหนุ่ม เค้าก็รู้ว่าพลอยมีแฟนแล้ว แต่เค้าเห็นพลอยเหงาๆ ก็โทรมาคุยกับพลอยทุกวัน พลอยก็ชอบคุยเพราะเหงาไม่รู้จะคุยกับใคร ถ้าวันไหนว่างๆ ก็ไปดูหนังกันบ้าง

มีอยู่วันนึง เค้าก็พาไปที่บ้านเค้า แต่วันนั้นพลอยมีอารมณ์มากเลย พลอยเลยโดดขึ้นไปนอนบนเตียงเค้า แล้วหนุ่มก็เริ่มทำกับพลอยเลยค่ะ เหมือนรู้ว่าพลอยต้องการ เค้าทั้งจูบทั้งหอมพลอยไปทั้งตัวเลยค่ะ เสียวมาก ขนลุกไปหมดเลย แล้วเค้าก็ค่อยๆ ถอดชุดพลอยทีละชิ้น จนไม่เหลืออะไรเลย ตอนนั้น หอยพลอยแฉะไปหมดแล้วล่ะค่ะ เค้าก็รีบถอดชุดเค้าเลย จู๋เค้าใหญ่มากเลยค่ะ เค้าก็จับขาพลอยถ่างออก พลอยก็บอกเค้าว่าใส่ถุงยางก่อนสิ เค้าไม่ฟังเสียงเลยค่ะ จับยัดเข้ามาเลยจนมิดเลยค่ะจากนั้นเค้าค่อยๆ โยก พลอยเสียวหอยมันส์หอยมากเลยค่ะ เพราะพลอยหงี่มากด้วย เพราะเมื่อวานโดนแฟนเอามาไม่หนำใจค่ะ แฟนเอาแปปเดียวเสร็จ พลอยก็เลยบอกเค้าให้แรงๆ ก็ได้นะ เค้าก็เชื่อฟังพลอยดีค่ะ กดเข้าออกแรงมากทั้งลึกทั้งแรง เสียวสุดๆ พลอยร้องลั่นบ้านเค้าเลย จนเค้าต้องเอามือมาปิดปากพลอยเลย แล้วเค้าก็จับพลิกให้พลอยขย่มเอง พลอยก็ขย่มให้เค้าอย่างมันส์เลยค่ะ แล้วเค้าก็จับพลอยให้เป็นหมาค่ะ โดนจากด้านหลังเสียวมากค่ะ พลอยชอบท่านี้มาก เขากระแทกพลอยซะนมแกว่งไปมาเลย ไม่กลัวหอยพลอยพังเลย แล้วเค้าก็เสร็จค่ะ เราก็ลงไปเข้าห้องน้ำกัน

ตอนนั้นพลอยยังไม่หายยากเลยค่ะ เลยจับจู๋เค้าเล่น พอจู๋เค้าแข็งเค้าก็ดันตัวพลอยติดกำแพงแล้วก็ยกขาขึ้นข้างนึง แล้วก็ดันเข้ามาต่อ เค้าก็โยกซะพลอยเสียวอีกรอบ แล้วเค้าก็จับพลอยหันหลัง พลอยโดนท่านี้ไป 5 นาทีเค้าก็เสร็จ เค้าปล่อยในเลยด้วยค่ะ ตอนนั้นเสียวจริงๆ พลอยยอมทุกอย่างเลยค่ะ จะปล่อยนอกหรือในพลอยไม่สนแล้ว ขอให้โดนเย็ดอย่างเดียวเป็นพอ แล้วเราก็ขึ้นมาบนห้องอีกครั้ง เค้าก็มานอนทับพลอยอีก เค้าฟิตมากเลยค่ะ พักไม่ถึง 5 นาทีเลย เขาจับยัดเข้ามาอีกแล้ว พลอยชอบมากเลยค่ะ หลายครั้งดี และครั้งละไม่นานด้วย พลอยติดใจเลยค่ะ คืนนั้นพลอยโดนไปสามทีเลยค่ะ แตกในไปสอง ไม่ใส่ถุงด้วย หอยบานเลย และหลังจากนั้นอีกหนึ่งอาทิตย์พลอยก็มาให้เค้าเย็ดอีกสองทีค่ะ แล้วเราก็เลิกเย็ดกัน เพราะกลัวแฟนจับได้ แต่ก็มันส์ดีค่ะได้เสียวกับคนอื่น แฟนก็ไม่รู้ ทุกวันนี้พลอยก็ยังไม่โดนใครเย็ดเลย นอกจากแฟน อยากโดนคนอื่นอีกจังเลยค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเขากระแทกกระทุ้งเสียทุกที่ สวัสดีค่ะ ขอไม่บอกชื่อนะคะ หนูอายุ 19 ปีค่ะ หนูทำงานอยู่ที่สถานบริการแห่งหนึ่งที่เจ้าของชอบตกเป็นข่าวดังอยู่บ่อยๆ แต่หนูไม่ขอบอกชื่อนะคะ หนูทำอาชีพนี้ก็ต้องผ่านผู้ชายมาเป็นร้อยคนก็ว่าได้ เพราะคืนหนึ่งหนูจะรับแขกประมาณ 2-3 คน เรียกได้ว่ามากกว่าคนอื่นที่เริ่มทำงานมาพร้อมๆ กันเสียอีก เพราะหนูมีรูปร่างที่สวยและขาวด้วย จนแขกที่มาเที่ยวพากันติดใจ เรียกว่าเป็นดาราของที่นี่เลยก็ว่าได้เลยค่ะ หนูมีประสบการณ์เกี่ยวกับแขกที่มาเที่ยวสถานบริการที่หนูทำงานอยู่ ตั้งแต่หนูทำงานที่นี้มาก็เป็นครั้งนี้แหลพค่ะ ที่หนูประทับใจมากที่สุดเลย ก็แขกคนนี้เป็นหนุ่มวัยรุ่น รูปร่างใหญ่โตมากเลยค่ะ ท่าทางคงจะเป็นนักกีฬา อายุประมาณ 25-26 ได้ หน้าตาหล่อเหลาเอาการ เขามากับเพื่อนของเขาอีกสองคน ที่ร้านของพวกหนูก็มีสวยๆ…

เรื่องเสียว เสมียนสาวโรงงานกระหายสวาท ผมเป็นคนบ้านนอกแต่เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯนี้นานแล้ว ผมได้งานเป็นพนักงาน รปภ.อยู่ในบริษัทแห่งหนึ่งและทางบริษัทก็ได้ส่งให้ผมไปประจำจุดที่โรงงานแห่งหนึ่ง ที่โรงงานแห่งแหละนี้ทำให้ผมได้รู้จักกับพี่พร สาวใหญ่ที่ทำงานเป็นเสมียนอยู่ที่นี่ ที่โรงงานแห่งนี้เขาแบ่งการทำงานกันเป็นกะ ผมได้เป็นยามอยู่กะกลางคืน และพี่พรก็อยู่กะกลางคืนด้วยเหมือนกัน มีคนงานที่ทำงานกะกลางคืนอยู่มากมายส่วนมากจะเป็นผู้หญิงทั้งนั้น มีข่าวลือกันมากว่าพี่พรนั้นเป็นสาวใหญ่หรือแม่ม่ายที่กระหายสวาทมากๆ ตอนแรกๆผมก็ไม่เชื่อหรอกครับ ว่ามันเป็นเรื่องจริงๆ แต่พอหลังจากนั้นไม่นานผมก็ได้รู้แจ้งเห็นชัดว่าพี่พรเป็นจริงดังที่เขาลือกันแน่แท้ คือมีอยู่ วันหนึ่งผมแอบเห็นพี่พรเล่นสวาทกับพี่ศักดิ์ซึ่งเป็นคนขับรถในโรงงานแห่งนี้เอง วันนั้น..พี่พรนอนแก้ผ้าหมดทั้งตัวในห้องพักของพี่ศักดิ์ พี่พรนอนถ่างสองขาอ้าออกให้พี่ศักดิ์เลียเนินสวาทได้ถนัด ผมเห็นพี่ศักดิ์ใช้ลิ้นเลียร่องให้พี่พรอย่างเอร็ดอร่อยสองมือของพี่พรจับจิกกดลงที่ศีรษะพี่ศักดิ์แน่น หน้าตาเหยเกด้วยเปรี่ยมไปด้วยความเสียวสุดๆ สูดปากซี้ดซาดเป็นระยะๆ จากนั้นสักครู่ก็เปลี่ยนท่ากันใหม่ โดยเป็นท่าที่พี่พรจับแท่งเนื้อของพี่ศักดิ์ดูดเล่นอย่างเอร็ดอร่อย แถมไม่พอยังดูดเล่นที่ลูกบอลสองใบของพี่ศักดิ์อีกด้วย จากนั้นพี่พรก็คว่ำหน้าลงกับหมอนหมอบโก้งโค้งยกบั้นท้ายให้พี่ศักดิ์แทงแท่งเนื้อใส่ร่องสวาททางด้านหลังพอดี สองมือของพี่ศักดิ์ก็จับเต้านมของพี่พร บีบเคล้นจนแน่นเต็มมือ ผมเห็นเต้านมของพี่พรบิดเบี้ยวไปมาเพราะแรงบีบเคล้นจากมือพี่ศักดิ์ สีหน้าพี่พรเหยเกตลอดแสดงถึงความเสียวสะท้าน แบบสุดๆ…

เรื่องเสียว อา พอเถอะ หนูเจ็บ เรามี เรื่องจะเล่าให้ฟังเหมือนกัน เป็นเรื่องที่เราปิดมาหลายปีแล้ว คงเป็นเพราะอายที่ไม่ค่อยถูกประเพณีสักเท่าไหร่ เรามีอาอยู่หนึ่งคน เขาเป็นคนที่สนิทกับครอบครัวเรามาก ตอนนั้นเราเรียนอยู่ ม.6 อายุก็ประมาณ 18 กว่าๆ กำลังเป็นสาว เลยทีเดียว เราเป็นคนที่ชอบความฟุ้งเฟ้อ มีโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ล่าสุด ทีแรกก็ใช้เงินค่าขนมที่พ่อแม่ให้มา ต่อมาก็ยืมเพื่อนเพราะไม่พอใช้ ส่วนใหญ่จ่ายเป็นค่าโทรศัพท์ ไม่นานก็เป็นหนี้ก้อนใหญ่ เงินเป็นหมื่นสำหรับเด็กนักเรียน อย่างเราไม่ใช่น้อยๆ เราเริ่มเครียด จนวันหนึ่งอาวิทย์ก็รู้เรื่อง เราขอร้องไม่ให้บอกพ่อแม่ อาวิทย์ก็เลยให้เรายืมเงิน แต่เราก็…

เรื่องเสียว โดนข่มขืน ยังขัดขืน จนสมยอม เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเริ่มต้นขึ้นด้วยความกลัว เพราะว่าฉันโดนข่มขืนค่ะ สำหรับผู้หญิงแล้ว การโดนขืนใจไม่ใช่เรื่องที่จะเอามาเขียนเล่าแบบนี้ใช่ไหมคะ ฉันรู้ ว่ามันแปลก ที่เล่าเรื่องประสบการณ์เสียวของตัวเองเรื่องที่โดนข่มขืนได้หน้าตาเฉยเลยแบบนี้ แต่อยากจะบอกจริงๆ ว่าคนที่มาข่มขืนฉัน เขางานดีมากๆ เลยทีเดียว เขาชื่อว่าพี่เมฆ เขาเป็นพี่ชายข้างบ้านของฉันเอง และฉันก็แอบชอบเขามานานมากๆ แล้ว หวังว่าสักวันหนึ่งจะเชยชม เพราะเขาเป็นนักกีฬา รูปร่างหน้าตาก็คือน่าจับทำผัวมากๆ เลยทีเดียว จนกระทั่งคืนหนึ่งที่เกิดเรื่อง บ้านของฉันนั้นไม่มีใครอยู่เลย ระหว่างที่ฉันกำลังตากผ้าอยู่หลังบ้าน ฉันก็ถูกใครสักคนเอาผ้ามาปิดปากฉันเอาไว้แล้วลากฉันเข้าไปในบ้านของตัวเองทันที เขาสวมหมวกโม่ง เสื้อผ้าหนาเตอะ แล้วก็เริ่มมัดมือของฉันไปพร้อมๆ…

เรื่องเสียว สาวกรรมกร โดนพี่ช่างไฟจับเย็ดตอนเมา แต่ควยใหญ่ ติดใจซะแล้ว สวัสดีค่ะ ทุกๆ ท่าน เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับฉันเอง ด้วยความสัตย์จริง มันคือประสบการณ์เสียวที่ฉันเองยังคงรู้สึกตื่นเต้นอยู่ตลอด ไม่ว่าจะนึกถึงในเวลาไหนก็ตามที มันเริ่มตั้งแต่ประมาณสองสามปีก่อน ฉันจำพ.ศ.ที่แน่ชัดไม่ได้ แต่ตอนนั้น ฉันมาทำงานเป็นกรรมกรที่งานก่อสร้างในจังหวัดภูเก็ต ด้วยงานที่ค่อนข้างต่อเนื่อง รวมทั้งรายได้ที่ค่อนข้างดี เลยทำให้ฉันยินดีที่จะทำที่นี่ แม้ว่างานมันจะหนักไปหน่อยก็ตามที่ และที่นี่มีคนมากหน้าหลายตาเข้ามาทำงานร่วมกัน ฉันเองเลยได้รู้จักกับเพื่อนใหม่ๆ ที่เป็นคนร่วมงานที่น่ารักทุกๆ คน โดยเฉพาะกับ พี่ดำ เขาเป็นชายหนุ่มจากภาคเหนือ ผิวขาวตรงข้ามกับชื่อเลย หน้าตาหล่อเหลา…

เรื่องเสียว ชิดในหน่อยค่าาา แบ่งกันนะค้าาา….”กระเป๋ารถเมล์ใส่สั้นมาก” ฉันจะมาเล่าประสบการณ์ให้เซ็กให้ฟังคะฉันเป็นกระเป๋ารถเมล์ ปอ. คันสีฟ้าเก่าหน่อยส่วนแฟนฉันเป็นคนขับ ฉันเย็ดกับแฟนตั้งแต่อายุ 17 ตอนนี้ 18 แล้วในระยะเวลาที่คบกันไม่เคยมีสักวันที่จะไม่เย็ดกันบางวันไม่วิ่งรถก็นอนเย็ดกันอยู่ห้องทั้งวันเลยค่ะ เรียกว่าเย็ดก่อนหลังอาหารเลยค่ะเหนื่อยก็พัก ตอนนี้เป็นเวลา 6.00น. กำลังจะหมดเที่ยวแรกของของตอนเช้าออกรถมาตั้งแต่ตี 5 เราก็คุยกันไปเลื่อยเปื่อยเพราะคนยังไม่มีเท่าไหร่ แฟนฉันก็เล่าถึงเรื่องสวิงกิ้งฉันก็ตื่นเต้นสิคะพูดง่ายๆคือสลับแฟนกันเย็ดอะค่ะ แต่ฉันก็อายอยู่ดีเพราะแฟนฉันบอกแลกกับเพื่อนเขาเอาไหมมันไม่ปากโป้งหรอก…แต่ฉันก็ไม่ไว้ใจอยู่ดีเพราะทั้งอายแถมยังรู้จักกันอีก.. แฟนฉันก็เลยบอกว่างั้นลองกับคนที่ไม่รู้จักเราดูสิ ฉันถามอย่างสงสัยว่าแล้วจะหาใครมาเย็ดแบบไม่รู้จักได้หละ แฟนฉันก็เลยทำหน้าเจ้าเล่นิดๆแล้วก็เล่าให้ฟังว่า สังเกตุตอนเช้าๆไหมเวลารถแน่นๆอะพวกสาวออฟฟิตจะแย่งกันขึ้นรถตอนเช้าจนต้องเอานมกับตูดรวมทั้งหีเบียดเสียดกันกับคนอื่นทีไม่รู้จักไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ ชายก็ต้องเบืยดบางคนใส่กระโปรงสั้นแล้วก็ฟิตตูดบางทีเห็นเป็นโหนกหีนูนขึ้นมาเลย เขาบอกว่าบางทีอยากจะไปเป็นคนไปยืนเบียดมั่งจังเลยท่าเธอไม่ว่านะ ฉันดึงหูจนร้องโอ้ย….จะเสียวคนเดียวเลยนะฉันบอก(เขาขับรถตั้งแต่อายุ 18 ถึงตอนนี้ก็ 22 แล้วเลยรู้ดีส่วยฉันพึ่งมาช่วยได้…

เรื่องเสียว ดูหนังเอ๊กซ์เล่นเสียวเด็กสำนักงาน เพื่อนผมเปิดบริษัทไหม่ผมทำงานอยู่ในบริษัทเพื่อน เช่าตึกแถวจัดตั้งออฟฟิศ และที่ใกล้ๆ ก็มีสำนักงานบัญชีที่เราให้เขาช่วยทำบัญชี และมีน้องผู้หญิงเป็นคนเดินเอกสารมาส่งที่สำนักงานเป็นประจำ น้องคนนี้หน้าตาก็พอไปวัดไปวาได้แหละ มีเสน่ห์ตรงนี้เวลายิ้มน่ารัก เธอมาที่ตึกเช่าบ่อย เธอออกจะช่างคุยครับ เวลาคุยหน้าตายิ้มแย้มไปหมด เหมือนคนขี้เล่นนะครับ มีวันหนึ่งปลอดคนเพราะไม่มีใครอยู่ที่ทำงาน ส่วนผมกำลังดูรูปโป๊ในเน็ตอยู่ เธอเดินมาเพื่อเอาเอกสารมาส่งเหมือนเคย ผมก็ชวนเธอคุยบ้าง แหย่เธอบ้าง เธอถามว่ากำลังทำอะไรอยู่ก็เลยบอกไปตามตรงว่าดูรูปโป๊ ถามว่าเธออยากดูไหมละ เธอหัวเราะแล้วบอกว่าผมถ้าจะบ้า แต่เธอก็ไม่ไปยังคงยืนคุยกับผมอยู่ ผมจึงคิดว่าอย่างนี้นะสงสัยจะอยากดูแฮะ ก็เลยชวนเข้ามาดู ตอนแรกเธอก็อิดออดนะ แต่ผมชวนมากเข้าเธอก็ทำเป็นเสียไม่ได้เข้ามาดู ตอนแรกผมก็ไม่ได้นั่งด้วยกะให้ตายใจก่อน เพียงแต่เปิดรูปให้น้องเขาดู แต่น้องดูไปดูมาหน้าชักจะแดงแสดงว่าน้องเริ่มมีอาการแน่ เลยขยับไปนั่งใกล้ๆทำเป็นเปิดให้ดูนะ…

เรื่องเสียว ลานกางเต็นท์สยิว ต่อคิวเย็ดสาวเงี่ยน ที่ไหนมีรัก สักพักมีเย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้อาจจะสวนกับคำพูดนั้นอยู่เสียหน่อย เพราะว่าที่นี่ไม่มีรัก แต่เพราะว่ามาพักเลยได้เย็ด มันเป็นเรื่องที่เข้าใจง่ายๆ สำหรับคนเงี่ยนเท่านั้นจะรู้จัก มันเป็นเพียงประสบการณ์เสียว ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับความรักเลยแม้แต่น้อยนิด บอม ต้า และเชน เพื่อนสนิทสามคนนัดกันในวันหยุดที่ตรงกันมาพักที่ลานกางเต็นท์แห่งหนึ่งในจังหวัดสระบุรี แต่ด้วยความที่มันเป็นวันธรรมดาและกลางสัปดาห์ ที่นี่ที่ปกติก็ไม่ค่อยจะโด่งดังอยู่แล้วก็แทบจะไม่มีใครมากพักเลย เขาสังเกตในสมุดจดรายชื่อผู้เข้าพัก นอกจาเขาสามคนแล้วก็มีรถอีกคันหนึ่งมาพัก ในหัวทั้งสามคิดแค่เพียงว่า อาจจะได้กลุ่มเพื่อนใหม่จากการกางเต็นท์นี่ก็ได้ ใครจะรู้ แต่อะไรก็มักจะหักมุมอยู่เสมอ เพราะว่าท้ายที่สุดแล้ว รถอีกคันที่มานั้น มีคนพักแค่คนเดียว เธอชื่อว่าเปรี้ยว เป็นสาวอายุ 24…

เรื่องเสียว วิธีแก้เงี่ยนที่ดีที่สุด คือการโดนเย็ด เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ คงเป็นทางออกสุดท้ายของฉัน เลิกกับแฟนมาก็หลายอาทิตย์ ไม่มีควยตกถึงท้องเลย ครั้นจะรอคนมาจีบก็คงไม่ทันแล้ว เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องง่าย กว่าจะคบ กว่าจะหาจังหวะ สุดท้ายฉันก็ออกล่าที่ร้านเหล้า ฉันไม่ใช่คนหน้าตาขี้ริ้วขี้เหล่อะไร ดังนั้น ทุกๆ อย่างมันเลยได้มาอย่างง่าย เรื่องเซ็กส์ ฉันตัดมันออกจากความรักไปนานแล้ว สุดท้าย ค่ำคืนนี้ก็มีผู้ชายรุ่นน้อง เป็นเด็กมหาลัยเข้ามาชนแก้ว และเป็นฉันเอง ที่เอ่ยปากชวนไปต่อกัน เขาไม่ปฏิเสธ ห้องพักของฉันต้อนรับผู้ชายอื่นที่ไม่ใช่แฟนเป็นครั้งแรก มันเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้น ที่เราเริ่มจูบกันอย่างเร่าร้อนตั้งแต่ก้าวเข้ามาในห้อง ประตูยังไม่ปิดดีเลย ระหว่างที่เราจูบกัน ฉันเริ่มถอดเสื้อของเขาออกอย่างรวดเร็ว…