อ่อยเพื่อนบ้านจนโดนเย็ดสมใจ ควยใหญ่กว่าที่คิด เลยยอมให้กระแทกมิดด้ามจนแตกใน

e0b8ade0b988e0b8ade0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b888e0b899e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987 64fff60eb78ec

เรื่องเสียว อ่อยเพื่อนบ้านจนโดนเย็ดสมใจ ควยใหญ่กว่าที่คิด เลยยอมให้กระแทกมิดด้ามจนแตกใน

เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในต่างจังหวัด จิ้งหรีด หญิงสาววัยกำหนัด ที่อายุเพิ่งขึ้นเลข 2 มาหมาดๆ แต่ความร่านของเธอนั้นไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะว่าเพื่อนบ้านของเธอนั่นแหละ ที่เป็นสาเหตุของทุกๆ อย่าง มันทำให้เธอต้องเงี่ยนในทุกๆ วัน เพราะว่าเขาเป็นชายหนุ่มที่ใช้ชีวิตเพียงลำพัง ทำงานในโรงงานเดียวกับเธอ ทว่าคนละแผนก ด้วยความที่เขาเป็นผู้ชายตัวคนเดียว เวลาที่เขาซักผ้า รดน้ำต้นไม้ หรือว่าตากผ้า เขาก็จะมาให้เธอเห็นที่ข้างๆ บ้าน จนทำให้เธอนั้นคอยทักทายกับเขาอยู่เรื่อยๆ

ความสนิทในโรงงานมันไม่ได้มากพอที่จะให้ทั้งสองนั้นรู้จักกัน แต่ระยะห่างของที่อยู่อาศัยมันกลับทำให้เธอกับเขานั้นได้สานสัมพันธ์กันมากขึ้น ความอยากได้ของเธอนั้นทำให้เธออ่อยเขาเท่าที่จะทำได้ จนสุดท้ายแล้วเขาก็พูดขึ้นมา

“อ่อยขนาดนี้ อยากจะเป็นเมียผมเหรอครับ ?”

ประโยคไม้ตายที่อีกฝ่ายยิงเข้ามานั้นทำให้เธอพยักหน้ารับทันที ก่อนที่จะฉายรอยยิ้มออกมาด้วยความขวยเขินอย่างเต็มที่ แล้วในเย็นวันนั้น เขาก็ชวนเธอไปกินข้าวเย็นด้วยกันที่บ้าน ก่อนที่มันจะจบลงด้วยสิ่งที่เธอปรารถนามาโดยตลอด นั่นคือการตกเป็นของเขา…และเขาเองก็ทำให้เธอต้องเบิกตาโพลง เมื่อเธอได้เห็นลำควยของเขาตอนที่กางเกงถูกถอดลงมา

เขาเป็นคนที่รูปร่างสูงพอประมาณ ตัวบางๆ ไม่ได้ใหญ่โตอะไรมากนัก นับว่าเป็นผู้ชายตัวเล็กคนหนึ่ง แต่ใครมันจะไปคิดกันล่ะ ว่าเขาจะควยใหญ่เสียจนทำให้เธอเขินจนออกหน้า เสียอาการหนักขนาดนี้ หญิงสาวนั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของเขาที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ตรงหน้าของเธอ ก่อนที่จะเอามือไปจับควยของเขาไว้ แล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที

ความเสียวซ่านเกิดขึ้นมาในจังหวะที่เธอนั้นแทบจะไม่สามารถควบคุมอะไรได้เลย

เพราะว่าทันทีที่เธอนั้นค่อยๆ อ้าปากอมควยให้เขา แล้วดูดควยของเขา มือของอีกฝ่ายก็กดหัวของเธอลงมาทันที แล้วเริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดปากของเธอด้วยความเสียวซ่าน ริมฝีปากครวญครางถ้อยคำแห่งความสุขมากมายออกมานับไม่ถ้วน ในขณะที่ควยก็ยังรู้สึกว่ามันจะแข็งขึ้นกว่าเดิมเรื่อยๆ นั่นแหละ ที่เธอชอบ…

เธออมควยให้เขาจนอีกฝ่ายนั้นเริ่มพึงพอใจ จึงพาเธอไปที่ห้องนอนของเขา เตียงที่มีกลิ่นหายของผู้ชายนั้นคือสิ่งที่เธอปรารถนาเหลือเกิน หญิงสาวค่อยๆ ทิ้งตัวลงไปบนเตียง นอนหงายรอให้เขานั้นเข้ามาปลดเปลื้องเสื้อผ้าของตัวเองอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะแยกขาของเธอออกแล้วก้มหน้าลงมาเลียหีให้เธอทันที

“เสียว…เสียวหีจังเลย เลียหีเก่งจัง แรงๆ เลย ลึกๆ…” เธอบอกด้วยน้ำเสียงที่เจือไปด้วยลมหายใจเบาบางที่ถูกพ่นออกมาครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่ทุกๆ อย่างมันจะเริ่มหนักแน่นยิ่งขึ้นกว่าเดิม เมื่อเขาค่อยๆ สอดมือเข้ามาในรูหีของเธอแล้วเริ่มคว้านไปรอบๆ รูหีของเธอ ก่อนที่จะเริ่มบรรเลง

นิ้วที่ถี่รัวขยับเคลื่อนไหวเข้าออกอย่างต่อเนื่องถี่รัว แม้ว่ามันจะไม่ได้ใหญ่เท่าควย แต่มันก็ทำให้เธอเสียวอย่างไม่สามารถอธิบายได้เช่นกัน

ความสุขสมนั้นเกิดขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง จนร่างกายของเธอนั้นไม่สามารถทนกับความสุขสมที่เกิดขึ้นมาได้ เธอจึงเป็นคนที่เว้าวอนเขา บอกกับเขาว่าได้โปรดเย็ดเธอเสียที มันเป็นอะไรที่เธออยากจะได้ อยากจะโดนมานานแล้วเหมือนกันในเวลานี้

ถูกร้องขอขนาดนี้ มีหรือที่ชายหนุ่มกลัดมันอย่างเขาจะปฏิเสธเธอ…

เขายันกายขึ้นมา หัวควยถอกบานทะโร่ราวกับดอกเห็ดนั้นเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้วตอนนี้ เขาค่อยๆ ดันมันเข้าไปในรูหีของเธอ ก่อนที่จะเริ่มขยับไหวลำควยนั้นพรวดพราดเข้าไปจนสุดทางทันที ก่อนที่จะเริ่มเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธอไปอย่างต่อเนื่อง

ไม่มีบทสนทนาใดๆ เกิดขึ้นเลยในระหว่างนั้น มีเพียงเสียงครางที่ยังคงดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง และดูเหมือนว่ามันจะยิ่งดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่อความเสียวซ่านของคนทั้งสองนั้นเริ่มเข้าที่เข้าทาง

เรียวขาขาวนวลของเธอนั้นถูกจับวางไปมาด้วยความสุขสม ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้น พาดบ่าบ้าง ตะแคงบ้าง เพื่อให้ความเสียวซ่านมันมีมิติมากขึ้นไปเรื่อยๆ แต่ไม่ว่าอย่างไร แต่ควยใหญ่ของเขามันก็ทำให้เธอนั้นมีความความสุขมากพออยู่แล้ว

เสียงลมหายใจหนักๆ ของชายหนุ่มดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้นกว่าเดิม จนเสียงคำรามที่พยายามสะกดกลั้นเอาไว้ดังขึ้น แล้วลำควยก็ตอกอัดเข้าไปเต็มๆ ลำควย น้ำควยพุ่งทะลักออกมาแตกในคารูหีของเธอ พร้อมๆ กับร่างกายของเขาที่ทิ้งตัวลงนอนข้างๆ ตัวของเธอ พร้อมกับเสียงกระซิบเบาๆ

“สนใจมากินข้าบ้านผมอีกไหมครับ ?”

“คุมอาหารค่ะ ไม่ชอบกินข้าว…แต่ชอบกินควย”

นาทีนี้ ด้านได้อายอดเท่านั้นจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวกับน้องสาว ล่อน้องสาวแม่ กระแทกเสียวหลานสาวน้า ผมเป็นคน จ.ชุมพร แต่ย้ายมาอยู่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ผมมีพี่น้อง 2 คน ผมชื่อ นัท เป็นพี่คนโต บิว เป็นน้องสาว พ่อแม่ของเราไม่ค่อยมีเวลาให้พวกเราสักเท่าไหร่เพราะพวกเขาทำงานนอกบ้าน ออกไปแต่เช้าและกลับมาเย็นๆ เกือบทุกวัน ผมจึงหาอะไรทำคลายเครียด บางวันอยู่บ้านคนเดียวผมก็ช่วยเหลือตัวเอง ส่วนมากจะทำในห้องน้ำเป็นประจำ มันทำให้ผมเบาตัวขึ้น หลังจากการช่วยเหลือตัวเอง จนมาวันหนึ่งน้องสาวผมป่วย ตัวร้อน พ่อกับแม่ก็ไปทำงานแล้ว ผมก็ต้องไปโรงเรียน ผมจึงเตรียมกับข้าวและยาเอาไว้กะว่าบ่ายๆ จะเข้ามาดูอีกที…

เรื่องเสียว ซ้อนแผนให้น้องชายเย็ดหี ท่าตะแคงบ้าง ท่าหมาบ้าง เสียวหีโคตรๆ เรื่องเสียว ที่จะเล่ามีอยู่ว่าวันนึงไฟเกิดตกทำไห้คอมฉันค้างแต่ต้องรีบปั่นงานส่งออฟฟิศจึงเข้าไปขอใช้โน๊ตบุคน้องชายในห้อง ขอใช้ทำงานส่งหน่อยน้องชายก็ทำหน้าเซ็งๆ แต่ก็ไห้ยืมใช้แต่เครื่องน้องแบตเสียคือต้องเสียบสายชาทด้วยตลอดไฟดับตะกี้คอมเขาก็ดับด้วยแต่ไงเครื่องเขาก็ใวกว่าของเราแหละ น้องมันบอกมันลงไปดูทีวีนะงั้น พอเราเปิดคอมมันก็เด้งว่าเมื่อกี้เราปิดวินโดโดยไม่ถูกต้อง ต้องการกู้คืนหน้าเดิมไหม เราก็กดไปโดยไม่คิดอะไรแล้วหน้าต่างเดิมที่น้องชายเล่นก่อนไฟดับก็เปิดมาสี่หน้ามีเกม เวปโป้ และบอร์ดสนทนาเวบโป้เวปนึง เวปโป้เราก็เขาใจมันอยู่ยังอดคิดขำเองเลยว่ามันขึ้นมาจะแซวมันหน่อยว่าดูเวปโป้ชักว่าวสิท่า แต่กระดานสนทนานี้สิทีทำให้เราตกใจ ใจสั่นเต้นรัวๆๆ เลยอ่ะ ใจความการสนทนาโดยสรุปคือน้องปรึกษาให้ช่วยวางแผนวางยาเย็ดเรา มันเพ้อรำพันบรรยายสาระพัดเรื่องเราหีเราแอบดูเราอาบน้ำและเกี่ยวเบ็ดจนมันไม่ไหวแล้วไปซื้อยาโซแล่มมาเตรียมหลอกเรากินแค่ยังไม่มีวิธีจะไห้เรากินยังไงเท่านั้น เพื่อนมันบอกรับรองไม่เสียพี่น้องสองเม็ดพี่คุณเบลอเหมือนฝันจำไม่ได้หรอกว่าโดนคุณเย็ด ถึงจำได้ก็คงคิดว่าฝันไปแค่เย็ดเสร็จทำตัวปกติตีหน้าซื่อเอ๋อเหรอใว้พอ น้องบอกเพื่อนสาระพัดบรรยายว่าจะเย็ดเรายังไงบ้างเราอ่านอย่างใจจดใจจ่อจนเรา..หีแฉะไม่รู้ตัว ทำให้อยากรู้มันจะกล้าทำพี่มันจริงๆ อยางที่คุยเหรอ เราพี่มันนะ สมองไม่รู้คิดได้ไงเห็นยาในถุงยาบนโต๊ะเทียบกะที่มันคุยกะเพื่อนในถุงนี่ยาที่มันว่าแน่ เราตะโกนลงไปถามมันดังๆ นนท์…

เรื่องเสียว สอนเพศศึกษาให้ลูก เรื่องของผมเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อประมาณกลางปี เป็นเหตุการณ์ที่ผมไม่เคยคิดหรือคาดฝันให้เกิดกับตัวผมซึ่ง ในตอนแรกทใผมสับสนอยู่มาก เรื่องราวของผมผมคิดว่าเกิดจากความรักอันยิ่งใญ่ของบุคคล 2 คน ซึ่งทุกคนคง รู้ดีแต่เรื่องของผมจะเนือความคาดคิดของคนทั่วไป ผมอายุ 16 ปี เป็นลูกชายคนเดียวของครอบครัวที่มีความมั่ง คั่งพอสมควร ผมถูกเลี้ยงดูมาอย่างไข่ในหิน ไม่ค่อยได้เจอโลกภายนอกนัก พ่อแม่เป็นห่วงมาก มีอะไรพ่อแม่ก็ คอยให้คำปรึกษา และช่วยเหลือตลอด กลัวว่าผมจะเดินทางผิดเพราะเป็นลูกชายคนเดียว จนผมเข้าเรียน ม.4 ผมเข้า ร.ร.ประจำที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง ผมจึงเริ่มได้เรียนรู้สิ่งใหม่จากเพื่อน และเรื่อง Sex ก็เป็นเรื่องที่ผมสนใจอันดับหนึ่ง…

เรื่องเสียว ถึงท้องก็เสียวได้ บิ๊กกับแนน ผัวหนุ่มเมียสาวคู่นี้เหมาะสมกันมากบิ๊กรูปหล่อขาวตี๋เหมือนพระเอกเกาหลีส่วนแนนสาวสวยหมวยอึ๋ม ตอนนี้แนนกำลังตั้งท้อง 6 เดือน บิ๊กดีใจมากคอยดูแลประคบประหงมเมียรักตลอดเวลา วันนี้เป็นวันเสาร์ซึ่งเป็นวันหยุดทำงานของทั้งสองเลยถือโอกาสนอนตื่นสายกว่าปกติ ทั้งสองนอนกอดก่ายกันโดยไม่ใส่เสื้อผ้าเพราะเมื่อคืนต่างร่วมรักหลับนอนกันอย่างถึงพริกถึงขิง แนนสะดุ้งตื่นเข้าห้องน้ำช่วงนี้ฉี่บ่อยเพราะท้องเริ่มแก่แล้ว บิ๊กซึ่งนอนข้างๆ เอามือมาจะกอดเมียรักควานไปควานมาก็ไม่เจอเลยลืมตาตื่นมา เห็นเมียรักเดินอุ้ยอ้ายเปลือยกายออกมาจากห้องน้ำ บิ๊กรีบลุกไปเดินประคองเมียรักมานอนลงบนเตียงพร้อมกับลูบผมและพรมจูบทั่วใบหน้าอย่างทะนุถนอม พลางพูดว่า “แนนจ๋า ทีหลังจะตื่นเข้าห้องน้ำปลุกบิ๊กก้อได้นะจ๊ะเดี๋ยวล้มลื่นก้อแย่เลย” แนนนอนยิ้มตอบว่า “ไม่เป็นไรหรอกจ๊ะแนนระวังตัวอยู่แล้ว ว่าแต่เราหลับต่อกันเถอะเพิ่งตึ 5 เอง” บิ๊กตอบว่า “แนนจ๋าบิ๊กนอนไม่หลับแล้วหละ มันอยากอีกแล้วหละ” บิ๊กพูดพลางมือก้อบีบนมเมียรักเต้าเต่งตึงพร้อมเอานิ้วไล้วนหัวนมป้านใหญ่สีชมพูจนแนนส่งเสียงครางด้วยความเสียวพูดว่า “บิ๊กจ๋าดูดนมแนนหน่อยซิ” บิ๊กไม่รอช้าใช้ปากดูดไซ้นมเต้าใหญ่อย่างเมามันพลางเอาลิ้นเลียหัวนมวนไปวนมาจนน้ำนมซึมออกมาจากหัวนมแนน บิ๊กตกใจพูดว่า…

เรื่องเสียว นิสิตฝึกสอน กับ ภารโรงรุ่น…ใหญ่ บนรถทัวร์ปรับอากาศชั้นหนึ่งลำปาง-กรุงเทพฯ ธัญญรัตน์ คุณครูฝึกสอนจากโรงเรียนประจำอำเภอแห่งหนึ่งในลำปาง กำลังนั่งรถกลับกรุงเทพฯ เมื่อครบการฝึกสอน 3 เดือน หล่อนนั่งคำนึงถึงเวลาที่ผ่านมา 3 เดือน มีสิ่งแปลกใหม่เข้ามาในชีวิตหล่อน จนแทบไม่น่าเชื่อ หล่อนนั่งเหม่อ ออกนอกหน้าต่างแล้วยิ้มให้กับตัวเองอย่างมีความสุข แล้วปรับพนักเก้าอี้ให้เอนนอนหลับตานึกถึงอดีตสามเดือนที่ผ่านมา วันแรกที่เธอเหยียบย่างมาที่จังหวัดลำปาง ซึ่งคุณพ่ออยากให้เธอมาฝึกสอนที่ต่างจังหวัดเพื่อจะได้รับประสบการณ์ และจะได้เป็นการพักผ่อนไปด้วย จึงเลือกลำปางที่มีอากาศดี ผู้คนก็มีอัธยาศัยดี เด็กสาววัย 22 จึงถูกคุณครูใหญ่สาวแก่ พาเข้าไปพบนักเรียนที่เธอจะต้องฝึกสอนในชั้นมัธยมต้น เด็กๆ ดีใจที่ได้คุณครูแสนสวย…

เรื่องเสียว เย็ดกับลูกสาวขี้เงี่ยนของครูประจำชั้น เพราะความเรียนเก่งของผมทำให้อาจารย์หลิวที่เป็นครูประจำชั้น ขอร้องแกมบังคับให้มาติวหนังสือให้กับหญิง ลูกสาวของตัวเอง เธอขึ้นชื่อเรื่องตัวแสบจอมเกเร ชอบโดดเรียนและทำหลายอย่างไม่ดี ทว่าทั้งหมดที่ผมเคยได้ยินกลับเป็นข่าวลือที่ไม่เป็นจริง หญิงเป็นมิตรและนิสัยดี เราเข้าขากันได้ดีทำให้การติวหนังสือให้เธอสนุกกว่าที่คิด ทว่าเรื่องที่สนุกกว่านั้นเกิดขึ้นเมื่อผมได้ไปแอบเห็นความลับของหญิงในตอนที่เธอช่วยตัวเองอยู่ในห้องนอน เธอสารภาพกับผมตามตรงว่าเป็นคนขี้เงี่ยนชอบช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ วันหนึ่งอย่างต่ำก็สามครั้งตามมื้ออาหาร เคยช่วยตัวเองมาแล้วทุกที่ทั้งในห้องเรียน ระเบียงบ้านหรือกระทั่งห้องน้ำในห้าง เธอเคยนอนกับผู้ชายที่ไปเจอกันตอนตามเพื่อนสก๊อยไปดูแข่งรถ แต่มันก็จบเร็วจนเธอแทบจะไม่รู้สึกอะไรเลย ทำให้เธอไม่ได้มีอะไรกับใครอีกเพราะชอบตอนช่วยตัวเองมากกว่า แต่ระยะหลังการช่วยตัวเองก็เหมือนจะไม่เติมเต็มให้เธอได้อีก หญิงเล่าว่าใจหนี่งเธออยากจะซื้อพวกเซ็กซ์ทอยมาใช้ แต่ก็รู้ดีว่าถ้าสั่งมาจะเสี่ยงถูกคนอื่นรู้และเธอก็อายหากมันเป็นแบบนั้น แม่เธอคงมีปัญหาแน่ๆ แค่นี้เธอก็สร้างเรื่องให้อาจารย์หลิวมากแล้ว เลยไม่อยากก่อเรื่องอีก แถมยังแอบกลัวด้วยว่าตัวเองจะผิดปกติที่คิดแต่เรื่องเซ็กซ์ตลอดเวลา ยิ่งพอได้ผมมาช่วยติวหนังสือ เธอก็ยิ่งเก็บกลั้นความเงี่ยนไว้ไม่ไหว เมื่อผมได้ไปเห็นเธอช่วยตัวเองโดยบังเอิญ เธอเลยคิดว่าไหนๆ ก็ไหนๆ…

เรื่องเสียว ไม่รักผัวพี่ หนูคนนี้ขอมาเย็ดนะคะ พี่อาร์มเป็นคนเล่าเรื่องราวของเขาให้ฟัง ว่าเขายังไม่เลิกกับแฟนเลย แต่ก็ไม่ได้ติดต่ออะไรกันแล้ว นานๆ ที เดือนหนึ่งคุยกันนับครั้งได้ อาจเพราะเวลาที่ไม่ตรงกัน หรือว่าอะไรก็ตามที ทำให้ความรักของเขาที่มีให้กันนั้นมันเบาบางลง ความเหงาหรือความเปล่าเปลี่ยว ทำให้เขาต้องการที่จะเจอคนใหม่ และฉันคือคนที่เข้ามาในจังหวะนั้น ขังหวะที่ทุกๆ อย่างมันก้ำกึ่ง จังหวะที่เขาเองก็หาคำตอบให้ตัวเองไม่ได้ สุดท้ายแล้ว ไม่ว่าอะไรก็ตาม เขากลายเป็นคนที่หวั่นไหว จนทำให้ฉันนั้นไม่อาจจะปล่อยเขาเอาไว้ในสถานการณ์แบบนี้ได้ มันเป็นเรื่องที่น่าเศร้า เรื่องเสียวเท่านั้นที่จะเยียวยาสถานการณ์นี้ได้ ความเปลี่ยวใจ ลมหนาว หรืออะไรก็ตาม ทำให้เราที่มองตากันด้วยความเศร้านี้ค่อยๆ จ้องกันลึกมากขึ้น เข้าไปในสายตา…

เรื่องเสียว ช่วยเพื่อนอกหัก เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ประมาณ 5 ปีแล้ว เป็นเรื่องระหว่างผมกับเพื่อนที่สนิทกันมาก คุยกันทุกเรื่องและเคยผ่านอะไรหลาย ๆ อย่างมาด้วยกัน ทุกโมเมนต์ทุกช่วงเวลาในชีวิตเรามักจะนั่งแชร์ให้กันฟัง เหมือนกับเป็นพี่น้องท้องเดียวกันอย่างแยกไม่ออก ผมชื่อ “กาย” เป็นพนักงานออฟฟิศที่ในตอนนั้นเพิ่งเลิกกับแฟนเพราะจับได้ว่าเขามีคนอื่น ส่วนเพื่อนสนิทของผมชื่อ “แอน” เราทำงานอยู่คนละที่แต่แอนเช่าห้องอยู่ใกล้ ๆ กับบ้านของผมที่นึงในกรุงเทพฯ และครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งนึงที่ผมมานั่งระบายเรื่องปัญหาในชีวิตให้แอนฟัง หลังจากเลิกกับแฟน ผมก็ไม่เป็นอันกินอันนอน คิดถึงแต่เขา แม้ว่าเขาจะแอบมีคนอื่นในตอนที่เราคบกันแต่ผมก็ยังต้องการเขาออยู่มาก ผมเฮิร์ทหนักอยู่หลายวันจนแอนต้องมาคอยอัพเดทอยู่ตลอดว่าผมจะไม่ทำอะไรที่คิดสั้น วันนึงผมทำใจได้แล้วแต่ขาดการติดต่อจากแอนไป เพราะอยากพักผ่อน ดูหนัง ทำอะไรชิลล์ ๆ…

เรื่องเสียว เฟอร์นสาวน้อยวัย 16 เฟอร์นสาวน้อยวัย16 มาอาศัยอยู่กับลุงและป้า เพราะพ่อ- แม่ของเฟอร์นทำงานที่บริษัทส่งสินค้าไปต่างประเทศแห่งหนึ่งมีฐานะดีแต่ต้องเดินทางไปติดต่อขายสินค้าต่างประเทศบ่อยๆเลยนำลูกสาวมาฝากไว้กับพี่ชาย ซึ่งมีอาชีพเป็นครูโดยให้เรียนหนังสืออยู่โรงเรียนเดียวกันกับลุงเลย“ไปเฟอร์นกลับบ้านกันเถอะลูก“ลุงทัศบอกหลานสาวด้วยความเอ็นดู “เออ แล้วป้าพรละคะคุณลุง…”อ้อ..ลุงลืมบอกไป  พอดีเจ้าเอก ( ลูกเขยของลุงทัศ)โทรมาบอกว่าแก้วเจ็บท้องจะคลอดลูกแล้วป้าพรก็เลยลาโรงเรียนไปช่วยดูแลลาโรงเรียนสามวันรวมเสาร์อาทิตย์ก็เป็นห้าวัน ลุงก็ว่าจะไปด้วยแต่พอดีมีงานด่วนเรื่องประเมินโรงเรียนนะก็เลยยังไม่ได้ไปวันนี้เราคงต้องกินข้าวที่ตลาดแล้วละป้าพรแกไม่อยู่… ”เย็นวันนั้นหลังจากที่ทั้งสองนั่งพักผ่อนดูทีวีอยู่นั้นลุงทัศสังเกตเห็นเฟอร์นมีอาการหน้าซีดผิดปกติจึงด้ถามหลานสาวไปว่า“เฟอร์นไม่สบายหรือปล่าวลูกหน้าซีดเชียว” “ค่ะคุณลุง..รู้สึกจะเป็นเหมือนเดิมอีกแล้วคะ..”“ถ้างั้นกินยาแล้วไปนอนพักผ่อนเถอะลูก..ว้าป้าพรก็ยิ่งไม่อยู่อีกเดินไหวไหม มาลุงจะพยุง..” “ค่ะ”ลุงทัศเอายาแก้วิงเวียนมาให้หลานสาวกินแล้วพยุงขึ้นบันไดเพื่อไปส่งหลานสาวที่ห้องนอน การที่เฟอร์นมีอาการเช่นนี้ทั้งลุงทัศและป้าพรต่างรู้ดีว่าก่อนที่เฟอร์นจะเป็นเมนต์ 3-4วันเธอจะมีอาการวิงเวียนเป็นประจำ โดยไม่รู้สาเหตุซึ่งก็ต่างจากคนผิดปกติทั่วไปที่มักจะมีอาการปวดท้องเวลาเป็นเมนต์ระหว่างที่ลุงทัศประคองหลานสาวขึ้นบันไดนั้น บังเอินมือเจ้ากรรมมือของแกไปโดยเข้ากับเต้านมของหลานสาวเข้าทำให้แกตกใจถึงกลับชักมือกลับซึ่งก็เท่ากับว่าแกได้ปล่อยหลานทำให้เฟอร์นเซจะตกบันไดแกตกใจรีบคว้ากอดหลานสาวใหม่ คราวนี้ยิ่งโดนเข้าไปเต็มๆเพราะแกคว้าเข้ากับอกอวบของเฟอร์น เข้าไปเต็มๆ ทั้งสองเต้า “เออ..เฟอร์นลุงขอโทษนะลุงไม่ได้ตั้งใจ “ ปากบอกขอโทษแต่มือกลับไม่ยอมละออกจากเต้านมของหลานสาว ( จะให้แกละมือได้ง่ายๆยังไมก็อกอวบของสาวรุ่นไม่มีเสือชั้นในกำลังอยู่ในอุ้งมือของแก)คะ..คุณลุงไม่..เป็น..ไร..ค่ะ.. พาหนู..เอ่อ..ไปนอนเถอค่ะ…