อ่อยหนึ่งทีแต่โดนปี้จนหอยบาน

e0b8ade0b988e0b8ade0b8a2e0b8abe0b899e0b8b6e0b988e0b887e0b897e0b8b5e0b981e0b895e0b988e0b982e0b894e0b899e0b89be0b8b5e0b989e0b888e0b899 64fd832083451

เรื่องเสียว อ่อยหนึ่งทีแต่โดนปี้จนหอยบาน

อ่านเรื่องเสียวคนอื่นมาก็มากแล้ว นกอยากเล่า เรื่องเสียว นกบ้างค่ะ นกเป็นคนตัวเล็กค่ะสูง 158 หนัก 48 หน้าอก 34 ปิ๊อีก 1 กิโลค่ะ เรื่องของนกคือนกมีเพื่อนกลุ่มหนึ่งพวกเราชอบนั่งดื่มเบียร์หรือทำอาหารกินกันค่ะในช่วงหลังเลิกงาน ในกลุ่มนั้นมีเพื่อนชายคนนึงก็ไม่ถือว่าสนิทค่ะเป็นเพื่อนของเพื่อนในกลุ่มนกอีกที เขารูปรางมาครฐานชายไทยธรรมดาๆ ชื่อว่ามิกค่ะ เขาชอบแหย่นกบ่อยให้นกโกรธและด่าเขาทุกวันเขาอาจสบายใจที่โดนด่ามังคะ วันหนึ่งเรานัดในกลุ่มเพื่อน 4-5 คน มาทำของกินกัน
นกรับหน้าที่ย่างปลา/กุ้งค่ะ ส่วนมิกโดนไล่ให้มาช่วยนกย่างปลาข้างนอกบ้าน (หลังห้องครัวเป็นสนามเล็กๆ) แล้วเขากะมาหาเรื่องแขวะนกอีก นกโมโหจนด่าไม่ออกเลยนึกหาวิธีแกล้งคะ นกนุ่งกางเกงขาสันฟิตมากคะเป็นผ้าเนื้อย่น นกแกล้งนั่งหันหน้าทางเขานั่งยองๆ กลีบหีนกกะออกมาโชว์โดยมีตะเข็บเป้ากางเกงกั้นระหว่างกลีบหี แล้วนกแกล้งทำถ่านตก ให้เขาเก็บค่ะ เขากะเก็บแต่ตาจ้องที่หอยนกเป็นมัน นกกะหนีบขาเข้าไปอีก ทีนี้มันจะเป็นรูปหอยชัดเจนแล้วนกกะแซวเล่น ให้จับถ่านไม่ใช่ให้มาจ้องหอย แล้วนกสังเกตควยเขาตุงเลยค่ะ

และแล้วเรากะมานั่งดื่มกันจนถึงเวลากลับ นกขี่มอเตอไซด์กลับ จนถึงห้องพักเปิดประตูเข้าบ้านยังไม่ทันปิดก็มีคนผลักเข้ามา มิกนั่นเองค่ะนกว่า “เข้ามาทำไม ออกไปน้ะ ไอ้บ้ามิก” เขายิ้มแล้วพูดว่า “มะกี้ยัวดีนักนะจะจับเย็ดให้เข็ด” เขาปิดปะตูล้อค แล้ววิ่งมาดึงนกที่ยืนมุมห้อง ฉีกเสื้อนกขาดหมดเหลือแต่กางเกงฟิตๆ กับเสื้อชั้นไน เขาจับแขนนกไว้ข้างหลังด้วยมือเดียว แล้วจูบปดที่ปาก เสียงนกอู้อี้ และยังดิ้นขัดขืนยิ่งปลุกอารมณ์มิก เขาดึงเสื้อในมาไว้ไต้นม แล้วดูดหัวนมทั้งดูดทั้งเลียจนนกเสียวไปทั้งตัว นกเริ่มคราง เริ่มเด้งนมให้เขาดูด มิกได้ใจทั้งบีบทั้งดู ขยำขยี้ นกเจ็บแต่เสียวจนลืมเจ็บปากกะคราง ซี้ดซ้าด

มิกเอามือล้วงไปในกางเกง หอยนกเปียกแฉะด้วยน้ำหีหมดแล้วค่ะ มิกถอดกางเกงนกออกจับถ่างขา แล้วนกลงเอาขานกพาดบ่าไว้ มิกทั้งดูดทั้งเลียเม็ดแตดลากลิ้นขึ้นลง จนนกปิดหอยเด้งไปเด้งมา จนต้งยกขาอีกข้างพาดบ่าไขว้ขาไว้หลังมิก จนหลังพิงกำแพงไว้ นกเดงหอยสวนลิ้นใหญ่เลยค่ะ ปากร้องได้แต่ ซี้ด และครางเสียงดังมาก โอยมิกนกไม่ไหวแล้วหอยจะระเบิด อ๊ามิก ซี้ด แล้วนกกะเสร็จน้ำแตกคาลิ้นมิกกะตุกหงึกบนบ่าค่ะ แล้วมิกยืนขึ้นถอดเสื้อผ้าออกหมด พระเจ้า ดุ้นควยมิกไม่สมกับรูปร่างเลยค่ะ มันใหญ่มาก ปลายบานกกลืนน้ำลายพลันเสียวในรูหีแปลบๆ

มิกจับนกให้ยืนหันหน้าเข้ากำแพง ในท่าโก้งโค้งแล้วเอาดุ้นควยมาถูหอยทางด้านหลังนก นกหันไปดูหอยนกมันร่านอยากโดนดุ้นควยมิกเย็ดหีมากเลยค่ะ มิกถูหอยด้วยดุ้นมืออีกข้างขยำเต้านมที่ห้อยทั้งบีบทั้งขยำ มิกเอาดุ้นควยจ่อรูหีแล้วยัดเข้าไปค่ะ มันเข้ายากค่ะทั้งๆ ที่น้ำหอยนกกับน้ำลายมิกยังเต็มรูย้อยลงที่ขา เพราะของมิกใหญ่มิกค่อยๆ ตะเเคงใส่ทีละนิดได้ครึ่งลำ นกบอกเสียว มิกมันเสียวหอย อ๊า มิก มิกไม่พูดไรค่ะยัดพรวดเข้าไปทั้งลำ นกเสียวหีวูบในรูหอยแล้วมิกเริ่มซอยเบาๆ นกครางไม่ขาดปากยกตูดยกหอยสู้ มิกซอยควยกะหน่ำเสียงดังพลั่กๆ นกหวีดร้องด้วยความเสียว อ๊า เอาอีกมิกๆ เอาแรงๆ อ๊า กรี้ดด ด มิกกระแทก รัวและเร็ว นกไม่ไหวแล้วจะออกแล้วมิ้ก

แล้วหอยนกก็กะตุก มิกบอกหอยนกจะดูดดุ้นควยทั้งดูดควยทั้งตอดควยจนดุ้นเจ็บหมด นกเสร็จไป 2 รอบมิกยังไม่เสร็จเลยค่ะ นกเริ่มขาอ่อนแขนอ่อนเพราะยืนโก้งโค้งนานมิกอุ้มนกมานอนที่เตียง เอาขาห้อยไว้ที่ขอบเตียง ฉีกขานกออกแล้วก้มเลียหีเลียน้ำนกจนเกลี้ยงสะอาดดีแล้วเขาจับของเขาสะบัดแล้ว จับควยยัดหีนกเข้าไปอีก แล้วเริ่มซอยเข้าออกเบาๆ หอยเจ้ากรรมมันดันร่านดุ้นควยขึ้นมาอีก เมื่อมิกคคลึงเล่นหัวนมแล้วโยกเบาๆ แล้วเริ่มรัวจนนกก้มมามอง กลีบหอยบผลุบเข้าออกตามแรงเอา โหยมันเสียวแปลบขึ้นมาอีกนกยกสะโพกลอยรับดุ้นมิกพั่บๆ เสียงดังสนั่นหวั่นไหว มิกเอานิ้วโป้งมาบนเม็ดติ่งนกไปด้วย มันยิ่งทำให้นกร่อนหอยตามดุ้นตามนิ้วปากร้อง มิกจ๋าๆ เอาแรงๆ เอาแรงอีกๆ ซี้ดๆ อ๊า

นกร่อนหีไวตามจังหวะเพราะมันจะแตกรอบ 3 อีกแล้ว มิกดึงดุ้นออกมายาวแล้วเสียบปั้กๆ สุดยอดค่ะ น้ำหีไหลลงเต็มขาหยดมาถึงที่นอนละค่ะ นกเสร็จแล้วกะะตุกหวีดสุดเสียง มิกยังไม่เสร็จสักรอบคงจะเพราะกินเหล้าเข้าไป นกหมดแรงแล้วค่ะทั้งขาแขนอ่อนหมดแรงจะสลบด้วยแรงเอาแรงกระแทก แต่มิกเอาต่อไปเรื่อยนกเสร็จไปเกือบ 10 รอบ แต่งงว่ามิกไม่แตกเลยค่ะ เอามาราธอนมาก ทั้งโหดทั้งแรงไม่รู้แค้นอะไรนักหนา ทั้งนมทั้งหอยนกบวมฉึ่ง จากเวลาตี 1 ครึ่งค่ะ แล้วจะตี 4 มิกยังจับนกเอาอยู่ไม่หยุดเลยค่ะ ทั้งเปลี่ยนท่าจับนกตะแคงไปมา บางทีนกเผลองีบด้วยด้วยความเหนื่อย มิกยังกะเต้าบนตัวนก

จนนกตื่นมาอีกที มิกทับตัวนกอยู่ค่ะ ดุ้นควยยังปักหีนกอยู่เลย นกผลักมิกออกพอดุ้นหลุดจากหอยน้ำสีขุ่นไหลพุ่งออกมาเต็มขา มิกเสร็จแล้วค่ะ แต่ไม่ชักออกคงเพราะเหนื่อยมาก นกคลานเข้าห้องน้ำดูหอยตัวเองมันบวมและแดงจับดูร้อนวูบวาบ นมเป็นรอยจ้ำๆ ทั้งตัวช้ำหมดเลยค่ะ ตอนเช้านกไม่สบายไข้ขึ้นเลยค่ะ มิกชื้อยามาให้แล้วฉีดยาให้นกอีก 3 รอบค่ะ สะใจเลย จากนั้นมิกก็มาเย็ดนกทุกคืนค่ะ คืนนึงหลายรอบๆ ตอนพักทำงานกลางวันมิกยังโทรให้นกมาห้องมาเย็ดนกตอนเที่ยงอีกรอบ 2 รอบ ทุกๆ วันค่ะ ดูมิกจะดีกับนกมากขึ้นหวงนกมากด้วยค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดลูกน้องสาวสวยที่บริษัท ” อ๊าาาา….นายขาาาาา…เสียวหีจังเลยยยย ”  ผมเป็นพนักงานบริษัทที่ย้ายเข้ามาบริษัทใหม่ในตำแหน่งที่ใหญ่กว่ามีลูกน้องในทีมประมาน12คน และก้อมีอยู่คู่นึงที่เป็นผัวเมียกันก้อคือ แบงค์ กับ ฟ้า ทั้ง2คนอายุน้อยกว่าผมไม่กี่ปี ตอนเข้ามาทำงานแรกๆผมก้อทำตัวเป็นหัวหน้าที่ดีไปตามประสา แต่พักหลังๆ มาผมชอบที่จะแอบมองฟ้าอยู่เป็นประจำ เพราะว่าสเปคผู้หญิงของผมเป็นแบบฟ้านี่แหละ ประมานว่ามองแล้วเก็บกลับไปชักว่าวที่บ้านอยู่บ่อยๆ แล้ววันที่แสนโชคดีของผมก้อมาถึง พอดีว่าในช่วงนั้นงานที่บริษัทมีโปรเจคใหญ่เข้ามาซึ่งทีมผมก้อทุ่มเทผ่านไปได้ด้วยดี เราจึงมีนัดเลี้ยงกันครั้งใหญ่ที่ผับใกล้ที่ทำงาน หลังจากทำงานเสร็จตอนเย็นวันนั้นเราก้อแยกย้ายกันกลับบ้านไปเปลี่ยนอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้ากะว่าวันนี้ผมจะไปเต้นนัวเนียหาหญิงกลับมาระบายความเงี่ยนซักหน่อยตามประสาชายโสด พอไปถึงร้าน โทรถามลูกน้องได้ความว่าแบงค์กับฟ้ามาถึงก่อนแล้วผมก้อเข้าไปหาที่โต๊ะ และเมื่อเจอกับฟ้าผมถึงกับต้องยืนอึ้งอยู่พักใหญ่ เพราะฟ้าเล่นใส่เกาะอกเห็นเนินนมแบบชัดเจนกางเกงขาสั้นแบบรัดหีออกมาอูมมาก ผิดกับชุดที่ใส่ทำงานเรยจิงๆ ควยของผมแข็งจนแทบจะทะลุออกมาข้างนอกเมื่อเห็นฟ้าในชุดแบบนี้ สักพักลูกน้องที่เหลือก้อเริ่มตามมาจนครบ ไม่นานนักพวกเราก้อดำดิ่งสู่บรรยากาศของความเมาไปกับเสียงเพลงที่ดังกระหึ่ม โดยเฉพาะไอ้แบงค์ เมาคอพับแบบไม่รู้สึกตัวเรย…

เรื่องเสียว ความลับของดารากับทีมงานคนใหม่ แอบเย็ดกันหลังปิดกล้อง “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาา….พี่คะ หนูเสียวจังเลย ซี้ดดดดดดด” เสียงของเหมยแว่วขึ้นมาในห้อง้ำหลังอาคารซึ่งโดยปกติจะไม่ค่อยมีใครมาใช้งานที่นี่ เพราะว่ามันค่อนข้างไหล ดังนั้นเรื่องความสะอาดจึงนับว่าใช้ได้ เหมาะกับสถานที่พลอดรักระหว่างเธอ และดาราชื่อดังซึ่งกำลังจะเล่นซีรีส์ในเร็วๆ นี้ ความสัมพันธ์มันเกิดขึ้นมาในกองถ่ายซีรีส์ที่เหมยทำงานเป็นทีมงานในเรื่องต่างๆ และเขาเป็นดาราหน้าใหม่ที่แจ้งเกิดแบบเปรี้ยงปร้าง ดังนั้นเมื่อมีการสนทนาระหว่างกันเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จากความสนิทก็กลายเป็นความผูกพัน จากเรื่องทั่วไป ก็กลายมาเป็นเรื่องเสียวเหมือนที่เป็นมาตลอดหลายเดือนที่ถ่ายซีรีส์เรื่องนี้ และนี่คือช่วงเวลาพักกอง ที่ทั้งสองคนได้หาสถานที่สำหรับการพักผ่อนหย่อนใจของทั้งสองคนเอาไว้เรียบร้อยแล้ว ชักโครกไม่ได้ถูกเปิดฝาออก ทว่ามันกลายเป็นที่นั่งที่แสนพอดีกับร่างบอบบางของเหมย ที่ตอนที่ถูกถอดกางเกงออกไปไว้ที่ขาข้างหนึ่ง แล้วแยกออก ในขณะที่ “เพียส” ดาราที่ใครๆ…

เรื่องเสียว เย็ดหมอ ล่อพยาบาล ผมอายุ 38 ปี ผมมีอาชีพเป็นหมอ วันนี้ก็เป็นอีกวันที่มีคนไข้มาเยอะมาก แล้วก็มีเหตุการณ์เกิดขึ้นโดยผมจะไม่ลืมเลย ตอนประมาณ 6 โมงเย็นหมดเวรผมซะที ผมได้เวลากลับบ้าน เตรียมตัวเก็บของจะกลับบ้าน แล้วก็มีนางพยาบาลเข้ามาบอกว่า “หมอค่ะ คือว่า หมอโรส เขาไม่สบายเลยให้หมออยู่เวรต่อน่ะค่ะ อยู่ไหมค่ะ” ไอ้เราก็เป็นคนมีน้ำใจเลยบอกว่า”ก็ได้ครับถึงกี่โมงหละครับ” นางพยาบาลเลยบอกว่า”ถึง 4 ทุ่มน่ะค่ะ” ผมก็ตกลง โดยเธอจะมาแลกเวรชดเชยให้ทีหลัง ประมาณ 3 ทุ่มเศษๆไม่มีคนไข้เลย เงียบผมก็เดินไปห้องน้ำ…

เรื่องเสียว ครอบครัว ”แม่ครับผมบาปมั้ย”  ผมเป็นลูกคนเดียว พ่อรับราชการทหาร ส่วนแม่ก็อยู่บ้านเป็นแม่บ้าน ผมอายุ 20 ปี ก่อนหน้านี้เคยเย็ดหญิงมาหลายคน ด้วยความเป็นคนรูปหล่อ มีหญิงมาให้เย็ดบ่อยๆ ทำให้ผมไม่เคยมีความคิดเรื่องอยากมีเพศสัมพันธ์กับคนในบ้านเลย แต่ชอบอ่านมากครับ บ้านผมมีอยู่ด้วยกัน 3 คน เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็กๆ ย่านปทุมธานี มีพ่อ แม่ และผม ด้วยความที่พ่อและแม่แต่งงานไว แม่ผมเพิ่งอายุแค่ 38 และพ่อก็อายุ 41 ปีเท่านั้น เราสนิทกันมาก และหน้าตาดีกันทั้งสามคน แม่ผมรักษาหุ่นมาก…

เรื่องเสียว น้าสะใภ้ สาวเงี่ยนสุดสุด ผมชื่อใจ๋อายุ 16 ปี ช่วงนี้ปิดเทอม แต่มีสิ่งที่น่าหนุกอยู่คือ น้าศักดิ์และน้าชะเอม น้าสะใภ้ ก็มาอยู่กับเราด้วย ที่ มาอยู่ด้วย ก็มาจากว่าพ่อแม่ของผมและน้าศักดิ์พวกเขาจะไปติดต่อธุรกิจของทางบ้านเราที่ต่าง ประเทศสัก 3-4 เดือนส่วนน้าเอมไม่ได้ไปด้วย เพราะว่าต้องดูแลกิจการของที่นี่ตอนน้าศักดิ์ไม่อยู่ และช่วยดูแลผมด้วย พูดถึงน้าเอมเธอแต่งานมาอยู่กับน้าศักดิ์ได้ 2 ปี ยังไม่มีลูกกันหรอก ก็ไม่รู้นะว่าทําไม น้าเอมจัดว่าเป็นคนสวยมากๆ อายุ 24 ได้ แต่น้าศักดิ์ของผมอายุปาไป 40…

เรื่องเสียว เมื่อนักเรียนสาวมาขอทุนการศึกษา ด้วยหีชมพูสวย ผมเลยได้เย็ดสนุกทุกวัน ผมกับบัวแอบเย็ดกันบ่อยๆ แต่เราไม่ได้เป็นแฟนกันแถมห้ามให้ใครรู้เพราะความสัมพันธ์เรามันซับซ้อน เนื่องจากเธอเป็นลูกศิษย์วัย 15 ส่วนผมเป็นครูที่เคยเปย์เงินซื้อมือถือให้แล้วคอยให้เธอสอบผ่านวิชาที่เรียนอ่อน ตอนแรกก็ไม่ได้ตกลงกันว่าจะแลกกับการเย็ดกันหลายครั้ง แต่เพราะหีเธอติดใจควยใหญ่ของผมที่เป็นคนสอนประสบการณ์เสียวครั้งแรกให้ เลยมาเสนอตัวให้เย็ดบ่อยๆ ผมเองก็ไม่ใช่พระอิฐพระปูน พอบัวมาเสนอตัวอ้อมๆ อ่อยๆ อยู่เป็นนิจก็ทำให้ควยผมแข็งลุกจนอดเย็ดไม่ได้สักที หีเด็กมัธยมต้นมันทั้งฟิตทั้งตอดนี่น่า เราไปเย็ดกันหลายที่อยู่ นอกจากในห้องเช่าของผม บางครั้งตอนเรียน ผมเกิดเงี่ยนๆ ขึ้นมาก็ให้บัวแอบมาหาในห้องน้ำครูที่โรงเรียน บางทีก็รอจนเลิกเรียนนักเรียนกลับหมดผมก็อ้างว่าเตรียมการสอนแล้วให้บัวอยู่ช่วย พอลับตาคน ก็จัดการสอยหีใหญ่อูมของบัวยิกๆ แบบเร่งเร็วจนน้ำแตกแล้วก็แยกย้าย แต่หลังๆ บัวเริ่มบ่นว่าเย็ดกันที่โรงเรียนมีแต่ผมเสร็จคนเดียว เธอไม่เสร็จ เหตุเพราะผมกลัวด้วยว่าใครจะมาเห็นเลยรีบเย็ดรีบเลิก…

เรื่องเสียว พี่สาวผม ”สองพี่น้องวัยมัธยม” ผมอายุ 16 ปี ครับอยู่บ้าน 3 คนกับแม่และพี่สาว พี่สาวผมอายุ 19 ปีเคยมีแฟนมาแล้วแต่เลิกกันตอนนี้ไม่ได้ทำงานเพราะถูกเลิกจ้าง ตอนนี้มีหนุ่มๆ มาติดพี่สาวผมหลายคนแต่ดูเหมือนว่าเธอจะชอบคนที่ชื่อ มนัส มากที่สุดทั้งๆที่รู้ว่ามีลูกมีเมียแล้ว วันนั้นแม่ผมไม่อยู่บ้านผมกับพี่สาวอยู่บ้านกันสองคน ตอนนั้นราวๆ เที่ยงนายมนัสมาหาพี่สาวผม ผมก็ไม่สนใจเพราะเขามาเป็นประจำอยู่แล้ว ผมก็ล้างรถของผมไปจนเสร็จเข้าไปเปลี่ยนกางเกงที่มันเปียกน้ำก็ไม่เห็นเขาทั้งสองก็แปลกใจมาก ผมเลยเดินไปดูที่ห้องพี่สาวพอใกล้จะถึง ได้ยินเสียงพี่สาวผมร้องครวญคราง ผมเลยแง้มประตูออกดู ผมเห็นภาพพี่สาวผมไม่ได้นุ่งผ้านอนถ่างขาโดยมีคนชื่อมนัสกำลังยกขาพี่สาวผมแล้วกระทุ้งเสียงดังพั่บๆ สองคนนอนหันขามาทางประตูผมจึงมองเห็นท่อนลำของนายมนัสเข้าๆออกๆกับง่ามขาพี่สาวผม มีน้ำขาวๆเกาะท่อนลำนายมนัสเต็มไปหมดเลย ที่ง่ามขาของพี่สาวผมก็แยกเป็นสีแดงด้วย พี่สาวผมจัดว่าเป็นคนสวยทีเดียวเพราะขาวนมโตด้วย ผมเห็นมนัสเอาพี่สาวผมท่อนของผมก็แข็งโด่…

เรื่องเสียว เมื่อผมต้องติวหนังสือ ให้กับหญิงห้องบ๊วยแต่ดันได้เห็นเธอติ้วหีแทน ผมเรียนอยู่ชั้นมัธยมหกห้องคิงของโรงเรียนประจำจังหวัด มีความตั้งใจจะสอบเข้าม.ดังในกรุงเทพ อารมณ์แบบเบื่อแล้วต่างจังหวัดอยากไปเป็นเด็กเทพ ซึ่งผลสอบก็ออกมาน่าพอใจติดหนึ่งในสามของห้องประจำ แต่เพราะเหตุนั้นแหละเลยนำความยุ่งยากมาให้ตัวเอง เนื่องจากอาจารย์หลิวเห็นผลเรียนเก่งแถมคุยด้วยง่าย แกเลยขอแกมบังคับให้ผมช่วยติวให้ลูกสาวของตัวเองที่เรียนอยู่ห้องบ๊วย ใช่แล้วละ ฟังไม่ผิดหรอก หญิง ลูกของอาจารย์หลิวดันเรียนห่วยจนอยู่ห้องบ๊วย ผลการเรียนแทบจะโดนไล่ออกเพราะทำตัวเกเร ชอบโดดเรียนบ่อยๆ ไปกับก๊วนเด็กสก็อยในกลุ่มด้วยกัน ปัญหาภายในครอบครัวอะไรยังไงก็ไม่รู้ละ สุดท้ายผลดันตกมาอยู่ที่ผมที่ต้องมานั่งติวหนังสือให้เธอ เพื่อให้คะแนนสอบดีขึ้น ผมเคยเจอเธอบ้าง แต่ก็ไม่เคยได้คุยเป็นกิจจะลักษณะ เย็นนี้เป็นครั้งแรกที่จะได้ติวหนังสือให้อย่างเป็นทางการ ซึ่งแน่นอนผมว่าออกมาเละแหงๆ เพราะเธอขึ้นชื่อเรื่องความแสบ หัวรั้นและชอบใช้ความรุนแรง หากจะมีใครตั้งคำถามว่าทำไมอาจารย์หลิวที่เป็นแม่เธอไม่ยอมสอนลูกเอง ผมนี่แหละคือคนแรกที่จะตั้งคำถามนั้น ซึ่งคำตอบก็มาในทำนอง จารย์เขาไม่ว่าง…

เรื่องเสียว ครอบครัวสวิงกิ้ง ” มาลูกมาสนุกกับแม่ ” ที่ผมเขียนมานี่เพื่อที่จะระบายความรู้สึกอัดอั้นตันใจมานานกับ ครอบครัวของผม เรื่องมีอยู่ว่า ครอบครัวผมมีอยู่ด้วยกัน 5 คนคือผมเอง อายุ 40 กับภรรยาผมชื่อ แตง อายุ38 ปี เรามีลูกด้วยกัน 2 คน คนโตชื่อน้องนิด ตอนนี้อายุได้18 ปี แล้วเรียน ปวส. บัญชี คนกลางเป็นผู้ชายชื่อ แมค เรียนอยู่ ม.2 อายุ 16…