อ่อยมากๆ เลยโดนลากมากระหน่ำเย็ด

e0b8ade0b988e0b8ade0b8a2e0b8a1e0b8b2e0b881e0b986 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b982e0b894e0b899e0b8a5e0b8b2e0b881e0b8a1e0b8b2e0b881e0b8a3e0b8b0 64fbeb9423e1c

เรื่องเสียว อ่อยมากๆ เลยโดนลากมากระหน่ำเย็ด

เรื่องเสียวครั้งนี้จะไม่เกิดเลย ถ้านางเด็กสาวข้างบ้านนั้นจะไม่เข้ามาเล่นหูเล่นตาด้วยบ่อยๆ

“ลุงขา…อยากมีเมียเด็กเหมือนในเพลงไหมคะ ?”

“ลุงๆ วันนี้อากาศดี เหมาะกับการมาเป็นผัวหนูนะ”

“ลุงจ๋า…เมื่อไหร่จะอยากมีเมีย เป็นหนูคะ”

เธอมักจะถามด้วยคำพูดอะไรแบบนั้นเสมอๆ ด้วยความที่เธอนั้นเป็นคนที่ท่าทางก๋ากั่น แก่นแก้ว เหมือนม้าดีดกะโหลก และเป็นคนตรงๆ รวมทั้งวาจาของเธอก็ไม่เข้าหูเท่าไหร่ด้วย ทั้งๆ ที่ภาสอายุแค่เพียง 30 เท่านั้นเอง และเธอก็ 20 ปีแล้ว การที่เขาอายุห่างจากเธอเพียงสิบปีไม่ได้ทำให้เธอควรจะเรียกเขาว่าลุงเลย

ทว่าสิ่งที่ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ก็คือ ยิ่งได้เห็นเธอทุกๆ วัน ยิ่งเธอเข้ามาหยอด มาอ่อยในทุกๆ วันแบบนี้ มันก็ทำให้เขารู้สึกเริ่มอ่อนไหว อย่างน้อยหน้าตาของเธอก็น่าเย็ด นมใหญ่ ผิวขาวเหมือนไข่ปก ไม่อยากจะคิดเลยว่าตอนที่แก้ผ้าออกมา จะหีชมพูน่าเย็ดขนาดไหนกันนะ ?

แล้วเพราะว่าเธอพูดแบบนี้กับเขาบ่อยๆ วันนี้ที่พ่อแม่ของเธอนั้นไม่อยู่บ้าน เขาออกมาตากผ้าที่ข้างบ้านตามประสาของผู้ชายโสดตัวคนเดียว เธอก็เข้ามาทักทายเหมือนเดิม ด้วยความเนอเนื้อเสนอตัวอย่างเต็มที่ แต่วันนี้ทุกๆ อย่างเปลี่ยนไป เขาเริ่มมีความเงี่ยนขึ้นมาแล้ว และควยแข็งอยู่ด้วย เพราะว่าพยายามที่จะเก็บอาการเอาไว้ จนมันถุงที่ภูเขาไฟของเขาจะปะทุ วันนี้เท่านั้น

“อยากเย็ดก็ข้ามรั้วมา เดี๋ยวลุงจะจับเย็ดหีให้ฉีกเลย”

“หู…ควยใหญ่ขนาดนั้นเลยเหรอคะ ?” เธอยังคงถามด้วยความทะเล้น แล้วในตอนนั้นเขาก็จับควยของเขาให้ลำควยของมันนั้นแสดงผลที่กางเกงบางๆ นั้น จนเธอได้เห็นลำควยของเขา เธอเองก็ตาโตขึ้นมาทันที

“จะเย็ดไหม ก่อนที่มันจะหายแข็ง”

“เย็ดค่ะลุง รอเดี๋ยวนะคะ” เธอวิ่งออกไปที่บ้านของเธอ ก่อนที่จะเข้ามาที่บ้านของเขาทะนที ซึ่งในตอนนี้เขาเองก็เงี่ยนจนเจ็บควยไปทั้งลำแล้ว ทันทีที่เดินนำเธอเข้ามาในบ้าน เขาก็นั่งลงตรงเก้าอี้แล้วถอดกางเกงลงทันที ควยใหญ่ของเขาปรากฏตรงหน้าของเธออย่างชัดเจน ก่อนที่จะค่อยๆ กระดกควยของเขาที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนและเส้นเลือดประดับประดานั้นให้เธอได้เห็น

“มาสิ” เขาพูด เธอยิ้มออกมาทันที ก่อนที่จะค่อยๆ คลานเข้ามาหาเขาที่แยกขารออยู่แล้ว เธอเอื้อมมือที่สั่นระริกนั้นมาคว้าลำควยของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ รูดควยของเขาอย่างถี่รัวจนความเสียวซ่านเริ่มลุกลามไปทั้งตัว แล้วเธอก็ก้มหน้าลงมาอมควยให้เขาทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ…

“ซี๊ดดดดด…..เอออ….อมควยเก่งนี่ เสียวดี ดูดแรงๆ เลย ลุงกำลังเงี่ยน” เขาพูดขึ้นมาพร้อมๆ กับที่เริ่มกดหัวของเธอลงไปอย่างต่อเนื่องถี่รัว และแม้ว่าเธอจะไม่สามารถอมควยของเขาสุดด้ามได้ แต่เธอเองก็พยายามอย่างเต็มที่จนเขารู้สึกยอมใจในความสามารถของเธอ

ชายหนุ่มค่อยๆ ยืนขึ้นมาแล้วดึงร่างของเธอขึ้น จูงพาไปที่ห้องนอนแล้วผลักเธอลงไปบนเตียง ก่อนที่จะกระชากเสื้อผ้าของเธอออกก่อนที่จะได้เห็นหีชมพูของเธอสมใจ เนินหีใหญ่โหนกนูนยั่วยวนสายตาของเขาไม่น้อย จึงไม่รีรอที่จะพุ่งตัวเข้าไปแล้วแยกขาของเธอออก ลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

“อ๊ะ อ๊า อ๊า…ลุง ลุงขา….เสียว หนูเสียวหีจังเลย แรงๆ เลยค่ะ ซี๊ณดดดดด”

ยิ่งได้ยินเสียง เขาก็ยิ่งตวัดลิ้นถี่รัวมากขึ้นแล้วสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอ ก่อนที่จะทั้งคว้านและขยับไหวอย่างต่อเนื่องถี่รัว จนร่างกายของเธอนั้นดีดดิ้นไปมา แล้วก็กลายเป็นควยของเขาที่ค่อยๆ ดันเข้าไปแทนที่นิ้ว ความใหญ่ของมันทำให้รูหีของเธอตอดควยของเขาตลอดเวลา และร่างกายของเธอตอนนี้ก็แอ่นขึ้นมาเหนือพื้นไม่น้อยเลยทีเดียว

สวบบบบบบบ….

“อ๊ะ อ๊ายยยยย……ลุงขา หนูเสียวววว”

“เดี๋ยวหนูจะเสียวหีมากกว่านี้อีก” เขาพูดด้วยความอารมณ์ดี ก่อนที่จะค่อยๆ ดันควยเข้าไปจนสุด แล้วเริ่มรัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธอทันทีโดยที่ไม่สนใจเลยว่าเธอนั้นจะตั้งรับทันหรือเปล่า

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกของร่างกายชายหนุ่มที่อัดเข้าไปส่งผลให้ร่างกายของเธอนั้นขยับขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง ยิ่งนานเท่าไหร่ก็ยิ่งส่งเสียงครางออกมามากเท่านั้น จนร่างกายของเธอนั้นเริ่มดีดดิ้นไปมาเพราะความเสียวที่เขาอัดเข้าไปอย่างต่อเนื่องถี่รัว จนเธอเหมือนจะรับไม่ไหวแต่ใจของเธอยังสู้ เพราะไม่รู้ว่าจะไปหาความเสียวแบบนี้ไดจากที่ไหนอีก

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ลึกจังเลย อื๊ออออ…ลุงขา แรงๆ เลยค่ะ หนูชอบ ซี๊ดดดดด”

“ซี๊ดดดดด…..อยากโดนก็จัดให้อยู่แล้ว เชี่ย หีฟิตฉิบหาย รู้งี้จับเย็ดตั้งนานแล้ว” เขาส่งเสียงคำรามออกมาก่อนที่จะกัดฟันแน่น แล้วอัดร่างกายกระแทกควยเข้าไปในร่างกายของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัวมากขึ้น มากขึ้นกว่าเดิม และเสียงลมหายใจรวมทั้งเสียงครางก็ดังขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะหยุดลงหลังจากการกระแทกครั้งสุดท้ายเกิดขึ้น

หญิงสาวหลับตาแน่น รับความสุขที่กระแทกเข้ามามิดด้าม น้ำควยทะลักแตกในคารูหีของเธออย่างเต็มที่ จนเธอสัมผัสได้ถึงความสุขสมที่อีกฝ่ายอัดกระแทกเข้ามา

ชายหนุ่มดันควยเข้าไปย้ำๆ หลายต่อหลายครั้ง ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงร่างกายออกมาแล้วยืนเท้าเอวมองดูเธอที่โดนเขาจับเย็ดจนหมดแรงแม้จะลุกขึ้นมานั่ง

“สมใจแล้วไหมล่ะคนสวย…”

“สมใจค่ะ แต่ยังไม่พอใจ”

“ไม่ต้องห่วง ได้เย็ดครั้งแรกแล้วลุงไม่หยุดหรอก…จะเย็ดให้ลืมบ้านเลขที่เลยคอยดูสิหลังจากนี้”

เธอยิ้มออกมา แล้วก็ยังไม่วายกวนประสาท

“อยากลืมบ้านเลขที่จัง”

เขาส่ายหัวหน่ายๆ ก่อนที่ควยจะแข็งขึ้นมาอีกครั้ง…งั้นก็เอามันวันนี้แหละ พ่อจะเย็ดให้ร้องของชีวิตเลย

Recommendations

เรื่องเสียว ปลดปล่อยอารมณ์ร่านสวาท (สวิงกิ้ง) ผมอายุ 35 ปีแต่งงานมาแล้ว 8 ปีแต่ยังไม่มีลูก เมียผมอายุ 33 ปี เธอป็นคนผิวขาวรูปร่างดี เพราะเธอชอบออกกำลังกายเป็นประจำ สาเป็นผู้หญิงที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากเธอจะหงุดหงิดบ่อย ๆ เมื่อผมเสร็จเร็ว ผมรักเธอมาก เปิดใจคุยกับเธอว่าจะหาชายเดี่ยวที่เก่ง ๆ มาช่วย ตอนแรก ๆ เธอก็ปฎิเสธไม่ยอมอย่างเดียว จนผมให้เธอเข้าไปอ่านเรื่องประสบการณ์สวิงของคนอื่น ๆ หาหนังที่เกี่ยวกับเซ็กส์หมู่ สวิงกิ้ง ทั้งไทย ฝรั่ง มาให้เธอดู…

เรื่องเสียว เซลสาวสุดเซ็กซี่ ใช้หีแลกมา เบื้องหลังของยอดขายอันดับหนึ่ง ปุ้ยเป็นสาวเหนือผิวขาวหน้าหมวยแบบสวยเฉี่ยวผอมเพรียวแต่ทรงโตนมใหญ่ขนาดที่ใครเห็นก็ต้องเหลียวมองแล้วคิดแต่เรื่องเสียว เธอรู้ดีว่าผู้ชายส่วนใหญ่ที่เข้าหาหวังอะไรเพราะเรื่องทำนองนี้เคยเกิดกับเธอตั้งแต่สมัยเรียนแล้วทั้งพวกเพื่อนร่วมห้อง รุ่นพี่ แต่เธอก็ไม่เคยเสียตัวให้ใคร กระทั่งมาเกเรสอบไม่ผ่านในวิชาหนึ่ง อาจารย์เลยยื่นข้อเสนอที่เธอไม่อาจปฏิเสธได้ ถ้ายอมให้เขาเย็ดเธอจะได้เกรดสี่ทันที แน่นอนว่าปุ้ยแอบกลัวแต่ในเมื่อสักวันจะต้องเสียตัวให้ใครสักคนอยู่แล้วและเธอก็อยากลองแถมอาจารย์ก็หล่อไม่เบา การให้เขาเปิดซิงก็ใช่ว่าจะเสียหาย หลังจากนั้นปุ้ยก็เข้าใจว่าใช้ประโยชน์กับร่างกายสวยๆ ของตัวเองได้ หลังเรียนจบม.ปลายแล้วไม่คิดเรียนต่อมหาลัยเพราะทางบ้านไม่มีปัญญาส่ง ปุ้ยหันเหชีวิตเดินทางเข้ากรุงเทพแล้วสมัครเป็นเซลขายรถไต่อันดับทำยอดขายเป็นที่หนึ่งในทุกๆ เดือนได้ภายในเวลาไม่ถึงครึ่งปีเพราะใช้วิธีเดียวกันกับที่เคยใช้ จนบางครั้งลูกค้าเอาไปบอก รายไหนติดใจแล้วรวยก็กลับมาซื้ออีกอย่างเสี่ยโบ๊ท รายนี้เปลี่ยนรถทุกสองเดือน พอมาเจอลีลาสวาทของปุ้ยจึงหันมาเปลี่ยนรถทุกเดือนกลายเป็นขาประจำของเธอไป วันนี้ก็เช่นกันโบ๊ทมาลองรถกับปุ้ยแต่พอขับมาได้สักระยะก็เลี้ยวรถเข้าโรงแรมที่เขามีหุ้นอยู่ก่อนเปิดห้องแล้วขอรับบริการเสริมจากเซลคนสวย เขากอดรัดนัวเนียตั้งแต่ยังไม่เปิดประตูห้อง พอพ้นเข้าไปด้านในได้ก็จัดแจงกระชากชุดของหญิงสาวออกด้วยความหื่นกระหาย ปุ้ยร้องเป็นพิธีก่อนจะยิ้มรับลิ้นสากที่ไล้เลียไปทั่วตัว โบ๊ทชมเธอไม่ขาดปากว่าผิวเธอเนียนขาวนุ่มละมุนแถมมีกลิ่นหอมพร้อมไซ้ซุกดมตรงซอกคอ ติ่งหูบางถูกขบเม้มด้วยริมฝีปากทำให้ปุ้ยรู้สึกเสียวซ่านอย่างพอใจ เขาเอ่ยถามว่าเมื่อไหร่ปุ้ยจะลาออกจากงานขายรถมาเป็นเมียเขาจริงๆ สักที…

เรื่องเสียว คุณน้าขา ควยใหญ่ขนาดนี้ เย็ดหนูสักทีได้ไหมคะ ? ควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันเป็นคนขี้เงี่ยนค่ะ ใครบอกว่าผู้หญิงต้องเรียบร้อยฉันเถียงใจขาดเลย ตั้งแต่ฉันโดนหัวหน้าห้องเปิดซิง ตอน ม.1 ฉันก็รู้สึกได้ถึงความสุขของเรื่องเสียวตั้งแต่นั้นมาตลอด แล้วที่สำคัญเหตุการณ์นั้นมันเกิดขึ้นด้วยความที่ฉันไม่เต็มใจเลยค่ะ ฉันโดนเพื่อนที่เป็นหัวหน้าห้องจับข่มขืนคาห้องเรียนเลย แต่พอระหว่างที่เขากำลังเย็ด ฉันก็เออ เสียวหีดีเหมือนกัน ก็เลยกลายเป็นว่ายอมโดนเย็ด แล้วก็โดนแบนั้นมาเรื่อยๆ จนจบมัธยมต้นเลยค่ะ เพื่อนๆ ผู้ชายในห้องไม่มีใครเลยที่ไม่เคยเย็ดฉันจริงๆ นะคะ เรื่องราวในครั้งนั้นทำให้ฉันกลายเป็นคนที่ทั้งเงี่ยน แล้วก็ง่ายค่ะ แต่ถามว่าเสียหายอะไรไหม ไม่เลยค่ะ ชีวิตหนึ่งอยากจะใช้ก็ต้องใช้มันให้คุ้ม ถูกไหมล่ะคะ จนกระทั่งฉันโตขึ้นเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว ชู้ลับๆ ที่ขึ้นชื่อว่าเพื่อนเมีย เรื่องนี้เป็นเรื่องราวที่ผมไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน เพิ่งจะมาเล่าที่นี่เป็นที่แรก ผมชื่อว่าว่านแต่งงานแล้วเรียบร้อย ชีวิตรักคนโดยนอกมองก็เหมือนจะดีแต่ใครเล่าจะรู้เท่าตัวผมเอง คือภรรยาผมเขาเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบเซ็กส์ ซึ่งผมเองก็ไม่รู้ว่าทำไมผมพยายามที่จะเล้าโลมเธอก็มาก ตามใจเธอก็แล้วแต่เธอก็ไม่เคยเติมเต็มผมในส่วนนี้ได้เลย ต้องบอกก่อนว่าผมก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งที่เซ็กส์จัดมากพอสมควร พอมีเมียแล้วเมียไม่ให้ก็ต้องกระหายเป็นธรรมดา และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผมเริ่มสนใจในตัวของเพื่อนเมีย เธอคนนี้มีชื่อว่าตาล ตาลเป็นคนรูปร่างสวยเรียกได้ว่าหุ่นนางแบบเลย เธอโสดนะครับยังไม่มีแฟนและที่สำคัญเธอเป็นคนที่รักเพื่อนมาก ด้วยเหตุนี้ผมจึงใช้มันเป็นข้ออ้างให้เธอเก็บความลับของผมและเธอเอาไว้ “วางฝ้ายมันไว้ไหนอะพี่” “วางไว้ที่เตียงก่อนก็ได้ครับ พี่จะได้เช็ดตัวให้ฝ้ายง่าย ๆ” ทั้งผมและตาลต่างก็ช่วยกันพยุงฝ้ายที่เมาหมดสภาพมาวางไว้ที่เตียง ความจริงผมทำคนเดียวก็ได้แต่ถ้าทำแบบนั้นป่านนี้ตาลคงกลับบ้านไปนอนแล้ว ก็ผมจะล่อเธอนี่ครับ ปล่อยให้กลับบ้านก็เสียแผนหมดสิ “งั้นตาลกลับก่อนนะพี่ ดึกมากแล้ว” “อ้าว กลับไงอะตาลเราเมาด้วยไม่ใช่เหรอ” “ตาลพอมีสติอยู่พี่…

เรื่องเสียว เสียตัวในซอยเปลี่ยว เรื่องที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ คือเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงกับฉันน่าจะราวๆ 10 ปีก่อน ตอนที่ฉันยังเรียนอยู่ ปวช. อยู่เลย เป็นประสบการณ์การโดนเย็ดที่ฉันจำไม่ลืม เพราะว่านั้นคือการเปิดซิงของฉันด้วย บ้านฉันจะอยู่ในซอยที่ค่อนข้างลึกจากถนนใหญ่ ราวๆ เกือบร้อยเมตรได้ มีบ้านคนแค่ไม่กี่หลังที่อยู่ตามแนวซอย หลายๆ คนเรียกส่าที่นั่นเป็นซอยที่ค่อนข้างเปลี่ยวเลยก็ว่าได้ แต่โชคดีที่ไม่ค่อยมีคดีฉกชิงวิ่งราวเท่าไหร่ ฉันเองในตอนนั้นก็ไม่ได้สวยอะไรมาก หน้าตาแค่พอไปวัดไปวา แต่ดันเป็นที่ถูกใจของผู้ชายคนหนึ่งในซอย เขาชื่อว่า “เชม” เป็นหัวหน้าคนงานก่อสร้างที่อยู่ไม่ไกล เขาใช้ชีวิตอยู่คนเดียว ตอนเย็นๆ เขามักมายืนที่หน้าบ้านในตอนที่ฉันเดินกลับ แล้วก็ยืนส่งฉันจนลับสายตาพร้อมกับคำแซวแบบหยิกแกมหยอก ทีเล่นทีจริง โดยความจริงแล้วฉันไม่ได้ชอบเขาเลย…

เรื่องเสียว เจอกันในเกม แต่นัดเย็ดกันในโลกแห่งความเป็นจริง กับเกมเมอร์ควยใหญ่ การได้เจอคนที่ชื่นชอบในโลกแห่งความจริงนี่มันเป็นอะไรที่เกิดฝันสำหรับ ฝน จริงๆ เลย เธอเป็นเด็กสาวติดเกมธรรมดาๆ คนหนึ่ง ที่ได้เจอกับเพื่อนร่วมเกม ก่อนที่ความสัมพันธ์จะกลายเป็นความรักออนไลน์ และเมื่อมันสุกงอมเต็มที่แล้ว ทั้งสองจึงเลือกที่จะเจอกันในโลกแห่งความเป็นจริง ซึ่งทันทีที่เธอได้เจอตัวจริงของ ชล ชายหนุ่มที่อายุไล่เลี่ยกับเธอ เธอก็ยิ่งรู้สึกตกหลุมรักกับเขามากขึ้นไปอีก เพราะในโลกแห่งความจริงแล้วเขาคือนักกีฬาของมหาวิทยาลัย และมีหน้าตาหล่อเหลากว่าตอนที่วีดีโอคอลกันด้วยซ้ำ และวันนี้แหละ เธอจะต้องเผด็จศึกเขาให้ได้ ทุกอย่างมันเริ่มต้นด้วยเรื่องราวของคนมีความรัก ก่อนที่จะจบด้วยเรื่องเสียวอย่างที่เธอต้องการอยู่แล้ว เพราะว่าเขานั้นตั้งใจที่จะชวนเธอไปค้างที่หอของเขาอยู่แล้ว และทันทีที่เข้ามาในหอ เขาก็เริ่มเปิดเกมรักด้วยการมอบรสจูบที่แสนอ่อนหวานให้เธอเป็นอย่างแรก โอบกอดกันและกันด้วยความวาบหวิวในหัวใจ แล้วเริ่มทวีคูณความสุขสมด้วยการเพิ่มรสจูบที่ร้อนแรง บดริมฝีปากเข้ามาอย่างแนบแน่นแล้วเริ่มแลกลิ้นกันอย่างนัวเนียน…

เรื่องเสียว เสียวยาสั่ง เรื่องเสียวนี้เกิดขึ้นที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งแถวภาคอีสาน อีแพงเป็นสาวสวย หน้าคม ตาโต ริมฝีปากบางได้รูปเหมือนยิ้มตลอดเวลา ผิวขาวยังกับหยวกกล้วย อายุมันแค่สิบแปดย่างสิบเก้า แต่หน้าอดหน้าใจมันใหญ่ล้น สะโพกก็ผายเวลาเดินนี่เด้งไปตามจังหวะชวนให้มองจนเหลียวหลัง คงเพราะมันมีรูปเป็นทรัพย์แบบนี้ละมั้ง ทำให้มันเป็นคนมั่นใจ ไม่ค่อยสนใคร พูดอะไรโผงผาง ปากว่าตรงแต่คนอื่นมองว่าแรง นิสัยหนึ่งคือมันชอบยั่วผู้ชาย เหมือนเห็นเป็นของเล่น แต่ก็ไม่ได้เอามั่วนะ คัดแต่พวกเกรดดีๆ ใดๆ ก็ตามการเป็นคนแบบนั้นของมันคงอยู่สวยๆ ไปได้ตามประสาไม่มีวิบากกรรมอะไรหากไม่ใช่ว่ามันไปหลอกไอ้ลอย ชายแสนดีที่เป็นที่รักของผู้คนในหมู่บ้าน เรื่องคือไอ้ลอยเป็นคนซื่อ มีเมตตา จิตใจอ่อนโยน สาวทั้งหมู่บ้านต่างก็ชอบมัน อีแพงมันไม่ได้ชอบคนดีแบบไอ้ลอยหรอก แต่เพราะมันอยากเหนือกว่าคนอื่นเลยทั้งยั่วทั้งเย้าเข้าถึงเนื้อถึงตัวจนสุดท้ายไอ้ลอยก็แพ้ใจตัวเองตกบ่วงเสน่ห์ของอีแพงได้เสียกัน…

เรื่องเสียว ” พี่ทำให้เอาไหม ”จัดซะ น้องสาวแฟน ผมเป็นผู้ชายธรรมดาคนนึง อายุ 30 หน้าตาจัดว่าดีพอใช้ หน้าที่การงานถือว่าดีมาก แต่งงานแล้ว มีลูกอายุ เกือบ 3 ขวบ 1 คน แถมมีภรรยาน้อยที่สวยไม่แพ้ภรรยาหลวงอีก 1 คน แต่เด็กกว่า ยามเมื่อไปทำงานต่างจังหวัดก็แอบลงอ่างบ้าง กับเด็กในเท็คบ้าง แต่ทั้งหมดนี้ ผมคิดว่าเป็นเรื่องธรรมดา สำหรับชีวิตชายไทย ปี 2017 คนหนึ่ง เพราะเรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่อง…

เรื่องเสียว อาจารย์……กะคุณหนู ภายในห้องพิธี…ที่คับแคบ..มืดคลึ้ม…อาจารย์จะทำอะไรหนูค่ะ….อาจารย์เรืองมันไม่เงยหน้าตอบแล้วตอนนี้ มันทั้งดูดทั้งบีบทั้งเค้น นมตูมๆ ของหนูแนนอย่างมันมือ คุณหนูผู้ไร้เดียงสาไม่เคยโดนใครบีบเค้นอย่างนี้มาก่อน เด็กน้อยบิดตัวด้วยความเสียวซ่าน อาจารย์เรืองมันก้มลงดูดนมตูมๆเลียสลับไปมาซ้ายขวา บางที่มันก็ขบกัดเบา ๆ จนหนูแนนถึงกับสะดุ้งขึ้นมา อาจารย์เรืองมันฟัดนมตูมๆ ของหนูแนน จนนมตูมๆของหนูแนนเป็นจ้ำ ๆ พอหนำใจ มันก็ค่อย ๆ จูบเลียลงมาช้า ๆ ผ่านหน้าท้องแบบราบ มันลากลิ้นลงมาวนที่รอบสะดือ แล้วไล่ลงมาถึงเนินหอยอูมๆ อันไร้ขนของหนูแนน มันหยุดมองแล้วกลืนน้ำลายลงคอ นึกไม่ถึงว่าความฝันจะเป็นจริง มันดันขาของคุณหนูผู้ไร้เดียงสาให้โย้ขึ้นมา แยกขาออก แล้วอาจารย์เรืองมันก็เข้าไปนั่งชิดที่หลังของคุณหนูผู้ไร้เดียงสาที่…