อู้ววส์..ครูไม่ได้เป็นเกย์

e0b8ade0b8b9e0b989e0b8a7e0b8a7e0b8aae0b98c e0b884e0b8a3e0b8b9e0b984e0b8a1e0b988e0b984e0b894e0b989e0b980e0b89be0b987e0b899e0b980e0b881 64fca7351fffd

เรื่องเสียว อู้ววส์..ครูไม่ได้เป็นเกย์

สวัสดีค่ะทุกคน เราชื่อแพน่ะ แพเรียนอยู่ชั้นม.ต้น ที่โรงเรียนพอมีชื่อเสียงอยู่บ้างแห่งหนึ่ง เข้าเรื่องกันดีกว่าน่ะค่ะ แพเป็นเด็กเรียนที่ครูทุกคนก็บอกว่าเก่งเลยที่เดียว แต่ความซนและความเกรียนทำให้หลังเลิดเรียนต้องอยู่เล่นกีฬาที่โรงเรียนพอแพจะเดินไปโรงอาหารครูบิว ครูบิวเป็นครูฝึกสอน ที่ครูผู้หญิงที่สาวและแก่ชอบให้ท่าครูบิวหลายครั้งมาก ตอนนั้นฉันเดินผ่านห้องน้ำหลังโรงเรียนมีครูผู้หญิงคนนึง เปิดหน้าอกให้ครูบิวดูคงเงี่ยนหีสั่นหน้าดู แต่ครูบิวไม่สนใจหลอกค่ะเพราะครูผู้หญิงมีสามีแล้ว ต่อดีกว่านะค่ะ หลังจากที่ฉันเดินไปโรงอาหาร ครูบิวเรียกฉันเข้าไปห้องพักครู แต่ครูทุกคนกลับหมดแล้วสิค่ะ นี้แหละจุดเริ่มต้นแห่งความเสียว ครูบิวเรียกให้ฉันเข้าไปใกล้แล้วพูดว่า”ครูชอบหนูมานานแล้วขอครูน่ะคับ”ณ ตอนนั้น ฉันถูกครูดึงเข้าไปจูบอย่างดูดดื่ม ครูบิวอุ้มฉันไปวางที่โต๊ะ และถอดเสื้อผ้าฉันออกหมด ครูบิวจับนมฉันขย่ำอย่างไม่ถนอมดูดนมฉันอย่างหิวโหยเลียลงมาเรื่อยๆถึงข้างล่างที่หีของฉันลิ้นของครูบิวเลียดูดแตดเสียวขนฉันจับหัวครูบิวกดติดหีฉัน ครูบิวควักท่อนควยขนาด6นิ้วขึ้นมา โอ้โห่ ฉันอยากขึ้นไปขย่มให้มันรู้แล้วรู้ลอดไปเลย ครูบิวเอาท่อนควยมายัดใส่ปากฉัน ฉันทั้งอมทั้งดูดไข่คนใันแข็งตัวครูจับใส่รูหีฉันมันรู้สึกเจ็บเสียวๆปนกัน ครูบิวชักเข้าออกๆ ช้าๆเร็วๆอยู่หลายๆรอบครูบิวน้ำแตกใส่ฉันแต่ฉันยังไม่เสด ครูบิวให้ฉันแต่งตัวก่อนแล้วกลับบ้านก่อนวันอื่นเดี่ยวมาหาครูใหม่ แต่ระหว่างเดินลงตึกนี้สิค่ะ เจอครูตั้มครูคณิตที่ท่าทางเหมือนเกย์ เหมือนครูตั้มจะรู้ค่ะ เลยเรียกฉันเข้าห้องพักครูคณิต โอ้แอร์ในห้องคณิตเย็นมาก แล้วอยู่กันสองต่อสองถึงครูเค้าจะท่าทางเหมือนเกย์ก็เถอะมันรวมกับความเงี่ยนเมื่อกี้ ฉันสดุ้งเมื่อครูตั้มพูดว่า ครูรู้น่ะว่าเมื่อกี้ไปทำอะไรมา ฉันหน้าร้อนผ่าว ครูตั้มพูดต่อว่า ครูไม่ได้เป็นเกย์อย่างที่พวกเธอเอาไปคิดนินทราครูหลอกคับ ครูก็ชอบเธออยู่นานละ ถ้าไม่อยากให้ครูไปบอกผอ.ว่าเมื่อตอนเย็นก็ให้ครูเอาซะถึงครูไม่พูดฉันก็ยอมให้ครูเอาอยู่แล้ว แต่ตอนนี้มันใกล้6โมงแล้ว ฉันจึงต้องรีบกลับบ้านก่อน ครูตั้มขับรถไปส่งที่บ้านแล้วบอกว่า ไปอาบน้ำก่อนเดี่ยว1ทุ่มครูจะมารับ ฉันจึงรูปอาบน้ำแล้วบอกแม่ว่าวันนี้จะไปค้างบ้านเพื่อนเพราะพรุ่งนี้หยุด ตอน1ทุ่มครูก็มารับฉันวันนั้นฉันใส่เสื้อสายเดียวสีดำชั้นในสีแดงสีตัดกันกับสีผิวชวนมองกับกระโปรงขาวฟูๆบานๆสั้นเลยเข้าขึ้นมา พอขึ้นไปบนรถครูตั้มพูดว่า วันนี่หนูสวยมากเลยรู้ไหม ฉันกล้มหน้าครูเอามืออีกข้างที่ไม่ได้ขับรถมาจับมือฉันฉันหน้าแดงครูพูดว่า เป็นของครูน่ะ ก่อนที่ครูจะรีบขับรถไปที่บ้านของคนูหู้วว หลังใหญ่มาก ครูพาฉันขึ้นไปบนห้องครูแต่สิ่งที่ฉันต้องตกใจน่ะสิ คือ ภาพโป๊ที่ติดอยู่บนกำแพง ถูกตัดต่อเป็นหน้าฉันกับครูกำลังมีsexกัน อู้ววส์เห็นแล้วน้ำฉันเจิ่มรูหีเลยทีเดียว ครูไม่รู่ไปหื่นกระหายมาจากไหนพักฉันลงบนที่นอน  ถอดเสื้อผ้าอย่างรวดเร็วทั้งฉันและครูอยู่ในสภาพโป๊ทั้งคู่ ครูไม่รอช้าจับฉันเอาท่สหมาอู้ววส์ครูตั้มควยใหญ่กว่าครูบิวมาก อ่าอ่า เสียงครางครูตั้ม เย็ดมันจังคราวหลังมาให้ครูเย็ดอีกน่ะเราเอากันทั้งคืนได้7รอบ เช้ามาฉันก็อาบน้ำแต่งตัว และครูก็ไปส่งฉันที่บ้าน  หลังจากนั่นฉันก็จะให้ครูตั้มเย็ดมากกว่าและตอนไหนที่ครูผู้หญิงมาใกล้ครูตั้มฉันก็หึงหวงจนเพื่อนรู้ว่าฉันไรกับครูตั้ม พักหลังๆฉันจึงดูหวงควยครูเป็นพิเศษ

Credit:: เรื่องเสียวจากทางบ้านส่งมาจร้า

Recommendations

เรื่องเสียว เล่นกับหมอ หมอเลีย…  เรื่องของผมมันเกิดขึ้นตอนก่อนที่ผมจะไปเมืองนอกครับ ผมต้องไปตรวจร่างกายก่อนจะทำวีซ่าที่โรงบาลแห่งหนึ่งในต่างจังหวัดนะครับ ผมเองเป็นคนที่ชอบเรื่องเซ็กซ์อยุ่แล้วแต่ยังไม่เคยได้เย็ดใครซักคน ชอบดูหนังเอ็กซ์ที่เป็นแบบรุมมาก แต่แม้แต่จะแอบดูคนเย็ดกันยังไม่กล้าเลยครับ แต่พอผมไปโรงบาลเท่านั้นแหละ ประสบการณ์ครั้งแรก ก็กลายเป็นแบบหมู่เลยทันที ผมต้องเข้าไปตรวจร่างกายกับหมอผุ้ชายคนนึงครับ ตอนแรกก็คิดในใจว่า เสียดายถ้าเป็นหมอผู้หญิงอาจจะได้แก้ผ้าโชว์ซะเลย รู้สึกเสียดายมาก แต่ผมเจอพยาบาลน่ารักมาก เธอเป็นผู้ช่วยหมอคนนั้นที่อยู่ในห้องตรวจของผม ผมเห็นเธอซุบซิบอะไรกับหมอแล้ว หมอก็สั่งให้เธอ พาผมไปที่ห้องตรวจร่างกาย ผมเข้าไปเจอห้องโล่งไม่มีอะไร นอกจากเตียงตรวจ แล้วเธอก็ถามผมว่า จะตรวจ แบบละเอียดเลยรึเปล่า ผมก็ไม่รู้ ก็เลยบอกว่าละเอียด เธอก็เลยบอกให้ผมถอดเสื้อผ้าให้หมด แล้วเธอก็ออกไปนอกห้อง ผมก็ถอดออกทุกชิ้นยกเว้นแต่กางเกงใน…

เรื่องเสียว ได้เมียเป็นซิสเตอร์ ผมเป็นนักศึกษา ป.โท อาชีพผมรับราชการ มีเพื่อนสนิทคนหนึ่งเป็นผู้หญิงเรียนด้วยกัน เธอเป็นครูสอนอยู่โรงเรียนเอกชนและทำงานอยู่โบส์คริส ผมเรียกเธอว่าซิสเตอร์ เป็นเธอเป็นแม่ชีฝรั่งที่พวกเรารู้จักกันทั่วไป ผมและเธอจะสนิทกันมากไปไหนมาไหนผมจะเป็นคนคอยดูแลเธอเพราะเราอายุใกล้ๆกัน ส่วนกลุ่มอื่นเขาจะอายุมากกว่าไม่งั้นก็น้อยกว่ามากเลย เราไปไหนด้วยกันผ่านไปหนึ่งปี ยิ่งสนิทกัน ผมเคยแอบคิดว่าถ้าเธอใส่ชุดธรรมดาใส่เสื้อผ้าเหมือนคนอื่นเขาเธอคงสวยมาก เพราะเธอเป็นคนผิวขาวตัวสูงเท่ากับผมเลย ขนาดว่าเธอไม่แต่งหน้า ไม่ใส่น้ำหอมนะก็ยังดูสวยถ้าเธอแต่หน้านิดหน่อยประกวดนางงามได้เลยแหละ ผมก็เคยแซวแกบ่อยๆ แต่ก็จบด้วยแค่ยิ้มอย่างเดียว เพราะถึงเธอจะโกรธหรือดีใจเสียใจ หน้าตาซิสเตอร์ก็ยิ้มอย่างเดียว เวลาพูดก็พูดช้าๆ ไอ้เรามันคนใจร้อน ฟังไม่ค่อยทันใจเลยซักทีพอพูดให้ก็ยิ้ม จนมาวันหนึ่งเราจัดงานเลี้ยงฉลองจบคอสเวอคกัน ผมก็เช่นเคยเป็นคนไปรับซิสเตอร์ ขามารับก็ไม่เท่าไหร่หลอกครับ แต่ตอนกลับนี่ซิมันมีแอลกอฮอล์ในเส้นเลือดแล้วความคิดความอ่านมันไปในทางไปไม่ดี จนเวลาผ่านไปสี่ทุ่มซิสเตอร์ก็มาชวนผมลับบ้าน เพื่อนๆมันเลยแซวว่าแฟนมึงมาเรียกกลับบ้านไปได้แล้ว…

เรื่องเสียว เอาผู้ชายอื่นมารุมทำรักให้เมียพร้อมกับผม ผมมีเมียแล้วแต่ยังไม่มีลูก เราอยู่กินร่วมกันมา 5 ปีได้มั้งครับ ผมกับแฟนต่างก็ทำงานบริษัท แต่คนละที่ เลิกงานก็จะมาเจอกันที่บ้าน จนเมื่อกลางปีที่แล้ว แฟนผมเริ่มกลับจากที่ทำงานดึกมากขึ้นทุกวัน บางคืนกว่าถึงบ้านก็ตีหนึ่งตามปกติเดิมที่ไม่เกินสอทุ่มก็ถึงแล้ว บางครั้งก็เมาแอ่นกลับมาแต่ไม่บ่อยนัก ผมก็ไม่ว่าอะไร เพียงแต่ง่อนนิดหน่อย ทุกๆวันผมกลับมาถึงบ้านก็จะอาบน้ำกินข้าวแล้วนอนทีวีรอแฟน พอเธอมาถึงก็อาบน้ำกินข้าวแล้วนอนทีวีด้วยกันแต่พอระยะหลังเธอกลับมาก้จะรีบอาบน้ำแล้วเข้านอนเลย ผิดปกติที่รีบอาบน้ำนั้นเอง กระทั่งวันหนึ่ง ผมเห็นแฟนเดินเกาะแขนอยู่กับผู้ชายร่างสูงใหญ่ อายุประมาณ 40 กว่าได้ ผมจึงเดินตามไปแล้วเข้าไปต่อว่า เธอก็ตกใจจนยืนตะลึงและบอกว่าเดี๋ยวค่อยกลับไปพูดกันที่บ้านแล้วกัน พอเธอกับมาตอนหัวค่ำเราก็ทะเลาะกันยกใหญ่ ในช่วงนั้นผมปวดร้าวอยู่เป็นเดือนในที่สุดก็คิดได้ ต่อมาเราก็มาเหมือนเดิมอีกครั้งผมจึงค่อยๆ หลอกถามถึงเรื่องผู้ชายคนนนั้นพร้อมกับการพูดถึงเรื่องสวิงกับเธอในช่วงนี้เอง แรกๆ…

เรื่องเสียว เย็ดหีพี่สะใภ้ ผ่านมาหลายปีแล้วนะแต่เรายังจำครั้งแรกที่เอากะพี่สะใภ้ได้ดี มันตื่นเต้นสุดๆ ตอนนี้ก็ยังแอบเล่น กะแกอยู่แต่ไม่ค่อยบ่อยนักเวลาว่างไม่ค่อยตรงกัน พี่จินสาวเหนือจาก จ.เชียงราย แฟนพี่ชายเรา แต่งกันมาหลายปีแล้วล่ะแต่ยังไม่มีลูก เราสนิทกะแกมากอยู่นะเพราะพี่ชายเราชอบเรียกใช้เราให้ ขับรถไปส่งแกอยู่บ่อยๆ แกมีกิจการผลิตชิ้นส่วนเครื่องจักร พี่เราออก ตจว.บ่อยๆ จนแกติดสาว นักศึกษาอยู่แถวๆ สุพรรณ ได้เสียกันพาไปหาบ้านอยู่ด้วยกันเวลาที่พี่เราจะมีให้เมียก็เลยน้อยลง ภาระนี้ก็เลยตกอยู่ที่เรา พาไปโน่นไปนี่อยู่บ่อยๆจนชักจะสนิทคุ้นเคยกันดี เราย้ายมาอาศัยหลับนอน ที่บ้านแกนานหลายเดือนแล้วนะเพราะพี่เราไม่ค่อยอยู่บ้านเลยให้เราย้ายมาอยู่เป็นเพื่อน ทำให้เรายิ่ง สนิทกะเจ้จิน แกแก่กว่าเราแค่ไม่ถึง 3 ปีลูกคนมีกะตังทำงานอยู่แต่ห้องแอร์ เลยดูอ่อนกว่าวัยมาก แถมขาวสวยหุ่นสุดสบึมอีกตะหาก…

เรื่องเสียว ไอ้เหี้ยมันแอบเป็นชู้กับแฟนผม ผมเป็นใบ้ ตั้งแต่กำเนิด แต่หูไม่หนวก ผมโตในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า ความเอื้ออาทรที่มีให้กันในนั้นช่างอบอุ่น เพราะต่างคนต่างช่วยเติมเต็มในสิ่งที่อีกฝ่ายขาดหาย ความขยันใฝ่เรียนทำให้ผมเรียนจบปริญญาด้วยลำแข็งของตัวเอง แล้วผมก็พบกับเธอ เธอผู้ซึ่งรับได้ในสิ่งที่ผมเป็น รับได้กับความเงียบ รับได้กับคำบอกรักที่รู้ได้จากสายตาเท่านั้น แล้วเราก็เริ่มสร้างครอบครัวที่แสนอบอุ่น ผมเช่าอพาทเม็นท์อยู่กับเธอ ห้องนั่งเล่นเล็ก ๆ กับห้องนอนที่แยกเป็นสัดส่วน แม้จะไม่หรูหราแต่เราก็พอใจ ผมทำงานหนักเก็บเงินเพื่อไปขอเธอกับพ่อแม่ เธอเองก็เช่นกัน เราต่างช่วยกันหาเงินเพื่อทำให้ฝันของเราทั้ง 2 เป็นจริง “รักนะ” เธอพูดพร้อมหอมแก้มผม 1 ครั้ง ก่อนจะเดินจากไปทำงาน นี่คือกิจวัตรที่เธอทำทุกวัน…

เรื่องเสียว พี่สาวเมา จับเย็ดซะ ผมชื่อ”นน”ทำงานอยู่แถวสีลม อายุ 23 ปี มีพี่สาวชื่อ”น้อย”อายุ 25ปี จริงๆ ผมกับพี่สาวพักอยู่ด้วยกันแถวอ่อนนุช ผมยังไม่มีแฟนนะครับแต่เรื่องเย็ดหี ผมก็พอประสบการณ์อยู่หลายครั้งผมชอบแอบดูพี่สาวผมอาบน้ำเป็นประจำช่วยตัวเองวันละหลายครั้ง และเวลาเห็นโคกหีพี่สาวผมแล้วต้องบอกว่าใหญ่จริงๆ ทั้งอวบทั้งนูนมีขนหมอยขึ้นประปราย พี่สาวผมผิวขาวด้วย พี่สาวมีแฟนแล้วและมีอะไรกันแล้วเป็นวันเกิดแฟนพี่สาวและพี่สาวก็ไปฉลองกับแฟนตามประสาแฟนกันผมก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมก็นอนอยู่ห้องรอเปิดประตูให้พี่สาว ประมาณ 5 ทุ่มครึ่งพี่สาวก็กลับมาในสภาพที่เมามาย แฟนมาส่งแล้วก็กลับไป ผมก็พยุงเข้าห้องผมพาพี่สาวมานอนบนเตียงนอน พี่สาวผมใส่กระโปรงสั้นและสวมถุงน่องด้วยพอเอาพี่สาวนอนลงผมก็ยืนมองดูพี่สาวแบบเพ่งพิจารณาอย่างละเอียดเพราะผมยืนอยู่ใกล้มาก กลิ่นน้ำหอมจากพี่สาวผมโชยเตะจมูกผมลองเขย่าตัวพี่สาวแรง ๆดูและเรียกชื่อ”พี่น้อย!!!ตื่นไปอาบน้ำก่อนนอน”พี่สาวผมก็ยังไม่ตื่นผมก็เลยได้ใจและคิดเตลิดไปว่าวันนี้จะขอดูหีพี่สาวให้ชัด ๆซักทีถอดกระโปรงแล้วก็เอื้อมไปถอดเสื้อออกๆและเบา ๆเพราะกลัวตื่นตอนนี้พี่สาวเหลือเฉพาะกางเกงในสีชมพูและยกทรงผมก็เอื้อมมือไปแตะที่บริเวณโคกหีเบา ๆและลูบไล้ขึ้นลงเพราะพี่สาวโคกหีใหญ่และนูนมาก มีคนขึ้นนิดเดียวดูแล้วสวยงามจริง…

เรื่องเสียว ล่อกับทอมในห้องน้ำ สวัสดีคะ ชื่อน้องพิณ จะขอเล่าถึงประสบการณ์ที่ย้อนไปเมื่อสองปีก่อนได้เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า ในตอนนั้นพิณอายุประมาณ17 กำลังเดินทางไปเรียนพิเศษในที่หนึ่งโดยรถตู้โดยสารในวันนั้นพิณนั่งแถวที่สองขวาสุดติดหน้าต่าง คุณคงจะนึกออกว่าจะมีที่นั่งติดน้องพิณทางซ้ายมือของพิณ คือมันว่างอยู่และมันก็ว่างอยู่ได้ไม่นาน รถก็จอดรับคนที่ป้าย หนึ่งในคนที่ขึ้นก็มีชายหนุ่มวัยสามสิบต้นๆขึ้นมานั่งข้างเคียงน้องพิณใน ระยะแรกที่นั่งดูเหตุการณ์จะเป็นปกติ ไม่มีอะไร เพียงแต่ว่ามีที่ฉันรู้สึกแค่ว่าชายคนนั้นดูเหมือนจะหลับๆ ชอบเอาหัวมาพิงๆ มือแขนก็ไหลๆมาทางพิณในตอนนั้นน้องพิณก็หลบๆเข้ามาชิดริมหน้าต่างมากขึ้นด้วยความที่ตกใจแต่แล้วสิ่งที่น้องพิณไม่คาดคิดก็มาถึง ชายคนนั้นเริ่มเอามือของเขามาสีกับขาของพิณตรงด้านข้าง ทีละนิดเอาแขนของเขามาสีกับแขนของน้องพิณทีละหน่อยจนพิณรู้สึกตัวได้ว่ามันไม่ธรรมดาคะในตอนนั้นยอมรับว่าากลัวนะคะ แต่ในความกลัวก็มีความพิเลนของน้องพิณที่ เริ่มนึกสนุกแล้วละซิ น้องพิณก็เริ่มเอาแขนเอาขาตัวเองไปสี เอาเนื้อดันกันไปมา เขาเองก็เอากระเป๋าปิดตรงควย พิณพยามจะมองว่ามันโด่ขึ้นรึยังก็มองไม่เห็นเซงเลยคะ แต่ไม่เป็นไรแค่เท่านี้น้เมื่อเกิดอารมณ์เต็มที่ ก็เลยลองแกล้งหลับตา ด้วยความมีอารมณ์ก็เลยเชิดหน้าขึ้นแอ่นอกขึ้นเรื่อยๆ เรามีดีก็ตรงโชว์ ก็นมนมเราใหญ่ๆๆ (แอ่นอย่างแนบเนียนนะคะ) เพื่อไม่ให้คนอื่นสังเกตุเห็นเขา…

เรื่องเสียว อย่าบอกแม่นะ ว่าพี่ชายแท้ๆ เป็นผัวหนู เรื่องเสียวครั้งนี้มันเกินเลยเส้นศีลธรรมไปหมดแล้ว ใครบอกว่าเหล้าเป็นสาเหตุของการทะเลาะวิวาทอย่างเดียว มันเป็นเหตุให้เกิดเรื่องเสียวที่เกินจะห้ามใจได้อีกด้วย วันนี้ฉันกับพี่ชายแท้ๆ ของตัวเองไปกินเหล้าในงานวันเกิดเพื่อนของเขามา เราสองคนเมาจนเพื่อนต้องหามเรามาส่งที่หอของพี่ ซึ่งอยู่คนละที่กับหอฉัน แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหาอะไร เรานอนด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว แต่ว่าตอนนี้เราก็โตขึ้น และเพราะว่าโตขึ้นนี่แหละ ความเดียงสาในวัยเด็กมันเลยหายไป ทุกๆ อย่างมันเริ่มขึ้นตอนที่ฉันนั้นนอนหลับแล้วตะแคงไปโอบกอพี่ชายเอาไว้ แต่มือกลับวางต่ำ จนสัมผัสเข้ากับลำควยของเขา ที่ตอนนี้นอนควยแข็งอยู่ ฉันสะดุ้งเล็กน้อย เมื่อสัมผัสได้ถึงความเสียวซ่านตรงนั้น มันบอกอะไรไม่ถูกเลยจริงๆ ว่ารู้สึกยังไง แต่มันก็ทำให้ฉันนั้นรู้สึกเสียวซ่านอย่างเห็นได้ชัดเหมือนกัน เพราะว่าเขานอนควยแข็ง มือของฉันจากที่โนเฉยๆ ตอนนี้เริ่มควาน…

เรื่องเสียว ซอยเสียสาว..ติดใจรสเสียวในซอยเปลี่ยว เรื่องมีอยู่ว่าตอนที่หนูอายุได้ 18 ปี กำลังแตกเนื้อสาวรูปร่างหนูกำลังดีไม่อ้วนไม่ผอม ที่สำคัญในหมู่บ้านที่หนูอยู่มีหนุ่มๆมาเมียงๆ มองๆที่บ้านไม่ขาด พี่สาวหนูเขาโทรเลขไปบอกพ่อว่าต้องการให้หนูมาอยู่เป็นเพื่อนเพราะว่าเขาเพิ่งคลอดลูกได้ไม่กี่วัน แล้วก็ไม่ค่อยมี คนคอยช่วยงานที่ร้าน คือพี่สาวหนูเขาเปิดร้านขายของชำที่บ้าน พอพ่อได้อ่านโทรเลข พ่อก็สั่งให้หนูมากรุงเทพฯวันรุ่งขึ้น หนูมาถึง กรุงเทพฯก็ปาเข้าไปค่ำแล้ว ลงรถที่หมอชิตใหม่ หันรีหันขวางอยู่ก็มีน้าคนหนึ่งมาถามว่าจะไปไหน แล้วก็กุลีกุจอช่วยยกกระเป๋าให้ ตกลง ว่าน้าเขาเป็นโชเฟอร์แท็กซี่ หนูก็เลยว่าจ้างให้เขาไปส่งตามที่อยู่ในจดหมาย น้าแกพาขับฝ่าการจราจรไปทั้งสภาพตอนนั้นมีฝนตกพรำๆ ยิ่งทำให้รถติดหนักขึ้นไปอีก สักพักด้วยความอ่อนเพลียจากการเดินทาง หนูก็เผลอหลับไป ตื่นขึ้นมาอีกทีก็เพราะน้าโชเฟอร์แกมาปลุก บอกว่า ช่วงที่เข้าซอยมานี้ยังหาบ้านพี่สาวหนูไม่เจอ แต่รถเกิดเสีย น้าแกเลยถามว่าหนูจะรอในรถระหว่างที่น้าจะไปโทรตามช่างหรือว่า…