อู่ทำสี หีทำเสียว เสียบเสียวหีเมียเถ้าแก่

e0b8ade0b8b9e0b988e0b897e0b8b3e0b8aae0b8b5 e0b8abe0b8b5e0b897e0b8b3e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b89ae0b980 64fbe28e051b3

เรื่องเสียว อู่ทำสี หีทำเสียว เสียบเสียวหีเมียเถ้าแก่

ผมเป็นช่างทำสีอยู่ในอู่ของเฮียชัย เป็นอู่ไม่ใหญ่มากในจังหวัดเชียงใหม่ เฮียชัยมีช่างในอู่รวมผมประมาณ 5 คน ธุรกิจอู่นี้เป็นธุรกิจครอบครัวของเฮียชัย แกมีเมียสาวอายุประมาณ35ปี ชื่อเจ้หมวย ยังสวยขาวอยู่เลยติดแค่มีลูกแล้ว 1คน เลยมีพุงนิดหน่อย ลูกแกเป็นลูกผู้ชาย ตอนนี้ไปเรียนโรงเรียนประจำในตัวจังหวัด เฮียชัยกับเจ้หมวยรักกันดีครับ ส่วนพวกช่างแบบพวกผมก็เน้นไปจีบสาวในหมู่บ้านเอาครับ เน้นหาคู่นอนไม่เน้นคบเป็นแฟน เพราะทุกคนก็ยังไม่มีรายได้อะไรกันมาก ถ้ามีแฟนต้องใช้เงินเยอะครับ ในการดูแลแฟนอีก

ช่วงนี้กิจการเฮียชัยมีลูกค้าเยอะขึ้น แกไปตัดงานที่เต้นรถใหญ่ในเมืองได้ทำสีหลายคันเลยครับ พวกผมเลยทำโอทีได้เงินกันแต่ก็ต้องแลกกับความเหนื่อยที่มากขึ้น ไม่นานงานลอตใหญ่ก็หมดลง เพราะพวกเราในอู่ช่วยกันเต็มที เฮียชัยเลยฉลองกันที่อู่ ที่เห็นพวกเราทุกคนทุมเทการทำงานกันเป็นอย่างดี เฮียชัยจัดหมูกระทะ สั่งเบียร์ช่างมา 2 ลัง ไม่เมาไม่เลิกงานนี้ พรุ่งนี้เป็นวันอาทิตย์คงเต็มที่ กินกันไปจนถึงตี 2 เกือบทุกคนกับบ้านกันหมด เหลือผมเฮียชัยและเจ้หมวยที่กินด้วยกัน เฮียชัยถามผมแบบเมาๆ เฮียมีความชอบแปลกๆวะ ลองฟังเฮียให้ดีนะ ขณะที่เฮียชัยจะพูด เจ้หมวยก็ดึงเฮียชัย เหมือนประมาณว่าไม่ต้องพูด แต่ด้วยความเมาเฮียเมาเลยบอกว่า เฮียชอบเห็นเมียตัวเองไปเย็ดกับคนอื่น และในกลุ่มช่างเมียเฮียชอบเองที่สุด เองสนใจเมียเฮียไหม ยังสาวยังสวย เฮียไม่ค่อยเย็ดเมียตัวเองหรอก เพราะว่าช่วงหลังๆเฮียควยไม่ค่อยแข็ง ผมฟังแล้วช๊อคไปไม่เป็นเลย ส่วนเจ้หมวยก็ก้มหน้าเขินๆ ผมก็ถามเฮียว่า เฮียพาเจ๊หมวยไปลองกับคนอื่นหรือยัง เฮียบอกว่ายังเลย เพราะเมียไม่ยอม แต่วันนี้เมียน่าจะยอม เพราะว่าเมียข้าชอบเอง ถึงว่าเจ้หมวยชอบมองๆ ผม

งั้นเอางี้ เฮียจะไปนอนห้องลูก ให้ผมกับเจ้หมวยไปนอนในห้องนอนแก ผมยังไม่ได้ตกลงอะไร เฮียชัยก็ลุกขึ้นเดินเซไปเซมาเข้าห้องลูกไป ส่วนผมกับเจ้หมวยก็จ้องตากัน ผมก็ถามเจ้หมวยว่า เจ้โอเคไหมตามที่เฮียว่ามา เจ้ตอบว่า ก็แล้วแต่เราละกัน แล้วก็ทำหน้าเขินๆ ผมจูงมือเจ้หมวยไปในห้องนอนเริ่มจากกอดเจ้แล้วก็เริ่มไซ้คอ เจ้แกก็ค่อยๆเริ่มหายใจแรงขึ้น ไม่นานเสื้อผ้าผมกับเจ้ก็หลุดหมด เจ้นั่งที่ขอบเตียง ผมก็ก้มหน้าไปสูดดมที่หีเจ้ มันมีกลิ่นอับๆแต่ไม่เหมือนแต่ดึงดูดมาก ผมเลยเอาลิ้นไปเลียที่รูหี หีเจ้ออกดำบ้างแล้ว แต่ยังไม่บาน แล้วเอามือบีบนม นมแกใหญ่พอดีมือหัวนมสีน้ำตาลเข้ม ผมเอานิ้วบี้หัวนมแก ไม่นานแกก็ร้องครางออกมา เรียกผมว่าผัว ผัวค่ะเมียอยากโดนเย็ดแล้วไม่โดนเย็ดมานานแล้ว ความซวยก็เกินขึ้นผมไม่ได้เตรียมถุงยางมา เจ้หมวยบอกว่าไม่ต้องใส่ เพราะเจ้แกแพ้ถุงยาง เจ้ปลอดภัยเย็ดได้เลย ตอนนั้นบอกตรงๆว่าเงี่ยนเต็มที่เลยไม่สนใจขอเย็ดไว้ก่อน ผมเอาควยยัดเข้าไปในรูหีมันเข้าไม่ยากเพราะน้ำแกเยอะ แกก็บอกว่าควยใหญ่มากเสียวหีมาก ค่อยๆ แทงนะเพราะห่างควยมานาน ผมแทงเข้าออกไม่ถึง 10นาที เจ้ก็เสร็จไปรอบแรก แล้วเราก็แลกลิ้นกัน ส่วนผมมาเสร็จตอนเจ้ขึ้นขย่มจนผมแตกคารูหีเจ้เลย

รอบแรกผ่านไป เราก็นอนคุยกันว่า เฮียจะให้เจ้มีผัวเพิ่ม เจ้ก็เลยเลือกผม เพราะทำงานใกล้ชิดกัน และที่สำคัญห้ามนำเรื่องนี้ไปบอกใคร ก่อนจะเย็ดกันทุกครั้งต้องขออนุญาตเฮียก่อน ห้ามนัดกันลับหลัง ผมรับปากเจ้ทุกข้อ เจ้เล่นควยดูดควยผมตลอด ควยผมก็แข็งอีกรอบ ผมแทงเจ้ท่าหมามันเข้าลึกครับท่านี้ เจ้บอกจุกๆ ผมก็แทงไม่สนใจ เจ้ร้องดังมาก แต่ที่ผมตกใจคือเฮียออกมาดูพวกเราเย็ดกัน แล้วชักว่าวตาม พอผมเย็ดเจ้ท่าหมาเสร็จหันไปหาเฮียอีกทีไม่อยู่แล้ว ผมเพลียเลยขอนอนที่บ้านเฮียชัย

หลังจากนั้นผมก็เป็นแขกประจำที่บ้านเฮียชัย จนตอนนี้ผมจะเอาเจ้หมวยตอนไหนก็ได้ไม่ต้องขออนุญาตแกอีกต่อไปแล้วครับ

Recommendations

เรื่องเสียว วงค์ศาคณาญาติ ผมชื่อเต้ยครับ เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องประสบการณ์ในครอบครัว ซึ่งบางคนอาจจะรับไม่ได้ ถ้ารับไม่ได้กรุณาอย่าอ่านต่อ แต่ถ้าใครชอบเรื่องแนวๆนี้ก็เชิญหาความสุขสนุกเสียวได้ตามสบาย เรื่องอาจจะยาวหลายตอน คงต้องขอให้เพื่อนๆติดตามกันต่อๆไปนะครับ รับรองเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆครับ บ้านผมอยู่จังหวัดลำปาง ฐานะทางบ้านผมร่ำรวยติดอันดับในเมืองลำปาง เราอยู่กันมาหลายชั่วอายุคนแล้ว เนื่องจากครอบครัวผมเป็นครอบครัวโบราณที่เป็นครอบครัวใหญ่ ผมจึงต้องขอสาธยายถึงคนในครอบครัวผมก่อน ผู้ชายในบ้านผมจะมีเมียกันหลายคน ปู่ผมที่เสียชีวิตไปแล้วมีเมียถึง 5 คน คุณย่าที่เป็นแม่ของพ่อผมอายุ89 และยังมีคุณย่าเล็กที่เป็นแม่ของอาผมอีกคนอายุ 60 เรียกว่าเป็นน้องสาวของพ่อผมได้สบายๆ ส่วนย่าคนอื่นๆก็ทยอยเสียชีวิตกันไปนานแล้ว ส่วนพ่อผมอายุ 64 พ่อเคยเป็นนายอำเภอมาก่อนแต่ตอนนี้เกษียณแล้ว พ่อมีเมีย 4 คน…

เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อครั้งที่ผมเรียนอยู่ปี 3 ที่บ้านของผมทำธุรกิจส่งออกเล็กๆ ขณะที่ผมเรียนผมก็ทำงานไปด้วย ตอนนั้นอายุประมาณ 19 ปีเอง เราเปิดออฟฟิศกันในบ้านสองชั้น ในโครงการใหญ่แห่งหนึ่ง ออฟฟิศของเรามีเพียงเพื่อนผม ที่ทำหน้าที่เซลส์เดินขายตามห้างเป็นการ เสริมตลาด กับพนักงานบัญชีที่เป็นญาติผม ชื่อพี่อุ เธอเป็นน้องสาวของพี่เขยผม เธออายุประมาณ 24-25 ปี รูปร่างเล็กแต่สมส่วน คือมีหน้าอกพอดีกับตัว แต่ส่วนที่ดูสะดุดตาที่สุดคือ สะโพกกลมกลึงได้รูป เวลาเธอใส่เสื้อขาวมองเห็นเสื้อชั้นในสีดำ ตัดกับผิวน้ำผึ้งดูดีมาก รวมทั้งผมที่รวบขึ้นผูกเป็นหางม้า ทำให้เธอดูสะดุดตา ปกติเวลาผมมีเรียนน้อยก็จะอยู่บ้าน ช่วยงานด้านเอกสารการแปลต่างๆ โต๊ะผมอยู่ตรงข้ามโต๊ะพี่อุพอดี เธอชอบนุ่งกระโปรง…

เรื่องเสียว โดนหลานหลอกรุมเย็ด เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีก่อน มันอยู่ในความนึกคิดของดิฉันเสมอ เพราะการตัดสินใจที่ผิดพลาด คงไม่สามารถเรียกสิ่งที่เสียไปคืนมาได้ แม้แต่สามีดิฉันก็ยังไม่รู้….เมื่อตอนที่ดิฉันเรียนจบมาใหม่ ได้งานทำเป็นครั้งแรก ดิฉันมาเช่าคอนโดฯ ใกล้ที่ทำงานที่สุด พอดีทางบ้านฝากหลานชายมาพักด้วย ให้ดิฉันดูแล ก็เพราะหลานชายเรียนสายช่างที่กรุงเทพฯ ดิฉันเห็นหน้าเห็นตามาตั้งแต่เด็ก เป็นญาติสนิทกันมาก จนมาอยู่ด้วยกัน ขอเอ่ยนามสมมุติหลานชายนะคะ “ไบรท์” ไบรท์เข้ามาเรียนตั้งแต่ปี 1 สายช่าง เทียบเท่า ปวช. ค่ะ ด้วยความที่เป็นผู้ชายหน้าตาดี ในปีแรกก็มีแฟนเลย ไบรท์ยังเคยแอบพาแฟนมาที่คอนโดฯ ดิฉันบ่อยครั้ง…

เรื่องเสียว สิ่งเลวร้ายที่ผมทำกับเพื่อนพี่สาวครับ ผมอาศัยอยู่กับพี่สาว สองคนในบ้านสองชั้นหลังเล็กๆ ที่ทำงานของผมอยู่ห่างจากบ้านไม่มากนัก ทุกวันหลังเลิกงาน ผมจะเดินกลับบ้านด้วยความหวังว่า เมื่อไหร่ผมจะมีแฟนเสียที ขณะที่ผมกำลังดูหนังอยู่ในห้อง ก็ได้ยินเสียงพี่สาวเรียกให้ลงมาข้างล่าง พี่สาวผมบอกว่าเพื่อนของพี่สาว ย้ายเข้ามาเช่าบ้านติดกับบ้านผม พี่สาวแนะนำให้ผมรู้จัก ”พี่ลีฟ” และขอแรงผมช่วยขนย้ายสัมภาระเข้าบ้าน แต่สายตา และรอยยิ้มของพี่ลีฟ ที่มองมายังผมซิครับ ทำเอาหัวใจของผม เหมือนจะหยุดเต้น ผิวของพี่ลีฟ ขาวละเอียดมาก เข้าใจว่าคงผ่านการดูแลมาอย่างดี พี่ลีฟสูงประมาณ 170 ซม. เอวเล็กรับกับก้นที่ได้รูป ในระหว่างที่ช่วยกันขนย้ายสิ่งของ ผมมองผ่านหน้าอกของพี่ลีฟอย่างไม่ตั้งใจ แต่ก็อดจะนึกถึงแตงโมลูกย่อมๆ…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงสอนเสียว ทำผมหำลุกจนต้องแยงของแม่ สวัสดีครับเพื่อน ๆ ผมชื่อ โบท ตอนนี้เป็นนักเรียนอยู่ ม.6 ครับ ปกติผมกับเพื่อน ๆ ก็มักจะชอบคุยเรื่องอะไรทำนองนี้กันอยู่แล้วตามประสาผู้ชายทั่วไปแหละครับ และพอยิ่งมาเจอกับเว็บไซต์ที่ให้เรามาแชร์ความสยิวกิ๋วของตัวเองมันก็ยิ่งทำเอาผมตาลุกวาวไปเลย เพราะเรื่องความทรงจำดี ๆ มีหรือจะเก็บเอาไว้คนเดียว ถูกไหมครับ เรื่องที่ผมจะเล่าเนี่ยมันเริ่มตั้งแต่ตอนผมอายุ 14 อยู่ ม.2 เองครับ แหม่ อย่าหาว่าผมไวไฟเลยครับ พวกผู้ชายมันก็หำลุกกันช่วง ๆ นี้แหละถูกไหมครับ แต่เรื่องของผมมันเด็ดตรงที่ว่า มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับพี่เลี้ยงสาวแสนสวยของผมที่แม่เพิ่งจ้างมาให้ดูแลครับ…

เรื่องเสียว เย็ดกันในรถ หลังจากเรียนจบตกงานอยู่ร่วมปี ผมออกตระเวณหางานจนมาได้เริ่มทำงานในบริษัท ขนาดไม่ใหญ่มากนักแห่งหนึ่งในบริษัท ที่ผมทำมีแผนกบัญชี สาวๆ ของแผนกนี้สวยๆ หลายคน มีจบมาใหม่อายุไล่ๆ กับผมคนนึงชึ่อน้องหนึ่งลูกสาวนายทหารแม่เธอเป็นมาเฟียที่ออกดอกเงินกู้นอกระบบ และเป็นเจ้ามือหวยใต้ดินรายใหญ่โดยเปิดร้านขายเฟอร์นิเจอร์บังหน้า ยัยหนึ่งลูกไม้ไกลต้นจบมาแล้วไม่ยอมทำงาน กับแม่ออกมาหางานเอาประสบการณ์ความที่สวย+รวยและโสดทำให้ หนุ่มๆ หลายรุ่นหลายระดับรุมจีบแข่งกันตรึม ผมยังแอบปลื้มเจ้านี่อยู่เหมือนกันเลียบๆ เคียงๆ เลาะเล่นประจำเลย แต่หล่อนเก็บอาการไว้มิดไม่สนใจใครเลย วันที่เราใกล้ชิดกันมากๆ ก็มาถึงเหมือนผีจับยัด บริษัทจัดไปเที่ยวประจำปี มีทริปล่องเรือดำน้ำเหตุการณ์นี้เกิดที่เกาะนกพัทยา คณะเราเหมาเรือไปกันรวมๆ แล้วสัก 60 กว่า ถึงชายหาดใครใคร่ทำไรก็ทำ สาวหนึ่งในชุดกางเกงขาสั้นโชว์ขาอ่อนขาวใสตึงเปรียะออกวิ่งไปกับยัยเจนเพื่อนสนิท…

เรื่องเสียว อารมณ์เก็บกด… ขอเสียวกับชู้สักวัน ดิฉันแต่งงานแล้วค่ะ ตั้งแต่อายุ 20 ปี อยู่กับแฟนมาได้ 2 ปี แรกๆ ก็มีความสุขสดชื่นดีมากเลยค่ะ เรียกว่า ข้าวใหม่ปลามันนั่นแหละค่ะ แต่อยู่ๆ มาได้ประมาณปีกว่าๆ เรามักจะขัดใจกันอยู่เสมอๆ ค่ะ ก็ไม่ใช่เรื่องอื่นใด นอกจาก เรื่องบนเตียงนั่นแหละค่ะ ฉันเป็นแม่บ้านอยู่กับบ้านเฉยๆ ส่วนสามี ฉันเขาเป็นช่างไฟฟ้าค่ะ รับงานนอกเดินสายไฟและติดตั้งพวกอุปกรณ์ไฟฟ้าตามบ้าน บางทีเขาก็ไปเป็น อาทิตย์ไม่กลับบ้าน เพราะรับงานต่างจังหวัดด้วย บางทีก็ไปสองสามวันบ้างแล้วแต่งาน รายได้ก็ค่อนข้างสูง…

เรื่องเสียว วันเที่ยวเขา แล้วได้ขึ้นควยด้วยเป็นของแถม เสียงดูดควยดังก้องอยู่ในรถคันนี้ ท่ามกลางผู้คนมากมายที่เดินผ่านไปมาโดยไม่ได้สังเกตุเราสองคนเลยสักนิดเดียว ในวันหยุดยาว ใครๆ ก็ต่างเลือกที่จะมาเที่ยวกัน ทำให้สถานที่ท่องเที่ยวบนเขาแห่งนี้เต็มไปด้วยความสวยงามและนักท่องเที่ยว ในขณะที่ผมเริ่มไม่อยากเที่ยวแล้ว เพราะว่าเสียวควยจนนั่งแอ่นตัวเกร็งอยู่บนรถที่ไม่ใช่ของตัวเอง ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอคนนี้ที่ที่อยู่บนรถกับผม ผมเป็นแบ็คแพ็คเกอร์ ที่อยากจะลองทำคอนเท้นต์เที่ยวด้วยการโบกรถไปเรื่อยๆ ดู จนกระทั่งได้เห็นเธอนี่แหละที่จอดรับ เพราะว่ามาคนเดียว ขณะที่คนอื่นๆ มักจะไม่ได้สะดวกอะไรกันมากมายอย่างที่ต้องการนัก แต่ระหว่างทางเธอกลับร้องไห้ออกมา จนผมเองที่เสนอตัวขอขับรถให้ผม แล้วในระยะทางที่ทั้งลาดชันและมีโค้งมากมาย สิ่งหนึ่งที่ผมเริ่มสัมผัสได้คือเธอมองผมอยู่ตลอด ก่อนจะถามว่า การเย็ดกับคนที่ไม่รู้จักนั้นมันสนุกเหรอ ? ผมไม่รู้ว่าเธอต้องการอะไร แต่ผมก็บอกไปตามตรงว่ามันก็แปลกใหม่ดี เหมือนเปลี่ยนจากอะไรเดิมๆ เธอเลยร้องไห้ออกมาแล้วบอกว่า…

เรื่องเสียว โดนรุมขย่มทั้งคืน..เวียนเทียนทั้งจิ๋มและตูด เรา ขอใช้ชื่อสมมติว่ารัตน์ก็แล้วกัน เราเป็นลูกสาวคนเดียวของครอบครัวนัก ธุรกิจอุปกรณ์อีเลคโทรนิก ย่านสี่แยกคอกวัว ถ้าพูดถึงกิจการแห่งนี้รับรองได้ว่าทุกคนต้องร้องอ๋อ ตอนนี้เรายังเรียนอยู่ที่สถาบันราชภัชๆแห่งหนึ่ง เพราะว่าเราเพิ่งออกจากมกรุงเทพ เรามีประสบการณ์เรื่อง Sex ที่เกิดขึ้นกับเรามาเล่าให้ฟัง ครอบครัวเราเป็นคนจีน เราเลยมีคู่หมั้นคู่หมายตั้งแต่เรายังอยู่เป็นเด็กทารก แม่เล่าให้เราฟังว่าพอเพื่อนพ่อเราเห็นเราเกิดก็ขอเราเป็นภรรยาให้ลูกชายเขา เสียแล้ว ครั้นพ่อจะไม่ยอมก็กลัวเสียเพื่อน เพราะท่านสองคนสนิทกันมากมาจากเมืองจีนด้วยกัน ตั้งแต่เราเป็นเด็ก พ่อมักจะพาเราไปเที่ยวที่บ้านเพื่อนของท่านคนนี้เป็นประจำ และก็บ่อยครั้งที่เราต้องนอนค้างคืนที่บ้านหลังนี้ด้วย เราขอไม่เปิดเผยชื่อของคู่หมั้นเราก็แล้วกัน เราสมมติชื่อเขาว่าพี่ก็อปก็แล้วกัน พี่ก็อปแก่กว่าเรา 3 ปี เรากับพี่ก็อปสนิทกันมากเพราะเราโตมาด้วยกัน และเล่นกันมาตั้งแต่เรายังเด็ก จนกระทั่งเราอายุได้…