อุบัติเหตุ เหตุแห่งความเงี่ยน รถคว่ำ แต่ได้เจ้าหน้าที่กู้ภัยควยใหญ่เป็นผัว

e0b8ade0b8b8e0b89ae0b8b1e0b895e0b8b4e0b980e0b8abe0b895e0b8b8 e0b980e0b8abe0b895e0b8b8e0b981e0b8abe0b988e0b887e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1 64fbfb18e499c

เรื่องเสียว อุบัติเหตุ เหตุแห่งความเงี่ยน รถคว่ำ แต่ได้เจ้าหน้าที่กู้ภัยควยใหญ่เป็นผัว

ที่ฉันกำลังจะเล่ามันเกิดขึ้นบนความเป็นและความตาย มันเริ่มขึ้นเมื่อหลายวันก่อนที่ฉันนั้นโดนรถเฉี่ยว กระทั่งรถล้มลงข้างทางเกือบตาย จนกระทั่งได้เจ้าหน้าที่กูภัยมาช่วยชีวิตไว้ และคอยติดตามเรื่องราวข่าวสารต่างๆ จากฉัน จนกระทั่งเราได้พูดคุยกัน และมันทำให้เราสนิทสนมกันจนกลายมาเป็นคนรักกันในที่สุด และฉันเองที่รู้สึกหลงรักเขาจนหัวปักหัวปำ เลยเอ่ยปากชวนเขามากินข้าวด้วยกันที่หอของฉัน และขาก็ตอบตกลงทันที

ฉันไม่ได้ตั้งใจจะชวนเขามากินข้าวอยู่แล้ว เพราะว่าฉันอยากที่จะได้เขา ดังนั้นจุดประสงค์หลักของวันนี้คือการชวนเขามาเย็ด และเขาเองก็เป็นใจเหลือเกิน ทันทีที่ฉันชวนเขาเข้าไปในห้อง ร่างกายของเราเร่าร้อน เต็มไปด้วยความเงี่ยนและเพลิงสวาทที่พร้อมจะลุกโหมกระหน่ำอย่างรุนแรง ซึ่งมันทำให้เรานั้นจูบกันอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นอย่างนัวเนีย และเป็นฉันที่ค่อยถูกเขาผลักลงมาบนเตียบงอย่างแช่มช้า

ในระหว่างที่เขาจูบฉัน เราลูบไล้เรือนร่างของกันและกัน ก่อนจะค่อยๆ ถอยเสื้อผ้าออกทีละชิ้น ทีละชิ้น

จนกระทั่งเราอยู่ในสภาพเปลือยเปล่า ได้เห็นทุกส่วนของกันและกันอย่างหมดจด เขาชมฉัน ว่าฉันเป็นคนหุ่นดี หีสวย และแคมหีใหญ่โหนกนูนน่าเลียจริงๆ ฉันเลยค่อยๆ นอนลงแล้วแยกขาออก ก่อนที่จะให้เขาได้เห็นตอนที่สองขาแยกออก เอื้อมมือลงไปลูบไล้ร่องหีแล้วแหวกแคมหีออกเผยให้เขาได้เห็นหีชมพูของฉัน

เขายิ้มออกมาทันที ก่อนที่จะพุ่งตัวเข้ามาหาฉัน แล้วบอกว่าเรามาทำอะไรที่สนุกๆ กันดีกว่า นั่นคือการชวนฉันทำท่า 69 กัน ซึ่งฉันเองก็อยากลองเช่นกัน แล้วเขาก็ค่อยๆ ขึ้นมาคร่อมร่างของฉัน เอาควยมาจ่อปากให้ฉัน ควยใหญ่ยาวของเขาแข็งขึ้นมาเป็นลำ ก่อนที่เขาจะโน้มใบหน้าลงไปเลียหีให้ฉัน เราต่างมอบความสุขให้กันและกัน เสียงครางดังขึ้นมาในลำคอของเราสองคน ที่ตอนนี้ฉันกำลังอมควยให้เขาอย่างเพลิดเพลิน และเขาก็เลียหีให้ฉันอย่างหนักหน่วงจนร่างกายของฉันชาปลาบไปชั่วขณะ มันเสียวซ่านเกินกว่าที่ฉันจะอธิบายได้ แต่กลับเต็มไปด้วยความสุข

เราสองคนอยู่กันอย่างนั้นหลายนาทีจนฉันเริ่มทนไม่ไหวแล้ว มันเงี่ยนเหลือเกิน ยิ่งถูกสัมผัสก็ยิ่งเงี่ยนมากขึ้นไปกว่าเดิมจนกระทั่งเป็นฝ่ายเอ่ยปากด้วยตัวเอง บอกกับเขาว่าฉันเงี่ยน และอยากจะโดนเขาเย็ดแล้ว เขาเลยไม่รอช้าที่จะตั้งท่าใหม่ สอดตัวเข้ามาที่ระหว่างขาของฉัน

เอาควยแข็งๆ ของเขานั้นลูบไล้ที่รูหีของฉันแล้วฟาดเบาๆ ก่อนจะนำมันยัดเข้ามาในรูหีของฉัน

ซี้ดดดดดดด…..ฉันครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน ควยใหญ่ของเขาทำเอารูหีของฉันดูคับแน่น และเขาก็ยิ่งครางออกมากระตุ้นความรู้สึก เพราะว่าหีของฉันตอดควยเขาตลอดเวลาที่ดันควยเข้ามา ซึ่งเหมือนว่าเขาเองก็ทนไม่ไหวแล้วเหมือนกัน เพราะว่าทันทีที่ควยดันเข้ามาจนสุด เขาก็รัวเอวกระแทกเย็ดหีของฉันทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียวจังเลย ซี้ดดดดดด…..แรงๆ เลย อาห์ เสียวหีมากเลย

ซี้ดดดด…..เสียวเหมือนกันครับ โอยยยย…..ทำไมหีฟิตขนาดนี้เนี่ย ทนไม่ไหวแล้ว

เขาพูดจบก็เม้มปาก กัดฟันแน่น แล้วตั้งใจรัวควยกระแทกเข้ามาในร่างกายของฉันอย่างหนักหน่วงจนร่างกายของฉันสั่นระริก ครางและบิดเร่าเรือนร่างไปมา ไม่สามารถที่จะควบคุมตัวเองได้เลยด้วยซ้ำ จนทำให้ในเวลานี้ฉันปลดปล่อยทุกๆ อย่างให้เป็นของเขาไปแล้ว

ไม่รู้ว่านานแค่ไหน แต่เหมือนเวลามันช่างผ่านไปเร็วเหลือเกิน ที่เรากอดก่ายกันอยู่ในเวลานี้

ท้ายที่สุด เสียงลมหายใจของเขาเริ่มหนักหน่วง ก่อนที่จะคำรามออกมาด้วยความเสียวซ่าน ช่วงวินาทีก่อนที่น้ำจะแตกมันคือความสุขที่เหนือจินตนาการ เรากอดก่ายกันไปมาในขระที่ร่างกายของเขายังคงเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งเขาปลดปล่อยความเงี่ยน น้ำควยหลั่งทะลักแตกในใส่รูหีของฉันจนเปียกฉ่ำ ก่อนที่จะทิ้งตัวลงมากอดก่ายเอาไว้อย่างนั้น

ฉันกำลังจะซุกไซ้ร่างกายในอ้อมกอดเขา แต่เสียงวิทยุเรียกเหตุก็ดังขึ้นมาเสียก่อน เขาเลยรีบร้อนที่จะแต่งตัวแล้วขับรถออกไปทันที โดยที่มีฉันส่งเขาอยู่บนเตียง และรอคอที่เขาสัญญาว่ารับเหตุเสร็จจะกลับมาเย็ดอีกรอบ

ไวไฟเสียจริงพ่อคุณ

Recommendations

เรื่องเสียว บรรณารักษ์สาวสวยร่านควย ล่อเย็ดนักเรียน ม.ปลายคาห้องสมุด ธิติ มาที่นี่ทุกๆ วันศุกร์ เขาจะมานั่งที่ห้องสมุดชุมชนแห่งนี้หลังจากที่เขาเลิกเรียนมา แล้วกลับในช่วงเวลาราวๆ สามทุ่ม ซึ่งเป็นช่วงที่ห้องสมุดปิดพอดี “เพลิน” เป็นเจ้าหน้าที่บรรณารักษ์ที่ทำงาน ณ หอสมุดแห่งนี้ ทำให้เธอนั้นได้รู้จักคุ้นเคยกับธิติเป็นอย่างดีตลอดเวลาเกือบหนึ่งปี ความสัมพันธ์ของทั้งสองพัฒนาขึ้นจนเริ่มพูดคุยกันราวพี่กับน้อง…แต่ดูเหมือนว่าเพลินจะต้องการเป็นมากกว่านั้น เธอจับจ้องเขามานานและอยากที่จะจับจองเสียแล้วในเวลานี้ เพราะความที่เขาเป็นเด็กหนุ่มอายุ 17 วัยกำลังโต ผิวกายขาวสะอาด เป็นนักกีฬาที่มีกล้ามเป็นมัดๆ สำหรับคนที่เกือบเข้าสู่วัยเบญจเพสอย่างเธอแล้ว เด็กหนุ่มม.ปลายนี่ราวกับเป็นของหวานเลยทีเดียว จนกระทั่งวันศุกร์นี้ มันควรจะเป็นวันศุกร์ธรรมดาวันหนึ่ง แต่มันกลับเงียบเหงา ทั้งห้องสมุดมีเพียงเขาและเธอสองคนเท่านั้น บทสนทนาเริ่มกลายเป็นประโยคเอ่ยเย้าหยอกกันจนกลายเป็นความจริงจังขึ้นมาในที…

เรื่องเสียว มอมยาพี่สาวหวังเปิดซิง ก่อนว่าที่สามีจะมาเปิด สวัสดีครับ เพื่อนๆ ทุกคน ผมชื่อ”แบงค์”ครับ มีประสบการณ์ เลวๆ ที่ทุกคนไม่ควรเอาอย่างมาเล่าให้ฟังนะครับ ผมมีพี่สาวหนึ่งคน ชื่อ ”บุ้งกี๋” ผมอายุ 17 ส่วน พี่ผมอายุ 27 ตัวผมนั้นเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศสูง มากอยู่แล้ว และตั้งแต่สมัยเริ่ม รู้จัก เรื่อง sex นี้ ผม ก็ อยากมี sex กับ…

เรื่องเสียว เย็ดกับหมา เรากะแฟนคบกันตอนเรียนมหาลัย แฟนเป็นรุ่นพี่เราสองปี ตอนอยู่มหาลัยก็อยู่หอด้วยกันมีอะไรกันบ่อยมาก แฟนเซ็กส์จัดมากๆ เลย แต่พอแฟนเรียนจบ เค้าก็ไปทำงาน ตจว. เค้าเป็นวิศวะกร ต้องออกไซด์งาน ตจว.บ่อยๆ เราอยู่คนเดียวก็เหงาๆ เลยซื้อหมามาเลี้ยง ชื่อเจ้าโจ หอเราเลี้ยงหมาได้ เพราะเจ้าของหอชอบเลี้ยงหมา แต่เอาขึ้นมาข้างบนหอไม่ได้ เค้าจะมีที่อยู่ให้มันต่างหากข้างล่าง แต่เราก็ชอบแอบพามันขึ้นมาบนห้อง เจ้าโจเป็นหมาโกล์เด้น ตัวโตๆ ขนสีน้ำตาล พอถึงเวลามันติดสัด ปกติเราก็ชักว่าวให้หมาบ้าง แต่มีอยู่วันนึง เราเล่นเน็ตแล้วเจอคลิปที่คนเอากะหมา ทำให้เกิดอารมณ์มาก เราเลยทำบ้าง…

เรื่องเสียว นอนกลาง เลยได้เสียวทั้งน้า ทั้งแม่ ผมชื่อหนึ่ง อยู่ ม.2 โรงเรียนรัฐบาลแห่งหนึ่งใน กทม. ผมพักกับแม่ที่แฟรต ชื่อแฟรต วังจั่น แม่ทำงานออฟฟิตเลยยังดูสวยและหุ่นดีอยู่ในห้องมีอยู่เตียงเดียวแต่ค่อนข้าง ใหญ่ คือเตียง 6 ฟุต หนึ่งห้องน้ำ ส่วนพ่อแต่งงานมีครอบครัวใหม่ไปแล้ว ผมกับแม่เลยอยู่กันสองคน วันนึงแม่บอกว่าพรุ่งนี้ น้าต้อยจะมาพักกับเรามาทำงานที่เดียวกับแม่ น้าต้อยเป็นญาติผู้พี่กับแม่ ผมบอกดีจังไม่ได้เจอน้าต้อยนานแล้ววันต่อมาแม่บอกว่าน้าต้อยจะมาถึงตอนเย็น เพราะวันนี้น้าต้อยเข้าไปรายงานตัวกับที่ทำงานก่อน วันนี้ผมเลิกเรียน 4 โมงเย็นเลยกลับมาเก็บของในห้องให้เรียบร้อยตามที่แม่บอกเลยใส่กางเกงบอลอยู่ บ้านตามสบาย แต่ก็เห็นของน้าต้อยมาวางไว้ที่ห้องเรียบร้อยแล้วสงสัยเอาเข้ามาเก็บตอนเที่ยง…

เรื่องเสียว เสียตัวให้เพื่อนบ้าน ผัวใครไม่รู้ หนูแค่ชอบคนควยใหญ่ ฉันอาจจะเป็นคนที่จัญไรก็ได้ เพราะว่าในหัวของฉันมันสะสมเรื่องเสียวเอาไว้มากมายราวกับเป็นอัลบั้มเรื่องเสียวเลยก็ว่าได้ ฉันเป็นคนเสพติดการโดนเย็ด แน่นอนว่ามันอาจจะทำให้รู้สึกว่าดูไม่ดีเท่าไหร่ ทว่าคนอย่างฉันเองไม่ใช่แบบนั้นมาตั้งแต่แรก ความจริงคือฉันโดนข่มขืน ในตอนที่ฉันอยู่มัธยม ฉันโดนเพื่อนบ้านฉุดไปข่มขืนตั้งสามวันสามคืน โดนผู้ชายคนแล้วคนเล่าเวียนเทียนเย็ดหีของฉันจนมันพอใจแล้วเอาฉันมาทิ้งไว้หน้าบ้านก่อนที่จะย้ายบ้านออกไป ทำให้ตามจับไม่ได้ ฉันเลยรู้สึกเสพติดมันตั้งแต่ตอนนั้นขึ้นมา อย่างน้อยฉันเองก็ไม่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า คิดในแง่ดีไว้ แต่มันก็ทำให้ฉันชอบที่จะมีประสบการณ์เสียวกับผู้คนมากมายได้อย่างง่ายดาย เรียกได้ว่าใครอยากเย็ดฉันก็แค่มาบอกเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรมากกว่านั้นเลย แต่ขอนะ ฉันโดนควยใหญ่กระแทกมาตั้งเท่าไหร่ไม่รู้ ถ้าจะเย็ดฉันก็ต้องพอตัวเหมือนกันนั่นแหละ แล้วเรื่องเสียวของฉันก็เกิดขึ้นกับพี่ชายข้างบ้าน ซึ่งเขาเองไม่รู้มาก่อนว่าฉันจะเป็นคนแบบนี้ เขาเลยชอบมาพูดเย้าหยอกฉันมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งฉันเองก็เล่นด้วย จนกระทั่งเหมือนเขารู้ว่าเรากำลังล้ำเส้น “พักก่อนนะ เดี๋ยวพี่ติดลมขึ้นมาแล้วจับทำเมียอีกคนจะมาโกรธพี่ไม่ได้นะครับผม”…

เรื่องเสียว แอบรักแอบมอง แอบลองเย็ด ต่อให้เธอไม่รัก ลักหลับเอาก็ได้ มันเป็นความเจ็บปวดอยู่ลึกๆ เหมือนกันนะครับ ที่ต้องมองดูเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในห้องตัวเองเพราะว่าเพื่อนสนิทของผมนั้นมาขอใช้ห้องบ่อยๆ เวลาที่เธอพาผู้ชายของเธอมา ส่วนผมเองก็ทำได้แค่เพียงที่จะต้องแอบรออยู่ที่หลังระเบียง ไม่ก็ต้องแอบมองดูเธอโดนเย็ดหีต่อหน้าต่อตาผ่านช่องว่างตรงม่านทึบแสงนั้น ครั้งแรกก็ว่าเจ็บปวดแล้วครับ แต่มันมีครั้งแล้วและครั้งเล่า จนนี่กลายเป็นการได้เห็นประสบการณ์เสียวที่เจ็บปวดที่สุดในชีวิตเลย ผมแอบดูเรื่องเสียวๆ ของเธอและผู้ชายไม่ซ้ำหน้าผ่านทางหน้าต่างนี้ไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง ส่วนเธอเองก็บอกแค่คำว่าขอบคุณกับผมที่ให้ยืมใช้ห้อง เพราะว่าผู้ชายพวกนั้น เข้ามาแล้วจากไป เธอรู้ดี ว่าพวกเขาหลอกเย็ด แต่ไม่เป็นไร เธอเงี่ยน วินาทีนี้ผมอยากลืมว่าเป็นเพื่อนเธอเสียจริงครับ เพราะว่าผมเองก็อยากจะเป็นแบบผู้ชายพวกนั้นบ้าง อยากจะได้เย็ดหีเธอบ้าง คนที่เธอพามาบางคนดีไม่ได้ครึ่งผมด้วยซ้ำ แต่เพราะว่าคำว่าเพื่อนมันค้ำคอทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นไม่สามารถไปต่อกันได้เลยจริงๆ ในเวลานี้ ทุกๆ…

เรื่องเสียว เด็กนั่งดริ๊งค์ พ่อเพื่อนก็ควยใหญ่เหมือนกันนะเนี่ย เย็ดเก่งขนาดนี้ อยากเป็นเมียพ่ออีกคนเลยค่ะ เขาดูแลสุขภาพดีเหลือเกิน ทั้งที่อายุก็ 45 แล้วแท้ๆ กระทั่งฉันเองที่เป็นเพื่อนของลูกสาวขาเห็นหน้าแล้วยังใจสั่นเลย ไม่แปลกจริงๆ ที่ว่าทำไมเพื่อนอของฉันถึงหน้าตาดีขนาดนั้น เพราะว่าพ่อมีเชื้อดีขนาดนี้นี่เอง เบื้องหน้าเขาดูเป็นแบบนั้น แต่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างฉันและพ่อสุดรักสุดห่วงของเพื่อนสนิทมันก็เกิดขึ้นจ นได้ เพราะในระหว่างที่เรียน ปวส. ฉันเองก็ทำงานเป็นเด็กนั่งดริ๊งค์ในร้านผับบาร์แห่งหนึ่งอีกด้วย แล้วในคืนหนึ่ง พ่อของเพื่อน และบรรดาเพื่อนๆ ของเขาก็มาที่ร้านนี้ และเรียกเด็กอย่างฉันไปนั่งดริ๊งค์ด้วย ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อเห็นเขาแล้วฉันเลือกที่จะเข้าไปนั่งแนบชิดกับเขาทันที นี่คือเวลางาน ฉันพยายามมองข้ามทุกๆ อย่างไป และทำหน้าที่ของตัวเองอย่างดีที่สุด ก่อนที่เขาจะเอาเงินให้ฉันเป็นทิป…

เรื่องเสียว อย่าร้องให้เลยนะ พ่นน้ำเต็มปากร่องหี สวัสดีครับ กลับจากเที่ยวสิงค์โปรงวดนี้ ผมกับหลานดาวก็สนิทแนบแน่นกันมาก แกทำหน้าที่เมียแทนเมียผม แทบทุกวันเลยครับ แกเรียนดี แถมอยากได้อะไร ผมก็ให้เงินแก แกดูมีความสุขมากๆ แต่อีกหน่อยแกก็คงไปมีแฟน ต้องทำใจครับ มาเล่าเรื่องต่อดีกว่า วันเกิดเรื่องผมแวะไปส่งดาวเรียนพิเศษครับ แกเรียน 10 โมง เราเลยไปกันแต่เช้า อย่างว่าเข้าม่านรูดก่อน แกเก่งเรื่องเซ็กส์มากขึ้นครับ แต่ถ้าแกมีเรียนผมจะไม่เย็ดแค่แกโม๊กให้จนแตกก็พอ กลัวแกเพลียครับ ผมส่งแกเสร็จ ก็แวะหาของกินแถวนั้น เจอเด็กสาวนั่งร้องสะอื้นอยู่คนเดียว ผมมองงงๆ แกมองหน้าผม ผมเลยถาม…

เรื่องเสียว เย่อเด็กสาวข้างบ้าน ”กลิ่นไอสาบสาวบริสุทธิ์” มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากที่ผมได้เข้ามาในเวปแห่งนี้ เรื่องของผมนี้ผมขอยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง ที่ผมได้ประสบมากับตัวของผมเอง คือประมาณปี 2559 ปลายปีนั้นเอง ผมเรียนจบช่างไฟฟ้าระดับ ปวช. ผมไม่มีทุนที่จะเรียนต่อในระดับที่สูงกว่านี้เลยออกหางานทำ จนในที่สุดผมก็ได้รับ เข้าบรรจุเป็นช่างไฟฟ้าที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในตัวอำเภอเมือง จ.ชุมพร นานๆ กว่าผมจะได้กลับไปเยี่ยมบ้านซักที ผมมาทำงานในบริษัทหรือโรงแรมแห่งนี้ตั้งแต่ผมเรียนจบใหม่ๆ รวมเวลาได้ 2 ปีกว่าแล้ว ยังไม่เคยได้กลับไปเยี่ยมบ้าน สักครั้งเดียว อาจเป็นเพราะว่าฐานะทางบ้านผมค่อนข้างมีอันจะกิน เลยทำให้ผมไม่ค่อยจะเป็นห่วงทางบ้านเท่าไหร่ จนผมเองมีเวลาสะสมวันหยุดในบริษัทมาก จนในที่สุดผมก็มีความคิดถึงบ้านอย่างบอกไม่ถูก เลยขอลากลับไปเยี่ยมบ้าน 15 วัน ทางบริษัทอนุญาต…