อีนี่มันร่านควย คนสวยเลยต้องโดนข่มขืนให้หีบาน

e0b8ade0b8b5e0b899e0b8b5e0b988e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2 e0b884e0b899e0b8aae0b8a7e0b8a2e0b980e0b8a5 6501f02c39e9a

เรื่องเสียว อีนี่มันร่านควย คนสวยเลยต้องโดนข่มขืนให้หีบาน

เรื่องเสียวเหรอ จะเรียกอย่างนั้นก็ได้ละมั้ง เพราะว่ามันเสียวสำหรับผมจริงๆ หลังจากที่อ่านเรื่องเสียวแล้วชักว่าวมาก็นาน งานนี้ต้องออกโรงกันบ้าง ขัดจรวดมาทุกวัน ควยใหญ่ไปก็ไม่ได้ใช้ประโยชน์ จนกกระทั่งวันที่เพื่อนของผมมาขอร้องให้ช่วยเหลือเธอหน่อย ว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งมาเกาะแกะกับผัวของเธอ และดูเหมือนว่าจะย่อยผัวของเธอตลอดๆ แม้ว่าผัวของเธอจะบอกว่าไม่สนใจแต่เธอก็ไม่วางใจอยู่ดี ข้อมูลทุกๆ อย่างถูกส่งมาให้ระหว่างที่คุยกัน

เห็นหน้าตาแล้วก็สวยดี ไม่น่าจะริอ่านแย่งผัวคนอื่นเลยจริงๆ นะ…

แต่ก็นั่นแหละครับ เพราะว่าสวยถูกใจนั่นแหละ เลยทำให้ผมนั้นรับงานนี้ ทางกลับบ้านของเธอเป็นทางเปลี่ยว เธอเดินกลับทุกๆ วันเพราะว่ามันไม่ได้ไกลมาก คงจะเผลอตัวเผลอใจคิดว่ามันผลอดภัย แต่วันนี้ไม่ใช่อย่างนั้น ทันทีที่ผมดักรอเธออยู่ แล้วเดินตามเธอไป ยาสลบก็ถูกโปะเข้าไปทันที ก่อนที่จะพาเธอไปยังโกดังร้างที่ไหลออกไป เธอลืมตาขึ้นมาก่อนจะพบว่าผมสวมหมวกไอ้โม่งปิดบังหน้าตายืนมองเธออยู่แล้ว

“อย่าทำอะไรกูนะ แจ้งตำรวจจริงๆ นะ…”

เธอขู่ผม แต่ก็เท่านั้นแหละครับ เพราะว่าต่อให้เธอแจ้งไปมันก็เท่านั้น ไม่มีอะไรที่ยืนยันได้ว่าเป็นผมเลยสักอย่าง ผมแต่งตัวมิดชิดเพื่อป้องกันตัวเองเป็นอย่างดี ก่อนที่จะค่อยๆ ตรงเข้าไปหาเธอ ที่ถูกมัดมือไพล่หลังเอาไว้ แล้วกระชากกางเกงของเธอออก วินาทีนั้น คำพูดของเธอมีแต่คำก่นด่าสาปแช่ง ผมจับขาของเธอแยกออก พอเธอขัดขืนก็ตบไปหนึ่งที

แล้วพอเธอทำท่าว่าจะขัดขืนอีกก็ตบอีกครั้ง จนเธอนั่งนิ่งไป เหมือนกับว่าไม่กล้าขัดขืนผมอีกแล้ว

สองขาถูกแหวกออก หีชมพูปรากฏตรงหน้า มีของดีขนาดนี้ทำไมถึงอยากจะได้ผัวชาวบ้านกันนะ ถ้าอย่างนั้น หากว่าเธออยากจะโดนเย็ดไม่เลือก ผมก็ขอข่มขืนสักน้ำเพื่อเป็นการสั่งสอนหน่อย ว่าเวลาได้อะไรที่ไม่ต้องการมันเป็นอย่างไร เธอจะได้จำและไม่ต้องให้ใครทุกข์ทนเพราะความร่านของเธอ – ผมค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอ เธอมีท่าทีหวาดกลัว สั่นระริก แต่เหมือนว่าจะกลัวเจ็บตัว เลยไม่ได้แสดงท่าทีขัดขืนอะไรออกมา

นั่งสั่นอยู่อย่างนั้นให้ผมได้ยลยินหีสวยๆ ของเธอ เนินหีใหญ่ลูบไล้ไม่เบื่อเลยจริงๆ หากว่ามันเป็นสถานการณ์ที่ดีกว่านี้ อยากจะจับยกซดเลียหีให้มันถึงใจเสียหน่อย แต่แค่นี้มันก็คงมากพอแล้วสำหรับเธอ

ผมค่อยๆ ลุกขึ้นมา แล้วรูดซิปกางเกงลง ควักลำควยออกมา

ทันทีที่เธอเห็นลำควยใหญ่ที่ตั้งผงาดของผม เธอตาโตขึ้นมาทันที ไม่รู้ว่าตกใจ หรือว่าเงี่ยนกันแน่ เพราะว่าเธอไม่มีท่าทีจะขัดขืนเลย สองขาที่แยกออกค่อยๆ ขยับกว้างออกเสียอย่างนั้น ราวกับว่าเชิญชวนให้ผมไปเย็ดหีของเธอ น่าตลกจริงๆ แสดงว่าสวยก็เท่านั้น แต่ก็ร่านควยมากสินะ

ผมกระชากขาของเธอเข้ามาแล้วผลักเธอลงนอนไปกับพื้นที่เต็มไปด้วยกรวดนั้น แล้วแทรกกายเข้าไประหว่างเรียวขาของเธอทันที อยากจะเจอเธอในสถานการณ์ที่ดีกว่านี้จริงๆ แต่แค่นี้ก็น่าจะพอแก้ขัดความเงี่ยนของผมไปได้บ้างแล้วละ

จับควยยัดเข้ารูหีของเธอแล้วกระแทกพรวดเข้าไปทันที เสียงร้องของเธอดังขึ้น แต่กลับเป็นเสียงครางไม่ใช่เสียงโวยวาย ผมดันควยเข้าไปอีกครั้ง ร่างกายของเธอสั่นสะท้าน คงจะเสียวหีน่าดูเลยสิแบบนี้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มเข้าที่เข้าทาง ผมเองก็เริ่มกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอไปทันที ความเสียวซ่านตอบสนองลำควยของผมอย่างน่าประหลาด รูหีของเธอที่เดิมทีก็แน่นควยอยู่แล้ว ตอนนี้กลับรู้สึกได้ว่ามันตอดควยของผมมากมายกว่านั้นอย่างเห็นได้ชัด

แล้วตอนนี้เสียงครางของเธอที่ดังขึ้นมามันก็เป็นเสียงครางเสียว ไม่ใช่เสียงร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดอีกแล้ว มันคือความรู้สึกของคนเสียวเวลาที่โดนเย็ด เมื่อเห็นว่าเป็นแบบนั้นผมเองก็ยิ่งได้ใจสิครับ จับมาข่มขืน เสือกมามีอารมณ์ร่วม ผมผลักเธอลงไปนอน เอื้อมมือไปกดที่คอของเธอเอาไว้ แล้วกระหน่ำควยที่เต็มไปด้วยความเงี่ยนแบบเต็มที่เข้าไปซ้ำๆ ย้ำๆ โดยไม่สนเลยว่าเธอจะรู้สึกทรมานหรือเปล่า…แต่ตอนนี้ผมบอกได้คำเดียวเลยว่า

เสียวควยฉิบหาย

ยิ่งผมกระหน่ำควยกระแทกเข้าไป เสียงครางของเธอเองก็ยิ่งดังขึ้นมาเรื่อยๆ ดังขึ้นมาจนผมเองแทบจะคุมสติไม่อยู่ ผู้หญิงที่ชอบตอนตัวเองโดนข่มขืนมีด้วยงั้นเหรอ …ได้สิ

อยากเล่นกับไฟ เดี๋ยวจัดให้

ผมเม้มปากแน่น เรี่ยวแรงที่เหลืออยู่ทั้งหมด กลั้นใจแล้วกระแทกควยเข้าไปอย่างรุนแรงจนร่างกายของเธอนั้นกระตุกไหว ไถลไปตามแรงควยที่กระหน่ำเข้าไปไม่ยั้งกัดฟันแน่น ไม่อยากจะปลดปล่อยเสียงครางของตัวเองออกมากว่านี้ จนวินาทีที่ความสุขมามาอยู่ที่ปลายจรวด ผมปล่อยทุกๆ อย่างเข้าไปอย่างจงใจ

เสียงร้องของเธอดังขึ้นพร้อมกับรูหีที่ตอดควยผมแน่นกว่าเดิม เมื่อน้ำควยของผมแตกในอย่างเต็มที่ในรูหีของเธอ ตั้งใจไม่ชักว่าวมาหลายวันเพื่อการนี้โดยเฉพาะ ร่างกายเบาหวิว เหมือนยกภูเขาออกจากอกเลยทีเดียว ในที่สุดก็ได้เย็ดหีสมใจ หลังจากที่ต้องใช้มือมาแรมปี และนี่คือการสั่งสอนจากผม แด่คนที่อยากได้ผัวคนอื่นจนตัวสั่นหีสั่น

…เพราะอย่างนั้นก็หวังว่า เธอจะจดจำเอาไว้ ว่าอย่าแย่งผัวคนอื่นอีก แต่ถ้าเธอยังไม่สำนักละก็…ลองผ่านทางเส้นเดิมอีกสิ

จับจับมาเย็ดให้หีบานยิ่งกว่าเดิมเลย คอยดู!!!

Recommendations

เรื่องเสียว บารมีควยที่แท้จริง พี่ชายชวนไปสวิงเมียสุดสวยคาบ้าน เรื่องเสียวในฝันของผม มันเป็นจริงแล้วในวันนี้ครับ ไม่คิดเหมือนกัน ว่าตัวเองนั้นจะได้มีบารมีกับเขาบ้าง เรียกว่าเป็นวาสนาควยของผมโดยแท้ เมื่อรุ่นพี่ที่รู้จักกันมาถามผมว่า “ไปสวิงกับเมียพี่เปล่า ?” มันเป็นอะไรที่ผมตกใจมาก และก็เพิ่งรู้ ว่าทั้งสองคนนั้นมีความสัมพันธ์แบบโอเพ่น นั่นคือการนอกกายไม่นอกใจ ทำให้ความสัมพันธ์มันดูหวือหวาและแปลกประหลาดนิดหน่อย แต่เพราะว่ามันเป็นแบบนี้ เลยทำให้ทุกๆ อย่างมันมีสีสัน เช่นกันกับที่ผมนั้นได้รับเชิญไปร่วมด้วยในวันนี้ ก่อนหน้านั้น ผมเคยเมาแล้วหลุดพูดออกไป “เมียพี่แม่ง…โคตรน่าเย็ดเลยอ่ะ เชื่อมั้ย ถ้าไม่ใช่เมียพี่นะ ผมลากมาเย็ดแล้ว ติดเกรงใจพี่เฉยๆ” ผมพูดออกไปแบบนั้น แล้วพอรู้ตัวก็โคตรจะกลัวเลย ไม่คิดจริงๆ…

เรื่องเสียว แฟนหนูเซ็กส์จัดมาก ตอนนี้หนูอายุ 22 นะคะ สวย หุ่นดี มีแฟนหล่อด้วย อะไรๆ ก็ดีไปหมด เสียอย่างเดียว แฟนหนูชอบเอาหนูบ่อยมากค่ะ แฟนหนูเขาเอาเก่งเอามันส์ ยกนึงถึงนับครั้งไม่ถ้วนเลย แต่หนูเบื่อๆ เขาแล้วค่ะ สงสัยไม่ชอบของเดิมๆ อาจจะอยากเปลี่ยนแฟน อยากโดนคนอื่นเอาบ้างมั้ง ตอนมีอะไรกันครั้งแรกเราอายุ 18 ด้วยกันทั้งคู่ค่ะ เราเป็นเด็กหอด้วยกัน ความที่เป็นเพื่อนกันด้วยก็เลยมีการเยี่ยมห้องกันบ้าง ตอนนั้นเป็นเพื่อนกันค่ะ แฟนหนูเป็นคนหล่อ ขาวตี๋ รูปร่างดีเหมือนนักกีฬา แถมยังมีเสน่ห์ มีสาวๆมาชอบเยอะ…

เรื่องเสียว วางแผนเย่อ ชวนน้องเล่นรถไฟ สวัสดีคับ ผมเองก็เป็นคนที่ชอบเรื่องอย่างว่ามาก ซึ่งเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่ทำให้ผมรู้สึกว่าไม่ใช่พี่ที่ดีของน้องเลย มันคงเป็นตราบาปของ ผมไปตลอดชีวิต แต่ว่าที่ผมคิดมันคงจะไม่ผิดมากไปหรอก ครอบครัวของผมในตอนแรกมีผมคนเดียวซึ่งผมก็รู้สึกเสียดายที่ไม่มีน้อง แต่ แล้วก็มีเพื่อนแม่ก็พาลูกสาวมาฝากเลี้ยง บอกว่าท้องไม่มีพ่อ ขอฝากไว้ก่อน แล้วก็หายไปเลย จนเวลาผ่านไป แม่ผมก็มีน้องสาวเพิ่มมาอีกคน หนึ่งจนทำให้ครอบครัวผมมี พี่น้องรวมสามคน น้องไม่แท้ของผมนั้นชื่อ ออย ส่วนน้องแท้ชื่อ จอย ผมรักน้องทั้งสองมาก แต่ก็รักแบบ เด็กๆคับ ไม่ได้คิดอะไรมาก แต่แล้ววันหนึ่งมันก็มีความบังเอิญเกิดขึ้นคับ คือวันนั้นเป็นช่วงปิดเทอม พวกเราทั้งสามไม่ได้ไปเที่ยวไหน…

เรื่องเสียว รอเลิกเรียนไม่ไหว นักเรียนเงี่ยน เย็ดกันในคาบกิจกรรมสุดเสียว ผมมันคนขี้เงี่ยน การได้มีแฟนในช่วงมัธยมถือเป็นความฝันสูงสุดของผมเลยก็ว่าได้ เพราะว่าชีวิตวัยรุ่นมักอยากได้และอยากจะลองอยู่เสมอ โดยเฉพาะเรื่องเสียว ค่านิยมสมัยก่อน ใครที่สามารถเก็บพรหมจรรย์ได้นานที่สุดคงจะดูเป็นคนดี แต่สำหรับผมและเพื่อน ใครที่เสียซิงก่อนนั่นแหละคือยอดมนุษย์ และผมเองก็เป็นหนึ่งในยอดมนุษย์ อาจจะด้วยรูปร่างหน้าตาที่เด่นหน่อย ทำให้ได้เย็ดกับหัวหน้าห้องตั้งแต่ประมาณ ม.2 เรียกได้ว่าหมอยเพิ่งขึ้นก็ไม่ซิงแล้วนั่นแหละ และด้วยความเงี่ยนที่มันติดตัวจนกลายเป็นความหมกมุ่น ทำให้ผมกลายเป็นคนชอบหี และขี้เย็ดคนหนึ่งเลยทีเดียว ยิ่งเวลาที่เจอผู้หญิงหีสวย หีชมพูนะ ผมจะลิงโลดเป็นพิเศษ เหมือนกับในวันนี้ ที่ผมได้คุยกับน้องคนหนึ่ง เธออยู่ม.5 เราเจอกันในแอปหนึ่ง ที่เกี่ยวกับพวกหาคู่นี่แหละ คุยไปคุยมาก็รู้เลยว่าโลกกลม ผมก็เลยจัดการสานสัมพันธ์ไปด้วยเลย…

เรื่องเสียว “น้าทำแบบนี้ชอบมั้ย”พาขึ้นสวรรค์ ผมเป็นคนต่าง จังหวัดครับ พ่อผมพาเข้ากรุงเทพฯเพื่อพามาเรียนต่อที่โรงเรียนช่างกลแห่งหนึ่ง ที่พักอาศัยก็เป็นคอนโดฯห้องหนึ่งซึ่งเป็นของน้าสาว น้าสาวคนนี้ชื่อน้าจุ๋ม หน้าตาจัดว่าเป็นคนสวย ผิวขาวหุ่นดี ที่ว่าดีเพราะหน้าอกหน้าใจของเธอใหญ่มาก แต่ผมมองมองไปอย่างนั้นเอง จะคิดเลยเถิดไปไม่ได้เพราะเป็นญาติข้างแม่ของผมที่ต้องให้ความเคารพนับถือ พ่อผมต้องค้างอยู่กรุงเทพฯคืนหนึ่ง วันรุ่งขึ้นจึงจะพาผมไปมอบตัวเพื่อเล่าเรียนในแผนกช่างไฟฟ้า คืนนั้นผมหลับเป็นตาย มารู้สึกเอาตอนประมาณตี 4 เห็นจะได้ ได้ยินเสียงของพ่อและน้าสนทนากันระหว่างกินกาแฟ ผมเข้าใจอย่างนั้นเพราะได้ยินเสียงแก้วกาแฟกระทบกับช้อน ผมไม่ได้คิดอะไร ยังคงนอนลืมตาคิดอะไรเรื่อยเปื่อยเกี่ยวกับการเรียนและอนาคตตัวเอง สักพักผมก็ต้องหูผึ่งเมื่อได้ยินพ่อกับน้าสาวคุยกัน “ยังไงก็ฝากดูแลเจ้าหนุ่ยหน่อยนะ….พี่มีลูกชายอยู่คนเดียว” “ไม่ต้องห่วงหรอกค่ะพี่…ว่าแต่ลูกชายคนนี้ไม่ฝากเหรอ” “อูยย…อย่าจับควยพี่เล่นซีจ้ะ มันแข็งไปหมดแล้ว…เมื่อคืนก็ฝากไปหนหนึ่งนี่นา” “ก็มันอยากอีกนี่นา…คงพอทำกันได้อีกสักยก ก่อนที่หลานจะตื่น” ผมใจเต้นระทึก…

เรื่องเสียว ลูกหนี้ตัวแสบ โดนคนทวงหนี้ตามมาเก็บ แล้วจับรุมเย็ดให้หลาบจำจนหีบาน มันมากันสามคน มันขนทุกๆอย่างของฉันไปในวันที่ไม่มีใครอยู่บ้าน ช่วงเวลาที่เพื่อนบ้านก็ไปทำงานกันหมด มันช่างรู้เวลาจริงๆ ตอนที่ฉันอยู่เพียงลำพัง หนี้แค่ไม่กี่หมื่น ฉันไกล่เกลี่ยแล้วแท้ๆ แต่ใครจะคิดว่ามันจะไม่สามารถทำให้เจ้าหนี้ได้พึงพอใจได้เลยสักนิดเดียว และในตอนที่มันกำลังจะยกโน๊ตบุ๊คของฉันไป ฉันก็กระโจนเข้าใส่อย่างแรง นั่นคือสิ่งเดียวที่ฉันจะใช้ทำมาหากินได้ในช่วงเวลานี้ มันผลักฉันอย่างแรง ก่อนง้างมือตบฉาดเข้าที่ใบหน้าของฉันจนล้มคว่ำ ฉันล้มลง ในชุดนอนกระโปรงที่ไม่ได้ใส่อะไรเอาไว้เลยในเวลานั้น มันเลิกขึ้นมาจนเรือนร่างของฉันถูกมองจนหมดจด แล้วในตอนนั้นเอง พวกมันสามคนก็หยุดทุกอย่างลงแล้วมองมาที่ฉันเป็นตาเดียว แม่งฤทธิ์เยอะจริงๆ เลยว่ะ อีห่านี่ ชายคนแรกพูดขึ้น แต่มันก็น่าเย็ดดีนะ หีสวยชิบหาย อีกคนเสริม ผิวขาวอย่างกับไข่ปอก…

เรื่องเสียว เย็ดกับสาวขี้เงี่ยนคาลานจอดรถ ไม่มีใครเห็นแบบนี้ก็เสียวสิครับ มันมักจะเกิดขึ้นไม่เลือกเวลาอยู่แล้ว ความเมาก็ช่วยนำพาให้เรื่องพวกนี้เกิดขึ้นมาบ่อยๆ เช่นกัน เหมือนกับผม ที่อยู่ดีๆ การเป็นพลเมืองดี ก็ทำให้ผมนั้นได้มีโอกาสที่จะได้เย็ดกับสาวสวยนมใหญ่หีชมพูคนหนึ่งแบบงงๆ เลยทีเดียว เรื่องราวมันเกิดขึ้นที่จอดรถชั้นใต้ดินของผับแห่งหนึ่ง ซึ่งชั้นนี้มันไม่ค่อยมีคนจอดอยู่แล้ว เพราะว่ามันออกยาก แต่ว่าผมชอบ เพราะว่ามันไม่จำเป็นต้องไปแย่งอะไรกับใคร ก่อนที่ในที่สุด ผมจะได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ยืนเหมือนจะอาเจียนอยู่ที่หน้ารถของเธอ ผมเข้าไปช่วยลูบหลังเธอ เอาน้ำมาให้ดื่ม ก่อนที่ในจังหวะนั้น เธอจะเงยหน้าขึ้นมารแล้วยิ้ม ก่อนที่จะบอกกับผมว่า “พี่ใจดีจังเลย…หนูให้พี่เย็ดฟรีเลยแบบนี้” เธอยิ้มกว้าง ราวกับว่าสติกำลังจะหลุดลอย แต่เพียงครู่เดียว มือของเธอก็คว้าหมับเข้าที่กลางเป้ากางเกงของผมอย่างทันที ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว อยากโดนรุมแบบนางเอกในหนังโป๊ สวัสดีครับ เพื่อนๆทุกคน ผมก็มีประสบการณ์ เซ็กส์มาเล่าให้เพื่อนๆทุกคนฟังเหมือนกันคับ แฟนผมเป็นคน ผิวขาวหน้าหมวย เรื่องเงี่ยนนี่หายหว่งแตะเป็นติด เราทั้งคู่ต่างสนใจในเรื่องสวิงอยู่เเล้ว เวลาดูหรือหาหนังก็จะหาพวกแนวสวิง ที่มีชายมากกว่า 2 คน ดูแล้วแฟนผมจะชอบมาก เนื่อจากเราทั้งคู่ดูหนังแนวนี้บอ่ยเลยทำให้แฟนผมเก่งเรื่องบนเตียง ดูดก็เก่ง มีอยู่บ่อยครั้งที่เวลาร่วมรักกันผมมักจะพูดยั่วแฟนว่าถ้าตอนนี้มีผู้ชายอีกคนเข้า มาดูดเลียของให้จะยอมมั๊ย หรือไม่ก็อยากลองถูกรุมเเบบในหนังมั๊ย แฟนผมจะมีอาการเสียวมากและครางดังมากเป็นพิเศษเวลาที่ผมถาม หรือบอกให้ลอง จินตนาการดูผมเองก็พอดูออกครับว่าแฟนผมชอบและคงอยากลอง แต่ก็คงเกรงใจผม ตอนหลังๆเวลาเรามีอะไรกันเราก็มักจะจินตนาการแบบนี้เสมอ จนในที่สุดผมก็ได้มอบสิ่งแปลกใหม่ให้กับแฟนผมโดยการสั่งซื้อควยปลอมจากทางเนต แต่ผมก็ยังไม่บอกแฟนและเก็บไว้เป็นความลับ และเเล้วเวลาก็มาถึง กับการลองดูว่าแฟนผมจะเงี่ยนมากแค่ใหนกับจินตนาการสวิงของเรา มา ต่อกันเลยกับความเงี่ยนของแฟนผม…

เรื่องเสียว เล่าเรื่องกามของไอ้ดำ ขย้ำหีชมพูลูกหัวหน้าจนรูบาน สวัสดีครับทุกท่าน ผมชื่อว่าดำครับ เป็นผู้ชายบ้านๆ คนหนึ่ง ที่ทำงานก่อสร้างทั่วไป เนื้อตัวก็เกรียมแดดเป็นธรรมดา แต่ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน ว่าทำไมมีสาวๆ วิ่งเข้าหาผมบ่อยจัง ตัวเองก็ไม่ได้มีดีอะไร หน้าตาก็แค่พอไปวัดไปวาได้ ซึ่งก็รู้มาเมื่อไม่นานนี้เอง ว่าผมเป็นคนที่โดนเรียกว่า “ชายแท้บ้านๆ” มันได้อารมณ์ดีเวลาเย็ดกัน ประมาณนั้น เลยทำให้ผมมีเรื่องเสียวเยอะแยะไปหมด ตั้งแต่ที่ย้ายเข้ามาทำงานที่นี่ คนที่ผมจะเล่าให้ฟังก็คือเมื่อคืนเองครับ “มาย” เธอคือผู้หญิงที่ผมไม่คิดว่าจะได้เย็ดหีเธอเลยจริงๆ มายเป็นลูกของผู้รับเหมา ดูท่าทางแล้วมายน่าจะชอบคนหล่อๆ ขาวๆ เหมือนพวกดาราเกาหลีมากกว่า แต่พอมาเป็นอย่างนี้ เธอกลับมานั่งคุยกับผมบ่อยๆ…