อิ่มไปหลายวัน

e0b8ade0b8b4e0b988e0b8a1e0b984e0b89be0b8abe0b8a5e0b8b2e0b8a2e0b8a7e0b8b1e0b899 64fd87fa3008e

เรื่องเสียว อิ่มไปหลายวัน

เมื่อคืน แฟนพาไปกินเหล้า ที่บ้านเพื่อนเค้าค่ะ ซักพักมีเพื่อนเค้ามาอีก 2 คน ดิฉันก็กะแล้วว่าต้องโดนรุม แต่ว่าไม่เคยโดนแบบ 4 คนเลยค่ะ ทุกครั้งก็มี 1-2 คนที่มาสวิงกันค่ะ พีพันชงเหล้าให้ดิฉันกินค่ะ ไม่รู้ว่าใส่ยาอะไร พอกินไปแล้วรู้สึกอยากมากๆๆ มองไปเห็นสามียิ้มให้ บอกว่าเต็มที่นะ ไม่ต้องห่วง ขอนั่งดูก่อนนะ แล้วเพื่อนเค้าก็เข้ามารุมดิฉันค่ะ ทั้ง 3 คนมีเอ บังแล้วก็เพื่อนแฟนชื่อ พันค่ะ ทั้งหมดเข้ามาถอดเสื้อผ้าดิฉัน แล้วเอกับบังก็ช่วยกันดูดนมดิฉันคนละข้าง พี่พันก็แยกขาดิฉันแล้วดูดไปที่หี ทั้งแยงทั้งดูด ดิฉันครางเสียงดังมากค่ะ ลิ้นพี่เค้าทั้งยาวทั้งสาก โดน3จุดแบบนี้แป๊บเดียว ดิฉันก็เสร็จค่ะ แฟนเข้ามาบอกว่า “เมียเซ็กซี่จังผัวแข็งแล้วนะ ”
พี่พันบอกว่า “งั้นนายเอาก่อนเลย”
แล้วก็ลุกขึ้น แฟนดิฉันเดินเข้ามาจับควยใส่ที่ร่องหีดิฉัน อาว์ มันแข็งมากค่ะ ทุกครั้งที่ลงสวิง ควยของเค้จะแข็งมากเหมือนได้แรงกระตุ้น

ดิฉันจับเค้านอนลงแล้วขึ้นขย่มเอง ถามเค้าว่า
“ชอบเห็นเมียถูกเย็ดเหรอคะ “เค้าบอกว่า
” ชอบ มันดูเสียว สะใจ”
ดิฉันแกล้งถามอีกว่า
“อยากดูจะเย็ดให้ดูนะ”
แล้ว ดิฉันก็บอกให้เอกับบังมายืนข้างๆค่ะ ควยเค้าทั้ง 2 ดุ้นอยู่แถวๆหน้าดิฉัน แล้วคว้าควยของเอ มาดูด ซักพักคายออกแล้วบอกกับแฟนว่า
“เห็นมั้ย เมียดูดควยคนอื่นอยู่นะ ชอบมั้ย”
เค้ามองตาปรือค่ะ
” เห็น ดูดควยทั้งสองดุ้นเลย ผัวชอบ ”
ดิฉันก็บอกว่า
“ถ้าผัวชอบ เมียจะดูดควยเพื่อนให้ผัวดูนะ ค่ะ”
แล้วดิฉันก็เอา ควยของบังมาดูดดัวย สลับกับของเอ บางทีก็เอาทั้ง 2 ดุ้นใส่ปาก มันใหญ่คับปากเลยค่ะ รู้สึกว่ามีน้ำออกมาหน่อยๆด้วย เอ กับบัง ครางซิ้ดด ๆ ดิฉันดูดไปตาก็มองไปที่แฟนค่ะ ดิฉันรู้ว่าเค้าชอบให้ยั่วตอนที่กำลังเอากับคนอื่นค่ะ

ดิฉันได้ยินพี่พันบอกว่า
“เฮ้ย ไม่ไหวแล้วขอแจมด้วยนะ เมียนายนี่ เซ็กซ์น่าเย็ดจริงๆว่ะ ทนไม่ไหวแล้วซี๊ดด ”
แล้วดิฉันรู้สึกตึงเสียววูบที่รูก้น เจ็บก็เจ็บเสียวก็เสียวค่ะ
“อา…อาว์ ”
เค้าดันควยผลุบเข้ามาในรูตูดดิฉันจนได้ค่ะ คงเพราะน้ำหล่อลื่นดิฉันออกมาก่อนหน้านั้นมั้ง ซักพักรู้สึกว่าควยของพี่พันจะดันลึกเข้ามาเรื่อยๆค่ะ แล้วแฟนดิฉันกับพี่พันก็เย็ดดิฉัน พร้อมกันทั้งสองคนเลยค่ะ มันเสียวสุดๆ เสียวกว่าทุกครั้งที่เคย ไม่ใช่ว่าประตูหลังดิฉันจะไม่เคยโดนเอานะคะ แฟนเอาบ่อยค่ะ แต่ว่าโดนเย็ดทั้ง 2 รู พร้อมกันนี่เสียวจริงๆค่ะ มิน่าแฟนถึงบอกว่าโดน 2 รูพร้อมกันแล้วจะติดใจ จะกลายเป็นคนร่านไปเลย

ส่วนเอกับบังก็เอาแท่งเนื้อดุ้นเขื่องๆยัดใส่ปากให้ดิฉันดูด บางทีคงมันเขี้ยวมั้ง จับเอาท่อนควยมาตีที่ปากดิฉันค่ะ บางทีทั้งเอ และบีก็ยัดเข้าปากดิฉันพร้อมกันเลยค่ะ ดิฉันใช้ปากอมดูดรูดให้เอกับบังอย่างสะใจสุดๆค่ะ รู้สึกว่าตัวเองกำลังเมามันในรสสวาทที่พวกเค้าทั้ง3 ทั้งรูหี รูตูดถูกแฟนกับพี่พันเย็ดแรงขึ้น บางทีพอดิฉันขย่มแฟนจนมิดแท่ง พี่พันก็กดควยเข้ามามิดด้าม แล้วแช่นิ่งแล้วคลึงวนๆ อาว์ ดิฉันรู้สึกว่าตัวเองจะทนไม่ไหวแล้วค่ะ มันเสียวสุดๆ ปาก หี ก้น มี ควยอยู่เต็มทุกที่เลยค่ะ

ดิฉันส่งเสียงครางบอกแฟนว่า
“ซี้ดดด..ไม่ไหวแล้ว อืออ ไม่ไหวแล้วเสียวจังเลย ผัวจ๋าเมียจะ..จะเสร็จ..ว้ายย.เมียเสร็จแล้ว”
เอกับบังก็ครางซิ้ดด บอกว่าน้ำ
“ผมก้ไม่ไหว น้ำจะแตกแล้วครับ”
แฟนดิฉันบอกว่า
“เมียจ๋ากินเลย กินน้ำพวกเค้านะ เมียจ๋า”
ดิฉันก็พยักหน้าแล้วอ้าปากออก จนสุดๆ ค่ะ ได้ยินเอกับบังคราง
ดิฉันบอกว่า
” ออกเลยค่ะ ออกมาเลย แตกในปากเลย..อยากกินน้ำควย”
เอคงสุดเงี่ยน เอาควยเค้าตีที่ปากดังเพี้ยะๆๆ อาว์ ปากดิฉันชาไปหมดเลยค่ะ ดิฉันต้องคายของบังออกแล้วหันหน้าไปหาเอ พี่พันดึงผมดิฉันไปข้างหลังจนหน้าแหงนบอกว่า ขอดูมั่ง แล้ว เอก็เอาควยเค้ามาจ่อที่ปากดิฉัน ปล่อยน้ำพุ่งปิ๊ด ปิ๊ดอย่างแรงเข้ามาในปากดิฉัน บนลิ้นที่รองควยเออยู่ค่ะ ดิฉันอ้าปากแลบลิ้นออกมารอน้ำรู้สึกเสียววูบที่รูหีค่ะ
แฟนดิฉันฉีดน้ำออกมาใส่รูอย่างแรงจนร้อนวูบ พี่พันก็กระฉูดตามมาติดๆค่ะ มันร้อนไปหมดทั้ง 2 ร่อง2 รูเลยค่ะ รู้สึกว่าควยเค้ากระตุกๆ ทั้ง 2 แท่งบังที่ยืนชักว่าวอยู่ก็ออกเหมือนกันค่ะ หือ บังเอาควยเค้ายัดเข้าปากดิฉันซึ่งแหงนหน้าอยู่แล้วแทงเข้ามาจนมิดด้ามเลยค่ะ น้ำบังนี่เยอะมาก ปิ้ดแรกนี่ลงคอเลย แล้วบังก็ชักออกมาหลั่งข้างนอกให้พวกเพื่อนๆเค้าดู บังเอาน้ำเค้าฉีดมาที่หน้าดิฉันเลอะไปหมดเลยค่ะ แล้วบังก็เอแท่งเค้าเกลี่ยกับน้ำที่อยู่บนหน้าก่อนยัดใส่ปากให้ดิฉันดูด เอก็เอามาใส่ปากอีกเป็น 2 อัน ดิฉันก็ดูดๆๆ แต่ว่าอมน้ำไว้ก่อนค่ะ ดิฉันก้มไปหาแฟนที่นอนอยู่ข้างล่างแล้วค่อยๆ คายน้ำออกมาเหมือนในหนังที่แฟน ชอบดูค่ะให้เค้าเห็นว่า น้ำขาวๆค่อยๆไหลออกมาจากมุมปากดิฉัน แล้วดิฉันก็นอนกอดแฟนจนหลับไป ตื่นมาเห็นแฟนอยู่คนเดียว พวกนั้นไปไหนกันไม่รู้ เลยปลุกแฟนกลับบ้านค่ะ โดนคราวนี้อิ่มไปหลายวันเลยค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนแฟนกับเพื่อนแฟนผลัดกันเย็ดทั้งคืน เรื่อง ของหนูมีอยู่ว่า แฟนหนูเองเป็นคนชอบสวิงกิ้งเอามากๆที่บ้านมีทั้งหนังสือและซีดีสวิงกิ้งทั้ง นั้นเลยค่ะ เวลาเราเอากันแฟนจะพูดโน้มน้าวจิตใจให้หนูลองเอากันกับคนอื่นๆดูบ้าง แต่หนูไม่กล้าค่ะ และไม่มีใครถูกใจหนูเลยสักคน จนมาคืนหนึ่งแฟนหนูชวนเพื่อนมากินเหล้าที่ห้องพัก พอหนูเข้านอนสักพัก แฟนหนูกับเพื่อนก็เปิดหนังเอ็กซ์ดูกัน หนูคิดว่าคืนนี้หนูคงต้องโดนเพื่อนแฟนเย็ดเป็นแน่แท้ พอเมาได้ที่เขาสองคนก็ถอดกางเกงออกชักว่าวแข่งกันและดูหนังไปด้วย หนูเห็นของเพื่อนแฟนแล้วขนลุกเลยค่ะคนอะไรไม่รู้ทั้งยาวทั้งใหญ่ แฟนหนูบอกว่ามีเมียกี่คนผู้หญิงก็หนีหมดรับท่อนเอ็นของเขาไม่ไหว หนูแกล้งนอนหลับหรี่ตาดูเขาทั้งสองคนชักว่าวกัน พอสักครู่แฟนหนูก็กระซิบบอกเพื่อนเขาว่าอยากลองกับเมียเรามั้ย..เพื่อนเขา พูดว่ามันจ ะดีหรอ แฟนหนูพูดอีกว่าใจไม่ถึงล่ะซิเอ็ง เพื่อนแฟนบอกว่าไม่ใช่กลัวแฟนเอ็งมันไม่ยอมต่างหากโว้ย แฟนหนูบอกว่ารับรองแฟนเรายอมแน่นอน สักครู่แฟนหนูก็ดับไฟปิดทีวี แล้วขึ้นเตียงมาปลุกอารมณ์หนูทั้งดูดนมเลียหีจนหนูเสียวไปหมดอารมณ์หนู พรุ่งขึ้นสุดๆ เลย พอเขาเห็นหนูเสียวได้ที่แล้วแฟนหนูก็จ่อท่อนเอ็นตรงเนินนูนของหนูแล้วจ่อดัน เจ้าหัวบานแดงตรงปากรูเบาๆ สามสี่ครั้งท่อนเอ็นของแฟนหนูก็มุดเข้าในของหนูจนสุดโคน…

เรื่องเสียว เมียผมมีชู้ ”เอากับผู้ชายคนอื่นได้ถึงพริกถึงขิงขนาดนี้”  ผมได้แอบทราบมาว่าภรรยาผมนอกใจ ก็ตั้งแต่เราย้ายกันออกไปทำงานคนละที่ครับ แรกๆก็เจอกันเกือบทุกอาทิตย์ หลังๆมานี่ บางครั้ง 1 เดือน 2 เดือนบ้างแล้วแต่ เธออ้างว่างานเธอเยอะ ต้องทำล่วงเวลาเสาร์ อาทิตย์ ครับ แต่ผมก็ไม่ได้จู่จี้อะไรมากนัก เพราะไว้ใจมาก เราแต่งงานกันมา ลูกก็ 1 คนแล้ว ผมก็เลี้ยงเอง พักหลังที่สังเกตุคือเธอติดอินเตอร์เนตมากครับ แอบเล่นด้วย แรกๆก็ไม่เท่าไร ต่อๆมาชักผิดปกติ ตื่นมาเล่น 5 ? 6…

เรื่องเสียว เซ็กส์..วัยทอง สวิงกิ้ง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปี 2559 ปลายๆปี..หลังจากที่ได้พูดคุยกับพี่ชายอายุ เกือบ 50 ปีร่างสมาร์ท ผมหงอกประปรายไว้หนวดพองาม…เราเคยได้คุยกันทางเมลว่าชอบสวิงกิ้งแต่…วันที่เรานัดเจอผมกับแฟนไม่เห็นเขาพาภรรยาเขามาด้วย…ผมก็สงสัยน่ะสิ เอ้าพี่ครับ..แล้วแฟนพี่ล่ะ..แกเลยบอกว่าเราไปคุยกันในห้องกันเถอะผมเปิดห้องไว้แล้ว(โรงแรมมีชื่อเสียงแถวสุขุมวิท)…แล้วแกก็สั่งไวน์อย่างดีให้บ๋อยเอาไปส่งที่ห้องด้วย เข้าไปในห้องเราก็พูดคุยสรุปว่าแกขอโทษเราอย่างมากที่บอกว่ามีครอบครัวแล้ว…เรานั่งเงียบในใจรู้สึกสับสนอยู่ เอ…แกจะมาไม้ไหนกันนะ??..แกก็เล่าประวัติส่วนตัวอย่างย่อๆสรุปว่าพี่แกไม่กล้ามีครอบครัว เพราะแกไม่มีความมั่นใจเพราะสมรรถภาพทางเพศเสื่อม ทำแต่งานหนักมากไม่มีเวลาไปหาคู่เหมือนคนอื่นๆเขา…เราก็เลยถึงบางอ้อ…อย่างนี้นี่เอง…แล้วพี่นัดผมกับแฟนมาที่นี่เพื่ออะไร?…คุยถึงตรงนี่พอดีบ๋อยเคาะประตูเอาไวน์มาเสริฟให้ พี่แกให้ทิปหนักเหมือนกันก็แกมีฐานะดีเสียด้วย แกรินไวน์ให้ผมกับแฟน เราจิบไวน์เสร็จก็ฟังแกอธิบายต่อ…แกบอกว่าหลังจากที่ได้พูดคุยและแลกรูปกันแล้วก็เลยประทับใจอยากเจออยากเห็นในที่สุดวันนี้ก็มาถึง….ผมถามแกว่าแล้วพี่เคยเป็นชายเดี่ยวเหรอ เห็นชอบคุยเรื่องสวิงกิ้งกันน่ะ แกบอกว่าไม่เคยหรอกอ่านแต่ในหนังสือ แกบอกว่าที่เมืองนอกสวิงกิ้งไม่จำเป็นต้องร่วมเพศกันก็ได้แค่พูดแค่คุยกันถึงเรื่องเซ็กส์กับคนที่เราไม่เคยรู้จักกันมาก่อนทั้งโสดและคู่ก็เป็นสวิงกิ้งเหมือนกัน…เราพยักหน้า…แกเลยวกมาที่เรื่องของแกว่าอยากให้แฟนผมช่วยแกหน่อย…แกบอกว่าของแกไม่สู้เลยแกไปหาหมอๆให้ฮอร์โมนมากินก็แค่ดีขึ้นมาหน่อยเท่านั้น…ผมถามว่าทำไมพี่ไม่ไปหาคนอื่นล่ะ…แกบอกเคยมีคู่ขามาก่อนเหมือนกันแต่เขามีครอบครัวแล้วก็เลยอกหักกินแต่เหล้าสูบบุหรี่จัด เพิ่งมาลดเอาเมื่อ3ปีที่ผ่านมาเพราะหมอห้ามไว้….ส่วนรายอื่นๆที่เคยติดต่อกันเขาก็ไม่มาพอเห็นอายุแกก็เลิกราไปเลยก็มี แกไม่อยากโกหกใครก็บอกอายุที่แท้จริงไป แต่พี่ก็โกหกเรานะครับ แกบอกว่าถ้าไม่บอกอย่างนั้นคุณจะมาพบไหม?เพราะผมก็มีอายุแล้วนะ….เออใช่…เราก็บอกเขา..แล้วพี่จะแฟนผมช่วยยังไง?..แกบอกว่าช่วยเปลื้องผ้าให้แกดู แกจะไม่จับต้องหรือร่วมเพศขอแค่ดูอย่างเดียว…ผมหันไปมองหน้าแฟนซึ่งหน้าอายจนหน้าแดงผสมกับที่ดื่มไวน์ไปด้วยสีหน้าเธอก็เลยแดงระเรื่อ….แกเห็นเราเงียบไม่ให้คำตอบแกเลยบอกว่าเอาอย่างนี้ก็แล้วกันคืนนี้คุณพักที่โรงแรมนี้ผมจ่ายค่าห้องหมดแล้วและจะให้เงินสักจำนวนหนึ่งเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายและค่าเสียเวลา…หมดไวน์ขวดนี้แกจะขอกลับก่อน….ผมจับมือภรรยาบีบมือเธอเบาๆโดยไม่พูดอะไร….จากนั้นเราก็เปลี่ยนเรื่องคุยเกี่ยวกับแวดวงธุระกิจกันจนลืมเรื่องนั้นไปแล้ว…แฟนผมขอตัวอาบน้ำ…แล้วก็จัดการเข้าห้องน้ำไป เวลาหกโมงเย็นกว่าแล้วไวน์ขวดที่สองตามมา…ผมกับพี่แกคุยกันได้อรรถรสบางครั้งก็พูดถึงเรื่องสนุกขำขันกันบ้างปะปนกันไปจนลืมสังเกตว่าทำไมแฟนอาบน้ำนานจัง….เรานั่งดูข่าวสั้นเพลินๆอยู่ ผมก็ได้ยินเสียงแฟนเรียก…พ่อ..พ่อขา..(ผมกับแฟนเรียกกันว่า พ่อ-แม่)ผมขานรับ มานี่หน่อยผมขอตัวพี่แกแล้วเดินไปที่ห้องน้ำหรู…

เรื่องเสียว ผู้โดยสารหลับลึกไปหน่อย เลยเอาควยใส่เข้าไปสุดโคน ผมออกมาจากบ้านนอกเพื่อทำงานเป็นคนขับรถแท็กซี่มาแล้ว 3-4 ปี รายได้ก็มีบ้างไม่มีบ้าง มันก็ต่างจากที่บ้านพอประมาณ แต่ถ้าถามว่ารวยเลยไหม ก็ต้องตอบตามตรงว่าไม่เลยเหมือนกัน แต่ก็ไม่คิดจริงๆ ว่าวันหนึ่ง ผมจะมีเรื่องเสียวมาเขียนเล่าให้ทุกๆ อ่านด้วย เพราะว่าที่ผ่านมาผมอ่านอย่างเดียวแค่นั้นเอง อยากจะลองมีประสบการณ์เสียวๆ แปลกๆ บ้างๆ เพราะว่ามันน่าจะทำให้หัวใจของผมกระชุ่มกระชวยดีเหลือเกินจริงๆ และเมื่อคืนนี้เองครับ ที่ชีวิตของผมได้เจอกับเรื่องราวที่มันพิสดารสุดๆ แต่ก็ถูกใจผมสุดๆ เหมือนกัน ผมรับลูกค้าหญิงคนหนึ่งมาจากหน้าผับ สภาพของเธอนั้นแทบจะไม่สามารถประคองสติเอาไว้ได้แล้วจริงๆ เพื่อนๆ ของเธอถึงกับแบกมาส่งที่รถของผม แล้วก็บอกให้ไปส่งที่คอนโดของเธอ เธอจะให้เพื่อนของเธออีกคนหนึ่งมารอหน้าคอนโด ผมเองก็พยักหน้ารับ…

เรื่องเสียว ลูกค้าสาวจ่ายน้ำเสียวแทนค่างวด ผมทำงานบริษัทซื้อขายรถยนต์แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯขณะที่ผมกำลังนั่งคุยกับลูกค้าคนหนึ่งอยู่ ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งมานั่งรออยู่ด้านหน้าผม เธอ กำลังรอเรียกตามคิว ผมสังเกตุในมือเธอถือแผ่นกระดาษมาด้วย สงสัยคงเป็นหนังสือทวงหนี้จากทางบริษัทผมแน่ ท่าทางเป็นผู้ดี เธอแต่งตัวเรียบร้อย ใส่กระโปรงยาวคลุมมาถึงรองเท้า ใส่เสื้อแขนสั้น ผมคุยกับลูกค้าไปนั่งมองเธอไป ไม่ได้มองอะไรมากแค่จ้องไปที่หน้าอกของเธอเท่านั้น มันเต่งตึงจนเสื้อที่เธอใส่มานั้นแทบจะปริ่เสียให้ได้ ผมก็นั่งจินตนาการไปเรื่อยๆว่าได้เอามือของผมคลึงเต้านมทั้งสองของเธออย่างมันมือ พร้อมกับเอาควยถูไปตามใบหน้าของเธอ คิดไปคิดมาควยผมก็เริ่มแข็งขึ้น ผมจ้องหน้าเธอ เธอคงรู้ตัวว่ามีคนมองจ้องอยู่แต่ก็ทำเป็นเฉย สักพักลูกค้าคนที่นั่งคุยกับผมก็ได้ลุกออกไป ตาผมก็จ้องไปที่เธอ พอเธอหันหน้ามา ผมก็พยักหน้าเรียกให้เธอเข้ามานั่งในบูธที่ผมนั่งอยู่ ซึ่งที่ผมนั่งอยู่นั้นเป็นห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆมีฉากกั้นห้องไว้ และกลัวเดี๋ยวมีคนอื่นเรียกเธอตัดหน้าผมไปก่อน ตอนนี้เธอมานั่งอยู่ข้างหน้าผ ม หน้าตาเธอดูมีเสน่ห์ ปากบาง…

เรื่องเสียว ทัศนะศึกเสียว แอบเห็นครูฝึกสอนยืนเยี่ยว เลยช่วยจัดฉากเสียวให้ 1 น้ำ ที่วิทยาลัยอาชีวศึกษาของฉันนั้นจะมีกิจกรรมจัดทัศนะศึกษาในทุกๆ เทอม เพื่อให้นักศึกษาได้รับความผ่อนคลายจากการเรียนที่ค่อนข้างหนักหน่วง สำหรับฉันแล้วทุกๆ ปีมันคือช่วงเวลาที่น่าเบื่อที่สุด แต่สำหรับครั้งนี้ เป็นครั้งแรกที่ฉันอยากไปเที่ยวนอกสถานที่ เพราะว่ามีคนของใจไปด้วย ไปซ์ เขาคือนักศึกษามหาวิทยาลัยที่เข้ามาฝึกสอนที่นี่ 1 ปีด้วยกัน แต่ด้วยความที่เรานั้นเป็นแฟนกันมาตั้งแต่เขายังไม่มาฝึกสอน นี่จึงเป็นครั้งแรกที่เราไปเที่ยวด้วยกันเพราะว่าที่บ้านของเขาค่อนข้างเคร่ง และเรื่องราวของเราในวิทยาลัยก็ต้องเก็บเป็นความลับด้วย เพื่อปกป้องเขาจากปัญหาที่ผ่านมา อย่าว่าแต่เรื่องเที่ยวเลย เรื่องเสียวยังไม่เคยมีเลยด้วยซ้ำ จนกระทั่งในวันที่เราได้ไปทัศนะศึกษาด้วยกันนี่แหละ ฉันจึงตั้งใจแล้วว่าอยากจะหาอะไรเสียวๆ ทำกับเขาให้ได้ เพราะว่าเราโตแล้ว อาจารย์จะปล่อยให้เราเป็นอิสระ ใครอยากจะไปที่ไหนก็ไป…

เรื่องเสียว ไม่รักผัวพี่ หนูคนนี้ขอมาเย็ดนะคะ พี่อาร์มเป็นคนเล่าเรื่องราวของเขาให้ฟัง ว่าเขายังไม่เลิกกับแฟนเลย แต่ก็ไม่ได้ติดต่ออะไรกันแล้ว นานๆ ที เดือนหนึ่งคุยกันนับครั้งได้ อาจเพราะเวลาที่ไม่ตรงกัน หรือว่าอะไรก็ตามที ทำให้ความรักของเขาที่มีให้กันนั้นมันเบาบางลง ความเหงาหรือความเปล่าเปลี่ยว ทำให้เขาต้องการที่จะเจอคนใหม่ และฉันคือคนที่เข้ามาในจังหวะนั้น ขังหวะที่ทุกๆ อย่างมันก้ำกึ่ง จังหวะที่เขาเองก็หาคำตอบให้ตัวเองไม่ได้ สุดท้ายแล้ว ไม่ว่าอะไรก็ตาม เขากลายเป็นคนที่หวั่นไหว จนทำให้ฉันนั้นไม่อาจจะปล่อยเขาเอาไว้ในสถานการณ์แบบนี้ได้ มันเป็นเรื่องที่น่าเศร้า เรื่องเสียวเท่านั้นที่จะเยียวยาสถานการณ์นี้ได้ ความเปลี่ยวใจ ลมหนาว หรืออะไรก็ตาม ทำให้เราที่มองตากันด้วยความเศร้านี้ค่อยๆ จ้องกันลึกมากขึ้น เข้าไปในสายตา…

เรื่องเสียว เด็กสตูลเซ็กส์จัด ผมชื่อแม็กครับ เมื่อตอนต้นปี ผมได้ E-mail ผู้หญิงคนหนึ่งจากเพื่อนผม ผมลองแอดดูก็ลองคุยดูลองขอเบอร์ดูเธอก็ให้ก็โทรคุยสักพักนึง เธอบอกเธอชื่อจอย เป็นคนสตูล พักอยู่กับพี่ชาย พี่สะใภ้และหลาน เธอบอกว่า เธอเซ็กจัดมาก วันหยุดต้องหาคนมาเย็ด ถ้าไม่มีใครก็ต้องช่วยตัวเอง ได้ฟังเธอพูดอย่างนั้นผมเลยตัดใจจากเธอแต่จอยก็ยังมาเซ้าซี้นัดเจอผมอยากให้ผมช่วยให้เธอหายเงี่ยน ผมรำคาญมากเลยพอเธอนัดผมก็ออกมาเจอ จอยดูน่าเย็ดมาก นมใหญ่ ตูดเป็นตูด ผมคิดในใจว่าคืนนี้ต้องเย็ดจอยให้ได้อุตส่าโทรคุยกันหลายวันผมก็พาจอยไปกินข้าว ผมเห็นว่าดึกมากผมจะชวนจอยไปห้องแต่กลัวจอยปฎิเสธ เลยชวนจอยมานั่งคุยที่ข้างสระในมหาลัยแถวราม นั่งคุยกันเรื่อยๆผมเอามือโอบที่ใหล่มืออีกข้างจับนมจอย เห็นเธอเฉยแถมยังเอามือมาจับควยผมรูดขึ้นลง เอามือล้วงที่หม้อของจอย พอผมเริ่มขยับนิ้วเขี่ยเธอก็ร้องอึ๊ เบาๆ แล้วก็บอกว่าทำเถอะเพราะกางเกง…

เรื่องเสียว ครอบครัว สวิงกิ้ง ”พ่อกับ แก้ว แม่กับ ก้อง” หลังกลับจากไปเที่ยวทะเล (ก้อง)ผมก็กลับมาบ้านที่อบอุ่น มีพ่อ , แม่ (แก้ว)น้องสาว และผมค่อนค่างจะรูปหล่อ แม่ผมดูยังสาวและสวยทำงานอยูในธนาคารแห่งหนึ่ง น้องสาวผมกำลังวัยรุ่นหน้าตาเหมือนแม่มาก ทั้งน่ารักและสวยไว้ผมยาว “พี่มาแอบมองน้องแก้ผ้าเต้นนานหรือยังคะ” เธอถามผม “สักพักแล้ว..น้องสวยมากเลย” “แน่ใจรึ…ก็พี่ไม่ชอบเด็กๆ ไม่ใช่หรือ” “นั่นหมายถึงคนอื่น…แต่นี่เป็นน้องสาวคนสวยของพี่” “อย่าตลก…พี่มาดูเพื่อวิจารย์น้องเต้นแน่ๆเลย” ผมมองเธอแต่ผมไม่ได้เพื่อวิจารย์เธอแต่ผมชอบมองเธอเวลาเธอเต้นต่างหาก หน้าอกที่สมบูรณ์ของเธอมันกระเพื่อมเวลาเธอเต้น เธอยิ้มยิงฟัน , ขยิบตา , และเอานิ้วชี้ๆมาทางผมแล้วกวักเรียกผม…